องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 425 จริงๆ แล้วคนที่สวยที่สุดคือใคร

บทที่ 425 จริงๆ แล้วคนที่สวยที่สุดคือใคร

“​จะ​มี​คนอื่น​ด้วย​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ถอนหายใจ​ออกมา​อีกครั้ง​ด้วย​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ความ​หนักใจ​อย่างที่​สุด​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ซ้าย​ขึ้น​ทั้งที่​ยัง​มี​ขนม​ดอก​กุ้ยฮ​วา​อยู่​เต็มปาก​ ​แล้ว​ใช้​นิ้วชี้​ชี้​มาที​่​จมูก​ตัวเอง​ ​พร้อม​ประกาศ​ว่า​ ​”​ข้า​ไง​”

“​ท่าน​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฮ่า​ๆ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำให้​ขันที​ซุน​ถึงกับ​หลุด​หัวเราะ​ออกมา​ ​เขา​กระแอม​สองครั​้ง​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​พระ​ชายา​ ​ท่าน​หลอก​กระหม่อม​เล่น​อีกแล้ว​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​เขา​ไม่เชื่อ​นาง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ทำ​เพียงแค่​ยิ้ม​ ​และ​ไม่​พูด​อะไร​ต่อ​ ​นาง​นั่ง​อยู่​บน​เตียง​ทำ​จาก​ทองคำบริสุทธิ์​พร้อมกับ​กล่อง​ขนม​ที่​ยังอยู่​ใน​อ้อมแขน​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​หยิบ​พวก​มัน​ขึ้น​มากิ​นที​ละ​ชิ้น​ตามลำดับ​ ​สุดท้าย​เมื่อ​นาง​เห็น​ว่า​ขนม​ดอก​ซิ่ง​ที่​กิน​อยู่​รสชาติ​ค่อนข้าง​ดี​ ​นาง​ก็​ตัดสินใจ​ที่จะ​เหลือ​พวก​มัน​เอาไว้​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เผื่อ​เขา​หิว​กลับมา

ขันที​ซุน​ไม่​สามารถ​ทำความเข้าใจ​กับ​ความคิด​ของ​นาง​ได้​ ​เขา​จึง​ทำ​เพียงแค่​ครุ่นคิด​อยู่​เงียบๆ​ ​คนเดียว​ด้วย​ความเป็นห่วง​อนาคต​ใน​วันข้างหน้า​ของ​นาง

สิ่ง​แรก​ที่จะ​เกิดขึ้น​หาก​ฝ่า​บาท​หมด​รัก​นาง​คือ​การ​ที่นาง​จะ​กลายเป็น​เพียง​ผู้หญิง​ที่​ไร้​ซึ่ง​อำนาจ

มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่นาง​จะ​ถูก​ทิ้ง​ให้​เน่า​ตาย​อยู่​ใน​วัง​หลวง​แห่ง​นี้

เขา​รู้สึก​กังวล​เรื่อง​นี้​มา​ได้​สัก​ระยะ​แล้ว

แต่​เขา​คง​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​อีกต่อไป​ ​หาก​นาง​ได้​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กลับคืน​มา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพร​้​อม​ฆ่า​คน​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​เพื่อ​กำจัด​ทุกคน​ที่​ยืน​ขวางทาง​พวกเขา​เอาไว้​ด้วยซ้ำ

ขันที​ซุน​ตระหนัก​ได้​ใน​ตอนนั้น​เอง​ว่า​ทุก​ก้าว​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่ำ​ลง​บน​เส้นทาง​นี้​ล้วนแต่​มาจาก​เลือด​และ​หยาดเหงื่อ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทั้งสิ้น

ทุกอย่าง​ที่​เขา​ทำ​ลง​ไป​นั้น​ล้วนแต่​ทำ​เพื่อให้​นาง​สามารถ​ต่อสู้​และ​ยืนหยัด​อยู่​บน​จุดสูงสุด​นั้น​เพื่อ​ตัวเอง​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​กลัว​ว่า​จะ​หมดอำนาจ

เขา​จะ​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​นาง​หนึ่ง​ก้าว​เสมอ​เพื่อ​คอย​สนับสนุน​นาง​ ​พร้อมกับ​ใช้​วิธีการ​อัน​โหดเหี้ยม​และ​ชั่วร้าย​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​กำจัด​อุปสรรค​ที่​ขวางทาง​นาง​เอาไว้​จาก​ใน​เงา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกตเห็น​ว่า​ขันที​ซุน​ยังคง​อยู่​ใน​ภวังค์​ ​ดังนั้น​หลังจาก​กิน​ขนม​หมด​ ​นาง​จึง​เริ่ม​จัดระเบียบ​วัตถุดิบ​สำหรับ​ประกอบ​อาวุธ​ของ​ตัวเอง​ ​ของ​พวก​นี้​เป็น​วัตถุดิบ​ที่นาง​ชอบ​มาก​ทีเดียว

ตอนที่​อยู่​ใน​โลก​ยุคปัจจุบัน​นั้น​ ​นาง​ไม่​สามารถ​นอนหลับ​ได้​อย่าง​สนิทใจ​หาก​ไม่มี​ปืนพก​สอง​สาม​กระบอก​อยู่​ใต้​เตียง

ตอนนี้​ก็​เช่นกัน​ ​หนังสือ​โบราณ​ที่​เรียง​กัน​เป็นแถว​ยาว​สุดลูกหูลูกตา​ ​และ​ม้วน​กระดาษ​ที่​ตกแต่ง​อยู่​บน​ผนังห้อง​บรรทม​แห่ง​นี้​ล้วนแต่​เป็น​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​ทุกอย่าง​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ดาบ​หรือ​ปืน​นั้น​ต่าง​ก็​เป็น​ของ​นาง

ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​รวมถึง​วัตถุดิบ​สำหรับ​ประกอบ​อาวุธ​ที่​ส่องแสง​ระยิบระยับ​กระจัดกระจาย​อยู่​บน​พื้น​ด้วย​…

ตอนที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยุ่ง​อยู่​กับ​เรื่อง​ใน​ราชสำนัก​ ​นาง​ก็​จะ​พัฒนา​อาวุธ​ชนิด​ใหม่​ด้วย​ท่าทาง​คล่องแคล่ว​อยู่​บน​เตียง​ตลอดทั้ง​วัน​โดย​ไม่​เดิน​ออก​ไปนอก​ห้อง​บรรทม​เลย​แม้แต่​ก้าว​เดียว

ความจริง​แล้ว​ราชินี​นักรบ​ผู้​นี้​เป็น​คน​ติด​บ้าน​ทีเดียว

นาง​ชอบ​นั่ง​มากกว่า​ยืน​ ​และ​ถ้า​มีตัว​เลือก​ ​นาง​ก็​เลือก​ที่จะ​นอน

นาง​จะ​ยอม​ทิ้ง​ไวน์​แดง​สุดที่รัก​ ​อาวุธ​ ​และ​เตียง​หรูหรา​หลัง​โตก​็​ต่อเมื่อ​นาง​จำเป็นต้อง​เข้าร่วม​การต่อสู้​เท่านั้น

ตอนนี้​เมื่อ​นาง​ได้มา​อยู่​ถึง​ใน​วัง​ ​แม้​จะ​ไม่มี​ไวน์​แดง​ให้​ดื่ม​ ​แต่​นาง​ก็​สามารถ​หาความ​สำราญ​ให้​กับ​ตัวเอง​ได้​อย่างง่ายดาย

นาง​สงสัย​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​คำสั่ง​อะไร​ไว้​หรือเปล่า​ ​เพราะ​ไม่มีใคร​กล้า​เข้ามา​หานา​งอีก​เลย​หลังจาก​ย้าย​เข้ามา​อยู่​ใน​วัง

เฮ้อ​…​ ​ต่อให้​นาง​จะ​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ที่​มี​ความสามารถ​ใน​การยับยั้ง​ตัวเอง​สูง​ ​แต่​คนสำคัญ​ของ​นาง​ก็​มี​ความสามารถ​มากเกินไป​หน่อย​ ​เรื่อง​นี้​สร้าง​ปัญหา​ให้​นาง​อย่างมาก

อันที่จริง​องค์​ชาย​สาม​กำลัง​พูดคุย​กับ​เสนาบดี​คน​หนึ่ง​ที่มา​ขอร้อง​เรื่อง​อาวุธ​กับ​เขา​อยู่​ใน​ห้อง​ทรง​อักษร​พอดี​ ​เขา​กล่าวว่า​ ​”​มัน​ก็​แค่​อาวุธ​ชิ้น​เดียว​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​มีสิ​่ง​แลกเปลี่ยน​ ​ใต้เท้า​หง​ ​พวกเรา​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำ​ผ่าน​เวย​เวย​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​คืนนี้​จะ​มี​คน​นำ​มัน​ไป​ส่ง​ให้ท่า​นที​่​จวน​เอง​”

ใต้เท้า​หงอา​ยุค​่อ​นข​้า​งมาก​ ​เขา​เป็น​เสนาบดี​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่สามา​รถ​เชื่อใจได้​ ​คำพูด​แต่ละ​คำของ​เขา​นั้น​ล้วนแต่​มีน​้ำ​หนัก​ยิ่งนัก

หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ก็​ตรง​กลับบ้าน​ด้วย​ความ​ลิงโลด​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ยิ้มแย้ม​เต็มไปด้วย​ความพอใจ

หลังจาก​จัดการ​เรื่อง​นั้น​เสร็จ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ลุกขึ้น​จาก​เก้าอี้​ไม้​ที่​ได้รับ​การแกะสลัก​มา​เป็น​อย่างดี​ของ​ตน​ทันทีที่​วัน​อัน​แสน​วุ่นวาย​นี้​สิ้นสุดลง​ ​เขา​ยก​แขน​ขึ้น​ปลด​กระดุม​ที่​คอเสื้อ​ของ​ตน​อย่าง​ลวกๆ​ ​พลาง​พูด​กับ​เงา​ทมิฬ​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ว่า​ ​”​ไป​เอา​อาวุธ​ที่​พระ​ชายา​ไม่ต้องการ​แล้ว​มา​ ​จากนั้น​นำ​มัน​ไป​ส่ง​ที่​จวน​ตระกูล​หง​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​พยักหน้า​เงียบๆ​ ​เขา​ไม่กล้า​บอก​ความจริง​กับ​คนภายนอก​พวก​นั้น​เลย​ว่า​อาวุธ​ที่​พวกเขา​กระตือรือร้น​ต้องการ​ซื้อ​ใน​ราคาแพง​หูฉี่​นั่น​ ​อันที่จริง​พวก​มัน​เป็น​เพียงแค่​ของเล่น​ที่​ถูก​พระ​ชายา​โยนทิ้ง

ใช่​แล้ว​ ​มัน​เป็น​แค่​ของเล่น​ชิ้น​หนึ่ง

มัน​ไม่ได้​นับว่า​เป็น​อาวุธ​เลย​ด้วยซ้ำ

แต่​ฝ่า​บาท​ก็​ทรงพระ​ปรีชา​เสีย​จริง​…​ ​เขา​สามารถ​เอา​กอง​เศษเหล็ก​ไร้ค่า​พวก​นั้น​มา​ขาย​ได้​ใน​ราคา​สูง​ลิบ​!

น่าเสียดาย​จริงๆ​ ​ที่​เขา​ไม่ใช่​พ่อค้า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ท้องฟ้า​ด้านนอก​ ​แล้ว​พลิก​ฎีกา​ที่​ยัง​เหลืออยู่​อีก​เล็กน้อย​ดู​ ​เมื่อ​เขา​รู้สึก​ว่า​ใกล้​ถึง​เวลา​ ​เขา​ก็​สั่ง​ให้​คน​นำ​ฎีกา​ที่​เหลือ​เหล่านั้น​ส่งกลับ​ไป​ให้​ฮ่องเต้​ ​จากนั้น​จึง​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​ห้อง​บรรทม

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​เขา​กลับมา​ ​นาง​ก็​รีบ​หยิบ​ขนม​หน้าตา​น่าอร่อย​ที่นาง​แบ่ง​เอาไว้​ให้​เขา​ออกมา​ ​”​กิน​ขนม​ซิ่ง​สัก​ชิ้น​สิ​”​ ​นาง​บอก​พร้อมกับ​ดัน​กล่อง​ใส่​ขนม​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ฝีมือ​การชงชา​ของ​องค์​ชาย​สาม​จัด​ว่า​ไม่​เป็น​สอง​รอง​ใคร​ ​ชา​ที่​เขา​เตรียม​ให้​นั้น​ส่งกลิ่น​หอม​ยิ่งกว่า​ของ​คนอื่น​หลายเท่า

แต่​เขา​กลับ​ทำ​เพียง​ถือ​ถ้วย​ชากระ​เบื้อง​เคลือบ​นั้น​เอาไว้​ใน​มือ​ ​และ​เมื่อ​เขา​สังเกตเห็น​ท่าทาง​ของ​นาง​ ​เขา​ก็​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ป้อน​ข้า​สิ​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​เขา​มือ​ไม่ว่าง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ยอม​ทำตาม​ ​แล้ว​ป้อน​ขนม​ซิ่ง​ให้​เขา​กิน​ชิ้น​หนึ่ง

ขณะที่​เขา​กัด​ขนม​ ​ลิ้น​ของ​เขา​ก็​สัมผัส​เข้ากับ​ปลายนิ้ว​ของ​นาง​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​เดา​ได้​ว่า​มัน​เป็นการ​จงใจ​ทำ​หรือ​เป็น​เพียงแค่​ความบังเอิญ​เท่านั้น

สัมผัส​นั้น​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตกใจ​ราวกับ​ถูก​ไฟ​ดูด​ ​ขนม​ลื่น​หลุด​จาก​นิ้ว​ก่อน​จะ​ร่วง​ลง​บน​พื้น

“​ทำไม​เจ้า​จึง​ซุ่มซ่าม​ถึง​เพียงนี้​”​ ​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้านาง​ไว้​ ​พลาง​มองหน้า​นาง​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​จากนั้น​จึง​กล่าวว่า​ ​”​ถือดี​ๆ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​เพียง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​แล้ว​ยิ้ม​อย่าง​มีเลศนัย​ให้​กับ​เขา​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​อยาก​เล่น​สนุก​ขึ้น​มา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่​เสียเวลา​คิด​ ​แล้ว​เขย่ง​ปลายเท้า​ขึ้น​จูบ​เขา​เร็ว​ๆ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นว​่า​นาง​จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ที่​มุม​ปากของ​เขา​แข็ง​ค้าง​ ​ร่าง​ของ​เขา​แข็ง​อยู่กับที่​จาก​การ​เสียดสี​เพียง​ชั่ว​วินาที​นั้น

จากนั้น​…

เขา​ก็​อุ้ม​ตัว​ของ​นาง​ขึ้น​ด้วย​เรี่ยวแรง​อัน​มหาศาล​ ​แล้ว​จูบ​กลับ​ไป​ ​กลิ่นหอม​ยั่วยวน​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​เขา​ราวกับ​ดอกลำโพง​ที่​เบ่งบาน​อย่างเต็มที่

อย่างไร​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เป็น​ชาย​ที่สามา​รถ​ทำให้​ใครต่อใคร​หลงรัก​ได้​อย่าง​หน้ามืดตามัว

ถ้า​เขา​ต้องการ​ ​เขา​ก็​สามารถ​ทำตัว​อ่อนโยน​จน​คน​คน​นั้น​จม​อยู่​ใน​ความรัก​ของ​เขา​ได้

ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​รู้สึก​ชา​เล็กน้อย​หลังจาก​ถูก​จูบ​เบา​ๆ​ ​เข้าที่​ด้านหลัง​ใบ​หู

แต่​มือ​ของ​เขา​กลับ​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ ​พวก​มัน​สอด​เข้าไป​ใต้​เสื้อผ้า​ของ​นาง​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เลื่อน​ลงมา​ที่​ด้านล่าง​…

ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ตัวสั่น​อย่างรุนแรง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เบิก​กว้าง​ ​และ​พยายาม​ขัดขืน​เพื่อให้​ตน​เป็นอิสระ​ ​แต่​เขา​กลับ​จับมือ​นาง​ไว้​และ​หยุด​ความพยายาม​ที่จะ​หนี​ของ​นาง

ขณะที่​กอด​นาง​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ปลอบ​นาง​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก​ว่า​ ​”​อย่า​ขยับ​ ​เป็น​เด็กดี​เสีย​…​”

คลื่น​แห่ง​ความ​เสียวซ่าน​เดินทาง​จาก​นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​เขา​เข้าไป​ใน​กล้ามเนื้อ​ทุก​ส่วน​และ​กระดูก​ภายใน​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เม็ด​เหงื่อ​ผุด​พราย​ขึ้น​ทั่ว​ร่าง​ของ​นาง​เหมือนกับ​นาง​เป็น​แค่​ปลา​ที่​เพิ่ง​หนี​ขึ้น​มาจาก​น้ำ​ ​ขณะที่​นาง​กัด​ริมฝีปาก​ด้วย​แรง​ทั้งหมด​ที่​มีนั​้น​ ​นาง​ก็​รู้สึก​มี​อารมณ์​อย่างรุนแรง​ ​แต่​ในขณะเดียวกัน​ก็​รู้สึก​เขินอาย​เป็นอย่างมาก​ ​แต่​ทั้งที่​เป็น​อย่างนั้น​ ​นาง​กลับ​เผลอ​กอด​คนที​่​กำลัง​ทรมาน​นาง​อยู่​เอาไว้​เสีย​แน่น​ ​ร้องขอ​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​่อ​นโย​นกั​บนา​ง.​..

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้อง​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​มี​รอย​ฟัน​และ​กลายเป็น​สีแดง​จาก​การกัด​ ​แล้ว​กระซิบ​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เลิก​กัด​ได้​แล้ว​ ​เจ้า​จะ​ทำให้​ปาก​ตัวเอง​เจ็บ​เอา​ได้​…​ ​ถ้า​เจ้า​รู้สึก​พอใจ​ก็​ส่งเสียง​ออกมา​ ​ที่นี่​มี​เพียงแค่​เรา​สอง​คน​เท่านั้น​…​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่​อ้า​ปาก​ ​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​แดงก่ำ​ ​และ​ดู​น่ามอง​เป็น​อย่างยิ่ง

ทันใดนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เคลื่อน​สายตา​ลง​ ​แล้ว​ดึง​นาง​เข้ามา​กอด​ ​พร้อมกับ​เคล้น​คลึง​จุดอ่อน​ไหว​ภายใต้​ชุด​ของ​นาง​ไป​พร้อมกัน​ ​”​ทำ​แบบนี้​แล้ว​เจ้า​คง​รู้สึก​ดีขึ้น​ใช่ไหม​”

ระหว่าง​ที่​เอ่ย​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​กระแทก​ร่าง​เข้าหา​นาง​อย่างกะทันหัน​!

รอย​สีแดง​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ่ง​ชัดเจน​ขึ้น​อีก​ ​นาง​รู้สึก​เขินอาย​ ​แต่​ก็​ไม่มี​คำพูด​ใด​หลุด​ออกมา​จาก​ปาก​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​สามารถ​ทำได้​คือ​การ​หอบ​หายใจออก​มาน้อย​ๆ​ ​ขณะที่​ปล่อย​ให้​มัน​ผ่าน​ไป​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน