องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 426 เวยเวยเข้าร่วมการคัดเลือก

บทที่ 426 เวยเวยเข้าร่วมการคัดเลือก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​รีบร้อน​ ​เขา​เสียดสี​ร่าง​ตัวเอง​เข้ากับ​นาง​หลายครั้ง​ ​จนกระทั่ง​ในที่สุด​เขา​ก็ได้​ยิน​เสียง​ที่​อยากได้​ยิน​จาก​ปากของ​นาง​ ​แต่​เขา​กลับ​ดู​คล้าย​กำลัง​พยายาม​หักห้ามใจ​ตัวเอง​อยู่​…

เขา​นึก​ขึ้น​ได้​ว่า​อีก​ครู่หนึ่ง​จะ​มี​แขก​มาที​่​นี่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยับยั้ง​การกระทำ​ของ​ตน​เอาไว้​ ​จากนั้น​เขา​ก็​กระชับ​นาง​เข้าสู่​อ้อมแขน​ ​พลาง​ปรับ​ลมหายใจ​ให้​กลับเป็น​ปกติ

มัน​เป็น​เพียงแค่​การก​อด​อย่าง​บริสุทธิ์ใจ

ไม่มี​อะไร​เกินเลย​กว่านั​้น

แต่​มัน​กลับ​ทำให้​นาง​รู้สึก​ดี​ไป​อีก​แบบ

นาง​จูบ​เขา​อีกครั้ง​ ​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​มี​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ปรากฏ​อยู่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ซิบ​ข้าง​หู​นาง​ ​”​อย่า​ยั่ว​ข้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ยิ้ม​ให้​เขา​อย่าง​ซุกซน​และ​เกียจคร้าน

นาง​ไม่รู้​ว่า​คนที​่​รัก​กัน​หวานชื่น​ชอบ​อยู่​ใกล้ชิด​กัน​เช่นนี้​เหมือนกัน​ทุกคน​หรือเปล่า

นาง​รู้​เพียงแค่​ว่านาง​ชอบ​ความรู้สึก​ตอน​ร่างกาย​สัมผัส​กัน​เช่นนี้

จูบ​นั้น​เกิดขึ้น​เอง​ตามธรรม​ชาติ​ ​ลมหายใจ​ที่​หอมหวาน​จาก​ปลายลิ้น​ของ​เขา​ช่าง​เย้ายวน​เหลือเกิน​…

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกำ​ลัง​พูดคุย​กับ​คุณหนู​คนอื่นๆ​ ​ที่มา​ดูป​ระกาศ​ผล​คะแนน​ด้วยกัน​อย่างสนุกสนาน

“​พี่​อวิ​๋น​ ​ท่าน​ช่าง​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​ ​ท่าน​คว้า​อันดับ​หนึ่ง​ไป​ได้​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​เลย​เจ้าค่ะ​”

“​ที่​เจ้า​พูดมาก​็​ไม่ผิด​ ​การประเมิน​รูปร่างหน้าตา​นี้​ไม่ได้​จำกัด​เฉพาะ​แค่​คนที​่​อยู่​ใน​เมืองหลวง​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​ย่อม​หมายความว่า​คนที​่​สวย​ที่สุด​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​นั้น​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​แต่​เป็น​พี่​อวิ​๋​นนี​่​เอง​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เพียง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​พวก​นาง​ ​นาง​ดูเหมือน​หญิง​งาม​ที่​ร่างกาย​อ่อนแอ​ ​แม้​จะ​ดู​เปราะบาง​ ​แต่​ก็​ดู​เป็นมิตร​ยิ่งนัก​ ​นาง​ตอบ​ว่า​ ​”​ก็​แค่​โชคช่วย​เท่านั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​งดงาม​ไม่น้อย​เมื่อ​เทียบ​กับ​ข้า​ ​ว่าแต่​นาง​ได้​อันดับ​ที่​เท่าไหร่​หรือ​”

“​พูดถึง​เจียว​เอ๋อร​์​ ​จะ​ว่า​ไป​มัน​ก็​แปลก​จริงๆ​ ​นะ​เจ้า​คะ​”​ ​คนที​่​ยืน​อยู่​รอบ​ๆ​ ​ต่าง​ก็​พากัน​ส่ายหน้า​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​”​พวก​ข้า​ไม่รู้​ว่า​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​แต่​จู่ๆ​ ​ก็​มี​คน​คว้า​ตำแหน่ง​อันดับ​สอง​ของ​เจียว​เอ๋อร​์​ไป​เจ้าค่ะ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วรู​้​สึก​ประหลาดใจ​กับ​เรื่อง​นั้น​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​”​มี​คนที​่​สวย​กว่า​เจียว​เอ๋อร​์​อยู่​หรือ​ ​นาง​หมายเลข​อะไร​”

“​หมายเลข​ห้า​เจ้าค่ะ​”

มือ​ที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ใช้​พัด​ตัวเอง​อยู่​ถึงกับ​ชะงัก​ไป​ในทันที​ ​”​เจ้า​บอกว่า​คนที​่​ได้​อันดับ​สอง​หมายเลข​อะไร​นะ​”

“​หมายเลข​ห้า​เจ้าค่ะ​”​ ​คน​คน​นั้น​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ถึง​ได้หน้า​ซีด​ ​”​พี่​อวิ​๋น​ ​ท่าน​เป็น​อะไร​หรือเปล่า​ ​ไม่สบาย​หรือ​เจ้า​คะ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ฝืนยิ้ม​ ​และ​ทำ​เพียง​ส่ายหน้า​พร้อมกับ​แอบ​กำมือ​เข้าหา​กัน​อยู่​เงียบๆ

หมายเลข​ห้า​หรือ

นาง​ต่างหาก​ที่หมาย​เลข​ห้า​!

หมายความว่า​นาง​ได้​อันดับ​ที่สอง​หรือ

คนที​่​ได้​อันดับ​หนึ่ง​ใน​การประเมิน​ความงาม​เป็น​คนอื่น​หรือ

นี่​มัน​เป็นไปได้​อย่างไร

คนที​่​ได้​อันดับ​หนึ่ง​คือ​ใคร

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​แอบ​ค้น​ข้าวของ​ของ​ตัวเอง​ตอนที่​ทุกคน​ไม่ทันสังเกต​ ​คิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​นาง​ขมวด​เข้าหา​กัน​แน่น

หลังจากนั้น​สมอง​ของ​นาง​ก็​ไม่​รับรู้​คำพูด​ของ​หญิงสาว​เหล่านั้น​อีก

นาง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ผล​จะ​ออกมา​เป็น​เช่นนี้

แต่​คิด​จน​สมอง​แทบ​แตก​ ​นาง​ก็​ยัง​คิดไม่ออก​ว่า​ทั้ง​จักรวรรดิ​นี้​จะ​มี​ใคร​หน้าตา​สวย​เทียบเท่า​กับ​นาง​ได้

คน​คน​นั้น​เป็น​ใคร​กัน​แน่

อีก​ฝั่ง​หนึ่ง​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำลัง​รู้สึก​ผิดหวัง​เล็กน้อย​ที่นาง​หา​ข้อมูล​ของ​ ​’​เด็กสาว​ชาวบ้าน​’​ ​คน​นั้น​ไม่​เจอ​เลย​แม้แต่​อย่าง​เดียว

นาง​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่านาง​จะ​ไม่​สามารถ​จัดการ​ผู้หญิง​แพศยา​ที่​ไม่มี​ทั้ง​อำนาจ​และ​บารมี​เหมือน​อย่าง​นาง​ได้

ในเมื่อ​หา​ตัวนาง​ไม่​พบ​ ​นาง​จึง​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​รอ​จับ​อีก​ฝ่าย​ให้​ได้​คาหนังคาเขา​ที่​การคัดเลือก​พระสนม​นั่นเอง

การประเมิน​ใน​รอบ​แรก​คือ​การ​วัด​ระดับ​พลัง​ปราณ

อย่างไร​เสีย​ผู้เข้าแข่งขัน​คน​นั้น​ก็​คง​เป็น​แค่​ขยะ​ที่​ไม่​สามารถ​ทำให้​ลูกแก้ว​ส่องแสง​ได้​ด้วยซ้ำ

การประเมิน​ความงาม​นั้น​จัด​ขึ้น​เพื่อ​คัด​ผู้เข้าแข่งขัน​ใน​รอบ​แรก

มี​คน​ผ่าน​เข้ามา​ถึง​รอบ​แรก​ได้​เพียงแค่​สิบ​คน​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เชื่อ​ว่า​ใน​จำนวน​สิบ​คน​นั้น​ ​คนเดียว​ที่​มีฝีมือ​สูสี​พอ​จะ​เป็น​คู่มือ​ให้​กับ​นาง​ได้​ก็​คือ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว

แต่​ที่​สำคัญ​กว่านั​้น​ ​ในเมื่อ​เวลานี้​นาง​ได้รับ​การ​ช่วยเหลือ​จาก​ใต้เท้า​เลี่ยว​ซึ่ง​เป็น​ผู้รับผิดชอบ​งาน​นี้​โดยตรง​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​เชื่อ​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่านาง​ย่อม​สามารถ​เอาชนะ​ผู้ท้าชิง​ตำแหน่ง​พระสนม​คนอื่นๆ​ ​ได้

ทันทีที่​นาง​ได้​เป็น​พระสนม​ ​นาง​จะ​ทำให้​นัง​คนชั้นต่ำ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​ใน​สิ่ง​ที่นาง​เคย​ทำเอา​ไว้​เป็น​อย่าง​แรก​ ​ทุก​ความอัปยศ​อดสู​ ​และ​ทุก​คำครหา​ที่นาง​จำต้อง​เผชิญ​มา​ใน​อดีต​พวก​นั้น​ ​นาง​ยินดี​ที่จะ​ตอบแทน​ให้​อย่าง​สาสม​!

ผู้หญิง​อัปลักษณ์​นิสัย​เงียบๆ​ ​หน้าตา​เย็นชา​ไร้อารมณ์​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​มาท​้า​ทาย​อำนาจ​ของ​นาง

แม้กระทั่ง​ชาย​ที่​อายุ​ห่าง​จาก​นาง​ถึง​ยี่สิบ​ปี​ ​นาง​ก็​ยัง​กำราบ​เขา​ได้​อย่าง​อยู่หมัด​ด้วยซ้ำ

ผู้หญิง​อัปลักษณ์​คน​นั้น​จะ​ทำ​เหมือน​นาง​ได้​หรือเปล่า​ล่ะ

มัน​ก็​เป็น​เหมือน​อย่างที่​ท่าน​แม่​ของ​นาง​กล่าว​ไว้​ ​ไม่ว่า​ผู้หญิง​เรา​จะ​เก่งกาจ​เชี่ยวชาญ​วรยุทธ์​เพียงใด​ ​แต่​สุดท้าย​แล้ว​สิ่ง​ที่​คนอื่น​จะ​ตัดสิน​เรา​ก็​คือ​หน้าตา

ฮ่า​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ส่งเสียง​หัวเราะ​ออกมา​ ​นาง​อยากรู้​ใจจะขาด​แล้ว​ว่า​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​บิดเบี้ยว​น่าเกลียด​เพียงใด​ตอนที่​รู้​ว่านาง​ได้​เป็น​พระสนม​…

“​เอาล่ะ​ ​ไม่ต้อง​ค้นหา​ต่อ​แล้ว​ ​เรื่อง​นั้น​เอาไว้​ทีหลัง​ก็แล้วกัน​”

ใช่​แล้ว​ ​มัน​ยัง​ไม่​สาย​เกินไป​กว่า​ที่​พวก​นาง​จะ​ได้​เห็น​ ​’​เด็กสาว​ชาวบ้าน​’​ ​คน​นั้น​ ​พวก​นาง​ไม่​เจอ​เบาะแส​ของ​อีก​ฝ่าย​เลย​แม้​จะ​พลิกแผ่นดิน​หา​ตัวนาง​ทั้งวัน​ ​นับว่า​เปลือง​พลังงาน​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​ยิ่งนัก​…

ค่ำคืน​มา​เยือน​ ​เงา​ของ​ต้นไม้​น้อย​ใหญ่​ที่​ไหว​ลู่​ลม​ปรากฏ​ให้​เห็นท่า​มก​ลาง​แสงสว่าง​อัน​เจิดจ้า​จาก​ตะเกียง​น้ำมัน

อดีต​ฮ่องเต้​อยู่​ที่​ตำหนัก​จิ​่ว​ ​ซึ่ง​เป็น​ตำหนัก​ที่​เงียบสงบ​ที่สุด​ของ​วัง​หลวง

ตอนนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​นั่ง​อยู่​ตรงข้าม​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​โต๊ะอาหาร​ ​บน​โต๊ะ​เต็มไปด้วย​อาหาร​หน้าตา​น่าอร่อย​กว่า​สิบ​จาน

อดีต​ฮ่องเต้​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​มีเรื่อง​จะ​คุย​กับ​พวก​นาง

หลังจาก​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ในที่สุด​เขา​ก็​เอ่ย​ว่า​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ในเมื่อ​ตอนนี้​เวย​เวย​เอง​ก็​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​พูด​กับ​เจ้า​ตามตรง​เลย​ก็แล้วกัน​ ​เจ้า​ต้อง​ไป​ที่​งาน​คัดเลือก​พระสนม​ใน​วันพรุ่งนี้​!​ ​ถ้า​ไม่​ไป​ ​เจ้า​ก็​คง​รู้ดี​อยู่​แล้ว​ว่า​ผล​ที่​ตามมา​จะ​เป็น​เช่นไร​ ​และ​นั่น​คือ​การ​ที่​เจ้า​จะ​ถูก​ถอด​ออกจาก​ตำแหน่ง​รัชทายาท​!​”

เขา​ไม่​อยาก​เห็น​หลานชาย​ที่​เขา​เฝ้า​ฟูมฟัก​มาด​้วย​ความยากลำบาก​ ​และ​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​สมควร​ได้​สืบทอด​บัลลังก์​เป็น​ฮ่องเต้​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ต้อง​พบ​กับ​จุดจบ​ด้วย​เรื่อง​เช่นนี้

ดังนั้น​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​ตัดสินใจ​ยก​เอา​กฎมนเทียรบาล​ของ​เหล่า​บรรพบุรุษ​มา​ใช้กับ​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำ​เพียงแค่​ป้อน​ข้าว​นาง​เหมือน​อย่าง​ทุกที​ ​แต่​แล้ว​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​วาง​ตะเกียบ​ใน​มือ​ลง​ ​จากนั้น​จึง​หันไป​มอง​อดีต​ฮ่องเต้​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​เช่นนั้น​ก็​ยกเลิก​ซะ​”

สีหน้า​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​แข็งทื่อ​ ​เขา​แทบจะ​หัวใจวาย​ตาย

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​เลิก​คิ้ว​สวย​ของ​ตน​ขึ้น​ ​แล้ว​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ดัง​ชัดเจน​ว่า​ ​”​แล้ว​ถ้า​การคัดเลือก​พระสนม​ยัง​มี​ขึ้น​ตามปกติ​ล่ะ​ ​ถ้า​เป็น​อย่างนั้น​สิทธิ์​ใน​ตำแหน่ง​รัชทายาท​ของ​เขา​ก็​จะ​ไม่​ถูก​ตัด​ใช่​หรือไม่​เพ​คะ​”

อดีต​ฮ่องเต้​พยักหน้า​ ​แล้ว​ถอนหายใจ​ยาว​ ​”​แม่​หนู​ ​เจ้า​สัญญา​กับ​ข้า​ได้​หรือเปล่า​ ​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​นี่​คง​กลัว​ว่า​เจ้า​จะ​รู้สึก​ไม่ดี​ ​ดังนั้น​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​นี้​ทันทีที่​มี​คน​เอ่ยถึง​การคัดเลือก​พระสนม​ขึ้น​มา​ ​เขา​ก็​จะ​จัดการ​ปิดปาก​คน​คน​นั้น​เสีย​ ​สอง​วันที่​ผ่าน​มาการ​ประชุม​ภายใน​ราชสำนัก​ช่วง​เช้า​สับสนวุ่นวาย​ไป​หมด​ ​เสนาบดี​พวก​นั้น​คงมี​อะไร​อยาก​พูด​กับ​เขา​ไม่น้อย​ทีเดียว​”

“​ใคร​อยาก​พูด​อะไร​ ​ก็​ให้​มา​พูด​กับ​ข้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ล่า​วอ​ย่าง​ใจเย็น​ ​แต่​น้ำเสียง​เย็นชา​ของ​เขา​กลับ​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​คุกคาม

สิ่ง​เดียว​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​อยาก​เห็นที​่​สุด​ก็​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​ ​แต่​เขา​จำเป็นต้อง​ทำ​เพื่อให้​ความโกรธ​ของ​ทุกคน​สงบ​ลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ชำเลือง​มอง​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แล้วจึง​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​จากนั้น​นาง​จึง​วางมือ​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​บ่า​ของ​เขา​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ข้า​จะ​คุย​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​อย่า​เพิ่ง​ขัด​เขา​ล่ะ​”

หลังจาก​ได้ยิน​ที่นาง​พูด​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เม้มปาก​ ​แต่​หลังจากนั้น​รอยยิ้ม​ซุกซน​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​เจ้าตัว​เล็ก​นี่​ ​นาง​กล้า​ถึงขนาด​สั่ง​เขา​เชียว​หรือ

หึ

ก็ได้​ ​เขา​ก็​อยาก​ฟัง​เหมือนกัน​ว่านาง​จะ​พูด​อะไร

“​เสด็จ​ปู่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​อดีต​ฮ่อ​เต้​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​และ​กล่าวว่า​ ​”​หม่อมฉัน​ไม่ขัดข้อง​อัน​ใด​กับ​การคัดเลือก​พระสนม​เพ​คะ​ ​แต่​หม่อมฉัน​ได้ยิน​มา​ว่า​พิธี​นั้น​จัด​ขึ้น​ตาม​กฎ​ที่​บรรพบุรุษ​ได้​บัญญัติ​เอาไว้​ ​ดูเหมือนว่า​คนที​่​เป็น​รัชทายาท​จำเป็นต้อง​หา​หญิงสาว​ที่​มี​รูปโฉม​งดงาม​และ​มี​วรยุทธ์​เลิศล้ำ​เพื่อ​คอย​เกื้อหนุน​เขา​ ​มี​เพียง​การ​ทำ​เช่นนั้น​ที่จะ​ทำให้​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​แข็งแกร่ง​และ​เจริญรุ่งเรือง​ ​ในเมื่อ​เรา​จำเป็นต้อง​มี​หญิง​ที่​สมบูรณ์แบบ​เช่นนั้น​ ​หม่อมฉัน​จะ​ขอ​ร่วมงาน​คัดเลือก​พระสนม​ด้วย​ได้​หรือไม่​เพ​คะ​ ​คง​ไม่น่า​จะ​มีปัญหา​อัน​ใด​กระมัง​”

อดีต​ฮ่องเต้​ตกตะลึง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ตอบ​ว่า​ ​”​ก็ได้​ ​แต่ว่า​…​”​ ​เขา​ไม่ลืม​ว่า​สาเหตุ​ที่​ต้อง​จัดงาน​คัดเลือก​พระสนม​ขึ้น​คือ​อะไร​ ​แต่​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ดำ​จน​เกินไป​ ​นี่​นาง​กำลัง​บอก​เขา​ว่านาง​ต้องการ​ที่จะ​เข้าร่วม​การคัดเลือก​อย่างนั้น​หรือ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน