องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 389 ชั่วโมงเรียนจูบกับองค์ชาย

บทที่ 389 ชั่วโมงเรียนจูบกับองค์ชาย

​เมื่อ​เห็น​หน้า​เขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถึงกับ​ตัวสั่น​ ​หน้ากาก​เงิน​อันนั้น​แทบจะ​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​มัน​กลับ​ยิ่ง​เพิ่ม​ความ​เย็นชา​ให้​เขา​เสียอีก

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ้า​ปาก​และ​กำลังจะ​พูด​อะไร​ออกมา​ ​แต่​คน​คน​หนึ่ง​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เสียก่อน​ ​เป็น​ตู๋​ซู​เฟิง​นั่นเอง​ ​ดูเหมือน​เขา​มาที​่​นี่​เพราะ​มีเรื่อง​สำคัญ​ที่​ต้องหา​รือ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

​ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ลังเล​อยู่​ว่านาง​ต้อง​พูด​อะไร​กับ​เขา​หรือเปล่า​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เอ่ย​ขึ้น​มา​เพียง​สอง​คำ​ว่า​ ​“​มานี​่​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ปฏิเสธ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันหน้า​ไป​ทาง​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​และ​ตอบ​เพียงแค่​ ​“​เอาไว้​คุย​กัน​พรุ่งนี้​”​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ออกจาก​ย่านการค้า​พร้อมกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โดยที่​จับมือ​นาง​เอาไว้

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ถึง​อันตราย​ได้​ด้วย​สัญชาตญาณ​ ​แต่​คนที​่​อยู่​ข้าง​นาง​นั้น​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​นาง​ได้​ปฏิเสธ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

​ในเวลานี้​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​ราว​น้ำแข็ง​ ​เพราะ​เขา​รอ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​กว่า​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ก่อนที่จะ​เดิน​ออก​ไป​ตามหา​ตัวนาง

​สิ่ง​เดียว​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เกลียด​ที่สุด​ใน​ชีวิต​คือ​การ​ ​’​รอ​’​ ​เขา​เกลียด​การ​ใช้เวลา​ไป​อย่าง​เปล่าประโยชน์​ยิ่งกว่า​ใคร

​แต่​เขา​กลับ​ต้อง​รอ​เหยื่อ​ตัว​เดิม​ถึง​สองครั​้ง​สองครา​ ​ซึ่ง​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ผิดปกติ​เป็น​อย่างยิ่ง

​สำหรับ​เขา​นั้น​ ​’​ความรัก​’​ ​มิ​อาจ​เป็นไปได้​ ​เพราะ​ ​’​ความรัก​’​ ​หมายถึง​การ​ต้อง​มอบ​หัวใจ​ของ​ตน​ให้​กับ​คน​อีก​คน​ ​และ​การ​ทำ​เช่นนั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​ปวดหัว​สำหรับ​เขา​อย่างแท้จริง

​แต่​เมื่อครู่นี้​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​เริ่ม​ตระหนัก​ได้​ถึง​ความรู้สึก​ที่แท้​จริง​ที่​ตน​มี​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​รวมถึง​ความหมาย​ที่แท้​จริง​ของ​มัน​ด้วย

​เขา​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​ความสนใจ​ที่​เขา​มีต​่อ​เหยื่อ​ตัว​นี้​ก็​เริ่ม​มีมาก​กว่า​ที่​ควรจะเป็น

​อืม​…​ ​หรือ​มัน​อาจจะ​ไม่​ควร​ถูก​เรียกว่า​ความสนใจ​แล้วก็​เป็นได้

​เพราะ​เขา​มั่นใจ​ว่าการ​กระทำ​อัน​ไม่​ยั้งคิด​ที่​เขา​ทำ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ผิดปกติ​ทีเดียว

​นอกจาก​ความปรารถนา​ที่​มีต​่​อนาง​แล้ว​ ​เขา​ก็​ยัง​อยาก​มีอำนาจ​ควบคุม​นาง​โดย​สมบูรณ์​อีกด้วย

​เช่นเดียวกับ​ในเวลานี้​ ​สิ่ง​ที่​เขา​อยาก​ทำที​่​สุด​ก็​คือ​การ​ขัง​นาง​ไว้​ใน​ห้องนอน​ ​ล่าม​นาง​ไว้​กับ​เตียง​ตลอดไป​ ​แล้ว​รอดู​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​นาง​จะ​สนใจ​เขา​บ้าง​หรือไม่

​แต่​เขา​สามารถ​ทำ​เช่นนั้น​ได้​หรือ

​ไม่เลย

​เพราะ​เห็นได้ชัด​ว่านาง​ไม่​ชอบ​การถู​กควบ​คุม​แบบ​นั้น

​ยิ่งกว่านั้น​ ​การ​ทำ​เช่นนั้น​ก็​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​ทำให้​คนอื่น​มั่นใจ​ว่านาง​เป็น​เพียง​ของเล่น​ชิ้น​หนึ่ง​สำหรับ​เขา​เท่านั้น

​ตอนนั้น​เอง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสัม​ผัส​ได้​ถึง​ความเกลียดชัง​ที่​เขา​มีต​่​อมนุษย์​ที่​เห็น​ความคิด​ของ​ตัวเอง​เป็นใหญ่​และ​ต้องการ​บงการ​ทุกสิ่ง

​แต่​เขา​ก็​ข่มอารมณ์​ของ​ตน​เอาไว้​ได้​ ​ก่อน​จะ​เดิน​นำ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ที่​หัวมุม​แห่งหนึ​่ง​ซึ่ง​ร้าง​ผู้คน​ ​แล้ว​กักขัง​ร่าง​ของ​นาง​เอาไว้​กับ​ผนัง​ด้วย​ความเร็ว​เพียง​ชั่วพริบตา​ ​“​ดียิ่ง​นัก​ ​’​ไม่ว่า​ข้า​จะ​เลือก​พระสนม​หรือไม่​ ​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ของ​ข้า​’​ ​เจ้า​ช่าง​ใจกว้าง​เสีย​เหลือเกิน​”

​ตลอด​หลาย​วันที่​ผ่าน​มา​ ​เขา​คิด​ว่า​เจ้าตัว​เล็ก​ใน​วง​แขน​ของ​เขา​ถูก​ฝึก​จน​เชื่อง​แล้ว​เสียอีก

​ใคร​จะ​คาดคิด​ว่า​ทันทีที่​เขา​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​เริ่ม​ปฏิบัติ​กับ​นาง​ให้​ดียิ่ง​ขึ้น​ ​และ​มอบ​อิสรภาพ​ให้​นาง​มากกว่า​นี้​ ​นาง​จะ​ตอบแทน​น้ำใจ​ของ​เขา​ด้วย​ท่าทาง​เช่นนั้น

​แม้​อันที่จริง​เขา​เอง​ก็​หวัง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ไม่​นำ​เรื่อง​การคัดเลือก​พระสนม​ไป​ใส่ใจ​มาก​นัก​ ​แต่​วิธีการ​ปฏิบัติ​ของ​นาง​ก็​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​เขา​จะ​สามารถ​มองข้าม​ไป​ได้

​การยื่นมือ​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​นั้น​ย่อม​หมายความว่า​นาง​ใส่ใจ​เขา​ ​และ​นาง​มี​เขา​อยู่​ใน​หัวใจ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ตลอดเวลา​หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แต่ง​งงา​นกับ​เขา​ ​เขา​ได้​ทำ​ทั้ง​สิ่ง​ที่​สมควร​ทำ​ ​และ​สิ่ง​ที่​ไม่สมควร​ทำ​ลง​ไป​กับ​นาง​มากมาย

​ไม่ว่า​เจ้าตัว​เล็ก​นี่​จะ​ไร้​หัวใจ​เพียงใด​ ​แต่​หลังจาก​ผ่าน​ช่วงเวลา​เหล่านั้น​มา​ ​นาง​ก็​ควรจะ​รู้สึก​อะไร​ได้​บ้าง​แล้ว

​แต่​ความเป็นจริง​นั้น​ไม่ใช่​เพียงแค่​นาง​ยังคง​ไร้​หัวใจ​เช่น​เดิม​ ​แต่​นาง​ยัง​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​สนใจ​เขา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

​ความรู้สึก​นี้​เหมือนกับ​ตอนที่​เรา​ยก​เท้า​ขึ้น​บันได​อย่างมั่นใจ​ ​แต่​ขั้นบันได​นั้น​กลับกลาย​เป็นพื้น​อัน​ราบเรียบ

​แล้ว​จากนั้น​เรา​ก็​ล้ม​ลง​จนได้​เลือด

​“​ข้า​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำได้​เพียงแค่​พูด​ออกมา​คำ​เดียว​เท่านั้น​ก่อนที่​ปลาย​คาง​ของ​นาง​จะ​ถูก​บีบ​แน่น

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับตัว​เข้าไป​แล้ว​จ้องหน้า​นาง​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ยัง​มีหน้า​กาก​เงิน​สวม​อยู่​ ​เขา​ดูเหมือน​กับ​เจ้าชาย​แวมไพร์​จาก​การ์ตูน​ไม่มี​ผิด​ ​“​อ้า​ปาก​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​งง​ ​เขา​หมายความว่า​อย่างไร

​“​หรือ​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​ทำ​อย่างว่า​กับ​เจ้า​สัก​รอบ​ที่นี่​แทน​ หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​อด​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​ตน​เข้าไป​ใต้​เสื้อคลุม​ของ​นาง​ ​นิ้ว​เย็นยะเยือก​นั่น​สัมผัส​เข้ากับ​แผ่น​หลัง​ของ​นาง

​ผี​ทะเล​!​ ​เขา​กล้า​พูด​ออกมา​ได้​อย่างไร​ว่า​จะ​ทำ​เรื่อง​อย่างว่า​ที่นี่​ ​ใคร​เป็น​คน​บอกว่า​องค์​ชาย​เป็น​คน​เย็นชา​หรือ​ ​เขา​เย็นชา​ตรงไหน​กัน

​ที่นี่​ไม่ใช่​ที่สาธารณะ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ระวัง​เรื่อง​มารยาท​ใน​ฐานะ​องค์​ชาย

​ในเวลานั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​อะไร​บางอย่าง​ ​นิ้ว​ของ​นาง​สั่น​ระริก​ ​ขณะที่​นาง​เผลอ​คว้า​มือ​ของ​เขา​เอาไว้​โดยไม่รู้ตัว​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่านาง​สู้​แรง​ของ​เขา​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำได้​เพียงแค่​ปล่อย​ให้​เขา​จุด​ความปรารถนา​ที่​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​ขึ้น​มา

​“​หึ​”​ ​ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​ใบหน้า​แดง​ระเรื่อ​ของ​นาง​ ​เขา​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​ร่าง​ของ​นาง​กำลัง​เข้าใกล้​ช่วงเวลา​เสพสังวาส​เต็มที​ ​เขา​จงใจ​ขยับ​นิ้ว​ช้า​ลง​เพราะ​อด​ที่จะ​แกล้ง​นาง​ไม่ไหว​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ยังคง​ลูบไล้​ไป​ตาม​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​ ​ในขณะที่​เขา​งอ​เข่า​ลง​เล็กน้อย​ ​แล้ว​แทรก​มัน​เข้าไป​ระหว่าง​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​ ​ทำให้​นาง​ไม่​อาจ​ป้องกันตัว​เอง​ได้​ ​“​ถ้า​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​ปล่อย​ ​เช่นนั้น​ก็​อ้า​ปาก​ซะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ ​นาง​ไม่รู้​เลย​ว่า​เขา​หา​จุดอ่อน​ของ​นาง​เจอ​ได้​อย่างไร​ ​แต่​สิ่ง​ที่นาง​รู้​แน่ๆ​ ​ก็​คือ​หาก​นาง​ยัง​ไม่ยอม​ทำตาม​ที่​เขา​สั่ง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คงได้​ทำ​ยิ่งกว่า​นี้​แน่​ ​เสพสังวาส​บ้าบอ​อะไร​กัน​ ​มัน​เป็น​สิ่ง​บ่อนทำลาย​จิตใจ​อัน​แน่วแน่​ของ​นาง​ชัดๆ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​เย็นชา​ ​เขา​อุ้ม​นาง​ขึ้น​ ​แล้ว​ผลัก​นาง​เข้ากับ​มุม​หนึ่ง​ของ​ผนัง​ ​เขา​เลิก​คิ้ว​บอก​ให้​นาง​ลงมือ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​อยาก​หาเรื่อง​กับ​เขา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​อ้า​ปาก​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​ก็​ประกบ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​เข้ากับ​นาง

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​อด​ลิ้น​ของ​ตน​เข้าไป​ใน​ปาก​นาง​ราวกับ​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​หนี​ไป​ได้​ง่ายๆ​ ​แล้ว​บอก​สิ่ง​ที่นา​งค​วรทำ​อย่างใจ​เย็น​ ​“​อย่า​ใช้​ฟัน​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก

​เขา​ดูด​เข้าที่​ปลายลิ้น​ของ​นาง​ ​ทันใดนั้น​ขา​ของ​นาง​ก็​ถึงกับ​อ่อน​ยวบ

​“​มอง​ข้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​สอน​บท​จูบ​ให้​กับ​นาง​ ​“​หายใจเข้า​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​ยื่น​ลิ้น​ของ​เจ้า​ออกมา​ให้​ข้า​ ​แล้วก็​หายใจออก​ทาง​จมูก​…​”

​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​จูบ​แบบนี้​จริงๆ​ ​ใน​วินาที​ที่นาง​ยื่น​ลิ้น​ออก​ไป​ ​นาง​ก็​เห็น​ใบหน้า​หล่อเหลา​แต่​ชั่วร้าย​ของ​เขา​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ดูรา​วกับ​ต้องการ​ที่จะ​หัก​กระดูก​ของ​นาง​ ​แล้ว​กลืน​กิน​นาง​เข้าไป​ทั้งตัว

​เขา​ถึงขั้น​ห้าม​ไม่​ให้​นาง​ก้มหน้า​หรือ​หลับตา​อีกด้วย​ ​ดวงตา​ของง​นาง​พร่ามัว​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​แดงก่ำ​จน​นาง​แทบจะ​ละลาย​เพราะ​เสียง​จูบ​ที่เกิด​ขึ้น

​ทันใดนั้น​เขา​ก็​จูบ​นาง​ที่​หน้าผาก​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ​ดูเหมือน​การ​ลงโทษ​จะ​จบ​ลง​แล้ว​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​รู้สึก​ถึง​มือ​ของ​เขา​ที่​เคลื่อน​ไป​ตาม​แนว​สันหลัง​ภายใต้​เสื้อคลุม​ของ​นาง​ได้

​“​ครั้งหน้า​ถ้า​เจ้า​พูด​อะไร​ผิด​อีก​ ​ข้า​จะ​ใช้​วิธี​นี้​สอน​เจ้า​เอง​ว่าการ​พูด​ที่​ถูกต้อง​นั้น​ควร​เป็น​เช่นไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จูบ​ปลาย​หู​สีแดง​ระเรื่อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ความ​เย็นชา​ที่นาง​รู้สึก​ได้​เมื่อครู่นี้​ดูเหมือน​จะ​ลดลง​อย่างมาก

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​มีท​่า​ทาง​สบาย​ๆ​ ​เท่า​เขา​ ​นาง​ยัง​พยายาม​จับ​จังหวะ​ลมหายใจ​ของ​ตัวเอง​อยู่​ ​อีกทั้ง​ยัง​รู้สึก​ราวกับ​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​กำลัง​ถูก​เผา​ ​ลิ้น​ของ​นาง​ก็​ยัง​ชา​จน​พูด​ไม่ได้

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้​ว่า​เขา​รุนแรง​กับ​นาง​มากเกินไป​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​วางมือ​ของ​ตน​ลง​ที่​หลัง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ปลอบ​นาง​ว่า​ ​“​คราวหน้า​ก็​เป็น​เด็กดี​ ​และ​อย่า​คิด​อะไร​โง่​ๆ​ ​อีก​ ​เข้าใจ​ไหม​”

​นาง​ยัง​เป็น​เด็กดี​ไม่พอ​หรือ​ ​นาง​ถูก​ขัง​อยู่​ที่​มุม​หนึ่ง​ของ​กำแพง​ ​และ​ยัง​ถูก​บังคับ​ให้​เรียน​วิธี​จูบ​ตรงนั้น​อีกด้วย​ ​นาง​ไม่​สู้​กลับ​ก็ดี​ขนาด​ไหน​แล้ว

​ความคิด​โง่​ๆ​ ​หรือ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้เรื่อง​ที่นา​งบ​อก​ให้​เฮย​เจ๋อ​ช่วย​เตรียม​ไว้​ให้​แล้ว​หรือ

​เขา​ไม่น่า​จะ​รู้​ได้

​นาง​ไม่เคย​นำ​มัน​ออกมา​แสดงให้เห็น​เลย​ด้วยซ้ำ

​อีก​อย่าง​คนที​่​จะ​เลือก​พระสนม​ก็​คือ​เขา​ ​ไม่ใช่​นาง

​ขา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​เหลว​เหมือน​วุ้น​ ​นาง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​คิด​กับ​ตัวเอง

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​ความดื้อ​รั้น​บน​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ของ​นาง​ ​แล้วก็​ยิ่ง​อยาก​แกล้ง​นาง​มากขึ้น​ไป​อีก​ ​เขา​อด​ที่จะ​เพิ่ม​แรง​กด​ที่​นิ้ว​ของ​ตน​ ​แล้ว​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ขบกัด​ใบ​หู​ของ​นาง​อีกครั้ง​ไม่ได้​ ​เขา​อยาก​เห็น​สีหน้า​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ตอนที่​ความสุข​ล้ำ​นั้น​ทำให้​นาง​ต้อง​หลั่ง​น้ำตา​ออกมา​จาก​ดวงตา​คู่​นั้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน