องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 380 ปฏิสัมพันธ์ระหว่างไป๋หลี่เจียเจวี๋ยกับเวยเวย

บทที่ 380 ปฏิสัมพันธ์ระหว่างไป๋หลี่เจียเจวี๋ยกับเวยเวย

​“​แห่​ประจาน​บน​ถนน​หรือ​ ​สำนึก​ใน​ความผิด​ของ​ตัวเอง​หรือ​”​ ​องค์​ชาย​คิด​บทลงโทษ​พวก​นี้​ขึ้น​มา​ได้​อย่างไร​กัน​ ​ช่าง​ร้ายกาจ​เสีย​จริง​!

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ที่​ดูเหมือน​จะ​กระจ่าง​ใส​ยิ่งกว่า​ใน​ยาม​ปกติ​ของ​นาง​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​เหยียด​ออก​เป็น​รอยยิ้ม​เจ้าเล่ห์​ ​“​ทำไม​ ​ไม่ใช่​ความคิด​ที่​ดี​หรือ​”

​“​เปล่า​เลย​”​ ​นาง​แค่​สงสัย​เท่านั้น​ว่า​กระบวนการ​คิด​ของ​องค์​ชาย​บิดเบี้ยว​ถึง​เพียงใด​ถึง​สามารถ​คิด​หาบท​ลงโทษ​ชั่วร้าย​เช่นนั้น​ขึ้น​มา​ได้​ต่างหาก

​ยิ่งกว่านั้น​ใน​ครั้งนี้​คู่​ต่อ​สู่ของ​นาง​ก็​หมดสิ้น​เรี่ยวแรง​ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​ลงมือ​เสียอีก

​แม้แต่​อัคร​เสนาบดี​ซู​ก็​ยัง​หนี​จาก​ชะตากรรม​แห่ง​ความอัปยศ​นี้​ไม่​พ้น

​นาง​สัมผัส​ได้​ว่า​โทสะ​ของ​นาง​ค่อยๆ​ ​มอด​ลง​ใน​ระหว่าง​ที่นา​งม​อง​ดู​เหตุการณ์​นี้​อยู่​ข้างๆ

​ทั้งหมด​นี้​ต้อง​ขอบคุณ​ผู้ชาย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​นาง​คน​นี้

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอี​กค​รั้ง​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ด้วย​เสียง​อัน​ชัดเจน​ว่า​ ​“​สาแก่ใจ​ข้า​ยิ่งนัก​”

​“​ถ้า​เจ้า​พอใจ​ก็ดี​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ช้าๆ​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดูเหมือน​เขา​ไม่ได้​กำลัง​ทำ​อะไร​เลวร้าย​อยู่​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แต่​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​นั้น​กลับ​น่า​ตกใจ​สำหรับ​คนอื่นๆ​ ​“​วิธีการ​ของ​เจ้า​อ่อนโยน​เกินไป​ ​การ​ตบหน้า​ตัวเอง​ทำให้​พวกเขา​เจ็บ​ได้​เพียงแค่​ประเดี๋ยวเดียว​เท่านั้น​ ​คน​อย่าง​นาง​สมควร​ได้​จดจำ​ความอัปยศ​อดสู​เช่นนี้​ไป​ตลอดชีวิต​ ​นั่น​ต่างหาก​ล่ะ​ถึง​จะ​เป็น​หนทาง​แก้แค้น​ที่​เหมาะสม​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ตาม​ขณะที่​ฟัง​ ​การ​จะ​หา​ใคร​สัก​คนที​่​ตีสองหน้า​ได้​เก่ง​เท่า​องค์​ชาย​สาม​นั้น​คง​นับได้ว่า​เป็นเรื่อง​ยาก​ทีเดียว​ ​แต่​การ​ที่​เขา​เอา​ความคิด​ชั่วร้าย​ทั้งหมด​นี้​มาส​อนนาง​เช่นนี้​มัน​เป็นเรื่อง​ดี​แล้ว​จริงๆ​ ​หรือ

​ยิ่งกว่านั้น​ ​เขา​กล่าวว่า​เขา​โปรดปราน​แต่เพียง​หญิงสาว​ผู้บริสุทธิ์​ไร้เดียงสา​เท่านั้น​ ​แต่​ตอนนี้​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​ความรังเกียจ​ที่​เขา​มี​ให้​กับ​บรรดา​หญิงสาว​ที่​ชื่นชอบ​ใน​การ​เล่น​สงครามประสาท​กัน​หรือ

​อย่างไรก็ตาม​ ​นาง​รู้สึก​ว่า​เขา​มักจะ​ทำตัว​เหนือ​ความคาดหมาย​จาก​สิ่ง​ที่​ควรจะเป็น​อยู่​เสมอ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​วาด​สายตา​มอง​คน​ตัวเล็ก​ใน​ปกครอง​ของ​ตน​ที่นา​นที​ปี​หน​จะ​ทำตัว​เชื่อฟัง​สักครั้ง​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​ระหว่าง​ที่​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​ดึง​นาง​มายื​นข​้า​งกาย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่ทันสังเกต​เห็น​ใบหน้า​ของ​เขา​เพราะ​นาง​ยังคง​ครุ่นคิด​กับ​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​เมื่อครู่นี้​อยู่​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่เห็น​รอยยิ้ม​บางที​่​อยู่​บน​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ย.​..

​ท้องถนน​สาย​เก่าแก่​ของ​เมืองหลวง​คลาคล่ำ​ไป​ด้วย​ผู้คน​ที่​สัญจร​ไปมา​ไม่ว่า​จะ​เป็น​คน​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​ ​หรือ​สามัญชน​ทั่วไป​ ​เวลานี้​เป็นเวลา​ที่​คน​ส่วนใหญ่​มักจะ​ออกมา​เดินเล่น​บน​ท้องถนน​กัน

​“​พวก​เจ้า​ดู​สิ​ ​นั่น​ใคร​น่ะ​?​!​”

​“​นั่นฮู​หยิน​ของ​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​นี่​!​”​ ​มี​คนใน​ฝูงชน​จำฮู​หยิน​ซู​ได้​ ​เขา​ตะโกน​ขึ้น​ ​“​ไป​กัน​เถอะ​ ​ไปดู​ใกล้​ๆ​ ​กัน​!​”

​มือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ถูก​ล่าม​ไว้​กับ​เกวียน​คุมขัง​นักโทษ​ ​นาง​กำลัง​สำนึกผิด​กับ​การกระทำ​ของ​ตัวเอง​ต่อหน้า​สายตา​คน​นับ​ร้อย​ ​คำพูด​ทุก​คำ​ที่นาง​พร่ำพูด​ออกมา​นั้น​ดัง​กังวาน​ไป​ทั่ว​ถนน​ฉาง​อัน​อัน​กว้างขวาง​จน​เกิด​เป็น​เสียงสะท้อน

​ทุกคน​มอง​ไป​ที่นาง​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา

​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่ต้อง​สัมผัส​ใบหน้า​ตัวเอง​ก็​สามารถ​รู้​ได้​ว่า​แก้ม​ของ​นาง​ร้อนระอุ​เพียงใด​ ​ตลอดชีวิต​ของ​นาง​ ​นาง​ไม่เคย​ต้อง​ทน​กับ​การถูก​เหยียดหยาม​ที่​จาก​สายตา​ของ​คนภายนอก​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​มัน​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​การ​เปิดเผย​ให้​ทุกคน​ได้​เห็น​ว่านาง​เป็น​คนที​่​น่าอับอาย​เพียงใด

​“​หึๆ​ ​ใคร​เล่า​จะ​คิด​ว่าฮู​หยิน​ผู้สูงศักดิ์​แห่ง​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​จะ​เป็น​แม่เลี้ยง​จิตใจ​ชั่วร้าย​เช่นนี้​ได้​ ​ข้า​เคย​คิด​ว่านาง​เป็น​คนดี​เพราะ​นาง​มักจะ​กินเจ​ ​ละเว้น​จาก​เนื้อสัตว์​และ​ตั้งหน้าตั้งตา​สวดมนต์​แท้ๆ​”

​เสียง​กระซิบกระซาบ​จาก​บรรดา​ผู้คน​ที่​ออกัน​อยู่​นั้น​ทิ้ง​รสชาติ​อัน​แสบ​ร้อน​เอาไว้​ใน​ปากของ​นาง​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​แตก​พร่า​เมื่อ​นาง​อ่าน​รายละเอียด​ที่อยู่​ใน​ม้วน​คำสารภาพ​นั้น​จบ​ ​แต่​นาง​ถูก​สั่ง​ให้​อ่าน​มัน​ซ้ำ​ทั้งหมด​สิบ​รอบ​ ​แล้ว​องครักษ์​เงา​ถึง​จะ​ปล่อย​นาง​ไป

​ใบหน้า​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ร้อนระอุ​ราว​ไฟ​เผา​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​จากนั้น​มัน​ก็​ซีด​จน​ไร้​สี​เลือด​ ​ดวงตา​อัน​ไร้​ซึ่ง​ชีวิตชีวา​ของ​นาง​ซ่อน​ความ​เดือดดาล​เอาไว้​ภายใน​ ​เพราะ​ไม่ว่า​นาง​จะ​รู้สึก​ไม่​อยาก​ทำ​เพียงใด​ ​นาง​ก็​ทำได้​เพียงแค่​กัดฟัน​และ​อ่าน​ข้อความ​นั้น​ซ้ำ​เท่านั้น

​ใน​จำนวน​คนที​่​ดู​อยู่​นั้น​มี​คน​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​รวม​อยู่​เช่นกัน​ ​พวกเขา​เอง​ก็​รู้สึก​อับอายขายหน้า​ยิ่งนัก​ทันทีที่​เห็น​สภาพ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่

​เวลานี้​ทุกคน​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ต่าง​ก็​พยายาม​ซ่อนตัว​ให้​พ้น​จาก​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​เพราะ​กลัว​จะ​มี​ใคร​รู้​ว่า​พวกเขา​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​นาง

​ใน​อดีต​นั้น​ไม่ว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​จะ​ไป​ไหน​ ​ก็​ต้อง​มี​ใคร​สัก​คน​ไป​กับ​นาง​ด้วย​เสมอ​ ​แต่​ในเวลานี้​ ​นาง​ไม่มี​ตัวเลือก​นอกจาก​ต้อง​อดทน​กับ​คำพูด​เหล่านั้น​ ​นาง​ก้มหน้า​งุด​ตลอดทาง​กลับ​ไป​ยัง​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์

​นาง​รู้สึก​ว่า​ประสบการณ์​นี้​เลวร้าย​ยิ่งกว่า​การ​สั่ง​ประหาร​นาง​เสียอีก​!

ณ​ ​หอ​อี้​อวิ​๋น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ยังคง​ก้มหน้าก้มตา​เขียน​กลอน​อยู่​กับ​คุณหนู​คนอื่นๆ​ ​โดย​ไม่รู้​ถึง​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ทันใดนั้น​คุณหนู​สอง​คน​ก็​เริ่ม​ชี้นิ้ว​มาที​่​นาง​และ​เริ่ม​ซุบซิบ​เรื่อง​นาง​กัน​เบา​ๆ

​ท่าทาง​ของ​ทุกคน​ที่อยู่​รอบตัว​ ​และ​สายตา​ที่​พวกเขา​ใช้​มอง​นาง​ดู​ผิด​ไป​จาก​ปกติ​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ใน​ความรื่นรมย์​นั้น​ดู​คล้าย​กับ​จะ​มี​ความ​เหยียดหยัน​ดูแคลน​แฝง​อยู่​ ​พวกเขา​ทำ​เหมือนกับ​กำลัง​ดูตัว​ตลก​บน​เวที​ก็​ไม่​ปาน

​เมื่อ​ได้​เห็นภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​ ​บวก​กับ​การ​ที่​ใน​ระยะนี้​ชีวิต​ของ​นาง​ไม่ได้​เป็นไป​อย่างราบรื่น​นัก​จึง​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​นาง​ตรง​กลับบ้าน​ทั้ง​น้ำตา​โดย​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว

​นาง​ไม่รู้​ว่าที่​บ้าน​เอง​ก็​ตก​อยู่​ใน​บรรยากาศ​เดียวกัน

​แม้แต่​บรรดา​ข้า​รับใช้​และ​สาวใช้​ที่​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​สบตา​นางใน​เวลา​ปกติ​ก็​ยัง​รวมกลุ่ม​กัน​หลังจาก​นาง​เดินผ่าน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​กำลัง​คุย​เรื่อง​อะไร​กัน​อยู่

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เคย​มีสาว​ใช้​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​ตอนนี้​นาง​ต้อง​ทำ​ทุกอย่าง​ด้วยตัวเอง​โดย​ปราศจาก​ความช่วยเหลือ​ใดๆ​ ​เรื่อง​นี้​ยิ่ง​ทำให้​ความรู้สึก​อับอาย​ของ​นาง​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​อีก​ ​ทันทีที่​นาง​เข้ามา​ถึง​ห้อง​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​ก็​เริ่ม​ทุบ​ข้าวของ​จน​แหลก​เป็น​ชิ้นๆ

​ซู​เหยี​ยน​โม่​กลับมา​เห็นภาพ​นั้น​เข้า​พอดี​ ​หาก​เป็น​ใน​ยาม​ปกติ​นาง​ก็​คงจะ​ยัง​มี​กะ​จิต​กะ​ใจ​ให้กำลังใจ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์

​แต่​วันนี้​ ​นาง​เหนื่อย​ยิ่งนัก​ ​อันที่จริง​ต้อง​บอกว่า​ยิ่งกว่า​เหนื่อย​เสียอีก

​นาง​เดินโซเซ​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

​ในเวลานี้​ผม​ที่นาง​รวบ​ขึ้น​เป็น​ทรง​งดงาม​เพื่อ​เข้า​วัง​ยุ่งเหยิง​ไม่​เป็น​ทรง

​นาง​มักจะ​ใส่ใจ​กับ​ภาพลักษณ์​ของ​ตน​อยู่​เสมอ​ ​โดยเฉพาะ​เมื่อ​เป็นเรื่อง​การ​ดูแล​ร่างกาย​ของ​ตัวเอง​ ​หาก​เป็นไปได้​นาง​ย่อม​ไม่มีทาง​เลือก​ให้​เท้า​ของ​ตน​ได้รับ​สิ่งสกปรก​ใดๆ​ ​เป็นแน่

​ก่อนหน้านี้​ตอนที่​นาง​พบ​อำพัน​ทะเล​ซึ่ง​มีคุณ​สมบัติ​พิเศษ​สำหรับ​ใช้​ใน​การ​อบไอน้ำ​ฝ่าเท้า​ ​นาง​ก็​สั่งห้าม​ไม่​ให้​ข้า​รับใช้​ชั้นต่ำ​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ใช้​มัน​อย่างเด็ดขาด

​ตอนนี้​เท้า​ทั้งสอง​ข้าง​ที่นาง​เฝ้า​ทะนุถนอม​มาต​ลอด​กลับ​หยาบกร้าน​ถึงขั้น​เจ็บ​แปลบ​ขึ้น​มาทุ​กค​รั้ง​ที่นาง​ขยับตัว

​ทุกอย่าง​มัน​เป็น​เพราะ​นัง​แพศยา​นั่น​คนเดียว​!

​ซู​เหยี​ยน​โม่​กระแทก​มือ​ที่​กำ​แน่น​ของ​ตน​เข้ากับ​ผนัง​ราวกับ​หญิง​เสียสติ

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไม่เคย​เห็น​ซู​เหยี​ยน​โม่​เป็น​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ใน​ความทรงจำ​ของ​นาง​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​เป็น​คนที​่​ไม่เคย​ปล่อย​ให้​ตัวเอง​เปรอะเปื้อน​แม้แต่​ดิน​เลย​ด้วยซ้ำ

​แต่​เมื่อม​อง​กลับ​ไป​ที่นาง​ในเวลานี้​ ​ตัว​ของ​นาง​เปรอะ​ไป​ด้วย​ดิน​และ​ฝุ่น​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​แม้กระทั่ง​รองเท้า​ผ้าไหม​ก็​ยัง​เปื้อน​โคลน​จน​พัง​ไม่เป็นท่า​ ​แล้วยัง​จะ​กริยา​ท่าทาง​ของ​นาง​เมื่อครู่นี้​อีก

​“​ท่าน​แม่​ ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​ท่าน​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เผลอ​ผลัก​นาง​โดยไม่ตั้งใจ

​“​สำนึกผิด​ใน​การกระทำ​ของ​ตัวเอง​ ​ข้า​ใช้เวลา​ทั้งวัน​ไป​กับ​การสำนึก​ผิด​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ทำ​อยู่​กลาง​ถนน​นั่น​อย่างไร​”​ ​แขน​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ตกลง​ข้าง​ตัว

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไม่เชื่อ​หู​ตัวเอง​ ​“​ท่าน​พูด​เรื่อง​อะไร​กัน​ ​สำนึกผิด​ใน​การกระทำ​ของ​ตัวเอง​หรือ​ ​ท่าน​แม่​ไม่ได้​เข้า​วัง​หลวง​เพื่อ​ไป​สอน​บทเรียน​ให้​นัง​แพศยา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรอก​หรือ​เจ้า​คะ​ ​ถ้า​มี​คนที​่​ควรจะ​สำนึกผิด​ก็​น่าจะเป็น​นัง​แพศยา​นั่น​มิใช่​หรือ​ ​นาง​ก่อ​กบฏ​เชียว​นะ​เจ้า​คะ​!​ ​เรื่อง​พวก​นั้น​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​ท่าน​แม่​ด้วย​หรือ​”

​ซู​เหยี​ยน​โม่​ยก​ฝ่ามือ​ขึ้น​ปิดหน้า​ ​ก่อน​จะ​เล่าเรื่อง​ทั้งหมด​ให้​นาง​ฟัง

​ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​เข้าใจ​ว่า​ทำไม​คนอื่นๆ​ ​ถึง​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​แปลก​ๆ​ ​เช่นนั้น

​ถูก​แห่​ไป​ตาม​ท้องถนน​…

​นาง​มี​แม่​ที่​ถูก​แห่​ประจาน​ไป​ทั่ว​ท้องถนน

​นี่​เป็นเรื่อง​ที่​ทำให้​นาง​เสื่อมเสีย​ยิ่งนัก​!

​จากนี้ไป​เมื่อใด​ก็ตามที​่​คนพูด​ถึง​นาง​ ​คน​พวก​นั้น​จะ​ต้อง​พูดว่า​ ​“​ดู​นาง​สิ​ ​นาง​คือ​คนที​่​มี​แม่​ถูก​แห่​ประจาน​ไป​ทั่วเมือง​คน​นั้น​อย่างไรเล่า​”

​“​มัน​กลายเป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​อย่างไร​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​คร่ำครวญ​ ​“​ท่าน​คำนวณ​ทุกอย่าง​เอาไว้​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​ท่าน​จะ​ไม่มีทาง​พลาด​ได้​ ​แล้ว​มัน​กลายเป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​อย่างไร​กัน​ ​ท่าน​ถูก​พาตั​วอ​อก​ไป​ ​และ​ยัง​ถูก​บังคับ​ให้​ถูก​แห่​ประจาน​ไป​ทั่ว​ถนน​เช่นนั้น​อีก​ ​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​คิด​หรือไม่​เจ้า​คะ​ว่าการ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ทำให้​อนาคต​ของ​ข้า​แปดเปื้อน​”

​หาก​เรื่อง​นี้​เป็น​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อดีต​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​คงจะ​ตบหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​กล้า​พูด​กับ​นาง​ด้วย​ท่าทาง​เช่นนี้​ไป​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​บุตรสาว​ผู้​นี้​คือ​ทั้งหมด​ที่นาง​เหลืออยู่​ ​นาง​รีบร้อน​คว้า​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เอาไว้​ ​แล้ว​รีบ​พูดว่า​ ​“​เจียว​เอ๋อร​์​ ​อดทน​รอ​อีก​สักนิด​เถิด​ ​รอ​จนกว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​เลือก​พระสนม​ของ​ตน​ ​ด้วย​หน้าตา​อัน​งดงาม​นี้​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​มี​อนาคต​ที่​สดใส​อย่างแน่นอน​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน