องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 427 ความโปรดปรานที่องค์ชายมีให้กับเวยเวย

บทที่ 427 ความโปรดปรานที่องค์ชายมีให้กับเวยเวย

“​เพียงแต่​หน้าตา​ของ​เจ้า​…​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​ชิน​กับ​การออกคำสั่ง​อย่าง​เขา​ ​นาน​ทีปี​หน​จะ​รู้สึก​ลังเล​ว่า​จะ​พูด​อะไร​ดี​ ​เขา​รู้สึก​พอใจ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผู้​เป็น​ภรรยา​ของ​หลานชาย​จาก​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ​ ​แต่​ถึงอย่างไร​ราชวงศ์​ก็​ยังคง​เป็น​ราชวงศ์​ ​ดังนั้น​จึง​มีเรื่อง​ให้​ต้อง​กังวล​หลาย​ประการ​ ​และ​ใบหน้า​ของ​เวย​เวย​ก็​คือ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​เป็น​อย่างยิ่ง

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​เข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ต้องการ​จะ​สื่อ​ ​นาง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​เสด็จ​ปู่​ทรง​อย่า​ได้​เป็นกังวล​ ​เมื่อ​เวลา​นั้น​มาถึง​ ​หม่อมฉัน​จะ​จัดการ​กับ​ปัญหา​นั้น​เอง​เพ​คะ​”

อดีต​ฮ่องเต้​กำลัง​คิด​ที่จะ​ถาม​ว่านาง​จะ​แก้ไขปัญหา​นี้​ไป​ได้​อย่างไร​ ​เพราะ​ผิวพรรณ​ของ​คนเรา​ใช่​ว่า​จะ​สามารถ​ขาวผ่อง​ขึ้น​ได้​ในทันที​ทันใด

แต่​ถ้า​เวย​เวย​ถูก​เลือก​จริงๆ​ ​และ​อันดับ​ของ​นาง​ก็​ไม่ได้​อยู่​ไกล​นัก​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​จะ​มี​ข้ออ้าง​ไม่​ให้​อา​เจ​วี​๋ย​ต้อง​เลือก​นางสนม

“​ได้​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ยิ้ม​ ​”​เจ้า​จะเข้า​ร่วม​การคัดเลือก​ด้วย​ก็ได้​ ​ข้า​จะ​สนับสนุน​เจ้า​เอง​ ​ต่อให้​เจ้า​ไม่ได้​อันดับ​หนึ่ง​ ​แต่​ข้า​ก็​ยัง​สามารถ​ทำให้​เจ้า​อยู่​ใน​ห้า​ลำดับ​แรก​ได้​ ​แต่​เจ้า​ต้องา​เตรียมตัว​แต่งหน้า​และ​แต่งตัว​มา​เป็น​อย่างดี​ด้วย​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนี้​ ​”​เพ​คะ​”

อดีต​ฮ่องเต้​รู้สึก​ชื่นชม​ใน​ความสุขุม​ของ​นาง​เสมอมา​ ​เขา​หันไป​ออกคำสั่ง​กับ​ขันที​ซุน​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​กาย​ว่า​ ​”​หลังจากนี้​เจ้า​ค่อย​นำ​รายละเอียด​ทั้งหมด​เกี่ยวกับ​การคัดเลือก​พระสนม​มา​ให้​เวย​เวย​ดู​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ตอบ​ ​จากนั้น​จึง​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ ​ความประหลาดใจ​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​ยัง​ไม่​เลือนหาย​ไป​ ​หากว่า​กัน​ด้วย​หลักการ​ ​รูปร่างหน้าตา​ใน​ปัจจุบัน​ของ​พระ​ชายา​นั้น​คือ​สิ่ง​สุดท้าย​ที่​พวกเขา​ควร​แสดง​ให้​ประชาชน​เห็น​ ​ทันทีที่​ใบหน้า​อัปลักษณ์​นี้​ปรากฏ​สู่​สายตา​ของ​ผู้คน​ ​มัน​จะ​ต้อง​นำมาซึ่ง​ความไม่พอใจ​อย่างใหญ่หลวง​เป็นแน่

บรรดา​คุณหนู​ที่​มีคุณ​สมบัติ​ครบครัน​แต่​ไม่ได้​รับ​เลือก​ย่อม​นำ​ตัวเอง​มา​เปรียบเทียบ​กับ​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​ที่​ได้​เป็น​ถึง​พระ​ชายา​สาม​คน​นี้​แน่

ก่อนหน้านี้​เขา​ก็​ไม่เข้าใจ​เหมือนกัน​ว่า​ทั้งที่​บน​โลก​ใบ​นี้​มี​ผู้หญิง​อยู่​ตั้ง​มากมาย

แต่​ทำไม​องค์​ชาย​ถึง​ได้​หลงใหลได้ปลื้ม​คน​คน​นี้​เพียงผู้เดียว

หลังจาก​ผ่าน​เรื่อง​ต่างๆ​ ​มามาก​มาย​ ​ในที่สุด​เขา​ก็​เข้าใจ

ต่อให้​โลก​ใบ​นี้​จะ​มี​ผู้หญิง​อยู่​มากมาย​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​เข้าหา​องค์​ชาย​โดย​ไร้​เจตนา​แอบแฝง​เหมือน​อย่างที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​สัก​คน

แม้​เขา​จะ​ติดตาม​รับใช้​องค์​ชาย​มา​หลาย​ปี​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​กลัว​เวลา​ที่​ต้อง​อยู่​กับ​องค์​ชาย​ ​เขา​รู้สึก​ราวกับว่า​เขา​กำลัง​ใช้ชีวิต​อยู่​กับ​เสือ​ร้าย​ทุกครั้งที่​องค์​ชาย​แสดง​ด้าน​มืด​ของ​ตัวเอง​ออกมา

แต่​เรื่อง​นี้​กลับ​ดูเหมือน​จะ​ไม่​เป็นปัญหา​สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​เห็น​องค์​ชาย​เป็น​เพียง​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ ​เป็น​ผู้ชาย​ธรรมดา​ที่นาง​รัก

ตั้งแต่​พระ​ชายา​ย้าย​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง​ ​ฝ่า​บาท​ก็​หัวเราะ​บ่อย​ขึ้น​ ​อีกทั้ง​วิธี​ที่​เขา​ใช้​เอาอกเอาใจ​พระ​ชายา​นั้น​ก็​ค่อนข้าง​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​ทุกคน​ทีเดียว

เขา​อยู่​ใน​วัง​หลวง​มานาน​ ​และ​เคย​เห็น​พระ​ชายา​ถูกตาม​ใจ​จน​นิสัยเสีย​มาก​็​หลาย​คน

ทันทีที่​พวก​นาง​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​ ​พวก​นาง​ก็​จะ​เปลี่ยนไป​เป็น​คนละ​คน​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​ปฏิบัติ​ต่อ​สาวใช้​และ​ขันที​ใน​วัง​หลวง​ด้วย​การ​ดุด่า​และ​ทุบตี​อยู่​เสมอ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ในเวลานี้​นั้น​เป็น​เพียงแค่​เด็กสาว​วัยรุ่น​ ​แต่​นาง​กลับ​ให้ความรู้​สึก​สุขุม​เยือกเย็น​ใน​เวลา​ที่​เผชิญหน้า​กับ​วิกฤติ

แม้​ปกติ​นาง​จะ​ดู​เป็น​คน​เกียจคร้าน​ ​และ​เวลา​ส่วนมาก​ก็​มักจะ​ไม่​ทำ​อะไร​ ​แต่​ทุก​การกระทำ​ของ​นาง​ก็​เต็มไปด้วย​ความกดดัน

นาง​ไม่เคย​ทำตัว​หยิ่งผยอง​เพียง​เพราะ​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​ ​ตรงกันข้าม​ ​นาง​กลับ​ยิ่ง​ทำตัว​สุภาพ​กับ​ผู้อาวุโส​มากกว่า​เดิม​เสียด​้วย​ซ้ำ

ผู้หญิง​เช่นนี้​เหมาะสม​กับ​ความมืด​ภายใน​วัง​หลวง

นาง​แตกต่าง​จาก​องค์​ชาย

องค์​ชาย​เป็น​คน​ประเภท​ที่​ไม่ว่า​ภายนอก​นั้น​เขา​จะ​ดู​ศักดิ์​สิทธ​์​เพียงใด​ ​แต่​ภายใน​นั้น​กลับ​เย็นชา​อย่างมาก​ ​ความ​เย็นชา​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ทำให้​เขา​เปลี่ยน​จาก​เทพ​เป็น​ปีศาจ​ได้​ในทันที

ตรงกันข้าม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ทุกอย่าง​อย่างชัดเจน​ ​แต่​เขา​กลับ​สัมผัส​ถึง​ความมืด​จาก​นาง​ไม่ได้​ ​จะ​สัมผัส​ได้​ก็​เพียงแต่​ความสว่าง​ไสว​ ​ความ​เกียจคร้าน​ ​และ​ความทรหด​อดทน​ราวกับ​แสง​อัน​อบอุ่น

ไม่ใช่​เพียงแค่​ฝ่า​บาท​ ​แต่​แม้กระทั่ง​ข้า​รับใช้​ต่าง​ก็​ชอบ​อยู่​ข้าง​กาย​พระ​ชายา​กัน​ทั้งนั้น

ดังนั้น​ขันที​ซุน​จึง​รู้สึก​เป็นกังวล​ยิ่งนัก​ ​เพราะ​หาก​เทียบ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ ​เขา​ต่างหาก​ที่​กำลัง​ร้อนใจ​ราวกับ​ถูก​ไฟ​เผา

พวกเขา​ต้องหา​ผู้หญิง​ที่​เชี่ยวชาญ​ด้าน​การ​แต่งหน้า​มา​แต่งหน้า​ให้​กับ​พระ​ชายา

แล้วก็​เสื้อผ้า​…​ ​จริง​สิ​!

เขา​มี​เส้นสาย​มากมาย​ ​ดังนั้น​การ​จะ​หา​ตัว​ช่าง​ตัด​ฉลองพระองค์​สัก​คน​ย่อม​ไม่ใช่​ปัญหา​แต่อย่างใด

ปัญหา​ใหญ่​ก็​คือ​เวลา​ที่​พวกเขา​มีนั​้​นก​ระ​ชั้น​ชิด​ยิ่งนัก​ ​เพราะ​งาน​คัดเลือก​พระ​ชายา​จะ​จัด​ขึ้น​ใน​วันพรุ่งนี้​แล้ว​!

สวรรค์​ ​ทำไม​เขา​ถึง​รู้สึก​เหมือนว่า​ลูกสาว​กำลังจะ​แต่งงาน​เช่นนี้​!

ไม่ได้​การ​ ​เขา​ต้อง​รีบ​เตรียมการ​เดี๋ยวนี้​!

ดังนั้น​ขันที​ซุน​จึง​รีบ​หา​ข้ออ้าง​มอบ​สิ่ง​ที่​ตน​รับผิดชอบ​ให้​คนอื่น​รับช่วง​ต่อ​ทั้งที่​ยัง​ไม่​หมดเวลา​มื้อ​เย็น​เสียด​้วย​ซ้ำ

เมื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​ส่ง​คน​ไปหา​เขา​ ​เขา​กลับ​ตอบ​มา​เพียง​สอง​คำ​ว่า​ ​”​ยุ่ง​อยู่​!​”

คนที​่​ถูก​ส่ง​ไป​ถึงกับ​ตกตะลึง​ ​เพราะ​เขา​รู้​ว่า​ขันที​ซุน​เป็น​คนที​่​จงรักภักดี​ต่อ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่สุด​มาโดยตลอด​ ​เขา​กล้า​ถึงขนาด​บอก​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ว่า​ ​’​ยุ่ง​อยู่​’​ ​เชียว​หรือ​”

แน่นอน​ว่า​คนที​่​ถูก​ส่ง​ไป​ย่อม​ไม่ได้​นำ​คำพูด​สอง​คำ​นั้น​รายงาน​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เขา​เพียงแต่​บอกว่า​ขันที​ซุน​ไม่​สามารถ​มา​ได้​ ​และ​จะ​มา​เข้าเฝ้า​ทันทีที่​เขา​สะดวก

สุดท้าย​ ​แม้ว่า​มื้อ​เย็น​จะ​เสร็จสิ้น​แล้ว​ ​แต่​ขันที​ซุน​ก็​ไม่ได้​มาป​รากฏ​ตัว​อีก​เลย​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​สั่ง​ให้​บรรดา​คนที​่​เขา​เลี้ยงดู​ให้​ใช้​เส้นสาย​ทั้งหมด​ที่​ตน​มี​เพื่อ​หา​ฉลองพระองค์​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​วัน​คัดเลือก​พระสนม

เขามอ​งดู​ฉลองพระองค์​ราคา​สูง​เสียดฟ้า​ผ่าน​ตา​ไป​ชุด​แล้ว​ชุด​เล่า​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​เวลา​ที่​เอาจริงเอาจัง​นั้น​ ​เขา​ช่าง​ไม่น่ารัก​เอา​เสีย​เลย​!

อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​อดีต​ฮ่องเต้​จงใจ​เรียก​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้ามา​หา​ใน​ระหว่าง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​ไปนอก​ห้อง​ ​เขา​ถอนหายใจ​ยาว​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​แม่​หนู​ ​อย่า​ถือโทษ​โกรธ​ปู่​เลย​นะที​่​ปู่​ตัดสินใจ​เช่นนี้​”

“​หม่อมฉัน​ไม่​โกรธ​พระองค์​หรอก​เพ​คะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ริน​น้ำชา​ให้​เขา​ ​”​หม่อมฉัน​รู้ดี​เพ​คะ​ว่า​สถานการณ์​ปัจจุบัน​ภายใน​ราชสำนัก​นั้น​เป็น​เช่นใด​ ​ดังนั้น​ขอ​เสด็จ​ปู่​โปรด​วาง​พระทัย​ ​หม่อมฉัน​ไม่ใช่​คน​ประเภท​ที่จะ​ยอมให้​คนอื่น​มารัง​แก​อยู่​แล้ว​เพ​คะ​”

หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​นาง​ ​ความรู้สึกผิด​ก็​ยิ่ง​รุนแรง​ขึ้น​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​ ​”​เป็น​ข้า​ต่างหาก​ที่​แข็งแกร่ง​ไม่พอ​ ​แต่กระนั้น​บิดา​ของ​อา​เจ​วี​๋​ยก​็​ยัง​เลวร้าย​กว่า​ข้า​เสียอีก​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ความโหดเหี้ยม​ที่​เขา​มีมา​ตั้งแต่​ยัง​เด็ก​ ​ป่านนี้​เด็ก​คน​นั้น​ก็​คงมา​ไม่ได้​ไกล​ถึง​เพียงง​นี้​ ​ครั้งหนึ่ง​เคย​มี​คน​บอกว่า​ลูกหลาน​ตระกูล​ไป๋​หลี​่​นั้น​เป็น​คนเลื​อด​เย็น​ ​แม้​พวกเรา​จะ​มี​ฐานะ​เป็น​ถึง​เชื้อพระวงศ์​ ​แต่​พวกเรา​ต่าง​ก็​เป็น​เพียงแค่​ศพ​เดิน​ได้​เท่านั้น​ ​บรรดา​คนที​่​ถูก​เขา​ลงโทษ​ต่าง​ก็​เคย​สาปแช่ง​เขา​ด้วยซ้ำ​ว่า​ให้​เขา​มีชีวิต​นิรันดร์​ ​และ​ต้อง​อยู่​คนเดียว​ไป​ชั่วชีวิต​ ​หลังจาก​ผ่าน​มา​หลาย​ปี​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่มีใคร​สัก​คน​อยู่​ข้าง​กาย​ ​บอก​ตามตรง​ว่า​ข้า​เอง​ก็​เคย​สงสัย​ว่า​…​ ​เขา​อาจจะ​ชอบ​บุรุษ​มากกว่า​จริงๆ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อยาก​จับมือ​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ยิ่งนัก​ ​นาง​ก็​สงสัย​เช่นนี้​อยู่​เหมือนกัน​!

“​แต่​แล้ว​ข้า​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​ไม่สน​ใจ​ใคร​เลย​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​หลุบ​ตาลง​ ​ความเสียใจ​อย่าง​สุดซึ้ง​ปรากฏ​ให้​เห็น​บน​ใบหน้า​ ​”​การ​อยู่​บน​จุดสูงสุด​นั้น​ช่าง​โดดเดี่ยว​ ​ข้า​ส่ง​เขา​ไป​อยู่​จุด​นั้น​เร็ว​เกินไป​ ​และ​ยัง​รับผิดชอบ​ใน​การกระทำ​นั้น​ได้​ไม่ดี​พอ​ ​ตอนที่​ข้า​พบ​ว่า​เขา​ถูก​มารดา​ปฏิเสธ​ ​มัน​ก็​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว​ ​ใน​วัง​หลวง​แห่ง​นี้​ไม่มีใคร​ที่​เรา​จะ​สามารถ​เชื่อใจได้​ ​แต่​อย่างน้อย​องค์​ชาย​พระองค์​อื่น​ก็​ยัง​มีมา​รดา​ที่​พร้อม​ทำ​เพื่อ​พวกเขา​จาก​หัวใจ​ ​การ​ที่​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​ต้อง​คอย​ระวัง​คนอื่น​เอาไว้​เช่นนี้​ก็​นับว่า​เสียเปรียบ​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ที่​แย่กว่า​นั้น​ก็​คือ​เขา​ยัง​ต้อง​คอย​ระวัง​มารดา​ของ​ตนเอง​อีกด้วย​ ​หลังจาก​มู่​หร​งมา​ที่​วัง​ ​วิธีการ​ที่​เขา​ใช้​ก็​ยิ่ง​เย็นชา​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เขา​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​อยู่ร่วม​กับ​ใคร​ ​เด็กสาว​คน​ก่อนหน้านี้​นั้น​ท่าน​แม่​ของ​เขา​เป็น​คน​ทิ้ง​ให้​อยู่​กับ​เขา​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ปฏิบัติ​กับ​เด็กสาว​คน​นั้น​แตกต่าง​ไป​จาก​คนอื่น​ ​ข้า​เคย​คิด​ว่า​เขา​อาจจะ​เลือก​เด็กสาว​คน​นั้น​มา​เป็น​พระ​ชายา​หลังจากที่​โต​ขึ้น​ ​แต่​ตอนนี้​ข้า​รู้​แล้ว​ว่า​ข้า​คิดผิด​ไป​ ​มี​หลาย​สิ่ง​ที่สามา​รถ​ทำให้​เขา​หัวเราะ​ได้​ ​แต่​เจ้า​เป็น​คน​แรก​ที่สามา​รถ​ทำให้​เขา​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ได้​”

“​เจ้า​คง​ไม่รู้​ว่า​ข้า​ประหลาดใจ​เพียงใด​ตอนที่​เขา​บอก​ข้าว​่า​เขา​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​เลือก​สนม​ ​เพราะ​เขา​รู้​ว่า​เจ้า​จะ​ต้อง​หนี​เขา​ไป​อย่างแน่นอน​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ยิ้ม​พลาง​หัน​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​แม้​ข้า​จะ​ไม่​อยาก​ยอมรับ​ ​แต่​ก็​เหมือน​อย่างที่​คน​พวก​นั้น​ว่า​ไว้​ว่า​เขา​เป็น​คน​โหดเหี้ยม​ ​และ​เขา​ไม่เคย​ใส่ใจ​สิ่งใด​ ​แต่​ตอนนี้​ในที่สุด​ก็​มี​คนที​่​เขา​ห่วงใย​เสียที​ ​ต่อให้​คน​คน​นั้น​จะ​กลายเป็น​จุดอ่อน​ของ​เขา​ ​แต่​ปู่​ก็ดี​ใจ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน