องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 434 ความจริงเปิดเผย เวยเวยสุดเท่!

บทที่ 434 ความจริงเปิดเผย เวยเวยสุดเท่!

“​พวก​เจ้า​ไม่เคย​ได้ยิน​หรือ​ ​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​นั้น​มี​คน​ยอมรับ​นับถือ​ให้​นาง​เป็น​ลูกพี่​อยู่​ไม่น้อย​ ​นอกจาก​ข้า​แล้ว​ ​ก็​ยัง​มีลูก​ศิษย์​ที่มา​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​อีก​หลาย​ตระกูล​ ​ตอนแรก​พวกเรา​คิด​ว่า​พระ​ชายา​เป็น​เพียง​ขยะ​ไร้ค่า​ ​หัวสูง​ ​และ​บ้า​ผู้ชาย​ ​แต่​ยิ่ง​พวกเรา​ได้​รู้จัก​นาง​ ​พวกเรา​ก็​ยิ่ง​ตระหนัก​ได้​ว่านาง​ไม่ได้​เป็น​เหมือน​อย่าง​ใน​ข่าวลือ​พวก​นั้น​ ​นาง​อาจจะ​เข้าหา​ยาก​ใน​ยาม​ปกติ​ ​และ​คำพูด​ของ​นาง​จะ​เฉียบคม​และ​รุนแรง​ไป​บ้าง​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่เคย​มี​เจตนาร้าย​กับ​ใคร​ ​ตราบใดที่​คนอื่น​ไม่ว่า​ร้าย​นาง​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่​ทำ​อะไร​พวกเขา​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ทำ​คือ​ฟุบ​หน้า​นอน​อยู่​บน​โต๊ะ​เรียน​เท่านั้น​ ​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​ก่อนหน้านี้​เคย​มี​คน​หัวเราะเยาะ​ว่านาง​เป็น​กาฝาก​ ​บอกว่า​นาง​ประจบ​เอาใจ​คนใหญ่คนโต​เพื่อ​ยกระดับ​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​นั้น​นาง​กลับเป็น​ถึง​คน​ก่อตั้ง​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ ​วรยุทธ์​ของ​นาง​ก็ดี​ทีเดียว​ ​ทันทีที่​นาง​เข้ามา​ใน​สำนัก​ ​นาง​ก็​สามารถ​บรรลุ​ถึง​ผลลัพธ์​ที่​ไม่มีใคร​เคย​ทำสำเร็จ​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​นาง​ยัง​สามารถ​นำ​ศิษย์​จาก​หอ​สามัญ​ทำลายสถิติ​ใน​รอบ​ร้อย​ปี​จน​กลายเป็น​ผู้ชนะ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​การ​ประลอง​ได้​!​ ​และ​ก่อนหน้า​ที่นาง​จะเข้า​ร่วม​การคัดเลือก​พระสนม​ ​นาง​ก็​ยัง​เคย​อัญเชิญ​ชิง​หลง​ที่​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​บรรพกาล​ใน​สำนัก​ของ​พวกเรา​ออกมา​ด้วย​!​ ​ต่อให้​นาง​ไม่ได้​มีหน้า​ตา​เช่นนี้​ ​แต่​ลูกพี่​ก็​เป็น​คนที​่​เท่​ที่สุด​ใน​ใจ​ของ​พวก​ข้า​อยู่ดี​!​ ​หึๆ​ ​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​มี​ใบหน้า​อัน​งดงาม​เช่นนี้​แล้ว​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​สมบูรณ์แบบ​ขึ้นไป​อีก​!​”

คนที​่​ได้ยิน​เรื่อง​นั้น​ต่าง​มองหน้า​กัน​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ ​จาก​ที่​ตกใจ​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​ก็​ยัง​มีเรื่อง​น่า​ตกใจ​ตามมา​อีก​ระลอก​ ​”​เรื่อง​พวก​นั้น​เป็นเรื่อง​จริง​หรือ​”

“​มัน​เป็น​เช่นนั้น​มาต​ลอด​ ​แต่​ลูกพี่​ไม่​ชอบ​นำ​เรื่อง​พวก​นี้​มา​พูด​ข้างนอก​”​ ​ชาย​กลุ่ม​นั้น​คล้าย​จะ​กลายร่าง​เป็น​แฟน​พันธุ์แท้​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างกะทันหัน​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ช่วย​พูด​แทน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ไม่ใช่​เพราะอะไร​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ใน​หมู่​พวกเขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​เป็น​คน​แรก​ที่มา​จาก​ตระกูล​ที่​มีชื่อเสียง​ ​แต่กลับ​ไม่เคย​ดูถูก​พวกเขา​ที่​เป็น​ขุนนาง​ชั้นผู้น้อย​และ​เป็น​ผู้ใช้แรงงาน​จาก​ชนบท​ ​ไม่​เหมือนกับ​บรรดา​คุณหนู​จาก​ตระกูล​ที่​มีชื่อเสียง​คนอื่นๆ​ ​ที่​เวลา​อยู่​ต่อหน้า​ผู้คน​ก็​จะ​ทำเป็น​ไหว้พระ​สวดมนต์​กับ​พระพุทธรูป​ ​แต่​พอลับ​หลัง​ก็​จะ​หาเรื่อง​รังแก​พวกเขา​อยู่​เสมอ

แต่​ลูกพี่​ของ​พวกเขา​ไม่เคย​ทำ​เช่นนั้น​ ​นาง​จะ​ให้​คำแนะนำ​เพื่อ​ช่วย​ให้​พวกเขา​พัฒนา​ไป​อีก​ขั้น​แทน

แน่นอน​ว่า​คนที​่​เข้าใจ​ลูกพี่​ผิด​ก็​คงมี​แต่​จะ​เกลียดชัง​นาง​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​แต่​บรรดา​คนที​่​รู้จัก​ลูกพี่​จริงๆ​ ​นั้น​ ​ต่อให้​มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​พวกเขา​ต่าง​ก็​พร้อม​จะ​ยืนหยัด​อยู่​เคียงข้าง​นาง​ด้วยกัน​ทั้งนั้น

นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​เสน่ห์​เฉพาะตัว

เขา​เชื่อ​ว่า​ในอนาคต​อัน​ใกล้​นี้​ ​เวลา​ที่​มี​คน​เอ่ยถึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พวกเขา​จะ​ไม่​ใช้​ถ้อยคำ​แสลงหู​มา​พูดจา​ว่าร้าย​นาง​อีก​ ​เพราะ​วันหนึ่ง​ทุกอย่าง​ย่อม​ปรากฏ​ออกมา​ภายใต้​แสงอาทิตย์​ ​และ​ความจริง​ทุกอย่าง​ย่อม​ได้รับ​การ​เปิดเผย

ไม่ว่า​สุดท้าย​นั้น​ลูกพี่​จะ​ไป​ลงเอย​ที่ใด​ ​แต่เพียง​แค่​ได้​ติดตาม​รับใช้​นาง​ก็​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​ตื่นเต้น​แล้ว

ชิง​จ้าน​ยืน​อยู่​ไม่​ไกล​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​นึกถึง​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคย​พูด​กับ​นาง​ขึ้น​มา​ได้​ ​นาง​มอง​ไป​ที่​ใบหน้า​อัน​งดงาม​จน​แทบจะ​เรียก​ได้​ว่า​สมบูรณ์แบบ​นั้น

ความคิด​ของ​นาง​บอกว่า​นาง​เริ่ม​มองเห็น​โลก​ที่​พระ​ชายา​เคย​กล่าว​กับ​นาง​เอาไว้​แล้ว

อิสร​เสรี​ ​ความเท่าเทียม​ ​ความอบอุ่น​ ​น่าอัศจรรย์​ใจ​ยิ่งนัก​!

“​ฮ่า​ๆ​ ​ตอนนี้​เสนาบดี​พวก​นั้น​ก็​ควร​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​ของ​ตน​ได้เสีย​ที​”​ ​ขันที​ซุน​หัวเราะ​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​บทสนทนา​จาก​คนที​่​อยู่​ด้านล่าง

เดิมที​แล้ว​สาเหตุ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ส่ง​ขันที​ซุน​มาที​่​นี่​ก็​เพื่อ​เป็นกำลัง​สนับสนุน​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แทน​เขา

แต่​ใคร​จะ​คิด​เล่า​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​สามารถ​คว้า​ชัยชนะ​มา​ได้​อย่างสวยงาม​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​ความช่วยเหลือ​จาก​ใคร​!

ใต้เท้า​เลี่ยว​ผู้รับผิดชอบ​การคัดเลือก​ครั้งนี้​เพิ่งจะ​ตั้งสติ​ได้​เช่นกัน​ ​แต่​ใน​ใจ​เขา​ก็​ยังคง​รู้สึก​ตกใจ​อยู่​ ​เขา​กระแอม​ใน​ลำคอ​อย่าง​อึดอัด​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ขอ​ประกาศ​ผล​การประชัน​ความงาม​ ณ​ ​บัดนี้​ ​ผู้ชนะ​ได้แก่​พระ​ชายา​!​”

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ทันทีที่​ผู้เข้าแข่งขัน​อีก​สาม​คน​ ​รวมถึง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ได้ยิน​ผล​การ​ตัดสิน​นั้น​ ​ความอิจฉา​ริษยา​และ​ความเจ็บ​ใจ​ก็​พลัน​ถาโถม​เข้าใส่​หัวใจ​ของ​พวก​นาง​ทันที

คุณหนู​หลาน​แสร้ง​แสดง​สีหน้า​เคลือบแคลง​ใจ​ออกมา​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​แปลก​จัง​ ​ก่อนหน้านี้​ตอนที่​มีผล​การประเมิน​รูปร่างหน้าตา​ออกมา​นั้น​มัน​ก็​ชัดเจน​อยู่​แล้ว​ว่า​พี่​อวิ​๋น​ได้​อันดับ​หนึ่ง​ ​แต่​ทำไม​ตอนนี้​…​ ​พระ​ชายา​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​ไม่ได้​มี​เจตนา​อื่น​นะ​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​เพียงแค่​คิด​ว่า​รสนิยม​ด้าน​ความงาม​ของ​ทุกคน​นั้น​ล้วนแต่​แตกต่าง​กัน​ ​ดังนั้น​หม่อมฉัน​จึง​รู้สึก​สับสน​เล็กน้อย​ที่​จู่ๆ​ ​พี่​อวิ​๋​นก​็​พ่ายแพ้​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้​เท่านั้น​เพ​คะ​”

หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ดวงตา​หม่น​แสง​ของ​นาง​ก็​พลัน​กลับมา​เป็นประกาย​อีกครั้ง​ ​นาง​ลืม​เรื่อง​การประเมิน​รูปร่างหน้าตา​ไป​ได้​อย่างไร​กัน

แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​ลับ​มีสี​หน้า​ไม่​สู้​ดีนัก​ ​สีหน้า​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​นั้น​ดู​ค่อนข้าง​ไม่เป็นธรรม​ชาติ​ ​นาง​อยาก​จะ​หยุด​เรื่อง​นี้​ ​แต่​มัน​ก็​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว

เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​เพียง​ตอบ​นาง​กลับ​ไป​ด้วย​น้ำเสียง​สงบ​เยือกเย็น​แฝง​ไป​ด้วย​ความสง่างาม​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​ยัง​ไม่ทัน​ประกาศ​หมายเลข​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เหตุใด​คุณหนู​หลาน​ถึง​มั่นใจ​นักหนา​ล่ะ​ว่า​คนที​่​ได้​อันดับ​หนึ่ง​คือ​คุณหนู​อวิ​๋น​”

คุณหนู​หลาน​คิดไม่ถึง​ใน​จุด​นั้น​ ​นาง​ถึงกับ​ตัว​แข็งทื่อ​กับ​คำตอบ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แต่​แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ย่อม​ไม่​ปล่อย​ให้โอกาส​นี้​หลุดมือ​ไป​ ​มัน​อาจจะ​เป็น​เพียง​โอกาส​เดียว​ที่​พวก​นาง​จะ​พลิก​สถานการณ์​กลับมา​เป็น​ผู้ชนะ​ได้​ ​ดังนั้น​นาง​จะ​ต้อง​คว้า​มัน​เอาไว้​ให้​จง​ได้​!

“​พี่ใหญ่​ ​ท่าน​ลืม​ไป​แล้ว​หรือ​เจ้า​คะ​ ​ใต้เท้า​เลี่ยว​อาจจะ​ไม่ได้​เป็น​คน​ประกาศ​หมายเลข​ออกมา​ด้วยตัวเอง​ ​แต่​ผล​คะแนน​จาก​การประเมิน​รูปร่างหน้าตา​ก็​ปรากฏ​อยู่​บน​กระดาน​ประกาศ​ผล​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​ราวกับ​สิ่ง​ที่นาง​พูด​นั้น​เป็นเรื่อง​ที่​เห็น​กัน​ชัดเจน​อยู่​แล้ว​ ​”​เพราะเหตุนี้​พวกเรา​จึง​คิด​ว่า​ผล​การ​ตัดสิน​ใน​ปัจจุบันนี้​ค่อนข้าง​ไม่​ยุติธรรม​สำหรับ​พี่​อวิ​๋น​เจ้าค่ะ​”

ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​แดงก่ำ​ ​นาง​ส่ายหน้า​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​ไม่เป็นไร​หรอก​ ​ข้า​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​นี้​”

แม้นาง​จะ​กล่าวว่า​ไม่เป็นไร​ ​แต่​สีหน้า​ของ​นาง​กลับ​จมดิ่ง​อยู่​ใน​ความทุกข์​ใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ชื่นชม​คน​ประเภท​นี้​มาโดยตลอด​ ​เพราะ​ด้วย​นิสัย​ของ​นาง​แล้ว​ ​นาง​ไม่เคย​รู้​ว่า​จะ​แสดงละคร​และ​เอาใจ​คน​ได้​อย่างไร

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​นาง​เสียมารยาท​ต่อ​ใคร​หลาย​คน​ ​และ​ถูก​แทงข้างหลัง​มา​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง

ต่อมา​นาง​จึง​กลายเป็น​คน​เย็นชา​ ​และ​เป็นผู้ใหญ่​ยิ่งกว่า​ใคร

นาง​ไม่มีทาง​ยอม​เปลี่ยนตัว​เอง​เพื่อ​ใคร

สิ่ง​เดียว​ที่นาง​จะ​ทำ​คือ​การ​ยกระดับ​ตัวเอง​ให้​สูง​ขึ้น​ ​และ​เอาชนะ​สงคราม​ครั้งนี้​ด้วย​วิธี​ของ​นาง​เอง​!

เมื่อ​เห็น​ว่านาง​เงียบ​ไป​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หมด​ข้ออ้าง​ที่จะ​แก้ตัว​เสีย​แล้ว

แต่​ใน​ตอนที่​นาง​กำลังจะ​เอ่ยปาก​ขึ้น​นั่นเอง​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียงหัวเราะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้า​เสียก่อน​ ​”​จาก​ที่​ข้า​รู้​ ​สิ่ง​ที่อยู่​บน​ประกาศ​นั้น​มี​เพียงแค่​ลำดับ​หมายเลข​ ​แต่​ไม่ใช่​ชื่อ​ของ​ผู้เข้าแข่งขัน​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​มั่นใจ​ล่ะ​ว่า​หมายเลข​สิบเอ็ด​นั่น​คือ​แม่นาง​อวิ​๋น​”

หลังจาก​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​คุณหนู​หลาน​ก็​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วทั​นที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับ​สังเกต​อาการ​พิรุธ​ของ​นาง​ได้​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​จน​กลายเป็น​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​เล็กน้อย​ ​”​หรือ​แม่นาง​อวิ​๋​นคิด​ว่า​ตัวเอง​หมายเลข​สิบเอ็ด​หรือ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ไม่​พูด​อะไร​ ​นาง​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​แน่น​ ​แล้ว​แสร้งทำ​เป็น​ไม่รู้​เรื่อง​ ​”​เอ๋​”

“​พระ​ชายา​เพ​คะ​ ​ถึงแม้ว่า​ท่าน​จะ​ได้​อันดับ​หนึ่ง​ก็​จริง​ ​แต่​พี่​อวิ​๋​นก​็​ไม่ได้​ทำ​อะไร​ผิด​นะ​เพ​คะ​ ​เหตุใด​ท่าน​จึง​พูด​กับ​นาง​เช่นนั้น​ล่ะ​เพ​คะ​”​ ​ทุกคน​ต่าง​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​แม่นาง​หลาน​กระตือรือร้น​ที่จะ​ช่วยเหลือ​ผู้อื่น​ยิ่งนัก

แต่​ความ​กระตือรือร้น​ของ​นาง​นั้น​กลับ​ไม่​อาจ​แยก​ผิด​ถูก​ได้​ ​และ​มัน​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​หงุดหงิด​ทีเดียว

ถ้า​ใคร​สัก​คน​ทำผิด​พลาด​ ​มัน​ย่อม​มีเหตุผล​ที่​เรา​จะ​ให้อภัย​กับ​คน​คน​นั้น​เสมอ​ ​เพราะ​อย่างไร​ใน​ชีวิตจริง​นั้น​พวกเรา​ทุกคน​ต่าง​ก็​ทำผิด​พลาด​กัน​ทั้งสิ้น

การให้อภัย​คนอื่น​ก็​เหมือนกับ​การให้อภัย​ตัวเอง

แต่​เมื่อใด​ที่​ใคร​คน​นั้น​ทำความ​ผิด​ ​แต่กลับ​อ้าง​ความชอบธรรม​ว่า​ตนเอง​ไม่ได้​ทำ​ ​เช่นนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ต่อล้อต่อเถียง​กับ​นาง​ไป​ทำไม​ ​ในเมื่อ​สามารถ​ลง​ดาบ​ได้​!

“​ใต้เท้า​เลี่ยว​ ​ข้า​ขอให้​ท่าน​ช่วย​ประกาศ​ลำดับ​หมายเลข​ของ​ทุกคน​ออกมา​ด้วย​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน