องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 408 องค์ชายผู้หล่อเหลา

บทที่ 408 องค์ชายผู้หล่อเหลา

บรรยากาศ​ใน​ห้องโถง​หยุดนิ่ง​ไป​ครู่หนึ่ง

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​้​มห​น้า​ลง​ ​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​เส้นโค้ง​ที่อยู่​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​”​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​นาง​ไป​จาก​ที่นี่​แล้ว​”

“​กระหม่อม​หา​ตัวพระ​ชายา​ไม่​พบ​มาตั​้ง​แต่​เมื่อ​ครู่​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​องครักษ์​เงา​เงียบ​ไป​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​”​คุณชาย​รอง​เฮ​ยก​็​หายตัว​ไป​เช่นกัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​นิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​กำ​แน่น​เข้าหา​กัน​ ​ข้อนิ​้​วที​่​ซ่อน​อยู่​ภายใน​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​กลายเป็น​สีขาว

พวกเขา​ได้ยิน​เสียง​ฮือฮา​ดัง​ขึ้น​จาก​ฝูงชน​ ​”​แม้แต่​คุณชาย​รอง​เฮ​ยก​็​หายตัว​ไป​ด้วย​หรือ​”

“​หึ​!​ ​ใน​ความคิด​ของ​ข้า​ ​คุณหนู​ใหญ่​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​คง​กลัว​สถานการณ์​ข้างนอก​นั่น​จน​หัวหด​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​พา​ถ่านไฟเก่า​ของ​ตัวเอง​หนี​ไป​ด้วย​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​ซุบซิบนินทา​ที่เกิด​ขึ้น​รอบตัว​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​เผลอ​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ราวกับ​นาง​ต้องการ​ปลอบโยน​เขา​ ​หลังจาก​ลังเล​อยู่เล็ก​น้อย​ ​นาง​จึง​กล่าวว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​เพ​คะ​ ​การ​ที่​เวย​เวย​เลือก​ทำ​เช่นนั้น​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​เข้าใจ​ได้​ ​อย่างไร​หาก​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​เป็น​ใคร​ก็​คง​ล้วนแต่​รู้สึก​อยาก​จะ​หนี​ไป​ทั้งนั้น​เพ​คะ​ ​ท่าน​…​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เงยหน้า​ขึ้น​ ​คิด​ว่านาง​จะ​ได้​เห็น​สีหน้า​เดือดดาล​ของ​เขา​ ​แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่านาง​จะ​อ่าน​อารมณ์​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ออก​ ​เขา​เล่น​กับ​แหวน​หยก​สีดำ​ที่​นิ้วโป้ง​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​เหลือบตา​ขึ้น​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่

แม้แต่​เงา​ทมิฬ​ก็​ยัง​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​และ​ไม่​สามารถ​ทำความเข้าใจ​ความคิด​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ได้​เช่นกัน​ ​ใน​แวบ​แรก​นั้น​ ​เขา​คิด​ว่า​แม่นาง​อวิ​๋​นกำ​ลัง​ช่วย​พูด​แทน​พระ​ชายา​อยู่

พระ​ชายา​ไป​จาก​ที่นี่​แล้ว​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​แต่​จะ​ด้วย​เพราะ​มีเหตุผล​ที่แท้​จริง​อัน​ใด​นั้น​ก็​ยัง​ไม่​อาจ​รู้​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่​อยาก​ด่วน​สรุป​ไป​เสียก่อน

แต่​ทำไม​พระ​ชายา​ถึง​ได้คิด​ที่จะ​ไป​จาก​ที่นี่​ล่ะ

ในที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เอ่ยปาก​ขึ้น​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​นั้น​ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แต่อย่างใด​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดูเหมือน​ไม่แยแส​และ​เย็นชา​ ​แต่​ในความเป็นจริง​นั้น​ทุกคน​ต่าง​ก็​เห็น​ว่า​ใน​ดวงตา​เรียว​ยาว​ของ​เขา​มีคำ​ว่า​ตาย​ปรากฏ​อยู่​ ​”​พา​คนที​่​ต้องการ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ออก​ไป​ก่อน​ ​แล้วก็​อีก​อย่าง​ ​ใคร​บอก​เจ้า​หรือว่า​นาง​หนี​ไป​แล้ว​”

ทุกคน​เสียว​สันหลัง​วาบ​กับ​น้ำเสียง​ที่​เขา​ใช้

พวกเขา​นึกไม่ออก​ว่า​ทำไม​พวกเขา​ถึง​ได้​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​เช่นนี้​ ​ทั้งที่​พวกเขา​เป็น​คน​กลุ่ม​แรก​ที่จะ​ได้​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ในไม่ช้า

ในเวลาเดียวกัน​ ​เงา​ทมิฬ​ที่​รู้​ทุกอย่าง​เป็น​อย่างดี​ก็​ผงกศีรษะ​รับคำ​สั่ง​ ​ใน​ตอนแรก​นั้น​คำพูด​ของ​ฝ่า​บาท​เป็น​คำพูด​ที่เกิด​ขึ้น​จาก​ความโมโห​เท่านั้น

แต่​ในเวลานี้​ ​ฝ่า​บาท​กำลัง​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู

เหตุผล​อาจจะ​มาจาก​การ​ที่​คน​เหล่านั้น​พูดจา​ว่าร้าย​พระ​ชายา​เมื่อ​ครู่​กระมัง

“​ฝ่า​บาท​!​”​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ยอม​ทำตาม​คำแนะนำ​ ​ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ค่อยๆ​ ​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ก่ำ​ ​นาง​ก้าว​ยาว​ๆ​ ​เดินตาม​หลัง​เขา​เข้าไป​ใน​ห้อง​อย่างรวดเร็ว​ ​”​หม่อมฉัน​รู้​ว่า​ท่าน​คง​รู้สึก​ลำบากใจ​ที่​แม่นาง​เวย​เวย​หนี​ไป​ ​แต่​อย่างไร​มัน​ก็​เกิดขึ้น​แล้ว​ ​เงา​ทมิฬ​ก็​รายงาน​ท่าน​ไป​แล้ว​เมื่อ​ครู่​นี่​เพ​คะ​ ​เมื่อ​ตอนที่​ท่าน​ยัง​เด็ก​ ​ท่าน​เคย​บอก​กับ​หม่อมฉัน​ว่า​สิ่ง​ที่​ท่าน​เกลียด​ที่สุด​คือ​การถูก​ทรยศ​ ​หม่อมฉัน​รู้สึก​เสียใจ​กับ​เรื่อง​นั้น​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ ​หาก​ตอนนั้น​หม่อมฉัน​อยู่​เคียงข้าง​ฝ่า​บาท​ ​ฝ่า​บาท​จะ​ปฏิบัติ​กับ​หม่อมฉัน​ดีขึ้น​กว่า​ในเวลานี้​หรือไม่​เพ​คะ​”

“​ใคร​ทำให้​เจ้า​เข้าใจผิด​ๆ​ ​เช่นนี้​ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ราวกับ​เย้ยหยัน​ ​เขา​หยิบ​ถ้วย​ชา​ขึ้น​อย่าง​ไม่​ทุกข์ร้อน​ ​แล้ว​เล่น​กับ​เจ้า​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​เอกลักษณ์​ประจำตัว​ของ​เขา​นี่เอง​ที่​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​สิ่ง​ที่​เขา​ถือ​อยู่​ใน​มือ​คือ​ตัว​หมาก​สำหรับ​ศึก​ชี้​ชะตา​ ​ไม่ได้​เป็น​เพียง​ถ้วย​ชา​ธรรมดา​ ​ยิ่งกว่านั้น​การ​ที่​เขา​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​ต่าง​ ​และ​ทอดสายตา​มองออก​ไป​นั้น​ก็​ยัง​ดูเหมือน​กับ​ผู้ปกครอง​ที่​กำลัง​รอเวลา​อัน​เหมาะสม​ใน​การ​ลงมือ​ ​และ​เปิดศึก​อัน​งดงาม

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ตกใจ​กับ​คำพูด​ของ​เขา​ ​นาง​หน้าซีด​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมแพ้​ ​”​หม่อมฉัน​เข้าใจ​ว่า​มัน​คง​ยาก​ที่​หม่อมฉัน​จะ​ได้รับ​การให้อภัย​จาก​ฝ่า​บาท​ ​แต่​เป็น​ใคร​ก็​คง​ต้อง​กลัว​กัน​ทั้งนั้น​หาก​พวกเขา​เห็น​แสงสีทอง​ออกมา​จาก​ตาของ​เด็ก​เช่นนั้น​ ​ในเวลานั้น​ท่าน​โหดเหี้ยม​มาก​เสีย​จน​น่าสะพรึงกลัว​ยิ่งกว่า​ฝูง​หมาป่า​เสียอีก​ ​หม่อมฉัน​ไม่ได้​ทอดทิ้ง​ท่าน​นะ​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​…​ ​หม่อมฉัน​เพียงแค่​จะ​ไป​ขอความช่วยเหลือ​เท่านั้น​”

ในเวลานั้น​ฝ่า​บาท​เลือด​อาบ​ไป​ทั้งตัว​ ​และ​ดู​น่าหวาดกลัว​ยิ่งนัก​ ​เขา​อายุ​เพียงแค่​สิบ​ขวบ​ ​แต่​เขา​กลับหัว​เราะ​ออกมา​ได้​ทั้งที่​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​แอ่ง​เลือด​ ​มัน​ดูเหมือน​กับ​ว่า​เขา​รู้สึก​อภิรมย์​ไป​กับ​การสังหาร​หมู่​นั้น​ยิ่งนัก

ไม่มีใคร​บน​โลก​ใบ​นี้​ที่จะ​แสดงท่าทาง​เช่นนั้น​ออกมา​ได้​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​ปีศาจ​เท่านั้น​…​ ​มี​แค่​ปีศาจ​เท่านั้น​ที่จะ​ทำ​เช่นนี้​ได้

แต่​ต่อมา​เด็ก​คน​นั้น​ก็​มียศ​สูง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​และ​ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่นาง​รู้​ว่านาง​ทำผิด​พลาด​ไป

แต่​นาง​ก็​ขอโทษ​แล้ว​ไม่ใช่​หรือ

ทำไม​ฝ่า​บาท​ถึง​ไม่ยอม​ให้โอกาส​ข้า​อีกครั้ง​ล่ะ​!

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกำ​ผ้าเช็ดหน้า​ใน​มือ​แน่น​ ​พลาง​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ล่ะ​เพ​คะ​ ​ตอนนี้​นาง​กลัว​ท่าน​มากกว่า​หม่อมฉัน​เสียอีก​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​หลบหน้า​ท่าน​ทุกครั้งที่​เห็น​อีกด้วย​ ​ท่าน​ลืม​เรื่อง​พวก​นี้​ไป​หมด​แล้ว​หรือ​เพ​คะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยุด​เล่น​กับ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ไป​ครู่หนึ่ง​ทันทีที่​ได้ยิน​เรื่อง​นั้น

ปัง​!​

เสียง​อะไร​บางอย่าง​กระแทก​เข้ากับ​ประตู​ของ​สำนัก​ ​เกิด​เป็น​เสียงดัง​สนั่น​จน​น่า​ตกใจ

ทหารราบ​จำนวนมาก​พัง​ประตูเข้า​มา​ ​และ​หยุด​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ทางเข้า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​แม้แต่​จะ​เสียเวลา​ปรายตา​มอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​จือฝู​่​ที่​บุก​เข้ามา​ ​เขา​ยังคง​ดู​สูงศักดิ์​เย็นชา​เช่นเคย​ ​รอยยิ้ม​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ยิ่ง​แผ่​กว้าง​ขึ้นไป​อีก​ ​แต่​เบื้องหลัง​รอยยิ้ม​นั้น​กลับ​มี​อารมณ์​อัน​ลึกล้ำ​ซ่อน​อยู่

“​ดูเหมือน​ข้า​จะ​ไม่ได้​โกรธ​มานาน​แล้ว​ ​แต่​น่าเสียดาย​นัก​ที่​วันนี้​ข้า​อารมณ์ไม่ดี​…​”

ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​พลิก​มือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​ตน​อย่าง​ช้าๆ​ ​พลัง​ปราณ​อัน​รุนแรง​และ​รวดเร็ว​ปรากฏ​ขึ้น​จาก​อากาศ​อัน​บางเบา

ทหาร​ที่​บุก​เข้ามา​มองเห็น​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ได้​ไม่ชัด​เจน​นัก

แต่เพียง​พริบตาเดียว​ ​ร่าง​ของ​คน​เหล่านั้น​ก็​ระเบิด​ออก​พร้อมกัน​ ​เลือดอุ่น​ๆ​ ​สาด​กระเซ็น​ไป​ทั่วทุกทิศ​ทาง

“อ​๊าก​!​!​”​ ​เสียงร้อง​อัน​น่าเวทนา​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​บริเวณ​ ​มีท​หาร​หลาย​สิบ​คนที​่​ร่างกาย​ระเบิด​ออกมา​พร้อมกัน​ ​เลือด​และ​เนื้อ​ของ​พวกเขา​สาด​ท่วม​ตัว​จือฝู​่​ที่​ยืน​อยู่​ไกลๆ​

แขนขา​ของ​จือฝู​่​คน​นั้น​สั่น​เล็กน้อย​ ​เขา​รู้สึก​เหมือนกับ​จะ​หายใจไม่ออก​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ซีดเซียว​ ​ฟัน​ของ​เขา​กระทบ​กัน​ ​เขา​แทบจะ​ทรุด​ลง​ไป​นั่ง​กับ​พื้น​ตรงนั้น​เลย​ทีเดียว​!

นอกจากนั้น​เขา​ก็​เพิ่ง​รู้สึกตัว​ว่า​เขา​ไม่​สามารถ​ขยับ​ได้​แม้แต่​นิดเดียว​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ทำได้​นั้น​คือ​การจ้อง​มอง​ชาย​ที่​เป็น​ราวกับ​ปีศาจร้าย​ซึ่ง​กำลัง​ย่างสามขุม​เข้ามา​หา​เขา​อย่าง​ตกตะลึง​เท่านั้น

“​จือฝู​่​ ​ท่าน​มาหา​ข้า​ไม่ใช่​หรือ​ ​ทำไม​ไม่​พูด​อะไร​สัก​คำ​เลย​ล่ะ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​บาง

แต่​สำหรับ​จือฝู​่​แล้ว​ ​รอยยิ้ม​นั้น​กลับ​ไม่ได้​ดี​ไป​กว่า​อาคม​ปลิด​ชีพ​เลย​แม้แต่น้อย​!

ใบหน้า​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​นั้น​ดู​หล่อเหลา​ ​แต่​สิ่ง​ที่​โดดเด่น​ยิ่งกว่า​ใบหน้า​หล่อเหลา​นั้น​คือ​ความกดดัน​ที่​เขา​แผ่ออก​มาต​่าง​หาก

ความรู้สึก​นั้น​ยิ่ง​ทำให้​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​เย็นชา​และ​คมคาย​ ​เหมือนกับ​ดาบ​ที่​กำลังจะ​ถูก​ชัก​ออกจาก​ฝัก​…

ทันใดนั้น​นั่นเอง​!

เสียง​ควบ​ม้า​ดังสนั่น​ก็​ลอย​เข้ามา​จาก​ด้านนอก​ของ​ประตู​ ​เสียง​ที่ว่า​นั้น​จัด​ว่า​ดัง​เอา​การ​ทีเดียว​ ​ข้างนอก​นั่น​จะ​ต้อง​มี​ม้า​หลาย​พัน​ตัว​จึง​จะ​สามารถ​ก่อให้เกิด​เสียง​เช่นนั้น​ขึ้น​ได้

ทหารม้า​พร้อม​หอก​ที่​ส่องแสง​เป็นประกาย​มาถึง​ที่นี่​แล้ว​!

กองทัพ​ศัตรู​เข้า​ล้อมรอบ​สถานที่​แห่ง​นี้​เอาไว้​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​การสังหาร​หมู่​ครั้ง​ใหญ่​กำลังจะ​เริ่มต้น​ขึ้น​!

มู่​หร​งอ​๋​อง​ไม่ใช่​คนโง่​ ​ขณะที่​จือฝู​่​อยู่​ห่าง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใน​ระยะห่าง​เพียง​น้อย​นิด​ ​เขา​กลับ​นั่ง​อยู่​บน​หลัง​ม้า​ที่อยู่​ห่าง​ออก​ไป​อีก

เขา​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จาก​ระยะไกล

เขา​ไม่​อยาก​ให้​อีก​ฝ่าย​จำ​เขา​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ใช้​หน้ากาก​ปิดบัง​ใบหน้า​ของ​ตน​ ​ที่​ด้านหน้า​ของ​เขา​มีพล​ธนู​ยืน​อยู่​แถว​หนึ่ง​ ​ทหาร​เหล่านั้น​จะ​คอย​ป้องกัน​เขา​จาก​การ​โจมตี​อย่างกะทันหัน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​มอง​เขา​และ​เยาะ​ยิ้ม​ออกมา​ ​เหมือนกับ​เทพยดา​ผู้สูงศักดิ์​หรือไม่ก็​ปีศาจ​ที่​กำลัง​มอง​มนุษย์​ตัว​จ้อย​ไม่​ต่าง​จาก​มด​ปลวก​ ​ทหาร​ที่อยู่​รอบ​ๆ​ ​รู้สึก​หวาดกลัว​กับ​ท่าทาง​เย็นชา​และ​ทรงอำนาจ​นั้น​ ​”​มู่​หร​งอ​๋​อง​ ​เจ้า​ช่างกล​้า​ดี​เสีย​จริง​ ​เจ้า​ไม่​กลัว​ว่า​ข้า​จะ​ฆ่า​ล้าง​โคตรตระกูล​ของ​เจ้า​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน