องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 418 ให้องค์ชายสอนเจ้าว่าจะเอาใจภรรยาอย่างไร

บทที่ 418 ให้องค์ชายสอนเจ้าว่าจะเอาใจภรรยาอย่างไร

การ​จะ​เอาชนะ​ใจ​ใคร​สัก​คน​นั้น​ ​สิ่ง​แรก​ที่​ต้อง​ทำ​คือ​การ​เอาชนะ​กระเพาะ​ของ​พวกเขา​เสียก่อน​!

เรื่อง​นี้​เป็นความ​จริง​ที่​ไม่มีวัน​เปลี่ยนแปลง​!

ดังนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ตัดสินใจ​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​ลอง​ชิม​เนื้อ​ย่าง​ที่นาง​ทำ​ใต้​แสงไฟ​สวย​ๆ​ ​และ​บรรยากาศ​ดี​ๆ

ไม่จำเป็น​ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​ข้า​รับใช้​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ล้วนแต่​มี​ความสามารถ​เป็นอย่างมาก​ ​พวกเขา​จัดการ​จอง​ห้องส่วนตัว​ราคาแพง​ที่สุด​ใน​ย่านการค้า​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​สำเร็จ​ภายใน​เวลา​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ก้านธูป

นอกจากนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​บอก​ให้​คน​เป่าขลุ่ย​เพื่อ​สร้าง​บรรยากาศ​อัน​มีชีวิตชีวา​ให้​ทั้งสอง​อีกด้วย​ ​แม้นาง​จะ​ไม่เคย​คบ​กับ​ใคร​มาก​่อน​ ​แต่​นาง​ก็​รู้​ว่า​เสียงดนตรี​เป็น​สิ่ง​ที่​ขาดไม่ได้​ใน​การ​เอาใจ​ชายหนุ่ม

แต่​ดูเหมือนว่า​ไม้​นี้​จะ​ใช้ไม่ได้​ผล​กับ​องค์​ชาย​สาม​ ​”​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เจ้า​ต้องการ​แสดง​ให้​ข้า​เห็น​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี่ย​เลิก​คิ้ว​อัน​งดงาม​ของ​ตน​ขึ้น​ ​เขา​แสดงออก​อย่างชัดเจน​ว่า​ไม่สน​ใจ

ทันทีที่​เห็นภาพ​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คิด​ที่จะ​เพิ่ม​ระดับ​ความ​ยาก​ขึ้น

ดังนั้น​นาง​จึง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​และ​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​เพิ่ม​ความพยายาม​ขึ้น​อีก​!

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ยื่นมือ​ออก​ไป​บังคับ​ให้​นาง​นั่งลง​บน​ตัก​ของ​เขา​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ว่า​ ​”​ข้า​ได้ยิน​ว่า​เจ้า​เรียก​เจ้า​เจ็ด​ไปหา​เพื่อ​ถาม​ว่า​ข้า​ชอบ​อะไร​อย่างนั้น​หรือ​”

“​ใช่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ยิงฟัน​ให้​เขา​เห็น​เล็กน้อย​ ​”​ข้า​จะ​ได้​จู่โจม​ท่าน​ได้​ง่ายๆ​ ​ไง​”

รอยยิ้ม​ชาญฉลาด​นั้น​เป็น​รอยยิ้ม​ที่​น่ามอง​อย่างที่​สุด​ ​มัน​ทั้ง​ดู​ผ่อนคลาย​และ​สดชื่น​ยิ่งนัก

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​มี​แต่​คน​มาต​กห​ลุม​รัก​นาง​คน​แล้ว​คนเล​่า

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลุ​่​มลึก​ ​นิ้ว​ของ​เขา​เคลื่อน​หาย​เข้าไป​ใต้​ชุด​ของ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​ๆ​ ​นาง​ด้วย​ใบหน้า​ยิ้มแย้ม​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ได้ยิน​ว่า​เจ้า​ถึงกับ​ต้อง​อ่านหนังสือ​เลย​ทีเดียว​”

“​หนังสือ​หรือ​ ​หนังสือ​อะไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสียงสั่น​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​ควบคุมสติ​เอาไว้​ได้​ ​นาง​จะ​ให้​องค์​ชาย​เห็น​ชื่อ​หนังสือ​เล่ม​นั้น​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​ไม่อย่างนั้น​ละ​ก็​…

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​นิ้ว​เรียว​ของ​เขา​ปลด​เสื้อ​ตัว​นอก​ของ​นาง​ออก​อย่าง​เชี่ยวชาญ​ ​จากนั้น​เขา​ก็​หยิบ​หนังสือ​ที่นาง​ซ่อน​ไว้​ใน​เสื้อ​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รีบ​เอา​มือ​บัง​ชื่อ​หนังสือ​เล่ม​นั้น​ไว้​โดยสัญชาตญาณ​ ​ดวงตา​ดอก​ท้อ​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​อันที่จริง​ข้า​ก็​เพียงแค่​อยากรู้​จัก​ท่าน​ให้​มากขึ้น​ ​ไม่ได้​มี​อะไร​เกี่ยวข้อง​กับ​หนังสือ​เล่ม​นี้​แม้แต่​นิดเดียว​”

“​จริง​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลาก​เสียง​ยานคาง​ ​กลิ่นอาย​อันตราย​เผยอ​อก​มาจาก​ตัว​เขา​ ​แต่​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​กลับ​ยัง​อบอุ่น​ราวกับ​หยก​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​…​ ​ข้า​จะ​เชื่อ​คำพูด​ของ​เจ้า​หรือ​”

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระจ่าง​ใส​ ​”​ข้า​เอา​หนังสือ​ให้ท่าน​ดูก​็​ได้​ ​แต่​ท่าน​ต้อง​สัญญา​อะไร​กับ​ข้า​ก่อน​”

“​บอก​มาสิ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แสยะ​ยิ้ม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แล้ว​เอน​ตัว​เข้ากับ​อ้อมแขน​ของ​เขา​ ​”​อย่า​โกรธ​นะ​”

เมื่อ​ไม่มี​มือ​ของ​นาง​ปิดบัง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​มองเห็น​ตัวอักษร​ตัว​ใหญ่​ที่อยู่​บน​หน้าปก​หนังสือ​เล่ม​นั้น​ได้​อย่างชัดเจน​ ​”​ร้อยแปด​วิธี​เอาใจ​ ​’​ภรรยา​’​ ​หรือ​”

เอาใจ​ ​’​ภรรยา​’​ ​รึ

หึ​…

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แค่น​หัวเราะ

ทันทีที่​ได้ยิน​เสียงหัวเราะ​นั้น​ ​หนัง​ศีรษะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถึงกับ​ชาวาบ​ ​นาง​ขยับตัว​และ​พยายาม​จะ​ลุกขึ้น

“​ทำไม​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​แรง​เล็กน้อย​ ​แล้ว​คว้า​เอว​ของ​นาง​ไว้​อย่างว่องไว​ ​น้ำเสียง​ที่​ทำให้​ร่างกาย​ของ​คนฟัง​รุ่มร้อน​ของ​เขา​ดังก้อง​ใน​หู​ของ​นาง​ ​”​เจ้า​ไม่​อยาก​เอาใจ​ภรรยา​ตัวเอง​หรือ​”

“​ข้า​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ไม่​จบ​ประโยค​เพราะ​ถูก​ขัดจังหวะ​ด้วย​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ ​นิ้ว​ของ​เขา​เสียดสี​ไป​กับ​จุดอ่อน​ไหว​ของ​นาง​ ​ความรู้สึก​นั้น​รุนแรง​จนกระทั่ง​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​นาง​อ่อน​ยวบ

นาง​สัมผัส​ได้​ถึง​ความร้อน​ที่อยู่​ด้านหลัง​ได้​อย่างชัดเจน​แม้​จะ​มี​เสื้อผ้า​ขวาง​เอาไว้​ ​ความร้อน​นั้น​ไม่ได้​บรรเทา​ลง​เลย​แม้แต่น้อย

สีหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไร้​ซึ่ง​การเปลี่ยนแปลง​ ​นิ้ว​เรียว​ของ​เขา​โอบรอบ​นาง​จาก​ด้านหลัง​ ​ขณะที่​ลมหายใจ​เย็นเยือก​ของ​เขา​ริน​รด​ลง​ที่​หลัง​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​”​ไหน​ดู​สิว​่า​หนังสือ​เล่ม​นี้​บอกว่า​อย่างไร​”

เขา​เอ่ย​พลาง​พลิก​หน้า​หนังสือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​เมื่อ​ส่วน​นั้น​ของ​เขา​เสียดสี​กับ​นาง​ ​นาง​อยาก​ให้​สถานการณ์​นี้​จบ​ลง​เสียที​ ​แต่​เขา​ก็​ปฏิเสธ​ที่จะ​ปล่อยมือ​จาก​นาง​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​สัมผัส​เข้ากับ​จุด​ที่​อ่อนไหว​ที่สุด​ของ​นาง​ ​”​อ่าน​ให้​ข้า​ฟัง​สิ​ ​ข้า​จะ​ได้​รู้​ว่า​เจ้า​จะ​เอาใจ​ภรรยา​ตัวเอง​อย่างไร​…​”

“​เอ่อ​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​กัด​เข้าที่​เอว​ของ​นาง​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​สั่น​อย่าง​ไม่​อาจ​ห้าม​ได้​ ​จากนั้น​เสียงคราง​เบาหวิว​ก็​หลุด​ออกมา​จาก​ริมฝีปาก​ของ​นาง

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จม​ลึก​ขึ้น​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ ​เขา​เพิ่ม​แรง​ที่​มือขึ้น​อีก​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ยึด​รอบเอว​ของ​นาง​แน่น​ ​เขา​เสียดสี​ส่วน​นั้น​กับ​ร่างกาย​นาง​ผ่าน​กางเกง​ ​ลมหายใจ​ร้อนแรง​แทบจะ​ระเบิด​ออกมา​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีสี​หน้า​ตกใจ​กับ​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ ​ดวงตา​ราวกับ​ตาแมว​ของ​นาง​เบิก​กว้าง

ทันใดนั้น​เขา​ก็​อุ้ม​นาง​ขึ้น​แล้ว​กด​นาง​นอน​ราบ​ไป​กับ​โต๊ะ​ไม้​ ​ก่อน​จะ​หัวเราะ​เจ้าเล่ห์​ ​”​หนังสือ​เล่ม​นั้น​ไม่ได้​บอก​หรือว่า​การ​เอาใจ​คนอื่น​นั้น​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​การ​ใช้​ร่างกาย​ของ​ตน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตื่นตระหนก​เมื่อ​นาง​ตระหนักถึง​สิ่ง​ที่​เขา​กำลัง​ทำ​อยู่​ได้​ ​”​ไม่​ ​ไม่ใช่​ที่นี่​”​ ​ต่อให้​พวก​นาง​จะ​เป็นเจ้าของ​ชั้น​นี้​ทั้ง​ชั้น​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​สามารถ​ได้ยิน​เสียง​ที่​ดัง​มาจาก​ชั้นหนึ่ง​ได้​อยู่ดี

“​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ไม่มีใคร​กล้า​เข้ามา​หรอก​”​ ​ในเวลานี้​ ​เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​เชื่อฟัง​คำพูด​ของ​นาง​อย่างแน่นอน​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​หยอก​นาง​ว่า​ ​”​ใคร​จะ​กล้า​ห้าม​ไม่​ให้พระ​ชายา​สาม​เอาใจ​ ​’​ภรรยา​’​ ​ของ​ตน​หรือ​”

ขณะที่​กล่าว​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​โน้มตัว​ลง​ไปหา​นาง​ ​แล้ว​ใช้​ปากของ​ตน​ปลด​เสื้อ​บริเวณ​หน้าอก​ของ​นาง​ออก​ ​ขายาว​ข้าง​หนึ่ง​ของ​นาง​อยู่​ใน​มือซ้าย​ของ​เขา​ ​แรง​กระแทก​ของ​เขา​ยังคง​ดุร้าย​และ​รุนแรง​เหมือน​อย่างเคย

เสื้อ​ตัว​นอก​ของ​นาง​เลื่อน​หลุด​จากกัน​ ​มัน​เลื่อน​จาก​ไหล่​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลง​ไป​อยู่​ที่​เอว​ของ​นาง​ ​เผย​ให้​เห็น​ช่วง​เอว​อัน​งดงาม​ ​นาง​บิด​ตัว​ด้วย​ความ​เสียวซ่าน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ดนาง​ลง​กับ​โต๊ะ​ ​ปากของ​เขา​แห้งผาก​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ไล้​ลงมา​ตาม​ลำคอ​ของ​นาง​ ​จากนั้น​ปลายลิ้น​ของ​เขา​ก็​เข้า​ครอบครอง​ยอด​อก​ของ​นาง​เอาไว้​ ​แล้ว​กัด​มัน​เบา​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้​ ​ขน​ตาสี​ดำ​ของ​นาง​สั่น​ไหว​ราวกับ​ผีเสื้อ​ปีกหัก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับ​เข้าไป​มอง​นาง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ประทับ​จูบ​ลง​ที่​หาง​ตา​ข้าง​หนึ่ง​ของ​นาง​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​แหบแห้ง​ว่า​ ​”​ลืมตา​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ทำตาม​ที่​บอก​ ​นาง​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ ​ส่งผล​ให้​ทั่ว​ใบหน้า​นั้น​ถูก​ผม​ยาว​ของ​นาง​บดบัง

แต่​เขา​ก็​ไม่ยอม​ปล่อย​ให้​นาง​หนี​ไป​ได้​ ​ขา​เรียว​ของ​เขา​คั่น​อยู่​ระหว่าง​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ใช้​นิ้ว​คว้า​คาง​ของ​นาง​ไว้​ ​แล้ว​จูบ​นาง​อย่างรุนแรง​!

ทันทีที่​การกระทำ​นั้น​เริ่มต้น​ขึ้น​ ​มัน​ย่อม​ไม่มีทาง​หยุด​ลง

โดยเฉพาะ​กับ​การกระทำ​เช่นนี้​…

“​แน่น​จริงๆ​…​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คราง​อย่าง​พอใจ​ ​เขา​จับ​นาง​เอาไว้​แน่น​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​จูบ​ใบ​หู​ของ​นาง​ไป​พร้อมกัน​ ​”​แทนที่จะ​ทุ่มเท​ความพยายาม​ไป​กับ​เรื่อง​นั้น​ ​สู้​เจ้า​มาร​่ว​มรั​กกับ​ข้า​เสียดี​กว่า​!​”

สิ่ง​ที่​ตามมา​หลังจาก​เสียงต่ำ​ๆ​ ​ของ​เขา​นั้น​คือ​การกระแทก​เข้ามา​ลึกล้ำ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​หมดแรง​ ​นาง​แทบจะ​ทน​รับ​ความ​เสียวซ่าน​เช่นนี้​ไม่ไหว

ความ​อึด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้​นรา​วกับ​พายุ​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำได้​เพียงแค่​ใช้​นิ้ว​ของ​ตน​คว้า​เสื้อ​ของ​เขา​เอาไว้​แน่น​ ​ความรู้สึก​ทรมาน​นั้น​กำลัง​ถาโถม​เข้ามา​หานาง

ระหว่าง​กิจกรรม​นั้น​ ​นิ้ว​ของ​นาง​ถูก​แนบ​จน​ติดกับ​โต๊ะ​ ​นิ้ว​ของ​นาง​กับ​เขา​ประสาน​เข้าหา​กัน

สีหน้า​ของ​เขา​ติดจะ​โหดเหี้ยม​ ​แต่​ก็​มีเสน่ห์​น่าหลงใหล​ราวกับ​ลูกไฟ​ที่​ทำให้​ร่างกาย​ร้อนรุ่ม​และ​ทำให้​ศีรษะ​รู้สึก​วิงเวียน

แต่​มัน​ไม่ได้​จบ​ลง​เพียงแค่​นั้น

เขา​หัวเราะ​ข้าง​หู​ของ​นาง​ ​พร้อมกับ​ลมหายใจ​ร้อน​ๆ​ ​”​ที่นี่​เก็บเสียง​ได้​ไม่ดี​นัก​ ​เจ้า​เบา​เสียง​ลง​หน่อย​จะ​ดีกว่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้ดี​ว่า​ผนัง​ของ​ที่นี่​แย่​เพียงใด​ ​เพราะ​นาง​ยัง​สามารถ​ได้ยิน​เสียง​จาก​ชั้นล่าง​ดัง​เข้ามา​ใน​ห้อง​ของ​พวก​นาง​ได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​แล้ว​กัด​ลง​บน​มือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​ตน​ ​ปลาย​หาง​ตาของ​นาง​แดง​ระเรื่อ​จาก​อารมณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​และ​ความจริง​ที่ว่า​นาง​ไม่​อาจ​ส่งเสียง​ใด​ออกมา​ได้​นั่นเอง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน