องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 406 อุ่นเตียง

บทที่ 406 อุ่นเตียง

อุ่น​…​ ​เตียง​หรือ​?

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​โดยสัญชาตญาณ​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ใน​ประโยค​ที่​เขา​พูด

อย่างไร​นาง​ก็​เคย​ตกหลุมพราง​ของ​เขา​มา​แล้ว​ครั้งหนึ่ง

ยกตัวอย่างเช่น​ ​ก่อนหน้านี้​นาง​ก็​เพิ่ง​ถูก​เขา​บอก​ให้​เติมเต็ม​หน้าที่​ของ​การ​เป็น​ภรรยา​ไป​หมาดๆ​…

คิดดู​ให้​ดี​แล้ว​ ​ที่ว่า​อุ่น​เตียง​ให้​อีก​ฝ่าย​นี่​หมายความว่า​อย่างไร​หรือ

ถ้า​ข้า​ชนะ​ ​เขา​จะ​อุ่น​เตียง​ให้​ข้า

ถ้า​ข้า​แพ้​ ​ข้า​ก็​จะ​ต้อง​อุ่น​เตียง​ให้​เขา

เช่นนั้น​…​ ​แพ้ชนะ​จะ​ต่างกัน​อย่างไรเล่า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…

ตอนที่​องค์​ชาย​ตกลง​ที่จะ​ลง​ประลอง​กระชับ​มิตร​กับ​นาง​ ​เขา​ก็​มี​จุดประสงค์​ที่จะ​จัดฉาก​ให้​นาง​ตกหลุมพราง​ของ​เขา​อยู่​แล้ว

นาง​กอดอก​แล้ว​เลิก​คิ้ว​ ​พร้อมกับ​จ้อง​ชาย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ตัวเอง

ริมฝีปาก​ที่​วาด​ขึ้น​เป็น​เส้นโค้ง​ชวนมอง​ของ​เขา​ยังคง​แขวน​อยู่​บน​ใบหน้า​ไร้​ที่​ตินั​้น​ ​ยิ่ง​เมื่อ​แสงตะวัน​ส่อง​ลงมา​บน​ร่าง​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ยิ่ง​ดู​งดงาม​ราวกับ​เพชร​ ​เขา​ค่อยๆ​ ​สาวเท้า​เข้าไป​หานาง​ ​แล้ว​ขยับ​ริมฝีปาก​เข้าไป​ข้าง​หู​พร้อมกับ​กระซิบ​ว่า​ ​”​ทำไม​ ​นึก​เสียใจ​ขึ้น​มา​แล้ว​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​ ​แต่​ไม่ได้​พูด​อะไร

เสียง​ของ​หยวน​หมิง​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ห้องโถง​นั้น​ ​”​ค่าย​กล​ถูก​ทำลาย​แล้ว​ ​แต่​คนร้าย​น่าจะ​ยังอยู่​ที่​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​ ​หยุด​พลอดรัก​กับ​ผู้ชาย​ของ​ตัวเอง​แล้ว​รีบ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​ดีกว่า​ ​พวกเรา​จำเป็นต้อง​หา​ตัว​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​นี้​นะ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขี้เกียจ​แก้​ความเข้าใจผิด​ของ​หยวน​หมิง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​กระโจน​ออก​ไป​ทาง​หน้าต่าง​ ​แล้ว​มุ่งหน้า​ตรง​ไป​ยัง​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​ทันที

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชัก​นิ้ว​กลับมา​ ​สายตา​ของ​เขา​หยุด​ลง​ที่​สัตว์​อสูร​ที่นอน​อยู่​บน​พื้น​ ​ขณะ​ใช้​เท้า​ซ้าย​ของ​ตน​เหยียบ​ลง​บน​ร่าง​ของ​มัน​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​…

“​อึ​่ก​!​”

คน​ตัวเล็ก​ที่​สะพาย​ขวด​น้ำเต้า​เอาไว้​บน​หลัง​ยืน​อยู่​ริมทะเล​สาบ​ชิง​หลง​ ​มุม​ปากของ​เขา​เปรอะ​ไป​ด้วย​เลือด​สีดำ​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​ดูเหมือนว่า​สัตว์​อสูร​ครึ่ง​ปีศาจ​จะ​ถูก​ฆ่า​แล้ว​ขอรับ​ ​พลัง​วิญญาณ​ของ​ชาย​คน​นั้น​แข็งแกร่ง​เกินไป​ ​ก่อนที่​ข้า​จะ​ตั้งตัว​ได้​ ​ข้า​…​”

“​ข้า​รู้​แล้ว​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​ของ​คน​ตัวเล็ก​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​สบาย​ๆ​ ​และ​อบอุ่น​ว่า​ ​”​ต่อให้​ไม่มีค่า​ยกล​เนิน​คนตาย​ ​แต่​พวกเรา​ก็​ยัง​มีแผน​สำรอง​อยู่​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ข้า​คิด​ว่า​กองทัพ​ของ​มู่​หร​งอ​๋​อง​เอง​ก็​น่าจะ​มาถึง​ในไม่ช้า​นี้​ ​พวกเรา​จะ​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ไม่ได้​แล้ว​ ​เรา​ควร​ไป​จาก​ที่นี่​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​”

ขณะที่​พูด​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​หยิบ​ร่ม​กระดาษ​ที่อยู่​ใน​มือ​คู่​สวย​ขึ้น​มากาง​ ​ก่อน​เดิน​เข้าไป​ใน​กลุ่ม​หมอก​หนา​ทึบ​นั้น​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาถึง​ที่​แห่ง​นั้น​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​ ​แต่​นาง​ก็​เห็น​เพียงแค่​เงา​รางๆ​ ​ของ​เขา​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขว้าง​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​นาง​ออก​ไป​อย่าง​ไม่​ลังเล​!

ฟิ​้ว

มีด​สะท้อน​แสงสี​เงิน​เล่ม​หนึ่ง​พุ่งตรง​เข้าใส่​แผ่น​หลัง​ของ​ชาย​คน​นั้น​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เสียง​เสื้อ​ของ​เขา​ขาด​ออกจาก​กัน​ ​จากนั้น​ก็ได้​ยิน​เสียง​เด็ก​ร้อง​ขึ้น​ว่า​ ​”​นายท่าน​!​”

แต่​ตอนที่​นาง​มาถึง​จุด​ที่​ชาย​คน​นั้น​ยืน​อยู่​เมื่อ​ครู่​ ​นาง​ก็​ไม่​พบ​อะไร​นอกจาก​รอย​เลือด​บน​พื้น​เท่านั้น​ ​พวกเขา​หลบหนี​ไป​ได้​อย่างหวุดหวิด​ใน​เวลา​เพียงแค่​เสี้ยว​วินาที

อย่างไรก็ตาม​ ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ก็​เป็น​คนฉลาด​มาก​ทีเดียว

ตอนแรก​นาง​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ทำให้​เขา​บาดเจ็บ​และ​ใช้​เลือด​ที่​หยด​ลงมา​จาก​บาดแผล​ของ​เขา​ตามรอย​เขา​ไป

แต่​นอกเหนือจาก​เลือด​ที่นาง​พบ​ใน​ตอนแรก​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่​พบ​หยด​เลือด​ที่อื่น​อีก​ ​มัน​เป็นหลัก​ฐาน​ที่​บอกว่า​คู่ต่อสู้​ของ​นาง​มอง​กลยุทธ์​ของ​นาง​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​และ​สามารถ​ป้องกันตัว​เอง​ได้​ทันท่วงที​

คนที​่​ระมัดระวัง​ตัว​เช่น​เขา​นับว่า​เป็น​คู่ต่อสู้​ที่​ยาก​จะ​รับมือ​ทีเดียว​…

“​ด้วย​ระดับ​ฝีมือ​ของ​เจ้า​ใน​ตอนนี้​ ​เจ้า​ไม่มีทาง​เอาชนะ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ได้​อย่างแน่นอน​”​ ​หยวน​หมิง​ปรากฏตัว​ออกมา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จ้องเขม็ง​ไป​ยัง​ทะเลสาบ​ที่​หมอก​ค่อยๆ​ ​จาง​ลง​ ​”​การ​ทำลาย​ค่าย​กล​ทำให้​ร่างกาย​ของ​เขา​อ่อนแอ​ลง​ ​แต่​ถ้า​เจ้า​ต้อง​ประมือ​กับ​เขา​ใน​เวลา​ปกติ​ละ​ก็​ ​เจ้า​คง​เสียเปรียบ​เขา​มาก​ทีเดียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​มีด​สีเงิน​ขึ้น​มาด​้วย​ท่วงท่า​งดงาม​ ​แล้ว​เสียบ​มัน​กลับ​ไป​ไว้​ที่​เอว​ของ​นาง​ ​”​ข้า​ชัก​อยาก​พบ​เขา​ตัวต่อตัว​ ​และ​หาว่า​เขา​เป็น​คน​เช่นใด​แล้ว​สิ​”​ ​นาง​พูด​ขึ้น

“​เจ้า​ไม่​พบ​เขา​จะ​ดีที​่​สุด​”​ ​หยวน​หมิง​นวด​ขมับ​ของ​ตน​เบา​ๆ​ ​เหมือน​ปวดหัว​ ​แต่​แล้ว​เขา​ก็​คลี่​ยิ้ม​ออกมา​อย่างรวดเร็ว​ ​”​แต่​เจ้า​ก็​ฝีมือ​ไม่เลว​ทีเดียว​ที่สามา​รถ​ทำให้​คน​ระดับ​เขา​บาดเจ็บ​ได้​”

“​จาก​ความเห็น​ของ​ข้า​ ​ข้า​คิด​ว่า​เขา​คง​ตั้งใจ​ที่จะ​หลบ​การ​โจมตี​ของ​เจ้า​ ​แต่​ไม่​คิด​ว่า​มีด​ของ​เจ้า​จะ​เร็ว​ขนาด​นี้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เงียบๆ

ทันใดนั้น​พวก​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ฝีเท้า​ของ​ทหาร​กลุ่ม​หนึ่ง​วิ่ง​เข้ามา

มัน​ดัง​มาก​เสีย​จน​ไม่มีทาง​ที่​พวก​นาง​จะ​ไม่ได้​ยิน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​ตัว​ศิษย์​คน​หนึ่ง​เอาไว้​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​ถาม​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”

ศิษย์​คน​นั้น​สับสน​เล็กน้อย​ ​เขา​ส่ายหน้า​พลาง​ตอบ​ว่า​ ​”​จือฝู​่​คน​นั้น​ ​เขา​กลับมา​ที่นี่​พร้อมกับ​พาท​หาร​ของ​ตัวเอง​มาด​้วย​”

จือฝู​่​คน​นั้น​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่ทัน​ที่จะ​ตั้งตัว​ได้​ ​จือฝู​่​คน​นั้น​ก็​ก้าว​เข้ามา​ใน​ห้องโถง​พร้อมกับ​ทหาร​จำนวน​หนึ่ง​ด้านหลัง​ ​ทหาร​ที่มา​ด้วยกัน​กับ​เขา​นั้น​มี​จำนวนมาก​เสีย​จน​สามารถ​รักษาการณ์​ทางเข้าออก​ทุก​ทาง​ของ​สำนัก​ได้​เลย​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สัมผัส​ได้​ถึง​อันตราย​ที่​กำลัง​คืบคลาน​เข้ามา​ ​เมื่อ​ชาติที่แล้ว​นาง​คุ้นเคย​กับ​เรื่อง​พวก​นี้​เป็น​อย่างดี

ดังนั้น​นาง​จึง​ไว​ต่อ​การเปลี่ยนแปลง​เพียง​เล็กน้อย​ที่เกิด​ขึ้น​รอบตัว​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​ฝีเท้า​ลง​ ​ก่อน​จะ​หัน​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​สำนัก​ ​ยาม​รักษาการณ์​ที่​เคย​อยู่​รอบ​หอพัก​ต่างๆ​ ​ล้วนแต่​ถูก​แทนที่​ด้วย​ทหาร​ใน​ชุด​เกราะ​เหล่านั้น​ ​การ​ส่ง​ทหาร​จาก​กองทัพ​มาที​่​นี่​เพียง​เพื่อ​ตรวจสอบ​คดี​ฆาตกรรม​นั้น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​จำเป็น​แต่อย่างใด​…

หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เต้น​ผิดจังหวะ​ทันทีที่​นาง​เข้าใจ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

การ​จัด​กำลัง​ลักษณะ​นี้​ยิ่งใหญ่​เกิน​กว่า​จะ​ทำ​เพื่อ​สืบสวน​คดี​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​แต่​ ​ถ้าหากว่า​เป้าหมาย​ของ​พวกเขา​คือ​องค์​ชาย​ล่ะ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไป​ที่​หอ​สามัญ​แทบจะ​ในทันที​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ต้อง​เป็น​เป้าหมาย​ของ​พวกเขา​ไม่ผิด​แน่​!

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ลูกศิษย์​ทุกคน​ที่​เหลืออยู่​ต่าง​ก็​ถูก​จือฝู​่​คน​นั้น​ไล่​กลับ​ไป​ที่​หอ​สามัญ​ ​ด้วย​อ้างว่า​เขา​ต้องการ​ที่จะ​คุ้มครอง​ทุกคน​ให้​ปลอดภัย

แต่​ลูกศิษย์​เหล่านั้น​ก็​ไม่ใช่​คนโง่​ ​พวกเขา​มอง​ตากัน​เพราะ​รู้​ว่า​ใน​คำสั่ง​ของ​จือฝู​่​คน​นั้น​มี​อะไร​ไม่ชอบมาพากล​และ​น่าสงสัย​อยู่

“​ฝ่า​บาท​!​”​ ​เมื่อ​รู้​ว่า​เรื่อง​นี้​เป็นเรื่อง​เร่งด่วน​ ​เงา​ทมิฬ​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​ใคร​อื่น​อีก​ ​เขา​คุกเข่า​ลง​ตรงหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​รัว​คำพูด​ใส่​เขา​อย่างรวดเร็ว​กว่า​ใน​เวลา​ปกติ​ ​”​มู่​หร​งอ​๋​อง​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ฝึก​ทหาร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ทหาร​ภายใน​เมืองหลวง​ต่าง​ก็ได้​รับคำ​สั่ง​จาก​มู่​หร​งอ​๋​อง​มา​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​พวกเขา​ตั้งใจ​ที่จะ​ร่วมมือ​กับ​จือฝู​่​ผู้​นั้น​ซุ่ม​โจมตี​สำนัก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ข้า​ทำตาม​รับสั่ง​ของ​ฝ่า​บาท​ ​และ​ได้​เดินทาง​ไป​ยัง​กองทัพ​ที่​ใกล้​ที่สุด​แล้ว​ ​แต่ว่า​…​”

ก่อนที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​เงา​ทมิฬ​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยัง​มีท​่า​ที​ไม่สน​ใจ​ไยดี​ต่อ​สิ่งใด​เช่นเคย​ ​เงา​ทมิฬ​กำมือ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​แล้ว​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เดือดดาล​ว่า​ ​”​พวกเขา​ปฏิเสธ​ที่จะ​ส่ง​คน​มาช​่วย​เรา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ ​เท่าที่​นาง​จำได้​ ​นาง​ไม่เคย​เห็น​องครักษ์​เงา​คนใด​ใน​สิบ​แปด​นาย​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​แม้​จะ​อยู่​ใน​ชุด​เครื่องแบบ​สีดำ​ตามปกติ​ ​แต่​ก็​เห็นได้ชัด​ว่า​บน​ร่าง​ขอ​เงา​ทมิฬ​มีบาด​แผล​อยู่​หลาย​แห่ง​ ​เลือด​ของ​เขา​เริ่ม​จับตัว​เป็น​ก้อน​ ​เสื้อ​ของ​เขา​แนบติด​ไป​กับ​ร่าง​ ​อีกทั้ง​บน​ชุด​ของ​เขา​ก็​ยัง​เปรอะเปื้อน​ไป​ทั่ว​ ​ตั้งแต่​ตอนที่​เขา​ก้าว​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​เขา​ก็​กุม​หน้าท้อง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​แน่น​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ได้รับบาดเจ็บ​ที่​ท้อง​ด้วย

แต่​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​นั้น​ซับซ้อน​กว่า​คำอธิบาย​อัน​รวบรัด​ของ​เงา​ทมิฬ​มาก​นัก​ ​ไม่ใช่​แค่​กองทัพ​นั้น​จะ​ปฏิเสธ​ที่จะ​ส่ง​ทหาร​ให้​กับ​พวกเขา​เท่านั้น​ ​แต่​พวกเขา​ยัง​พยายาม​ที่จะ​ฆ่า​เงา​ทมิฬ​อีกด้วย

มัน​เป็นความ​จริง​ที่​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้กัน​เป็น​อย่างดี

องครักษ์​เงา​ทั้ง​สิบ​แปด​นาย​เป็นตัวแทน​ของ​องค์​ชาย​สาม

พวกเขา​ไม่​เหมือนกับ​องครักษ์​ทั่วๆ​ ​ไป

ใน​ยุค​ของ​ราชวงศ์​หวง​อัน​ยิ่งใหญ่​นั้น​ ​นอกจาก​ยอด​ฝีมือ​ด้าน​วรยุทธ์​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​ไม่เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ใคร​อีก​ ​แม้กระทั่ง​ฮ่องเต้​ก็​ไม่มี​ข้อยกเว้น​ ​พวกเขา​จะ​ไม่ยอม​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​ใคร​นอกจาก​ชาย​ที่สามา​รถ​ขึ้นไป​ยืน​อยู่​บน​จุดสูงสุด​นั้น​ได้

แต่กลับ​มี​คน​กล้า​พอที่​จะ​ทำร้าย​องครักษ์​เงา​ทั้ง​สิบ​แปด​นาย​นั้น​อย่างเปิดเผย​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตัดสินใจ​ถูก​แล้ว​ที่​เลือก​จะ​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​เรื่อง​ภายใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​เรื่อง​พวก​นั้น​ละเอียดอ่อน​ยิ่งนัก​ ​ความผิดพลาด​เพียง​เล็กน้อย​ของ​เขา​อาจ​นำไปสู่​ความวุ่นวาย​ใหญ่โต​ได้

ถ้าหาก​ไม่​ขอให้​เขา​ช่วย​เฮย​เจ๋อ​ ​เรื่อง​นี้​ก็​คงจะ​ไม่​เกิดขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เม้ม​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​พลาง​กำมือ​แน่น

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ชำเลือง​มอง​นาง​ ​ก่อนที่​ดวงตา​ของ​นาง​จะ​เริ่ม​เป็นประกาย​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน