องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 431 ธาตุทั้งห้าอันน่าตกตะลึง!

บทที่ 431 ธาตุทั้งห้าอันน่าตกตะลึง!

ขันที​ซุน​ทำได้​เพียง​มองดู​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มุ่งหน้า​เข้าสู่​สถานที่​ทดสอบ​อย่าง​หวาดหวั่น​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เดิน​ออก​ไป​ก้าว​หนึ่ง​ ​แล้ว​วางมือ​ของ​ตน​ลง​บน​ลูกแก้ว​ใส

เพียง​ชั่ว​อึดใจ​แสงสี​เหลือง​อม​ส้ม​ก็​สว่าง​วาบ​ออกมา​จาก​ก้น​ลูกแก้ว​ ​แสง​ที่​ส่อง​ออกมา​นั้น​สว่าง​เจิดจ้า​เสีย​จน​แทบจะ​เรียก​ได้​ว่า​สมบูรณ์แบบ​เลย​ทีเดียว​!

ฝูงชน​ส่งเสียง​ฮือฮา​ออกมา​พร้อมกัน​ ​”​ธาตุทอง​ระดับ​สิบ​!​”

“​สวรรค์​!​ ​ธาตุทอง​ระดับ​สิบ​!​ ​ทั่วทั้ง​จักรวรรดิ​แห่ง​นี้​ ​รวมถึง​ใน​หมู่​อาจารย์​จาก​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​ก็​มี​คนที​่​สามารถ​ทะลวง​ปราณ​ขึ้นไป​ถึง​ธาตุทอง​ระดับ​สิบ​ได้​อยู่​แค่​หยิบ​มือ​เท่านั้น​!​ ​แม่นาง​อวิ​๋น​ผู้​นี้​ช่าง​มีฝีมือ​เยี่ยมยอด​จริงๆ​!​”

“​ไม่ใช่​แค่​ฝีมือ​เยี่ยมยอด​เท่านั้น​ ​เจ้า​มองดู​นาง​สิ​ ​เมืองหลวง​ได้​มีโอกาส​ต้อนรับ​หญิง​งาม​อย่าง​นาง​เชียว​นะ​!​”

“​แม่นาง​อวิ​๋น​จะ​ต้อง​ชนะ​แน่​!​”

เมื่อ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เห็นผล​กระทบ​ที่นาง​สร้าง​ขึ้น​ ​รอยยิ้ม​เหนียมอาย​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​นาง​กล่าว​กับ​พวกเขา​ว่า​ ​”​ขอบคุณ​”​ ​แผนการ​มัดใจ​ผู้คน​ถูก​นาง​นำมาใช้​ได้​อย่าง​ชำนาญ

คน​ต่อไป​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ยืน​อย่างมั่นคง​อยู่​ข้าง​นาง​ ​และ​กำลัง​รอที​่​จะ​ได้​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำให้​ตัวเอง​ขายหน้า​อยู่

แม้​จะ​เห็น​เช่นนั้น​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​เดิน​ขึ้น​บันได​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​แล้ว​ยื่น​ฝ่ามือ​ขาวผ่อง​ของ​ตน​ออก​ไป​ ​ก่อน​จะ​วาง​ลง​บน​ลูกแก้ว​อย่าง​ไม่​ลังเล

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หัวเราะ​เสียง​เบา​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​ต่อให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ดูท่าทาง​พอ​ไป​วัด​ไป​วา​ได้​ ​แต่​นาง​ก็​เป็นได้​แค่​เพียง​ธาตุ​น้ำ​ธรรมดา​เท่านั้น​…

“​ผ่าน​มาตั​้ง​นาน​แล้ว​ ​แต่​ทำไม​ยัง​ไม่เห็น​มี​อะไร​เปลี่ยนไป​เลย​ล่ะ​”​ ​ใครคนหนึ่ง​เยาะเย้ย​ขึ้น​ ​”​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่านาง​ไม่รู้​วิธี​ใส่​พลัง​ปราณ​ลง​ใน​ลูกแก้ว​เหมือน​รอบ​ที่แล้ว​อีก​”

“​เจ้า​อย่า​ตำหนิ​นาง​เช่นนั้น​สิ​ ​อย่างไร​นาง​ก็​ยัง​เป็นหนึ่ง​ใน​คน​ของ​องค์​ชาย​สาม​นะ​”

“​เจ้า​จะ​กังวล​เรื่อง​นั้น​ไป​ทำไม​ในเมื่อ​อีกไม่ช้า​นาง​ก็​จะ​ไม่ได้​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​นั้น​อีกแล้ว​ ​หาก​นาง​ไร้ความสามารถ​ ​เช่นนี้​ก็​สมควร​ถูก​หย่า​แล้ว​!​”

เสียงหัวเราะ​เยาะเย้ย​ดัง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​มัน​ดัง​เสียด​หู​ไป​ทั่วทุก​ซอก​มุม​ของ​ถนน

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่สน​ใจเสียง​ที่เกิด​ขึ้น​รอบตัว​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​นาง​กลับ​ดูเหมือน​กำลัง​รวบรวม​พลัง​บางอย่าง​อยู่​ ​นิ้ว​เรียว​ของ​นาง​แตะ​ลง​บน​ลูกแก้ว​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ปลดปล่อย​พลัง​ทั้งหมด​ออกมา​!

มีเสียง​ดัง​ออกมา​จาก​ลูกแก้ว​ ​ก่อนที่​หมอก​กลุ่ม​หนึ่ง​จะ​ก่อตัว​ขึ้น​รอบ​บริเวณ​!

สายลม​อัน​ไร้​ที่มา​พัด​เข้ามา​จาก​ทั้ง​สี่​ทิศ

พวก​มัน​ส่งเสียง​หวีดหวิว​ ​และ​พัด​เอา​ทุกอย่าง​ที่​ขวางหน้า​ปลิว​ไป​ทั่ว

ผู้ดูแล​การแข่งขัน​ที่อยู่​ข้าง​ลูกแก้ว​ย่อม​ได้รับ​ผลกระทบ​ของ​มัน​!

พวกเขา​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โดยไม่รู้ตัว​ ​ความรู้สึก​ไม่​อยาก​เชื่อ​วาบ​ขึ้น​ใน​ใจ​ของ​พวกเขา​ ​ไม่​…​ ​มัน​เป็นไปไม่ได้​ ​พระ​ชายา​ยัง​อายุ​น้อย​ยิ่งนัก​ ​มัน​เป็นไปไม่ได้​ที่นาง​จะ​สามารถ​ใช้​พลัง​ปราณ​หลาย​ธาตุ​ได้​ใน​ครั้ง​เดียว​!

สายลม​จาก​ทิศเหนือ​ร้อง​คำราม​อยู่​รอบ​บริเวณ​สถานที่​ทดสอบ​ ​คนที​่​ยืน​อยู่​นอก​สนาม​รู้สึก​ได้​เพียง​แก้ม​ที่​เริ่ม​เจ็บ​แปลบ​ของ​ตน​ ​พวกเขา​ต้อง​ใช้​ความพยายาม​อย่างมาก​เพียง​เพื่อ​จะ​ชำเลือง​มองดู​การเปลี่ยนแปลง​ของ​ลูกแก้ว​ลูก​นั้น

เดี๋ยว​นะ​!

นั่น​มัน​อะไร​กัน

สีทอง​หรือ​?​!

พวกเขา​ไม่เคย​เห็น​แสงสีทอง​เข้ม​ดู​อร่าม​ตา​เช่นนี้​มาก​่อน​เลย​!

นี่​มัน​…​ ​มัน​คือ​ระดับ​สิบ​หรือ

ไม่​ ​มัน​มี​อะไร​ผิดปกติ​อยู่​!

มัน​น่ากลัว​ว่า​ระดับ​สิบ​เสียอีก​!

แต่​ที่​น่ากลัว​กว่านั​้​นก​็​คือ​แม้​แสงสีทอง​นั้น​จะ​จางหาย​ไป​แล้ว​ ​แต่​กลุ่ม​หมอก​ที่​ลอย​อยู่​ใน​ลูกแก้ว​ก็​ยัง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​จาง​ลง​ ​มิหนำซ้ำ​มัน​กลับ​รวมตัว​เข้าหา​กัน​จน​กลายเป็น​สีน้ำตาล​เข้ม​เสียอีก​!

นั่น​ ​นั่น​มัน​ธาตุ​ไม้​นี่​!

เป็นไปได้​อย่างไร

ทุกคน​ต่าง​รู้ดี​ว่า​ธาตุทอง​ ​ธาตุ​ไม้​ ​ธาตุ​น้ำ​ ​ธาตุ​ไฟ​ ​และ​ธาตุ​ดิน​นั้น​เป็น​ธาตุ​ที่​แตกต่าง​กัน​ ​ถ้า​พวก​มัน​ถูก​หลอม​รวม​เข้าด้วยกัน​เมื่อใด​ ​พวก​มัน​ก็​จะ​หักล้าง​กันเอง​เมื่อนั้น​ ​ถ้า​ฝึกฝน​พลัง​ปราณ​ไม่ดี​มัน​ก็​จะ​ส่งผล​ให้​ผู้ฝึก​ถูก​ครอบงำ​จนกระทั่ง​เสียสติ​ไป​ในที่สุด​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทุกคน​ค่อยๆ​ ​ทะลวง​พลัง​ปราณ​ไป​ทีละขั้น​นั่นเอง​!

แต่​ ณ​ ​เวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​สามารถ​ควบคุม​สี​ทุก​สี​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ลูกแก้ว​นั้น​ได้​ดั่ง​ใจ​ ​มิหนำซ้ำ​แสง​แต่ละ​สี​ที่​สว่าง​ขึ้น​ก็​ยังสว่าง​เป็น​ที่สุด​อีกด้วย​ ​สุดท้าย​สีสัน​ทั้งหมด​ก็​พลัน​สว่าง​วาบ​ขึ้น​ใน​ลูกแก้ว​ ​แสง​นั้น​สว่าง​เจิดจ้า​ต่อ​สายตา​ของ​ทุกคน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​นาง​วาง​อยู่​บน​ลูกแก้ว​ ​ขณะที่​ผม​สีดำ​ยาว​ของ​นาง​กระเพื่อม​อยู่​ใน​สายลม​ ​พร้อมกับ​เผย​ความสง่างาม​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ได้​ออกมา

ในเวลานั้น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​บรรดา​ขุนนาง​ ​หรือ​สามัญชน​ทั่วไป​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ตกตะลึง​ทั้งสิ้น​!

เพราะ​พวกเขา​รู้​แล้ว​ว่าการ​ทดสอบ​วัด​พลัง​ที่จะ​เกิดขึ้น​ต่อจากนี้​ล้วนแต่​ไม่มี​ความหมาย​!

ทั้ง​แผ่นดิน​นี้​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​องค์​ชาย​สาม​ผู้เดียว​เท่านั้น​ที่​เคย​แสดง​พลัง​ปราณ​สาม​ธาตุ​ให้​ทุกคน​ได้​เห็น​ ​และ​ไม่ว่า​คนอื่นๆ​ ​จะ​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ ​พวกเขา​ก็​ยังอยู่​ใน​ระดับ​แรกเริ่ม​เท่านั้น​!

เรื่อง​นี้​ช่าง​เหนือ​ความคาดหมาย​ยิ่งนัก​!

บุตรสาว​คนโต​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ที่​ได้​ขึ้นชื่อว่า​เป็น​ขยะ​ไร้ค่า​และ​บ้า​ผู้ชาย​นั้น​อันที่จริง​กลับ​สามารถ​ควบคุม​พลัง​ปราณ​ได้​หมด​ทุก​ธาตุ​!

ทันทีที่​มัน​มาถึง​มือ​นาง​ ​พลัง​ปราณ​ทั้งหมด​นั้น​ก็​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​ของเล่น​เท่านั้น​!

หลังจากที่​เห็น​เหตุการณ์​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​พลัน​หน้าซีด​ ​นาง​ประสานมือ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​สั่น​ระริก​ขณะที่​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดินลง​มาจาก​เวที​ ​นาง​อยาก​ปรี่​เข้าไป​ดู​เสีย​เหลือเกิน​ว่า​ลูกแก้ว​ลูก​นั้น​มี​ข้อผิดพลาด​อะไร​หรือเปล่า​!

แม้แต่​ขันที​ซุน​เอง​ก็​ยัง​ตกตะลึง​ไม่​แพ้​กัน​ ​เขา​อ้า​ปาก​หวอ​ ​และ​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผู้​แสน​เย็นชา​ที่นั่ง​อยู่​ตรงนั้น​อย่าง​เกียจคร้าน

ทันทีที่​เขา​เห็น​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ไม่ได้​แสดงอาการ​แปลกใจ​ออกมา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​ก็​เข้าใจ​ได้​ในทันที​!

เจ้านาย​ของ​เขา​รู้​ทุกอย่าง​เกี่ยวกับ​พระ​ชายา​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​นี่เอง​!

ไม่อย่างนั้น​เขา​ก็​คง​ไม่ยอม​ให้​มี​การคัดเลือก​พระสนม​เกิดขึ้น​เช่นนี้​แน่​!

อารมณ์​ของ​ขันที​ซุน​เปลี่ยน​จาก​ความกังวล​ไป​เป็นความ​ตื่นเต้น​ ​เขา​มุ่ง​ความสนใจ​กลับ​ไป​ที่​ภาพ​ตรงหน้า​อีกครั้ง​!

เพราะ​ใน​การทด​สอบ​พลัง​ด้วย​ลูกแก้ว​เมื่อ​ครั้งก่อน​ไม่มี​เหตุการณ์​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ ​ผู้ประเมิน​จึง​รู้สึก​ตกใจ​เล็กน้อย

แต่​ในไม่ช้า​พวกเขา​ก็​สามารถ​ระงับ​อาการ​ตกใจ​ของ​ตน​ลง​ได้​ ​และ​ประกาศ​ชื่อ​ของ​ผู้เข้าแข่งขัน​คน​ถัดไป​ออกมา​ด้วย​ความ​งุนงง

แต่​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้ดี​อยู่​แก่​ใจ​ว่า​ทดสอบ​ต่อไป​ก็​ไร้ผล​!

นอก​เสีย​จาก​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จะ​สามารถ​ทำให้​ธาตุ​ทั้ง​ห้า​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ลูกแก้ว​ได้​เหมือนกัน​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​นาง​ก็​อาจ​ยัง​มีโอกาส​เอาชนะ​ได้​บ้าง

แต่​ผลลัพธ์​ที่เกิด​ขึ้น​หลังจากนั้น​ก็​ไม่ได้​เหนือ​ความคาดหมาย​แต่อย่างใด

ธาตุทอง​ระดับ​เก้า​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​พอใจ​นักหนา​นั้น​ไม่​อาจ​เทียบ​อะไร​กับ​ลูกแก้ว​ห้า​สี​ได้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มักจะ​ทำ​เช่นนี้​เสมอ​ ​นาง​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​มอง​นาง​ใหม่​ไป​เสีย​ทุกครั้ง​!

ขยะ​ไร้ค่า​หรือ

นาง​เป็น​อัจฉริยะ​ใน​รอบ​สิบ​ปี​ ​ไม่​สิ​ ​ใน​รอบ​ร้อย​ปี​ต่างหาก​!

“​ข้า​ขอ​ประกาศ​ให้พระ​ชายา​สาม​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​ครั้งนี้​!​”​ ​ขันที​ซุน​ประกาศ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​ยืน​ขึ้น​ทันที​ ​ใน​สายตา​ของ​เขา​มี​ความพอใจ​ปรากฏ​อยู่​ ​แต่​ความพึงพอใจ​นั้น​กลับ​ทำให้​คนที​่​เห็น​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​วาบ​ ​เขา​หมุน​แหวน​หยก​โดยไม่ตั้งใจ​ ​และ​ใช้​น้ำเสียง​อัน​สง่างาม​กล่าว​ขึ้น​ว่า​ ​”​เงา​ทมิฬ​ ​จำ​สิ่ง​ที่​ข้า​เคย​บอก​เจ้า​ได้​หรือไม่​”

เงา​ทมิฬ​หลับตา​ลง​ ​”​กระหม่อม​จดจำ​พวก​มัน​ได้​เป็น​อย่างดี​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เช่นนั้น​ก็​อ่าน​มัน​ออกมา​ดัง​ๆ​ ​ให้​พวกเขา​รู้​ว่า​เหตุใด​ข้า​ถึง​ได้​อยาก​ตัด​ลิ้น​พวกเขา​นัก​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพู​ดรา​วกับ​ว่า​มัน​ไม่ใช่​เรื่องสำคัญ​แต่อย่างใด

จากนั้น​เงา​ทมิฬ​ก็​ประกาศ​ชื่อ​ออกมา​ทีละ​ชื่อ​ ​บรรดา​คนที​่​เคย​วิจารณ์​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ก่อนหน้านี้​ต่าง​พากั​นคุก​เข่า​ลง​กับ​พื้น​ ​ชุด​ที่​พวกเขา​สวม​อยู่​เปียกโชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็น​ๆ​!

พวกเขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ผลลัพธ์​จะ​เป็น​เช่นนี้​!

พวกเขา​คิด​ว่า​องค์​ชาย​สาม​คิด​ที่จะ​เปลี่ยนตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออก​อยู่นาน​แล้ว​เสียอีก

ทำไม​เขา​ถึง​ปกป้อง​นาง​เช่นนี้

ข่าวลือ​ที่ผ่านมา​ก่อนหน้านี้​ทั้งหมด​นั้น​เป็น​เพียง​ข่าว​ลวง​หรือ

เมื่อ​ความเป็นไปได้​นั้น​วาบ​ขึ้น​ใน​หัว​ ​ใบหน้า​ของ​คน​พวก​นั้น​ก็​ซีดเผือด​จน​แทบ​ไร้​สี​เลือด​ ​ใบหน้า​ซีดเซียว​เหล่านั้น​ดู​หวาดกลัว​ยิ่งนัก

“​พาตัว​ไป​”​ ​มัน​เป็น​คำพูด​เพียงแค่​สาม​คำ​ ​แต่​ทุกคน​กลับ​รู้สึก​ได้​ถึง​จิต​สังหาร​อัน​รุนแรง​อย่างที่​ไม่เคย​ได้​สัมผัส​มาก​่อน

ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มอง​ภาพ​นั้น​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ขณะที่​มือ​ของ​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​เมื่อ​นาง​สังเกตเห็น​สายตา​จาก​ฝูงชน​ที่อยู่​ตรงข้าม​ได้​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เริ่ม​แดงก่ำ​ ​แต่กระนั้น​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​อยู่​ ​ท่าทาง​เช่นนั้น​ดูรา​วกับ​ว่านา​งกำ​ลัง​บอก​ให้​ทุกคน​รู้​ว่านาง​เสียใจ​เพียงใด​…

ไม่มี​ผู้ชม​คนใด​กล้า​วิจารณ์​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีก​ ​แต่​ก็​ยัง​มีคุณ​หนู​คนอื่นๆ​ ​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​จำนวน​หนึ่ง​ที่​สนิทสนม​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วลด​เสียง​ลง​กระซิบ​กับ​นาง​ข้าง​หู​ว่า​ ​”​พี่​อวิ​๋​นอย​่า​เศร้า​ไป​เลย​เจ้าค่ะ​ ​ต่อให้​นาง​มีพรสวรรค์​อัน​ยิ่งใหญ่​เพียงใด​ ​แต่​มัน​ก็​เปล่าประโยชน์​หาก​นาง​ยัง​หน้าตา​ขี้เหร่​เช่นนั้น​อยู่ดี​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน