องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 400 ความเก่งกาจของเวยเวย

บทที่ 400 ความเก่งกาจของเวยเวย

“​ข้า​คิด​ว่านี​่​ไม่ใช่​การ​ฆาตกรรม​ธรรมดา​”​ ​น้ำเสียง​ของ​หยวน​หมิง​เข้ม​ขึ้น​ทันที​หลัง​ออกมา​จาก​พระราชวัง​ใต้ดิน

“​ทำไม​ถึง​พูด​เช่นนั้น​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​เดิน

“​เจ้า​จำ​หมอก​ที่​พวกเรา​เห็นที​่​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​เมื่อคืน​ได้​หรือเปล่า​”​ ​หยวน​หมิง​ลด​เสียง​ลง​ ​”​หมอก​พวก​นั้น​เกิด​จาก​การวม​ตัว​ของ​ปราณ​แห่ง​ความโกรธแค้น​ ​อีก​ฝ่าย​มี​จุดประสงค์​ที่จะ​ทำลาย​ปราณ​มงคล​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​แม้​มัน​จะ​เป็น​สิ่ง​ที่​ทำได้​ยาก​ยิ่ง​ ​แต่ว่า​พวกเขา​สามารถ​สร้าง​ปราณ​แห่ง​ความโกรธแค้น​ได้มาก​พอ​ภายใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​เห็นได้ชัด​ว่าการ​ฆาตกรรม​ใน​วันนี้​เป็น​เพียงแค่​จุดเริ่มต้น​เท่านั้น​ ​จะ​ต้อง​มี​คน​ถูก​ฆ่า​หลังจากนี้​อีก​แน่นอน​…​”

ระหว่าง​ที่​หยวน​หมิง​กำลัง​พูด​อยู่​นั้น​ ​จือฝู​่​ ​คน​หนึ่ง​ก็​เดินทาง​มาถึง​ด้วย​ท่าทาง​ยิ่งใหญ่​เกรียงไกร​ ​เขาค้อม​ตัว​และ​เอ่ย​ทักทาย​กับ​บรรดา​ลูกศิษย์​ของ​หอ​ชั้นเลิศ

แต่​เขา​ดู​ไม่​ค่อย​พอใจ​นัก​เมื่อ​เห็น​ศพ​นั้น

เขา​มีหน้า​ที่​รับผิดชอบ​ความปลอดภัย​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​แม้กระทั่ง​ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่​หลาย​คน​ก็​ยัง​เคย​มาป​รึก​ษา​เขา​เรื่อง​นั้น​อยู่​หลายครั้ง

เวลานี้​เมื่อมี​เหตุ​ฆาตกรรม​เกิดขึ้น​ที่นี่​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ต้องการ​คือ​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​โดยเร็ว​ ​และ​ทำให้​มัน​เงียบ​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้

แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​จือฝู​่​ผู้​นั้น​คำนวณ​ผิดพลาด​ไป​ ​ไม่มีทาง​ที่​ลูกศิษย์​เหล่านั้น​จะ​ไม่รู้​สึก​กังวลใจ​เพราะ​ความจริง​ที่ว่า​เพิ่ง​มี​การ​ฆาตกรรม​เกิดขึ้น​สดๆ​ ​ร้อน​ๆ​ ​ภายใน​หอพัก​ของ​พวก​ตน​ ​แม้​จะ​มีสี​หน้าแตก​ต่างกัน​ ​แต่​ทุกคน​ต่าง​ก็​ต้องการ​คำอธิบาย​จาก​จือฝู​่​กัน​ทั้งสิ้น

จือฝู​่​ผู้​นั้น​ไม่​สามารถ​ทำตัว​เสียมารยาท​ต่อ​บรรดา​ลูกศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ได้​ ​”​ในเมื่อ​ทุกคน​อยากรู้​ ​เช่นนั้น​ก็​เล่า​สิ่ง​ที่​เจ้า​เจอ​จาก​การ​ชันสูตร​ให้​พวกเขา​ฟัง​เสีย​”​ ​ขุนนาง​บอก​กับ​อู่​จั้ว​

“​ขอรับ​”​ ​อู่​จั้ว​ยกมือ​ขึ้น​แนบอก​ทำความเคารพ​เขา​ ​พร้อมกับ​เดิน​ออก​ไป​ข้างหน้า​ ​คน​พวก​นี้​ก็​เป็น​เพียงแค่​ศิษย์​ที่​ไม่ได้​ฉลาด​เท่าใด​นัก​ ​ดังนั้น​การ​จะ​กุ​คำพูด​ขึ้น​มา​จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก​แต่อย่างใด​ ​อู่​จั้ว​แสร้ง​วางท่า​ราวกับ​ตน​เป็น​ผู้มีอำนาจ​ ​พร้อมกับ​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เริ่ม​อธิบาย​ว่า​ ​”​เหยื่อ​น่าจะ​มีอายุ​อยู่​ใน​ช่วง​สิบ​เจ็ด​ถึง​สิบ​เก้า​ปี​ ​สาเหตุ​การตาย​นั้น​เป็น​เพราะ​เสีย​เลือด​มากเกินไป​ ​และ​ช่วงเวลา​ตาย​น่าจะ​อยู่​ใน​ระหว่าง​ยาม​อู่​ถึง​ยาม​เว​่ย​ของ​เมื่อวาน​…​”

สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ไม่มี​อะไร​ผิดปกติ​แต่ประการใด​ ​แต่​คำพูด​ประโยค​ถัดมา​ของ​เขา​ต่างหาก​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว

“​เหยื่อ​มี​รูปโฉม​งดงาม​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นไปได้​มาก​ทีเดียว​ว่า​จุดประสงค์​ใน​การ​ฆ่า​ของ​ผู้ลงมือ​นั้น​จะ​มาจาก​ที่​ผู้ตาย​ไม่​ยินยอม​มี​อะไร​ด้วย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​หาก​ตัดสิน​จาก​การกระทำ​ของ​เขา​แล้ว​ ​ขุนนาง​ระดับ​ล่าง​ผู้​นี้​จะ​ต้อง​พูด​เรื่องไร้สาระ​อยู่​อย่างแน่นอน

อู่​จั้ว​ไม่​คิด​จะ​หยุด​พูด​ ​หลังจาก​กวาดสายตา​มอง​รอบตัว​เสร็จ​ ​เขา​ก็​อธิบาย​ต่อ​โดยละเอียด​ว่า​ ​”​ทางเข้าออก​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​จะ​ถูก​ลงกลอน​แน่นหนา​เป็นประจำ​ทุกคืน​ ​นอกจาก​ลูกศิษย์​ที่พัก​อยู่​ที่นี่​แล้ว​ ​การ​ที่​คนภายนอก​จะ​ลอบ​เข้ามา​ได้​นั้น​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​ยาก​ทีเดียว​…​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อู่​จั้ว​ ​ทุกคน​ก็​อ้าปากค้าง​ ​ลูกศิษย์​คน​หนึ่ง​ถาม​ขึ้นเสียง​ดัง​อย่าง​อด​ไม่ได้​ว่า​ ​”​ท่าน​หมายความว่า​ฆาตกร​อยู่​ใน​หมู่​พวกเรา​!​”

เพียงแค่​คิด​ว่า​เพื่อนร่วมชั้น​ของ​ตน​อาจ​เป็น​ฆาตกร​หื่น​แค่นั้น​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ทำให้​บรรดา​คุณหนู​ทั้งหลาย​ใน​หอ​ชั้นเลิศ​อยู่ไม่สุข​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​พวก​นาง​มองหน้า​กัน​ ​ใบหน้า​ของ​พวก​นาง​ล้วนแต่​ซีด​จน​ไร้​เลือด

พวก​นาง​ไม่เชื่อ​ว่า​จะ​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ทั้งที่​งาน​คัดเลือก​นางสนม​กำลัง​ใกล้​จะ​เริ่ม​ขึ้น

อู่​จั้ว​ไม่รู้​เลย​ว่า​คำพูด​ของ​ตน​จะ​ก่อให้เกิด​ปฏิกิริยา​ที่​รุนแรง​ได้​ถึง​เพียงนี้​ ​เขา​โบกมือ​แล้ว​กล่าว​ต่อว่า​ ​”​นี่​เป็น​เพียงแค่​การ​วิเคราะห์​ของ​ข้า​แต่เพียง​ผู้เดียว​เท่านั้น​ ​เรา​ยัง​จำเป็นต้อง​ทำการ​สืบสวน​เพิ่มเติม​จึง​จะ​ทราบ​ถึง​สาเหตุ​การตาย​ของ​นาง​ได้​ ​แต่​คน​ลงมือ​จะ​ต้อง​เป็น​ผู้ชาย​ไม่ผิด​แน่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​อยาก​ที่จะ​เข้าไป​แทรกแซง​เขา​ ​แต่​ผลกระทบ​ที่เกิด​จาก​คดี​นี้​มีมาก​ยิ่งนัก​ ​หาก​การ​วิเคราะห์​อย่าง​ผิด​ๆ​ ​ของ​อู่​จั้ว​ส่งผล​ให้​บรรดา​ลูกศิษย์​เชื่อ​กัน​อย่าง​ผิด​ๆ​ ​ว่า​พวกเขา​จำเป็นต้อง​ระวังตัว​แค่​เฉพาะ​กับ​ผู้ชาย​เท่านั้น​ ​ไม่ใช่​ผู้หญิง​ด้วย​ละ​ก็​ ​เห็นที​ลูกศิษย์​พวก​นั้น​คงได้​ตกเป็น​เหยื่อ​เพราะ​ความเข้าใจผิด​อัน​ร้ายแรง​นี้​ได้​แน่

ดังนั้น​นาง​จึง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ฟัง​จาก​ที่​ท่าน​พูด​ ​ท่าน​หมายความว่า​เพื่อน​ร่วม​สำนัก​ผู้​นี้​ถูก​ฆาตกรรม​ก็​เพราะ​รูปร่างหน้าตา​อัน​งดงาม​ของ​ตัวเอง​เช่นนั้น​หรือ​”

อู่​จั้ว​ไม่​คิด​ว่า​เมื่อมา​ถึงขั้น​นี้​แล้ว​จะ​ยัง​มี​คน​กล้า​พูด​อะไร​ขึ้น​มา​อีก​ ​เขา​ตวัด​สายตา​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ตอบ​อย่าง​หงุดหงิด​เล็กน้อย​ว่า​ ​”​ถูกต้อง​แล้ว​”

“​ท่าน​มั่นใจ​เช่นนั้น​ ​แต่​มีบาง​สิ่ง​ที่​ข้า​ไม่เข้าใจ​อยู่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​อย่าง​เยือกเย็น​ ​”​ถ้า​คน​ลงมือ​เป็น​คน​เริ่ม​กระทำ​อนาจาร​กับ​นาง​ก่อน​จริง​ ​ทำไม​เสื้อผ้า​ของ​เหยื่อ​ถึง​ไม่มี​ร่องรอย​ว่า​ถูก​แตะต้อง​เลย​เล่า​”

อู่​จั้ว​ชะงัก​ไป​ทันทีที่​เขา​ตระหนัก​ได้​ถึง​รายละเอียด​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​ ​โดยปกติ​แล้ว​เขา​คง​ไม่มีทาง​มองข้าม​เรื่อง​เช่นนี้​ไป​ได้​ ​แต่​ครั้งนี้​เขา​ไม่ได้ตั้งใจ​สังเกต​ให้​แน่ชัด​เพราะ​เห็น​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ต้องการ​จบเรื่อง​นี้​ให้​เร็ว​ที่สุด​นั่นเอง

อู่​จั้ว​คน​นั้น​ไม่รู้​จัก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เขา​เพียงแค่​รู้สึก​กระอักกระอ่วน​ที่​มี​ผู้หญิง​มาชี​้​ข้อผิดพลาด​ของ​ตน​ต่อหน้า​ผู้คน​มากมาย​เท่านั้น

ลูกศิษย์​ที่อยู่​ที่นี่​ไม่ใช่​คนโง่​เขลา​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​การ​วิเคราะห์​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สายตา​ของ​พวกเขา​ก็​เคลื่อน​ไป​หยุด​อยู่​ที่​อู่​จั้ว​ราวกับ​กำลัง​รอฟั​งคำ​อธิบาย​เพิ่มเติม​จาก​เขา

อู่​จั้ว​ข่มอารมณ์​ของ​ตน​เอาไว้​ ​แล้ว​เอ่ย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่จะ​ต้อง​โต้เถียง​กัน​อีกแล้ว​ ​ความจริง​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​หลังจาก​ข้า​ชันสูตรศพ​ของ​นาง​เสร็จ​!​ ​ฆาตกร​จะ​ต้อง​อยู่​ใน​หมู่​พวก​เจ้า​อย่างแน่นอน​!​”

พอ​พูด​จบ​เขา​ก็​สะบัด​แขน​เสื้อ​ของ​ตน​อย่างแรง​ ​พลาง​เดิน​ไป​ยืน​ตรงหน้า​จือฝู​่​ ​และ​ยกมือ​ขึ้น​ทำความเคารพ​เขา​อีกครั้ง​ ​”​ใต้เท้า​ ​ข้า​ขอ​เสนอ​ให้​ส่ง​เจ้าหน้าที่​มา​เพิ่ม​เพื่อ​คุ้มกัน​สำนัก​ขอรับ​ ​ไม่ใช่​เพื่อ​คุ้มครอง​บรรดา​ลูกศิษย์​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​แต่​พวกเขา​ยัง​สามารถ​ป้องกัน​ไม่​ให้​ฆาตกร​หลบหนี​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​อีกด้วย​”

“​ได้​ ​ทำตาม​ที่​เจ้า​พูด​”​ ​จือฝู​่​ผู้​นั้น​โบกมือ​ด้วย​สีหน้า​พอใจ​ ​เขามอง​เห็นภาพ​รวม​ของ​เหตุการณ์​นี้​ได้ดี​กว่า​อู่​จั้ว​ ​ท่าน​อ๋อง​มีคำ​สั่ง​ให้​เขา​จับตาดู​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​และ​นี่​เป็น​โอกาสดี​ที่จะ​พา​เจ้าหน้าที่​และ​ทหาร​เข้ามา​ใน​สำนัก​ ​แต่​ถ้าหาก​พูด​กันตาม​จริง​แล้ว​ ​เขา​ไม่ได้​สนใจ​ที่จะ​จับกุม​ตัว​ฆาตกร​มาก​นัก

เมื่อ​เห็น​ว่า​สถานการณ์​คลี่คลาย​ลง​ใน​ลักษณะ​ใด​ ​ดวงตา​ของ​หยวน​หมิง​ก็​เป็นประกาย​ ​”​แม่นาง​ ​เจ้า​เคย​คิด​ที่จะ​ไป​จาก​ที่นี่​หรือเปล่า​”

“​ไป​ตอนนี้​น่ะ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​หยวน​หมิง​คง​ไม่​เสนอ​ให้​นาง​ไป​จาก​ที่นี่​โดย​ไม่มีเหตุผล​ ​”​ทำไม​ล่ะ​”​ ​นาง​ถาม​พร้อมกับ​เลิก​คิ้ว​ขึ้น

“​มี​ความเป็นไปได้​ทีเดียว​ว่านี​่​จะ​เป็น​ค่าย​กล​เนิน​คนตาย​ที่​คน​ตระกูล​เต้า​สร้าง​ขึ้น​”​ ​หยวน​หมิง​พูดเสี​ยง​เบา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หยวน​หมิง​ ​ใน​สมัยโบราณ​นั้น​ ​คำ​ว่า​เนิน​มัก​ถูก​ใช้​กล่าวถึง​สถานที่​ที่​มี​หลุมศพ​อยู่​รวมกัน​เป็น​จำนวนมาก​ ​ไม่ใช่​หลุมศพ​เพียงแค่​สอง​หรือ​สาม​หลุม​ ​อย่างน้อย​ก็​ต้อง​มี​คนตาย​กัน​ยก​ตระกูล​จึง​จะ​สามารถ​เรียกว่า​เนิน​ได้

“​ทันทีที่​ค่าย​กล​เนิน​คนตาย​เริ่มต้น​ขึ้น​ ​มัน​ก็​จะ​ดำเนินต่อไป​เรื่อยๆ​ ​ไม่​สามารถ​หยุด​ได้​ ​จนกระทั่ง​คน​สุดท้าย​ใน​ค่าย​กล​ตาย​ ​ค่าย​กล​นี้​จึง​จะ​สำเร็จ​ ​ตอนนี้​เจ้า​ยัง​พอ​มี​เวลา​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​ ​แต่​ผลกระทบ​จาก​ปราณ​แห่ง​ความโกรธแค้น​ที่​มีต​่อ​เจ้า​นั้น​นับว่า​รุนแรง​ทีเดียว​”​ ​หยวน​หมิง​ชำเลือง​มอง​ไป​ยัง​ทิศทาง​ที่​จือฝู​่​คน​นั้น​เพิ่ง​เดิน​จากไป​ ​ร่องรอย​เย้ยหยัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​”​ข้า​ไม่เชื่อ​ว่า​คน​พวก​นี้​จะ​หา​สาเหตุ​เจอ​ภายใน​สอง​วัน​ ​และ​อีก​สอง​วัน​ก็​จะ​ถึง​คืน​วันพระ​จันทร์เต็ม​ดวง​ ​เจ้า​คง​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​มัน​ได้​อย่างแน่นอน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​หยวน​หมิง​พูด​ถูก​ ​แต่​นาง​รู้สึก​ว่านาง​จะ​ออก​ไป​เช่นนี้​ไม่ได้​ ​”​ทำไม​เรา​ไม่​ให้​ลูกศิษย์​คนอื่นๆ​ ​ออก​ไป​ก่อน​ล่ะ​”

“​สำหรับ​ค่าย​กล​เนิน​คนตาย​นั้น​ ​ต่อให้​คน​คน​นั้น​หนี​ไป​อยู่​ที่ไหน​ ​อย่างไร​พวกเขา​ก็​ยัง​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​ค่าย​กล​แห่ง​นี้​อยู่ดี​”​ ​หยวน​หมิง​มอง​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​เยือกเย็น​ ​”​ข้า​สามารถ​ใช้​พลัง​ปีศาจ​ปิดบัง​กลิ่นอาย​ของ​เจ้า​ได้​ ​แต่​ใช้กับ​คนอื่น​ไม่ได้​ ​ต่อให้​พวกเขา​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ ​ท้ายที่สุด​พวกเขา​ก็​ต้องตา​ยอยู​่​ดี​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลุบ​ตาลง​ราวกับ​อยู่​ใน​ภวังค์​ ​”​สรุป​ว่า​ถ้า​เรา​ไม่​อยาก​ตาย​ ​เรา​ก็​ต้องหา​สถานที่​ที่​เป็นต้น​ตอ​ของ​มัน​ให้​เจอ​ใช่​หรือเปล่า​”

“​ใช่​แล้ว​”​ ​หยวน​หมิง​เผย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​”​เจ้า​อยาก​สืบ​เรื่อง​นี้​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ตกลง​ด้วย​น้ำเสียง​เกียจคร้าน​ ​”​ข้า​ไม่ได้​ใช้​สมอง​เช่นนี้​มานาน​แล้ว​ ​ก็​อย่างที่​เจ้า​ว่า​ ​ปล่อย​ให้​ลูกศิษย์​ที่​เหลืออยู่​ใน​สำนัก​ต่อไป​คงจะ​ดีกว่า​ ​มัน​น่าจะ​ช่วย​ลด​ขอบเขต​ของ​การสืบสวน​ลง​ได้​ด้วย​ ​ถูก​ไหม​”

“​ถูกต้อง​”​ ​หยวน​หมิง​พบ​ว่านาง​ฉลาด​กว่า​ที่​เขา​คิด​เอาไว้​ ​เขา​ไม่รู้​สึก​ผิดหวัง​กับ​การ​เลือก​เหยื่อ​ของ​ตัวเอง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นำ​ข้อมูล​ทุกอย่าง​ที่​ตน​มีมา​วิเคราะห์​ ​ระหว่าง​เส้นทาง​ไป​ยัง​ด้านหลัง​ของ​ภูเขา​นั้น​สายตา​ของ​นาง​ก็​หัน​มอง​ไป​ทางทะเล​สาบ​ชิง​หลง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​น้ำฝน​ตกลง​บน​ผิวน้ำ​ ​แต่​มัน​กลับ​ไม่มี​น้ำ​กระเพื่อม​ขึ้น​มามาก​นัก​ ​อันที่จริง​แสง​ที่​ส่อง​ลงมา​บน​นั้น​กลับ​ดู​เลือนราง​และ​พร่ามัว​เหมือน​มองผ่าน​ผ้า​บาง​ๆ​ ​เสียด​้วย​ซ้ำ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน