องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 412 จูบนี้ชวนให้ใจเต้น

บทที่ 412 จูบนี้ชวนให้ใจเต้น

กองกำลัง​ลับ​มองหน้า​กัน​ ​ข่าวลือ​อะไร​ ​การปรากฏ​ตัว​ของ​พวกเขา​ล้วนแต่​เป็นเรื่อง​จริง​ทั้งสิ้น

พวกเขา​คาดไม่ถึง​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ของ​ตน​จะ​เห็นด้วย​กับ​คำพูด​ของ​องค์​ชาย​สาม

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​เห็นด้วย​ ​ตอนนี้​ยัง​ไม่ใช่​เวลา​ที่​เหมาะสม​ที่นาง​จะ​เปิดเผย​เรื่อง​ที่​ตัวเอง​เป็น​คน​ควบคุม​กองกำลัง​ลับ​ ​และ​เรื่อง​ที่​อาวุธ​ทั้งหมด​ของ​นาง​เสร็จ​สมบูรณ์​แล้ว​ ​นาง​อาจจะ​ตกเป็น​เป้าสายตา​เอา​ได้​หาก​ทำตัว​เด่น​เกินไป

“​มานี​่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​อัน​แผ่วเบา​นั้น​ทำให้​ยาก​ที่จะ​คาดเดา​อารมณ์​ของ​เขา​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​แล้ว​เดินตาม​หลัง​เขา​เข้าไป​ใน​ห้อง​ ​ทันทีที่​นาง​ปิดประตู​และ​หมุนตัว​กลับมา​ ​นาง​ก็​ถูก​ร่าง​ของ​เขา​ขัง​เอาไว้​กับ​บานประตู​ ​”​บอก​ข้ามา​สิว​่า​ใคร​อนุญาต​ให้​เจ้า​หนี​ไป​”

“​ข้า​ไม่ได้​หนี​ไป​เสียหน่อย​ ​ข้า​ไป​ตามกำลัง​เสริม​มาช​่วย​ต่างหาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เจ้าเล่ห์​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​”​ไม่อย่างนั้น​ตัวเอก​เช่น​ข้า​จะ​เอา​วิธี​ไหน​มาช​่วย​หนุ่ม​รูปงาม​ล่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เบียด​ตัว​เข้าหา​นาง​ ​”​ตัวเอก​?​ ​เจ้า​น่ะ​หรือ​”

“​เมื่อครู่นี้​ข้า​ไม่​เท่​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​นาง​มอง​ตรง​ไป​ยัง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​อยาก​จะ​เดิน​ออก​ไป​จาก​เงา​ของ​เขา​ ​”​หากว่า​กันตาม​ตรง​ ​ท่าน​ควร​ต้อง​ขอบคุณ​ที่​ข้ามา​ช่วย​ท่าน​ใน​ครั้งนี้​ด้วยซ้ำ​มิใช่​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​รับ​ใน​ลำคอ​ ​แล้ว​ดึง​ตัวนาง​เข้ามา​หา​ ​เขา​โน้มตัว​เข้าไป​หานา​งอย​่าง​ช้าๆ​ ​จน​ดวงตา​ของ​ทั้งสอง​สบ​กัน​ ​นัยน์ตา​สีดำ​ราว​น้ำหมึก​อัน​นุ่มนวล​คู่​นั้น​ดูเหมือน​กับ​ทะเลสาบ​ลึก​แสน​น่า​ดึงดูด​ที่สามา​รถ​ล่อลวง​ให้​ผู้คน​กระโดด​ลง​ไป​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อึดอัด​เล็กน้อย​กับ​การถูก​เขา​จ้อง​ ​ตอนที่​นาง​กำลังจะ​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​ความอบอุ่น​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก็​ช่วงชิง​คำพูด​ที่นา​งกำ​ลัง​จะ​เอ่ย​ออกมา​ไป​จน​หมด

มือ​ที่​เคย​อยู่​บน​แก้ม​ของ​นาง​ ​มาต​อนนี​้​กลับ​จับ​อยู่​ที่​ปลาย​คาง​ของ​นาง​แทน​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ถูก​อีก​ฝ่าย​เลีย​ชิม​ ​ฟัน​ของ​นาง​ถูก​เขา​รุกล้ำ​ ​ปลายลิ้น​พัวพัน​อยู่​ใน​โพรง​ปาก​ ​น่า​เหลือเชื่อ​ยิ่งนัก​ที่​คน​เย็นชา​อย่าง​เขา​จะ​มี​ร่างกาย​อบอุ่น​ถึง​เพียงนี้​ ​ตั้งแต่​ปาก​ไป​จนถึง​ร่าง​ของ​เขา​ ​และ​มือ​ที่​โอบ​อยู่​ด้านหลัง​ของ​ของ​นาง​ ​ล้วนแต่​ก่อให้เกิด​คลื่น​ความรู้สึก​อัน​ไม่​คุ้นเคย​ขึ้น​ใน​ก้นบึ้ง​หัวใจ​ของ​นาง

“​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ย.​..​ ​ไม่ได้​…​”​ ​นาง​พยายาม​ขยับ​ริมฝีปาก​ ​แต่​ลิ้น​ที่​เกี่ยว​กระหวัด​อยู่​นั้น​ก็​เปลี่ยน​คำพูด​ที่นาง​เค้น​ออกมา​ให้​กลายเป็น​เสียง​ที่​ฟัง​แทบ​ไม่ได้ศัพท์​จนกระทั่ง​พวกเขา​หลอมละลาย​ไป​กับ​ริมฝีปาก​ของ​กันและกัน​ ​ลมหายใจ​ร้อน​ชื้น​กำลัง​ทำให้​การ​ต่อต้าน​ของ​นาง​แหลก​เป็น​ชิ้นเล็กชิ้นน้อย​ ​เหลือ​ทิ้ง​ไว้​ก็​แต่​ร่างกาย​ที่​ไม่​อาจ​ป้องกันตัว​เอง​ได้​จาก​รส​จูบ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท่านั้น

“​ไม่ได้​หรือ​ หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับตัว​เล็กน้อย​ราวกับ​เป็นการ​โต้แย้ง​ ​เขา​กลืน​กิน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​อีกครั้ง​ ​ไม่ยอม​ให้​นาง​ได้​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ปอด​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​สอด​นิ้ว​เข้าไป​ใน​เสื้อ​ของ​นาง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ติดจะ​แหบ​พร่า​นั้น​ว่า​ ​”​แต่​นั่น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ร่างกาย​เจ้า​กำลัง​บอก​นี่​”

อาจ​เป็น​เพราะ​นิ้วมือ​ที่​ติดจะ​เย็น​ของ​เขา​ ​หรือไม่ก็​คำพูด​นั้น​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ราวกับว่า​ขา​ของ​นาง​กำลัง​กลายเป็น​วุ้น​ ​และ​ทำได้​เพียง​อดทน​ยอม​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ให้​เขา​จูบ​อย่างไร​้​เรี่ยวแรง​ ​สติสัมปชัญญะ​ของ​นาง​เริ่ม​ล่องลอย​ไป​ทีละน้อย​…

“​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​…​”

แต่​เสียง​ประตู​เปิด​ดัง​ปัง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ก็​ปลุก​ทั้งสอง​ขึ้น​มาจาก​ห้วง​อารมณ์​แห่ง​ความปรารถนา​นั้น​เสียก่อน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดัน​ตัว​ออก​อย่างรวดเร็ว​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​เป็น​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​นาง​ก็​ใช้​หลัง​มือ​เช็ด​ปาก​ตัวเอง​ ​ลมหายใจ​ของ​นาง​ยัง​ไม่สม่ำเสมอ​นัก​ ​”​ข้า​จะ​ออก​ไป​ก่อน​ ​พวก​ท่าน​คุย​กัน​เถอะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​กระดากอาย​กับ​การถูก​จับได้​คาหนังคาเขา​เช่นนั้น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​จัด​คอเสื้อ​ก่อน​จะ​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​”​คราวหน้า​ถ้า​จะเข้า​มาก​็​ช่วย​เคาะ​ประตู​ด้วย​”

ตู๋​ซู​เฟิง​ยิ้มแหย​ ​”​ข้า​เคย​คิด​ว่า​คนรัก​สะอาด​ที่​กลัว​การ​แตะต้อง​คนอื่น​อย่าง​เจ้า​จะ​ไม่มีวัน​ตา​สว่าง​ได้เสีย​อีก​ ​แต่​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่า​…​ ​หึ​…​ ​รู้สึก​อย่างไรบ้าง​ล่ะ​ ​ทำ​แบบนี้​ใน​สำนัก​แล้ว​ตื่นเต้น​หรือเปล่า​”

“​ก็​ไม่เลว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทิ้งตัว​ลงนั่ง​ไขว่ห้าง​บน​เก้าอี้​กุ้ย​เฟย​ ​จากนั้น​จึง​เยาะ​ว่า​ ​”​แต่​คนโสด​ตลอดกาล​อย่าง​ท่าน​คง​ไม่เข้าใจ​หรอก​กระมัง​”

ตู๋​ซู​เฟิง​รู้สึก​เหมือน​โดน​ธนู​ปัก​เข้าที่​หัวเข่า​ ​เขา​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​ ​เจ้า​คน​เย็นชา​นี่​ยัง​ปาก​คอ​เราะร้าย​เหมือน​ทุกครั้ง

“​เจ้า​คิด​ที่จะ​ทำ​อย่างไร​กับ​คน​ตระกูล​มู่​หรง​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​นั่งลง​เพื่อ​เตรียมตัว​คุย​ธุระ​กับ​เขา

ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ขึ้น​ ​แต่​รอยยิ้ม​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​เลือนหาย​ไป​ ​”​แน่นอน​ว่า​ต้อง​เป็นการ​ถอนรากถอนโคน​พวก​มัน​อยู่​แล้ว​สิ​ ​ถึง​เวลา​แสดงตัว​อย่าง​ให้​คนที​่​ไม่รู้​จัก​เชื่อฟัง​ได้​เห็น​ ​และ​ให้​พวก​มัน​อยู่​กัน​เงียบๆ​ ​เสียที​”

พวกเขา​ก่อเหตุ​เช่นนี้​ขึ้น​เพราะ​พวกเขา​ไม่​คิด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​รอดไป​ได้

ในเวลานั้น​พวกเขา​ไม่ได้​ส่ง​กำลัง​สนับสนุน​ไป​ช่วย​เพราะ​พวกเขา​คิด​ว่า​คราวนี้​มู่​หร​งอ​๋​อง​จะ​ทำสำเร็จ

แต่​น่าเสียดาย​ ​ฝ่าย​ที่​อับโชค​ใน​ครั้งนี้​ก็​คือ​พวกเขา

คนที​่​อยู่​ฝั่ง​เดียว​กับ​องค์​ชาย​ห้า​ถูก​ประหาร​จน​แทบ​ไม่​เหลือ

ตอนที่​พี่ชาย​ของ​ฮองเฮา​เริ่ม​ก่อ​กบฏ​ ​โชค​ของ​ฮองเฮา​ก็​หมด​ลง​แล้ว​เช่นกัน​ ​นาง​ถูก​ปลดออก​จาก​ตำแหน่ง​ ​และ​ถูก​ขัง​ไว้​ใน​คุก​ใต้ดิน​ ​ไม่มีวัน​ได้​เห็น​เดือน​เห็น​ตะวัน​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ได้​เห็น​นาง​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​มีอยู่​ใน​ใจ​คือ​ความเสียใจ​ ​เขา​ขมวดคิ้ว​ขณะ​มอง​สายลับ​ที่​คุกเข่า​อยู่​ตรงหน้า​ ​”​ใคร​เป็น​คน​ส่ง​กำลัง​สนับสนุน​ไป​ช่วย​องค์​ชาย​สาม​จน​เขา​หนี​ไป​ได้​หรือ​”

“​ข้า​ไม่ทราบ​ขอรับ​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ขอรับ​ว่า​เขา​อาจจะ​เพียงแค่​รอบคอบ​ ​และ​วางกับดัก​เอาไว้​ล่วงหน้า​เท่านั้น​”​ ​ทหาร​นาย​นั้น​ตอบ

“​เช่นนั้น​ครั้งนี้​มู่​หร​งอ​๋​อง​ก็​คงจะ​ประมาท​มากเกินไป​”​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ได้ยิน​ว่า​มัน​เป็น​กับดัก​ ​เขา​ก็​ไม่ได้​ซักถาม​ต่อ​ ​แต่กลับ​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ใกล้​จะ​เริ่ม​ขึ้น​แล้ว​ ​จาก​วันนี้​ไป​ ​เจ้า​ต้อง​จับตาดูฮู​หยิน​อย่างใกล้ชิด​ ​อย่า​ให้​นาง​ระแคะระคาย​อะไร​ได้​ ​ข้า​ยัง​ต้อง​ใช้​ตระกูล​ซู​อยู่​”

“​ขอรับ​”​ ​สายลับ​คน​นั้น​ก้มหน้า​ ​เขา​เข้าใจ​ดี​ว่า​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​แผนการ​ของ​นายท่าน​ถูก​ขัดขวาง​ ​เขา​จะ​ให้ฮู​หยิน​รู้​อะไร​ไม่ได้​เด็ดขาด

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ยืน​ขึ้น​ ​และ​กำลังจะ​เดิน​ออก​ไป​ ​”​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ส่ง​ของขวัญ​ไป​ให้​ประมุข​แต่ละ​ตระกูล​ด้วย​ ​เตือน​ให้​เขา​ลงคะแนน​เลือก​ข้า​ใน​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​”

“​ขอรับ​”​ ​จากนั้น​สายลับ​คน​นั้น​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​แต่​มี​ผู้อาวุโส​คน​หนึ่ง​ที่​ข้า​ไม่​สามารถ​หว่านล้อม​ได้​ ​ดูเหมือน​เขา​ตั้งใจ​แน่วแน่​ว่า​จะ​ลงคะแนน​ให้​กับ​คุณหนู​ขอรับ​”

“​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​หมายถึง​ใคร​ ​ไม่ต้อง​ไป​สนใจ​เขา​ ​เขา​ก็​เป็น​แค่​สหาย​เก่า​ของ​พ่อ​ข้า​เท่านั้น​ ​ตอนนี้​ในเมื่อ​ขา​ของ​เขา​ใช้การไม่ได้​แล้ว​ ​แค่​จะ​ยืน​เอง​เขา​ยัง​ทำไม​่​ได้​ด้วยซ้ำ​ ​คะแนนเสียง​ใน​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​มีทั​้ง​หมด​สิบเอ็ด​เสียง​ ​แค่​เขา​คนเดียว​ย่อม​ไม่​สามารถ​ทำให้​สถานการณ์​เปลี่ยนแปลง​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ข้า​ก็​พบ​ตัว​คนที​่​จะ​สามารถ​ติดต่อ​กับ​กองกำลัง​ลับ​ได้​แล้วด้วย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เหยียด​ยิ้ม

“​กองกำลัง​ลับ​หรือ​ขอรับ​”​ ​สายลับ​คน​นั้น​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ด้วย​ความชื่นชม​ ​”​นายท่าน​ได้​ติดต่อ​กับ​กองกำลัง​ลับแล​้ว​หรือ​ขอรับ​”

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เต็มไปด้วย​ความภาคภูมิใจ​ ​”​ใช่​ ​ข้า​กำลัง​ติดต่อ​พวกเขา​อยู่​ ​แต่​เพื่อ​ความปลอดภัย​ ​ข้า​ต้องการ​ให้​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​คน​นั้น​เสียความตั้งใจ​ที่จะ​งัดข้อ​แย่งชิง​อำนาจ​กับ​ข้า​เสียที​!​”

“​นายท่าน​ช่าง​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​!​”​ ​สายลับ​คน​นั้น​ชม​เขา​เสียงดัง

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ยิ้ม​ ​แล้ว​สะบัด​แขน​เสื้อ​ด้วย​ท่าทาง​มั่นอกมั่นใจ​…

ค่ำคืน​มา​เยือน

สายลม​เย็นยะเยือก​ ​ดวงดาว​ทอ​ประกาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​กระดาษ​ใน​มือ​ ​แล้ว​เผย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​”​ไป​บอกชื่อ​เหลียน​ว่า​ในเมื่อ​ชาย​คน​นั้น​อยากได้​กองกำลัง​ลับ​มาก​ถึง​เพียงนั้น​ ​เช่นนั้น​ก็​ยก​ให้​เขา​สัก​กอง​”​ ​นาง​เอ่ย​กับ​คน​ส่ง​สาส์น

“​ขอรับ​นาย​หญิง​”​ ​เมื่อ​ผู้ส่งสาส์น​เห็น​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ ​เขา​ก็​รู้​ว่านา​งกำ​ลัง​วางแผน​อะไร​อยู่​ ​เขา​พุ่งตัว​ออกจาก​สำนัก​ไท่​ไป๋​พร้อมกับ​ข้อความ​นั้น​โดย​ไม่ได้​เอ่ย​อะไร​อีก

หลัง​เสร็จ​งาน​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​ไปดู​ความก้าวหน้า​ของ​สิ่ง​ที่นา​งบ​อก​ให้​เฮย​เจ๋อ​เตรียมการ​ไว้

ทันทีที่​นาง​เปิด​ประตู​ ​นาง​ก็​เห็น​ดวงตา​เรียว​อัน​เย็นชา​คู่​หนึ่ง​ ​”​ไป​ไหน​”

“​แค่​ไป​เดินเล่น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่าการ​ไปหา​เฮย​เจ๋อ​ใน​วันนี้​คงจะ​ไม่ใช่​การตัดสินใจ​ที่​ดี​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ก้าว​ถอยหลัง​กลับ​ไป​เงียบๆ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ ​ดวงตา​ของ​เขา​กลายเป็น​สีน้ำตาล​เข้ม​ ​”​โอ้​ ​จริง​หรือ​”

“​จริง​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​สีหน้า​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความบริสุทธิ์ใจ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​พิง​กรอบประตู​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เคลื่อน​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ห่อ​ผ้า​ใน​มือ​นาง​ ​”​ข้า​ไม่​ยัก​รู้​ว่า​แค่​ไป​เดินเล่น​ ​แล้ว​เจ้า​จะ​ต้อง​พก​เอา​ของ​สิ่ง​นี้​ไป​ด้วย​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน