องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 399 ความอิจฉาขององค์ชาย

บทที่ 399 ความอิจฉาขององค์ชาย

เพราะ​ความฝัน​นั้น​ ​คิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ขมวด​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​เส้น​ผม​สีดำ​ของ​นาง​เปียกชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ​และ​ปรก​ไป​ทั่วหน้า​ผาก​ของ​นาง

แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​รับรู้​ถึง​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ได้​ ​เขา​กระชับ​ร่าง​ของ​นาง​ที่อยู่​ใน​อ้อมแขน​ให้​แน่น​ขึ้น​ ​แล้ว​จุมพิต​นาง​อย่างรุนแรง​เหมือน​เป็นการ​ลงโทษ​และ​ระบาย​ความโกรธ​ของ​ตัวเอง​ออกมา​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​คราง​ออกมา​ด้วย​ความเจ็บ​ ​แต่​เขา​ก็​ใช้​โอกาส​จาก​ช่องว่าง​นั้น​กัด​เข้าที่​ริมฝีปาก​ของ​นาง

“​อืม​…​ ​อื้อ​…​”​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​โกรธ​จริงๆ​…

ความคิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​นาง​ไม่รู้​ว่า​คราวนี้​องค์​ชาย​สาม​จะ​ลงโทษ​นาง​อย่างไร

นาง​ได้ยิน​เขา​กระซิบ​ข้างๆ​ ​หู​ของ​นาง​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​ทำร้าย​ตัวเอง​อีก​ ​ข้า​จะ​ใช้​โอกาส​นั้น​จัดการ​เจ้า​ตอนที่​เจ้า​หมดสติ​ซะ​!​”

น้ำเสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​แหบ​พร่า​เล็กน้อย​ ​ราวกับว่า​เขา​ยัง​ไม่ได้​ใน​สิ่ง​ที่​ตนเอง​ต้องการ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่กล้า​มองหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​มือซ้าย​ที่​หัก​อยู่​ของ​นาง​ได้รับ​การรักษา​ล่วงหน้า​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว

นาง​ทำ​เพียงแค่​เอียง​ศีรษะ​ ​แล้ว​ใช้​หลัง​มือ​ถู​คราบ​สีเงิน​ที่​เหลืออยู่​ตรง​มุม​ปากของ​ตัวเอง​เท่านั้น​ ​แต่​นาง​ก็​ออกแรง​มาก​ไป​จน​ผิว​ขึ้น​รอย​แดง

“​หยุด​ถู​ได้​แล้ว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึ​งมือ​ของ​นาง​ลง​ ​มุม​ปากของ​เขา​ดู​ไม่พอใจ​เล็กน้อย​ ​นาง​รังเกียจ​จูบ​ของ​เขา​ถึง​เพียงนั้น​เชียว​หรือ​ ​ความขุ่นเคือง​ ​ความอิจฉา​ริษยา​ ​ความเสียใจ​ ​และ​ความรู้สึก​คับข้องใจ​มากมาย​หมุน​วน​เข้าหา​กัน​ ​และ​ก่อตัว​ขึ้น​อย่างรุนแรง​ ​ก่อน​จะ​พุ่ง​เข้า​กระแทก​หน้าอก​ของ​เขา​จน​รู้สึก​เจ็บปวด​เล็กน้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ ​นาง​ยังอยู่​ใน​อาการ​สับสน​เล็กน้อย​ ​นาง​ไม่เข้าใจ​ว่านา​งกับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​ถึงขั้น​นี้​กันได​้​อย่างไร​…

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​คิด​ไป​ต่างๆ​ ​นานา​นั้น​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ดวงตา​เรียว​สวย​ของ​เขา​ลืม​ขึ้น​ ​และ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​ไม่​อยาก​นอน​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​มาทำ​อย่าง​อื่น​กัน​”

เสียง​นั้น​ทั้ง​ยั่วยวน​และ​แหบ​พร่า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​อาการ​ชา​หนึบ​เล็กน้อย​ใน​หู​ของ​ตน​เท่านั้น​ ​ไม่ต้อง​คิด​นาง​ก็​รู้​ว่า​ ​’​อย่าง​อื่น​’​ ​ที่ว่า​คือ​อะไร​ ​นาง​ยก​ผ้าห่ม​ขึ้น​มาค​ลุม​ศีรษะ​ของ​ตัวเอง​ไว้​ ​แล้ว​หลับตา​ลง​อย่างว่า​ง่าย

นาง​ไม่​อยาก​ให้​เขา​แตะต้อง​นาง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกัด​ฟัน​ขณะ​มอง​ไป​ที่​ร่าง​ของ​คน​ขี้เกียจ​นั้น​ ​เขา​โมโห​จน​แทบ​เดือด​ ​เขา​เกือบ​โพล่ง​ถาม​คำถาม​หนึ่ง​ออกมา​ ​แต่​ทันใดนั้น​เขา​ก็​เห็น​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้า​เสียก่อน​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​เม้ม​แน่น​ ​อีกทั้ง​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ยัง​แดง​ระเรื่อ​อยู่​ ​นาง​ดู​ค่อนข้าง​กระสับกระส่าย​เล็กน้อย

หึ

หายาก​จริงๆ

แม้แต่​สุนัขจิ้งจอก​จอม​เจ้าเล่ห์​ก็​ยัง​กระสับกระส่าย​เป็น​กับ​เขา​ด้วย

ทั้งสอง​นอน​บน​เตียง​เดียวกัน​ ​เขา​กอด​นาง​เอาไว้​ใน​อ้อมแขน​ ​และ​พาด​คาง​ของ​ตน​ไว้​เหนือศีรษะ​ของ​นาง​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​นั้น​กลับ​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตื่นขึ้น​ ​พื้นที่​ข้าง​ตัว​ของ​นาง​ก็​เหลือ​แต่​ความว่างเปล่า​ ​ทิ้ง​ไว้​เพียง​ผ้าห่ม​ชื้น​ๆ​ ​ผืน​หนึ่ง

นาง​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ใน​ตอนแรก​ ​จากนั้น​จึง​เรียก​ชิง​จ้าน​เข้ามา​ ​นาง​ได้ยิน​ใคร​บางคน​บอกว่า​องค์​ชาย​น่าจะ​กลับ​ไป​ที่​วัง​หลวง​เพื่อ​เตรียมตัว​สำหรับ​การคัดเลือก​นางสนม​ ​อย่างไร​นาง​ก็​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​โชคดี​เหลือเกิน​ที่​เมื่อวาน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถาม​เรื่อง​ชื่อ​ของ​คน​คน​นั้น​ขึ้น​มา

ไม่มีใคร​รู้​ว่า​ทุกคน​ใน​สำนัก​ถัง​นั้น​ล้วนแต่​ต้อง​ผ่าน​การฝึกฝน​ต่างๆ​ ​มามาก​มาย​ก่อนที่จะ​ได้​เข้าร่วม​กับ​สำนัก​ถัง

หาก​มี​ใคร​พยายาม​ที่จะ​รีด​เอา​ข้อมูล​ว่า​ถัง​เส่า​เป็น​ใคร​ไป​จาก​พวก​นาง​ละ​ก็

ร่างกาย​ของ​พวก​นาง​ก็​จะ​มี​ปฏิกิริยา​เบื้องต้น​เช่นนี้​กัน​ทุกคน

แต่​แน่นอน​ว่า​สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ ​ต่อให้​ไม่มี​การฝึกฝน​เช่นนั้น

นาง​ก็​จะ​ไม่มีวัน​เอ่ย​ชื่อ​ของ​คน​คน​นั้น​ออกมา​เด็ดขาด

เพราะ​ใน​ศตวรรษ​ที่​ยี่สิบ​เอ็ด​นั้น​

เขา​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่นา​งอยาก​จะ​ปกป้อง

แต่​…

“​เมื่อวาน​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​หยวน​หมิง​ ​”​เจ้า​บอกว่า​อาการ​นี้​จะ​แสดงออก​มา​แค่​ใน​คืน​พระจันทร์เต็มดวง​มิใช่​หรือ​”

หยวน​หมิง​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​พลัง​ปราณ​เกิด​การเปลี่ยนแปลง​ ​ชาย​คน​นั้น​มีกลิ่น​อาย​ที่สามา​รถ​ทำให้​ผู้ฝึก​ปีศาจ​ลุ่มหลง​ได้​”

“​สรุป​ว่า​อย่างไร​พวกเรา​ก็​ต้อง​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​เขา​อยู่ดี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ขึ้น​กุม​หน้าผาก​ที่​ปวด​หนึบ​ของ​ตน

ทันใดนั้น​หยวน​หมิง​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​ตัวตรง​ ​”​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​!​”

“​อะไร​นะ​”

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​จบ​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​กรีดร้อง​ดัง​มาจาก​หอ​ชั้นเลิศ​ ​เสียง​กรีดร้อง​นั้น​ฟัง​ดู​ผิดปกติ​เป็นอย่างมาก​ ​มัน​ดัง​แทรก​เข้ามา​ตาม​เสียง​ฝน​ ​และ​เต็มไปด้วย​ความหวาดกลัว​อัน​ไม่​อาจ​อธิบาย​เป็น​คำพูด​ได้

“​ฆาตกรรม​ ​มี​การ​ฆาตกรรม​เกิดขึ้น​!​”

ดูเหมือน​จะ​มี​คนตาย​จริงๆ​ ​และ​การตาย​ของ​นาง​ก็​ยัง​แปลกประหลาด​มาก​อีกด้วย

เลือด​ทุก​หยด​ใน​ร่าง​ของ​นาง​ระเหย​ไป​ด้วย​วิธีการ​อัน​แปลกประหลาด​ ​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​นาง​อยู่​ใน​สภาพ​ซูบ​เซียว​และ​เหี่ยวเฉา​จน​เห็น​กระดูก​ที่​เหลืออยู่​ไม่​กี่​ชิ้น​นั้น​ได้​หลังจาก​สูบเลือด​ออก​จน​หมด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เมื่อ​นาง​เห็น​ซากศพ​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​ความสงสัย​มากมาย​ค่อยๆ​ ​ผุด​ขึ้น​ใน​ใจ​นาง​ ​แต่​สติสัมปชัญญะ​ที่นา​งมี​ก็​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​แสดง​สีหน้า​ไม่เหมาะสม​นั้น​ออก​ไป​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ดู​ลึกล้ำ​ใน​ตอนที่​นาง​ทำการ​วินิจฉัย​การ​เสียชีวิต​นั้น​อย่างรวดเร็ว​ ​อายุ​ของ​เหยื่อ​น่าจะ​อยู่​ใน​ช่วง​สิบ​เจ็บ​ถึง​สิบ​เก้า​ปี​ ​นาง​ตาย​เพราะ​เสีย​เลือด​มากเกินไป​ ​เวลา​ตาย​น่าจะ​เกิดขึ้น​ใน​ช่วง​ยาม​ซื่อ​ ​ถึง​ยาม​เว​่ย​ ​ของ​เมื่อวาน​ ​บน​ร่าง​ของ​ผู้ตาย​ไม่มี​ร่องรอย​บาดเจ็บ​ให้​เห็น​เด่นชัด​แต่อย่างใด​ ​ร่าง​ของ​นาง​ยังอยู่​ใน​สภาพ​ดี​ ​ข้าวของเครื่องใช้​คุณภาพดี​ยังอยู่​ครบ​ ​ดังนั้น​จึง​ตัด​ความเป็นไปได้​ที่นาง​จะ​ถูก​ฆ่า​ชิงทรัพย์​ออก​ไป​…

เพียงแต่ว่า​สาเหตุ​การตาย​ของ​ศพ​นี้​มี​ความ​แปลกประหลาด​เกินไป​ ​มัน​ทำให้​ทุกคน​เกิด​ความไม่สบายใจ​ขึ้น​ตาม​สัญชาตญาณ

มี​การ​ฆาตกรรม​เกิดขึ้น​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​ทั้ง​ยังอยู่​ห่างไกล​จาก​เมืองหลวง​มาก​นัก

ด้วยเหตุนี้​คน​จาก​ศาลา​ว่าการ​จึง​ไม่ได้​มาที​่​นี่​ในทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ข้อมูล​เกือบ​ทั้งหมด​จาก​สถานที่เกิดเหตุ​ฆาตกรรม​ครั้งแรก​นี้​แล้ว

ผู้ตาย​เป็นคุณ​หนู​ของ​ตระกูล​ไป๋​ ​จัด​ว่า​เป็น​คนที​่​มี​ฐานะ​ทาง​ตระกูล​ดีที​เดียว​ ​รูปร่างหน้าตา​ของ​นาง​เอง​ก็​ยัง​สวยสด​งดงาม​ ​ใน​ระหว่าง​ที่เกิดเหตุ​ ​นาง​กำลัง​ฝึก​กู่​ฉิน​อยู่​ใน​ห้อง​ของ​ตัวเอง​ ​จาก​คำให้การ​ของ​สาวใช้​ ​ดูเหมือนว่า​นาง​ต้องการ​ที่จะ​เข้าร่วม​การคัดเลือก​พระสนม​ที่​กำลังจะ​เกิดขึ้น​ที่​เมืองหลวง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทุ่ม​ความพยายาม​ใน​การฝึกซ้อม​กู่​ฉิน​เพื่อให้​ตัวเอง​โดดเด่น​ใน​การคัดเลือก​นั้น

สาวใช้​คน​นั้น​เล่าเรื่อง​นี้​ไป​พลาง​ร้องไห้​ไป​ตลอดเวลา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฉวยโอกาส​นี้​เดิน​สำรวจ​ไปร​อบ​ห้อง

เรื่อง​แปลก​ก็​คือ​ประตู​และ​หน้าต่าง​ทุก​บาน​ต่าง​ก็​ถูก​ลงกลอน​จาก​ด้านใน​ทั้งสิ้น​ ​ไม่มี​ร่องรอย​การ​เปิด​ออก​แม้แต่น้อย​ ​แม้แต่​บน​พื้น​ก็​ยัง​สะอาดสะอ้าน

ไม่มี​ร่องรอย​ของ​การต่อสู้​ ​นอกจาก​ร่าง​คนตาย​ที่นอน​อยู่​บน​พื้น​แล้ว​ ​ทุกอย่าง​ก็​ดูป​กติ​เป็นอย่างมาก

คดี​นี้​แปลก​จริงๆ

ใน​ตอนแรก​นั้น​นาง​ก็​สงสัย​ว่า​คนร้าย​น่าจะเป็น​อาจารย์​ที่​มีฝีมือ​สัก​คน​หนึ่ง​ ​มัน​ควรจะ​ตรงไปตรงมา​เช่นนั้น

จนกระทั่ง​นาง​นึก​ขึ้น​มา​ได้​ว่า​เมื่อคืนนี้​ข้างนอก​ฝนตก​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ว่านา​งคิด​ผิด​ไป

วิทยา​ยุทธ์​ของ​องค์​ชาย​สาม​นั้น​สูงส่ง​ก็​จริง​ ​แต่​ต่อให้​เก่ง​อย่าง​เขา​ ​หาก​ออกมา​ข้างนอก​ก็​คง​ไม่​อาจ​หลีกเลี่ยง​ความชื้น​ที่อยู่​ภายนอก​ได้

แม้แต่​ตอนนี้​ก็​เช่นกัน​ ​ที่​ด้านนอก​นั้น​ก็​ยังคง​มี​ฝนตก​อยู่​ ​ไม่ว่า​ใคร​ที่​เข้ามา​ใน​ห้อง​นี้​ ​ก็​จะ​ต้อง​หลงเหลือ​ร่องรอย​เอาไว้​บน​พื้น

เว้นเสียแต่ว่า​ฆาตกร​จะ​ไม่ได้​มาจาก​ข้างนอก​…

คดี​ฆาตกรรม​นี้​ดูเหมือน​จะ​เรียบง่าย​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​ซับซ้อน​ยิ่งนัก

เห็นได้ชัด​ว่านี​่​เป็นคดี​ฆาตกรรม​ใน​ห้อง​ปิดตาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​คดี​ใดๆ​ ​มาก​นัก​ ​แต่​นาง​รู้​ว่า​ใน​จำนวน​คดี​ฆาตกรรม​ต่างๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้น​ ​คดี​ฆาตกรรม​ใน​ห้อง​ปิดตาย​นั้น​เป็นคดี​เจ้า​ปัญหา​มาก​ที่สุด

แต่​คดี​นี้​ก็​ตก​มาที​่​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​จนได้

“​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​ไม่เคย​มี​เหตุการณ์​เช่นนี้​เกิดขึ้น​มานา​นนับ​ร้อย​ๆ​ ​ปี​แล้ว​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​ปรายตา​มอง​สมาชิก​ใหม่​ทั้ง​สี่​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงข้าม​เขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​เจ้า​เจ็ด​ ​และ​หาน​อวี​้

“​คน​จาก​ศาลา​ว่าการ​จะ​ขึ้น​เขา​มา​ในไม่ช้า​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​”​ข้า​คุ้นเคย​กับ​วิธีการ​ของ​พวกเขา​ดี​ ​ทันทีที่​เขา​พบ​เบาะแส​ของ​คดี​นี้​ ​ทั่วทั้ง​สำนัก​จะ​ตก​อยู่​ใน​ความโกลาหล​แน่​”

ดวงตา​ของ​หาน​อวี​้​เป็นประกาย​ ​”​ท่าน​เจ้าสำนัก​หมายความว่า​อย่างไร​ขอรับ​ ​ท่าน​คิด​ว่า​จะ​มี​การ​ฆาตกรรม​เกิดขึ้น​อีก​หรือ​ขอรับ​”

“​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​”​ ​ดวงตา​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​หรี่​ลง​ ​”​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​มี​คน​ถูก​ฆ่า​ไปมา​กก​ว่านี​้​ ​เจ้า​ต้องหา​ตัว​ฆาตกร​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​และ​อีก​อย่าง​ ​ห้าม​เปิดเผย​ตัวตน​ออก​ไป​เด็ดขาด​”

“​รับทราบ​”​ ​เสียง​ตอบรับ​อัน​พร้อมเพรียง​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​พระราชวัง​ใต้ดิน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน