องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 384 องค์ชายสามผู้เสแสร้ง

บทที่ 384 องค์ชายสามผู้เสแสร้ง

​มัน​ทำ​เช่นนี้​ก็ได้​หรือ

​เจ้า​สิ่ง​นั้น​ทั้ง​แข็ง​ทั้ง​ร้อน​แม้ว่า​เขา​จะ​ยังอยู่​ใน​ฝัน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำมือ​เข้าหา​กัน​ ​ร่าง​ของ​นาง​อ่อน​ยวบ​ ​บัดซบ​ ​นาง​คง​ไม่​สามารถ​เจอ​หน้า​ใคร​ได้​เลย​ใน​คืน​วันพระ​จันทร์เต็ม​ดวง​ ​นาง​กลัว​ว่านาง​จะ​ไม่​สามารถ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​และ​เผลอ​จับ​เขา​กด​เข้า

​หลังจาก​ปรับ​ลมหายใจ​ตัวเอง​จน​เข้าที่​ ​ร่าง​ของ​นาง​จึง​ค่อยๆ​ ​ผ่อนคลาย​ ​ช่างมันเถอะ​ ​คิด​ซะ​ว่า​เป็นการ​ฝึก​หักห้ามใจ​ก็แล้วกัน

​เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หลับตา​ลง​และ​จม​เข้าสู่​ห้วง​นิทรา​อีกครั้ง​เพราะ​ความเหนื่อย

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลืม​ตา​ตื่นขึ้น​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​สังเกตเห็น​อะไร​ได้​ ​เขา​ชะงัก​ไป​ชั่วขณะ​ ​จากนั้น​มุม​ปากของ​เขา​ก็​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​ความ​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​เขา​ไม่มี​ท่าที​เขินอาย​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แต่กลับ​ดู​ภูมิใจ​ใน​ตัวเอง​ยิ่งนัก

​จากนั้น​เขา​จึง​ลุก​ออกจาก​ผ้าห่ม​ ​แล้วไป​ทำความสะอาด​อะไร​บางอย่าง​เล็กน้อย​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ตอนที่​เขา​เดิน​กลับมา​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ดึง​นาง​เข้าสู่​อ้อมแขน

​องค์​ชาย​สาม​พอใจ​กับ​การ​ได้​ทำเครื่องหมาย​แสดง​อาณาเขต​ของ​ตน​ยิ่งนัก​ ​เขา​สูดกลิ่น​หอม​จาก​ผม​เส้น​ยาว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​รู้สึก​ชอบกลิ​่​นข​อง​ตน​ที่อยู่​บน​ตัวนาง​มาก​ทีเดียว

​มัน​ควรจะเป็น​เช่นนี้​ ​เหยื่อ​ที่​เป็น​ของ​เขา​ก็​ควรจะ​มีกลิ่น​เดียวกัน​กับ​เขา

​เขา​รู้สึก​ผ่อนคลาย​อย่าง​บอก​ไม่​ถูก​ ​จากนั้น​เขา​ก็​กระชับ​แขน​ที่อยู่​รอบตัว​นาง​เข้าหา​กัน​ ​เขา​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​ต่อไป​ในอนาคต​ ​เขา​จะ​ทิ้งร่องรอย​ไว้​บน​ตัวนาง​ให้​มากกว่า​นี้

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​แผนการ​ในอนาคต​ของ​องค์​ชาย​ ​ถ้า​นาง​รู้​ ​นาง​ย่อม​ไม่มีทาง​เห็นด้วย​กับ​เขา​แน่​ ​ซ้ำ​ยัง​อาจจะ​หัวเราะ​ใส่​หน้า​เขา​อีกด้วย

​ใคร​ที่ไหน​เขา​ใช้​วิธี​นี้​เป็นการ​แสดง​อาณาเขต​ของ​ตัวเอง​กัน​ ​คงมี​แต่​องค์​ชาย​สาม​คนเดียว​เท่านั้น​ที่​วิตถาร​ถึง​เพียงนี้​…

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​เผลอ​ใช้​นิ้ว​ของ​ตน​ลูบ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​อย่าง​อดไม่ไหว​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เริ่ม​มืดมน

​เขา​ไม่แน่ใจ​ว่า​คิด​ไป​เอง​หรือเปล่า​ ​แต่​เขา​รู้สึก​ว่า​ใบหน้า​ของ​นาง​ค่อยๆ​ ​ร้อน​ขึ้น​ ​อีกทั้ง​ลมหายใจ​ของ​นาง​ก็​ยัง​หอบ​หนัก​ขึ้น​อีกด้วย

​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ว่า​มัน​จะ​เป็น​เพราะ​พวกเขา​เคย​มี​อะไร​กัน​มาก​่อน​ ​และ​นาง​กำลัง​อยู่​ใน​ระหว่าง​การฝึกฝน​พลัง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​อ่อนไหว​กับ​สัมผัส​ของ​เขา​ยิ่งกว่า​ที่​เคย

​สภาพ​เช่นนี้​มี​แต่​จะ​เอื้อประโยชน์​ให้​กับ​ผู้ชาย​อย่าง​เขา

​มัน​ไม่มี​ข้อเสีย​อะไร​สำหรับ​เขา​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เพราะ​เขา​สามารถ​ที่จะ​ทำ​อะไร​กับ​นาง​ก็ได้

​หึ​ ​ช่าง​เป็น​สิ่ง​ที่​น่ารักน่าชัง​อะไร​เช่นนี้

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยุด​เคลื่อนไหว​ไป​เล็กน้อย​ ​ก่อน​นิ้ว​ที่​ลูบ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​อยู่​นั้น​จะ​เคลื่อน​ต่ำ​ลง​ไป​ด้านล่าง

​เป็น​อย่างที่​เขา​คิด​ไว้​ ​แพ​ขน​ตาของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กะพริบ​เล็กน้อย​ ​แล้ว​นาง​ก็​ส่งเสียง​ ​’หืม​’​ ​ออกมา​ ​แต่​นาง​กลับ​ยัง​ไม่​ตื่น

​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมื​ดมิด​ยิ่งขึ้น​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ ​เขา​บดขยี้​ริมฝีปาก​ของ​ตน​เข้ากับ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​อย่าง​ตะกละตะกลาม​ขณะ​สัมผัส​กับ​ทรวงอก​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ตน

​ร่าง​ของ​เขา​ร้อนรุ่ม​ไป​ทั้งตัว​ ​เสียง​กลืนน้ำลาย​ลงคอ​นั้น​ดัง​ฟัง​ชัด​อย่าง​น่าประหลาด

​เขา​โอบรอบ​เอว​ของ​นาง​ไว้​ ​สุดท้าย​เมื่อ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​เผยอ​ขึ้น​ ​เขา​ก็​ส่ง​ลิ้น​ของ​ตัวเอง​เข้าไป​ใน​นั้น​ ​ก่อน​พุ่ง​เข้า​โรมรัน​กับ​ลิ้น​ของ​นาง

​ทั้งสอง​ตัวสั่น​ ​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยล​้ำ​ลึก​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​ ​ลิ้น​ของ​พวกเขา​ยังคง​สัมผัส​กัน​อยู่​ ​และ​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​ปล่อย​นาง​ไป​ ​เป็น​อีกครั้ง​ที่​เขา​รังแก​นางใน​ขณะที่​นาง​กำลัง​หลับ​อยู่

​แม้ว่า​เขา​จะ​ไม่ได้​ทำ​จนถึง​ขั้นสุดท้าย​ ​แต่​เขา​ก็​จุมพิต​นาง​ไป​ทั่ว​ตัว

​กลิ่นหอม​ฉุน​ลอย​อบอวล​ไป​ทั่ว​ห้อง

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพาด​คาง​ของ​ตน​ไว้​บน​ศีรษะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ปรากฏ​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​ในเมื่อ​นาง​อ่อนไหว​มาก​ถึง​เพียงนี้​ ​ดูเหมือนว่า​พวกเขา​คงจะ​ได้​ร่วมรัก​กัน​ใน​อีก​ช้า

​เขา​จะ​ทำ​เช่นไร​น่ะ​หรือ​ ​เขา​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​หลังจาก​นาง​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​ ​แล้ว​นาง​จะ​ร้องไห้​วิงวอน​เขา​อย่างไร​ขณะ​นอน​อยู่​ใต้​ร่าง​ของ​เขา

​จ๋อม​ ​จ๋อม​!

​เมฆหมอก​นอก​บานหน้าต่าง​เริ่ม​ก่อตัว

​สายฝน​ตกลง​กระทบ​กับ​พุ่มไม้​ ​ก่อน​หยด​ลง​บน​พื้น​หิน​สีเขียว

​ชาย​คน​หนึ่ง​นั่ง​อยู่​ข้าง​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​ ​เขา​ถือ​ร่ม​คัน​หนึ่ง​เอาไว้​ใน​มือ​ ​ร่าง​ของ​เขา​ดู​ผอม​เพรียว​เมื่อ​เห็น​จาก​ด้านหลัง​ ​แต่​ก็​ยัง​ดู​เย็นชา​ด้วย

​เขา​ค่อยๆ​ ​ละสายตา​ออกจาก​ทะเลสาบ​แล้ว​หันไป​ทาง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ราบเรียบ​ว่า​ ​“​ครั้งนี้​พวกเรา​เสียกำลัง​ไป​กว่า​ครึ่ง​เพราะ​เจ้า​เปิดเผย​ข้อมูล​นั้น​ออก​ไป​”

​ทันทีที่​พูด​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​หรี่​ดวงตา​อัน​มืดมิด​คู่​นั้น​ของ​ตน​ลง

​ทันใดนั้น​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​สำลัก​เลือด​สีดำ​ออกมา​!

​นาง​ยกมือ​ขึ้น​กุม​ไหล่​ข้าง​ซ้าย​ของ​ตน​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ซีด​อย่างมาก​ ​แต่​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​กลับ​แสดงให้เห็น​อย่างชัดเจน​ว่านาง​ไม่ยอมรับ​เรื่อง​นี้

​นาง​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​พบจุดจบ​อัน​เลวร้าย​หาก​นาง​เปิดเผย​ออก​ไป​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​สร้าง​อาวุธ​อยู่

​นาง​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ทำ​เช่นนั้น​ตามคำสั่ง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้

​“​คุณชาย​ ​ได้​โปรด​ให้โอกาส​ข้า​อีกครั้ง​ด้วย​เจ้าค่ะ​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ใบหน้า​ขนาด​เท่า​ฝ่ามือ​ของ​นาง​ดู​เปราะบาง​ ​“​ครั้งนี้​ข้า​คำนวณ​ผิด​ไป​ ​แทนที่​ข้า​จะ​มัว​เสียเวลา​อยู่​กับ​เรื่อง​พวก​นี้​ ​ข้า​ควรจะ​หาทาง​เอา​หัวใจ​ของ​องค์​ชาย​กลับคืน​มามาก​กว่า​”

​ชาย​คน​นั้น​สบตา​กับ​นาง​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​“​เจ้า​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แต่งงาน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​”

​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ตัว​แข็ง​ไป​ทันที​ ​ตั้งแต่​นาง​กลับมา​ ​นาง​ก็​ถาม​คำถาม​นี้​กับ​ตัวเอง​ซ้ำไปซ้ำมา​อยู่​หลายครั้ง

​แม้ว่า​คำตอบ​จะ​อยู่​เหนือกว่า​ที่นา​งคา​ดกา​รณ​์​เอาไว้​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​เลวร้าย​ไป​เสียที​เดียว

​นาง​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ไม่​เจ้าค่ะ​ ​ประการ​แรก​ ​เขา​เลือก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพราะ​เขา​สนใจ​นาง​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ข้า​ต้องการ​บอก​ก็​คือ​เขา​เพียงแค่​สนใจ​นาง​เท่านั้น​ ​และ​มัน​ไม่ได้​มี​อะไร​พิเศษ​มาก​ไป​กว่านั​้น​ ​ฝ่า​บาท​อาจ​คิด​ว่าการ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยนไป​ถึง​เพียงนี้​หลังจาก​ตื่นขึ้น​นั้น​เป็น​ของแปลก​หายาก​ก็ได้​เจ้าค่ะ​ ​เขา​มักจะ​ชอบ​พวก​ของ​หายาก​และ​มักจะ​ทำ​เหมือน​พวก​มัน​เป็น​เหยื่อ​ของ​เขา​เจ้าค่ะ​ ​ยิ่ง​เหยื่อ​ตัว​นั้น​ยาก​จะ​ฝึก​ให้​เชื่อง​เพียงใด​ ​เขา​ก็​จะ​ยิ่ง​สนใจ​มัน​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​แต่​สุดท้าย​แล้ว​เขา​ก็​จะ​หมด​ความสนใจ​ใน​ตัว​มัน​ทันทีที่​ทำสำเร็จ​ ​ข้า​ติดตาม​อยู่​ด้านหลัง​เขา​มา​เป็นเวลา​หลาย​ปี​ ​ข้า​จึง​รู้จัก​เขา​ดีกว่า​ใคร​ ​และ​รู้​ถึง​จุดอ่อน​ของ​เขา​เช่นกัน​ ​หาก​นายท่าน​ต้องการ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​จาก​ฝ่า​บาท​ ​ข้า​ก็​เป็น​คนเดียว​ที่สามา​รถ​ทำได้​เจ้าค่ะ​”

​“​ข้า​ให้โอกาส​เจ้า​อีกครั้ง​ก็ได้​ ​แต่ว่า​…​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ปรายตา​มอง​นาง​ ​แล้ว​ปลด​กระดุม​คอเสื้อ​ ​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​ไขว้​กัน​อย่าง​สง่างาม​ ​เขา​พูด​ขึ้น​ด้วย​แววตา​ไร้อารมณ์​ ​“​อย่า​ให้​ข้า​เห็น​ว่า​เจ้า​พยายาม​ที่จะ​ทำร้าย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ล่ะ​!​”

​“​เจ้าค่ะ​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ข่ม​ความรู้สึก​ไม่เห็นด้วย​เอาไว้​ขณะ​กระอัก​เลือด​ออกมา​อีกครั้ง​ ​นาง​รู้​ได้​ว่า​จิต​ทั้ง​เจ็ด​และ​วิญญาณ​ทั้ง​หก​ของ​ตน​กำลัง​ถูก​แยก​ออก​ไป​เพราะ​นาง​สัมผัส​ได้​ว่า​ร่าง​ของ​ตัวเอง​เบาหวิว​ขึ้น​เรื่อยๆ

​ชาย​คน​นั้น​มอง​นาง​ ​เขา​งอ​แขน​เล็กน้อย​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​ยันต์​สีดำ​สนิท​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ฝ่ามือ​ของ​เขา​ ​เขา​แปะ​ยันต์​นั้น​เข้ากับ​หน้าผาก​ของ​นาง​ ​แล้ว​พึมพำ​คาถา​ออกมา​ ​แสงสี​ขาวนวล​สว่าง​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​นิ้ว​ของ​เขา​ ​ก่อน​จะ​ไหล​เข้าไป​ใน​ตัว​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​พร้อมกับ​ยันต์​แผ่น​นั้น

​ทันทีที่​ยันต์​สีดำ​แผ่น​นั้น​ย้าย​เข้าไป​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​นาง​ ​แสงสีทอง​ก็​สว่าง​วาบ​ออกมา​จาก​ไหล่​ข้าง​ซ้าย​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​จากนั้น​มัน​ก็​ถูก​แทนที่​ด้วย​กลุ่ม​ควัน​สีดำ​ ​และ​รยางค์​หลาย​ชั้น​ ​รยางค์​เหล่านั้น​พัน​ตัว​เข้าหา​กัน​ก่อน​จะ​กลาย​สภาพ​เป็น​เนื้อ​อัน​สวยงาม​ไร้​ที่​ติ​ ​มัน​ดูเหมือน​กับ​ว่านาง​ไม่เคย​ได้รับบาดเจ็บ​มาก​่อน

​ชาย​คน​นั้น​ละมือ​ออกจาก​นาง​ทันที​ ​แล้ว​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​“​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ลอบ​ดู​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​อีกต่อไป​แล้ว​ ​เข้าหา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​ทำตาม​คำพูด​ของ​เจ้า​ให้​สำเร็จ​จะ​ดีกว่า​ ​ไป​ทวง​คืน​พรหมลิขิต​ของ​เจ้า​กับ​เขา​ใน​ฐานะ​คู่รัก​วัยเด็ก​กลับมา​ซะ​”

​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกำ​มือ​แน่น​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​’​พรหมลิขิต​’​ ​และ​รับปาก​ด้วย​แววตา​เด็ดเดี่ยว​ ​“​คุณชาย​โปรด​วางใจ​ ​ข้า​รู้​ว่า​ข้า​ควร​ทำ​อย่างไร​”

​“​ก็ดี​”​ ​ชาย​คน​นั้น​หันหลัง​แล้ว​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​กลุ่ม​หมอก​ที่อยู่​บน​ผิว​ทะเลสาบ​ ​ด้านหลัง​ของ​เขา​นั้น​งดงาม​ราวกับ​ภาพวาด​จีน​โบราณ

​“​นายท่า​นข​อรับ​”​ ​สัตว์​อสูร​ครึ่ง​ปีศาจ​ที่​ติดตาม​อยู่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ไม่ได้​ปรากฏ​กาย​ออกมา​ใน​ตอนแรก​ ​แต่​ในที่สุด​มัน​ก็​เอ่ยปาก​ขึ้น​มา​หลังจาก​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หาย​ไป​จาก​สายตา​ของ​พวกเขา​ ​“​ทำไม​ท่าน​ถึง​มุ่งมั่น​ที่จะ​เอา​สิ่ง​นั้น​มาจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึง​เพียงนี้​ล่ะ​ขอรับ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน