องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 393 ความคิดของเวยเวย

บทที่ 393 ความคิดของเวยเวย

​“​ข้า​ไม่​สามารถ​มอบ​โอกาส​ให้​เจ้า​เป็น​พระสนม​ได้​ ​คนเดียว​ที่สามา​รถ​มอบ​ตำแหน่ง​นี้​ให้​เจ้า​ได้​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​เป็น​พระสนม​ ​เจ้า​ก็​ควร​ไปหา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ไม่ใช่​ข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กล่าว​อย่าง​ไม่แยแส​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​นาง​กลับ​แจ่มชัด​จน​ยาก​จะ​คาดเดา​อารมณ์​ของ​นาง​ได้

​แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​ลับ​ส่ายหน้า​ด้วย​ดวงตา​แดงก่ำ​ ​“​เจ้า​ยัง​ไม่ยอมรับ​ข้า​หรือ​”

​เฮย​เจ๋อ​ไม่ได้​พูด​อะไร​มาตั​้ง​แต่ต้น​ ​เขา​นั่ง​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​เขา​เล่น​กับ​ถ้วย​กระเบื้องเคลือบ​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา​ขณะ​สังเกต​นาง

​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เหลือบมอง​เขา​ ​น้ำตาไหล​ลงมา​ตาม​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​นาง​เอ่ย​อย่าง​ฝืนใจ​ว่า​ ​“​คุณชาย​เฮย​ ​ท่าน​ช่วย​ขอร้อง​พระ​ชายา​ให้​ข้า​ได้​หรือเปล่า​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ระหว่าง​ข้า​กับ​ฝ่า​บาท​นั้น​ทั้งหมด​ล้วนแต่​เป็นความ​เข้าใจผิด​ ​เมื่อ​ทุกอย่าง​คลี่คลาย​ ​ฝ่า​บาท​ย่อม​รู้​ว่า​สิ่ง​ที่​ตน​ต้องการ​คือ​อะไร​ ​คุณชาย​เฮย​ ​ท่าน​ก็​รู้​ว่า​ข้า​ไม่ต้องการ​ที่จะ​ทำร้าย​ใคร​ ​ข้า​เพียงแค่​ต้องการ​อยู่​เคียงข้าง​ฝ่า​บาท​เท่านั้น​”

​หาก​เป็น​ผู้ชาย​ธรรมดา​ทั่วไป​ ​ทันทีที่​พวกเขา​เห็น​ผู้หญิง​นิสัย​คล้าย​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​รู้สึก​เห็นใจ​นาง​อย่างแน่นอน

​แต่​เฮย​เจ๋อ​รู้​ว่านา​งกำ​ลัง​วางแผน​อะไร​อยู่​ ​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​ถึง​คนที​่​ควบคุม​ธุรกิจ​การค้า​ทั่วทั้ง​เมือง​เอาไว้​ใน​มือ​ ​เขา​จึง​มอง​คนที​่​ดีแต่​เอา​มีด​แทง​คนอื่น​ ​แต่กลับ​ร้อง​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ผู้ถูกกระทำ​เช่นนี้​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง

​เดิมที​นั้น​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​พูด​อะไร​แม้แต่น้อย​ ​เรื่อง​ระหว่าง​ผู้หญิง​ก็​ควร​ปล่อย​ให้​ผู้หญิง​เป็น​คน​จัดการ​ ​ถึงแม้ว่า​เขา​จะ​รู้สึก​เห็นใจ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​เขา​ก็​รู้​ว่านาง​สามารถ​รับมือ​กับ​ปัญหา​นี้​ได้

​แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ผู้​นี้​กลับ​ต้องการ​ลาก​เขา​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​วุ่นวาย​นี้​ให้​ได้​ ​และ​ยัง​ทำ​เหมือนกับ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่างหาก​ที่​เป็น​คน​ผิด

​นาง​ทำ​ราวกับว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คนอื่น​ ​ส่วน​นาง​ก็​คือ​รักแท้​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​ประทานโทษ​ ​ใคร​กัน​แน่​ที่​เป็น​คนอื่น​ใน​ความสัมพันธ์​นี้​ ​และ​ใคร​กัน​แน่​ที่​เป็น​คู่สมรสม​ตามกฎหมาย​หรือ​ ​เอ่อ​…​ ​นาง​ช่าง​หน้าด้าน​เสีย​จริง​!

​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เฮย​เจ๋อ​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​สีหน้า​แข็งกระด้าง​นั้น​ดู​ผ่อนคลาย​ลง​ ​เขามอ​งอ​วิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ด้วย​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความอ่อนโยน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​โดยไม่รู้ตัว​ ​นาง​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​ทำไม​ทุกครั้งที่​นาง​เห็น​สีหน้า​นี้​ของ​เขา​ ​นาง​จะ​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​ขึ้น​มาทุก​ที

​เฮย​เจ๋อ​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ออกมา​แล้ว​เช็ดน้ำ​ตา​ออกจาก​ใบหน้า​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​ย่าง​อ่อนโยน​ยิ่งนัก​ ​จากนั้น​เขา​ก็​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​นุ่มนวล​ดุจ​เส้น​ไหม​ว่า​ ​“​ไม่ต้อง​ร้องไห้​แล้ว​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​เขา​เช็ดน้ำ​ตา​ให้​ผู้หญิง​หรือ​ ​นี่​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​คุณชาย​รอง​เฮย​คนที​่​นาง​รู้จัก​จะ​ทำ

​เมื่อ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เขา​ ​นาง​ก็​ดูเหมือน​จะ​ยิ่ง​เศร้า​เสียใจ​มากขึ้น​ไป​อีก​ ​นาง​เรียก​เขา​ทั้ง​น้ำตา​ ​“​คุณชาย​เฮ​ย.​..​”

​แต่​ยัง​ไม่ทัน​ที่นาง​จะ​ได้​พูด​ให้​จบ​ประโยค​ดี​ ​น้ำเสียง​ชั่วร้าย​แต่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​เสน่ห์​ของ​เฮย​เจ๋อ​ก็​ดัง​เข้ามา​ใน​หู​เสียก่อน​ ​คำพูด​ของ​เขา​ทำเอา​นาง​ถึงกับ​ชะงัก​ไป

​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​“​ถ้า​เจ้า​ร้องไห้​จน​เสียโฉม​ ​แล้ว​จะ​เอา​อะไร​ไป​หลอกลวง​ผู้คน​ได้​อีก​เล่า​”

​ถ้า​เจ้า​ร้องไห้​จน​เสียโฉม​ ​แล้ว​จะ​เอา​อะไร​ไป​หลอกลวง​ผู้คน​ได้​อีก​เล่า​…

​ถ้า​เจ้า​ร้องไห้​จน​เสียโฉม​ ​แล้ว​จะ​เอา​อะไร​ไป​หลอกลวง​ผู้คน​ได้​อีก​อย่างนั้น​หรือ​!​!​!

​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ชะงัก​ ​ปากของ​นาง​เต็มไปด้วย​น้ำตา​ ​และ​สีหน้า​ของ​นาง​ก็​แข็งกระด้าง​ ​มัน​ช่าง​เป็น​ภาพ​ที่​เห็น​แล้ว​ ​’​อารมณ์ดี​’​ ​จริงๆ​!

​เฮย​เจ๋อ​ดึง​มือ​กลับ​ ​แล้ว​โยน​ผ้าเช็ดหน้า​ทิ้ง​ด้วย​ท่าทาง​หยิ่งผยอง​อย่างที่​เป็น​ใน​ยาม​ปกติ​ ​และ​ทำ​ราวกับว่า​เขา​ไม่ได้​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อครู่นี้​แม้แต่​นิดเดียว

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ลั่น​ตอนที่​เห็นภาพ​นี้

​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกั​ดริม​ฝีปาก​ของ​นาง​ ​ดวงตา​คู่​งาม​คลอ​ไป​ด้วย​หยดน้ำ​ตา​ ​ทำให้​บรรดา​คนที​่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ของ​นาง​ทน​ดู​แทบ​ไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​นาง​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ ​แล้ว​เอ่ย​พร้อมกับ​ไหล่​อัน​สั่นเทา​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​คุณชาย​เฮย​คิด​กับ​ข้า​เช่นนี้​ ​ข้า​คงจะ​อ่อนต่อโลก​เกินไป​ที่​คิด​ว่า​ข้า​จะ​เอา​สิ่ง​ที่​ตน​ต้องการ​มา​ได้​โดยที่​ไม่ต้อง​กังวล​มาก​นัก​ ​คุณชาย​เฮย​คิด​ว่า​ข้า​เป็น​คน​ไม่ดี​ ​ข้า​รู้​ว่า​มีบาง​สิ่ง​ที่​ข้า​ไม่​ควร​ทำ​ ​แต่​ฝ่า​บาท​กับ​ข้า​โตมา​ด้วยกัน​ตั้งแต่​เด็ก​ ​ข้า​ไม่​สามารถ​ปล่อย​ให้​ความสัมพันธ์​ของ​พวกเรา​พังทลาย​ลง​ได้​ ​ข้า​ไม่ได้​เรียกร้อง​ให้​เวย​เวย​ยก​ฝ่า​บาท​ให้​ข้า​ ​แต่​ข้า​หวัง​เพียงแค่​ว่า​ข้า​จะ​สามารถ​เข้าไป​ใน​วัง​หลวง​ได้​ก็​เท่านั้น​”​ ​นาง​หยุด​พูด​ ​ปรายตา​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​“​เวย​เวย​ ​แค่​คำขอ​ร้อง​ง่ายๆ​ ​จาก​ข้าเจ้า​ก็​ยัง​ยอมรับ​ไม่ได้​เลย​หรือ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​สำรวจ​สายตา​ประ​ฌาม​จาก​คน​รอบข้าง​ที่​จ้องเขม็ง​มายัง​นาง​ ​พวกเขา​กำลัง​ตำหนิ​ว่า​ถ้า​นาง​ไม่ยอม​ทำตาม​คำขอ​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​จะ​มีความผิด​ใน​ข้อหา​พราก​คนรัก​ออกจาก​กัน

​“​ข้า​ไม่​อาจ​พูด​อะไร​เกี่ยวกับ​การ​เข้า​วัง​ของ​เจ้า​ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอนหลัง​พิง​พนักเก้าอี้​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​นาง​ยก​ขา​ขึ้น​ไขว่ห้าง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​สว่าง​วาบ​ ​บรรยากาศ​ที่นาง​แผ่ออก​มาคื​อบร​รยา​กาศ​ของ​คนที​่​เหนือกว่า​ ​แล้ว​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เจ้า​เอาเรื่อง​เดิม​มาร​บก​วน​ข้า​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​ ​ต่อให้​เจ้า​ไม่​เหนื่อย​ ​แต่​ข้า​ก็​เบื่อ​กับ​คำขอ​ร้องของ​เจ้า​แล้ว​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​ใช่​ว่า​ทุก​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​จะ​สมควร​ได้รับ​คำ​อวยพร​จาก​ทุกคน​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​สามารถ​ปล่อยมือ​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​ ​นั่น​มัน​ก็​เป็นปัญหา​ของ​เจ้า​ ​แต่​ถ้า​เขา​ไม่​สามารถ​ปล่อย​เจ้า​ไป​ได้​ ​เช่นนั้น​สิ​ถึง​จะ​เรียกว่า​คู่​สวรรค์​ประทาน​ ​แต่​ในเวลานี้​ ​การคัดเลือก​พระสนม​ก็​ยัง​ไม่ทัน​ได้​เริ่ม​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​กระนั้น​เจ้า​กลับ​ทำ​เหมือน​ข้า​เข้าไป​ขัดขวาง​เจ้า​เอาไว้​เสีย​แล้ว​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​เข้า​วัง​จริงๆ​ ​ข้า​ก็​จะ​ปล่อย​ให้​เจ้า​ทำตาม​ใจ​ ​แต่​ตอนนี้​ข้า​ยัง​เป็น​พระ​ชายา​สาม​อยู่​ ​เจ้า​กลับมา​ขอร้อง​ให้​ข้า​ช่วย​เติมเต็ม​ความปรารถนา​ของ​เจ้า​ให้​เป็นจริง​ด้วย​ท่าทาง​ที่​เหมือนกับ​ว่า​ข้า​เป็น​คน​ผิด​ ​เจ้า​มัน​หญิง​มารยา​ ​เจ้า​อยากได้​ตำแหน่ง​นี้​อย่างถูกต้อง​หรือ​ ​ดูเหมือน​กุญแจ​สำคัญ​ในเวลานี้​จะ​อยู่​ที่ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ต้องการ​เจ้า​หรือเปล่า​ต่างหาก​”

​คำพูด​ประโยค​สุดท้าย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำให้​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยิ่ง​สะอื้น​ไห้​ ​ท่าทาง​ตอนที่​นาง​ยกมือ​ซ้าย​ขึ้น​มาปิด​หน้า​ตัวเอง​นั้น​ยิ่ง​ทำให้​นาง​ดู​อ่อนแอ​จน​แทบ​ยืน​ไม่ไหว​ ​“​ข้า​ไม่ได้​อยาก​ให้​เรื่อง​มัน​เป็น​เช่นนี้​ ​ข้า​ต่างหาก​ที่​เป็น​คนที​่​รู้จัก​องค์​ชาย​สาม​ก่อน​เจ้า​”

​คน​จำนวน​หนึ่ง​เริ่ม​ทนไม่ไหว​ ​พวกเขา​เข้ามา​พยุง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจา​กด​้าน​หลัง​ ​แล้ว​เอ่ย​ปลอบใจ​นาง​ ​“​พี่​อวิ​๋น​ ​อย่า​คุย​กับ​นาง​อีก​เลย​ ​ท่าน​อธิบาย​ไป​ ​คน​พรรค์​นี้​ก็​ไม่เข้าใจ​หรอก​เจ้าค่ะ​”

​“​ใช่​ๆ​ ​อีกไม่นาน​การคัดเลือก​พระสนม​ก็​จะ​เริ่ม​ขึ้น​แล้ว​ ​พี่​อวิ​๋น​จะ​ต้อง​ทำสำเร็จ​อย่างแน่นอน​ ​ตราบใดที่​ท่าน​ถูก​เลือก​ให้​เป็น​พระสนม​ ​สุดท้าย​แล้ว​เวลา​ก็​จะ​ช่วย​คลี่คลาย​ความเข้าใจผิด​ทั้งปวง​ให้​เอง​เจ้าค่ะ​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​เรา​ย่อม​ได้​เห็น​กัน​เต็มตา​แน่​เจ้าค่ะ​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่​องค์​ชาย​มีใจ​ให้​ ​ในเมื่อ​ใคร​บางคน​เขา​ไม่ยอมรับ​ท่าน​ ​เช่นนั้น​ตอนที่​ท่าน​ได้​เป็น​พระสนม​ ​ท่าน​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใส่ใจ​นาง​มาก​หรอก​เจ้าค่ะ​ ​หรือ​ต่อให้​ในอนาคต​องค์​ชาย​จะ​หย่า​กับ​ใคร​ ​ท่าน​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ช่วย​ร้องขอ​ความเมตตา​ให้​กับ​นาง​ด้วย​เจ้าค่ะ​”

​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​นาง​ก็​เผย​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​ออกมา​ ​นาง​เคย​เห็น​สถานการณ์​คล้ายๆ​ ​กัน​นี้​ตอน​อยู่​ใน​ยุคปัจจุบัน​ ​แต่​นาง​ไม่เข้าใจ​จริงๆ​ ​ว่า​คน​พวก​นี้​คิด​อะไร​กัน​อยู่

​พวกเขา​ทำ​ราวกับว่า​การแย่ง​สามี​คนอื่น​เป็น​สิ่ง​ที่​ถูก​ ​มิหนำซ้ำ​คนที​่​อยู่​รอบตัว​นาง​ต่าง​ก็​ซาบซึ้ง​กับ​ ​’​รักแท้​’​ ​เช่นนี้​อีกด้วย​ ​เพราะ​อย่างนั้น​ภรรยา​ที่​ถูกต้องตามกฎหมาย​จึง​มักจะ​ถูก​ไล่ต้อน​จน​นาง​ไม่​สามารถ​โต้ตอบ​ได้

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​จำ​สิ่ง​ที่​ผู้หญิง​คนที​่​แย่ง​พ่อ​ของ​นาง​ไป​เอ่ย​เอาไว้​ตอน​นาง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​หน้า​ประตู​ได้

​“​เขา​ไม่เคย​รัก​พี่​หรอก​ ​เขา​แต่งงาน​กับ​พี่​ก็​เพราะ​เขา​จำเป็นต้อง​แต่ง​ ​จนกระทั่ง​เขา​ได้มา​พบ​กับ​ฉัน​ ​เขา​บอก​ฉัน​ว่า​เขา​ไม่เคย​รู้สึก​อยาก​ยก​โลก​ทั้ง​ใบ​ให้​ใคร​แบบนี้​มาก​่อน​ ​ฉัน​เป็น​คน​จุดประกาย​ไฟ​ให้​กับ​เขา​ ​ฉันทำ​ให้​เขา​ทิ้ง​งาน​มาหา​ฉัน​ก็​ยัง​ได้​ ​พี่​ปล่อย​เขา​ไป​เถอะ​ ​อย่า​ยึด​เขา​ไว้​อีก​เลย​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​จะ​หัวเราะ​ ​พ่อ​กับ​แม่​ของ​นาง​รัก​กัน​ ​และ​คนที​่​เป็น​ฝ่าย​เข้าหา​แม่​ก่อน​ก็​คือ​พ่อ​ของ​นาง​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​มี​มือที่สาม​ปรากฏตัว​ขึ้น​แล้ว​บอกว่า​พวกเขา​ไม่เคย​รัก​กัน​มาก​่อน​หรือ

​เพื่อน​คนที​่​มากับ​ผู้หญิง​คน​นั้น​เอง​ก็​ไม่ได้​อายุ​มาก​นัก​ ​ทั้งสอง​คนยัง​เป็น​นักศึกษา​อยู่​เลย​ ​เพื่อน​คน​หนึ่ง​ถึงกับ​ใส่ไฟ​เพิ่ม​ว่า​ ​“​ว่ายัง​ไง​ ​อยากได้​เงิน​เท่าไหร่​ถึง​จะ​ยอม​หย่า​กับ​เขา​ล่ะ​ ​นี่​พี่สาว​ ​ถ้า​พี่​มี​เวลา​ก็​หัด​ดูแล​หน้าตา​ผิวพรรณ​ตัวเอง​บ้าง​นะ​ ​ต่อให้​พี่​จะ​สวย​ยังไง​ ​แต่​พี่สาว​สวย​ได้​เท่า​อา​เม​่ย​หรือเปล่า​ล่ะ​ ​ทั้งสอง​คนรัก​กัน​จริงๆ​ ​นะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​จำ​ความเศร้า​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​ผู้​เป็น​แม่​ได้​ ​แต่​สุดท้าย​แล้ว​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​ไม่ใช่​แค่​เพราะว่า​นาง​หน้าตา​สวย​หรอก​หรือ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน