องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 437 เวยเวยเอาใจ ‘ภรรยา’

บทที่ 437 เวยเวยเอาใจ 'ภรรยา'

“ฮู​หยิน​เลี่ยว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดบท​นาง​อย่าง​ช้าๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เลี่ยว​อู๋​เหลียง​ใช้​อภิสิทธิ์​จาก​การ​เป็น​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​ของ​ตน​มาก​ลั่น​แกล้ง​ผู้เข้าแข่งขัน​ ​หาก​ยึด​ตาม​ข้อพิสูจน์​นี้​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​ก็​สมควร​แล้ว​ที่​เขา​จะ​ถูก​ประหาร​ด้วย​การ​ตัดหัว​ ​เรื่อง​นี้​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ข้า​จะ​สามารถ​ควบคุม​ได้​ ​และ​อีก​อย่าง​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เว้น​จังหวะ​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ต่อ​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ​ว่า​ ​”​เจ้า​เคย​พูด​อะไร​เอาไว้​ตอนที่​ซู​เหยี​ยน​โม่​ที่​เป็นเพื่อน​สนิท​ของ​เจ้า​แย่ง​สามี​ของ​ท่าน​แม่​ข้า​ไป​หรือ​ ​เจ้า​ไม่สน​ใจเสีย​ด้วยซ้ำ​ว่า​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​จะ​บาดเจ็บสาหัส​เพียงใด​ ​แต่กลับ​ยืนกราน​ที่จะ​พานา​งมา​ที่​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​เพื่อ​ชี้นิ้ว​ใส่​หน้านาง​ ​แล้ว​บอก​ให้​นาง​ไป​จาก​พ่อ​ของ​ข้า​เสีย​ ฮู​หยิน​เลี่ยว​ ​เจ้า​ได้​ใช้ชีวิต​สุขสบาย​ไร้กังวล​มา​หลาย​ปี​ทีเดียว​ ​ทุกครั้งที่​เจ้า​พูดถึง​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​เจ้า​มักจะ​บอกว่า​นาง​เป็น​ผู้หญิง​ขี้อิจฉา​นี่​ ​สวรรค์​มองดู​วิถีชีวิต​ของ​มนุษย์​เสมอมา​ ​และ​สวรรค์​ก็​จับตาดู​เจ้า​กับ​ซู​เหยี​ยน​โม่​วางแผน​เล่นงาน​ท่าน​แม่​ของ​ข้ามา​ตลอด​ ​ที่​กรรม​ยัง​ไม่​ตาม​สนอง​เจ้า​ก็​เพราะ​มัน​ยัง​ไม่​ถึง​เวลา​ ​แต่​ตอนนี้​กรรมตามสนอง​เจ้า​แล้ว​ ​ดังนั้น​ก็​จง​รับ​มัน​ไป​เสียเถอะ​ ​ไม่อย่างนั้น​ของขวัญ​ชิ้น​ใหญ่​ที่​ข้า​อุตส่าห์​มอบให้​แก่​เจ้า​นี้​ก็​คง​สูญเปล่า​”

สีหน้า​ของฮู​หยิน​เลี่ยว​น่าเกลียดน่ากลัว​ระหว่าง​ที่นาง​ฟัง​เฮ่อ​เหยี​ยน​เวย​เวย​พูด​ ​นาง​ดู​ไม่พอใจ​ก็​จริง​ ​แต่​สีหน้า​นั้น​กลับ​ค่อน​ไป​ทาง​ขายหน้า​เสียมา​กก​ว่า​ ​นาง​รู้สึก​ได้​ถึง​ความโกรธ​ที่​ท่วมท้น​อยู่​ใน​อก​ ​ที่​มุม​ปากของ​นาง​มี​เลือด​ซึม​ออกมา

ตอนนี้​เอง​ที่นาง​เพิ่งจะ​เข้าใจ​ว่า​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​นั้น​ ​นาง​ทำ​ลง​ไป​โดย​มี​จุดประสงค์​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​และ​นั่น​ก็​คือ​เพื่อ​การแก้แค้น​!

นาง​ต้องการ​ทำ​กับ​นาง​เหมือน​อย่างที่​พวก​นาง​เคย​ทำ​กับ​มารดา​ของ​นางใน​สมัยก่อน

เวรกรรม​!

ทั้งหมด​นี้​คือ​เวรกรรม​จริงๆ​!

ฮู​หยิน​เลี่ยว​ทรุด​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​ ​และ​เงียบ​อยู่​เช่นนั้น​ราวกับ​คน​เสียสติ​ ​นาง​เหม่อมอง​ออก​ไป​แสน​ไกล​ ​พลาง​หัวเราะ​และ​ร้องไห้​ออกมา​ในเวลาเดียวกัน

ขันที​ซุน​สั่ง​ให้​คน​พานา​งก​ลับ​ไป​ส่ง​ที่​จวน​ตระกูล​เลี่ยว​ทันที​ ​องค์​ชาย​กับ​พระ​ชายา​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เห็น​มลภาวะ​ทาง​สายตา​เช่นนั้น​อีก

หลังจาก​เหตุ​ชุลมุน​นี้​จบ​ลง​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​อยู่​ใน​อาการ​ตกตะลึง

ไม่ใช่​เพียง​เพราะ​ความงดงาม​และ​ความสามารถ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แต่​เป็น​เพราะ​ความจริง​ที่ว่า​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ที่​พวกเขา​เคย​เชื่อ​ใน​อดีต​นั้น​แท้ที่จริง​แล้ว​กลับเป็น​เพียงแค่​เรื่อง​ที่​กุ​ขึ้น​เท่านั้น

นาย​หญิง​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ที่​ใครต่อใคร​คิด​ว่า​เป็น​ผู้หญิง​ขี้อิจฉา​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​กลับเป็น​คนที​่​น่าสงสาร​ที่สุด

กลับกลาย​เป็น​ว่า​คู่รัก​ที่​พวกเขา​เคย​เห็นใจ​ใน​รักแท้​นั้น​เป็น​เพียงแค่​ชาย​จับปลาสองมือ​กับ​หญิง​แพศยา​เท่านั้น​!

ส่วนฮู​หยิน​เลี่ยว​…

ใน​สายตา​พวกเขา​ ฮู​หยิน​เลี่ยว​เป็น​ผู้หญิง​ที่​พร้อม​ต่อสู้​เพื่อ​ความยุติธรรม​ให้​กับ​ทุกคน​เสมอมา

แต่​แล้ว​พวกเขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​อันที่จริง​นั้น​นาง​ไม่ได้​ต่อสู้​เพื่อ​ความยุติธรรม​ ​แต่​จงใจ​ทำ​เช่นนั้น​เพื่อ​ปิดบัง​ความผิด​ที่​คน​ฝั่ง​นาง​สาดโคลน​ใส่​คนอื่น​ต่างหาก​!

ในเวลานี้​พวกเขา​ถึงกับ​พูด​อะไร​ไม่​ออก

โดยเฉพาะ​ตอนที่​พวกเขา​เห็น​เด็กสาว​คน​หนึ่ง​ที่​ยืนหยัด​ต้าน​กับ​สายลม​อยู่​บน​เวที

แต่​ก็​ยัง​มี​อีก​หลาย​คนที​่​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​นั้น​แม้แต่น้อย​ ​ยกตัวอย่างเช่น​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว

นาง​ฉลาด​มาก​พอที่​จะ​รู้​ว่า​เมื่อ​ตก​อยู่​ใต้​สถานการณ์​เช่นนี้​แล้ว​ ​ต่อให้​พูด​อะไร​ออก​ไป​ก็​คง​ไม่​เป็นผล​ ​มิหนำซ้ำ​หาก​นาง​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่ง​ ​เผลอ​ๆ​ ​อาจจะ​พลอย​ถูก​ลูกหลง​ไป​ด้วย​ก็​เป็นได้

ดังนั้น​นาง​จึง​ลด​สายตา​ลง​มอง​พื้น​อย่าง​รู้​เวลา​ ​พร้อมกับ​ทำตัว​ให้​เล็ก​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​แต่​มือ​ของ​นาง​กลับ​กำ​แน่น​ขึ้น​เรื่อยๆ​…

ทีแรก​แผนการ​ยัง​ดำเนิน​ไป​ได้​อย่างราบรื่น​แท้ๆ​ ​เชียว

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​คิดไม่ถึง​จริงๆ​ ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จะ​ถูกโค่น​ลง​ไป​ได้​ด้วย​เรื่อง​เช่นนี้

เวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาชนะ​ไป​ได้​อย่าง​ใสสะอาด

นาง​ไม่​เหลือ​แม้แต่​โอกาส​ที่จะ​ได้​เป็น​สนม​อีกต่อไป​แล้ว

“​ข้า​ขอ​ประกาศ​ว่า​ผู้​ที่​ได้รับ​เลือก​ใน​ครั้งนี้​ได้แก่​พระ​ชายา​สาม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!​”​ ​ขันที​ซุน​ตะโกน​เสียงดัง​ด้วย​ความตื่นเต้น

นั่น​หมายความว่า​องค์​ชาย​ไม่จำเป็น​ต้อง​มีนาง​สนม​นั่นเอง​!

อย่างไร​เขา​ก็​มีพ​ระ​ชายา​ที่​ยอดเยี่ยม​อยู่​แล้ว​ทั้งคน​!

ขันที​ซุน​คิด​อย่าง​มีความสุข​ ​แต่​เขา​ก็​สังเกตเห็น​ว่า​มี​ความวุ่นวาย​เกิดขึ้น​ท่ามกลาง​ฝูงชน​ในทันที​ที่​พูด​จบ

“​นั่น​อะไร​น่ะ​”

“​นั่น​มัน​ดอกกุหลาบ​มิใช่​หรือ​”

“​มีด​อก​กุหลาบ​มากมาย​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​ ​นี่​มัน​สิบ​คัน​รถ​เชียว​นะ​!​?​”

“​เดี๋ยว​สิ​!​ ​ดูเหมือนว่า​มัน​จะ​ไม่ได้​มี​แค่​ดอกกุหลาบ​เพียง​อย่าง​เดียว​เสียด​้วย​ ​นั่น​มัน​…​ ​อาวุธ​หรือ​”

ระหว่าง​ที่​ทุกคน​กำลัง​งุนงง​กับ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้นอยู่​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถีบตัว​ขึ้น​พร้อมกับ​เคลื่อนไหว​ฝ่ามือ​เล็กน้อย​ ​สายลม​ทั้งหมด​ตก​อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​นาง

สายลม​บางเบา​พัด​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​นาง​โบกสะบัด​ ​ขณะที่​กลีบ​กุหลาบ​ปลิว​ขึ้น​สู่​ท้องฟ้า

กลีบ​กุหลาบ​ลอย​สูง

มือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​นาง​สอด​อยู่​ใน​กระเป๋า​ของ​เสื้อคลุม​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​ส่วน​มือ​ข้าง​ขวา​ของ​นาง​นั้น​ถือ​ดอกกุหลาบ​ช่อ​ใหญ่​เอาไว้​ ​เส้น​ผม​สีน้ำตาล​เข้ม​ของ​นาง​ปลิว​ผ่าน​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​น่ารัก​ของ​นาง​ ​บน​ใบ​หู​อัน​งดงาม​ของ​นาง​มีต​่าง​หู​สีเงิน​ส่อง​ประกาย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​พร้อมกับ​เลิก​คิ้ว​ ​มุม​ปากของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​น่าหลงใหล​แต่​ก็​ติดจะ​ฉงน​อยู่​ใน​ที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา

หลังจากนั้น​!

นาง​ก็​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ด้วย​ท่วงท่า​หล่อเหลา

กลีบ​กุหลาบ​สะบัด​ไป​พร้อมกับ​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ ​มัน​ดูเหมือน​กับ​สายฝน​ที่​ตก​โปรยปราย​ลงมา​เป็น​ดอกไม้​ละลานตา​อัน​งดงาม

ทันใดนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​รู้สึก​เหมือน​ได้ยิน​เสียง​เลือด​ที่​สูบฉีด​อยู่​ใน​ร่างกาย​ของ​ตน​ได้​ ​นาง​ตั้งใจ​จะ​ทำ​อะไร

ทุกคน​ตกตะลึง​กับ​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงหน้า​ ​เพียงแค่​ยื่นมือ​ออก​ไป​พวกเขา​ก็​สามารถ​สัมผัส​กับ​กลีบ​กุหลาบ​แสน​สวย​นั้น​ได้​กับ​มือ​ ​กลิ่นหอม​ของ​ดอกไม้​พรั่งพรู​ไป​ทั่ว​บริเวณ​ประหนึ่งว่า​ที่นี่​คือ​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน

แต่​ประเด็น​ก็​คือ​!

ทำไม​พระ​ชายา​ถึง​ได้​ถือ​ช่อ​กุหลาบ​ช่อ​ใหญ่​แล้ว​คุกเข่า​ลง​ต่อหน้า​องค์​ชาย​สาม​ล่ะ

ขันที​ซุน​ไม่เข้าใจ​การกระทำ​ของ​นาง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ด้วย​หวัง​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​จะ​สามารถ​อธิบาย​อะไร​ให้​เขา​ฟังได้

แต่​!

สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​เจ็ด​สนใจ​มาตั​้ง​แต่แรก​จนถึง​เวลานี้​มี​เพียง​อย่าง​เดียว​ก็​คือ​ของกิน​!

ยิ่งกว่านั้น​ ​ในเวลานี้​เขา​ดูเหมือน​กับ​เสือ​ตัว​น้อย​ที่​กำลัง​รอโอกาส​ลงมือ​ ​เขามอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​เพื่อ​หาว่า​ใกล้​ตัว​เขา​มี​กลีบดอกไม้​หรือไม่​ ​และ​กำลัง​คิด​ที่จะ​หยิบ​พวก​มัน​ขึ้น​มากิน​!

บน​โลก​ใบ​นี้​คงมี​เพียงแค่​คุณชาย​เฮย​คนเดียว​เท่านั้น​ที่​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อะไร​อยู่​ในเวลานี้

นาง​ทำ​ทั้งหมด​ลง​ไป​เพียง​เพื่อ​จุดประสงค์​เดียว​ ​นั่น​ก็​คือ​การ​ ​’​เอาใจ​ภรรยา​’

ใช่​ ​เข้าใจ​ไม่ผิด​หรอก​ ​นาง​ทำ​เพื่อ​เอาใจ​ภรรยา​!

“​อะ​แฮ่ม​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระแอม​ใน​ลำคอ​พอเป็นพิธี​ ​ก่อน​จะ​คลี่​ยิ้ม​ออกมา​ ​ดวงตา​ดำขลับ​ราวกับ​รัตติกาล​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความรักใคร่​อัน​ไม่​อาจ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​”​ข้า​เตรียม​สิ่ง​นี้​เอาไว้​ให้ท่าน​ ​ถ้า​ท่าน​ยอมรับ​ ​จากนี้ไป​ท่าน​จะ​เป็น​สามี​ของ​ข้า​ ​ท่าน​จะ​เป็น​ของ​ข้า​แต่เพียง​ผู้เดียว​ ​ไม่ว่า​จะ​ร่ำรวย​หรือ​ยากจน​ ​จะ​มีชีวิต​อยู่​หรือ​ตาย​จาก​ ​ท่าน​จะ​ยอมรับ​หรือเปล่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​หน้านาง​ ​ดวงตา​ที่​เดิม​เคย​เย็นชา​ของ​เขา​พลัน​กระจ่างสด​ใส​ราว​น้ำพุ​ ​มัน​บริสุทธิ์​ไร้เดียงสา​ราวกับ​เทพ​เซียน​ ​เขา​ไม่ได้​ตอบ​ตกลง​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​ปฏิเสธ​เช่นกัน

ตอนนั้น​เอง​ที่​เฮย​เจ๋อ​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​ในที่สุด​เขา​ก็ได้​ยิน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​คำถาม​นั้น​ออก​ไป​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​เกลี้ยกล่อม​ในทันที​ ​”​ตอบ​ตกลง​สิ​!​ ​ตอบ​ตกลง​นาง​!​”

อาจ​เป็น​เพราะ​การ​ที่​เขา​ตะโกน​ประโยค​นั้น​ออก​ไป​ ​จึง​ทำให้​มี​ผู้​ร่วม​กล่าว​คำชื่น​ชม​ยินดี​กับ​ทั้งคู่​ไป​ทั่ว​บริเวณ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​มุม​ปาก​ ​พร้อมกับ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​มีความหมาย​ ​”​ตกลง​ ​ข้า​อนุญาต​ให้​เจ้า​เป็นเจ้าของ​ข้า​แต่เพียง​ผู้เดียว​”​ ​คืนนี้​ข้า​จะ​ยอมให้​เจ้า​เป็นเจ้าของ​ข้า​…

กะ​แล้ว​เชียว​ว่าการ​ขอแต่งงาน​เป็น​กลยุทธ์​ที่​ดีที​่​สุด​ใน​การ​เอาใจ​ภรรยา​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​กว้าง​ ​นาง​หยิบ​กล่อง​เล็ก​ๆ​ ​ทำ​จาก​ผ้าขนสัตว์​สีดำ​ออกมา​จาก​กระเป๋าเสื้อ​ ​แหวนเงิน​บริสุทธิ์​สอง​วง​ปรากฏ​ให้​เห็น​สู่​สายตา​ทันทีที่​นาง​เปิด​มัน​ออก

บน​แหวน​ทั้งสอง​วง​นั้น​ไม่มี​อัญมณี​ใดๆ​ ​ฝัง​เอาไว้​ ​แต่​ตรงกลาง​ของ​ตัว​แหวน​กลับ​มี​ลวดลาย​อันเป็น​เอกลักษณ์​สลัก​ไว้​ ​ลาย​ที่อยู่​บน​แหวน​วง​หนึ่ง​หมุน​ไป​ทาง​ด้าน​ซ้าย​ ​ในขณะที่​อีก​วง​หมุน​ไป​ทาง​ด้าน​ขวา​ ​เมื่อ​นำ​แหวน​ทั้งสอง​มาป​ระ​กบ​กัน​จะ​เกิด​เป็น​หัวใจ​สีเงิน​ดวง​เล็ก​ๆ​ ​ดวง​หนึ่ง

ขณะที่​นาง​กำลังจะ​สวม​แหวน​วง​นั้น​เข้ากับ​นิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ก็​ถูก​เขา​อุ้ม​ขึ้น​เสียก่อน​ ​ผม​ยาว​สีเข้ม​ของ​นาง​ทิ้งตัว​ลงมา​พร้อมกับ​เสื้อคลุม​ใน​แนวดิ่ง​ ​มัน​ปัด​ผ่าน​ขั้นบันได​เย็น​ๆ​ ​และ​พรม​ราคาแพง​ครั้งแล้วครั้งเล่า

ใน​เสี้ยว​วินาที​นั้น​!

เสียงอุทาน​และ​เสียง​สูด​หายใจ​ก็​ซัดสาด​เข้ามา​ราวกับ​คลื่น​ ​กลบทุก​เสียง​ที่​เคย​มี​ไป​จน​หมดสิ้น

พวกเขา​แทบ​ไม่เชื่อ​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​เห็น​แม้แต่​นิดเดียว

ชาย​ที่​เป็น​ดั่ง​เทพ​เซียน​คน​นั้น

องค์​ชาย​สาม​ที่​โหดเหี้ยม​และ​เป็น​คนที​่​พวกเขา​เคารพบูชา​กลับเป็น​ฝ่าย​อุ้ม​ผู้หญิง​ก่อน​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้สึก​ได้​ถึง​สายตา​ของ​ทุกคน​ที่จับ​จ้อง​มาที​่​ตัวเอง​ได้​เป็นธรรมดา​ ​นาง​จึง​ต้อง​ซุก​ศีรษะ​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​อก​หอม​ๆ​ ​ของ​เขา​อย่าง​ช่วยไม่ได้​…

เพิ่มขนาดช่อง ดึงมุมขวามือลง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน