องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 404 องค์ชายตกอยู่ในอันตรายหรือ

บทที่ 404 องค์ชายตกอยู่ในอันตรายหรือ

ฟ้าร้อง​สะเทือน​เลื่อนลั่น

ตอนนี้​เป็นเวลา​เที่ยงวัน​ ​แต่​ท้องฟ้า​กลับ​มืดครึ้ม​ชวน​หดหู่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​อยู่​ที่​ห้อง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ต่อนา​นนัก

นาง​ยัง​มีเรื่อง​อื่น​ต้อง​จัดการ

จาก​ที่​หยวน​หมิง​บอก​ ​ค่าย​กล​เนิน​คนตาย​เป็น​ค่าย​กล​คำสาป​ที่​ถูก​สร้าง​ขึ้น​จาก​ซากศพ​คนตาย​ ​ในเมื่อ​ศพ​เป็น​สิ่ง​ที่​จำเป็น​สำหรับ​การ​สร้าง​ค่าย​กล​ ​เช่นนั้น​ย่อม​ต้อง​มี​คนตาย​อีก​เป็น​จำนวนมาก

สิ่ง​ที่นาง​จำเป็นต้อง​ทำ​ในเวลานี้​คือ​การ​ทำให้​ทุกคน​มารว​มกัน​ ​และ​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​จะ​ไม่มีใคร​อยู่​ลำพัง​ ​เพราะ​นั่น​จะ​เป็นการ​เปิดโอกาส​ให้​ฆาตกร​ลงมือ​ฆ่า​ได้​!

ดังนั้น​สิ่ง​แรก​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​หลัง​ออกจาก​หอ​สามัญ​คือ​ขอให้​ตู๋​ซู​เฟิง​เรียก​ศิษย์​ทุกคน​มารวม​ตัว​กัน

บรรดา​คุณหนู​ใน​หอ​ชั้นเลิศ​ที่มา​จาก​ตระกูล​ร่ำรวย​ล้วนแต่​เป็น​คน​เอาแต่ใจ​ทั้งสิ้น​ ​สำหรับ​พวก​นาง​แล้ว​ ​แค่​อากาศ​ใน​วัน​ฝนตก​เช่นนี้​ก็​น่า​เหลืออด​มาก​พอ​อยู่​แล้ว​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​การ​ต้อง​มา​เบียดเสียด​กับ​คนอื่นๆ​ ​ใน​ห้องโถง​ที่​ทั้ง​ร้อน​ทั้ง​ชื้น​ของ​หอน​้ำ​ชา​เลย

“​ท่าน​เจ้าสำนัก​คิด​อะไร​อยู่​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ได้​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​นั่น​ได้​”

“​ใคร​จะ​ไปรู​้​ล่ะ​ ​พี่​อวิ​๋น​ ​ท่าน​คิด​ว่า​พวกเรา​ควร​อยู่​ที่นี่​รวม​กับ​คนอื่นๆ​ ​หรือไม่​เจ้า​คะ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มีสี​หน้า​เบื่อหน่าย​ ​นาง​ส่าย​ศีรษะ​พร้อมกับ​ไอ​ออกมา​เล็กน้อย​เหมือน​คน​หายใจไม่ออก

นี่​ยิ่ง​ทำให้​ความไม่พอใจ​แพร่ขยาย​ไป​ทั่วทั้ง​ห้องโถง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​กลุ่มคน​ที่​โวยวาย​อยู่​นั้น​ ​ก่อน​จะ​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​อู่​จั้ว​บอกว่า​ฆาตกร​อยู่​ใน​หอพัก​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​จาก​ที่​ข้า​เห็น​ใน​สถานการณ์​ปัจจุบันนี้​ ​ฆาตกร​จะ​เลือก​เป้าหมาย​ที่อยู่​เพียงลำพัง​ ​ที่​ให้​ทุกคน​มารวม​ตัว​กันที่​นี่​ก็​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​ทุก​ความเป็นไปได้​ที่จะ​เปิดโอกาส​ให้​ฆาตกร​สามารถ​ลงมือ​ได้​อย่างไร​ล่ะ​ ​แต่​ถ้า​เจ้า​ใจกล้า​พอ​ ​จะ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ก็ได้​นะ​”

คำพูด​ของ​นาง​ทำให้​บรรยากาศ​รอบข้าง​เงียบกริบ​ ​และ​ทำให้​คุณหนู​ที่​รู้สึก​ไม่พอใจ​เหล่านั้น​เงียบ​ไป​ใน​ทันใด​ ​เด็กสาว​หลาย​คน​มองหน้า​กัน​พร้อมกับ​กระแอม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​อีก​แม้แต่​คำ​เดียว

“​ฮ่า​ๆ​ ​มนุษย์​หนอม​นุษย​์​ ​ช่าง​รัก​ตัว​กลัว​ตาย​กัน​จริงๆ​”​ ​หยวน​หมิง​หัวเราะเยาะ​พลาง​สำรวจ​ใบหน้า​หวาดกลัว​ของ​คนใน​ห้องโถง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคาะ​นิ้ว​ลง​บน​ต้นขา​ของ​ตัวเอง​ระหว่าง​ใคร่ครวญ​ถึง​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​นั่น​เป็นนิสัย​ประจำตัว​ที่นา​งมัก​ทำเวลา​คิด​อะไร​สัก​อย่าง​ ​”​ข้า​เพียงแค่​ต้องการ​ทำตาม​เป้าหมาย​ของ​ตน​ให้​สำเร็จ​เท่านั้น​ ​ข้า​จำกัด​วง​ค้นหา​ลงมา​ให้​แล้ว​ ​และ​ข้า​เชื่อ​ว่า​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​ผู้กระทำผิด​จะ​อยู่​ใน​กลุ่มคน​เหล่านี้​”

ใช่​แล้ว​ ​นั่น​คือ​เป้าหมาย​ที่แท้​จริง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

นาง​ไม่​อยาก​ทำให้​ฆาตกร​รู้ตัว

ดังนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​จงใจ​ประกาศ​ต่อหน้า​สาธารณชน​ว่าการ​ชุมนุม​ใน​ครั้งนี้​เกิดขึ้น​เพียง​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​มี​ใคร​ถูก​ฆ่า​ตาย

แต่​นั่น​ก็​เป็น​เพียง​เหตุผล​เล็ก​ๆ​ ​ที่​ทำให้​นาง​เรียก​ทุกคน​มารว​มกั​นที​่​นี่

นาง​คิด​ว่าการ​นั่ง​เฉย​และ​รอ​ให้​ฆาตกร​ลงมือ​โดยที่​ทำ​อะไร​ไม่ได้​นั้น​ย่อม​ไม่ใช่​ความคิด​ที่​ดี​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​มัน​คงจะ​สาย​เกินไป​กว่า​ที่นาง​จะ​หาทาง​ป้องกัน​และ​จับกุม​ตัว​คน​ผิด​ได้

“​ข้า​เคย​เห็น​ศพ​พวก​นั้นแล​้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​เดิน​เข้าไป​หา​ลูกศิษย์​เหล่านั้น​ ​”​ทั้งสอง​ศพ​มี​จุด​สีดำ​อยู่​บน​ร่าง​ของ​ตัวเอง​ ​และ​ข้า​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​”

หยวน​หมิง​ขมวดคิ้ว​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”

ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ทัน​ได้​ตอบคำถาม​ของ​หยวน​หมิง​ ​เฮย​เจ๋อ​ก็​ถูก​ทหาร​สอง​นาย​พาตัว​เข้ามา​เสียก่อน​ ​เขา​มีสี​หน้า​เยือกเย็น​ขณะที่​ยืน​อย่าง​สง่างาม​อยู่​กลาง​ห้องโถง​ราวกับว่า​เขา​เพิ่ง​กลับมา​จาก​การ​เดินเล่น​ ​ไม่ได้​ดูเหมือน​ฆาตกร​แต่อย่างใด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​สำรวจ​เขา​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​หลังจาก​นาง​มั่นใจ​แล้ว​ว่า​เขา​ไม่ได้​รับ​บาดเจ็บ​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ข้ามี​เรื่อง​ต้อง​ถาม​เจ้า​”

“หืม​”​ ​คิ้ว​อัน​งดงาม​ของ​เฮย​เจ๋อ​เลิก​ขึ้น​ ​เขา​ชำเลือง​มอง​ทหาร​สอง​นาย​ที่​กำลัง​เดิน​จากไป​ ​แล้ว​ถาม​เสียง​อู้อี้​ว่า​ ​”​เกี่ยวกับ​เรื่อง​คดี​นี้​หรือ​”

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นประกาย​เล็กน้อย​ ​”​เจ้า​รู้​ได้​อย่างไร​”

“​เพราะว่า​ข้า​เห็น​อะไร​บางอย่าง​ใน​วันนั้น​”​ ​เฮย​เจ๋อ​หรี่​ตาลง​ ​”​ข้า​เดา​ว่านั​่น​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​จือฝู​่​คน​นั้น​จับกุม​ข้า​ ​พวกเรา​ไปหา​ที่นั่ง​แล้ว​ค่อย​คุย​กัน​ดีกว่า​”

“​เอา​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ ​แต่​เมื่อ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​นาง​ก็​เห็น​ร่าง​ใน​ชุด​สีขาว​สะอาด​ยืน​นิ่ง​อยู่​ข้าง​ประตู​ ​ชาย​คน​นั้น​มีกลิ่น​อาย​ชั่วร้าย​เปี่ยม​ด้วย​เสน่ห์​ต้องห้าม​ ​แต่​เขา​กลับ​ไม่​แสดง​อารมณ์​ใดๆ​ ​ออกมา​แม้แต่น้อย​ ​ทำ​เพียงแค่​จ้อง​มาที​่​นาง​ด้วย​สายตา​เย็นชา

เจ้า​เจ็ด​ก็​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​แต่​เด็กชาย​ทำตัว​ตามสบาย​และ​กำลัง​กลืน​ซาลาเปา​ลูก​แล้ว​ลูก​เล่า​ลงท้อง​อยู่​ใน​หอน​้ำ​ชา​ ​สำหรับ​เขา​แล้ว​ไม่มี​สิ่งใด​จะ​สามารถ​ทำให้​เขา​มีความสุข​ไป​ได้มา​กก​ว่าการ​กิน​อาหาร​ ​เขา​ลืม​บรรยากาศ​กระอักกระอ่วน​ระหว่าง​พี่​สาม​และ​พี่สะใภ้​สาม​ไป​จน​หมด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพียง​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีก​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​เดินผ่าน​ห้องน้ำ​ชา​ ​แล้ว​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​หอ​สามัญ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค่อนข้าง​ตกใจ​กับ​สายตา​เย็นชา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​นาง​ก็​นึก​ขึ้น​มา​ได้​อย่างรวดเร็ว​ว่า​เฮย​เจ๋อ​ยังอยู่​ที่นี่​ ​และ​เขา​อาจจะ​มี​เบาะแส​สำคัญ​ให้​นาง​ก็​เป็นได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ตัด​ความกังวล​ทิ้ง​ไป​ ​แล้ว​นั่งลง​ตรงข้าม​เฮย​เจ๋อ​อย่างรวดเร็ว​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ถาม​เขา​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​วันนั้น​เจ้า​เห็น​อะไร​”

“​มี​ใคร​บางคน​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​กำลัง​คุย​กับ​สัตว์​อสูร​อยู่​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ปรายตา​มอง​ไป​ยัง​บรรดา​ลูกศิษย์​ที่​ยืน​รวมกัน​อยู่​บริเวณ​ชั้นหนึ่ง​ ​”​แม้ว่า​ข้า​กับ​คน​พวก​นั้น​จะ​อยู่​ค่อนข้าง​ห่าง​กัน​จน​ทำให้​ข้าม​อง​เห็น​พวกเขา​ไม่ชัด​นัก​ ​แต่​ตอนนั้น​ข้า​สัมผัส​ได้​ถึง​กลิ่นอาย​ของ​สัตว์​อสูร​ที่​ริมทะเล​สาบ​ชิง​หลง​ ​และ​ไม่ใช่​เพียงแค่​นั้น​ ​ข้า​เอง​ก็​คิด​เหมือนกัน​ว่า​คุณหนู​ไป๋​ที่​เพิ่ง​เสียชีวิต​ไป​นั้น​ทำตัว​ประหลาด​ยิ่งนัก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​แปลกประหลาด​อย่างไร​กัน​”

“​คืน​นั้น​นาง​ไม่​สังเกตเห็น​ข้า​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ข้า​เห็น​นาง​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ขมวดคิ้ว​หนา​ของ​ตน​ ​ขณะ​พยายาม​อย่าง​สุด​ชีวิต​เพื่อนึ​กย​้อน​ถึง​ภาพ​เหตุการณ์​ใน​วันนั้น​ ​”​นาง​เดินไปเดินมา​อยู่​รอบ​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​พร้อมกับ​สวด​คาถา​บางอย่าง​ซ้ำไปซ้ำมา​ ​บางครั้ง​ก็​ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​พูด​กับ​ตัวเอง​ ​แต่​ก็​มี​หลายครั้ง​ที่นาง​ทำท่า​เหมือน​กำลัง​พูดคุย​กับ​บางคน​หรือ​บางสิ่ง​อยู่​ ​แต่​ในเวลานั้น​บริเวณ​ใกล้​ๆ​ ​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​ไม่มี​คนอื่น​อยู่​เลย​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เรื่อง​ที่​เขา​เล่า​ ​หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เต้น​แรง

จากนั้น​นาง​ก็​จ้องมอง​เฮย​เจ๋อ​ด้วย​สายตา​เคร่งเครียด​ ​”​ข้า​รู้​แล้ว​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​!​”

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ยังคง​งุนงง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วิ่ง​ลง​ไป​ที่​ชั้นหนึ่ง​พร้อมกับ​กล่าวว่า​ ​”​ฆาตกร​ของ​คดี​นี้​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​นอกจาก​ตัวผู้​ตาย​เอง​!​ ​พวกเขา​ถูก​วิญญาณ​เข้าสิง​ ​และ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​พวกเขา​สิ้นใจ​ใน​ห้อง​ที่​ถูก​ลงกลอน​เอาไว้​ได้​ ​ความจริง​ก็​คือ​วิญญาณ​ร้าย​พวก​นั้น​ได้​ดูดซับ​พลัง​ชีวิต​ของ​พวกเขา​นั่นเอง​ ​และ​หลังจากที่​พลัง​ชีวิต​ของ​พวกเขา​หมด​ลง​ ​เจ้า​พวก​นั้น​ก็​จะ​ทิ้ง​ร่าง​เนื้อ​ไป​ ​พวกเรา​ต้องหา​วิญญาณ​ตน​นั้น​ ​มิฉะนั้น​ผู้คน​จะ​ตาย​อีก​ ​และ​พวกเรา​ก็​จะ​ไม่มีวัน​คลี่คลาย​คดี​นี้​ลง​ได้​!​”

“​พูด​น่ะ​ง่าย​กว่า​ทำ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​กวาดตา​มอง​ลูกศิษย์​นับ​ร้อย​ที่อยู่​ตรงนั้น​ ​”​พวกเรา​จะ​หาวิญ​ญาณ​ตน​นั้น​เจอ​ได้​อย่างไร​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กวาดตา​มอง​ไป​ทั่ว​ห้อง​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​สังเกต​เงา​!​ ​คนที​่​ถูก​สิง​จะ​มี​เงา​มากกว่า​คน​ทั่วไป​หนึ่ง​เงา​!​”

เฮย​เจ๋อ​ยก​ยิ้ม​ ​น้องสาว​ของ​เขา​ฉลาด​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ถูก​ ​การ​สังเกต​เงา​นั้น​เป็น​วิธีการ​ที่​ได้ผล​ที่สุด​ใน​การ​ค้นหา​ตัว​สัตว์​อสูร​ครึ่ง​ปีศาจ​!

พวก​นาง​ตั้งใจ​ว่า​จะ​เริ่ม​ทำการ​ค้นหา​ในทันที

แต่​โชคร้าย​ ​ก่อนที่​พวก​นาง​จะ​ได้​เริ่ม​ทำ​เช่นนั้น​ ​อาจารย์​คน​หนึ่ง​ก็​พูด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​มี​ศิษย์​คน​หนึ่ง​หมดสติ​ไป​เพราะ​ที่นี่​อากาศ​ร้อน​อบอ้าว​ ​และ​ถูก​ส่งตัว​ไป​ที่​ห้องพัก​ส่วนตัว​ที่อยู่​ชั้นสอง​แล้ว​”

ให้​ศิษย์​คน​นั้น​พักผ่อน​อยู่​เพียงลำพัง​ใน​เวลา​สำคัญ​เช่นนี้​น่ะ​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​คง​ไม่มีใคร​กล้า​พอที่​จะ​อยู่​เพียง​คนเดียว​ในเวลานี้​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อาจารย์​ ​นาง​ก็​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​วิ่ง​ขึ้นไป​ที่​ชั้นสอง​ทันที

ตอนที่​นาง​ขึ้น​มาถึง​ชั้นสอง​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​กุกกัก​เบา​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีสี​หน้า​สงสัย​ ​นาง​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​ต้นกำเนิด​ของเสียง​นั้น

เสียง​นั้น​ดูเหมือน​จะ​มาจาก​ห้องส่วนตัว​ห้อง​หนึ่ง​ ​มัน​ดัง​ขึ้น​พร้อมกับ​เสียง​ฝน​ที่​ตก​โปรยปราย​อยู่​ข้างนอก​ ​เสียง​นั้น​ดัง​สะท้อน​ไป​ทั่ว​ห้อง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับตัว​เข้าหา​ประตู​ไม้​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​หันหน้า​และ​ผลัก​ประตู​บาน​นั้น​ออก​ในทันที​ ​ดวงตา​ดุร้าย​ของ​นาง​กวาด​มอง​ไป​ทั่วทุก​มุม​ห้อง

ไม่มีใคร​อยู่​หรือ

จากนั้น​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หยุด​อยู่​ที่​หน้าต่าง​บาน​หนึ่ง​ซึ่ง​หันหน้า​ไป​ทิศทาง​เดียวกัน​กับ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพิ่ง​มุ่งหน้า​ไป​เมื่อครู่นี้​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน