องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 424 ความรักใคร่เอาใจใส่ขององค์ชาย

บทที่ 424 ความรักใคร่เอาใจใส่ขององค์ชาย

นาง​ยัง​สวม​ปลอกคอ​โลหะ​สีดำ​สนิท​ที่​เขา​ให้​นาง​เป็น​ของขวัญ​อยู่​รอบ​คอ​ของ​นาง​ ​เส้น​ผม​สีน้ำตาล​เข้ม​ของ​นาง​สยาย​อยู่​บน​เตียง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​กระจ่าง​ใส​จน​สามารถ​มองเห็น​เส้น​ผม​เงางาม​ที่อยู่​บน​นั้น​ได้​อย่างง่ายดาย

เมื่อ​เห็น​นาง​นอนหลับ​ตา​พริ้ม​ด้วย​สีหน้า​สงบ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​โน้มตัว​ลง​จุมพิต​ริมฝีปาก​ของ​นาง​อย่าง​อดใจ​ไม่ไหว

ขันที​ซุน​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​วัง​หลวง​มานาน​หลาย​ปี​ ​เขา​ย่อม​ฉลาด​พอที่​จะ​รู้​ว่า​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​เบื้องหลัง​ฉาก​กั้น​นั้น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ข้า​รับใช้​ควร​เห็น​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทำ​เพียง​เดิน​เข้าไป​แล้ว​หยุด​ยืน​รอ​อยู่​ข้างๆ​ ​แทน

ภายใต้​สถานการณ์​ปกติ​เช่นนี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​สังเกตเห็น​ว่า​ขันที​ซุน​มีเรื่อง​มารา​ยงาน​เขา

“​เข้ามา​”

น้ำเสียง​ราบเรียบ​ดังก้อง​มาจาก​ด้านหลัง​ของ​ฉาก​กั้น​นั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​นั่ง​อยู่​บน​เตียง​ตอนที่​ขันที​ซุน​เดิน​เข้ามา​ ​เขา​ไม่ได้​ลุกขึ้น​แม้​จะ​เห็น​ว่า​ขันที​ซุน​เข้ามา​แล้ว​ ​แต่กลับ​ทำ​เพียงแค่​ยื่นมือ​ออก​ไป​จัด​เส้น​ผม​ที่​ปรก​หน้าผาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ถาม​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​มี​อะไร​”

ขันที​ซุน​ก้มหน้า​เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​รู้​ว่า​องค์​ชาย​ไม่​อยาก​ปลุก​ให้พระ​ชายา​ตื่น​ ​เขา​จึง​ลด​เสียง​ลง​จน​แทบจะ​กลายเป็น​กระซิบ​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​นี่​คือ​ฎีกา​ที่​บรรดา​เสนาบดี​ส่ง​มา​ให้​ใน​ช่วง​สอง​วันที่​ผ่าน​มา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ช่วงนี้​ฮ่องเต้​ซูบ​เซียว​และ​อาการ​ไม่​ค่อย​ดีนัก​ ​ดูท่า​ว่า​เขา​คงจะ​ไม่​สามารถ​ตรวจสอบ​พวก​มัน​ได้​ ​ดังนั้น​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​สั่ง​ให้​กระหม่อม​นำ​ฎีกา​เหล่านี้​มาที​่​นี่​เพื่อให้​องค์​ชาย​ตรวจสอบ​แทน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบรับ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​วาง​ลง​ ​ทีนี้​เจ้า​ก็​ออก​ไป​ได้​แล้ว​”

ขันที​ซุน​ทำตาม​ ​และ​หยิบ​ฎีกา​พวก​นั้น​มาจาก​ขันที​อีก​คน​หนึ่ง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​วาง​พวก​มัน​เอาไว้​บน​โต๊ะ​ไม้จันทน์​ที่​ได้รับ​การแกะสลัก​อย่าง​เลิศหรู​นั้น​ ​หลังจาก​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​ก็​พูด​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ต้องการ​ให้พระ​ชายา​ไปร​่วม​เสวย​มื้อ​เย็น​ด้วยกัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ควร​ไป​เตรียมตัว​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​ ​หรือ​ควรจะ​รอ​ให้พระ​ชายา​ตื่น​ก่อน​ดี​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​นาง​ไม่ใช่​คนเลื​อก​กิน​ ​เตรียม​อาหาร​ไว้​ตามปกติ​ ​แต่​อย่า​ลืม​อุ่น​น้ำแกง​ให้​ดี​ๆ​ ​ด้วย​ล่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​บีบ​นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล็กน้อย​ ​เขา​ดู​พอใจ​อย่างมาก

ขันที​ซุน​สั่ง​ข้า​รับใช้​ให้​เริ่ม​เตรียม​อาหาร​ ​แต่​ขณะที่​เขา​กำลังจะ​ออกจาก​ห้อง​ ​เขา​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​หันหน้า​กลับ​ไป​แอบมอง​ทั้งสอง​คน​ ​เงา​สอง​เงา​ที่​ปรากฏ​อยู่​ด้านหลัง​ของ​ฉาก​กั้น​บาน​นั้น​เต็มไปด้วย​ความรักใคร่​ทะนุถนอม​ ​ทำเอา​คนที​่​เห็นภาพ​นั้น​ถึงกับ​หน้า​เขียว​ด้วย​ความอิจฉา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​อด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​ใน​อ้อมแขน​ด้วย​ความนุ่มนวล​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ไม่​ปล่อย​ให้​มัน​กระเทือน​จน​ไป​ปลุก​นาง​เข้า​ ​จากนั้น​จึง​จับ​ศีรษะ​ของ​นาง​ซบ​เข้ากับ​คอ​ของ​ตน​ ​ท่าทาง​อัน​เกียจคร้าน​ของ​นาง​เหมือนกับ​ภาพสะท้อน​ของ​แมว​ที่​กำลัง​สะลึมสะลือ​ ​ดู​ง่วงงุน​แต่​ก็​ดู​สูงศักดิ์​อยู่​ใน​ที

ขันที​ซุน​ตกตะลึง​จน​พูดไม่ออก​ ​จากนั้น​คิ้ว​ของ​เขา​ก็​ขมวด​มุ่น​เข้าหา​กัน

องค์​ชาย​ไม่เคย​ปฏิบัติ​กับ​ใคร​ดี​ถึง​เพียงนี้​มาก​่อน

ปกติ​เขา​จะ​ดู​หงุดหงิด​ตลอดเวลา​ ​และ​อยู่​แต่​ใน​ตำหนัก​ของ​ตน​เท่านั้น

องค์​ชาย​ปฏิเสธ​การคัดเลือก​พระสนม​มานับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​ ​แม้​ต่อหน้า​นั้น​บรรดา​เสนาบดี​ทั้งหลาย​จะ​หวาดกลัว​ที่จะ​ทำให้​เขา​เดือดดาล​มาโดยตลอด​ ​แต่​เบื้องหลัง​นั้น​กลับ​มีเสียง​ซุบซิบนินทา​เกิดขึ้น​มากมาย

แม้​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​เกลียดชัง​การ​สร้าง​ความแตกแยก​ระหว่าง​สามีภรรยา​ ​แต่​เขา​ก็​จำเป็นต้อง​หารือ​เรื่อง​พระสนม​กับ​พระ​ชายา​ ​และ​บอก​ใน​สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​ต้อง​ทำ​หลังจากนั้น

ขันที​ซุน​ทำ​เพียง​ส่าย​ศีรษะ​กับ​ความคิด​นั้น​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​พร้อมกับ​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​ฉาก​กั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตื่นขึ้น​มาด​้ว​ยอา​การ​สะลึมสะลือ​ ​และ​พบ​ว่า​ศีรษะ​ของ​นาง​ซบ​อยู่​บน​ไหล่​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ขยับตัว​ไปมา​อยู่​ครู่หนึ่ง​คล้าย​กับ​ต้องการ​ปลุก​ตัวเอง​ให้​ตื่น​ ​นาย​ค่อยๆ​ ​ลืมตา​ขึ้น​ทีละน้อย​ ​และ​กะพริบตา​ติดต่อกัน​อีก​หลายครั้ง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​เอ่อ​ ​ยาม​ใด​แล้ว​หรือ​”

“​ยัง​เช้า​อยู่​ ​เจ้า​นอน​ต่อ​เถอะ​…​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​พร้อมกับ​ลูบ​หน้าผาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​สบาย​ตัว​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หลับตา​ลง​อีกครั้ง​ ​เพียงพริบ​ตาเดียว​นาง​ก็​หลับสนิท​ไป​แล้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​อด​นาง​ไว้​ด้วยมือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​พลาง​ใช้​นิ้ว​ของ​ตน​แตะ​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​เป็นจังหวะ​สม่ำเสมอ​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ก็​ยื่น​ออก​ไป​หยิบ​ฎีกา​ที่​ถูก​วาง​เอาไว้​เมื่อ​ครู่​ขึ้น​มา​ ​สีหน้า​เย็นชา​ไม่แยแส​ของ​เขา​ใน​ยาม​ปกติ​นั้น​ ​ในเวลานี้​กลับ​ดู​คล้าย​จะ​มี​ความอบอุ่น​ปรากฏ​ขึ้น​มา

ขันที​ซุน​ไม่​พูด​อะไร​อีก​เมื่อ​เขา​ได้​เห็นภาพ​ที่​ปรากฏ​เข้ามา​ใน​สายตา​ของ​ตน​ ​เขา​รีบ​พา​ขันที​สอง​คนที​่​มาด​้ว​ยอ​อก​จาก​ห้อง​บรรทม​ไป​อย่างรวดเร็ว

องค์​ชาย​ที่​เขา​รู้จัก​นั้น​เป็น​คน​โหดเหี้ยม​ ​ฉลาดแกมโกง​ ​และ​มี​จิตใจ​แน่วแน่​มั่นคง​ ​เขา​มัก​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​การวางแผน​มาก​ด้วย​เล่ห์กล​ ​และ​สนุกสนาน​กับ​การเข่นฆ่า​ผู้คน

แต่​คน​เช่น​เขา​กลับ​ดูเหมือน​กำลัง​ใช้​ความอดทน​ตลอดทั้ง​ชีวิต​ไป​กับ​ช่วงเวลา​นี้

ขันที​ซุน​ต้อง​รู้สึก​ดีใจ​กับ​เรื่อง​นี้​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

ตั้งแต่​เขา​ยัง​เล็ก​ ​องค์​ชาย​ก็​ดู​เป็น​คนชั่ว​ร้าย​ใน​สายตา​ของ​เขา​มาโดยตลอด

แม้​คำ​ว่า​ชั่วร้าย​จะ​เป็น​คำ​ที่​ฟัง​ดู​แปลก​พิกล​สำหรับ​ใช้​อธิบาย​เด็ก​คน​หนึ่ง​ ​แต่​ขันที​ซุน​ก็​ไม่​สามารถ​ลืม​เหตุการณ์​ใน​วันที่​เขา​พบ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็นครั้งแรก​ได้​ลง

ใน​ตอนนั้น​องค์​ชาย​ยัง​เด็ก​อยู่​ ​แต่​เขา​ก็​ดู​สูงศักดิ์​และสง่า​งามยิ่ง​นัก​ ​ทุกคน​ที่​ได้​เห็น​เขา​ต่าง​ก็​ต้อง​ตกตะลึง​ไป​กับ​การ​มีอยู่​ของ​เด็กชาย​รูปงาม​เช่น​เขา​กัน​ทั้งสิ้น

แต่​เด็ก​คนที​่​ว่านี​้​กลับ​ยืน​อยู่​ใน​อุทยาน​หลวง​ ​แล้ว​มอง​นางกำนัล​ที่​กำลัง​จมน้ำ​อยู่​ใน​ทะเลสาบ​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ไม่มี​ความตกใจ​อยู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​มิหนำซ้ำ​เขา​กลับ​เผย​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย​ออกมา​เสียอีก

ในเวลานั้น​ขันที​ซุน​รู้สึก​เกรงกลัว​เจ้านาย​ตัว​น้อย​ผู้​นี้​ยิ่งนัก

หลังจาก​ผ่าน​ไป​หลาย​ปี​ ​ในที่สุด​ขันที​ซุน​ก็​เข้าใจ​ถึง​เหตุผล​ที่​ทำให้​เขา​เป็น​เช่นนั้น

ใน​ฐานะ​องค์​ชาย​ที่​ไม่​เป็น​ที่​โปรดปราน​ ​และ​เป็น​สัญลักษณ์​แห่ง​ความ​โชคร้าย​ ​ชีวิต​แต่ละวัน​ของ​เขา​ใน​วัง​หลวง​นั้น​ย่อม​ไม่ได้​โรย​ไป​ด้วย​กลีบ​กุหลาบ

ตอนนี้​ทุกคน​อาจ​กำลัง​แข่งขัน​กัน​เพื่อให้​ได้​เป็น​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​ ​แต่​ใน​อดีต​นั้น​บรรดา​หญิงสาว​ที่อยู่​ใน​รั้ว​ใน​วัง​ทั้งหลาย​ต่าง​ก็​พากัน​หลีกเลี่ยง​เขา​ราวกับว่า​เขา​เป็นโรค​ระบาด

บรรดา​ลูกชาย​ของ​เสนาบดี​บางส่วน​ที่​ใกล้ชิด​กับ​ฮองเฮา​ถึงกับ​นินทา​เขา​ลับหลัง​ด้วยซ้ำ

ความโดดเดี่ยว​อัน​ไร้​รูปร่าง​นี้​เป็น​สิ่ง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ที่สุด

ด้วยเหตุนี้​องค์​ชาย​จึง​กลายเป็น​คนพูด​น้อย​คำ

อย่างไร​เสีย​เขา​ก็​ไม่มี​เพื่อน​ ​และ​แม้กระทั่ง​มารดา​ผู้ให้กำเนิด​ก็​ยัง​ไม่​รัก​เขา

ทุก​เช้า​เย็น​ ​ที่​โต๊ะอาหาร​จะ​มี​เขา​นั่ง​อยู่​เพียงลำพัง

แต่​ด้วยเหตุนี้​นี่เอง​ ​ความโหดเหี้ยม​ของ​เขา​จึง​ยิ่ง​เพิ่มพูน

ฮองเฮา​คน​ก่อน​อาจจะ​พูด​ถูก​แล้วก็​ได้​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​คนที​่​ชั่วร้าย​ไป​ถึง​กระดูก

ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ปฏิบัติ​กับ​เขา​เป็น​อย่างดี​ตลอด​หลาย​ปี​เพราะ​เขา​ติดค้าง​อีก​ฝ่าย​อยู่​ ​แต่​เป็น​ใคร​ก็​คง​รู้สึก​หวาดกลัว​กัน​ทั้งนั้น​ว่าวัน​หนึ่ง​องค์​ชาย​จะ​ก้าว​ขา​สู่​ทาง​สาย​มาร​เข้า​จริงๆ

ตอนนี้​เมื่อมี​พระ​ชายา​อยู่​เคียงข้าง​เขา​ ​บางครั้งบางคราว​พลัง​ปราณ​อัน​เย็นยะเยือก​ที่​ปกคลุม​ร่าง​ของ​เขา​อยู่​นั้น​ก็​คล้าย​กับ​จะ​มี​ประกาย​แห่ง​ความอบอุ่น​แผ่ออก​มา​จน​รู้สึก​ได้

แต่​การคัดเลือก​พระสนม​นั้น​เป็นปัญหา​ยุ่งยาก​ที่​ยาก​จะ​รับมือ​จริงๆ​…

ขันที​ซุน​เป็น​ผู้ช่วย​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​สามารถ​เชื่อใจได้​ ​เขา​ได้รับ​คำสั่ง​ให้​นำ​ทุกอย่าง​มาแจ้ง​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ก่อน​มื้อ​เย็น​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จะ​ได้​หารือ​ถึง​เรื่อง​นี้​ใน​ระหว่าง​มื้อ​อาหาร​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คน​หิว​ง่าย​ ​ดังนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​สั่ง​ให้​ข้า​รับใช้​เตรียม​ขนม​ทาน​เล่น​เอาไว้​ใน​ห้องนอน​จน​เป็นกิจวัตร​ ​จากนั้น​เขา​จึง​มุ่งหน้า​ไป​จัดการ​เรื่อง​ใน​ราชสำนัก​ต่อ​ที่​ห้อง​ทรง​อักษร

พอลืม​ตา​ขึ้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็ได้​รับ​การ​ต้อนรับ​ด้วย​กล่อง​ใส่​ขนมหวาน​หลาก​สีสัน​พร้อมกับ​ชา​หลง​จิ​่ง​หอมกรุ่น​ ​นาง​กิน​ขนม​พลาง​ฟัง​ขันที​ซุน​ชี้แจง​รายละเอียด​เรื่อง​นั้น​ให้​นาง​ฟัง​อย่างแข็งขัน

ตอนแรก​นาง​ยัง​รู้สึก​สนใจ​อยู่เล็ก​น้อย

แต่​จากนั้น​นาง​ก็​หยิบ​ซาลาเปา​ลูก​ท้อ​ที่​รสชาติ​ไม่ถูกปาก​นัก​ขึ้น​มา​ ​ก่อน​ยัด​มัน​เข้าไป​ใน​ปาก​ขันที​ซุน​ ​นาง​เอ่ย​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ว่า​ ​”​การคัดเลือก​พระสนม​จะ​เริ่ม​ขึ้น​พรุ่งนี้​ ​ท่าน​จะ​ตื่นตระหนก​ไป​ทำไม​หรือ​”

เขา​จะ​ตื่นตระหนก​ไป​ทำไม​น่ะ​หรือ​ ​เขา​ตื่นตระหนก​ก็​เพราะ​เป็นห่วง​นาง​น่ะ​สิ​!

ขันที​ซุน​ลอบ​ถอนหายใจ​ใน​ใจ​ ​และ​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ดวงตา​เป็น​คำถาม​ ​พระ​ชายา​ใจกว้าง​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร

“​การคัดเลือก​พระ​ชายา​จะ​เริ่ม​ขึ้น​ในไม่ช้า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​กลืน​ซาลาเปา​ลูก​ท้อ​ที่อยู่​ใน​ปาก​ลงคอ​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ผล​การประเมิน​ความงาม​ของ​พวก​นาง​ก็​ออกมา​แล้ว​เช่นกัน​ ​หญิง​ที่​ได้​อันดับ​หนึ่ง​คือ​แม่นาง​อวิ​๋​นที​่​ได้รับ​การ​แนะนำ​มาจาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​ชอบ​นาง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แต่​ในเวลานี้​เขา​ไม่​สามารถ​กล่าว​อัน​ใด​ได้​ ​เฮ้อ​!​ ​เขา​ร้อนใจ​แทบตาย​แล้ว​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ดู​สงบ​เยือกเย็น​ ​ตรงกันข้าม​กับ​สีหน้า​ทุกข์ใจ​ของ​ขันที​ซุน​ ​แต่​นาง​กลับ​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อย่าง​ซุกซน​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ท่าน​บอกว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ได้​อันดับ​หนึ่ง​ใน​การประเมิน​ความงาม​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน