องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 388 คัดเลือกสนมหรือ?

บทที่ 388 คัดเลือกสนมหรือ?

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ว่า​ในเวลานี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​มี​เวลา​ไป​ตรวจสอบ​ปราณ​แห่ง​ความโกรธแค้น​ด้วยกัน​กับ​นาง

​ใกล้​จะ​ถึง​วัน​คัดเลือก​พระสนม​เข้ามา​เต็มที​ ​ไม่ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​อยาก​มีพ​ระ​สนม​หรือไม่​ ​แต่​อย่างไร​เขา​ก็​ต้องหา​ทางออก​สำหรับ​ปัญหา​นี้​อยู่ดี

​ศีรษะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หนักอึ้ง​ ​มิหนำซ้ำ​อากาศ​ร้อน​อบอ้าว​นี้​ก็​ยิ่ง​ทำให้​อาการ​นั้น​แย่​ลง​อีก​ ​เดิน​ได้​เพียงแค่​ก้าว​สอง​ก้าว​ ​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​ก็​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เสีย​แล้ว​ ​มัน​ทำให้​นาง​ยิ่ง​รู้สึก​หงุดหงิด​เข้าไป​ใหญ่

​การ​ออกมา​ข้างนอก​แล้ว​ถูก​แสงแดด​แผดเผา​นั้น​เป็นความ​รู้สึก​ที่​เลวร้าย​ทีเดียว​ ​แต่​การ​อยู่​แต่​ใน​ห้อง​ก็​ทำให้​นาง​รู้สึก​อุดอู้​เช่นกัน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่านาง​จะ​คิดถึง​เครื่องปรับอากาศ​จาก​ศตวรรษ​ที่​ยี่สิบ​เอ็ด​มาก​ถึง​เพียงนี้

​บอก​ตามตรง​ว่านา​งก​็​ยัง​ลังเล​อยู่เล็ก​น้อย

​ถ้า​มี​หนทาง​ที่นาง​จะ​สามารถ​กลับ​ไป​ยัง​โลก​ยุคปัจจุบัน​ได้​จริง​ ​เช่นนั้น​หลังจากที่​นาง​จัดการ​เรื่อง​ทาง​นี้​เสร็จสิ้น​แล้ว​ ​นาง​จะ​สามารถ​กลับ​ไป​ได้​หรือเปล่า

​ตั้งแต่​มาที​่​นี่​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่เคย​คิดถึง​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​ ​เพราะ​นาง​ชิน​กับ​การ​ทำ​ทุกอย่าง​ให้​ดีที​่​สุด​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​ไม่ว่า​นาง​จะ​ไป​ที่ไหน​ ​สิ่ง​แรก​ที่นา​งคิ​ดก​็​คือ​การปรับตัว​ให้​เข้ากับ​สภาพแวดล้อม​ของ​ที่นั่น

​แต่​ตอนนี้​ในเมื่อ​นาง​มี​ความคิด​เช่นนี้​แล้ว​ ​มัน​ย่อม​ไม่มีทาง​หาย​ไป​ง่ายๆ

​แต่​อย่างไร​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยังคง​รักษา​ความ​มีเหตุผล​เฉพาะตัว​ของ​นาง​เอง​เอาไว้​ได้

​นาง​รู้​ว่า​เรื่องสำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​ไม่ใช่​ทั้ง​การ​หยุดยั้ง​ปราณ​แห่ง​ความโกรธแค้น​ ​หรือ​คิด​เรื่อง​การก​ลับ​ไป​สู่​โลก​ยุคปัจจุบัน

​แต่​สภาพร่างกาย​ของ​นาง​ต่างหาก​ที่​สำคัญ​ที่สุด

​คืน​พระจันทร์เต็มดวง​ใกล้​เข้ามา​แล้ว

​นาง​ต้องเต​รี​ยมการ​ทุกอย่าง​ให้​เสร็จ​ก่อนหน้า​นั้น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่​อาจ​เอ้อระเหย​ได้​ ​นาง​จำเป็นต้อง​ใช้​ทุกหน​ทาง​ที่​ทำได้​ ​นาง​จึง​เชิญ​ให้​คุณชาย​รอง​เฮ​ยมา​พบกัน​ที่​ย่านการค้า

​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​ใน​ย่านการค้า​ ​มัน​ก็​ตรง​กับ​เวลา​ทานอาหาร​กลางวัน​พอดี

​บรรดา​ผู้คน​ที่​กำลัง​ทานข้าว​กัน​อยู่​เหลียว​มอง​นาง​ทีละ​คน​ ​ก่อน​จะ​เบือนหน้า​หนี​โดยไม่รู้ตัว​ ​“​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​ฮ่องเต้​ทรง​ต้องการ​ให้​องค์​ชาย​สาม​เลือก​พระ​ชายา​ใหม่​อีกครั้ง​ ​เจ้า​ดู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สิ​ ​หน้าตา​ของ​นาง​ช่าง​เหลือทน​จริงๆ​ ​เฮ้อ​!​”

​“​เช่นนั้น​แม่นาง​อวิ​๋​นก​็​ยังคง​มีโอกาส​อยู่​”​ ​ใครคนหนึ่ง​พูด​ขึ้น​ ​“​เจ้า​จำ​ครั้ง​ล่าสุด​ที่​ทุกคน​ถูก​ลงโทษ​ ​ยกเว้น​แม่นาง​อวิ​๋น​ได้​หรือเปล่า​ ​ตอนนี้​เจ้า​ก็​คง​รู้​แล้ว​สิว​่า​ใคร​คือ​คนที​่​องค์​ชาย​สาม​รักจริง​ๆ​…​”

​ในขณะที่​คน​พวก​นั้น​กำลัง​พูดคุย​กัน​อยู่​ ​จู่ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​แน่นหน้าอก​ขึ้น​มา​อย่างกะทันหัน​ ​มี​ความเป็นไปได้​ว่า​มัน​คงเกิด​จาก​ความรู้สึก​ที่อยู่​ใน​ร่างกาย​ของ​นาง​อีกแล้ว​กระมัง

​ข้า​คง​เบื่อ​เรื่อง​นี้​เต็มทน​แล้ว​จริงๆ​

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้มเยาะ​ตัวเอง​ ​นาง​กระดก​น้ำเย็น​ๆ​ ​เข้าไป​หนึ่ง​ถ้วย​ ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​พัด​ให้​ตัวเอง​ ​จากนั้น​นาง​ก็ได้​ยิน​น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก​แต่กลับ​หวาน​หยดย้อย​ดึง​ขึ้น​ข้าง​หู​ ​“​มาคน​เดียว​หรือ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​และ​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​ยิ้มแย้ม​ดู​อ่อนโยน​คู่​หนึ่ง​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​ดู​บริสุทธิ์​ยิ่งกว่า​ใคร​ใน​โลก​ ​พวก​มัน​สง่างาม​ ​งดงาม​ ​และ​กระจ่าง​ใส​ราวกับ​สายน้ำ

​ชาย​คน​นั้น​ส่ง​รอยยิ้ม​กว้าง​ที่​เหมือน​จะ​สามารถ​ดับ​ความ​อบอ้าว​ใน​ฤดูร้อน​ได้​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​เจ้า​ไม่​เบื่อ​หรือ​ที่​ต้อง​ฟัง​คน​พวก​นี้​คุย​เรื่องไม่เป็นเรื่อง​กัน​”

​“​ก็​นิดหน่อย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​เท้าคาง​ ​และ​กระตุก​ยิ้ม​ออกมา​ ​“​แต่​ก็​น่าสนใจ​ดีที​เดียว​ ​คุณชาย​อู๋​ซวง​คิด​ว่า​อย่างไร​ ​มัน​เหมือนกับ​ดู​ละคร​อยู่​เลย​มิใช่​หรือ​”

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​จึง​หัวเราะ​ต่อ​ ​“​ข้า​คิด​ว่า​ข้า​กลบเกลื่อน​มัน​เอาไว้​ได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​แล้ว​เสียอีก​ ​แต่​เจ้า​กลับ​มองเห็น​ความจริง​ที่​ข้า​ซ่อน​เอาไว้​เข้า​จนได้​ ​คน​พวก​นี้​น่าสนใจ​มาก​จริงๆ​”

​รอยยิ้ม​บาง​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ขณะเดียวกัน​นาง​ก็​ขยับ​ถ้วย​ชา​ของ​ตน​ไป​แตะ​กับ​ถ้วย​อีก​ใบ​ที่อยู่​บน​โต๊ะ​ ​“​เรา​บอกว่า​จะ​ดื่ม​ชาด​้ว​ยกั​นอยู​่​บ่อยๆ​ ​แต่​ไม่เคย​ได้​มี​เวลา​ดื่ม​ด้วยกัน​จริงๆ​ ​สักครั้ง​เดียว​ ​วันนี้​ข้า​เลี้ยง​ ​เชิญ​คุณชาย​อู๋​ซวง​”

​“​เจ้า​สามารถ​เรียก​ข้าว​่า​อู๋​ซวง​ได้​”​ ​น้ำเสียง​ไพเราะ​นุ่มนวล​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ปลอบประโลม​จิตใจ​ผู้ฟัง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​เคลื่อน​สายตา​ไป​ที่​ข้อมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก่อน​จะ​กระแอม​ออกมา​ ​“​ร่ม​พัน​กลไก​ใช้​สะดวก​ดี​หรือไม่​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ว่า​ ​“​ค่อนข้าง​สะดวก​ดีที​เดียว​ ​ข้า​ทำการ​ปรับ​แต่ง​มัน​เพิ่ม​ด้วย​นะ​”

​“​จริง​หรือ​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ ​“​ข้า​ขอดู​ได้​หรือเปล่า​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​คำขอ​ของ​เขา​ ​นาง​ดีดนิ้ว​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​ร่ม​สีดำ​คัน​หนึ่ง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​มือ​ของ​นาง

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​รับ​มัน​มาจาก​นาง​ ​แล้ว​ขยับ​คัน​ร่ม​ไปมา​ ​“​สม​กับ​เป็นเจ้าของ​คนดัง​ของ​เวย​เจ๋อ​ ​แม้กระทั่ง​การ​ปรับ​แต่ง​เช่นนี้​เจ้า​ก็​ยัง​สามารถ​คิด​ขึ้น​มา​ได้​”

​“​ท่าน​ลอง​เล่น​กับ​มัน​ดู​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ใส่ใจ​ ​พลัง​ปราณ​ของ​นาง​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​ ​ต่อให้​ใช้​อาวุธ​ชนิด​ใด​ก็​ไม่​ต่างกัน

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​ ​“​เจ้า​คง​เป็น​คนเดียว​บน​แผ่นดิน​นี้​ที่​เห็น​ว่า​อาวุธ​และ​การ​ประกอบ​อาวุธ​เป็น​สนามเด็กเล่น​”​ ​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​ไอ​ออกมา​เล็กน้อย​ ​กลิ่น​ยาลอ​ยอยู​่​ใน​อากาศ​ยาม​ที่​เขา​ขยับ​แขน​เสื้อ​ ​“​วันนั้น​ตอนที่​อยู่​นอกเมือง​ ​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​ไม่​อยาก​แต่งงาน​กับ​พวก​เชื้อพระวงศ์​เสียอีก​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เขา​กำลัง​พูดถึง​วัน​ไหน​อยู่​ ​มัน​คือ​วันที่​นาง​ใช้​ทุก​วิถีทาง​ที่นา​งมี​เพื่อ​หลบหนี​จาก​การจับกุม​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​นาง​เท้าคาง​ด้วย​ท่าทาง​เกียจคร้าน​ ​“​ก็​ใช่​น่ะ​สิ​ ​ตอนนั้น​ข้า​ไม่​อยาก​แต่งงาน​จริงๆ​”

​“​เช่นนั้น​ทำไม​เจ้า​ถึง​เปลี่ยนใจ​หรือ​”​ ​มือ​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ชะงัก​ไป​ ​พร้อมกันนั้น​เขา​ก็​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​กว้าง​ขึ้น

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​อยาก​เล่าเรื่อง​ข้อตกลง​ระหว่าง​นาง​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ให้​ใคร​ฟัง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ตอบ​สั้น​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ข้า​คิด​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ไม่ใช่​คน​ไม่ดี​ ​ดังนั้น​ข้า​ถึง​ได้​ตกลง​แต่งงาน​กับ​เขา​”

​“​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ไม่ได้​ซักถาม​อะไร​ต่อ

​เขา​รู้อยู่​เสมอ​ว่า​สมควร​จะ​หยุด​เมื่อใด

​ยิ่งกว่านั้น​ ​เขา​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ปล่อย​ให้​คน​รอบข้าง​รู้สึก​อึดอัด

​คง​เป็น​เพราะ​กลิ่น​หนังสือ​และ​กลิ่น​ยา​อัน​รุนแรง​รอบตัว​เขา​นี่เอง​ที่​ทำให้​ดูเหมือน​กับ​ว่า​เขา​สามารถ​เสก​ให้​เวลา​เดิน​ช้า​ลง​ได้

​แม้แต่​ตอนที่​เขา​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​ก็​ยัง​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​สบายใจ​ได้

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​ ​นาง​เริ่ม​รู้สึก​ง่วงนอน​ขึ้น​มา

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​มอง​นาง​ ​“​เจ้า​เหนื่อย​หรือ​”

​“​นิดหน่อย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟุบ​ลง​บน​โต๊ะ​ไม้

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ ​“​ช่วงนี้​เจ้า​นอน​ไม่พอ​ใช่​หรือเปล่า​”

​“​อืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ ​เมื่อคืนนี้​นาง​ก็​เพิ่ง​ฝันร้าย​ติดต่อกัน​ไป​ถึง​สาม​ครั้ง​ ​และ​ยิ่งกว่านั้น​นาง​ก็​ยัง​ต้อง​คอย​ระงับ​ความต้องการ​ที่จะ​เสพสังวาส​อยู่​เป็นระยะ​ ​ดังนั้น​การ​ที่นาง​จะ​นอน​ไม่พอ​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​เลี่ยง​ไม่ได้

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ลด​สายตา​ลง​ ​ขน​ตายาว​ของ​เขา​ดู​หนา​และ​งดงาม​ยิ่งนัก​ ​“​เป็น​เพราะ​องค์​ชาย​สาม​กำลังจะ​เลือก​พระสนม​หรือ​”

​“​เปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​“​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​หรอก​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ตัว​ข้า​เอง​ ​น่าจะเป็น​เพราะ​อากาศ​ร้อน​เกินไป​น่ะ​”

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​จิบ​ชา​จาก​ถ้วย​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​นุ่มนวล​ว่า​ ​“​ถ้า​เจ้า​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ ​เจ้า​มาดื​่ม​ชากับ​ข้า​ได้​เสมอ​ ​อย่า​ฝืน​ตัวเอง​เกินไป​นัก​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​ชอบ​ที่​เขา​จะ​แต่ง​สนม​เข้ามา​จริงๆ​ ​เจ้า​ก็​แค่​บอก​เขา​ไป​ตามตรง​เท่านั้น​”

​“​ขอบใจ​ ​แต่​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​ก็​ยังคง​ตอบ​อย่าง​อ้อม​ๆ​ ​ว่า​ ​“​เขา​จะ​อยาก​แต่งตั้ง​พระสนม​หรือไม่​นั้น​ก็​เป็นเรื่อง​ของ​เขา​ ​ข้า​จะ​ไม่​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​”

​เขา​เป็น​องค์​ชาย​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​ความเป็นไปได้​ว่า​เขา​จะ​ได้​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ต่อไป​ในอนาคต​อีกด้วย

​ต่อให้​ครั้งนี้​นาง​สามารถ​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่ง​ได้

​แต่​ครั้งหน้า​ล่ะ

​ถ้า​นาง​ยื่นมือ​เข้าไป​ทำให้​ทุกอย่าง​เป็นไปตาม​ที่​ตัวเอง​ต้องการ​ ​เช่นนั้น​ในอนาคต​นาง​ก็​คงได้​กลายเป็น​ผู้หญิง​ประเภท​เดียว​กับ​ฮองเฮา​แน่​ ​เป็น​คนที​่​ยอม​ทำ​ทุกอย่าง​เพียง​เพื่อ​เรียกร้อง​ความสนใจ​จาก​ฮ่องเต้

​นาง​ไม่​อยาก​กลายเป็น​คน​แบบ​นั้น

​ดังนั้น​นาง​จะ​ไม่​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​พวก​นี้

​ระหว่าง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​เดิน​ขึ้น​บันได​มา​ ​เขา​ก็ได้​ยิน​ประโยค​สุดท้าย​นั้น​เข้า​พอดี​ ​ดวงตา​คู่​สวย​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​ลึกล้ำ​ทันที​…

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เห็น​เขา​เช่นกัน​ ​เขา​อยู่​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีเขียว​กับ​เสื้อ​ขาว​ ​ขา​ของ​เขา​ทั้ง​ยาว​และ​เพรียว​ ​ความ​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​นั้น​ยิ่ง​เสริม​ความสมบูรณ์​แบบ​ให้​กับ​รูปร่าง​ทรง​สามเหลี่ยม​คว่ำ​ของ​เขา

​เขา​ถอด​เสื้อ​กัน​ลม​ของ​ตัวเอง​ออก​ ​แล้ว​โยน​มัน​ไว้​ข้างๆ​ ​จากนั้น​จึง​หันหน้า​ไป​จ้อง​ตา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สายตา​ของ​เขา​กระจ่าง​ใส​ ​แต่​ก็​ลึก​เหมือน​มหาสมุทร​สีดำ​สนิท​ราวกับ​น้ำหมึก​ ​ตา​คู่​นั้น​สามารถ​ทำให้​คนที​่​เห็น​รู้สึก​เหมือน​จมน้ำ​ได้​เลย​ทีเดียว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน