องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 396 พาตัวนางไป ไม่ต้องรีบร้อน

บทที่ 396 พาตัวนางไป ไม่ต้องรีบร้อน

​บรรดา​บ่าว​รับใช้​และ​สาวใช้​ที่​เห็น​ใบหน้า​บึ้งตึง​ของ​นาง​ต่าง​ก็​พากัน​หวาดกลัว​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ก้มหน้า​ ​และ​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​ส่งเสียง​ใดๆ​ ​ออกมา​ ​เพราะ​พวกเขา​รับใช้​อยู่​ข้าง​กายฮู​หยิน​ซูมา​เป็นเวลา​นาน​ ​และ​จาก​นิสัย​ใน​อดีต​ของฮู​หยิน​ซูนั​้น​ ​เวลา​ที่นา​งอา​รมณ์​เสีย​ย่อม​หมายถึง​ว่า​ต้อง​มี​ใคร​สัก​คนใน​พวกเขา​กลายเป็น​ที่​ระบาย​ความโกรธ​ของ​นาง​นั่นเอง

​แต่ฮู​หยิน​ซู​กลับ​ไม่ได้​ทำ​อย่างที่​ทุกคน​คิด​ ​นาง​เพียงแค่​ก้าว​ขึ้นรถ​ม้า​อย่างรวดเร็ว

​“​กลับ​จวน​”​ ​ที่​ด้านใน​ของ​รถม้า​ ​ใบหน้า​ของฮู​หยิน​ซู​เย็นชา​อย่างที่​สุด​ ​น้ำเสียง​อัน​เย็นชา​ดัง​ลอด​ออกมา​จาก​ฟัน​ที่​ขบ​กรอด​ของ​นาง

​บรรดา​ข้า​รับใช้​รีบ​บังคับ​รถม้า​ให้​เคลื่อน​ออก​ไป​ทันที

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​เข้าหา​กัน​อย่าง​ไม่เห็นด้วย​ ​“​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​จะ​กลับ​ไป​ทั้ง​อย่างนี้​จริงๆ​ ​หรือ​เจ้า​คะ​ ​พวกเรา​ยัง​ไม่ทัน​ได้​เห็น​กองกำลัง​ลับ​เลย​!​”

​“​เจียว​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ก็ได้​ยิน​ที่​ทหาร​นาย​นั้น​บอก​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​การ​จะ​ได้​พบ​กองกำลัง​ลับ​นั้น​ใช่​ว่า​เป็น​ทายาท​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อย่าง​เดียว​แล้ว​จะ​เพียงพอ​ ​เรา​จำเป็นต้อง​แสดง​ตรา​ทัพ​ให้​พวกเขา​เห็นด้วย​”​ ฮู​หยิน​ซู​ที่นั่ง​อยู่​ใน​รถม้า​ค่อยๆ​ ​ดับ​เพลิง​ความโกรธ​ที่​คุกรุ่น​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​ตน​ ​ก่อน​จะ​ทวนคำ​พูด​ที่​ประมุข​ตระกูล​เฮย​ฝาก​ทหาร​นาย​นั้น​มาแจ้ง​นาง​ ​และ​เอ่ย​กับ​บุตรสาว​สุดที่รัก​อย่าง​ช้าๆ

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เป็น​คนฉลาด​ ​เพียง​สะกิด​นิดเดียว​นาง​ก็​ไป​ได้​ถูก​ทาง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย​ด้วย​ความเข้าใจ​ ​“​เช่นนั้น​ก็​หมายความว่า​ต่อให้​นัง​คน​แพศยา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาที​่​นี่​ ​ถ้า​นาง​ไม่มี​ตรา​ทัพ​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่มีทาง​ได้​เห็น​กองกำลัง​ลับ​เหมือนกัน​ใช่ไหม​เจ้า​คะ​”

​“​ถูกต้อง​ ​เรา​จำเป็นต้อง​มีต​รา​ทัพ​จึง​จะ​สามารถ​ควบคุม​และ​บัญชาการ​กองกำลัง​ลับ​ได้​อย่างแท้จริง​ ​ดังนั้น​ต่อให้​นัง​คน​แพศยา​นั่น​มี​เลือด​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อยู่​ใน​ตัว​ ​แต่​มัน​ก็​เปล่าประโยชน์​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​มี​ความเป็นไปได้​ว่า​เรื่อง​ที่นาง​ทำ​ใน​ตลอด​หลาย​ปี​มานี​้​คงจะ​ทำให้​กองกำลัง​ลับ​ผิดหวัง​ใน​ตัวนาง​มาก​ทีเดียว​ ​ไม่อย่างนั้น​พวกเขา​คง​พยายาม​ติดต่อ​นาง​ก่อนหน้านี้​แล้ว​ใน​ฐานะ​ที่นาง​เป็น​ทายาท​เพียง​คนเดียว​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​แต่​ความจริง​ก็​คือ​แม้กระทั่ง​ผู้อาวุโส​เฮย​เอง​ก็​ยัง​ไม่​ชอบ​นัง​เด็ก​แพศยา​นั่น​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ฮ่า​ๆ​ ​ต่อให้​นาง​หาก​อง​กำลัง​ลับ​เจอ​ ​แต่​พวกเขา​ก็​คง​ไม่ยอมรับ​คำสั่ง​จาก​คน​แพศยา​อย่าง​นาง​แน่นอน​”​ ​เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​ความโกรธ​ที่​เคย​ปรากฏ​อยู่​บน​ใบหน้า​ของฮู​หยิน​ซู​ก่อนหน้านี้​ก็​หายวับ​ไป​ ​นาง​ยิ้ม​อย่าง​มีความสุข​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ซบ​ไหล่​ซู​เหยี​ยน​โม่​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​เหมือนกัน​ ​และ​นาง​ก็​เอ่ย​อย่าง​มีความสุข​ว่า​ ​“​สรุป​ว่า​ไพ่ตาย​ใบ​สุดท้าย​ของ​นัง​คน​แพศยา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กลายเป็น​หมัน​ไป​เสีย​แล้ว​ ​หลัง​การ​เลือก​พระสนม​ของ​องค์​ชาย​สาม​เสร็จสิ้น​ ​หาก​โชคดี​นาง​ก็​คงจะ​ยัง​ได้​มีที​่​อยู่​ใน​วัง​หลวง​ต่อ​ ​แต่​ถ้า​ไม่​ ​หญิง​อัปลักษณ์​เช่นนั้น​ก็​คงจะ​ถูก​โยน​ออกมา​ ​จากนั้น​ท่าน​พ่อ​ก็​จะ​ได้​ยึดครอง​มรดก​ทั้งหมด​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​จาก​นาง​!​ ​สุดท้าย​นัง​คน​แพศยา​นั่น​จะ​ต้อง​ได้​ไปร​้​อง​ไห้​อยู่​ใน​มุม​ห้อง​แน่​!​ ​ต่อให้​นาง​จะ​มี​เวย​เจ๋อ​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​เทียบ​กับ​ข้า​ไม่​ติด​อยู่ดี​!​”

​“​ใช่​แล้ว​ ​ใน​หมู่คน​พวก​นั้น​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ของ​พวกเรา​เป็น​ผู้หญิง​ที่​สวย​และ​ฉลาด​ที่สุด​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​ผม​ยาว​ขอ​เจียว​เอ๋อร​์​เบา​ๆ​ ​นาง​วาด​ฝัน​ถึง​อนาคต​ที่​พวก​นาง​จะ​ได้​เชิดหน้า​ชูคอ​ได้​อย่าง​เต็ม​ภาคภูมิ​อยู่​ใน​หัว

​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​พอการ​ประชุม​ประจำ​ตระกูล​สิ้นสุดลง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​จะ​ถูก​ไล่ออก​ไป

​นาง​จะ​ทำให้​นัง​เด็ก​แพศยา​นั่น​เน่า​ตาย​อยู่​ใต้ดิน​เหมือนกับ​แม่​ของ​มัน​!

​แต่​ซู​เหยี​ยน​โม่​นึกไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ได้รับ​การยอ​มรับ​จาก​กองกำลัง​ลับแล​้ว​ ​อีกทั้ง​การทดลอง​อาวุธ​ของ​นาง​ก็​ยัง​เริ่มต้น​ขึ้น​แล้วด้วย

​ดังนั้น​ใน​วันเดียวกัน​ ​ทันทีที่​ซู​เหยี​ยน​โม่​กลับ​ไป​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็ได้​รับ​ข่าว​ว่านา​งกำ​ลัง​ตามหา​กองกำลัง​ลับ

​หลังจาก​ปลอมตัว​เสร็จ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สวม​เสื้อคลุม​แล้ว​เดินทาง​มาที​่​จวน​ตระกูล​เฮย

​ผู้อาวุโส​เฮ​ยดู​อารมณ์เสีย​ ​“​พวก​มัน​เป็น​คนที​่​ขโมย​ตระกูล​คนอื่น​ไป​ตั้งแต่แรก​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​ยัง​มีหน้า​มา​พูด​ราวกับว่า​กองกำลัง​ลับ​เป็น​ของ​พวก​มัน​มาต​ลอด​ ​ไร้สาระ​สิ้นดี​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ

​ผู้อาวุโส​เฮ​ยลด​เสียง​ลง​ ​“​เวย​เวย​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เจ้า​เจอ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​หรือ​”

​“​แม่​ลูกคู่​นั้น​เป็น​คนที​่​เลวร้าย​ที่สุด​เชียว​เจ้าค่ะ​”​ ​เมื่อ​นึกถึง​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่​อยาก​พูด​อะไร​มาก​ ​“​อย่า​บอก​พวก​นาง​เรื่อง​ที่​ข้า​ได้​กองกำลัง​ลับแล​้​วนะ​เจ้า​คะ​ ​ข้า​อยาก​เห็น​ว่า​พวก​นาง​ตั้งใจ​จะ​ทำ​อะไร​กัน​แน่​ ​และ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​เวลานี้​สถานการณ์​ภายใน​ราชสำนัก​ก็​ยัง​ไม่มั่นคง​ ​ดังนั้น​เก็บ​เรื่อง​กองกำลัง​ลับ​เอาไว้​คงจะ​ปลอดภัย​กว่า​ ​พวกเขา​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ทันทีที่​เรา​ผลิต​อาวุธ​และ​ดินปืน​พวก​นี้​เสร็จ​”

​“​ไหน​ๆ​ ​เจ้า​ก็​พูด​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​อาวุธ​ปืน​กับ​ดินปืน​พวก​นี้​มหัศจรรย์​ยิ่งนัก​!​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮย​ชี้​ไป​ทาง​ต้าสง​ที่​กำลัง​ฝึก​อาวุธ​อยู่​ที่​ด้านนอก​ ​“​โดยเฉพาะ​ปืนใหญ่​กราด​ยิง​ศัตรู​ที่​ต้าสง​ถือ​อยู่​ ​แม้กระทั่ง​หิน​มัน​ก็​ยัง​สามารถ​เป่า​ให้​เป็น​ผุยผง​ได้​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​แปลกใจ​กับ​พลัง​ทำลายล้าง​ของ​ปืนใหญ่​กราด​ยิง​ศัตรู​อันนั้น​ ​อย่างไร​นาง​ก็​รู้ดี​ยิ่งกว่า​ใคร​ว่า​ผล​ของ​มัน​เป็น​เช่นใด​ ​นาง​เพียงแต่​รู้สึก​ประหลาดใจ​ที่​มัน​ผลิต​เสร็จ​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ ​“​ทำ​เสร็จ​หมด​แล้ว​หรือ​เจ้า​คะ​”

​“​ยัง​ขาด​อีก​เพียงแค่​อย่าง​หรือ​สอง​อย่าง​เท่านั้น​ ​แต่​ส่วนใหญ่​นั้น​เสร็จ​เรียบร้อย​แล้ว​ ​เหตุผล​ที่​ข้า​ส่ง​ข้อความ​ไปหา​เจ้า​ใน​ครั้งนี้​ก็​เพื่อ​บอก​ให้​เจ้า​มาดู​ผลงาน​ของ​พวก​ข้า​ด้วย​”​ ​ขณะที่​ผู้อาวุโส​เฮ​ยพู​ดกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​เดิน​นำ​นาง​เข้าสู่​ลาน​ที่อยู่​ด้านใน

​บริเวณ​นั้น​แยก​ออก​ไป​จาก​ที่อื่น​ ​อีกทั้ง​ยัง​ปกคลุม​ไป​ด้วย​กิ่งไม้​ที่​เพิ่ง​ถูก​ตัด​ใหม่​หลาย​ต่อ​หลาย​ชั้น

​“​เปิด​ได้​!​”

​ลัง​ไม้​ขนาดใหญ่​สิบ​ลัง​ที่​มี​อาวุธ​ปืน​คุณภาพ​สูง​สีดำ​เย็นยะเยือก​เป็นประกาย​อยู่​ข้างใน​ตั้ง​เรียงราย​อยู่​ตรงนั้น​

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​พร้อมกับ​โน้มตัว​ลง​ไป​หยิบ​หนึ่ง​ใน​นั้น​ขึ้น​มา​ ​นาง​ถือ​ปืน​ไว้​ตรงหน้า​อก​ด้วย​ความคุ้นเคย​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ทั้ง​ว่องไว​และ​งดงาม

​“​ไม่เลว​”​ ​นอกจาก​เรื่อง​ที่​ปืน​น้ำหนัก​มาก​นั้น​ไม่ได้​ดูดี​เหมือนกับ​ใน​ยุคปัจจุบัน​ ​และ​การ​ที่​มัน​หนัก​เกิน​กว่า​จะ​พาด​ขึ้น​บ่า​ได้​นั้น​ก็​ไม่มีปัญหา​อื่น​อีก

​ชื่อ​เหยี​ยน​ที่อยู่​ใน​ชุด​ทหาร​ยืน​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​หาง​ตาเขา​ยก​สูง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​และ​ขา​คู่​ยาว​ของ​เขา​นั้น​มักจะ​ให้ความรู้​สึก​ว่า​พวก​มัน​สามารถ​ทำลาย​ทุกอย่าง​ที่อยู่​ใน​เส้นทาง​ของ​ตน​ลง​ได้

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ปืน​ใน​มือ​ลง​ ​แล้ว​ยิ้ม​ให้​เขา

​แต่​ขณะที่​ชื่อ​เหยี​ยน​เดิน​เข้ามา​ ​สายตา​ของ​เขา​กลับ​หยุด​อยู่​ที่​สร้อยคอ​บน​คอ​ของ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ขมวดคิ้ว​ ​“​เจ้าของ​หน้าตา​ประหลาด​นี่​คือ​อะไร​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ไป​ด้วย​ความ​กระอักกระอ่วน​ ​ในเมื่อ​นาง​ไม่​สามารถ​พูด​ออกมา​ได้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ชอบ​เล่น​บทบาท​สมมติ​กับ​นาง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำได้​เพียง​ตอบ​เขา​อย่าง​อ้อม​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ก็​แค่​เครื่องประดับ​ชิ้น​หนึ่ง​”

​“​ใช้​ปลอกคอ​สุนัข​แทน​เครื่องประดับ​หรือ​”​ ​ชื่อ​เหลียน​โน้มตัว​เข้ามา​ใกล้​ ​ยิ่ง​ทำให้​กลิ่น​ดินปืน​จางๆ​ ​ที่อยู่​รอบตัว​เขา​ชัดเจน​ขึ้น

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​ถอยหลัง​ ​เลี่ยง​ไม่​ให้​เขา​สัมผัส​กับ​ผิว​ของ​นาง

​ชื่อ​เหยี​ยน​มอง​นาง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​“​องค์​ชาย​สาม​ให้​เจ้า​หรือ​”

​“​เจ้า​รู้​ได้​อย่างไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ประหลาดใจ

​ชื่อ​เหยี​ยน​เยาะเย้ย​ ​“​มัน​ก็​เหมาะกับ​นิสัย​ของ​เขา​ดี​ ​เขา​ชอบ​ใช้​วิธี​นี้​ประกาศ​ว่า​อะไร​เป็น​ของ​เขา​ ​และ​อ้างสิทธิ์​ใน​การ​เป็นเจ้าของ​สิ่ง​นั้น​”

​“​พวก​เจ้า​รู้จัก​กัน​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​นาง​ไม่​คิด​ว่า​พวกเขา​จะ​รู้จัก​กัน

​น้ำเสียง​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​ราบเรียบ​ ​“​เคย​เจอกัน​ครั้ง​สองครั​้ง​ที่​วัง​หลวง​”​ ​คน​คน​นั้น​ไม่ใช่​คนที​่​เขา​จะเข้า​ใกล้​ได้​ง่ายๆ​ ​ตั้งแต่​สมัย​ที่​พวกเขา​ยัง​เป็น​เด็ก​ ​เวลานี้​เมื่อ​เขา​โต​แล้ว​ ​การ​จะเข้า​ใกล้​เขา​ก็​คงจะ​ยาก​ยิ่งขึ้นไป​อีก​ ​เขา​คง​ไม่ยอม​ให้​ใคร​มา​แตะต้อง​ของ​ของ​เขา​ได้​ง่ายๆ

​“​ท่าน​สามารถ​สรุป​นิสัย​ของ​องค์​ชาย​สาม​ได้​ทั้งที่​เคย​เจอ​แค่​ครั้ง​สองครั​้ง​หรือ​ ​เอ๋​ ​นายพล​ชื่อ​ช่าง​ปราดเปรื่อง​ยิ่งนัก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้มลง​หยิบ​ปืน​อีก​อัน​ขึ้น​มา

​สิ่งของ​หรือ

​สรุป​ว่านาง​ไม่ใช่​เหยื่อ​ของ​เขา

​แต่​เป็น​ของ​ของ​เขา​หรือ

​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหม่อลอย

​แต่​ชื่อ​เหยี​ยน​กลับ​ทิ้ง​ประโยค​ชวน​สับสน​เอาไว้​ให้​นาง​ ​“​ไม่ใช่​เพราะ​ข้า​ฉลาด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ข้า​เอง​ก็​เป็น​ผู้ชาย​เหมือนกัน​กับ​เขา​”​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ผู้ชาย​ทุกคน​ก็​ล้วนแต่​ขี้​หวง​ด้วยกัน​ทั้งนั้น

​แต่​ประโยค​นี้​คือ​สิ่ง​ที่​ชื่อ​เหยี​ยน​ไม่ได้ตั้งใจ​จะ​บอก​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

​เป็น​เพราะ​เขา​ไม่​คุ้นเคย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​ปัจจุบัน​ ​และ​ยิ่งกว่านั้น​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​อยาก​จะ​เก็บ​นาง​เอาไว้​เป็น​ของ​ตัวเอง

​แต่​เขา​ก็​ไม่สน​ใจ​จะ​ทำลาย​ความสัมพันธ์​ของ​คนอื่น

​รอดู​แล้วกัน

​การคัดเลือก​พระสนม​กำลังจะ​เริ่ม​ขึ้น​ใน​อีกไม่ช้า

​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​หาก​นาง​ต้องการ​ไป​จาก​ที่นี่​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​จะ​พานาง​ไป​เอง​..

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน