องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 392 เวยเวย ตอนนี้เจ้าไปจากที่นี่ได้แล้ว

บทที่ 392 เวยเวย ตอนนี้เจ้าไปจากที่นี่ได้แล้ว

​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​มองตาม​สายตา​ของ​เขา​ไป​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ดำทะมึน

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ไม่​พูด​อะไร​ ​ผิว​สีขาว​หยก​ของ​เขา​เรืองแสง​เล็กน้อย

​ดวงตา​คม​ปลาบ​อัน​เย็นชา​คู่​นั้น​หลุบ​ลง​มอง​พื้น​ ​ล้อม​ด้วย​แพ​ขน​ตายาว​หนา​ที่​ทิ้งตัว​ลง​จน​เกิด​เป็นเงา​เหมือน​ปีก​อีกา​ใต้​ตา​ ​เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ของ​เขา​ ​แม้แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ยัง​คาดเดา​ความคิด​ของ​เขา​ไม่​ออก

​มัน​ทำให้​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ค่อนข้าง​รู้สึก​จนปัญญา​ทีเดียว​ ​เพราะ​เขา​เป็น​คนที​่​ยาก​จะ​คาดเดา​ได้มา​ตั้งแต่​ยัง​เด็ก

​แม้ว่า​เขา​จะ​สนใจ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จริง​ ​แต่​ความรู้สึก​นั้น​ก็​น่าจะ​หมด​ลง​แล้ว​เพราะ​เขา​รังเกียจ​เหยื่อ​ที่​มีมลทิน

​ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วทอ​เป็นประกาย​เล็กน้อย​เมื่อ​นาง​คิดถึง​สิ่ง​ที่นาง​ได้ยิน​มาก​่อน​หน้า​นี้​ ​นาง​รู้สึก​ว่าความ​สัมพันธ์​ระหว่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ฝ่า​บาท​นั้น​ดู​ต่าง​ออก​ไป​จาก​ใน​อดีต

​ในที่สุด​นาง​ก็​รู้​เหตุผล​แล้ว​ว่า​ทำไม​มัน​ถึง​ได้​ดู​ต่าง​ออก​ไป

​มัน​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​ทั้งสอง​ตกลง​เข้า​พิธี​อภิเษกสมรส​ร่วมกัน

​ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​ต้อง​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​ให้​มากขึ้น​เสีย​แล้ว

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​คิด​ที่จะ​ทำความเข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกำ​ลัง​คิด​อยู่​ ​สิ่งง​เดียว​ที่​เขา​ต้องการ​มาก​ที่สุด​ในเวลานี้​คือ​ความสงบ

​เป็น​เพราะ​เขา​เกรง​ว่า​เขา​จะ​ไม่​สามารถ​ควบคุม​สัตว์ร้าย​ใน​ใจ​ที่​อาจจะ​เผลอ​ฉีก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ชิ้นๆ​ ​เอาไว้​ได้

​“​นายท่า​น.​..​”

​ไม่มีทาง​ที่​กิเลน​อัคคี​จะ​สัมผัส​ถึง​พลัง​ปราณ​ที่​เปลี่ยนแปลง​ไป​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ ​กิเลน​อัคคี​ปรากฏตัว​ขึ้น​เมื่อมัน​เห็น​ว่า​พลัง​เวท​เริ่ม​แทรกซึม​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​ผู้​เป็น​นาย

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รีบ​เดิน​ออก​ไป​จาก​หอน​้ำ​ชา​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ต่อย​ผนัง​หิน​อย่างแรง

​ปัง​!​ ​เขา​คลาย​กำปั้น​ออก​ ​แล้ว​สูด​หายใจเข้า​ลึก

​ความรู้สึก​เจ็บปวด​จาก​หมัด​นั้น​ช่วย​ทำให้​สมอง​ของ​เขา​ปลอดโปร่ง​ ​และ​ทำให้​อารมณ์​ของ​เขา​กลับมา​สงบ​ลง​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ส่งเสียง​หัวเราะ​เย็นชา​ออกมา​ ​และ​กล่าวว่า​ ​“​ไม่ว่า​เจ้า​จะ​ปฏิบัติ​ต่อมั​นอย​่าง​ไร​ ​มัน​ก็​ยัง​ไม่รู้​จัก​บุญคุณ​อยู่​วันยังค่ำ​”

​สายลม​พัด​เส้น​ผม​ของ​เขา​จน​ปลิว​ไสว​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นิ้ว​ของ​ตน​ที่​อาบ​ไป​ด้วย​เลือด​ ​ดวงตา​สีดำ​ราว​น้ำหมึก​ของ​เขา​ดู​เย็นชา

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่แน่ใจ​ว่านาง​เห็นภาพ​หลอน​หรือเปล่า​ ​แต่​นาง​รู้สึก​ว่า​ห้อง​ทั้ง​ห้อง​ดู​มืดมิด​เหมือนกับ​ตอนที่​พระอาทิตย์​ถูก​เมฆ​บดบัง​จน​เหลือ​เพียง​แสง​สลัว

​“​เจ้า​คิดถึง​องค์​ชาย​สาม​อยู่​หรือ​”​ ​น้ำเสียง​อัน​คุ้นเคย​ดังก้อง​ขึ้น​ข้าง​หู​ของ​นาง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปรายตา​มอง​ทาง​ต้นเสียง​ ​และ​เห็น​เฮย​เจ๋อ​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีขาว​กำลัง​ดื่ม​ชา​อยู่​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​ด้วย​ความขบขัน​ ​ดวงตา​สีดำ​ของ​เขา​กระจ่างสด​ใส​ ​เขา​ขยับ​ถ้วย​ชา​ที่​ถือ​อยู่​ใน​มือ​ไป​สัมผัส​เข้ากับ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

​“​เปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ทันควัน​ ​“​ความสัมพันธ์​ของ​ข้า​กับ​เขา​ไม่ใช่​อย่างที่​เจ้า​คิด​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ดวงตา​ของ​เฮย​เจ๋อ​ก็​เผย​ความขบขัน​ออกมา​ ​“​เช่นนั้น​มัน​ควรจะเป็น​เช่นใด​รึ​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​พวก​เจ้า​สอง​คน​เป็นเรื่อง​โกหก​หรือ​ไร​”

​หาก​มัน​ไม่​จริง​ ​เด็กสาว​คน​นี้​ก็​คง​ไม่​บอก​ให้​เขา​เตรียม​อุปกรณ์​และ​เครื่องไม้เครื่องมือ​สำหรับ​หนี​ออกจาก​เมืองหลวง​ให้​มากมาย​ขนาด​นี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่านาง​ไม่เคย​วางแผน​ที่จะ​อยู่​ใน​วัง​หลวง​ตลอดไป

​“​พวกเรา​ยัง​เคย​เข้า​ห้อง​หอ​ร่วมกัน​มา​แล้วด้วย​ซ้ำ​ ​มัน​จะ​ไม่​จริง​ได้​อย่างไร​”​ ​นาง​จิบ​ชาด​้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​และ​พยายาม​จะ​เปลี่ยน​ประเด็น

​แต่​เฮย​เจ๋อ​ก็​ฉลาด​เป็น​กรด

​“​อย่า​ปฏิเสธ​อีก​เลย​น่า​ ​เจ้า​บอก​ให้​ข้า​เตรียม​ของ​สำหรับ​ใช้​หนี​ออกจาก​เมืองหลวง​ให้​ตั้ง​มาก​ ​แน่นอน​ว่า​แผนการ​นี้​เข้าท่า​ดีที​เดียว​ ​ใน​ฐานะ​พี่ชาย​ ​ข้า​เคย​บอก​เจ้า​เอาไว้​แล้ว​ว่า​ไม่ช้าก็เร็ว​องค์​ชาย​ก็​จะ​ต้อง​เลือก​พระสนม​ ​เจ้า​ก็ได้​พบ​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​แล้ว​นี่​ ​มี​ความเป็นไปได้​ทีเดียว​ว่านาง​จะ​ใช้​โอกาส​นี้​เข้ามา​เป็นหนึ่ง​ใน​บรรดา​นางสนม​ของ​เขา​ ​ข้า​รู้​นิสัย​ของ​เจ้า​ดี​ ​ดังนั้น​ก่อนหน้านี้​ข้า​ก็​เลย​สงสัย​ว่า​เจ้า​ยอม​ตกลง​ที่จะ​เป็น​หมาก​ของ​องค์​ชาย​สาม​ได้​อย่างไร​ ​แต่​จาก​ที่​ข้า​สังเกต​ดู​ตอนนี้​ ​ดูเหมือนว่า​พวก​เจ้า​คง​บรรลุ​ข้อตกลง​ร่วมกัน​แล้ว​ล่ะ​สิ​ ​ถูก​ไหม​”

​“​เขา​ไม่ได้​ใช้​ข้า​เป็น​หมาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ถ้วย​ชาลง​ ​“​พวกเรา​ตกลง​ว่า​จะ​ช่วยเหลือ​กัน​ด้วยความสมัครใจ​ทั้งสองฝ่าย​ ​ข้า​ช่วย​เขา​หยุด​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​คะยั้นคะยอ​ให้​เขา​แต่งงาน​ ​ส่วน​เขา​ก็​จะ​ให้การ​สนับสนุน​ข้า​ ​ทำให้​ข้า​สามารถ​ทวง​คืน​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กลับมา​ได้​ใน​ระหว่าง​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ ​ข้า​บอก​ให้​เจ้า​ช่วย​เตรียม​ของ​พวก​นี้​เอาไว้​เป็น​ทางออก​สุดท้าย​เท่านั้น​”

​เฮย​เจ๋อ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ลึกล้ำ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ชอบ​ความคิด​ที่ว่า​เจ้า​มีทาง​ออก​สุดท้าย​รอ​อยู่​เท่าใด​นัก​ ​เขา​อาจจะ​ไม่​อยาก​ให้​เจ้า​ไป​จาก​วัง​หลวง​…​”

​“​ข้า​ไม่​เหมาะ​จะ​อยู่​ที่​วัง​หลวง​ ​มี​ผู้หญิง​แก่งแย่งชิงดี​กัน​เพื่อให้​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​มากเกินไป​ ​คน​อย่าง​ข้า​สมควร​ที่จะ​ใช้ชีวิต​สบาย​ๆ​ ​ร่วมกับ​ใคร​สัก​คน​ ​โดย​ไม่ต้อง​มี​ใคร​มาร​บก​วน​ต่างหาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พลาง​จิบ​ชา​ ​และ​เล่น​กับ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ

​เฮย​เจ๋อ​มอง​สีหน้า​ใจลอย​ของ​นาง​ ​และ​นึกถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อ​ครู่​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​ศีรษะ​ของ​นาง​พร้อมกับ​หัวเราะ​อย่าง​อวดดี​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​หลัง​ออกจาก​เมืองหลวง​แล้ว​เจ้า​ค่อยๆ​ ​ใช้เวลา​ลอง​คิดดู​ก็​ยัง​ได้​ ​อย่างไร​เสีย​เจ้า​ก็​มีเงิน​อยู่​แล้ว​ ​ไม่ว่า​เจ้า​อยาก​ปลูก​อะไร​ ​ข้า​ก็​เชื่อ​ว่า​เจ้า​จะ​ปลูก​มัน​ได้​สำเร็จ​อย่างแน่นอน​”

​ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เรื่อง​ทรัพย์สิน​ของ​ตัวเอง​ ​อารมณ์​ของ​นาง​ก็ดี​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​มุม​ปากของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ขณะ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​อยาก​ออกจาก​เมืองหลวง​ก็​จริง​ ​แล้ว​เจ้า​ล่ะ​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ตอนนี้​เจ้า​มีชีวิต​ที่​ดีมาก​ทีเดียว​นี่​ ​เรื่อง​พวก​นั้น​เป็นความ​จริง​หรือเปล่า​”

​“​เรื่อง​อะไร​รึ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ถาม​พร้อมกับ​หมุน​จอก​เหล้า​ใน​มือ​อย่าง​เกียจคร้าน

​“​ก็​เรื่อง​ที่ว่า​เจ้า​มี​ความสัมพันธ์​ทั้ง​กับ​บุรุษ​และ​สตรี​อย่างไร​ล่ะ​”​ ​นาง​ตอบ

​เฮย​เจ๋อ​ถึงกับ​สำลัก​เหล้า​ออกมา

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เสียงดัง​ ​แล้ว​ดื่ม​ชาต​่​ออีก​สอง​สาม​อึก​ ​สีหน้า​ของ​นาง​ดู​คล้าย​กับ​จิ้งจอก​ตัว​น้อย​จอม​เจ้าเล่ห์

​คน​บางคน​ก็​เป็น​เช่นนี้​ ​ถ้า​เรา​ไม่รู้​จัก​พวกเขา​ดี​พอ​ ​ก็​จะ​ไม่รู้​ว่าที่​จริง​แล้ว​พวกเขา​พูดเก่ง​เพียงใด

​เฮย​เจ๋อ​จ้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​นั่น​มัน​เรื่องไร้สาระ​อะไร​กัน​!​”

​“​ข้างนอก​เขา​ลือ​กัน​ให้​ทั่ว​แน่ะ​ ​มี​คนพูด​กัน​ว่า​คุณชาย​เฮย​ทำตัว​เรียบร้อย​อยู่​กับ​ร่อง​กับ​รอย​เกินไป​จน​เขา​อาจจะ​ไม่​แตะต้อง​หญิง​ใด​อีก​ ​หรือไม่​เขา​ก็​คงจะ​ชอบ​ผู้ชาย​มากกว่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เหน็บแนม​ใส่​เฮย​เจ๋อ​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​“​มี​อะไร​เกิดขึ้น​ระหว่าง​เจ้า​กับ​เพื่อน​สมัย​เด็ก​ของ​เจ้า​หรือ​”

​เฮย​เจ๋อ​ไอ​ออกมา​สอง​สาม​ครั้ง​ ​ก่อน​ตอบ​ว่า​ ​“​นัง​หนู​ ​อย่า​ยื่นจมูก​เข้ามา​สอดรู้​เรื่อง​ผู้ใหญ่​หน่อย​เลย​ ​ตอนนี้​เจ้า​สารภาพ​มา​ได้​แล้ว​ว่า​เหตุผล​ที่มา​พบ​พี่ชาย​คราวนี้​คือ​อะไร​กัน​แน่​”

​ใน​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​อ้า​ปาก​ ​หู​ของ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​อะไร​เข้า​เสียก่อน​ ​นาง​หันไป​มอง​ที่​มุม​หนึ่ง​ของ​ชั้นสอง​ทันที

​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​นอกจาก​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​นาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ดวงตา​ที่​เอ่อ​ท้น​ไป​ด้วย​น้ำตา​ ​นาง​เข้ามา​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ถาม​ ​“​แม่นาง​เวย​เวย​ ​พวกเรา​นั่ง​คุย​กัน​หน่อย​ได้​หรือเปล่า​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กอดอก​ ​พร้อมกับ​ยิ้ม​อย่าง​สุภาพ​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​“​ข้า​ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​ ​แต่​ข้า​ไม่มี​อารมณ์​จะ​คุย​กับ​เจ้า​ตอนนี้​ ​ดังนั้น​เจ้า​กลับ​ไป​ได้​แล้ว​”

​นาง​ไม่แน่ใจ​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ได้ยิน​เรื่อง​นั้น​เข้า​หรือเปล่า​ ​แต่​ตอนนี้​นาง​ไม่สน​ใจ​อีกแล้ว​ ​ถ้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลือก​นาง​จริงๆ​ ​เขา​ก็​คงจะ​บอก​เรื่อง​ข้อตกลง​ระหว่าง​พวก​นาง​ให้​นาง​รู้​เรียบร้อย​แล้ว

​เดิมที​นาง​คิด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้าใจ​ว่าความ​สนใจ​ของ​เขา​คือ​การ​ล่า​เหยื่อ​ ​แต่​เมื่อ​ผ่าน​มาถึง​จุด​หนึ่ง​นาง​ก็​เริ่ม​คิด​ว่า​เขา​อาจจะ​ชอบ​นาง​อยู่เล็ก​น้อย

​ตอนนี้​พอล​อง​มาคิด​ดู​อีกที​ ​บางที​นาง​อาจจะ​เสียสติ​จน​คิดมาก​ไป​เอง

​อย่างไร​เสีย​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ยังอยู่​ที่นี่​ ​นาง​เป็นสาว​ใช้​ที่​ติดตาม​อยู่​เคียงข้าง​เขา​มา​หลาย​ปี​…

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ถนัด​เรื่อง​การ​รับมือ​กับ​อารมณ์​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​ที่​สำคัญ​กว่านั​้​นก​็​คือ​นาง​ไม่​ชอบ​ผู้หญิง​เจ้า​มารยา​เช่นนี้

​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เริ่ม​แดงก่ำ​ ​ขณะที่​นาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​รู้​ว่าการ​มีอยู่​ของ​ข้า​ทำให้​เจ้า​รู้สึก​เหมือน​ถูก​คุกคาม​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​อุบัติเหตุ​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ปีนั​้​นละ​ก็​ ​ข้า​คงจะ​…​”

​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หยุด​พูด​ไป​ครู่หนึ่ง​ราวกับ​กำลัง​กลั้น​น้ำตา​ ​จากนั้น​นาง​จึง​พูด​ต่อ​ ​“​หลังจากนี้​สอง​วัน​จะ​เป็น​วัน​คัดเลือก​พระสนม​ ​ข้า​หวัง​ว่า​เจ้า​จะ​มอบ​โอกาส​ให้​ข้า​ได้​อยู่​เคียงข้าง​เขา​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน