องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 428 องค์ชายจอมเผด็จการ

บทที่ 428 องค์ชายจอมเผด็จการ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รับฟัง​อย่าง​เงียบๆ​ ​โดย​ไม่​ขัดจังหวะ​อดีต​ฮ่องเต้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​นาง​นั่ง​อยู่​ข้าง​อดีต​ฮ่องเต้​พลาง​ค่อยๆ​ ​ดื่ม​ชา​จาก​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​อย่าง​ผู้​ที่​อ่อน​กว่า​ควร​ทำ

เมื่อ​ฟัง​จบ​ ​นาง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​อ่อนโยน​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ท่าน​ปู่​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​หาก​มี​วันนั้น​จริง​ ​ข้า​จะ​ไม่ยอม​เป็น​จุดอ่อน​ของ​เขา​แน่​เจ้าค่ะ​”

นาง​ไม่เคย​คิด​จะ​เป็น​เพียงแค่​พระ​ชายา​ใน​บรรดา​สนม​ของ​เขา​อยู่​แล้ว

ในเมื่อ​นาง​รัก​เขา​ ​แน่นอน​ว่านาง​ย่อม​รัก​เขา​ด้วย​หัวใจ​ทั้งหมด​ที่นา​งมี

เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นั้น​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ่ง​ชัดเจน​ขึ้น​ ​”​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เบี้ย​ ​หรือ​จะ​เป็น​ดาบ​ใน​มือ​ของ​เขา​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​ข้า​ต้องการ​ก็​คือ​ให้​เขา​คิดถึง​ข้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทุกครั้งที่​เขา​เห็น​บัลลังก์​เจ้าค่ะ​”

ดวงตา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​สั่น​ไหว​อยู่​ครู่หนึ่ง​ราวกับ​ตกตะลึง​ไป​กับ​คำพูด​ของง​นาง​ ​”​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​เลือก​เจ้า​”​ ​เขา​พูด​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ภาคภูมิใจ

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​รู้สึก​ว่าการ​ปกป้อง​คนสำคัญ​ก็​เป็น​งาน​ของ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​อย่าง​นาง​อยู่​แล้ว​มิใช่​หรือ

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​เข้ามา​ ​และ​เห็น​ทั้งสอง​กำลัง​พูดคุย​กัน​อยู่​ ​เขา​ก็​เลิก​คิ้ว​ ​”​คุย​อะไร​กัน​อยู่​รึ​”

“​ไม่มี​อะไร​หรอก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บิดขี้เกียจ​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​เมื่อครู่นี้​ท่าน​ไป​ไหน​มา​หรือ​”

“​มีบา​งอย​่าง​เกิดขึ้น​ทาง​ฝั่ง​ขันที​ซุน​นิดหน่อย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​เสียง​เรียบ

“​เอ่อ​ ​ถ้า​ท่าน​ยุ่ง​ ​เช่นนั้น​เรา​กลับกัน​ดีกว่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​พลาง​ลุกขึ้น​ยืน​ ​”​มี​ใต้เท้า​อาวุโส​คน​หนึ่ง​มาตาม​ตื๊อ​ขอ​อาวุธ​จาก​ข้า​อยู่​ ​ข้า​กะ​ว่า​กลับ​ไป​แล้ว​จะ​เอา​ให้​เขา​สัก​ชิ้น​สอง​ชิ้น​”

“​ไม่จำเป็น​ ​ข้า​สั่ง​ให้​คน​ส่ง​ไป​ให้​เขา​แล้ว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ไป​หยิบ​เสื้อคลุม​ที่​พาด​อยู่​บน​เก้าอี้​ขึ้น​มา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​สบ​เข้ากับ​อดีต​ฮ่องเต้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​อดีต​ฮ่องเต้​เช่นกัน​ ​”​เสด็จ​ปู่​เพ​คะ​ ​เช่นนั้น​พวก​หม่อมฉัน​คง​ต้อง​ขอตัว​ก่อน​แล้ว​”

“​ไป​เถิด​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​โบกมือ​ให้​พวกเขา​ ​ภาพ​นั้น​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​ชาย​ชรา​ธรรมดา​ทั่วไป​….

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​มีคำ​พูด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ติดค้าง​อยู่​ใน​ใจ​ ​สายตา​ของ​นาง​หยุด​อยู่​ที่​ร่าง​สูง​เพรียว​ดู​เย็นชา​ที่​เดิน​อยู่​ข้างหน้า​นาง​ ​นาง​ยื่นมือ​ออก​ไป​จับมือ​ว่าง​ๆ​ ​ที่​ทิ้ง​อยู่​ข้าง​ตัว​ของ​เขา

จากนั้น​นิ้ว​ของ​ทั้งสอง​ก็​เกี่ยว​กระหวัด​เข้าหา​กัน

ริมฝีปาก​บาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​เขา​เดิน​นำ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าไป​ใน​ห้อง​บรรทม​ราวกับ​กำลัง​จูงมือ​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ

หลังจากนั้น​เขา​ก็​ลูบ​ศีรษะ​ของ​นาง​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​เหนื่อย​ก็​ไป​นอน​ก่อน​”

“​ท่าน​จะ​ออก​ไป​ข้างนอก​อีกแล้ว​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​ใน​ลำคอ​แทน​คำตอบ​ ​”​ข้า​ยัง​มีปัญหา​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​ที่​ต้อง​จัดการ​”

“​อ๋อ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดินตาม​หลัง​เขา​โดยอัตโนมัติ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​นาง​พลาง​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​”​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​มากับ​ข้า​หรอก​ ​มัน​เป็น​แค่​ปัญหา​เล็กน้อย​เท่านั้น​ ​ตอน​ข้า​กลับมา​ ​ข้า​อยาก​กิน​ขนม​ซิ่ง​ที่​เจ้า​เตรียม​ไว้​วันนี้​ ​เหลือ​ไว้​ให้​ข้า​สัก​สอง​สาม​ชิ้น​ด้วย​ล่ะ​”

“​เข้าใจ​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปล่อย​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไป​ทำ​ธุระ​ของ​ตน​ ​พร้อมกันนั้น​นาง​ก็​คว้า​ผ้าห่ม​ขึ้น​มาก​อด​ ​แล้ว​เริ่ม​ควานหา​กล่อง​ขนม​ของ​ตัวเอง

รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​สวม​เสื้อคลุม​ตัว​นอก​แล้ว​เดิน​หาย​เข้าสู่​ยามค่ำคืน​ ​สีหน้า​อบอุ่น​อ่อนโยน​ที่​เขา​เคย​มี​เมื่อครู่นี้​หาย​ไป​จาก​ใบหน้า​ ​”​นอกจาก​บรรดา​องครักษ์​ ​จง​ไป​เรียกตัว​ทุกคน​มารว​มกั​นที​่​ห้อง​ทรง​อักษร​”​ ​เขา​สั่ง​กับ​หัวหน้า​ข้า​รับใช้​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา

ข้า​รับใช้​ประจำ​วัง​หลวง​ที่​ตามมา​ด้วย​รีบ​ทำตาม​ในทันที

เพียง​ชั่ว​อึดใจ​ต่อมา

นางกำนัล​อายุ​ราว​สิบ​เจ็ดสิบ​แปด​ปี​คน​หนึ่ง​ก็​ถูก​องครักษ์​คุมตัว​มานั​่​งคุก​เข่า​อยู่​กับ​พื้น​ห่าง​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ทรง​อักษร​เพียง​ก้าว​เดียว​ ​นาง​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ซีดเผือด​ราวกับ​กระดาษ​ขาว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้อง​นาง​เขม็ง​จาก​ตำแหน่ง​ที่สูง​กว่า​ ​”​ใคร​มอบ​ความกล้า​ให้​เจ้า​เที่ยว​เอา​พระ​ชายา​ไป​นินทา​หรือ​ หืม​”​ ​เขา​หัวเราะ​อย่าง​เย็นชา

“​บ่าว​…​ ​บ่าว​…​”​ ​นางกำนัล​คน​นี้​อยู่​ใน​วัง​หลวง​มา​หลาย​ปี​ ​นาง​รู้จัก​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​และ​เชื่อมา​โดยตลอด​ว่า​ในเมื่อ​แม่นาง​อวิ​๋น​เข้าร่วม​การคัดเลือก​พระสนม​ใน​ครั้งนี้​ด้วย​ ​พระ​ชายา​ย่อม​ไม่มี​ที่​ใน​วัง​หลวง​อีกต่อไป​ ​ทุกคน​จะ​ได้​เห็น​เรื่อง​นั้น​กัน​อย่างชัดเจน​เมื่อ​ได้​เห็น​ว่า​องค์​ชาย​โปรดปราน​แม่นาง​อวิ​๋น​เพียงใด

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​นาง​พยายาม​จะ​ปู​ทาง​ให้​กับ​แม่นาง​อวิ​๋​นล​่​วงหน้า​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​พระ​ชายา​ก็​หน้าตา​อัปลักษณ์​ยิ่งนัก​ ​และ​นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่​ทุกคน​ล้วนแต่​รู้กัน​ดี​อยู่​แล้ว

นาง​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​องค์​ชาย​ถึง​ได้​ทรง​กริ้ว​ขึ้น​มา

แต่​กว่านาง​จะ​ตระหนัก​ได้​ ​มัน​ก็​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตวัด​สายตา​เย็นชา​มอง​นาง​ ​”​พาตัว​ไป​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​สาวเท้า​เข้าไป​ใกล้​ ​แล้ว​รอคอย​คำสั่ง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​เงียบๆ​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​ข้า​รับใช้​ประจำ​วัง​หลวง​มา​อยู่​ที่นี่​พร้อมหน้า​กัน​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​โบย​ให้​ตาย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​เพียง​สาม​คำ​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ไม่ได้​เย็นชา​หรือ​ห่างเหิน

นางกำนัล​คน​นั้น​คิดไม่ถึง​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ลงโทษ​นาง​โดย​ไม่​ไต่สวน​อะไร​ต่อ​ ​นาง​หวีดร้อง​เสียงแหลม​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ ​”​ได้​โปรด​เมตตา​ด้วย​เพ​คะ​ ​ฝ่า​บาท​!​ ​หม่อมฉัน​ยอม​พูด​แล้ว​!​!​ ​เป็น​อวิ​๋​น.​..​”

นางกำนัล​คน​นั้น​หวาดกลัว​อย่าง​สุด​แสน​ ​นาง​เริ่ม​ขัดขืน​โดยไม่รู้ตัว​ ​แต่​เงา​ทมิฬ​ก็​ใช้​ด้าม​ดาบ​ของ​เขา​กระแทก​เข้ากับ​ศีรษะ​ของ​นาง​อย่างรวดเร็ว​ ​นาง​ถึงกับ​กระอัก​เลือด​ออกมา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ ​มัน​เป็นความ​โหดเหี้ยม​เลือดเย็น​ที่​เขา​ไม่เคย​แสดงให้เห็น​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​อย่า​ลงมือ​ใหญ่โต​นัก​ ​อุด​ปาก​นาง​ก่อน​แล้ว​ค่อย​โบย​ ​ถ้า​นาง​ตาย​ได้​ภายใน​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ก็ดี​ ​พานาง​ไป​ไกลๆ​ ​แล้ว​อย่า​ให้​เรื่อง​ถึง​หู​พระ​ชายา​เด็ดขาด​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​รับคำ​สั่ง​จาก​องค์​ชาย​ ​แล้วจึง​ถอย​ออก​ไป​ ​เขา​รู้ดี​ว่า​ฝ่า​บาท​ต้องการ​จะ​สื่อ​อะไร

ใครก็ตาม​ที่​กล้า​คิด​ทำร้าย​พระ​ชายา​จะ​ต้องตาย​!

นี่​ไม่ใช่​ครั้งแรก​ที่เกิด​เรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​ ​ก่อนหน้านี้​มัน​เกิดขึ้น​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​และ​พวกเขา​ต่าง​ก็​รู้กัน​เป็น​อย่างดี

ตั้งแต่​พระ​ชายา​เข้ามา​ใน​วัง​ก็​ผ่าน​มา​ได้​ระยะ​หนึ่ง​แล้ว​ ​ที่นาง​สามารถ​ใช้ชีวิต​ได้​อย่างสงบ​สุข​เช่นนี้​ไม่ใช่​เพราะ​ไม่มีใคร​พูดจา​ว่าร้าย​นาง​ ​แต่​เป็นเพราะว่า​ภายใต้​คำสั่ง​ของ​ฝ่า​บาท​ ​บรรดา​คน​ผิด​เหล่านั้น​ไม่เคย​ได้​มีชีวิต​อยู่​จนถึง​เช้า​วัน​ถัดไป​ต่างหาก

ตอนนี้​ในที่สุด​เงา​ทมิฬ​ก็​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​ฝ่า​บาท​ห่วงใย​พระ​ชายา​จริงๆ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุนตัว​กลับ​เข้าไป​ใน​ห้อง​ ​ระหว่าง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​หยิบ​ขนม​ซิ่ง​ที่​หา​ได้​ยาก​ออกมา​ให้​เขา​ ​นาง​ดู​ตกอยู่ในภวังค์​ระหว่าง​ทำ​เช่นนั้น​ ​นานๆ​ ​ทีนาง​ถึง​จะ​ละมือ​ออก​แล้ว​ยก​ชา​ใน​ถ้วย​ขึ้น​จิบ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​ว่า​เขา​ใจอ่อน​ลง​ทุกครั้งที่​เห็นท่า​ทาง​ราวกับ​ลูก​สุนัข​ของ​นาง

เพียงแค่​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มัน​ก็​เหมือนกับ​ว่าความ​โหดเหี้ยม​เลือดเย็น​ใน​ตัว​ของ​เขา​หาย​ไป​เอง​ตามธรรม​ชาติ

เหยื่อ​ตัว​น้อย​ของ​เขา​ปฏิบัติตัว​ดียิ่ง​นัก​ ​เจ้า​พวก​ลูก​หมา​ไม่​รัก​ตัว​กลัว​ตาย​ที่​กล้า​ว่าร้าย​นาง​ลับหลัง​ล้วนแต่​รนหาที่​ตาย​ด้วยกัน​ทั้งสิ้น​!

แต่​อย่างไรก็ตาม​…

เหตุผล​ที่​เขา​จัดการ​คน​พวก​นั้น​ใน​วันนี้​ก็​ไม่ใช่​แค่​เพราะ​เรื่อง​นี้​เพียง​อย่าง​เดียว

สาเหตุ​สำคัญ​ก็​คือ​ ​หาก​มี​ใคร​บางคน​กำลัง​พยายาม​เปิดเผย​เรื่อง​เลวร้าย​ที่​เขา​ทำ​ใน​ปัจจุบัน​ให้​นาง​รู้​ละ​ก็

ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนึก​ถึง​ความเป็นไปได้​นั้น​ ​ความโหดเหี้ยม​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ก็​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ดวงตา​ของ​เขา​จน​ดำทะมึน​ทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​เพราะ​รู้สึก​ได้​ถึง​บรรยากาศ​ชั่วร้าย​ที่อยู่​รอบ​ๆ​ ​ตัว​เขา​ ​นาง​ยัง​ถือ​กล่อง​ขนม​เอาไว้​ใน​มือ​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”

“​ไม่มี​อะไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​ยิ้ม​ให้​นาง​ ​”​ข้า​จะ​ไป​อาบน้ำ​ก่อน​ ​ถ้า​ขันที​ซุน​มาก​็​บอก​ให้​เขา​ไปหา​ข้า​ที่​ห้องอาบน้ำ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขานรับ​ ​ระหว่าง​ที่นา​งม​อง​ร่าง​ของ​เขา​เดิน​ออก​ไป​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​โพล่ง​ออกมา​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​ชอบกลิ​่น​เลือด​เอา​เสีย​เลย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​กับ​คำพูด​ของ​นาง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จม​ลง​ ​”​กลิ่น​เลือด​อะไร​หรือ​ ​ข้า​เพียงแค่​ชิน​กับ​การอาบน้ำ​เท่านั้น​ ​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​รอ​ข้า​กลับมา​เสีย​”​ ​เขา​รีบ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ติด​หัวเราะ​ ​ก่อน​จะ​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้อง​บรรทม

นาง​ยัง​รู้​เข้า​จนได้​ ​ดูเหมือนว่า​ตอนที่​จัดการ​กับ​เรื่อง​พวก​นั้น​ในอนาคต​ ​คง​ต้อง​ยืน​ให้​ห่าง​กว่า​เดิม​เสีย​แล้ว​กระมัง​…

ขันที​ซุน​ที่อยู่​ข้างนอก​ได้ยิน​บทสนทนา​ของ​พวกเขา​เข้า​พอดี​ ​เขา​จึง​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ช่วย​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จัดการ​เสื้อคลุม​ของ​ตน​ด้วย​ความระมัดระวัง​ระหว่าง​ให้​คำแนะนำ​กับ​เขา​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​หาก​องค์​ชาย​รัก​พระ​ชายา​จริงๆ​ ​องค์​ชาย​ก็​ไม่​ควร​ที่จะ​ตามใจ​นาง​มาก​จน​เกิน​เหตุ​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หรือ​ต่อให้​ท่าน​ทำ​เช่นนั้น​ ​แต่​คงจะ​ดีที​่​สุดหาก​ไม่​ปล่อย​ให้​คนอื่น​เห็น​ว่า​ท่าน​ห่วงใย​พระ​ชายา​เพียงใด​ ​เพราะ​นั่น​คง​ไม่ดี​แน่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​เล็กน้อย​พร้อมกับ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​พลาง​ใช้​นิ้ว​เรียว​ของ​ตน​ปลด​กระดุม​ที่​คอเสื้อ​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ระหว่าง​ถาม​ว่า​ ​”​เช่นนั้น​ ​ขันที​ซุน​คิด​ว่า​ข้า​ควร​ทำ​อย่างไร​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน