องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 438 ป้อนขนมให้กัน

บทที่ 438 ป้อนขนมให้กัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โอบ​แขน​รอบ​คนที​่​พิง​ตัว​อยู่​กับ​ชั้น​หนังสือ​ ​เขา​ทิฐิ​สูง​เกิน​กว่า​จะ​บอก​คนที​่​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​ตัวเอง​ว่า​อันที่จริง​นั้น​คนที​่​ไม่​สามารถ​ปล่อยมือ​จาก​นาง​ได้​ก็​คือ​ตัว​เขา​เอง

เขา​เหมือนกับ​คนที​่​อยู่​ใน​ความมืด​มานาน​แสนนาน​ ​แต่​แล้ว​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​พลัน​ได้​เห็น​แสงตะวัน​เป็นครั้งแรก​ ​และ​เพิ่ง​เคย​ได้​สัมผัส​กับ​ความรู้สึก​อบอุ่น​และ​ความสว่าง​ไสว​ของ​แสง​นั้น

สัญชาตญาณ​ย่อม​ทำให้​เขา​ต้องการ​ที่จะ​คว้า​แสง​นั้น​เอาไว้​โดย​ไม่ยอม​ปล่อย​มัน​ไป​…

แรง​ปะทะ​อัน​รุนแรง​นำมาซึ่ง​ความรู้สึก​วาบหวาม​และ​เสียวซ่าน​ ​มัน​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำมือ​แน่น​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​ดึง​ม้วน​กระดาษ​ที่​กอง​รวมกัน​อยู่​นั้น​ลงมา

ม้วน​กระดาษ​เซ​วี​ยน​ ​หล่น​ลงพื้น​ ​นาง​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ดัง​มาจาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​แต่​นาง​ก็​เลือก​ที่จะ​ไม่สน​ใจ

เพราะ​ความสุข​สม​จนถึง​ขีดสุด​เป็น​สิ่ง​สำคัญ​เพียง​สิ่ง​เดียว​ในเวลานี้

ความรู้สึก​ที่​เชื่อม​ถึงกัน​ระหว่าง​ทั้งสอง​ทำให้​พวกเขา​ใกล้ชิด​กัน​มากขึ้น​ ​และ​ทำให้​พวกเขา​รู้สึก​ดี​ไป​กับ​สัมผัส​ทาง​ร่างกาย​อัน​แนบชิด​เช่นนี้

องครักษ์​ที่รัก​ษา​การณ์​อยู่​ข้างนอก​ล้วนแต่​เป็น​คน​หัวไว​ ​ทุกคน​แสร้งทำ​ราวกับว่า​พวกเขา​ไม่ได้​ยิน​เสียง​อะไร​แม้แต่​นิดเดียว

มี​ขุนนาง​หลาย​คน​มา​ขอ​พบ​องค์​ชาย​สาม​เพราะ​เหตุการณ์​ร้ายแรง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ถูก​ประหาร​ตามคำสั่ง​ของ​องค์​ชาย​ ​ดังนั้น​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ฝั่ง​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​หรือ​ฝั่ง​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​ย่อม​ไม่มี​ฝั่ง​ใด​ยอม​ปล่อย​ให้​เรื่อง​นี้​ผ่าน​ไป​ง่ายๆ

แต่​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​พูด​อะไร​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เพราะ​ความพยายาม​สังหาร​พระ​ชายา​โดยเจตนา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​นั้น​ถือเป็น​ความผิด​อัน​ร้ายแรง​ยิ่งนัก​ ​นอกจาก​ผู้อาวุโส​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​แล้ว​ ​ต่อให้​คนอื่น​จะ​พยายาม​เท่าใด​ ​พวกเขา​ก็​ไม่​สามารถ​สร้าง​คลื่น​ลูก​ใหญ่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ได้

ซู​เหยี​ยน​โม่​ร้องไห้​โฮ​เพราะ​นาง​ถูก​สั่งห้าม​ไม่​ให้​เข้า​วัง​หลวง

ใน​เวลา​เพียงแค่​สอง​เดือน​ ​ตระกูล​ซู​กลับ​ตกต่ำ​ลงมา​จนถึง​จุด​นี้​ได้​โดยที่​นาง​ไม่รู้​ตัว

ฮู​หยิน​ซู​เริ่ม​ค่อยๆ​ ​ตระหนัก​ได้​ว่า​อภิสิทธิ์​ที่นาง​เคย​มี​กำลัง​หาย​ไป​ทีละ​อย่าง

นาง​เคย​คิด​ว่านาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​สนใจ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ต่อให้​นาง​มีพลัง​ปราณ​ ​หรือ​ต่อให้​นาง​ได้​เป็น​พระ​ชายา​สาม​ก็ตาม

แต่​นาง​ก็​ยัง​เป็น​เด็กกำพร้า​อยู่​วันยังค่ำ​ ​นาง​จะ​ไป​สู้​กับ​ผู้มีอิทธิพล​พวก​นั้น​ได้​อย่างไร

นาง​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ค่อยๆ​ ​ดำเนินการ​ไป​ทีละขั้น​ตอน​เช่นนี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​จาก​ทำลาย​แหล่ง​รายได้​ของ​นาง​ที่​เจียง​หนาน​ ​จากนั้น​ก็​ฉวยโอกาส​ตอกหน้า​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​ด้วย​ความพ่ายแพ้​อย่าง​แสนสา​หัส​อัน​เกิด​มาจาก​ปัญหา​เรื่อง​การผลิต​อาวุธ

ตั้งแต่​วันนั้น​เป็นต้นมา​ ​เพียงแค่​คำ​ว่า​ ​’​อัคร​เสนาบดี​ซู​’​ ​ก็​สามารถ​เรียก​เสียงหัวเราะ​จาก​ทุกคน​ได้​ทุกครั้งที่​มี​การเอ่ยถึง​ใน​ราชสำนัก

ตอนนี้​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​นั่น​ยัง​ทำ​ยิ่งกว่านั้น​อีก​!

นาง​ทำ​ถึงขั้น​ฆ่า​บุตรสาว​ที่​มีค่า​ที่สุด​ของ​นาง​!

ดวงตา​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​แดงก่ำ​ ​เรื่อง​ทุกอย่าง​เกิดขึ้น​เร็ว​เกินไป​ ​มัน​ไม่มีเวลา​ให้​พวก​นาง​คิด​หาทาง​ออก​หรือ​ใช้​เส้นสาย​ใดๆ​ ​ก่อน​จะ​ทัน​ได้รับ​ข่าว​การตาย​ของ​เจียว​เอ๋อร​์​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​จะ​มีสิ​่ง​ใด​โหดร้าย​ไป​กว่า​การ​ที่​คน​ผมหงอก​ส่ง​คน​ผม​ดำ​อีก​หรือ

ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็นความ​ผิด​ของ​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​นั่น​!

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​ ​พวก​นาง​สอง​แม่​ลูก​ก็​คง​ไม่มีทาง​ตกลง​มา​อยู่​ใน​สภาพ​น่าสังเวช​เช่นนี้​ได้​!

คน​หนึ่ง​เสียชีวิต​ ​คน​หนึ่ง​เสียชื่อเสียง​!

นาง​จะ​ต้อง​ทำให้​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​นั่น​ได้​ชดใช้​อย่าง​สาสม​!

นาง​อยาก​กลับมา​ที่นี่​หรือ

นาง​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​ความปรารถนา​ของ​นาง​ได้​เป็นจริง​แน่​!

“​ซู​อัน​ ​ไป​เตรียมตัว​ให้พร​้​อม​ ​ใช้​เส้นสาย​ทั้งหมด​ที่​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้ามี​ซะ​ ​ข้า​ต้องการ​รู้​ว่า​แม่ทัพ​คน​ปัจจุบัน​ของกอง​กำลัง​ลับ​อยู่​ที่ไหน​ ​หา​ตัว​เขา​ให้​เจอ​ไม่ว่า​จะ​ต้อง​แลก​ด้วย​อะไรก็ตาม​!​”

“​ขอรับ​”

“​แล้วก็​ไปหา​บรรดา​ผู้อาวุโส​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ​ถาม​พวกเขา​ว่า​ในเมื่อ​เด็กสาว​ที่​เป็น​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด​ตาย​แล้ว​ ​เช่นนั้น​พวกเขา​ก็​ควรจะ​มีคำ​อธิบาย​มิใช่​หรือ​”

“​ขอรับ​”

“​หลังจาก​เสร็จ​เรื่อง​แล้ว​ ​ไปหา​คนที​่​รับผิดชอบ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​ทำให้​แน่ใจ​ว่า​พวกเขา​จะ​ให้การ​สนับสนุน​ท่าน​พี่​ใน​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​!​ ​ข้า​อยาก​เห็น​ตอนที่​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​นั่น​มัน​ถูก​ไล่ออก​จาก​บ้าน​อย่าง​หมา​ข้าง​ถนน​ด้วย​ตา​ตัวเอง​!​”

“​ขอรับฮู​หยิน​”

หลังจากที่​ซู​อัน​ออก​ไป​ ​ใบหน้า​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​พลัน​บิดเบี้ยว​ด้วย​ความเกลียดชัง​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ต้องการ​ในเวลานี้​ไม่ใช่​สิ่งใด​อื่น​นอก​ไป​เสีย​จาก​การ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ลิ้มรส​กับ​ความเจ็บปวด​ของ​การ​สูญเสีย​ใคร​สัก​คน​เหมือนกัน​กับ​นาง​!

ยามค่ำคืน​มี​หมอก​หนา​ทึบ

ฝูงชน​ที่​เคย​ส่งเสียง​จอแจ​อยู่​บน​ถนน​ค่อยๆ​ ​แยกย้าย​กัน​ไป​ในที่สุด​ ​เหลือ​ไว้​เพียง​ร่าง​สูงชะลูด​ราวกับ​ต้น​ไผ่​ของ​ชาย​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​ชาย​คน​นั้น​สวม​เสื้อคลุม​สีขาว​ ​มี​เด็กชาย​ตัวเล็ก​สะพาย​ขวด​น้ำเต้า​เอาไว้​บน​หลัง​อยู่​กับ​เขา​ด้วย

“​นายท่าน​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เงยหน้า​ขึ้น​สังเกต​สีหน้า​ของ​ชาย​คน​นั้น​อย่าง​อดไม่ไหว​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ยื่นมือ​ออก​ไป​สัมผัส​กับ​นิ้ว​ของ​อีก​ฝ่าย

มัน​เย็น​มาก​!

เด็กชาย​ตัว​น้อย​อด​รู้สึก​เป็นห่วง​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ ​”​นายท่าน​ ​กลับกัน​เถอะ​ขอรับ​”​ ​นายท่าน​ยืน​อยู่​ที่นี่​มาทั​้ง​วัน​แล้ว​ ​ขืน​ยัง​ยืน​อยู่​ที่นี่​ต่อไป​ ​ร่างกาย​ของ​เขา​คงทน​ไม่ไหว​แน่

ชาย​คน​นั้น​ไอ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ดวงตา​สีเข้ม​ของ​เขา​ดู​ชุ่มชื่น​ ​อบอุ่น​และ​ใสสะอาด​ ​”​เมื่อครู่นี้​เจ้า​เห็น​หรือเปล่า​ ​นาง​ขอ​เขา​แต่งงาน​”

“​นายท่า​น.​..​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​รีบ​ขานรับ​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​ก่อนหน้านี้​ท่าน​เคย​บอกว่า​ในเวลานี้​นาง​ยัง​ตื่นขึ้น​มา​ไม่สมบูรณ์​ ​เมื่อถึง​วันที่​นาง​ตื่นขึ้น​มา​อย่าง​สมบูรณ์​ ​นาง​จะ​ต้อง​จำ​นายท่าน​ได้​อย่างแน่นอน​ขอรับ​!​”

ชาย​คน​นั้น​หัวเราะ​ ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​ทาบ​ลง​บน​หน้าผาก​ของ​ตัวเอง​ ​สายลม​ส่งเสียง​หวีดหวิว​ ​สายฝน​เทก​ระ​หน่ำ​ลงมา​บน​แผ่น​หลัง​ของ​เขา​ ​ใน​เมฆ​สีเข้ม​เต็มไปด้วย​พลัง​ปราณ​แห่ง​ความโกรธแค้น​ ​”​ไปหา​ทาง​ทำให้​นาง​ตื่นขึ้น​มาซะ​!​”

“​ขอรับ​นายท่าน​!​”​ ​ดวงตา​สีแดง​ปรากฏ​ขึ้น​จาก​ทุก​ซอก​มุมถนน​ ​พวก​มัน​ดู​ทั้ง​ชั่วร้าย​และ​เศร้าสร้อย​ ​ดูเหมือนว่า​หลังจากนี้​ความสงบ​สุขคง​จะ​หมด​ไป​จาก​ที่​แห่ง​นี้​เสีย​แล้ว​…

…​…​.

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตื่นขึ้น​จาก​ฝันร้าย​ ​นาง​มอง​คนที​่​นอน​อยู่​ข้างๆ​ ​อย่างใจ​ลอย​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​ดูรา​วกับ​เป็น​ภาพ​ฝัน​ภายใต้​แสงสว่าง​รำไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องมอง​เขา​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​ยกนิ้ว​ขึ้น​จิ้ม​ใบหน้า​นั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ยาว​เข้าหา​กัน​ ​และ​กำลังจะ​สั่ง​ให้​คนที​่​กวน​เขา​อยู่​ไสหัวไป​ตาม​ความเคยชิน

แต่​เมื่อ​เขา​ลืมตา​ขึ้น​ ​เขา​ก็​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ใน​อ้อมแขน

บุรุษ​มักจะ​ดู​น่า​ดึงดูด​ที่สุด​ใน​ยาม​ที่​พวกเขา​เพิ่ง​ตื่นนอน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เคย​เข้าใจ​ประโยค​นี้​มาก​่อน​ ​แต่​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​ได้​พบ​กับ​องค์​ชาย​ ​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​คน​ประเภท​นี้​นี่เอง​คือ​คน​ประเภท​ที่​เรา​อยาก​จะ​โถม​ตัว​เข้าใส่​เขา​ทันทีที่​เห็น

“​เจ้า​อยาก​กิน​อะไร​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึง​นิ้ว​ของ​นาง​เข้าหา​ตัว​ ​แล้ว​ยก​มัน​ขึ้น​มา​ใกล้​ริมฝีปาก​ ​ก่อน​จะ​ประทับ​จูบ​ลง​ที่​นิ้ว​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขบคิด​กับ​คำถาม​ของ​เขา​อย่างเอาจริงเอาจัง​ ​สุดท้าย​นาง​จึง​ตอบคำถาม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไป​ด้วย​สิ่ง​ที่​ยาก​จะเข้า​ใจ​ ​”​ข้า​อยาก​กิน​ทิ​รามิ​สุ​”

“​มัน​คือ​อะไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​เขา​ไม่เคย​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​มัน​มาก​่อน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลีย​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ ​แล้ว​อธิบาย​ว่า​ ​”​มัน​เป็น​ขนม​ชนิด​หนึ่ง​ ​มัน​ทั้ง​นุ่ม​และ​หวาน​เวลา​ที่​ท่าน​กิน​มัน​เข้าไป​ ​แต่​มัน​ก็​มีรส​ชาติ​ขม​เล็กน้อย​ ​อืม​…​ ​ข้า​อยาก​กิน​จัง​”

“​นุ่ม​ ​หวาน​ ​แต่​ก็​ขม​เล็กน้อย​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​พลาง​เอ่ย​ทวน​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​โน้มตัว​ลงมา​จูบ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​”​นี่​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​จูบ​เขา​ตอบ​ ​”​ไม่ใช่​ ​แต่​ข้า​คง​เอา​มัน​มาที​่​นี่​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​พวกเรา​มากิ​นข​นม​ซิ่ง​กัน​ดีกว่า​ ​มัน​ก็​เหมือนกัน​นั่น​ล่ะ​”

“​ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​ตอบ​ ​แต่​นั่น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​เขา​กำลัง​คิด​อยู่​ใน​ใจ

เขา​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​สถานที่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคย​อยู่​นั้น​เป็น​อย่างไร​จาก​คำพูด​ของ​นาง

มัน​มี​ขนมหวาน​ชื่อ​ทิ​รามิ​สุที​่​ไม่​สามารถ​หา​ได้​จาก​ที่นี่

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดำ​ทะมึน​ ​เขา​กระชับ​กอด​ร่าง​ของ​นาง​เอาไว้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ขนม​ซิ่ง​ไป​หนึ่ง​คำ​ ​แล้ว​มอง​เขา​ด้วย​แก้ม​พอง​ๆ​ ​ของ​ตน​ ​”​มี​อะไร​หรือ​”

“​ไม่มี​อะไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้​ว่านา​งค​งกำ​ลัง​หิว​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่​ลุก​ออกจาก​เตียง​ ​ขนม​กล่อง​เล็ก​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​ของหวาน​นานับ​ชนิด​เป็น​สิ่ง​เดียว​ที่​วาง​อยู่​ใกล้​มือ​ ​เขา​ช่วย​เช็ด​คราบ​ขนม​ที่​ติด​อยู่​ตรง​มุม​ปาก​ให้​กับ​นาง

ระหว่าง​ที่นา​งกำ​ลัง​กิน​ขนม​อยู่​ ​นาง​ก็​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​ป้อน​เขา​ไป​ด้วย​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ชิ้น​นี้​อร่อย​กว่า​”

จริงๆ​ ​แล้ว​ ​ขอ​เพียง​นาง​ป้อน​ ​จะ​เป็น​อะไร​เขา​ก็​กิน​ทั้งนั้น

ขันที​ซุน​ถึงกับ​ตกตะลึง​กับ​ภาพ​ที่​เห็น​ตรงหน้า​…

องค์​ชาย​ไม่​ชอบ​กิน​อาหาร​ร่วมโต๊ะ​กับ​ใคร​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก

เมื่อ​เขา​โต​ขึ้น​ ​ทุกอย่าง​ที่​เขา​ใช้​นั้น​จะ​ต้อง​เป็น​ของ​ที่​หรูหรา​ที่สุด

ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​คงได้​เข้าสู่​การเฉลิมฉลอง​แน่​หาก​เขา​เลิก​นิสัย​เลือก​กิน​ ​กลายเป็น​คน​เอาใจ​ง่าย​ ​และ​สามารถ​รักษาโรค​คลั่ง​ความสะอาด​ได้เสีย​ที​!

แต่ทว่า​…

เพิ่มขนาดช่อง ดึงมุมขวามือลง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน