องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 394 ไม่ต้องรีบร้อนไป

บทที่ 394 ไม่ต้องรีบร้อนไป

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​หยัน​พลาง​เล่น​กับ​ถ้วย​กระเบื้องเคลือบ​ใน​มือ​ของ​นาง​ ​บรร​กาศ​เย็นชา​แผ่ออก​มาจาก​ตัวนาง​ใน​ตอนที่​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอี​กค​รั้ง​ ​“​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​ถ้า​เจ้า​ยัง​โผล่​หน้า​มา​ให้​ข้า​เห็น​เช่นนี้​อีก​ละ​ก็​ ​ข้า​จะ​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​เจ้า​จะ​ไม่มีวัน​ได้​เป็น​พระสนม​อย่างแน่นอน​ ​เชื่อ​คำพูด​ข้า​ได้​เลย​!​”

​มัน​ก็​เป็น​แค่​การประชัน​ความงาม​มิใช่​หรือ

​นาง​ยัง​มั่นใจ​ใน​หน้าตา​ของ​ตัวเอง​อยู่

​คาดไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​พูด​เช่นนั้น​ ​เสียงสะอื้น​ไห้​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เงียบ​ไป​ ​มือ​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ของ​นาง​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หันไป​สบตา​กับ​บรรดา​สหาย​ของ​ตน​ด้วย​ใบหน้า​น่าสงสาร​ ​“​ไป​กัน​เถอะ​”

​คน​พวก​นั้น​จ้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ข่มขู่​ขณะ​ประคอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วล​งบัน​ได​ไป​ ​แม้​จะ​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​แต่​เสียง​ปลอบ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ลอย​แว่ว​มา​ให้​ได้ยิน​ ​“​พี่​อวิ​๋น​ไม่ต้อง​เสียใจ​นะ​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​จะ​ได้​เป็น​พระสนม​หรือไม่​นั้น​หา​ได้​ขึ้นอยู่กับ​นาง​ไม่​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​นาง​เคย​ส่องกระจก​บ้าง​หรือเปล่า​ ​นาง​จะ​ขัดขืน​พระราช​โองการ​ของ​ฮ่องเต้​ได้​อย่างไร​…​”

​“​ข้า​ไม่เป็นไร​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ดูเหมือน​พยายาม​ฝืน​ตัวเอง​อย่าง​สุด​ชีวิต​เพื่อ​ปั้น​ยิ้ม​ออกมา​ ​มุม​ปากของ​นาง​โค้ง​ขึ้น​โดย​มี​จุดประสงค์​เพื่อ​เรียกร้อง​ความสงสาร​จาก​ทุกคน​ ​“​ข้า​ขอโทษ​ที่​ทำให้​ทุกคน​เป็นห่วง​…​”

​เฮย​เจ๋อ​สังเกต​การกระทำ​ของ​คนที​่​ชั้นล่าง​ ​แล้ว​เหลือบตา​มองดู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​นัง​หนู​ ​ถ้า​เทียบ​กับ​สิ่ง​ที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เพิ่ง​ทำ​ไป​เมื่อครู่นี้​ ​เจ้า​ยัง​ห่าง​ชั้น​มาก​จริงๆ​”

​“​ข้า​รู้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จิบ​ชา​ ​แต่​นาง​ก็​พบ​ว่า​มัน​เย็นชืด​เสีย​แล้ว

​เฮย​เจ๋อ​เลิก​คิ้ว​ ​“​สรุป​ว่า​เจ้า​ไม่​คิด​ที่จะ​สอน​บทเรียน​ให้​นาง​หรือ​”

​“​ช่วง​สอง​วันนี้​ข้า​น่าจะ​ยุ่ง​ทีเดียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ถ้วย​ชาลง​ ​นาง​ดู​จิตใจ​ไม่อยู่​กับ​เนื้อ​กับ​ตัวอย่าง​เห็นได้ชัด

​เฮย​เจ๋อ​ยื่นมือ​ออก​ไป​จัด​ผม​ให้​นาง​ ​“​เจ้า​อย่า​คิดมาก​เลย​ ​ต่อให้​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจะ​แสดงละคร​เก่ง​ ​แต่​พวกเรา​ก็​ไม่เลว​นัก​หรอก​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​เจ้า​คิด​อย่างไร​กับ​องค์​ชาย​สาม​ต่างหาก​มิใช่​หรือ​”

​“​ไม่ใช่​”​ ​เสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แผ่วเบา​ ​“​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​องค์​ชาย​สาม​คิด​อย่างไร​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​”

​เฮย​เจ๋อ​หัวเราะ​ ​“​เจ้า​ว่า​อย่างไร​ก็​ว่า​ตาม​กัน​ ​หาก​เมื่อใด​เจ้า​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​ไม่ได้​รับ​ความเป็นธรรม​ ​พี่ใหญ่​จะ​พา​เจ้า​ไป​จาก​ที่นี่​ทันที​ ​สาขา​ที่​เจียง​หนาน​ทำเงิน​ได้​ไว​ทีเดียว​ ​พวกเรา​จะ​ได้​ใช้​โอกาส​นี้​แผ่อิทธิพล​ของ​เวย​เจ๋อ​ออก​ไป​ด้วย​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ตกลง​ด้วย​ความอบอุ่น​ใจ​ ​เฮย​เจ๋อ​ดูแล​นาง​ดียิ่ง​นัก​ ​เหมือนกับ​พี่ชาย​ที่​พร้อม​สู้​กับ​ใครก็ตาม​ที่มา​รังแก​น้องสาว​ของ​ตัวเอง​ ​แม้ว่า​สุดท้าย​มัน​จะ​จบ​ลง​ด้วย​การ​ที่​เขา​ต้อง​เจ็บตัว​เพื่อ​แก้แค้น​แทน​นาง​ก็ตาม

​ตอน​อยู่​ใน​โลก​ยุคปัจจุบัน​ ​นาง​ไม่เคย​ได้​สัมผัส​กับ​ความสัมพันธ์​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​นาง​ต้อง​ต่อสู้​เพียงลำพัง​มาต​ลอด​หลังจากที่​แม่​ตาย​จากไป​ ​อีกทั้ง​ใน​ตอนที่​นาง​ถูก​ปรักปรำ​ว่า​เป็น​หัวขโมย​ ​ก็​ไม่มีใคร​สัก​คน​ยืนหยัด​เพื่อนาง​แม้แต่​คนเดียว

​แต่​เฮย​เจ๋อ​จะ​ทำ​เช่นนั้น​แน่

​เขา​แสดง​ให้​นาง​เห็น​ถึง​ความหมาย​ของ​คำ​ว่า​ครอบครัว

​เฮย​เจ๋อ​มอง​ใบหน้า​เย็นชา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เต็มไปด้วย​ความซึ้ง​ใจ​แต่​ก็​ยัง​ดู​ไม่​ชิน​กับ​การก​ล่าว​ขอบคุณ​ใคร​สัก​คน​ ​เขา​จึง​ลูบ​ศีรษะ​นาง​ ​“​เด็กสาว​คนอื่น​ที่​อายุ​เท่า​เจ้า​ต่าง​ก็​พากั​นคิ​ดอยู​่​เพียงแค่​ว่า​ผู้ชาย​คน​นั้น​หล่อเหลา​เพียงใด​ ​แต่​เจ้า​…​ ​ตั้งแต่​ตอนแรก​ที่​ข้า​ได้​พบ​เจ้า​ ​เจ้า​ก็​เอาแต่​ทำ​หน้าตา​ประมาณ​ว่า​ ​’​ข้า​เป็น​คน​ขี้เกียจ​ ​อย่า​มายุ​่​งกับ​ข้า​’​ ​เช่นนี้​อยู่​เสมอ​ ​เจ้า​จำเป็นต้อง​เป็นผู้ใหญ่​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​”

​“​ถ้า​เทียบ​กับ​พี่ใหญ่​ที่​เตร็ดเตร่​อยู่​ใน​ย่าน​หอนาง​โลม​มาตั​้ง​แต่​ตอน​อายุ​สิบสอง​ ​ข้า​ก็​ยัง​ไม่​เป็นผู้ใหญ่​เลย​ด้วยซ้ำ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟาด​มือ​เขา​พร้อมกับ​เหน็บแนม​อย่าง​ไม่​คิด​ที่จะ​ปรานี

​เมื่อ​อดีต​อัน​ดำมืด​ของ​ตน​ถูก​เปิดเผย​ ​มุม​ปากของ​เฮย​เจ๋อ​ก็​ถึงกับ​กระตุก​ ​เจ้า​น้อง​เทวดา​ของ​เขา​ไม่น่ารัก​เอา​เสีย​เลย​..​ ​แต่​เดี๋ยวก่อน​!

​“​เมื่อครู่นี้​เจ้า​เรียก​ข้าว​่า​อะไร​นะ​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮย​เจ๋อ​เป็นประกาย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​ไป​อีก​ทาง​แล้ว​เลิก​คิ้ว​ ​“​พี่ใหญ่​”

​“​ฮ่า​ๆ​ๆ​ๆ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​หัวเราะ​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ​แล้ว​ตบ​ไหล่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​ในที่สุด​เจ้า​ก็​ยอม​เรียก​ข้าว​่า​พี่ใหญ่​แล้ว​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แทบ​กระอัก​เลือด​ตอนที่​เขา​ตบ​ไหล่​นาง​ ​นาง​รู้​ว่า​ตระกูล​เฮ​ยมี​แต่​ลูกชาย​ติดกัน​มาสา​มรุ​่น​ ​และ​ตั้งแต่​เริ่ม​ก่อตั้ง​เวย​เจ๋อ​ ​เฮย​เจ๋อ​เอง​ก็​บ่น​มาต​ลอด​ว่า​เขา​อยาก​มีน​้​อง​สาว

​สรุป​สั้น​ๆ​ ​ก็​คือ​ ​คง​ไม่มีใคร​คาดคิด​ว่า​คุณชาย​รอง​เฮย​ที่​เป็น​ผู้นำ​ใน​ด้าน​ธุรกิจ​การค้า​ของ​เมืองหลวง​จะ​เป็นโรค​หลง​น้องสาว​!

​“​น้องสาว​ข้า​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​เป็นกังวล​ไป​ ​ต่อให้​เจ้า​จะ​เป็น​คน​เย็นชา​และ​ปากร้าย​ ​แต่​ก็​จะ​ไม่มีใคร​รังแก​เจ้า​ได้​แน่​”​ ​ความรู้สึก​ของ​การ​มีน​้​อง​สาว​นั้น​นับว่า​ยอดเยี่ยม​สำหรับ​เฮย​เจ๋อ​ยิ่งนัก​ ​เขา​ลูบ​ศีรษะ​ของ​นาง​อีก​สอง​สาม​ครั้ง​อย่าง​อดไม่ไหว​ ​พร้อมกับ​คิด​ว่า​ต่อไป​เขา​ก็​จะ​มีน​้​อง​สาว​ให้​อวด​ได้​แล้ว​ ​เขา​จะ​เริ่ม​จาก​การพา​นาง​ไป​อวด​ให้​ตาแก่​ที่​บ้าน​เห็น

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พาตัว​เอง​ออกมา​จาก​มือ​ของ​เฮย​เจ๋อ​ ​“​เย็นชา​และ​ปากร้าย​หรือ​”

​“​เรื่องจุกจิก​พรรค์​นั้น​ไม่จำเป็น​ต้อง​สนใจ​หรอก​น่า​!​”​ ​เฮย​เจ๋อ​กระแอม​เล็กน้อย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​“​เข้า​ประเด็น​กัน​ดีกว่า​ ​ข้า​อยาก​ให้​เจ้า​ช่วย​เลือก​ผู้​อารักขา​ที่​มี​วรยุทธ์​เป็นเลิศ​มา​ให้​ข้า​สัก​สอง​คน​ ​แต่​ทุกคน​ต้อง​เป็น​ผู้หญิง​”

​“​ผู้หญิง​หรือ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ถาม​อย่าง​สงสัย​ ​“​ทำไม​ล่ะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อธิบาย​ปัญหา​ของ​การ​เสพสังวาส​ให้​เขา​ฟัง

​หลังจาก​ฟัง​จบ​ ​เฮย​เจ๋อ​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​เจ้า​กระโดด​ใส่​องค์​ชาย​สาม​ไป​เลย​ไม่ดี​กว่า​หรือ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​ตรรกะ​ของ​ชาย​คน​นี้​อยู่​ใน​ระดับ​เดียวกัน​กับ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ได้​อย่างไร

​“​ข้า​ไม่​อยาก​ให้​ปัญหา​เช่นนี้​มาควบ​คุม​ข้า​เอาไว้​”

​เฮย​เจ๋อ​ครุ่นคิด​อย่างตั้งใจ​ ​“​อือ​ฮึ​ ​เช่นนั้น​เจ้า​อยาก​ให้​พี่ใหญ่​ช่วย​จ่าย​เงิน​ซื้อ​ผู้ชาย​สัก​คน​มา​ให้​ไหม​”

​“​ไม่​อยาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นวด​หน้าผาก​ด้วย​ท่าทาง​รังเกียจ​ข้อเสนอ​นี้​อย่างชัดเจน

​เฮย​เจ๋อ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​มีเลศนัย​ ​“​เป็น​เช่นนั้น​รึ​ ​สรุป​ว่าน​อก​จาก​องค์​ชาย​สาม​แล้ว​ ​ผู้ชาย​คนอื่น​ก็​คง​ใช้การไม่ได้​สำหรับ​เจ้า​สินะ​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ชะงัก​ไป​ชั่วขณะ

​“​เจ้า​ไตร่ตรอง​เรื่อง​นี้​ดู​ให้​ดี​เถอะ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ลุกขึ้น​ ​แววตา​ของ​เขา​ยาก​จะ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​“​พี่ใหญ่​จะ​หา​ผู้​อารักขา​ฝีมือดี​มา​ให้​เจ้า​ ​แต่​เจ้า​ต้อง​คิด​เรื่อง​ที่​เหลือ​ด้วยตัวเอง​ ​ระวัง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เอาไว้​ด้วย​ ​นาง​สร้าง​ปัญหา​เก่ง​ทีเดียว​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ ​“​ข้า​รู้​”

​“​เช่นนั้น​ ​ข้า​คง​ต้อง​ขอตัว​ก่อน​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ​“​ถ้า​เจ้า​ต้องการ​อะไร​ ​ก็​แค่​สั่ง​ให้​สาวใช้​ของ​เจ้า​มาหา​ข้า​ก็แล้วกัน​”

​“​อืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ร่าง​ของ​เฮย​เจ๋อ​ที่​กำลัง​เดิน​ออก​ไป​ ​จากนั้น​จึง​เริ่ม​วิเคราะห์​ถึง​สาเหตุ​ที่ว่า​ทำไม​นาง​ถึง​ยอมรับ​เพียง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แค่​คนเดียว​เท่านั้น

​หยวน​หมิง​ที่อยู่​ข้างหลัง​นาง​เสริม​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​“​แปลก​ตรงไหน​กัน​ ​เดิมที​องค์​ชาย​สาม​ก็​เป็น​ชาย​ที่​หน้าตา​หล่อเหลา​อยู่​แล้ว​ ​และ​เจ้า​ก็​มอบ​ครั้งแรก​ของ​เจ้า​ให้​กับ​เขา​ ​จึง​ย่อม​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​ที่​เจ้า​จะ​มีความรู้สึก​บางอย่าง​ให้​กับ​เขา​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​คือ​การ​รวบรวม​พลัง​ปราณ​มาจาก​เขา​ ​ทันทีที่​เขา​มี​หญิง​อื่น​ ​พลัง​ปราณ​ของ​เขา​ก็​จะ​ไม่​บริสุทธิ์​เหมือน​อย่างที่​เป็นอยู่​ตอนนี้​”

​“​เจ้า​พูด​เหมือนกับ​ว่า​ข้า​เป็น​นาง​ปีศาจร้าย​ที่​จ้อง​จะ​เอา​พลัง​ปราณ​ของ​ผู้ชาย​อย่างไร​อย่างนั้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ขึ้น​ ​และ​ไม่ได้​คิด​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ต่อ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​หน้าที่​ต้อง​สืบ​ราชบัลลังก์​ ​แต่​ให้​นาง​คิด​เรื่อง​นี้​ไป​ก็​ไม่มี​ประโยชน์​ ​เว้นแต่ว่า​เขา​จะ​สามารถ​ล้มเลิก​ความคิด​ที่จะ​มีส​นม​ได้

​นาง​คิด​เช่นนี้​เพราะ​นาง​ต้องการ​อิสรภาพ​ยิ่งกว่า​ใคร

​นาง​จะ​ไม่มีทาง​อยู่​ที่​วัง​หลวง​ ​และ​ทิ้ง​ชีวิต​ทั้ง​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​ไป​เพื่อ​ไล่ตาม​ความรัก​และ​ความสนใจ​จาก​ผู้ชาย​เพียง​คนเดียว​แน่

​ตอนที่​เดินลง​มาจาก​ชั้นสอง​ ​คน​แรก​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​คือ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง

​หาก​เทียบ​กับ​ใน​อดีต​ ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ในเวลานี้​ดู​มืดมน​และ​เข้าใจยาก​กว่า​เมื่อก่อน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​ขวางทาง​นาง​เอาไว้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​มอง​เขา​ ​ก่อน​จะ​เดินผ่าน​เขา​ไป

​“​ระหว่าง​แต่งงาน​กับ​เขา​กับ​แต่งงาน​กับ​ข้า​ ​มันต​่า​งกัน​ตรงไหน​หรือ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ที่​ดัง​ขึ้น​จาก​ด้านหลัง​ของ​นาง​ฟัง​ดู​เย็นชา​ ​“​ตอนนั้น​เจ้า​ทน​เห็น​ข้า​กับ​เจียว​เอ๋อร​์​เกี้ยวพาราสี​กัน​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ตอนนี้​เจ้า​กลับ​สามารถ​ทน​รับ​ความจริง​ว่า​ข้าง​กาย​เขา​จะ​มี​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​ยู่​ด้วย​ได้​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน