องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 402 องค์ชายช่วยเวยเวย

บทที่ 402 องค์ชายช่วยเวยเวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​ฝีเท้า​ ​นาง​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​เอ่ย​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​ข้า​ต้องการ​ให้ท่าน​ช่วย​”

“​เรื่อง​อะไร​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ฟัง​ดู​ห่างเหิน​และ​เย็นชา​ยิ่งกว่า​ปกติ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​คำขอ​นี้​ย่อม​ไม่​ก่อให้เกิด​ประโยชน์​อัน​ใด​กับ​เขา​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​ ​”​เฮย​เจ๋อ​ถูก​หาว่า​เป็น​ฆาตกร​ ​และ​เห็นได้ชัด​ว่า​จือฝู​่​คน​นั้น​พยายาม​ที่จะ​ใส่ร้าย​เขา​ ​มัน​จะ​ต้อง​มี​ใคร​บางคน​อยู่​เบื้องหลัง​เขา​อย่างแน่นอน​ ​และ​ถ้า​ไม่มี​ผู้มีอำนาจ​สัก​คน​ทำให้​เขา​ได้​รู้ซึ้ง​ถึง​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ละ​ก็​ ​ไม่รู้​ว่า​ต่อไป​เขา​จะ​ทำ​อะไร​อีก​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​เขา​หยุด​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ตน​กำลัง​ทำ​อยู่​ ​แล้ว​หันไป​มองหน้า​นาง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​คลื่น​แห่ง​ความรู้สึกผิด​ที่​ถาโถม​เข้าใส่​ตัว​ในขณะที่​นาง​นึก​ขึ้น​มา​ได้​ว่า​เขา​เคย​เตือน​ให้​นาง​อยู่​ห่าง​จาก​เฮย​เจ๋อ​มา​แล้ว​นับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​ ​”​ข้า​รู้​ว่าการ​ขอให้​ท่าน​เข้ามา​แทรกแซง​เรื่อง​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​นั้น​เป็น​คำขอ​ที่มาก​เกินไป​ ​แต่​ข้า​ทน​อยู่​เฉย​และ​มองดู​คนที​่​ไร้ค​วาม​ผิด​ถูก​โยน​เข้า​คุก​ไม่ได้​หรอก​ ​เฮย​เจ๋อ​ไม่ใช่​ฆาตกร​…​”

“​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เจ้า​ขอความช่วยเหลือ​จาก​ข้า​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ห้อง​นั้น​เย็นชืด​ราวกับ​สุรา​ ​”​แต่​มัน​กลับเป็น​เรื่อง​ของ​ผู้ชาย​คนอื่น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ทำ​หน้าตาเฉย​ชา​ไม่แยแส​ ​บน​ร่าง​ของ​เขา​มี​เสื้อคลุม​ที่​ได้รับ​การทอ​ขึ้น​อย่างประณีต​คลุม​เอาไว้​ ​เสื้อ​ตัว​นั้น​ยาว​ลง​ไป​จรด​อยู่​ที่​ข้อเท้า​ของ​เขา​อย่าง​พอดิบพอดี​ ​เขา​เอียง​ศีรษะ​ไป​ข้าง​หนึ่ง​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​ยาก​จะเข้า​ใจ​ได้

ชายหนุ่ม​กับ​อำนาจ​อัน​ยิ่งใหญ่​ใน​ใต้​หล้า​ของ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ

อาจ​เป็น​เพราะ​ดวงตา​ที่​ดู​ไม่​เป็นมิตร​คู่​นั้น​ ​ใน​นั้น​ไม่มี​แม้กระทั่ง​เงา​สะท้อน​ของ​ท้องฟ้า​ปรากฏ​ให้​เห็น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​…​ ​หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บีบรัด​เมื่อ​คิด​เช่นนั้น​ ​มัน​ให้ความรู้​สึก​เหมือนกับ​ว่า​ตัวตน​ของ​เขา​กำลัง​ทำให้​นาง​หายใจไม่ออก​ ​แม้กระทั่ง​อากาศ​ที่อยู่​รอบตัว​ของ​พวก​นาง​ก็​พลอย​ตึงเครียด​ขึ้น​ด้วย

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ในที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ลุกขึ้น​ ​แล้ว​ก้าว​เท้า​เข้ามา​หานาง​ทีละ​ก้าว​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​เปี่ยม​ด้วย​เสน่ห์​ของ​เขา​ยังคง​สมบูรณ์แบบ​ราวกับ​รูปแกะสลัก​น้ำแข็ง​ ​มัน​น่าหลงใหล​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​”​แล้ว​ข้า​จะ​ได้​อะไร​จาก​การ​ช่วย​เจ้า​หรือ​”

“​บัลลังก์​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้อง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ดำขลับ​ของ​เขา​ ​”​ข้า​จะ​ทุ่มเท​ทุกอย่าง​ที่​ข้ามี​เพื่อ​ช่วย​ให้ท่าน​ได้​มัน​มา​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​กลับ​ทำให้​คน​เห็น​เสียว​สันหลัง​วาบ​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​ถ้า​ข้า​ไม่ได้​รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​เจ้า​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ไม่​สามารถ​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​ได้​ด้วย​กำลัง​ของ​ตัวเอง​หรือ​ ​หรือ​เจ้า​ต้องการ​สื่อ​ว่า​ไม่ว่า​อย่างไร​ข้า​ก็​ต้อง​เอา​มัน​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ให้​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ตอบ​ ​นาง​รู้ดี​ว่า​ต่อให้​ไม่มี​นาง​ ​ชาย​ที่อยู่​ตรงหน้า​นาง​ก็​ยัง​สามารถ​เอา​บัลลังก์​นั้น​มา​ไว้​ใน​มือ​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ปัญหา​เดียว​ที่​คั่น​กลาง​อยู่​ระหว่าง​นั้น​คือ​จังหวะ​เวลา​ต่างหาก

“​เจ้า​จะเข้า​มาหา​ข้า​ก็ต่อเมื่อ​เจ้า​จำเป็นต้อง​ใช้​ข้า​ ​แต่​พอ​เจ้า​หมด​ธุระ​กับ​ข้า​แล้ว​ ​เจ้า​ก็​จะ​สลัด​ข้า​ทิ้ง​ไป​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​เข้าไป​หานาง​แล้ว​ผลัก​นาง​เข้าไป​ใน​มุม​หนึ่ง​ของ​ห้อง​ ​กลิ่น​ไม้จันทน์​ล่องลอย​อยู่​ใน​อากาศ​ ​ทำให้​นาง​รู้สึก​เยือกเย็น​ไป​ทั่วทั้ง​ร่าง​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​ ​และ​ถาม​ว่า​ ​”​ทำไม​ถึง​มี​แต่​เรื่อง​ดี​ๆ​ ​เกิดขึ้น​กับ​เจ้า​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระสับกระส่าย​ ​นาง​อยาก​ออก​ไป​จาก​สถานการณ์​นี้​ให้​เร็ว​ที่สุด​ ​นาง​ช้อนตา​ขึ้น​มอง​เขา​ ​ดวงตา​ของง​นาง​สดใส​เป็นประกาย​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​ ​”​องค์​ชาย​ตัดสินใจ​ที่จะ​ช่วย​ข้า​แล้ว​หรือ​”

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ร้อนใจ​ที่​หา​ได้​ยาก​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผู้​โหดเหี้ยม​ก็​พยายาม​ซ่อน​รอยยิ้ม​ของ​ตน​เอาไว้​พลาง​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เจ้า​เป็นห่วง​เขา​จริงๆ​”

เขา​ผละ​มือ​ออกจาก​นาง​อย่างแรง​ ​ทำให้​นาง​เกือบ​เสียการ​ทรงตัว​ ​โชคดี​ที่นาง​ไม่ใช่​คน​ประเภท​เดียวกัน​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​แสร้งทำ​เป็น​อ่อนแอ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​คนอื่น​ ​ไม่อย่างนั้น​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​องค์​ชาย​สาม​คง​พอที่​จะ​โยน​นาง​ออก​ไป​ไกล​กว่า​ครึ่ง​ค่อน​ห้อง​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นวด​ข้อมือ​ที่​เจ็บ​ของ​ตัวเอง​พลาง​ตั้งใจฟัง​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ ​”​ข้า​จะ​ช่วย​เจ้า​ ​แต่​มี​เงื่อนไข​อยู่​ข้อ​หนึ่ง​”

“​ได้​ทุกอย่าง​”​ ​คราวนี้​นาง​ยอม​เป็นหนี้​เขา

“​ช่าง​เป็น​คำตอบ​ที่​ตรงไปตรงมา​เสีย​จริง​”​ ​เขา​ว่า​ ​นาง​ไม่รู้​ว่า​ตัวเอง​ทำ​อะไร​ผิด​ถึง​ได้รับ​คำพูด​เช่นนั้น​กลับมา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ความ​เย็นชา​รางๆ​ ​อยู่​ใน​ดวงตา​ที่​จ้อง​นาง​อยู่​ ​”​ดูเหมือน​เขา​จะ​สำคัญ​กับ​เจ้า​มาก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​ตอนนี้​นาง​คิด​แต่​จะ​ช่วยชีวิต​ของ​อีก​คน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ลึก​เข้าไป​ใน​ดวงตา​นาง​อีกครั้ง​หนึ่ง​ ​เสื้อคลุม​ของ​เขา​สะบัด​อยู่​เบื้องหลัง​ ​”​เงา​ทมิฬ​”​ ​เขา​เอ่ย​เรียก​ ​น้ำเสียง​นั้น​เยือกเย็น​เป็นอย่างมาก​จน​แทบจะ​ฟัง​ดูเหมือน​เย็นชา

“​พร้อม​รับ​บัญชา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​พุ่งตัว​ผ่าน​ยอดไม้​ ​ก่อน​ลงมา​นั่งคุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​ตรงหน้า​องค์​ชาย​สาม

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​ป้าย​แผ่น​หนึ่ง​ออกมา​ ​แล้ว​ออกคำสั่ง​ ​”​ไปหา​จือฝู​่​คน​นั้นแล​้ว​แสดง​ให้​เขา​ดู​ ​นี่​เป็น​คำเตือน​ไม่​ให้​เขา​จับ​ผู้บริสุทธิ์​มาชด​ใช้​ความผิด​แทน​ผู้อื่น​อีก​ ​หาก​มัน​เกิดขึ้น​อีก​ละ​ก็​ ​ข้า​จะ​ริบ​ตำแหน่ง​ของ​เขา​คืน​มาซะ​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​เงา​ทมิฬ​รับคำ​สั่ง​แล้ว​ลุกขึ้น​ทันที​ ​เขา​เหลือบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อน​จะ​ออก​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เงา​ทมิฬ​กำลัง​โทษ​ว่า​เรื่อง​นี้​ล้วนแต่​เป็นความ​ผิด​ของ​นาง​ ​สายตา​ของ​เขา​บอก​เช่นนั้น

นาง​เอง​ก็​รู้​ว่า​คำขอ​ของ​ตน​ใน​ครั้งนี้​ออกจะ​เกิน​เหตุ​ไป​เสียหน่อย

มิหนำซ้ำ​การตัดสินใจ​นี้​อาจจะ​ก่อปัญหา​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เป็นได้

ใน​ตอนแรก​นั้น​นาง​เพียงแค่​รู้สึก​ร้อนใจ​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​และ​เพียงแค่​อยาก​จะ​เสี่ยงโชค​ของ​ตน​ด้วย​การขอร้อง​เขา​เท่านั้น

แต่​นาง​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เขา​จะ​ยอม​ช่วย​จริงๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ในอนาคต​ ​หาก​องค์​ชาย​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​จาก​ข้า​ ​ต่อให้​บุก​น้ำ​ลุย​ไฟ​ก็​จะ​ไป​ช่วย​ท่าน​ให้​ได้​”

“​เจ้า​ไม่ต้อง​บุก​น้ำ​ลุย​ไฟ​หรอก​ ​แค่​มาร​่วม​เตียง​กับ​ข้า​ก็​พอ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด​ ​พร้อมกับ​ถอด​เสื้อ​ตัว​นอก​ของ​ตน​แล้ว​โยนทิ้ง​ไป​ข้างๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​สำลัก​คำพูด​ของ​ตัวเอง

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ที่​กำลัง​ลาก​อสูร​เลื้อยคลาน​เดิน​เข้ามา​เห็นภาพ​นี้​เข้า​พอดี​ ​และ​เห็นได้ชัด​ว่านั​่น​ทำให้​พี่​สาม​ของ​เขา​ดูจะ​ไม่พอใจ​เล็กน้อย

โอ้

ไม่ได้​การ​ล่ะ​…​ ​เขา​แอบ​กลับ​ออก​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ ​ดีกว่า

แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ก็​ไม่​อาจ​กลับ​ไป​ได้​ ​และ​เขา​ฉลาด​พอที่​จะ​รู้​ว่า​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงหน้า​คือ​อะไร

ปัญหา​เพียง​อย่าง​เดียว​ที่​มี​ก็​คือ​เขา​คิดไม่ออก​ว่า​จะ​ซ่อน​สัตว์​อสูร​ตัว​ใหญ่​ที่​เขา​ลาก​มานี​่​ที่ไหน​ดี

หึๆ​…​ ​คิด​จะ​หนี​หรือ​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​!

สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จับจ้อง​ไป​ยัง​เด็กชาย​ที่​กำลัง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​เช่นนี้​ ​เขา​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ขณะ​เอ่ย​เรียก​อีก​ฝ่าย​ ​”​มานี​่​สิ​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ตัวสั่น​เพราะ​เสียง​นั้น​ ​เขา​ลาก​เท้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตน​เข้าไป​หา​อีก​ฝ่าย​ ​ใน​ใจ​ของ​เขา​ยัง​มี​ความคิด​ที่จะ​แบ่งปัน​สิ่ง​ที่​เขา​ล่ามา​ได้​กับ​ผู้​เป็น​พี่​ ​”​พี่​สาม​ ​ข้า​จับ​อสูร​เลื้อยคลาน​มา​เป็น​อาหาร​เที่ยง​ให้ท่า​นข​อรับ​”

แต่​น่าเศร้า​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​มีรส​นิยมการ​กิน​แบบ​เดียว​กับ​เขา​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​ควรจะ​อยู่​ที่​วัง​หลวง​เสียอีก​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​ในเวลานี้​ที่​สำนัก​วุ่นวาย​กัน​มาก​เพียงใด​”

“​ข้า​…​”​ ​เด็กชาย​ลูบ​ศีรษะ​โล้น​ของ​ตัวเอง​อย่าง​รู้สึก​ผิด​ ​จากนั้น​เขา​ก็​เห็น​พี่สะใภ้​สาม​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​เดิน​เข้าไป​แล้ว​ย่อ​ตัว​ลง​ข้างๆ​ ​นางใน​มุม​นั้น

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​เขา​ก็​มอง​ไป​ที่​เสด็จ​พี่​ของ​ตน​ด้วย​ดวงตา​ราวกับ​ลูก​สุนัข​ตัว​น้อย​ ​หวัง​ว่า​มัน​จะ​ใช้ได้​ผล​กับ​เขา​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​ความรู้สึก​ใดๆ​ ​ก็​ไม่​สามารถ​ทำให้​องค์​ชาย​ไขว้เขว​ได้​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ทั้ง​เย็นชา​และ​ห่างเหิน​ในขณะที่​เขา​ยก​ชา​ใน​มือขึ้น​จิบ​ ​พร้อมกับ​พลิก​หน้า​กระดาษ​ของ​หนังสือ​โบราณ​ไปมา​ด้วย​ท่าทาง​เฉื่อยชา​ ​เขา​ดู​น่ามอง​เป็น​อย่างยิ่ง

บางครั้ง​เขา​ก็​จะ​ละมือ​จาก​สิ่ง​ที่​ทำ​แล้ว​เหลือบตา​มอง​คน​ทั้งสอง​ที่อยู่​ใน​มุม​นั้น​บ้าง​ ​ทำให้​ทั้งสอง​ต้อง​ยืน​ตัวตรง​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ​แม้กระทั่ง​การเคลื่อนไหว​ของ​ทั้งคู่​ก็​ยัง​ถูกจำ​กัด​เอาไว้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยละ​สายตา​ออก​อย่าง​เย็นชา

เจ้า​เจ็ด​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่างแรง​ ​หัวใจ​ของ​เขา​เต้น​ดัง​จน​แทบจะ​กระเด็น​ออกมา​จาก​อก​ในขณะที่​คิด​อย่าง​โมโห​ตัวเอง​ว่า​ ​ถ้า​เขา​อยาก​อ่านหนังสือ​ ​เช่นนั้น​ก็​ตั้งใจ​อ่าน​ไป​สิ​ ​ทำไม​ต้อง​มา​จับตาดู​พวกเขา​ด้วย​ ​มัน​ทำให้​เขา​กลัว​จน​แทบ​หายใจไม่ออก​แน่ะ​!​ ​พี่​สาม​ช่าง​น่าสะพรึงกลัว​จริงๆ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​คิด​เช่นนั้น​เหมือนกัน​ ​บรรยากาศ​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​ทำให้​นาง​จำเป็นต้อง​ระวังตัว​แม้กระทั่ง​ตอนที่​เขา​จิบ​ชา​เพราะ​กลัว​ว่า​เขา​คิด​ที่จะ​ลงมือ​กับ​พวก​นาง​เข้า​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน