องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 423 รูปแบบของความรัก

บทที่ 423 รูปแบบของความรัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ที่จะ​อัด​เขา​ต่อ​ ​แค่นาง​สามารถ​สื่อ​สิ่ง​ที่นาง​ต้องการ​ให้​เขา​รู้​ได้​ใน​ลูก​ถีบ​เดียว​ ​เท่านั้น​ก็​นับว่า​เพียงพอ​แล้ว

ดังนั้น​นาง​จึง​ทำตาม​คำแนะนำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​กลับ​ไป​ยัง​ที่นั่ง​ของ​ตัวเอง​ ​ที่​ที่​องค์​ชาย​ป้อน​อาหาร​ให้​นาง​กิน​ต่อ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพา​ดมือ​ข้าง​หนึ่ง​ไว้​กับ​พนักเก้าอี้​ของ​นาง​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​พลาง​ใช้​มือ​อีก​ข้าง​ป้อน​ข้าว​นาง​ ​ท่าทาง​เช่นนี้​ไม่ได้​ดู​ใกล้ชิด​เป็นพิเศษ​ ​แต่​มัน​ก็​แสดงให้เห็น​ถึง​ความสัมพันธ์​อัน​สมบูรณ์แบบ​ระหว่าง​คน​ทั้งสอง​ได้​เป็น​อย่างดี

หนา​นกง​เลี่ย​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​ทั้งสอง​คน​จะ​ไร้ยางอาย​ได้​ถึง​เพียงนี้​ ​เขา​พอ​จะ​ให้อภัย​กับ​ความรัก​อัน​ชื่นมื่น​ของ​พวกเขา​ได้​ ​แต่​การแสดง​ความรัก​อย่าง​ออกหน้าออกตา​นี้​มัน​ช่าง​ทรมาน​เกิน​กว่า​หนุ่มโสด​อย่าง​เขา​จะ​รับ​ไหว​!

หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ในที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​วาง​ตะเกียบ​คู่​นั้น​ลง​ ​จากนั้น​จึง​รับ​ผ้าเช็ดหน้า​มาจาก​ขันที​ ​แล้ว​เช็ดมือ​ของ​ตัวเอง​ ​ก่อน​จะ​บอก​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​ผ่าน​ไป​สักพัก​แล้ว​เจ้า​ค่อย​ดื่ม​น้ำแกง​ตาม​ ​น้ำแกง​นี้​ต้ม​มาจาก​ผล​พุทรา​แดง​ ​มัน​ช่วยบำรุง​ร่างกาย​เจ้า​ได้ดี​ทีเดียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พนัก​หน้าตา​มอย​่าง​เชื่อฟัง

“​ถ้า​เจ้า​กิน​ไม่​หมด​ก็​เหลือ​ไว้​ ​อย่า​ฝืน​กิน​ทุกอย่าง​”

นาง​พยักหน้า​ต่อ​อย่างว่า​ง่าย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพอ​ใจ​ยิ่งนัก​ที่​เห็น​นาง​ให้ความร่วมมือ​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​ลูบ​ศีรษะ​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​อยาก​ออก​ไปเที่ยว​เล่น​นอก​วัง​ ​ก็​บอก​ให้​ขันที​ซุน​พา​ไป​ ​อย่า​เถลไถล​ไป​ไกล​นัก​ล่ะ​ ​หาก​มี​อะไร​เกิดขึ้น​เขา​จะ​ได้มา​แจ้ง​ข้า​ได้​อย่าง​ทันท่วงที​”

“​ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จิบ​ชา​จาก​ถ้วย​ที่อยู่​ใน​มือ

หลังจาก​ได้ยิน​คำตอบ​จาก​นาง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ลุกขึ้น​ยืน​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​พลาง​จัด​แขน​เสื้อ​ของ​ตน​ไป​ด้วย​ ​เขา​เตรียมตัว​จะ​พา​หนา​นกง​เลี่ย​ที่​กำลัง​รอ​เขา​อยู่​ไป​จัดการ​ทำให้​บรรดา​เสนาบดี​ผู้​ไร้​ระเบียบวินัย​พวก​นั้น​ได้​รู้ซึ้ง​ถึง​ฐานะ​ของ​ตน

แต่​หลังจาก​เดิน​ออก​ไป​ได้​สอง​ก้าว​ ​เขา​ก็​หยุด​ฝีเท้า​ลง​เพราะ​รู้สึก​เหมือน​มี​อะไร​ผิดปกติ​ ​เขา​ยืน​อย่างมั่นคง​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ถ้า​มี​ใคร​มาหา​เรื่อง​เจ้า​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​สั่ง​ให้​ขันที​ซุน​มารา​ยงา​นข​้า​ ​อย่า​ทน​ให้​พวกเขา​รังแก​ ​แต่​จง​ตอบโต้​ซะ​”

หนา​นกง​เลี่ย​รู้สึก​ได้​ถึง​น้ำหนัก​ของ​แรงกดดัน​อัน​มหาศาล​บน​ไหล่​ของ​ตน​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​คุณหนู​ใหญ่​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กล้า​ลง​ไม้​ลงมือ​กับ​ผู้​บวงสรวง​อัจฉริยะ​อย่าง​เขา​โดย​ไร้​ซึ่ง​ความลังเล​ ​ส่ง​เขา​ไป​นอนแผ่​หรา​อยู่​บน​พื้น​ด้วย​ลูก​ถีบ​เดียว​ ​แล้ว​มี​หรือ​ที่​คน​อย่าง​นาง​จะ​ทน​เฉย​ยอม​ถูก​ใคร​รังแก​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​กับ​ตัวเอง​ใน​ใจ

ดีที​่​นาง​เลิก​อัด​ชาวบ้าน​เขา​ไป​ทั่ว​แล้ว

แต่​วิธีการ​พูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เมื่อครู่นี้​ฟัง​ดู​คุ้นหู​นาง​ชอบกล

อ๋อ​ ​นึกออก​แล้ว

ที่ผ่านมา​เขา​ก็​เคย​สอน​เจ้า​เจ็ด​ไว้​เช่นนี้​เหมือนกัน​ ​และ​ประโยค​นี้​เอง​ที่​สั่งสอน​ให้​เด็ก​คน​นั้น​เติบโต​ขึ้น​มา​เป็น​ ​’​เสือน้อย​’​ ​ที่​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าไป​แหย่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่านี​่​เป็น​โอกาส​อัน​เหมาะสม​ใน​การแสดง​ความเอาใจใส่​ของ​คน​เป็น​ ​’​ประธาน​จอม​เผด็จการ​’​ ​ให้​เขา​ได้​เห็น​ ​นาง​เอ่ย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้วย​รอยยิ้ม​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ข้า​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​ใคร​มารัง​แก​ข้า​แน่​ ​ถ้า​คน​พวก​นั้น​ทำตัว​ล้ำเส้น​ ​ข้า​จะ​ทำให้​พวกเขา​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ทำ​อย่างแน่นอน​!​”

หนา​นกง​เลี่ย​ ​:​ ​…

ทำไม​เขา​ถึง​รู้สึก​สังหรณ์ใจ​ไม่ดี​ว่า​จากนี้ไป​วัง​หลวง​จะ​ไม่มีวัน​คืน​อัน​สงบสุข​อีก​กัน​หนอ

แต่​ที่​สำคัญ​กว่านั​้​น.​..​ ​เดี๋ยวก่อน​ ​ทำไม​นาง​ถึง​ดู​ไม่​สะทกสะท้าน​เรื่อง​ที่​อา​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​จะ​เลือก​พระสนม​เลย​ล่ะ​ ​ทั้งเมือง​หลวง​กำลัง​วุ่นวาย​เพราะ​เรื่อง​นี้​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่มีทาง​ที่นาง​จะ​ไม่รู้​เรื่อง

หืม​ ​การ​อยู่​อย่าง​ไม่มี​ปาก​มีเสียง​เช่นนี้​ดู​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่นาง​ถนัด​เอา​เสีย​เลย

หาก​นาง​จับ​บรรดา​คุณหนู​ที่​วาด​ฝัน​ว่า​จะ​ได้​เป็น​พระสนม​พวก​นั้น​มา​อัด​เรียงตัว​ยัง​จะ​น่าเชื่อ​กว่า​อีก​ ​แต่​นาง​กลับ​สงบ​เยือกเย็น​ได้​ถึง​เพียงนี้​…​ หืม​ ​ต่อให้​เวลา​ผ่าน​ไป​เป็น​ล้าน​ปีก​็​ไม่น่า​จะ​เป็นไปได้

“​เจ้า​มีเรื่อง​อะไร​จะ​พูด​กับ​ข้า​รึ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​หนา​นกง​เลี่ย​ที่​กำลัง​เดิน​ใจลอย​ออกจาก​ห้อง​ทรง​อักษร

หนา​นกง​เลี่ย​กระแอม​ออกมา​เบา​ๆ​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​คิดออก​แล้ว​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพียง​เลิก​คิ้ว​สวย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​เขา​พูด​ต่อ

“​อันที่จริง​ ​ใน​อดีต​เอง​ก็​เคย​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​มาก​่อน​ ​แต่​อย่างไร​เสียนา​งก​็​เป็น​พระ​ชายา​ที่​ข้าม​กาลเวลา​มา​ ​สำหรับ​นาง​แล้ว​การก​ลับ​ชาติ​มาเกิด​จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​แต่อย่างใด​”​ ​หนา​นกง​เลี่ยม​อง​เขา​ ​แล้ว​ว่า​ต่อ​ ​”​และ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​นาง​อ้างว่า​นาง​เดินทาง​มาจาก​อนาคต​อีก​หนึ่ง​พันปี​หลังจากนี้​ ​ซึ่ง​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​น่า​เหลือเชื่อ​ยิ่งนัก​ ​เจ้า​ไม่ได้​ถาม​นาง​หรือว่า​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ใน​หนึ่ง​พันปี​หลังจากนี้​มีส​ภาพ​เช่นใด​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพียง​ตอบ​เรียบๆ​ ​ว่า​ ​”​นาง​บอก​ข้าว​่า​โลก​นั้น​ค่อนข้าง​แตกต่าง​จาก​โลก​ของ​เรา​ตอนนี้​มาก​ทีเดียว​”

“​ตรงนี้​ล่ะ​ที่​เป็น​จุดสำคัญ​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​หรี่​ตาลง​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ถ้า​นาง​เป็น​เพียงแค่​พระ​ชายา​ผู้​แสน​บริสุทธิ์​ที่​ข้าม​เวลา​มา​ ​นาง​ก็​คง​ไม่​เลือก​เป็น​ผู้ฝึก​ปีศาจ​แน่​ ​พระ​ชายา​และ​ผู้ฝึก​ปีศาจ​นั้น​เป็น​สิ่ง​ที่อยู่​คนละ​ขั้ว​กัน​ ​แต่​ข้า​เดา​ว่า​มัน​อาจจะ​มี​เหตุการณ์​ผิดปกติ​เกิดขึ้น​ตอนที่​นาง​เดินทาง​ข้าม​เวลา​มาที​่​นี่​ ​จน​ส่งผล​ให้​นาง​ลงเอย​ด้วย​การ​ประพฤติ​ตัว​เช่นนี้​ได้​”​ ​เขา​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​แต่ว่า​นะ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​ต้อง​ระวังตัว​เอาไว้​ให้​ดี​ ​มัน​อาจจะ​เป็น​สิ่ง​ที่​เจ้า​ไม่เคย​คาดคิด​ ​แต่​อย่า​ลืม​ว่า​มีคำ​ทำนาย​กล่าวว่า​การ​มาถึง​ของ​พระ​ชายา​จะ​นำโชค​ร้าย​อย่างใหญ่หลวง​มา​ให้​กับ​เจ้า​ ​เจ้า​ต้อง​รักษา​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เจ้า​กับ​นาง​เอาไว้​ให้​ดีล​่ะ​ ​มิฉะนั้น​อาจจะ​มี​กระแสน้ำ​แห่ง​ความเปลี่ยนแปลง​โหมกระหน่ำ​เข้าใส่​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เอา​ได้​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนิ​่ง​เงียบ​ไม่​พูดจา​ ​และ​ทำ​เพียง​ลูบ​คาง​ของ​ตน​เท่านั้น​ ​ไม่รู้​ว่า​ใน​ใจ​ของ​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่

หนา​นกง​เลี่ยม​อง​สีหน้า​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​แผนการ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ที่​ชาย​คน​นี้​วาง​เอาไว้​ก่อนหน้า​ก่อตัว​ขึ้น​จน​เป็นรูปเป็นร่าง​อยู่​ใน​สมอง​ของ​เขา​ ​หลังจาก​ไตร่ตรอง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​อันที่จริง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​ปัจจุบันนี้​ก็​ถือว่า​ไม่เลว​ทีเดียว​ ​ถึงแม้ว่า​นาง​คน​ก่อน​จะ​บริสุทธิ์​ไร้เดียงสา​ตรง​กับ​รสนิยม​ความงาม​ของ​เจ้า​มากกว่า​ก็​เถอะ​ ​ตอนที่​นาง​ยัง​เด็ก​ ​นาง​กลัว​เจ้า​แทบตาย​เลย​นี่​ ​และ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เจ้า​สนใจ​นาง​ ​แต่​ตอนนี้​นาง​เป็น​พระ​ชายา​สาม​แล้ว​ ​ดังนั้น​เจ้า​ก็​อย่า​หักโหม​มาก​จน​เกินไป​นัก​ล่ะ​”

“​ข้า​เคย​สนใจ​นาง​ตอนที่​ยัง​เด็ก​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เย็นชา​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ทำไม​ข้า​ถึง​ไม่รู้​ล่ะ​”

รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ระหว่าง​ที่​เขา​ตอบ​ ​”​เจ้า​ลืม​เรื่อง​นั้น​ไป​แล้ว​หรือ​ ​อืม​ ​มัน​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ก็​คง​ไม่​แปลก​ ​ข้า​เอง​ก็​เพิ่งจะ​นึกออก​เมื่อไม่นานมานี้​นี่เอง​ ​ในเวลานั้น​พวกเรา​เพิ่งจะ​เคย​พบกัน​ ​เจ้า​มีสี​หน้า​ดำทะมึน​ทุกครั้งที่​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลย​ล่ะ​”

“​สีหน้า​ดำทะมึน​ของ​ข้า​เป็น​สัญญาณ​บอกว่า​ข้า​สนใจ​นาง​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอนกาย​ไป​ด้านหลัง​ ​แล้ว​ยก​ขา​ขึ้น​ไขว่ห้าง​อย่าง​เกียจคร้าน

หนา​นกง​เลี่ย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​”​แล้ว​ไม่ใช่​หรือ​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่สน​ใจ​ ​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​สักนิด​เจ้า​ก็​ไม่​คิด​จะ​ทำ​ด้วยซ้ำ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​คน​แปลก​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​ ​ยิ่ง​เขา​ชอบ​อะไร​ ​เขา​ก็​จะ​ยิ่ง​อยาก​รังแก​มัน​มากขึ้น​เท่านั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำ​เพียง​ทอดสายตา​มอง​เขา​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​สายตา​คู่​นั้น​ดูรา​วกั​บอ​่า​นค​วาม​คิด​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​กล่าวว่า​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​สนใจ​เด็กผู้หญิง​ที่​หน้าซีด​ด้วย​ความหวาดกลัว​ทุกครั้งที่​เจอ​ข้า​หรือ​ ​ ​ตอนนั้น​ข้า​ยัง​เด็ก​ ​ข้า​ยัง​ไม่ได้​มีพฤ​ติกร​รมวิ​ปริต​ขนาด​นั้น​เสียหน่อย​ ​ถ้า​ข้า​ไม่​ชอบ​ใคร​สัก​คน​ ​ข้า​ก็​จะ​แสดงออก​ไป​ตรงๆ​ ​ต่างหาก​”

“​เช่นนั้น​เจ้า​จะ​บอกว่า​เจ้า​ไม่​ชอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​ก่อน​หรือ​”​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​หนา​นกง​เลี่ย​ได้ยิน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยอมรับ​ว่า​เขา​ไม่​ชอบ​ใคร​สัก​คน​ ​เขา​จึง​หัวเราะ​ออกมา​ ​แล้ว​จากนั้น​จึง​กล่าวว่า​ ​”​การ​ที่​เจ้า​เก็บ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​ข้าง​ตัว​ในเวลานี้​ ​ก็​เพราะ​ต้องการ​แก้แค้น​ที่​ใน​อดีต​นาง​เคย​หวาดกลัว​เจ้า​ถึง​เพียงนั้น​หรือ​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​เจ้า​จะ​สนใจ​นาง​อย่างมาก​ตั้งแต่​ตอนที่​ได้​พบ​นาง​อีกครั้ง​”

เมื่อ​ได้​ฟัง​ดังนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ตอบ​อย่าง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่มีเวลา​มา​เสีย​ไป​กับ​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​อย่าง​การแก้แค้น​ที่​น่าเบื่อ​เช่นนี้​”

เขา​รู้ดี​ว่า​เป้าหมาย​ของ​ตัวเอง​คือ​ใคร​ ​ทุกครั้งที่​เขา​เห็น​คน​คน​นั้น​ ​เขา​จะ​รู้สึก​อยาก​ทำลาย​เขา​หรือ​นาง​จน​ไม่​เหลือ​ชิ้น​ดี

ก็​เหมือน​อย่างที่​เลี่ยว​่า​ ​ยิ่ง​เขา​ชอบ​อะไร​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​อยาก​จะ​บดขยี้​มัน

ไม่

เขา​จะ​คิด​เช่นนี้​ต่อไป​ไม่ได้

ข้า​อยาก​เก็บ​นาง​ไว้​ข้าง​กาย​ตลอดไป​ ​เหมือน​อย่างที่​เป็น​ใน​ตอนนี้

เขา​พร้อม​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อนาง

จากนี้ไป​เวลา​ที่​เขา​ฆ่า​ใคร​ ​เขา​ก็​ควร​ปิดบัง​ไม่​ให้​นาง​รู้เรื่อง​นั้น

เขา​ไม่​อยาก​ให้​นาง​เห็น​ด้าน​ที่​น่ารังเกียจ​ของ​ตนเอง​ ​ด้าน​ที่​สนุกสนาน​ไป​กับ​ความรุนแรง​ ​การหลอก​ลวง​ ​และ​การเข่นฆ่า​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ ​ด้าน​ที่​เขา​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​การ​ทำลาย​ชีวิต​คนอื่น

ถ้า​เป็นไปได้​ ​เขา​ก็​อยาก​จะ​ปิด​มัน​เป็นความลับ​จาก​นาง​ไป​ตลอดชีวิต

ตอนที่​เขา​กลับมา​ถึง​ห้อง​ทรง​อักษร​ ​เขา​ก็​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​หลับสนิท​อยู่​ที่นั่น

นาง​ไม่ได้​ไป​ไหน​ ​และ​ทำ​เพียงแค่​นอน​เงียบๆ​ ​อยู่​บน​เตียง​เพื่อ​เก็บ​เรี่ยวแรง​เอาไว้​ ​นาง​เชื่อฟัง​เขา​ดียิ่ง​นัก​ ​จน​เหมือนกับ​เป็น​คนละ​คน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน