องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 436 ตบหน้าเจียวเอ๋อร์

บทที่ 436 ตบหน้าเจียวเอ๋อร์

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​พูด​อยู่​นั้น​ ​นาง​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​คน​ทั้งสอง​ที่​สีหน้า​เปลี่ยนไป​อย่าง​ฉับพลัน​แม้แต่​นิดเดียว​ ​นาง​เคลื่อน​สายตา​มอง​ลง​ไป​ด้านล่าง​ ​พร้อมกับ​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เจ้า​เจ็ด​ไป​ด้วย​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ไป​ตามตัวฮู​หยิน​เลี่ยว​มา​ให้​ข้า​ ​ข้ามี​ของขวัญ​จะ​มอบให้​ ​และ​ของ​สิ่ง​นั้น​จะ​ต้อง​ทำให้​นาง​ต้อง​จดจำ​คน​คน​หนึ่ง​ไป​ตลอด​อย่างแน่นอน​”

“​มิต​้​อง​รบกวน​ถึง​องค์​ชาย​หรอก​เพ​คะ​!​”​ ​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​หนักแน่น​ของ​หญิง​คน​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​มาจาก​กลาง​ฝูงชน​ ​เสียง​นั้น​เต็มไปด้วย​ความ​เกรี้ยวกราด​อันเป็น​เอกลักษณ์​ของ​หญิง​วัยกลางคน​ ​”​พระ​ชายา​ว่า​ต่อ​ได้​เลย​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​ฟัง​อยู่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​และ​มอง​ไป​ยัง​ร่าง​นั้น​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ในเมื่อฮู​หยิน​เลี่ยว​อยู่​ที่นี่​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​เล่า​ทุกสิ่ง​ที่​ข้า​ตั้งใจ​จะ​พูด​ให้​เจ้า​ฟัง​ ​ข้ามี​จดหมาย​อยู่​หลาย​ฉบับ​ ​จดหมาย​พวก​นี้​บันทึก​สิ่ง​ที่​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​และ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ทำ​ใน​ช่วง​สอง​วันนี้​เอาไว้​อย่างชัดเจน​ ​ทั้งสอง​คน​ตกหลุมรัก​กัน​ ​อีกทั้ง​ยัง​รัก​กัน​หวานชื่น​เสียด​้วย​”

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ยถึง​เรื่อง​นั้น​ ​คนอื่นๆ​ ​ก็​เข้าใจ​ทุกอย่าง​แล้ว

พวกเขา​เคลื่อน​สายตา​ไป​หยุด​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​สายตา​นั้น​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ความรู้สึก​ดูถูก​เหยียดหยาม

“​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จะ​เป็น​คน​เช่นนี้​!​ ​โอ้​ ​สวรรค์​!​ ​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​อายุ​มากกว่า​นาง​อย่างน้อย​ก็​สิบ​ปี​เลย​มิใช่​หรือ​”

“​เขา​แก่​กว่านา​งมา​กก​ว่า​สิบ​ปี​เสียอีก​ ​และ​เจ้า​อย่า​ลืม​ล่ะ​ว่า​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​กับ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เป็น​ถึง​ศิษย์​อาจารย์​เดียวกัน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เรียก​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​ว่า​ ​’​ท่าน​ลุง​’​ ​ด้วยซ้ำ​ ​ข้า​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ทั้งสอง​คน​จะ​มี​ความสัมพันธ์​กันได​้​ ​น่าขยะแขยง​เสีย​ไม่มี​!​ ​ข้า​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อน​เลย​ว่า​จะ​มี​ผู้หญิง​ที่​น่ารังเกียจ​เช่นนี้​อยู่​!​”

“​ผู้ชาย​คน​นั้น​ก็​ไม่ได้​ดี​ไป​กว่า​กัน​แม้แต่น้อย​!​”

ด้วย​ความ​เป็น​คน​อารมณ์ร้อน​ ​ทันทีที่ฮู​หยิน​เลี่ยว​ได้ยิน​บทสนทนา​จาก​คนที​่​อยู่​รอบตัว​ ​นาง​ก็​แทบจะ​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​ใน​ตอนแรก​นั้น​นาง​มี​ความสัมพันธ์​กับ​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​เพราะ​นาง​ชอบ​เขา​ ​และ​ตระกูล​ของ​นาง​มีชื่อเสียง​ ​นั่น​จึง​เป็น​เหตุ​ที่​ทำให้​นาง​กับ​เขา​ลงเอย​กัน

ที่​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​มีตำ​แหน่ง​การงาน​อย่าง​ทุกวันนี้​ได้​ก็​เพราะ​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​ตระกูล​ของ​นาง​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา

นาง​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ลับหลัง​นาง​ ​เขา​จะ​กล้า​ทำ​เรื่อง​น่ารังเกียจ​เช่นนี้​ได้​!

ที่​สำคัญ​ ​คนที​่​ขโมย​สามี​ของ​นาง​ไป​ก็​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​เด็กสาว​ที่นาง​เห็น​นาง​เติบโต​มากับ​ตา​ตัวเอง​!

ฮู​หยิน​เลี่ยว​ตัวสั่น​อย่างรุนแรง​ระหว่าง​ที่​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ ​นาง​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​มอง​จดหมาย​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​กระชาก​ผม​ของ​อีก​ฝ่าย​อย่างแรง​ ​”​เจ้า​ไม่มีความรู้​สึก​กระดากอาย​บ้าง​หรือ​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ท่าน​แม่​ของ​เจ้า​สั่งสอน​มารึ​ ​นาง​สอน​ให้​เจ้า​ให้ท่า​กับ​ชาย​ทุกคน​หรือ​ไร​”

“​โอ๊ย​!​ ​ปล่อย​ข้า​นะ​!​”​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ต้องการ​ในเวลานี้​คือ​การมองหา​หลุม​เพื่อ​ซ่อนตัว​เท่านั้น​ ​นาง​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​รู้เรื่อง​ระหว่าง​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​กับ​นาง​ได้​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​นำ​มัน​มาป​่าว​ประกาศ​เช่นนี้​อีก

ความรู้สึก​ตื่นตระหนก​ซัดสาด​เข้าใส่​นาง​อย่างรุนแรง

หลังจากนี้​นาง​ควร​ทำ​เช่นไร

ในอนาคต​นาง​จะ​แต่งงาน​ได้​อย่างไร

ต่อให้​นาง​เป็น​พระ​ชายา​มาเกิด​ใหม่​ ​แต่​จะ​มี​ใคร​กล้า​แต่งงาน​กับ​นาง​หรือ

ระหว่าง​ที่​คิด​เช่นนั้น​อยู่​ใน​หัว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ยิ่ง​พยายาม​ขัดขืน​ ​นาง​โต้กลับ​โดย​ไม่​คิด​เลย​ ​”​ข้า​บอก​ให้​ปล่อย​อย่างไร​ล่ะ​ ​ไม่ได้​ยิน​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​ปรักปรำ​ข้า​!​ ​เจ้า​กุเรื่อง​ขึ้น​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ข้า​!​ ​เจ้า​อิจฉา​ข้า​!​ ​เอา​ยายแก่​ปากร้าย​นี่​ออก​ไป​จาก​ข้า​ ​แล้ว​เรา​มาสู​้​กัน​อย่างตรงไปตรงมา​ดีกว่า​!​”

“​เจ้า​เรียก​ใคร​ว่ายาย​แก่​ปากร้าย​นะ​ ​นัง​เด็ก​แพศยา​!​”​ ​ทันทีที่ฮู​หยิน​เลี่ยว​ได้ยิน​คำพูด​หยาบคาย​ของ​เจียว​เอ๋อร​์​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​เพิ่ม​แรง​ที่​มือขึ้น​ ​และ​กระชาก​ผม​ของ​อีก​ฝ่าย​อย่างแรง​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เจ็บปวด​อย่างมาก​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ใช้​พลัง​ปราณ​ทั้งหมด​ของ​ตน​ถีบฮู​หยิน​เลี่ยว​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​ทันที

ฮู​หยิน​เลี่ยว​ร่วง​ลง​กับ​พื้น​ด้วย​ความเจ็บ​ ​นาง​ใช้​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตน​กุม​ท้อง​เอาไว้​ก่อน​จะ​ล้ม​ลง​เสียงดัง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เริ่ม​ร้องไห้​ออกมา​อย่าง​ขมขื่น

ตั้งแต่​เกิดเรื่อง​ขึ้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​เพียง​มองดู​พวกเขา​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา

ใต้เท้า​เลี่ยว​ยืน​อยู่​ตรงกลาง​ ​เขา​ดึง​แขน​คน​หนึ่ง​ไว้​พร้อมกับ​ขวาง​อีก​คน​ไป​ด้วย​ ​เครื่องแบบ​ขุนนาง​ที่​เขา​สวม​อยู่​ยับยู่ยี่​ ​แม้กระทั่ง​หมวก​ก็​ยัง​เอียง​ไป​ด้าน​ข้าง

เขา​อยาก​ช่วย​พยุงฮู​หยิน​เลี่ยว​ขึ้น​ ​แต่กลับ​ถูก​นาง​ผลัก​ออก​ไป​อีก​ทาง​!

เขา​เซ​ถอยหลัง​ไป​หลาย​ก้าว​ ​จากนั้น​จึง​รู้สึก​ราวกับว่า​มี​เงา​ของ​คน​คน​หนึ่ง​ทาบ​ทับ​ลงมา​เหนือศีรษะ

เงา​นั้น​ให้ความรู้​สึก​กดดัน​อย่างรุนแรง​ ​เขา​รู้​ได้​ทันที​ว่า​เป็น​ของ​ใคร​โดยที่​ไม่ต้อง​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง

“​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​ ​เจ้า​ทำได้​ดีมาก​”

มัน​เป็น​แค่​คำพูด​เพียง​ไม่​กี่​คำ​ ​และ​บน​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ก็​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​อยู่

รังสี​แห่ง​ความอาฆาต​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ดวงตา​ของ​ชาย​คน​นั้น​ทำให้​เขา​ตกใจกลัว​จนถึง​กับ​เข่า​อ่อน

เขา​คำนับ​ศีรษะ​ลง​กับ​พื้น​จน​เกิด​เป็น​เสียงดัง​ ​ตึง​!​ตึง​!​ตึง​!

“​องค์​…​ ​องค์​ชาย​ ​ได้​โปรด​ไว้ชีวิต​กระหม่อม​ด้วย​เถิด​!​ ​กระหม่อม​ไม่ได้ตั้งใจ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​กระหม่อม​ไม่รู้​ว่านา​งคื​อพ​ระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​เขา​พูด​พร้อมกับ​ชี้นิ้ว​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​”​ทุกอย่าง​เป็นความ​ผิด​ของ​นาง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นาง​เป็น​คน​ยั่วยวน​กระหม่อม​!​ ​ในเวลานั้น​กระหม่อม​เพียงแค่​ถูก​ล่อลวง​…​”

เลี่ยว​อู๋​เหลียง​ยัง​ไม่ทัน​ได้​พูด​จน​จบ​ประโยค​ด้วยซ้ำ​ ​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก้าว​เข้ามา​เผชิญหน้า​กับ​เขา​เสียก่อน​ ​”​เจ้า​มัน​ก็​แค่​ชาย​แก่น​่า​รังเกียจ​ ​เจ้า​บอกว่า​ข้า​เป็น​คน​ไป​ยั่วยวน​เจ้า​หรือ​ ​เจ้า​ต่างหาก​ล่ะ​ที่​เอาแต่​จ้องมอง​ข้า​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​!​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพื่อ​กำจัด​คน​คน​นั้น​ ​มี​หรือ​ที่​ข้า​จะ​ไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เจ้า​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​พ่น​ทุกอย่าง​ออกมา​โดย​ไม่สน​ใจ​อีกต่อไป​ว่า​ตน​พูดถึง​อะไร​อยู่​ ​ภาพลักษณ์​ของ​เด็กสาว​มาก​พรสวรรค์​ที่สุด​ใน​เมืองหลวง​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ของ​นาง​เปรอะ​ไป​ด้วย​เครื่องสำอาง​ ​อีกทั้ง​ผมเผ้า​ของ​นาง​ก็​ยัง​กระเซอะกระเซิง​ราวกับ​คน​เสียสติ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​นิ่ง​อยู่​ตรงนั้น​ ​เสื้อคลุม​บน​ร่าง​สะบัด​ไปมา​ตาม​สายลม​ ​เขา​ยังคง​ดู​เยือกเย็น​และสง่า​งามยิ่ง​นัก​ขณะที่​ทอดสายตา​มอง​ชาย​หญิง​ที่​กำลัง​ต่อล้อต่อเถียง​กัน​อยู่​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ออกคำสั่ง​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​พาตัว​พวกเขา​ออก​ไป​แล้ว​ประหาร​ให้​หมด​”

ประหาร

ประหาร​หรือ

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ไม่ใช่​แค่​เพียง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กับ​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​เท่านั้น​ที่​ตัว​แข็ง​ ​แม้แต่ฮู​หยิน​เลี่ยว​ก็​ยัง​ถึงกับ​หยุด​ร้องไห้​ไป​ด้วย​ ​นาง​ปาด​น้ำตา​แล้ว​คลาน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​องค์​ชาย​ ​แม้​สามี​ของ​หม่อมฉัน​จะ​ผิด​จริง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่รู้​ว่านา​งคื​อพ​ระ​ชายา​นะ​เพ​คะ​ ​หาก​เขา​รู้​ ​เขา​ย่อม​ไม่กล้า​ทำ​เช่นนั้น​อย่างแน่นอน​ ​คนที​่​หมาย​จะ​ทำร้าย​พระ​ชาคือ​นัง​แพศยา​คน​นั้น​ต่างหาก​ล่ะ​เพ​คะ​ ​สามี​ของ​หม่อมฉัน​เป็น​เพียง​ผู้เคราะห์ร้าย​เพราะ​นาง​เท่านั้น​!​”

“​เจ้า​หมายความว่า​เจ้า​จะ​ทำร้าย​สาวงาม​คนใด​ก็ได้​ตราบใดที่​นาง​ไม่ใช่​พระ​ชายา​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราย​ตาม​อง​ชาย​เสื้อ​ของ​ตน​ที่​ยับ​ย่น​เพราะฮู​หยิน​เลี่ยว​ ​คิ้ว​ยาว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​ ​อุณหภูมิ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ลด​ต่ำ​ลง​อย่างมาก​ ​”​ลาก​ตัว​ไป​ ​ประหาร​!​”

ฮู​หยิน​เลี่ยว​ตกตะลึง​ ​แล้ว​ทรุด​ลง​ไป​กับ​พื้น​ ​เมื่อ​นาง​เห็น​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​กับ​นัง​แพศยา​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ถูก​พาตั​วอ​อก​ไป​พร้อมกัน​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ตกใจ​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ขัดขืน​ด้วย​กำลัง​ทั้งหมด​พร้อมกับ​ร้องไห้​ออกมา​เสียงดัง​ ​”​หม่อมฉัน​ต้องการ​พบ​ท่าน​แม่​ ​หม่อมฉัน​ต้องการ​พบ​ท่าน​ตา​!​ ​องค์​ชาย​ ​ท่าน​จะ​ประหาร​หม่อมฉัน​ไม่ได้​นะ​เพ​คะ​!​ ​ท่าน​จะ​ต้อง​เสียใจ​แน่​!​ ​อย่า​ลืม​นะ​ว่า​หม่อมฉัน​เป็น​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด​!​ ​หาก​หม่อมฉัน​ตาย​ ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​จะ​ต้อง​พินาศ​สาบสูญ​ ​ท่าน​อยาก​เป็น​รัชทายาท​ที่​ทำลาย​บ้านเมือง​ของ​ตนเอง​หรือ​เพ​คะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อาจจะ​เสียงดัง​เกินไป​ ​องครักษ์​ทุก​นาย​จึง​หยุด​เดิน​โดย​ไม่รู้​แล้ว​ ​แล้ว​หันไป​มอง​ผู้​เป็น​นาย​ของ​ตน​แทน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​ปัดฝุ่น​ออกจาก​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​ออกคำสั่ง​อย่างเด็ดเดี่ยว​ ​เขา​เชิดหน้า​ขึ้น​เล็กน้อย​ราวกับว่า​เขา​เกิด​มา​พร้อมกับ​ความ​เย็นชา​เฉยเมย​ ​และ​ความเกลียดชัง​ใน​สิ่งมีชีวิต​ทั้งปวง​ ​น้ำเสียง​อัน​โหดเหี้ยม​ของ​เขา​เอ่ย​ออกมา​เพียง​คำ​เดียว​เท่านั้น​ว่า​ ​”​ประหาร​”

ทุกคน​ล้วนแต่​เห็น​ตรงกัน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สมควร​ตาย​!

เด็กสาว​เช่นนี้​น่ะ​หรือ​จะ​เป็น​ร่าง​กลับชาติมาเกิด​ของ​พระ​ชายา​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​จริง​ก็​คง​น่าอับอาย​ขายหน้า​ยิ่งกว่า​เดิม​เสียอีก​!

แต่ฮู​หยิน​เลี่ยว​ไม่​อาจ​ทน​เห็น​สามี​ของ​ตน​ถูก​ประหาร​ได้​ ​เมื่อ​นาง​สังเกตเห็น​ว่าการ​ขอร้อง​ใช้ไม่ได้​ผล​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​จึง​คลาน​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แทน​ ​”​พระ​ชายา​เพ​คะ​ ​ท่าน​เป็น​คนมีเหตุผล​ ​ได้​โปรด​เถิด​เพ​คะ​ ​สามี​ของ​หม่อมฉัน​เพียงแค่​ทำ​เรื่อง​นั้น​ลง​ไป​เพราะ​อารมณ์​ชั่ววูบ​เท่านั้น​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน