องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 435 เวยเวยพิสูจน์ว่าอวิ๋นปี้ลั่วและเจียวเอ๋อร์เป็นคนผิด

บทที่ 435 เวยเวยพิสูจน์ว่าอวิ๋นปี้ลั่วและเจียวเอ๋อร์เป็นคนผิด

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​ ​แต่​นาง​รู้สึก​ไม่สบายใจ​เล็กน้อย​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ใต้เท้า​เลี่ยว​อยาก​ประกาศ​มัน​ออก​ไป​โดยเร็ว​เช่นกัน​ ​แต่​เขา​ไม่รู้​ว่า​ลำดับ​หมายเลข​ของ​แต่ละคน​คือ​หมายเลข​ใด​ ​เพราะ​คนที​่​ทำการ​สรุป​คะแนน​นั้น​คือ​เจ้าหน้าที่​อีก​คน​หนึ่ง

เด็กสาว​พวก​นี้​ต้อง​แสดง​หมายเลขประจำตัว​และ​แจ้ง​ชื่อ​ของ​ตน​ก่อน​การคัดเลือก​ใน​วันนี้

ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่รู้​ว่า​ใคร​เป็น​ใคร

เขา​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​เจ้าหน้าที่​คน​นั้น

เจ้าหน้าที่​คน​นั้น​ตอบสนอง​ได้​อย่างว่องไว​ ​ ​มือ​ที่​ถือ​กระดาษ​ของ​เขา​สั่น​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​อ่าน​มัน​ออกมา​เสียงดัง​ว่า​ ​”​หมายเลข​ที่​ได้​อันดับ​หนึ่ง​ใน​การประเมิน​รูปร่างหน้าตา​คือ​หมายเลข​สิบเอ็ด​ ​…​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!​”

อะไร​นะ​!​?

เป็นไปได้​อย่างไร​!

คุณหนู​หลาน​หันไป​มอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​โดย​ไม่ได้ตั้งใจ​ ​”​พี่​อวิ​๋​น.​..​ ​เป็นไปได้​อย่างไร​…​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​พยายาม​ข่ม​ความรู้สึก​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ภายใน​ ​แต่​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​ยัง​ขึ้น​สีแดง​ก่ำ​ ​และ​แล้ว​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​น่าสงสาร​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่ได้​ใส่ใจ​กับ​การประเมิน​รูปร่างหน้าตา​ใน​ตอนแรก​มาก​นัก​ ​มัน​เป็นความ​ประมาท​เลินเล่อ​ของ​ข้า​เอง​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​อย่างไร​เรื่อง​นี้​ก็​เป็นความ​ผิด​ของ​หม่อมฉัน​ ​การ​ที่​พระ​ชายา​กล่าวโทษ​หม่อมฉัน​นั้น​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​ถูกที่​ควร​แล้ว​เพ​คะ​ ​แต่​หม่อมฉัน​ไม่ได้​มี​เจตนา​แสร้ง​ว่า​ตน​เป็น​ผู้ชนะ​แต่อย่างใด​ ​ซึ่ง​นั่น​รวมถึง​น้อง​หลาน​และ​คนที​่​เหลือ​เช่นกัน​ ​ขอพระ​ชายา​อย่า​ได้​เข้าใจ​พวก​หม่อมฉัน​ผิด​เลย​นะ​เพ​คะ​!​”

แม้​คำพูด​นี้​จะ​ฟัง​ดูเหมือน​คำขอโทษ​ ​แต่​นาง​กำลัง​บอกเป็นนัย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​นาง​ผิด​ ​และ​กลั่นแกล้ง​นาง​อย่าง​ไม่เป็นธรรม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​ความ​เย็นชา​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ขณะที่​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​คุณหนู​อวิ​๋น​ ​เจ้า​กับ​ข้า​ต่าง​ก็​รู้ความ​จริง​ดี​ ​หาก​เจ้า​เสแสร้ง​มากเกินไป​ ​ระวัง​จะ​หาทาง​ลง​ไม่ได้​ล่ะ​”

หลังจากที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​ ​น้ำตา​จวนจะ​ไหล​ลงมา​อยู่​รอมร่อ

แต่​เมื่อ​เรื่อง​ดำเนิน​มา​จนถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​คนที​่​อยู่​ข้างล่าง​เวที​ก็​คล้าย​จะ​พอ​เดา​ถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ได้

แต่​แน่นอน​ว่า​คน​บาง​กลุ่ม​ก็​ยัง​เลือก​ที่จะ​มองข้าม​ไป​ ​พวกเขา​คิด​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนั​้​นน​่า​สงสาร​ยิ่งนัก​ ​พวกเขา​คิด​ว่าความ​เข้าใจผิด​นั้น​เกิดขึ้น​เพราะ​ความผิดพลาด​ทางการ​สื่อสาร

แต่​ไม่ว่า​นาง​จะ​เล่น​เป็น​ผู้เคราะห์ร้าย​เพียงใด​ ​มัน​ก็​เปล่าประโยชน์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สมควร​ได้​เป็น​ผู้ชนะ​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้​ว่า​ถ้า​นาง​ไม่​พูด​อะไร​ต่อ​ ​ความสนใจ​ทั้งหมด​ของ​คนที​่​อยู่​ตรงนี้​คงได้​ไป​ตก​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างแน่นอน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ปั้น​ยิ้ม​ออกมา​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​พี่ใหญ่​เจ้า​คะ​ ​ในเมื่อ​ท่าน​รู้​แล้ว​ว่า​ท่าน​ได้​อันดับ​หนึ่ง​ใน​การประเมิน​รูปร่างหน้าตา​ ​ทำไม​ใน​ตอนนั้น​ท่าน​ไม่เปิดเผย​ใบหน้า​ที่แท้​จริง​ของ​ตน​ออกมา​ ​แล้ว​แสดง​หมายเลข​ให้​เรา​ดู​ล่ะ​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​ทำให้​พวก​ข้า​เป็นห่วง​กัน​อยู่​ได้​ตั้ง​นาน​”

คำพูด​ของ​นาง​เป็น​กับดัก​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​ไม่ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ตอบ​อย่างไร​ ​มัน​ก็​จะ​ทำให้​ชัยชนะ​ใน​วันนี้​ของ​นาง​ต้อง​แปดเปื้อน

นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​คิด

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​ทำไม​ข้า​ถึง​ไม่เปิดเผย​ใบหน้า​ที่แท้​จริง​และ​หมายเลข​ของ​ตัวเอง​ออกมา​หรือ​ ​ข้า​ย่อม​มีเหตุผล​เป็น​ของ​ตัวเอง​อยู่​แล้ว​ ​เพราะ​ข้า​รู้​น่ะ​สิว​่า​ตั้งแต่​วันที่​ผล​การประเมิน​รูปร่างหน้าตา​ถูก​เปิดเผย​ออกมา​ ​ย่อม​ต้อง​มี​ใคร​บางคน​พยายาม​ขัดขวาง​ไม่​ให้​ข้ามา​ปรากฏตัว​ใน​การคัดเลือก​วันนี้​ ​คน​พวก​นั้น​คิด​ที่จะ​จัดการ​กับ​ข้า​ด้วยซ้ำ​ ​ข้า​จับกุม​คน​พวก​นั้น​มา​ได้​แค่​ไม่​กี่​คน​ ​บางที​นี่​อาจจะ​เป็น​นิมิตหมาย​อัน​ดี​ใน​การพา​ตัว​พวกเขา​เข้ามา​ ​แล้ว​ถาม​ให้​รู้​แล้ว​กระมัง​ว่า​ใคร​เป็น​เจ้านาย​ของ​พวกเขา​ ​ใคร​กันที่​สั่ง​ให้​พวกเขา​มา​จับตาดู​และ​ทำร้าย​ข้า​!​ ​เจ้า​เจ็ด​!​”

“​พี่สะใภ้​สาม​ ​ข้ามา​แล้ว​ขอรับ​!​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ปรากฏตัว​ขึ้น​ท่ามกลาง​ฝูงชน​ด้วย​ใบหน้า​เคร่งเครียด​ ​เขา​ถือ​ซาลาเปา​เนื้อ​เอาไว้​ใน​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ถือ​กระบอง​เอาไว้​ขณะ​ลาก​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​ใน​ชุด​เครื่องแบบ​ขึ้น​มาบน​เวที

ไม่ใช่​แค่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​แต่​แม้กระทั่ง​ใต้เท้า​เลี่ยว​ก็​ยัง​ลุกลี้ลุกลน​ตอนที่​เขา​เห็น​คน​พวก​นั้น​ ​เขา​ลุกขึ้น​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​เจ้า​พวก​คน​ไร้ยางอาย​ ​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ได้​ไป​กวนใจ​พระ​ชายา​ ​ใครก็ได้​!​ ​ลาก​ตัว​พวก​มัน​ไป​โบย​ให้​สาสม​เสีย​!​”

“​ช้าก่อน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​เขา​เอาไว้​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​ ​ข้า​ยัง​ไม่ทัน​ถาม​อะไร​พวกเขา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ท่าน​ร้อนใจ​เรื่อง​อัน​ใด​อยู่​หรือ​”

ไม่รู้​ว่าด้วย​สาเหตุ​อัน​ใด​ ​แต่​ในเวลานี้​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​รู้สึก​ว่า​บรรยากาศ​ที่มา​จาก​เด็กสาว​คน​นี้​เหมือนกับ​องค์​ชาย​สาม​คนที​่​เขา​ไม่​อยาก​มีปัญหา​ด้วย​ไม่มี​ผิด

เวลานี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ทำ​เพียง​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ของ​ตน​พร้อมกับ​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​เท้าคาง​เท่านั้น​ ​เขามอง​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​อย่าง​ไม่​ทุกข์ร้อน​ ​มิหนำซ้ำ​กลับ​ยัง​ดู​เพลิดเพลิน​กับ​มัน​เสียด​้วย

เหยื่อ​ของ​เขา​กำลัง​เล่น​สนุก​อีกแล้ว

เมื่อใด​ที่นาง​เล่น​เสร็จ​ ​เขา​จะ​จัดการ​กับ​เจ้า​พวก​ที่​มัน​สมควร​ต้อง​ถูก​จัดการ​เอง​…

“​พี่ใหญ่​เจ้า​คะ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ตื่นตระหนก​ไม่​แพ้​กัน​ ​ถ้า​คน​พวก​นั้น​เปิดโปง​นาง​ออกมา​ต่อหน้า​คน​มากมาย​เช่นนี้​ ​โดยเฉพาะ​ต่อหน้า​องค์​ชาย​สาม​คนที​่​นาง​เคย​รัก​แล้ว​ละ​ก็​ ​เช่นนั้น​ภาพลักษณ์​ที่นาง​เพียรพยายาม​สร้าง​มา​อย่าง​ยาวนาน​ด้วย​ความยากลำบาก​ภายใน​เมืองหลวง​จะ​ต้องหาย​วับ​ไป​กับ​ตา​อย่างแน่นอน​ ​หลังจาก​นาง​เอ่ย​เรียก​ผู้​เป็น​พี่สาว​ ​นาง​ก็​ลด​เสียง​ลง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ทำไม​ท่าน​ถึง​เก็บ​คน​พวก​นี้​เอาไว้​ล่ะ​เจ้า​คะ​ ​พวกเขา​ล้วนแต่​เป็น​คนที​่​กิน​เงินหลวง​ไป​วัน​ๆ​ ​โดยที่​ไม่​ทำ​อะไร​ทั้งนั้น​เลย​มิใช่​หรือ​!​”

“​เจ้า​ก็​รู้​เหมือนกัน​หรือว่า​พวกเขา​เป็น​คน​ของ​ราชสำนัก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​พร้อมกับ​วางมือ​ลง​บน​บ่า​ของ​นาง​ ​”​ในเมื่อ​เจ้า​ฉลาด​ถึง​เพียงนี้​ ​เจ้า​ก็​น่าจะ​สังเกตเห็น​แล้ว​สินะ​ว่า​ชุด​ที่​พวกเขา​สวม​อยู่​นั้น​เหมือนกับ​ชุด​ที่​คน​ของ​ใต้เท้า​เลี่ยว​สวมใส่​อยู่​ทุก​ประการ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ข้า​รู้​มา​ว่า​เมื่อวาน​เจ้า​ก็​เพิ่ง​ไป​พบ​กับ​พวกเขา​มาด​้ว​ยนี​่​ ​ทำไม​วันนี้​เจ้า​ถึง​แสร้งทำ​เป็น​ว่า​ไม่รู้​จัก​พวกเขา​ล่ะ​”

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สั่น​อย่างรุนแรง​ ​”​พี่ใหญ่​ ​ท่าน​พูด​เรื่อง​อะไร​อยู่​เจ้า​คะ​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​เลย​สักนิด​!​”

“​เจ้า​ไม่เข้าใจ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​แล้ว​ยกมือ​ข้าง​ซ้าย​ขึ้น​มาดี​ดนิ​้ว​ดัง​เป๊าะ​!

ฟุ่บ​!

ทันใดนั้น​ทหาร​รับจ้าง​สวม​ชุด​สีดำ​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​และ​คุกเข่า​ลง​ต่อหน้า​นาง

“​เล่า​สิ่ง​ที่​เจ้า​เห็น​ใน​ช่วง​สอง​วันที่​ผ่าน​มา​ให้​พวกเขา​ฟัง​”

“​ขอรับ​”​ ​ทหาร​รับจ้าง​ที่​สวมหน้ากาก​ปิดบัง​ใบหน้า​เอาไว้​ครึ่งหนึ่ง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ว่า​ ​”​ตั้งแต่​นาย​หญิง​รู้​หมายเลข​ของ​ตัวเอง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​สั่ง​ให้​คน​พวก​นี้​ออก​ตามหา​ที่อยู่​ของ​นางใน​ทันที​ ​มิหนำซ้ำ​นาง​ยัง​คิด​ว่านาย​หญิง​ของ​ข้า​เป็น​เพียง​เด็กสาว​ชาวบ้าน​ธรรมดา​ ​และ​สั่ง​ให้​พวกเขา​กำจัด​นาง​ไปให้พ้น​สายตา​อีกด้วย​”

เมื่อ​ทุกคน​ได้ยิน​เรื่อง​นั้น​ ​พวกเขา​ก็​ส่งเสียง​ฮือฮา​ออกมา​ทันที​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​นาง​อย่าง​ไม่แยแส​ ​”​เพียง​เพราะ​คนอื่น​หน้าตา​งดงาม​กว่า​เจ้า​ ​มัน​ก็​เป็น​เหตุผล​ที่​เพียงพอ​ให้​เจ้า​ลงมือ​ฆ่า​คน​คน​นั้น​เสีย​แล้ว​ ฮู​หยิน​ซูเลี​้​ยง​ดู​ลูกสาว​มาดี​จริงๆ​”

“​เจ้า​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สูด​หายใจเข้า​เฮือก​ใหญ่​ ​นาง​รู้​ว่านาง​ไม่​สามารถ​ตอบโต้​อีก​ฝ่าย​ตรงๆ​ ​ได้​ ​ดังนั้น​น้ำตา​จึง​เริ่ม​ไหล​ลงมา​จาก​ดวงตา​คู่​งาม​ของ​นาง​ ​”​พี่ใหญ่​ ​ท่าน​คิดดู​ให้​ดีสิ​เจ้า​คะ​ ​คน​พวก​นี้​เป็น​ใคร​กัน​ ​พวกเขา​เป็น​คน​ของ​ราชสำนัก​นะ​เจ้า​คะ​ ​ต่อให้​ข้า​จะ​เป็นคุณ​หนู​รอง​ของ​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ ​แต่​ข้า​ก็​ไม่​สามารถ​ออกคำสั่ง​กับ​บรรดา​ขุนนาง​เหล่านี้​ได้​หรอก​เจ้าค่ะ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​เจ้า​ออกคำสั่ง​กับ​พวกเขา​ไม่ได้​ ​แต่​คนอื่น​สามารถ​ทำ​เช่นนั้น​ได้​นี่​ ​ท่าน​ว่า​อย่างไร​ล่ะ​ ​ใต้เท้า​เลี่ยว​”

“​นี่​…​ ​กระหม่อม​ไม่รู้​เรื่อง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​หน้าผาก​ของ​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​เปียกโชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ ​”​พระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ขุนนาง​พวก​นี้​ล้วนแต่​มีนิ​สัย​เช่นนี้​กัน​ทั้งนั้น​ ​พวกเขา​แสร้งทำ​เป็น​เชื่อฟัง​คำสั่ง​แต่​ลับหลัง​กลับ​แอบ​ก่อ​กบฏ​ ​บางครั้ง​กระหม่อม​ก็​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​ลับหลัง​กระหม่อม​นั้น​พวกเขา​ทำ​อะไร​เอาไว้​บ้าง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​ท่าน​กำลัง​บอกว่า​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​ท่าน​และ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ขุนนาง​พวก​นี้​ลงมือ​ตามใจ​ตัวเอง​หรือ​ ​ใต้เท้า​เลี่ยว​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ข้า​โง่​รึ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​อนุญาต​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ออกคำสั่ง​กับ​ลูกน้อง​ของ​ท่าน​ได้กัน​หรือ​ หื​ม.​..​ ​ข้า​คิด​ว่า​ภรรยา​ของ​ท่าน​คง​อยากได้​เหตุผล​สำหรับ​เรื่อง​นี้​อยู่​กระมัง​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน