องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 405 ช่วงเวลาหวานชื่นก่อนคืนดี

บทที่ 405 ช่วงเวลาหวานชื่นก่อนคืนดี

เสียง​โครมคราม​คล้าย​ของแข็ง​ตกกระ​แทก​พื้น​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​บริเวณ

เสียงดัง​สนั่น​นั้น​ขัดจังหวะ​การ​รายงาน​ของ​เงา​ทมิฬ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​เหลือบมอง​หน้าต่าง​ด้วย​สายตา​เฉยชา​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ต่อ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​ว่า​ต่อ​สิ​”

เงา​ทมิฬ​หลุบ​ตาลง​ ​”​ทุกอย่าง​ดูเหมือน​จะ​อยู่​ใน​สถานการณ์​ปกติ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​จือฝู​่​คน​นั้น​ปล่อยตัว​เขา​โดย​ไม่ได้​ซักถาม​หรือ​เรียกร้อง​อะไร​เพิ่มเติม​”

ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราศ​จาก​อารมณ์​ใดๆ​ ​ขณะ​รับฟัง​รายงาน​จาก​เงา​ทมิฬ​ ​แต่​ทันใดนั้น​รูม่านตา​ของ​เขา​ก็​ขยาย​ออก​ ​”​หลังจากนั้น​จือฝู​่​คน​นั้น​ไป​ไหน​”

เงา​ทมิฬ​ชะงัก​ไป​ชั่วขณะ​เพราะ​คาดไม่ถึง​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​จะ​ถาม​คำถาม​นี้​ขึ้น​มา​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​จึง​ตอบ​ว่า​ ​”​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ไป​ที่​จวน​อ๋อง​มู่​หรง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​สรุป​ว่า​คนที​่​จูงจมูก​บรรดา​ทหาร​ใน​เมืองหลวง​ ​และ​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​นี้​ขึ้น​ก็​คือ​มู่​หร​งอ​๋​อง​นี่เอง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​กำลังจะ​จิบ​ชา​หยุด​การกระทำ​ของ​ตน​ไป

“​ถูกต้อง​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​ตอบ

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​หลุบ​ลง​ ​เงา​ทมิฬ​เดา​ความคิด​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ไม่​ออก​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทำ​เพียงแค่​นั่งคุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​ ​และ​รอ​รับคำ​สั่ง​ต่อไป​จาก​เจ้านาย​ของ​ตน

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​หยิบ​พู่กัน​ขึ้น​เขียนจดหมาย​ ​อันที่จริง​สิ่ง​ที่​เขา​เขียน​มี​เพียงแค่​คำ​สอง​คำ​เท่านั้น​ ​จากนั้น​เขา​ก็​บอก​กับ​เงา​ทมิฬ​ว่า​ ​”​นำ​จดหมาย​ฉบับ​นี้​ไป​ส่ง​ให้​กับ​กองทัพ​”

น้ำเสียง​เยือกเย็น​ผิดปกติ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำให้​เงา​ทมิฬ​ตระหนัก​ได้​ถึง​ความสำคัญ​ของ​จดหมาย​ฉบับ​นี้​ ​”​ขอรับ​”​ ​เขา​ขานรับ​คำสั่ง​อย่าง​ขึงขัง​ก่อน​จะ​กระโดด​ออก​ไปนอก​หน้าต่าง​ ​เงา​ทมิฬ​ไม่รู้​ว่า​ผู้ชาย​ที่อยู่​นอก​ห้อง​กำลังจะ​ซุ่ม​รอจังหวะ​ทำร้าย​องค์​ชาย​สาม​อยู่

ก๊อก​ ​ก๊อก​ ​ก๊อก​…

มีเสียง​เคาะ​ประตู​อย่าง​ผิดปกติ​ดัง​มาจาก​นอก​ห้อง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ใน​ห้อง​เพียงลำพัง​ ​เขา​วาง​ม้วน​กระดาษ​ใน​มือ​ลง​ ​แล้ว​เดิน​ตรง​ไป​ที่​ประตู​ ​จาก​มุม​นี้​เขา​ดู​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​เสียอีก

เขา​เปิด​ประตู​ ​และ​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ก็​คือ​ลูกศิษย์​คน​หนึ่ง​ที่​เขา​ไม่รู้​จัก

แต่​ดู​จาก​ชุด​ของ​ชาย​คน​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​เขา​ก็​เป็น​ศิษย์​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​เช่นกัน

ทันใดนั้น​ลูกศิษย์​คน​นั้น​ก็​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ ​ริมฝีปาก​ที่​โค้ง​ขึ้น​ของ​เขา​นั้น​ดู​แปลกประหลาด​และ​น่าขนลุก​ ​”​ทำไม​เจ้า​ยังอยู่​ที่นี่​อีก​ ​ที่​หอ​ชั้นเลิศ​มี​คนตาย​อีกแล้ว​ ​ท่าน​เจ้าสำนัก​สั่ง​ให้​ทุกคน​ไปรวม​ตัว​กันที่​หอน​้ำ​ชา​ ​รีบ​ตาม​ข้ามา​เร็ว​เข้า​”

ขณะที่​ศิษย์​คน​นั้น​พูด​ ​เขา​ก็​พยายาม​ยื่นมือ​ออกมา​หมาย​จะ​จับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลบ​มือ​ของ​ศิษย์​คน​นั้น​ได้​อย่างรวดเร็ว

ศิษย์​คน​นั้น​ชะงัก​ไป​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​คง​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​มา​เจอ​เข้ากับ​คนที​่​สุด​แสน​จะ​เย็นชา​อย่าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

อาจ​เป็น​เพราะ​ลูกศิษย์​คนอื่นๆ​ ​ไปรวม​ตัว​กันที่​หอน​้ำ​ชา​ ​ดังนั้น​ทั่วทั้ง​หอพัก​จึง​เหลือ​เพียง​ความ​เงียบงัน​อัน​ชวน​ขน​หัว​ลุก​ ​เสียง​เดียว​ที่​ลอย​อยู่​ใน​อากาศ​คือ​เสียง​ฝีเท้า​และ​เสียง​หัวใจ​ที่​เต้น​ระรัว​ของ​พวกเขา​เท่านั้น

นานๆ​ ​ครั้ง​จึง​จะ​มีสา​ยลม​พัด​เข้ามา​สัก​หน

แต่​ระหว่าง​พวกเขา​ก็​ไม่มีใคร​พูด​อะไร​ออกมา

มัน​เป็น​เครื่อง​ยืนยัน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​คิด​ที่จะ​ออก​ไป​พร้อมกับ​ศิษย์​คน​นั้น

สุดท้าย​ลูกศิษย์​คน​นั้น​ก็​หมด​ความอดทน​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ช้าๆ​ ​บน​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​”​ยุ่งยาก​จริง​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ไม่​อยาก​มากับ​ข้า​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​กำจัด​เจ้าที่​นี่​เลย​แล้วกัน​!​”

“​เจ้า​จะ​กำจัด​อะไร​ ​กำจัด​ตัวเอง​รึ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราย​ตาม​อง​สายฝน​ที่​ยังคง​ตกลง​มา​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ ​ราวกับว่า​ฝน​ที่​ตก​อยู่​สร้าง​ความกังวล​ให้​กับ​เขา​ได้มา​กก​ว่า​ลูกศิษย์​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า

แม้​จะ​เป็น​สัตว์​อสูร​ ​แต่​เขา​ก็​งุนงง​กับ​ท่าทาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ถอด​หมวก​ออก​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​เผย​ให้​เห็น​ใบหน้า​ขาวซีด​ไร้​สี​เลือด​ ​และ​เส้น​ผม​สีดำ​ลอย​สยาย​อยู่​ใน​อากาศ​ได้​แม้​จะ​ไม่มี​สายลม​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​อัน​มาด​ร้าย​ ​”​นาน​แล้ว​ที่​ข้า​ไม่ได้​เจอ​คนโง่​เขลา​เช่น​เจ้า​ ​แต่​ช่างมันเถอะ​ ​ในไม่ช้า​เจ้า​ก็​จะ​ได้​รู้​เอง​ว่าการ​ตัดสินใจ​อัน​โง่เขลา​ของ​เจ้า​จะ​พา​เจ้า​ไป​เจอ​กับ​อะไร​!​”

“​เช่นนั้น​รึ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถา​มด​้ว​ยน​้ำ​เสียงเย็น​ชา​และ​ไม่แยแส​ ​เขา​ดู​ไม่​ค่อย​สนใจ​เท่าใด​นัก​ ​ดูเหมือน​ตัวตน​ของ​ลูกศิษย์​คน​นี้​จะ​ไม่​ส่งผล​กระทบ​อัน​ใด​กับ​เขา​เลย​แม้แต่น้อย

แม้​ลูกศิษย์​คน​นั้น​จะ​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​ชวน​ขนลุก​อยู่​บน​ใบหน้า​ ​แต่​เขา​ก็​รู้สึก​สับสน​ทีเดียว​ ​สำหรับ​เขา​แล้วไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​แตกต่าง​ไป​จาก​มนุษย์​คนอื่นๆ​ ​ที่​เขา​เคย​เจอ​มา

ปกติ​แล้ว​ ​ป่านนี้​มนุษย์​ทุกคน​คงได้​ทิ้งตัว​ลง​ไป​นั่งคุกเข่า​แล้ว​ร้องขอ​ความเมตตา​จาก​เขา​แล้วด้วย​ซ้ำ​…

ช่างเถอะ​ ​ชาย​ผู้​โง่เขลา​คน​นี้​คง​ยัง​ตระหนักถึง​ความ​น่าสะพรึงกลัว​ของ​เขา​ไม่ได้​!

ลูกศิษย์​คน​นั้น​กัดฟัน​ ​ทันใดนั้น​พลังงาน​สีดำ​สนิท​ก็​ทะลัก​ออกมา​ ​ก่อน​จะ​ค่อยๆ​ ​คลุม​ร่าง​ของ​เขา​เอาไว้​ ​จากนั้น​ปาก​และ​จมูก​ของ​เขา​ก็​หาย​ไป​ ​เหลือ​ไว้​เพียง​รู​กลวง​ๆ​ ​บน​ใบหน้า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถู​หน้าผาก​ของ​ตัวเอง​เบา​ๆ​ ​พลาง​ยิ้ม​ออกมา​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​เย็นชา​ยิ่งกว่า​ใน​ตอนแรก​ ​”​ก่อนที่​เจ้า​จะ​พยายาม​กิน​ข้า​ ​ข้ามี​คำถาม​จะ​ถาม​เจ้า​ข้อ​หนึ่ง​ ​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​บน​โลก​นี้​มีสิ​่ง​ที่​เรียกว่า​เหยื่อ​ล่อ​อยู่​ ​เจ้า​กล้า​ดี​เสีย​จริง​ที่มา​เล่น​กับ​เหยื่อ​ล่อ​เช่นนี้​ ​หึๆ​!​”

ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​ ​ลูกศิษย์​คน​นั้น​ก็​ถึงกับ​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ ​สัตว์​อสูร​จ้องมอง​ชายหนุ่ม​ด้วย​สายตา​เหลือเชื่อ​ ​”​เจ้า​…​ ​เจ้า​เป็น​ใคร​”

เป็นไปไม่ได้​ ​ไม่มีทาง​เป็น​เขา​ได้

หาก​เป็น​เขา​ ​ข้า​คง​ถูก​เปิดโปง​ไป​นาน​แล้ว

และ​ค่าย​กล​เนิน​คนตาย​นั่น​…​ ​เขา​ก็​คง​สามารถ​แก้มัน​ได้​นาน​แล้วด้วย​!

แต่​ ​ทำไม​ดวงตา​ของ​เขา​…

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ลูกศิษย์​คน​นั้น​จาก​มุม​สูง​อย่าง​เงียบๆ​ ​ฟัน​ขาวสะอาด​ปรากฏ​ให้​เห็น​เล็กน้อย​บน​ใบหน้า​หล่อเหลา​งดงาม​ของ​เขา​ ​เขา​ก้าว​เข้าไป​หา​ลูกศิษย์​คน​นั้น​อย่าง​ไม่รีบร้อน

ร่าง​สูง​เพรียว​ใน​เสื้อ​สีขาว​เผย​กลิ่นอาย​อัน​โหดเหี้ยม​เย็นชา​ออกมา

ทันทีที่​เห็น​เช่นนั้น​ ​ลูกศิษย์​คน​นั้น​ก็​แทบ​อยาก​จะ​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​ทันที

แต่​แล้ว​เขา​ก็​ถูก​ชาย​คน​นั้น​หยุด​เอาไว้​ได้​ด้วยมือ​เพียง​ข้างเดียว​ ​ชายหนุ่ม​แยก​สัตว์​อสูร​ออกมา​จาก​กาย​เนื้อ​ของ​ลูกศิษย์​คน​นั้น​อย่างไร​้​ความปรานี

คราวนี้​ ​สัตว์​อสูร​ครึ่ง​ปีศาจ​หวาดกลัว​สุด​หัวใจ​ ​มัน​พยายาม​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​พุ่งตัว​เข้าไป​ใน​หมอก​หนา​ ​อย่างน้อย​มัน​ก็​ต้อง​ไป​บอก​ให้​ผู้​เป็น​นาย​รู้​ถึง​ความเป็นไปได้​ที่​ผู้ชาย​คน​นั้น​จะ​กลับมา​!

แต่​ยัง​ไม่ทัน​ที่​มัน​จะ​ได้​กระดิก​ตัว​แม้แต่​นิ้ว​เดียว​ ​มัน​ก็​ถูก​ความร้อน​ถาโถม​เข้าใส่

ความเจ็บปวด​ที่​ดูเหมือน​จะ​มีต​้น​ตอมา​จาก​เส้นเลือด​ของ​มัน​เอง​ท่วม​เข้ามา​หา​และ​กลืน​กิน​ทั่ว​ร่าง​ของ​มัน​อย่างรวดเร็ว​!

ในเวลานั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​มาถึง​ที่เกิดเหตุ​ ​และ​ได้​เห็น​ฉาก​นองเลือด​นั้น​เข้า​พอดี

มือ​ของ​ชายหนุ่ม​เปรอะ​ไป​ด้วย​เลือด​ ​ขณะที่​เส้น​ผม​สีดำ​ของ​เขา​ลอย​สยาย​อยู่​ใน​อากาศ​ ​เส้น​ผม​ที่​ยาว​ถึง​เอว​นั้น​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​เทพ​แห่ง​ความมืด​ ​เขา​ดู​งดงาม​มาก​เสีย​จน​สามารถ​ดึงดูด​ทุก​สายตา​ของ​คนที​่​อยู่​ใน​ห้อง​ได้​ ​ภายใต้​ดวงตา​คู่​นั้น​คือ​สายตา​เย้ยหยัน​ ​ความโหดร้าย​ป่าเถื่อน​ของ​เขา​แสดงออก​มา​ให้​เห็น​ผ่าน​ทาง​ริมฝีปาก​ชวน​ลิ้มลอง​ที่สามา​รถ​สะกด​ใจ​ใครต่อใคร​ได้​ ​แต่​ก็​ยัง​ทำให้​สัตว์​อสูร​ทุก​ตน​ที่ซ่อน​ตัว​ลึก​อยู่​ใน​สำนัก​หวาดผวา​ได้​เช่นกัน

ภายใต้​แสงสว่าง​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​สีหน้า​เป็นธรรมชาติ​แต่​ก็​เย็นชา​นั้น​แทบจะ​สมบูรณ์แบบ​ทีเดียว​

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คาดไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​มาถึง​รวดเร็ว​เช่นนี้​ ​เขา​รีบ​ซ่อน​มือ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ด้านหลัง​ราวกับ​คน​มีความผิด

หึ​!​ ​ช่าง​น่าขัน​สิ้นดี

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผู้​หยิ่งผยอง​มาต​ลอด​อย่าง​เขา​ ​มาต​อนนี​้​กลับ​กลัว​จะ​ถูก​นาง​ตัดสิน​เอา​เสีย​ได้

แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​ไม่ต้องการ​ให้​เหยื่อ​ของ​ตน​ได้​เห็น​ความโหดเหี้ยม​ไร้​หัวใจ​ของ​ตน​เช่นนี้​…

“​ท่าน​ไม่เป็นไร​นะ​”​ ​เขา​ได้ยิน​น้ำเสียง​อัน​คุ้นเคย​ที่​แฝง​ไป​ด้วย​ความกังวล​ดัง​ขึ้น​ในขณะที่​นาง​รีบ​เดิน​เข้ามา​หา​เขา

สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยุด​ลง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​ทันใดนั้น​ความดุร้าย​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​พลัน​หาย​ไป​ ​เขา​สงสัย​จริงๆ​ ​ว่านาง​เห็น​อะไร​ไปมาก​เพียงใด

แต่​นาง​กลับ​เดิน​เข้ามา​หา​เขา​โดย​ไม่​ลังเล​ ​ก่อนที่จะ​สัมผัส​ตัว​เขา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​ถาม​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​ถ้า​เรา​ว่าง​เมื่อไหร่​ ​ลอง​ลง​ประลอง​กระชับ​มิตร​กัน​บ้าง​ดี​ไหม​”

นาง​พูด​ออกมา​จาก​ใจ​ ​เมื่อ​ได้​เห็น​ความโหดเหี้ยม​ของ​องค์​ชาย​ใน​ตอนที่​เขา​กำจัด​สัตว์​อสูร​ด้วยมือ​เปล่า​แล้ว​ ​นาง​ก็​อยาก​จะ​ทดสอบ​ขีดจำกัด​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​ผ่าน​การ​ประมือ​กับ​เขา​ ​นาง​อยากรู้​จะ​ตาย​อยู่​แล้ว​ว่า​เขา​ทำ​แบบ​นั้น​ได้​อย่างไร

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยล​อบ​ยิ้ม​มุม​ปาก​ออกมา

หาก​เป็น​คนธรรมดา​ละ​ก็​ ​หลังจาก​ได้​เห็น​ความโหดร้าย​ป่าเถื่อน​ของ​เขา​ ​คน​พวก​นั้น​ก็​คงจะ​คิด​ว่า​เขา​เป็น​อสุรกาย​ไป​แล้ว

แต่​นาง​กลับเป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​ไม่ได้​คิด​เช่นนั้น​ ​เด็กสาว​คน​นี้​กลับ​อยาก​สู้​กับ​เขา​แทน

“​เอา​สิ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​อยาก​ไม่ใส่ใจ​ ​”​จะ​เดิมพัน​ด้วย​อะไร​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ว่า​ ​”​แล้วแต่​ท่าน​เลย​”​ ​นาง​อยาก​ลอง​สู้​กับ​องค์​ชาย​ยิ่งนัก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้องหน้า​นาง​ ​ทันใดนั้น​ความคิด​หนึ่ง​ก็​แล่น​เข้ามา​ใน​สมอง​ของ​เขา​ ​เขา​เอ่ย​ด้วย​สายตา​ซุกซน​ว่า​ ​”​คนที​่​แพ้​จะ​ต้อง​…​ ​อุ่น​เตียง​ให้​อีก​ฝ่าย​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน