องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 379 องค์ชายลงมือ เข่นฆ่าทุกคนในพริบตา

บทที่ 379 องค์ชายลงมือ เข่นฆ่าทุกคนในพริบตา

​“​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​เจ้า​พอใจ​กับ​คำตอบ​นี้​หรือไม่​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​อัคร​เสนาบดี​ซู

​สายตา​นั้น​ทำให้​อัคร​เสนาบดี​ซู​หมดสิ้น​เรี่ยวแรง

​แต่​มี​หรือ​ที่​ความสนุก​จะ​จบ​ลง​เพียงเท่านี้

​องค์​ชาย​สาม​ยัง​ไม่ได้​พูด​ใน​ส่วน​ของ​ตัวเอง​เลย​ด้วยซ้ำ

​“​ในเมื่อ​เวลานี้​ประเด็น​เรื่อง​ก่อ​กบฏ​ก็ได้​สะสาง​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​ ​เรา​มาคุย​เรื่อง​คำสารภาพ​นี้​กัน​ดีกว่า​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​เบา​เป็นอย่างมาก​ ​แต่​มัน​ก็​ดัง​พอที่​จะ​ทำให้​คนฟัง​ขนลุก​เกรียว​ ​“​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​ใคร​ทำให้​เจ้า​กล้า​ที่จะ​ตรวจสอบ​คน​ของ​ข้า​หรือ​ หืม​”

​ซู​เหยี​ยน​โม่​ตัวสั่น​ ​นาง​ขัง​ตัวเอง​อยู่​แต่​ใน​จวน​มา​เป็นเวลา​นาน​ ​แม้นาง​จะ​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​มากมาย​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่เคย​ได้​เผชิญหน้า​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตรงๆ​ ​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เวลานี้​นาง​รู้สึก​ได้​เพียง​ความ​เย็นชา​ที่​พรั่งพรู​ออกมา​จาก​ตัว​เขา​ราวกับ​เกลียวคลื่น​ ​ความรู้สึก​นั้น​เหมือน​จะ​ทิ่มแทง​เข้าไป​ถึง​กระดูก​ของ​นาง

​สีหน้า​ดูแคลน​ของ​เขา​ทำให้​นาง​รู้สึก​ราวกับว่า​นาง​อยู่​ต่ำกว่า​เขา​ ​สายตา​นั้น​แสดงออก​ถึง​ความรังเกียจ​อัน​ยาก​จะ​อ่าน​ได้

​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​ตอบคำถาม​ของ​เขา​ ​ระหว่าง​นั้น​นาง​ก็​หันไป​มอง​ทาง​อัคร​เสนาบดี​ซูด​้วย​คิด​ว่า​บิดา​ของ​นาง​คงจะ​สามารถ​ช่วย​นาง​ได้

​อัคร​เสนาบดี​ซู​กัดฟัน​กรอด​ ​แล้ว​หมอบ​คำนับ​อีก​ฝ่าย​จน​ศีรษะ​ของ​เขา​กระแทก​พื้น​จน​เกิด​เสียงดัง​ตุ้บ​ ​“​มัน​เป็นความ​ผิด​ของ​กระหม่อม​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​คิด​ว่า​มี​คน​ต้องการ​ก่อ​กบฏ​จริงๆ​ ​ดังนั้น​จึง​ได้​รีบร้อน​มา​เข้าเฝ้า​ฝ่า​บาท​เป็นการ​ด่วน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ไม่รู้​เลย​ว่า​ทั้งหมด​นั้น​ล้วนแต่​เป็นการ​เข้าใจผิด​ทั้งสิ้น​ ​บุตรสาว​ของ​กระหม่อม​เอง​ก็​สับสน​เป็นอย่างมาก​ ​และ​ทันทีที่​นาง​รู้​ข่าว​นี้​ ​นาง​ก็​รีบ​สั่ง​คน​ออก​ไป​ตรวจสอบ​ทันที​ ​เพราะ​คิด​ว่า​มัน​เป็นเรื่อง​ที่​ร้ายแรง​ยิ่งนัก​ ​กระหม่อม​สาบาน​ว่านา​งมิ​ได้​มี​เจตนา​อื่น​แอบแฝง​แต่อย่างใด​ ​กระหม่อม​ขอให้​ฝ่า​บาท​ทรง​ตัดสิน​เรื่อง​นี้​ด้วย​ความยุติธรรม​ด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

​เมื่อ​ขันที​ซุน​ได้​ฟัง​ดังนั้น​ ​เขา​ก็​เหลือบมอง​อดีต​ฮ่องเต้​โดยไม่รู้ตัว

​ตระกูล​ซู​ทำผิด​จริง​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่​ถึง​โทษ​ตาย

​ความผิด​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​มี​เพียงแค่​หยิบ​มือ​เดียว​ ​มัน​ย่อม​ไม่​เพียงพอ​ที่จะ​แตะต้อง​นาง​ได้

​ยิ่งกว่านั้น​ ​สถานการณ์​ปัจจุบัน​ภายใน​ราชสำนัก​เอง​ก็​ยัง​ไม่​คงที่​และ​ผันผวน​อยู่​ตลอดเวลา​ ​ฝ่า​บาท​จำต้อง​พิจารณา​ถึง​อำนาจ​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ​และ​มอง​ภาพรวม​ให้​ดี​เสียก่อน​ ​จึง​จะ​สามารถ​ตัดสินใจ​ใน​สิ่งใด​ได้

​อัคร​เสนาบดี​ซู​จงใจ​พูด​ออกมา​เสียงดัง​ก็​ด้วย​สาเหตุ​นี้​เช่นกัน

​อดีต​ฮ่องเต้​ยิ้มเยาะ​อยู่​ใน​ใจ​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ดำทะมึน​ ​จากนั้น​จึง​กล่าวว่า​ ​“​เรื่อง​ลุกลาม​มา​จนถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​ท่าน​อย่า​ได้คิด​ว่า​คำ​ว่า​เข้าใจผิด​เพียง​คำ​เดียว​จะ​สามารถ​แก้ไข​เรื่อง​นี้​ได้​”

​“​ไม่​คิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​!​”​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​คำนับ​ศีรษะ​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​อีก​หนึ่ง​หน​ ​หน้าผาก​ของ​เขา​ถลอก​ปอกเปิก​ ​เขา​อยู่​ใน​สภาพ​ดูไม่ได้​ ​ภาพลักษณ์​จองหอง​อวดดี​ราวกับว่า​ตน​อยู่​เหนือ​ผู้อื่น​ที่​เขา​เคย​มี​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​“​กระหม่อม​ผิด​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เขา​กล่าว

​ซู​เหยี​ยน​โม่​มอง​ภาพ​ของ​ผู้​เป็น​บิดา​ซึ่ง​ไม่เคย​ต้อง​ทนทุกข์ทรมาน​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​น้ำตา​ก็​รื้น​ขึ้น​มา​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ขณะที่​นาง​กำมือ​แน่น​เพื่อ​ข่มอารมณ์​ของ​ตัวเอง

​ดวงตา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ดำทะมึน​ขึ้น​ขณะที่​เขา​กล่าวว่า​ ​“​ในเมื่อ​คนที​่​ถูก​เข้าใจผิด​และ​ถูก​ปรักปรำ​คือ​เวย​เวย​ ​ดังนั้น​ข้า​จะ​ยก​เรื่อง​นี้​ให้​อา​เจ​วี​๋ย​เป็น​คน​จัดการ​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​จำไว้​ล่ะ​ว่า​อย่า​ทำให้​อัคร​เสนาบดี​ซูต​้​อง​ลำบาก​มาก​นัก​”

​พอ​พูด​จบ​เขา​ก็​หันหลัง​กลับ​เข้าไป​ใน​วัง​หลวง​ ​แต่​ทิ้ง​ขันที​ซุน​ให้​อยู่​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

​ซู​เหยี​ยน​โม่​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​พอใจ

​ในเมื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​สั่ง​ให้​เขา​ปล่อย​พวก​นาง​ไป​ง่ายๆ​ ​เช่นนั้น​เรื่อง​นี้​ก็​คง​ไม่​เป็นปัญหา​กับ​พวก​นาง​สัก​เท่าใด​นัก

​มัน​เป็น​อย่างที่​นาง​คิด​เอาไว้​ ​ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่เป็นไร

​แม้ว่า​นัง​เด็ก​แพศยา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ฉลาด​แค่ไหน​ ​แต่​สุดท้าย​นาง​ก็​ต้อง​กลับ​ไป​มือเปล่า

​แต่​ซู​เหยี​ยน​โม่​ประเมิน​สิ่ง​หนึ่ง​ไว้​ต่ำ​เกินไป​ ​และ​สิ่ง​นั้น​ก็​คือ​ความสามารถ​ใน​การสังหาร​คน​โดย​ไม่ต้อง​หลั่ง​เลือด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่น​เอง

​แต่​องค์​ชาย​สาม​มีทุก​วันนี้​ได้​เพราะอะไร​กัน​หรือ

​มัน​เป็น​เพราะ​การ​ที่​เขา​คิด​จะ​ลงโทษ​ใครก็ตาม​ที่​เขา​อยาก​จะ​ลงโทษ​อย่างนั้น​หรือ

​แน่นอน​ว่า​ไม่

​แต่​เป็น​เพราะ​ความสามารถ​ใน​การ​ปั่นหัว​คน​พวก​นั้น​จน​สิ้นใจ​โดยที่​คน​พวก​นั้น​ไม่มีทาง​รู้​เลย​ต่างหาก​ว่านั​่​นคือ​ความผิด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

​แค่​เขา​ออกคำสั่ง​เพียง​คำ​เดียว​ ​ก็​สามารถ​จับ​ใคร​สัก​คน​มาถ​ลก​หนัง​ได้

​แม้​ซู​เหยี​ยน​โม่​จะ​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​หมายความว่า​อัคร​เสนาบดี​ซู​จะ​ไม่รู้​ ​เขา​ยัง​ไม่ลืม​ว่าที่​หลานสาว​ของ​ตน​ถูกจับ​แต่งงาน​กับ​ตระกูลฮว​๋า​ยนั​้น​เป็นความ​คิด​ของ​องค์​ชาย​สาม

​ถึง​จะ​บอกว่า​มัน​เป็น​สมรส​พระราชทาน​จาก​ราชวงศ์​ ​แต่​ในความเป็นจริง​แล้ว​หลานสาว​ของ​เขา​ถูก​ส่งตัว​ไป​ให้​เป็น​หม้าย

​ตอนนี้​เมื่อ​เขา​คิดดู​ให้​ละเอียด​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​ตระกูล​ซู​จะ​เริ่ม​ตกระกำลำบาก​นับตั้งแต่​ตอนนั้น​เป็นต้นมา​…

​เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​อัคร​เสนาบดี​ซู​ก็​รู้สึก​หนาว​ยะเยือก​ไป​ทั้ง​หัวใจ​ราวกับ​เพิ่ง​นึก​อะไร​ขึ้น​มา​ได้​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​บิดเบี้ยว​ด้วย​ความหวาดกลัว​ในทันที​ที่​เขามอง​ไป​ยัง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​กำลัง​เดิน​เข้ามา​หา​เขา

​ในที่สุด​เขา​ก็​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​ทุกอย่าง​ผิดพลาด​ที่​ตรงไหน

​คนฉลาด​อย่าง​องค์​ชาย​สาม​ ​ถ้า​เขา​ต้องการ​แก้แค้น​ให้​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​จริงๆ​ ​เขา​ก็​น่าจะ​พาตัว​หลี​่​เมิ​่ง​ไป​ที่​ตระกูล​ซู​โดยตรง​ ​และ​สั่ง​ให้​พวกเขา​หาคำ​อธิบาย​ให้​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด

​แต่​เขา​ไม่ได้​ทำ​อย่างนั้น​ ​เขา​กลับ​เล่น​ละคร​ตบตา​ว่า​เขา​ต้องการ​ทำลาย​หลักฐาน​ทั้งหมด​ทิ้ง​ ​ขณะที่​ทำลาย​ขุม​กำลัง​ของ​ตระกูล​ซู​แทน​ ​เพราะ​ต้องการ​ให้​พวกเขา​หลงเชื่อ​ว่า​อาวุธ​จำนวนมาก​พวก​นั้น​มีที​่​มา​อย่าง​ผิดกฎหมาย​จริง​!

​เขา​จงใจ​ทำ​ ​เขา​จงใจ​ชักจูง​พวกเขา​ ​ทำให้​พวกเขา​คิด​ว่า​พวกเขา​ถือ​ไพ่​เหนือกว่า

​มัน​เป็น​กับดัก​มาตั​้ง​แต่ต้น​ ​และ​หมาก​ปิด​กระดาน​นี้​ก็​คือ​การกระชาก​เขา​ลงมา​นั่นเอง​!

​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ความสงสัย​ที่​มีต​่​ออา​วุธ​จำนวนมาก​พวก​นั้น​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​มาที​่​วัง​หลวง​พร้อมกับ​บุตรสาว​โดย​ไม่ได้​พิจารณา​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ให้​ดี​ก่อน​เช่นนี้​ ​แล้ว​สุดท้าย​ก็​คง​ไม่ต้อง​ลงเอย​ใน​สภาพ​นี้

​ทันทีที่​อัคร​เสนาบดี​ซูต​ระ​หนัก​ได้​ถึง​ความจริง​ข้อนี​้​ ​เขา​ก็​สัมผัส​ได้​เพียง​ความหวาดกลัว​อัน​ไร้​จุดสิ้นสุด​ที่​ทำให้​นิ้ว​ของ​เขา​สั่นสะท้าน​ ​และ​ทำให้​เขา​นึก​อยาก​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​เสีย​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่า​คนที​่​กำลัง​เดิน​เข้ามา​หา​เขา​นั้น​ไม่ใช่​มนุษย์​ ​แต่​เป็น​ปีศาจ​ที่​โผล่​ขึ้น​มาจาก​นรก​ไม่มี​ผิด

​เมื่อ​เทียบ​กับ​ท่าทาง​หวาดกลัว​อัน​เห็นได้ชัด​ของ​อัคร​เสนาบดี​ซู​แล้ว​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้​นก​ลับ​ดู​อ่อนโยน​ยิ่งนัก​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​เหยียด​โค้ง​จน​แทบจะ​กลายเป็น​รอยยิ้ม

​“​เสด็จ​ปู่​ไม่​อยาก​ให้​ข้า​ทำให้​ท่าน​ลำบาก​ ​ดังนั้น​ข้า​ก็​จะ​ไม่​ลงโทษ​ท่าน​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​ท่าน​จะ​ชอบ​คุกเข่า​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ปล่อย​ให้ท่า​นคุก​เข่า​ต่อไป​ ​ตะวันขึ้น​เมื่อใด​ท่าน​ก็​กลับ​ได้​”

​อะไร​นะ​?​!

​ก่อนที่​อัคร​เสนาบดี​ซู​จะ​ทัน​ได้​พูด​อะไร​ออกมา​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​ก็​แทบจะ​กรีดร้อง​ออกมา

​ฟ้า​เพิ่งจะ​มืด​ลง​ได้​ไม่นาน​เท่านั้น​ ​ถ้า​เขา​ต้อง​ทำ​เช่นนี้​จนถึง​เช้า​วัน​ต่อมา​ ​ย่อม​หมายความว่า​เขา​ต้อง​คุกเข่า​อยู่​ที่นี่​ทั้งคืน​!

​ท่าน​พ่อ​ของ​นางอายุ​มาก​ถึง​เพียงนี้​ ​ต่อให้​เขา​จะ​มีพลัง​ปราณ​พอที่​จะ​ปกป้อง​ตัวเอง​ได้​อยู่​บ้าง​ ​แต่​การคุก​เข่า​ทั้งคืน​ก็​สามารถ​พราก​ลมหายใจ​ไป​จาก​เขา​ได้​เช่นกัน​!

​ยิ่งกว่านั้น​ตอนนี้​ลม​ก็​เริ่ม​พัด​แรง​ขึ้น​แล้วด้วย​ ​อีกไม่นาน​ฝน​ก็​คง​ตก

​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​จะ​ทน​อยู่​ใน​สภาพ​นี้​ได้​อย่างไร

​องค์​ชาย​สาม​ไม่ได้​ลงโทษ​เขา​เพราะ​เขา​ต้องการ​ให้ท่า​นพ​่อ​ของ​นาง​ตาย​อยู่​นอก​ประตู​วัง​หลวง​ชัดๆ​!

​แต่​มัน​ก็​เป็น​วิธีการ​อัน​แยบยล​ไร้​ซึ่ง​ช่องโหว่​ให้​นาง​ตอบโต้​ได้​!

​เห็นได้ชัด​ว่า​อัคร​เสนาบดี​ซูดู​เหมือน​จะ​ยอมรับ​ชะตากรรม​ของ​ตน​ได้​แล้ว​ ​เขา​กำหมัด​แล้ว​กัดฟัน​เอ่ย​ว่า​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​ขันที​ซุน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​พูด​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ราบเรียบ​ ​“​นำ​คำสารภาพ​ของ​หลี​่​เมิ​่ง​ไป​ติด​ให้​ทั่ว​กำแพงเมือง​เป็นการ​เตือน​ไม่​ให้​ขุนนาง​คนใด​ทำผิด​แบบ​เดียวกัน​อีก​”

​“​รับ​บัญชา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​”​ ​ขันที​ซุน​ขอตัว​ออก​ไป

​แต่​แล้ว​ใบหน้า​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ต้อง​ซีดเผือด​อีกครั้ง​ ​การนำ​คำสารภาพ​นั้น​ไป​ติด​ที่​กำแพงเมือง​ย่อม​หมายความว่า​ทุกคน​ใน​เมือง​จะ​ได้​เห็น​มัน​ ​แล้ว​นาง​จะ​กล้า​ออก​ไป​พบ​เจอ​ผู้คน​ได้​อย่างไร

​“​ส่วนฮู​หยิน​ซู​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​พลาง​หมุน​แหวน​บน​นิ้วก้อย​ ​เขา​ดูเหมือน​กำลัง​ยิ้มอยู่​ ​แต่​ดวงตา​อัน​เย็นชา​ของ​เขา​กลับ​ไม่ได้​บอก​เช่นนั้น​ ​“​อย่างไร​เสียท่า​นก​็​เป็น​บุตรสาว​ของ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​หาก​ลงโทษ​หนัก​เกินไป​ก็​คงจะ​ไม่ดี​นัก​ ​ดังนั้น​ข้า​จะ​ให้ท่าน​ได้​สำนึกผิด​ใน​การกระทำ​ของ​ตน​ระหว่าง​ถูก​แห่​ประจาน​ไป​ตาม​ท้องถนน​ก็แล้วกัน​”

​แห่​ประจาน​ตาม​ท้องถนน​หรือ​?​!

​ทันทีที่ฮู​หยิน​ซู​ได้ยิน​เขา​พูด​เช่นนั้น​ ​นาง​ก็​อยาก​จะ​เป็นลม​ไป​เสีย​เดี๋ยวนั้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความอัปยศ​อดสู​ ​ความโกรธ​แล่น​พล่าน​ไป​ทั่วทั้ง​ร่าง​ของ​นาง​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่กล้า​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว

​นาง​ทำได้​เพียง​มอง​มือ​ที่​ถูก​ใส่กุญแจ​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตน​ ​และ​ถูก​พาตั​วอ​อก​ไป​จาก​วัง​หลวง​เท่านั้น

​เมื่อ​ทุกคน​กลับกัน​ไป​แล้ว​ ​ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็ได้​มีโอกาส​มายื​นอยู​่​ตรงหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เสียที​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน