องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 398 องค์ชายลงมืออย่างเงียบเชียบ

บทที่ 398 องค์ชายลงมืออย่างเงียบเชียบ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​ว่า​เขา​ตั้งใจ​จะ​ทำ​อะไร​ ​การถู​กกัก​ขัง​อยู่​ใน​วง​แขน​ของ​เขา​นั้น​ทำให้​นาง​รู้สึก​ไม่สบาย​ตัว​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​บ่อน้ำพุร้อน​ที่อยู่​หลัง​ภูเขา​”

“​เจ้า​พยายาม​ที่จะ​ใช้​น้ำ​เพื่อ​บรรเทา​ความร้อน​รุ่น​ใน​ร่างกาย​หรือ​ ​เจ้า​คิด​หรือว่า​ความต้องการ​ใน​ตัว​เจ้า​จะ​สามารถ​กำจัด​ได้​ง่ายดาย​ถึง​เพียงนั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ใบหน้า​ขนาด​เท่า​เมล็ด​แตงโม​ที่อยู่​ตรงหน้า​ตน​ ​แล้ว​เริ่ม​ตั้งคำถาม​กับ​ตัวเอง​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​มาต​กห​ลุม​รัก​ผู้หญิง​อารมณ์ร้อน​เช่นนี้​ได้​ ​แต่​ที่​สำคัญ​ยิ่งกว่า​ใบหน้า​โกรธเคือง​นั้น​ก็​คือ​ ​นาง​ก็​ไม่เคย​แม้แต่​จะ​มี​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ใน​หัวใจ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​บีบ​เอว​ของ​นาง​อย่างรวดเร็ว​ราวกับ​คำเตือน​ ​แต่​ผิว​ของ​นาง​กลับ​เรียบ​ลื่น​จน​เขา​อด​ที่จะ​สัมผัส​เอว​นั่น​ไม่ได้​ ​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ทันทีที่​เขา​สัมผัส​กับ​เอว​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​ ​และ​ไม่​อาจ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​อีก

ตรงกันข้าม​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ดู​ตื่นเต้น​ขึ้น​มา​ในทันที​ ​เขา​สอด​นิ้ว​เข้าไป​ใต้​เสื้อ​ของ​นาง​ ​แล้ว​ออกแรง​ใช้​นิ้ว​ของ​ตน​ลูบไล้​ไป​ตาม​เอว​ของ​นาง​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ความรู้สึก​จั๊กจี้​เล็กน้อย​ค่อยๆ​ ​แผ่​ไป​ตาม​ผิว​ของ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​กลัว​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​ขณะที่​หันหน้า​กลับมา​ ​นาง​ยิ้ม​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​กลัว​หรือ​ ​ไม่เห็น​มี​อะไร​ต้อง​กลัว​นี่​”

“​เจ้า​รู้​ว่า​ข้า​หมายความว่า​อย่างไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​ริมฝีปาก​จูบ​ซอก​คอ​ของ​นาง​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​เจ้า​ไม่​ปล่อยตัว​ตามสบาย​เลย​ตั้งแต่​ก้าว​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​เจ้า​กลัว​ว่า​ข้า​จะ​จับ​เจ้า​กิน​ ​หรือ​เจ้า​กลัว​ว่า​ตัวเอง​จะ​เป็น​ฝ่าย​ขอร้อง​ให้​ข้า​ทำ​อย่างว่า​กับ​เจ้า​กัน​แน่​หรือ​”

ร่างกาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มี​อารมณ์​กับ​คำพูด​นั้น​ ​อุณหภูมิ​ร่างกาย​ของ​นาง​เริ่ม​สูง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ร่าง​ของ​นาง​เริ่ม​บิด​เร่า​ไปมา

นาง​พิง​ตัว​อยู่​กับ​ร่าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​กลัว​ว่า​ใน​ระหว่าง​ที่นา​งกำ​ลัง​ดิ้น​อยู่​ใน​อ้อมอก​ของ​เขา​นั้น​ ​นาง​จะ​เผลอไป​สัมผัส​เข้ากับ​ส่วน​ใด​ส่วนหนึ่ง​ของ​เขา​ที่นาง​ไม่สมควร​สัมผัส​เข้า

ดังนั้น​นาง​จึง​ทำ​เพียงแค่​คว้า​คอ​ของ​เขา​ไว้​แน่น

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ตัว​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่าการ​กระทำ​นั้น​ของ​นาง​จะ​ยิ่ง​ทำให้​นาง​ดู​อ่อนแอ​ ​และ​ไร้​ทาง​สู้​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​ ​ภาพ​นั้น​ยิ่ง​กระตุ้น​ความต้องการ​ที่จะ​ ​’​ทำลาย​’​ ​นาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขึ้นไป​อีก​…​ ​โดยเฉพาะ​ตอนที่​นาง​เผลอ​กระชาก​คอเสื้อ​ของ​ตน​ออก​เล็กน้อย​เพราะ​การขัดขืน​เมื่อครู่นี้​จน​เผย​ให้​เห็น​ผิวขาว​ผ่อง​และ​ปลอกคอ​สีดำ

กระดูก​ไหปลาร้า​ของ​นาง​น่ามอง​มาก​เสีย​จน​สามารถ​ดึงดูดสายตา​ของ​เขา​ให้​หยุดชะงัก​ได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลับตา​ ​แล้ว​จุมพิต​ข้าง​ใบ​หู​ของ​นาง​อย่างรวดเร็ว​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย​ ​”​ข้า​สัมผัส​ได้​อย่างชัดเจน​ว่า​เมื่อ​เทียบ​กับ​ตอน​ฤดูใบไม้ผลิ​แล้ว​ ​ร่างกาย​ของ​เจ้า​ต้องการ​ข้ามา​กก​ว่า​ตอนนั้น​เสียอีก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​นาง​ถึง​ได้​รู้สึก​เหมือน​จะ​ขาดใจ​ ​นาง​รู้สึก​ได้​ว่า​อุณหภูมิ​รอบตัว​นั้น​ร้อนระอุ​เกิน​กว่า​จะ​ทน​ไหว​ ​นาง​รู้สึก​ถึง​ความร้อน​อัน​รุนแรง​ที่​ด้านหลัง​ของ​ตน​ได้​อีกด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​หาทาง​หนี​ไป​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​เขา​กลับ​เบียด​ร่าง​เข้าหา​นาง​ยิ่งขึ้น​จน​ทำให้​ผิว​ของ​ทั้งสอง​คน​สัมผัส​กัน

รูขุมขน​บน​ร่าง​ของ​นาง​ร้อนระอุ​ ​และ​ตอนนี้​นาง​ก็​รู้สึก​อึดอัด​เป็น​อย่างยิ่ง

ลมหายใจ​อัน​หนักหน่วง​และ​ผิดปกติ​นั้น​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ห้อง

เสียง​ลมหายใจ​นั้น​เป็น​ดั่ง​บทเพลง​ของ​นาง​เงือก​ที่​ล่อลวง​ให้​บรรดา​ผู้คน​ที่​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ร่วงหล่น​ลง​สู่​ขุมนรก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​นาง​ผลัก​แขน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​ ​แล้ว​เกาะ​ร่าง​ของ​เขา​เอาไว้​แน่น​ราวกับ​เถาวัลย์​พร้อมกับ​หอบ​หายใจออก​มา​เบา​ๆ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยั่วยวน​ตอบสนอง​นาง​อย่าง​ฉับพลัน​ ​เขา​คว้า​เข้าที่​เอว​ของ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​สอด​มือ​เข้าไป​ใต้​เสื้อ​ของ​นาง​แล้ว​เริ่ม​ลูบไล้​มัน​โดย​ไม่​ยั้ง​มือ​ ​พลาง​ใช้​มือ​อีก​ข้าง​หนึ่ง​เชย​คาง​ของ​นาง​ขึ้น​ ​”​เจ้า​ต้องการ​ข้า​หรือ​”

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่อยู่​ภายใต้​แสง​สลัว​นั้น​แปรเปลี่ยน​เป็น​สีแดง​ระเรื่อ​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความสิ้นหวัง​ ​นาง​ไม่ได้​ยิน​สิ่ง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​เสียด​้วย​ซ้ำ

จากนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​จูบ​นาง​อย่างรุนแรง​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นอน​อย่าง​หมด​เรี่ยวแรง​อยู่​ใน​วง​แขน​ของ​เขา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ยื่น​ลิ้น​ออกมา​ ​ก่อนที่​ลิ้น​ของ​ทั้งสอง​จะ​เกี่ยว​กระหวัด​เข้าหา​กัน

รส​สัมผัส​อัน​แนบชิด​ของ​กันและกัน​ทำให้​ต่าง​ฝ่าย​ต่าง​ก็​หน้าแดง​และ​รู้สึก​ประหม่า

แต่​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​ขัดเขิน​แต่อย่างใด

“​อืม​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เคย​ว่านอนสอนง่าย​ยอมให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำ​ทุกอย่าง​กับ​ร่างกาย​ของ​นาง​ได้​ตามใจ​ปรารถนา​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​แต่​นาง​กลับ​รู้สึก​ว่า​มัน​ยัง​ไม่พอ​ ​เพราะ​นาง​ยัง​ต้องการ​ซุก​ตัว​เข้าหา​อ้อมแขน​ของ​เขา​ให้​มากขึ้น​ ​ขายาว​ของ​นาง​เสียดสี​กับ​ร่างกาย​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ราวกับ​กำลัง​ส่งสัญญาณ​บอก​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หายใจ​หนัก​ขึ้น​ ​แต่​ใน​วินาที​นั้น​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​คมกริบ​ยิ่งกว่า​ใคร​ ​”​บอก​ข้ามา​สิว​่า​ถัง​เส่า​ที่​เจ้า​พูดถึง​คือ​ใคร​ ​ข้า​สัญญา​ว่า​ข้า​จะ​ให้​ใน​สิ่ง​ที่​เจ้า​ต้องการ​ถ้า​เจ้า​ยอม​บอก​ข้ามา​”

คำ​ว่า​ ​’​ถัง​เส่า​’​ ​เหมือน​เป็น​ยาที​่​เรียก​ให้​สติ​ของ​นาง​กลับคืน​มา​ ​ชื่อ​นั้นแล​่น​ตรง​เข้าไป​ใน​สมอง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เพียงพริบ​ตาเดียว​เท่านั้น

“​ไม่มี​คน​ชื่อ​นั้น​เสียหน่อย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​แล้ว​โอบ​แขน​ของ​นาง​รอบ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

กร​๊​อบ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตกตะลึง​ ​เขา​รีบ​ดึง​ร่าง​ของ​นาง​เข้าหา​ตัวอย่าง​รวดเร็ว​ ​แล้ว​ตะคอก​ว่า​ ​”​เจ้า​ทำ​อะไร​!​”

ความเจ็บ​ทำให้​นาง​ได้สติ​ ​รวมถึง​ได้​เรี่ยวแรง​ของ​ตัวเอง​กลับคืน​มา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผลัก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ตั้งตัว​ได้​ออก​ไป

แต่​โชคร้าย​ที่​เอว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชน​เข้ากับ​ขา​โต๊ะ​อัน​แหลมคม​ ​แม้​จะ​เจ็บ​ ​แต่​นาง​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​ด้วย​รอยยิ้ม

เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​หลังจากนั้น​หลงเหลือ​เพียง​เศษ​เสี้ยว​ที่​กระจัดกระจาย​อยู่​ใน​สมอง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ยัง​จำได้​ก็​คือ​แม้ว่า​นาง​จะ​อยู่​ใน​อาการ​ไร้สติ​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​เป็นตัวของตัวเอง​ ​และ​ไม่ได้​เปิดเผย​ข้อมูล​สำคัญ​อัน​ใด​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

แค่นั้น​ก็​น่าจะ​เพียงพอ​แล้ว​…

แสงจันทร์​ส่อง​ผ่านหน้า​ต่าง​ไม้​ ​ก่อน​จะ​ตกลง​บน​ใบหน้า​ขาวซีด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ใบหน้า​นั้น​ติดจะ​เขียว​คล้ำ​เสียด​้วย​ซ้ำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนึก​ไม่​ถึงว่า​นาง​จะ​ทำร้าย​ตัวเอง​เพื่อ​เลี่ยง​ที่จะ​ตอบคำถาม​ของ​เขา

ทุกอย่าง​เป็น​เพราะ​ ​’​ถัง​เส่า​’​ ​คน​นั้น​หรือ

เขา​ไม่เคย​รู้สึก​ว่างเปล่า​และ​สับสน​เช่นนี้​มาก​่อน

ไม่ว่า​เขา​จะ​พยายาม​มาก​เพียงใด​ ​สุดท้าย​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​แตะต้อง​ผู้หญิง​คน​นี้​ได้​อยู่ดี

เป็นเพราะว่า​นาง​มี​ความลับ​มากมาย​อยู่​กับ​ตัว

นาง​ไม่มีวัน​ยอม​เปิดเผยความลับ​เหล่านั้น​ให้​เขา​รู้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​ขึ้น​ ​แล้ว​ล้วงมือ​ข้าง​หนึ่ง​เข้าไป​ใน​กระเป๋าเสื้อ​ ​จากนั้น​จึง​จ้องมอง​ท้องฟ้า​ยามค่ำคืน​ที่อยู่​อีก​ฝั่ง​หนึ่ง​ของ​บานหน้าต่าง​ ​ผม​ยาว​หยักศก​ล้อมกรอบ​ใบหน้า​อัน​สมบูรณ์แบบ​ ​แม้​เขา​จะ​ดู​สงบ​เยือกเย็น​ ​แต่​ลึก​ลง​ไป​ใน​ใจ​ ​เขา​กลับ​รู้สึก​หงุดหงิด​ยิ่งนัก

กิเลน​อัคคี​ปรากฏ​ร่าง​ให้​เห็น​รางๆ​ ​อยู่​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ ​พร้อมกับ​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สีหน้า​ตกตะลึง

มัน​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​บน​โลก​ใบ​นี้​จะ​มี​ผู้หญิง​ที่​จิตใจ​แข็งแกร่ง​เช่นนี้​อยู่​ด้วย

แม้​ผู้​เป็น​นาย​ของ​มัน​จะ​ปลดปล่อย​ลมหายใจ​เสน่หา​ออกมา​ ​แต่​ผู้หญิง​คน​นั้น​กลับ​ยัง​สามารถ​ต้านทาน​ความยั่วยวน​ก่อน​คืน​พระจันทร์เต็มดวง​ได้​อย่าง​น่าประหลาด

เจ้านาย​ของ​มัน​ไม่เคย​ทำ​อะไร​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เพราะ​การปลดปล่อย​ลมหายใจ​เสน่หา​ออกมา​ด้วย​สภาพร่างกาย​ปัจจุบัน​ของ​เขา​นั้น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ดีนัก

การควบ​คุม​ลมหายใจ​ของ​ใคร​สัก​คน​ด้วย​ลมหายใจ​ของ​ตัวเอง​นั้น​จำเป็นต้อง​ใช้​พลัง​เป็นอย่างมาก

แต่​กิเลน​อัคคี​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ของ​ตน​จะ​ทำ​ถึงขนาด​นั้น​เพื่อม​นุษย​์​เพียง​คนเดียว

เจ้านาย​ของ​มัน​อาจจะ​สังเกตเห็น​แล้ว​เช่นกัน​ว่า​มีสิ​่ง​แปลกปลอม​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​เลือก​จะ​ใช้​วิชา​ลมหายใจ​เสน่หา​เพื่อ​ตรึง​ร่าง​ของ​นาง​ไว้​…

ทันทีที่​ฟ้า​มืด​ ​เช่นเดียวกัน​กับ​ทิวทัศน์​ใน​ฝัน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวจริง​กำลัง​จ้องมอง​นาง​ด้วย​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​น้ำตา​ ​นาง​ยัง​โทษ​ที่นาง​ขโมย​ทุกอย่าง​ที่​สมควร​จะ​เป็น​ของ​นาง​ไป​อยู่​เช่น​เดิม

แต่​ครั้งนี้​ ​มี​ใคร​บางคน​พยายาม​จะ​ลาก​นาง​ลง​ไป​ใน​ทะเลสาบ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระเสือกกระสน​สุด​ชีวิต​เพื่อ​หนี​ให้​พ้น​จาก​ความตาย​ ​สุดท้าย​นาง​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​ได้​ ​แต่​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​นาง​กลับ​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​รอบตัว​ของ​นาง​มีสา​ยล​มอัน​ไม่รู้​ที่มา​โอบล้อม​เอาไว้​ ​และ​นาง​เชื่อ​ว่า​พวก​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​ช่วย​นาง​เอาไว้​จาก​ความตาย

แต่​ทะเลสาบ​ลึก​เกินไป​จน​นาง​สัมผัส​ได้​ถึง​อาการ​เสียว​สันหลัง​วาบ​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​แม้ว่า​นาง​จะ​ลืมตา​ตื่นขึ้น​มา​แล้วก็​ตาม​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน