องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 430 เหนือความคาดหมาย

บทที่ 430 เหนือความคาดหมาย

จากนั้น​ไม่นาน​ก็​มีเสียง​ฮือฮา​ดัง​ขึ้น​จาก​ต้น​ถนน

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​ ​และ​เห็น​องครักษ์​กลุ่ม​หนึ่ง​กำลัง​เดิน​เข้ามา​ ​แม้​จะ​อยู่​ท่ามกลาง​ผู้คน​มากมาย​ ​แต่​พวกเขา​ก็​สามารถ​เปิด​เส้นทาง​การ​เดิน​ให้​คน​ผู้​หนึ่ง​ได้​อย่างเป็นระเบียบ​เรียบร้อย​…

กองทหาร​เกียรติยศ​ของ​ราชวงศ์​มักจะ​ปรากฏตัว​อย่าง​หรูหรา​อลังการ​เช่นนี้​เสมอ

ใน​จำนวน​นั้น​ ​สิ่ง​ที่​เห็น​สะดุดตา​ที่สุด​ก็​คือ​รถม้า​สีดำ​สนิท​คัน​หนึ่ง

แม้​ไม่ต้อง​บอก​ ​แต่​ทุกคน​ก็​รู้​ว่า​คนที​่​อยู่​ใน​รถม้า​คัน​นั้น​คือ​ใคร

ผู้คน​จำนวน​หนึ่ง​อด​คิด​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​และ​ขุนนาง​ทั้งหลาย​เดินทาง​มาที​่​นี่​ก็​เพื่อ​เลือก​สาวงาม​จาก​เมืองหลวง​ด้วยมือ​ตัวเอง​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​เขา​จะ​เหลืออด​กับ​ใบหน้า​อัน​แสน​อัปลักษณ์​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มานาน​แล้ว​ ​ดังนั้น​วันนี้​พวกเขา​จึง​มาที​่​นี่​เพื่อ​หา​สาวงาม​กลับ​ไป​ที่​วัง​หลวง

สำหรับ​คน​อย่าง​องค์​ชาย​สาม​นั้น​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​หญิงสาว​ที่​มีดี​ทั้ง​หน้าตา​และ​ฝีมือ​เท่านั้น​ที่​คู่ควร​ ​และ​สามารถ​อยู่​เคียงข้าง​เขา​ได้​ใน​ระยะยาว

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​กำลัง​คิด​เช่นเดียวกัน​ ​เพราะ​ใน​ตอนแรก​นั้น​ ​พวก​นาง​ไม่ได้​ข่าว​เรื่อง​การก​ลับ​มา​ของ​องค์​ชาย​สาม​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ดังนั้น​ใน​ยาม​นี้​พวก​นาง​ย่อม​ตื่นเต้น​ที่จะ​ได้​พบ​ตัวจริง​ของ​เขา​เป็น​อย่างยิ่ง

ไม่ว่า​ก่อนหน้านี้​องค์​ชาย​สาม​จะ​เคย​ปฏิบัติ​ต่อนาง​เช่นไร​ ​นาง​ก็​ไม่สน​ใจ

ตราบใดที่​นาง​ได้​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทนทุกข์ทรมาน​ ​นาง​ก็​รู้สึก​พอใจ​แล้ว

มัน​อาจจะ​เป็น​อย่างที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เคย​พูด​เอาไว้​ก็ได้​ ​แม้ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ดูเหมือน​กำลัง​พยายาม​เว้นระยะ​ห่าง​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​เขา​ไม่​สามารถ​ที่จะ​ปล่อยวาง​จาก​สิ่ง​ที่​เคย​เกิดขึ้น​ใน​อดีต​ได้​ ​แต่​ลึก​ลง​ไป​ใน​ใจ​ของ​เขา​ ​เขา​ก็​ยังคง​เป็นห่วง​เป็น​ใย​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​ยู่​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​อย่างนั้น​ ​เขา​จะ​มาป​รากฏ​ตัว​ที่​งาน​คัดเลือก​พระสนม​ทำไม​เล่า​ ​เขา​คง​หวัง​จะ​ได้​เห็น​ตอนที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ได้รับ​เลือก​อย่างแน่นอน

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​คิดได้​เช่นนี้​ ​นาง​ก็​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​ดวงตา​ของ​เด็กสาว​คน​นั้น​ติดจะ​แดงก่ำ​ ​นาง​กำลัง​สบตา​กับ​องค์​ชาย​สาม​ที่นั่ง​อยู่​ใน​รถม้า​คัน​นั้น​อย่าง​รักใคร่​ ​เมื่อ​เห็น​ดังนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​มั่นใจ​ว่า​ต่อให้​นาง​จะ​ไม่​ชนะ​ใน​การคัดเลือก​พระสนม​ ​แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​จะ​ชนะ​ ​เดิมที​นั้น​เรื่อง​นี้​ก็​ไม่ได้​มี​คนอื่น​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​อยู่​แล้ว​…

แต่​นาง​คิดไม่ถึง​เลย​ว่านัง​แพศยา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เป็น​คนที​่​เดินตาม​หลัง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยล​งมา​จาก​รถม้า

นาง​ควรจะ​ซ่อนตัว​อยู่​แต่​ใน​วัง​หลวง​ ​และ​กลัว​การ​พบ​เจอ​กับ​ผู้คน​มิใช่​หรือ

ทำไม​นาง​ถึง​มาป​รากฏ​ตัว​ใน​โอกาส​เช่นนี้​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ขมวดคิ้ว​บาง​ของ​ตัวเอง​เข้าหา​กัน​ด้วย​ความ​สับสน​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​นาง​ก็ได้​ยิน​ขันที​ซุน​ประกาศ​ด้วย​น้ำเสียง​แหลม​ปรี๊ด​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​ผู้เข้าแข่งขัน​คน​สุดท้าย​มาถึง​แล้ว​ ​ข้า​ขอ​ประกาศ​ให้การ​ทดสอบ​รอบ​แรกเริ่ม​ต้น​ได้​ ณ​ ​บัดนี้​!​”

นี่​…​ ​นี่​มัน​หมายความว่า​อย่างไร

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มองดู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ง​หมายเลข​ปริศนา​ใน​มือ​ให้​กับ​เจ้าหน้าที่​ที่​ดูแล​การ​แข่ง​ครั้งนี้

เจ้าหน้าที่​คน​นั้น​มี​ปฏิกิริยา​ราวกับ​คนที​่​โดน​สายฟ้า​ฟาด​เข้า​อย่าง​จัง​!

เขา​ดูป​ระ​หลาด​ใจ​อย่างเห็นได้ชัด​!

เขา​คง​นึกไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​กล้า​เข้าร่วม​การคัดเลือก​พระสนม​ด้วย​ใบหน้า​อัปลักษณ์​เช่นนั้น​ ​นาง​มาที​่​นี่​เพื่อให้​ทุกคน​ตำหนิ​หรือ​ไร

หลังจาก​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ประกาย​ความมืด​สาย​หนึ่ง​พลัน​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​แต่​การแสดงออก​ของ​นาง​กลับ​ไม่ได้​ปรากฏ​ให้​เห็น​อย่างชัดเจน​ ​นาง​ลด​สายตา​ลง​ ​และ​ไม่มีใคร​รู้​ได้​ว่า​ใน​ใจ​ของ​นาง​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​กัน​แน่

การ​มาถึง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สร้าง​เสียง​ฮือฮา​ได้​เป็น​อย่างดี

คน​จำนวน​หนึ่ง​คิด​ว่านา​งมัก​จะ​สร้าง​ปาฏิหาริย์​ให้​เกิดขึ้น​อยู่​เสมอ​ ​ดังนั้น​ใน​ใจ​ของ​พวกเขา​จึง​เต็มไปด้วย​ความตื่นเต้น

แต่​ก็​มี​คนดู​อีก​จำนวน​ไม่น้อย​ที่​ยัง​คิด​ว่า​ให้​นาง​อยู่​แต่​ใน​วัง​หลวง​เสีย​ยังดี​กว่า​ต้อง​ทำให้​ตัวเอง​ขายหน้า

“​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ระหว่าง​การทด​สอบ​พลัง​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​นั้น​นาง​ยัง​ทำให้​ลูกแก้ว​เรืองแสง​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ข้า​สงสัย​ว่านาง​จะ​ทำได้​ดีขึ้น​กว่า​เมื่อก่อน​สักนิด​หรือเปล่า​”

“​เรื่อง​นั้น​คง​ไม่ใช่​ปัญหา​แล้ว​กระมัง​ ​เพราะ​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​คนที​่​ชนะ​ใน​การ​ประลอง​ครั้ง​ที่ผ่านมา​ ​แม้​ในเวลานั้น​นาง​จะ​ไม่ได้​แสดง​พลัง​ปราณ​ออกมา​จริงๆ​ ​แต่​ตอนนี้​ก็​ยาก​ที่จะ​บอก​ได้​”

“​ทุกคน​ ​เงียบ​!​”​ ​ใต้เท้า​เลี่ยว​ใน​ชุด​เครื่องแบบ​ขุนนาง​ลุกขึ้น​ยืน​ ​แล้ว​โบกมือ​เป็น​สัญญาณ​ ​”​จากนี้​ขอให้​ทุกคน​เดิน​เข้า​ประตู​เล็ก​ทาง​ด้าน​ข้าง​ตามลำดับ​หมายเลข​ของ​ตน​เพื่อ​เข้า​รับ​การทด​สอบ​ ​คนที​่​แพ้​จะ​หมด​สิทธิ์​เข้าร่วม​ใน​การทด​สอบ​รอบ​สุดท้าย​”

หมายความว่า​เพื่อให้​การคัดเลือก​พระสนม​เป็นไป​อย่างรวดเร็ว​ ​จะ​ต้อง​มี​ผู้เข้าแข่งขัน​กลุ่ม​ใหญ่​ถูก​คัดออก​ในทันที​ ​จากนั้น​ผู้เข้าแข่งขัน​ที่​เหลืออยู่​ถึง​จะ​ได้​เข้า​รับ​การทด​สอบ​จาก​ลูกแก้ว​ต่อหน้า​ทุกคน

เดิมที​นั้น​มัน​ก็​ดู​ไม่มีปัญหา​อะไร​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​ ​แต่​ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​นึก​ขึ้น​ได้​ว่า​ผู้เข้าแข่งขัน​ทุกคน​มารว​มกัน​ตามลำดับ​หมายเลข​ของ​ตน

หมายความว่า​ผู้หญิง​คน​นั้น​ก็​ต้อง​อยู่​ที่นี่​เหมือนกัน​มิใช่​หรือ

น่าแปลก​จริงๆ​ ​ที่นาง​ไม่เห็น​ผู้หญิง​คน​นั้น​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก้าว​เข้าสู่​บท​ทดสอบ​แรก​ด้วย​ความสงสัย

แต่​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​ตราบใดที่​ทุกคน​ได้​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​เพียง​คน​ไร้ค่า​หน้าตา​อัปลักษณ์​ ​เท่านั้น​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​น่ายินดี​แล้ว​!

เพราะ​ผู้เข้าแข่งขัน​มี​จำนวนมาก​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​ใคร​เข้าไป​ใน​ห้อง​ไหน

สุดท้าย​ก็​ไม่มีใคร​สามารถ​คาดเดา​สิ่ง​ที่จะ​เกิดขึ้น​ได้​ ​แต่​แล้วก็​มี​ใครคนหนึ่ง​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​จำเป็นต้อง​คิด​ด้วย​หรือ​ ​พระ​ชายา​สาม​จะ​ต้อง​พ่ายแพ้​อย่างแน่นอน​!​”

เมื่อ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​สะพาย​ขวด​น้ำเต้า​ไว้​บน​หลัง​สังเกตเห็น​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ยังคง​นิ่งเงียบ​ ​เขา​ก็​กลอกตา​กลม​โต​คู่​นั้น​ไปมา​ ​และ​ชี้นิ้ว​ไป​ยัง​ม้วน​กระดาษ​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ผู้ตัดสิน​ ​”​คนที​่​หมด​สิทธิ์​ใน​การ​แข่ง​จะ​ถูก​ขีด​ชื่อ​ออก​ ​แต่​ชื่อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังอยู่​บน​นั้น​ ​พวก​เจ้า​ไม่​สังเกต​กัน​หรือ​”

พวกเขา​…​ ​ไม่ทัน​ได้​สังเกต​จริงๆ​!

เป็น​เพราะ​พวกเขา​คิด​อคติ​กัน​ไป​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​ตกรอบ​แรก​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​แน่นอน​อยู่​แล้ว

แต่​ใคร​จะ​ไปรู​้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​เพียงแค่​เอาชนะ​ใน​รอบ​แรก​ไป​ได้​ ​แต่​ยังคง​รักษา​ชื่อ​ของ​ตน​บน​กระดาษ​แผ่น​นั้น​เอาไว้​ได้​ถึง​สาม​รอบ​เชียว​หรือ

เรื่อง​นี้​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​แปลก​…

ในขณะที่​ทุกคน​กำลัง​สับสน​งุนงง​กัน​อยู่​นั้น​ ​ผู้เข้าแข่งขัน​ที่จะ​ได้​เข้ารอบ​ใน​การ​แข่ง​รอบ​สุดท้าย​ก็​มายืน​เรียงแถว​ต่อกัน​อย่างสวยงาม​อยู่​บน​เวที​เบื้องหน้า​ผู้ชม​เสีย​แล้ว

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง​ ​ความประหลาดใจ​และ​ความสงสัย​เคลือบแคลง​ก็​วาบ​เข้ามา​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​!

แต่​เป็น​เช่นนี้​ก็ดี​เหมือนกัน​!

ตอนนี้​วรยุทธ์​ของ​นาง​อยู่​ใน​ขั้น​ธาตุทอง​ระดับ​เก้า​ ​ห่าง​จาก​ระดับสูง​สุด​เพียงแค่​ระดับ​เดียว​เท่านั้น​!

ไม่ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เก่งกาจ​เพียงใด​ ​แต่​อย่างดี​ที่สุด​นาง​ก็​คงอยู่​ใน​ขั้น​ธาตุ​น้ำ​เท่านั้น​!

นาง​รู้จัก​ฝีมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​อย่างดี​ ​ใน​การ​ประลอง​ครั้งก่อน​ ​ความนุ่มนวล​ที่​อีก​ฝ่าย​แสดงให้เห็น​นั้น​จะ​ต้อง​เป็น​พลัง​ของ​ธาตุ​น้ำ​อย่างแน่นอน

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​นาง​บอกว่า​ไม่เป็นไร​ ​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​นาง​เอง​ก็​จะ​ได้​มีโอกาส​อัด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่อหน้า​ทุกคน​สักครั้ง​ด้วย​!

ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​ ​แม้นาง​จะ​ไม่รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หมายเลข​อะไร​ ​แต่​ดู​จาก​บน​รายชื่อ​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตามหลัง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​ยู่​อย่างชัดเจน

ทุกคน​รู้เรื่อง​พลัง​ปราณ​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เป็น​อย่างดี​ ​มันแข็ง​แกร่ง​เกิน​ใคร​ ​บางที​นาง​อาจจะ​ทะลุ​ปราณ​ไป​จนถึง​ขั้น​ธาตุทอง​ระดับ​สิบ​แล้วก็​เป็นได้

ถ้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้า​รับ​การทด​สอบ​หลังจาก​คน​เช่น​นาง​ ​ความต่าง​ชั้น​ที่เกิด​ขึ้น​ย่อม​ชัดเจน​ ​ทุกคน​ย่อม​คิดได้​ว่า​คนชั้นต่ำ​เช่นนั้น​ช่าง​ไม่เหมาะสม​กับ​องค์​ชาย​สาม​เอา​เสีย​เลย

จากนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถูก​นาง​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ประกบ​ข้าง​ ​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ก็​ยิ่ง​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดู​ไร้ความสามารถ​มากขึ้น​ไป​อีก

“​พี่ใหญ่​ ​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​เจ้าค่ะ​ว่า​จะ​ได้​พบ​ท่าน​ที่นี่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ยิ้ม​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​แต่​ไม่ต้อง​ห่วง​นะ​เจ้า​คะ​ ​พี่​อวิ​๋​นกับ​ข้า​จะ​ดูแล​ท่าน​เอง​ ​ใช่ไหม​เจ้า​คะ​พี่​อวิ​๋น​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ดู​อ่อนโยน​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​ ​นาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความสงสาร​ ​ขณะ​กล่าวว่า​ ​”​ตราบใดที่​เรื่อง​นี้​สามารถ​ลบล้าง​ความเข้าใจผิด​ระหว่าง​ข้า​กับ​เวย​เวย​ได้​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​ยินดี​ที่จะ​ทำ​ทุกอย่าง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปรายตา​มอง​ทั้งสอง​ ​แน่นอน​ว่า​ผู้หญิง​ฉลาด​เช่น​นาง​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​คน​ทั้งสอง​กำลัง​วางแผนการ​อะไร​อยู่​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่​อยาก​เปลือง​แรง​ไป​กับ​ลำดับ​ผู้​เข้า​รับ​การทด​สอบ​เช่นนี้​ ​สำหรับ​นาง​แล้ว​ไม่ว่า​ใคร​จะเข้า​รับ​การทด​สอบ​ก่อน​หรือ​หลัง​ก็​ไม่​แตกต่าง​กัน

แต่​ขันที​ซุน​ไม่​อยาก​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้า​รับ​การทด​สอบ​ต่อ​จาก​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​เพราะ​พลัง​ปราณ​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนั​้น​แข็งแกร่ง​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​หาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทดสอบ​หลังจาก​นาง​ ​มัน​คง​ทำให้​นาง​อับอายขายหน้า​มากกว่า​เดิม

แต่​ในเวลานี้​ลำดับ​การแข่งขัน​ได้​ถูก​กำหนด​เอาไว้​แล้ว​ ​และ​ไม่​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​ได้​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน