องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 439 รักสุดหัวใจ

บทที่ 439 รักสุดหัวใจ

ขันที​ซุน​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​คิดผิด​ไป​ ​เขา​ไม่มี​อาการ​ของ​โรค​คลั่ง​ความสะอาด​ก็ต่อเมื่อ​อยู่​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น

แต่​เมื่อมา​อยู่​กับ​พวกเขา​แล้วก็​ยังคง​เหมือนเดิม​ไม่​เปลี่ยน​!

“​เก็บกวาด​ซะ​ ​อย่า​ปล่อย​ให้​มี​เลือด​เปรอะ​ไป​ทั่ว​ล่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​อยู่​นอก​วัง​ ​เขา​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ขึ้น​มา​เช็ด​นิ้ว​ตัวเอง​พลาง​มอง​ไป​ยัง​กลุ่มคน​ที่นั่ง​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​ ​”​อย่า​ให้​ข้า​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​’​นำ​หายนะ​มา​ให้​’​ ​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​”

“​พะ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

ขา​ของ​ขันที​ที่​รับผิดชอบ​เรื่อง​นี้​ถึงกับ​อ่อนแรง​ด้วย​ความหวาดกลัว

สายตา​ของ​พวกเขา​เคลื่อน​ไป​หยุด​อยู่​ที่​องค์​ชาย​สาม​ ​สีหน้า​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​เปลี่ยนไป​อย่างรวดเร็ว​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เป็น​เพราะ​พระ​ชายา​มาถึง​ที่นี่​แล้ว

พวกเขา​รู้​หน้าที่​เป็น​อย่างดี​ ​และ​รีบ​แยกย้าย​กัน​ไป​อย่างรวดเร็ว

ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ด้วย​ความหงุดหงิด​ ​นาง​หน้าตา​น่าเกลียด​ถึง​เพียงนั้น​เชียว​หรือ

ทำไม​พวกเขา​ถึง​ต้อง​ทำ​หน้า​อย่าง​กับ​เห็น​ผี​ทุกครั้งที่​เห็น​นาง​ด้วย

เห็นได้ชัด​ว่านาง​ทำให้​ใบหน้า​ของ​ตน​กลับมา​สู่​สภาพ​เดิม​แล้ว​…

“​ขันที​พวก​นั้น​เป็น​อะไร​กัน​ไป​หมด​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​องค์​ชาย​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึง​นาง​เข้ามา​กอด​ ​แล้ว​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ข้า​เดา​ว่า​พวกเขา​คง​รีบ​กลับบ้าน​ไป​กินข้าว​กระมัง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ขอ​ล่ะ​ ​ดู​ยังไง​ก็​โกหก​กัน​ชัดๆ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​แล้ว​จูบ​หน้าผาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขณะที่​นาง​กำลัง​หรี่​ตาม​อง​เขา​ ​เขา​หัวเราะ​แล้ว​กระซิบ​บอกว่า​ ​”​เดี๋ยว​ข้า​จะ​อุ้ม​เจ้า​ไป​ข้างใน​ ​อาหาร​วันนี้​น่ากิน​ทีเดียว​”

“​อือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้อยู่​เสมอ​ว่า​จะ​หาความ​สุข​จาก​ชีวิต​นี้​ได้​อย่างไร​ ​เมื่อคืนนี้​นาง​ฝืน​อยู่​เสียดึก​ ​ดังนั้น​ในเวลานี้​นาง​จึง​ยัง​รู้สึก​เพลีย​อยู่​ ​และ​อีก​อย่างหนึ่ง​ใน​วัง​หลวง​แห่ง​นี้​ก็​ไม่มี​อะไร​ให้​นาง​ทำเอา​เสีย​เลย

ใน​นิยาย​ทุก​เรื่อง​ที่นาง​เคย​อ่าน​มานั​้น​ ​วัง​หลวง​เป็น​สถานที่​ที่​ห่างไกล​จาก​คำ​ว่า​สงบสุข​ยิ่งนัก​ ​มัน​ควรจะ​เต็มไปด้วย​ความวุ่นวาย​ ​สารพัด​การทะเลาะวิวาท​ ​และ​การแข่งขัน​กัน​เพื่อ​เรียกร้อง​ความสนใจ​ต่างหาก

นาง​ยัง​เคย​คิด​ว่า​บางครั้ง​ ​นาง​ก็​ควร​ที่จะ​แสดง​เสน่ห์​ความ​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ของ​ตน​ออกมา​เพื่อ​สร้าง​ความประทับใจ​ให้​กับ​ใคร​บางคน

แต่​แล้ว​นาง​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​ที่​วัง​หลวง​กลับ​สงบสุข​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​ที่​ที่นาง​เคย​อยู่

เพราะ​อย่างนั้น​ ​ทุกวันนี้​นาง​ถึง​ได้​ไม่มี​อะไร​ทำ

สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ทำ​คือ​การ​หาความ​สุข​ให้​กับ​ชีวิต​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็นการ​เล่น​กับ​ปืน​และ​อาวุธ​ต่างๆ​ ​แกล้ง​ขันที​ซุน​ ​หรือไม่ก็​ดู​เจ้า​เจ็ด​เต้นระบำ​เปลือย​บั้นท้าย​ ​ไม่มี​ชีวิต​ใด​จะ​สุขสบาย​และ​เงียบสงบ​ยิ่ง​ไป​กว่านี​้​อีกแล้ว

แต่​แน่นอน​ว่า​…​ ​ย่อม​มี​คน​จำนวน​หนึ่ง​ซึ่ง​โง่​พอที่​จะเข้า​มาส​ร้าง​ความวุ่นวาย​ใน​ชีวิต​ของ​นาง​อยู่​เสมอ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​กระดาษ​ใน​มือ​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​สอง​คน​นี้​กล้า​พอที่​ลอบ​เข้ามา​ใน​กองกำลัง​ลับ​เชียว​หรือ​ ​เช่นนั้น​ก็​ให้​พวก​มัน​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​เลือด​ซะ​..​”

“​ขอรับ​”​ ​ชาย​ชุด​ดำ​ตอบ​พร้อมกับ​หลุบ​ตาลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โบกมือ​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​เขา​ออก​ไป​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพิ่ง​ล้างมือ​เสร็จ​ตอนที่​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

เป็นเรื่อง​จริง​ที่​วันหนึ่ง​องค์​ชาย​ล้างมือ​เป็น​สิบ​ครั้ง

แต่​อย่างไร​ก็​ต้อง​ขอบคุณ​นิสัย​นั้น​ของ​เขา​ ​นาง​ถึง​ได้​สามารถ​ปลีกตัว​ไป​จัดการ​เรื่อง​ที่อยู่​ใน​มือ​ได้

ถ้า​ไม่อย่างนั้น​กิจวัตรประจำวัน​ของ​นาง​คงได้​วนเวียน​อยู่​กับ​แค่​การกิน​และ​นอน​เป็นแน่

นาง​รู้สึก​สงสัย​ใน​จุดประสงค์​ของ​องค์​ชาย​อยู่​ไม่น้อย​ ​เขา​จงใจ​ขุนนาง​ให้​อ้วน​เหมือน​ลูก​หมู​ ​แล้ว​วันหนึ่ง​จะ​ได้​จับ​นาง​ไป​เชือด​ทำเป็น​น้ำแกง​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้ยิน​ความคิด​ของ​นาง​ ​เขา​จึง​ยก​ยิ้ม​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​ต่อให้​ข้า​จับ​เจ้า​ไป​ทำอาหาร​ ​แต่​เจ้า​ก็​คง​ดู​ไม่น่า​อร่อย​เท่า​ในเวลานี้​หรอก​ ​เลิก​คิด​แล้ว​กิน​ให้​เยอะ​ๆ​”

“​….​”​ ​ทำไม​นาง​ถึง​ได้​รู้สึก​เหมือน​กำลัง​ถูก​โจมตี​ขึ้น​มา​อีกแล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​รู้สึก​อึดอัด​กับ​อ้อมกอด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เพราะ​อย่างไร​นาง​ก็​เริ่ม​เคยชิน​กับ​มัน​แล้ว​ ​เขา​มักจะ​อุ้ม​นาง​ไป​ไหน​ต่อ​ไหน​ด้วย​ตลอด​ช่วง​สอง​วันที่​ผ่าน​มาด​้วย​ท่าทาง​อัน​หล่อเหลา​ ​และ​นาง​เอง​ก็​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​มัน​เช่นกัน

แต่​พอ​เป็นเรื่อง​ป้อน​ข้าว​ป้อน​น้ำ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ปฏิบัติ​กับ​นาง​ราวกับว่า​นาง​เป็น​ลูกสาว​ของ​เขา

เจ้า​กิน​อันนี้​ไม่ได้​ ​อย่า​กิน​อันนั้น​มากเกินไป​ล่ะ​ ​กิน​ผลไม้​ให้​เยอะ​ๆ​

ดังนั้น​ส่วนใหญ่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​รู้สึก​ง่วง​ขึ้น​มาระ​หว่าง​กินข้าว​ ​นาง​พึมพำ​พร้อมกับ​อ้า​ปาก​หาว​ ​”​ข้า​ยัง​ไม่​อิ่ม​…​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​อด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แน่น​พลาง​ตอบ​เสียง​ระรื่น​ว่า​ ​”​ไป​นอน​เถอะ​ ​ข้า​จะ​สั่ง​ให้​คน​ทำ​ขนม​ไส้​ถั่วแดง​เอาไว้​ให้​เจ้า​กิน​ทีหลัง​”

เฮ่อ​เหลียน​พยักหน้า​แล้ว​หลับตา​ลง​ ​”​ขนม​อร่อย​ ​ข้า​ชอบ​กิน​…​”

ใช่​!​ ​ข้า​ก็​ชอบ​กิน​เหมือนกัน​!​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เตียง​ของ​ทั้งสอง​พยักหน้า​อย่างกระตือรือร้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยัด​ตัว​ขึ้น​นั่ง​ตัวตรง​ ​แล้ว​ถอด​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​มา​ห่ม​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ผล็อย​หลับ​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​เหลือบตา​มอง​เจ้า​เจ็ด​จาก​ตำแหน่ง​ที่สูง​กว่า​ ​และ​ถาม​ว่า​ ​”​มี​อะไร​”

“​พี่​สาม​ ​ข้า​ก็​อยาก​กิน​ขนม​ไส้​ถั่วแดง​เหมือนกัน​ขอรับ​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ขอร้อง​ด้วย​ท่าทาง​เหมือน​เสือ​ที่​กำลัง​ต่อสู้​เพื่อ​ความอยู่รอด​ของ​ตัวเอง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ลด​กระดุม​เสื้อ​ของ​ตน​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​แล้ว​กล่าว​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​ยัง​ไม่​บอก​ข้าว​่า​เจ้า​มีเรื่อง​อะไร​ ​ข้า​ก็​จะ​ไม่​แบ่ง​ขนม​พวก​นั้น​ให้​เจ้า​กิน​”

“​เสี่ยว​เย​่​ที่​ข้า​ช่วย​ไว้​เมื่อไม่นานมานี้​หาย​ไป​แล้ว​ขอรับ​”​ ​เสี่ยว​เย​่​ที่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​พูดถึง​คือ​สัตว์​อสูร​ทรงพลัง​ที่สามา​รถ​ทำให้​สำนัก​ไท่​ไป๋​ราบเป็นหน้ากลอง​ได้​ด้วย​การก​ระ​ทืบ​เท้า​เพียง​ครั้ง​เดียว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอุ​้ม​เขา​ขึ้นไป​นั่ง​บน​เก้าอี้​ไม้​ ​”​มัน​หาย​ดี​แล้ว​ ​มัน​ย่อม​ต้อง​กลับบ้าน​ของ​มัน​เป็นธรรมดา​”

“​แต่​ข้า​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ป้อน​เนื้อ​มังกร​ให้​มัน​กิน​เลย​นะ​ขอรับ​!​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​บ่น​เสียงดัง​ ​และ​ปฏิเสธ​ที่จะ​ยอมรับ​ความจริง​ข้อนี​้​ ​”​ข้า​ยัง​อยาก​ขี่หลัง​มัน​ลง​ทะเล​ลึก​ไปล่า​มังกร​นี่​นา​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​ ​”​เอาไว้​ฟัน​สอง​ซี่​นั้น​ของ​เจ้า​ขึ้น​เมื่อไหร่​แล้ว​ค่อย​คิด​ที่จะ​ไปล่า​มังกร​ก็แล้วกัน​”

ฟันน้ำนม​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เพิ่ง​หลุด​ไป​เมื่อไม่นานมานี้​ ​ดังนั้น​เวลา​ที่​เขา​ยิ้ม​ ​ทุกคน​จึง​สามารถ​มองเห็น​ฟัน​ที่​หลอ​ไป​ของ​เขา​ได้​อย่างชัดเจน​ ​และ​นั่น​เป็น​ภาพ​ที่​น่าขัน​ยิ่งนัก

แม้กระทั่ง​บรรดา​ข้า​รับใช้​ก็​ยัง​ขบขัน​เมื่อ​พวกเขา​เห็นภาพ​นั้น

แต่​ไม่มีใคร​กล้า​พูดถึง​มัน​!​ ​ไม่มีใคร​กล้า​พูดถึง​มัน​แม้แต่​คนเดียว​!

พวกเขา​กลัว​ว่า​ถ้า​ตัวเอง​ทำให้​เขา​ไม่พอใจ​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​เจ้า​ลูกเสือ​ตัว​น้อย​ตัว​นี้​จะ​กระโจน​เข้ามา​กัด​พวกเขา​นั่นเอง

แม้​ตอนที่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​อยู่​กับ​องค์​ชาย​และ​พระ​ชายา​นั้น​จะ​น่ารัก​เพียงใด​ ​แต่​ความจริง​นั้น​เขา​ก็​ยัง​เป็น​เด็ก​หน้าตาย​อยู่​วันยังค่ำ​ ​เขา​เอาใจ​ยาก​กว่า​ฮ่องเต้​เสียอีก​!

แน่นอน​ว่า​ถ้า​องค์​ชาย​เจ็ด​รู้สึก​หงุดหงิด​ไม่พอใจ​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​พวกเขา​ก็​สามารถ​รับมือ​ด้วย​อาหาร​อร่อย​ๆ​ ​ได้

แต่​การ​พูดถึง​ฟัน​ที่​หาย​ไป​ของ​เขา​ออกมา​โดย​ไม่​อ้อมค้อม​เช่นนี้​…​ ​พวกเขา​สงสัย​ยิ่งนัก​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จะ​มี​ปฏิกิริยา​กับ​เรื่อง​นี้​อย่างไร

ขันที​ซุน​หันไป​ส่งสายตา​เห็นอกเห็นใจ​ให้​กับ​เจ้านาย​ตัว​น้อย​ของ​ตน​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราวกับ​ปลอบใจ​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​เจ็ด​ ​พวกเรา​ไป​ที่​ห้องเครื่อง​กัน​ดี​ไหม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​จะ​ได้​ดูด​้วย​ว่า​พ่อครัว​นำ​ปลา​ที่​ท่าน​จับ​มา​เมื่อเช้านี้​ไป​เตรียม​อาหาร​แล้ว​หรือยัง​ ​ท่าน​อยาก​เสวย​ปลา​มิใช่​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ท้องฟ้า​ด้วย​ท่าทาง​เสียใจ​ ​เขา​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​ตอบ​เรียบๆ​ ​ว่า​ ​”​ก็ได้​ ​เอาอย่าง​นั้น​ก็แล้วกัน​”​ ​อย่างไร​เขา​ก็​ไม่มีทาง​เอาชนะ​พี่​สาม​ได้​อยู่​แล้ว​นี่​!

“​เช่นนั้น​ก็​ไป​กัน​เถอะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​”​ ​ขันที​ซุน​ยื่นมือ​ให้​เขา​ระหว่าง​ที่ว่า​เช่นนั้น

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ยื่นมือ​ออก​ไป​จับมือ​เขา​ ​เขา​ถาม​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด​และ​ติดจะ​ถือตัว​ว่า​ ​”​ขันที​ซุน​ ​จาก​ความเห็น​ของ​เจ้า​ ​เจ้า​คิด​ว่าการ​ที่​ฟัน​ของ​ข้า​หาย​ไป​เช่นนั้น​มัน​มีผลต่อ​ความ​หล่อ​ของ​ข้า​หรือเปล่า​ ​ว่า​อย่างไร​”

ขันที​ซุน​ลด​สายตา​ลง​มอง​เด็กชาย​ที่​พูดเสี​ยง​อู้อี้​ผ่าน​ฟัน​ซี่​หน้าที่​หาย​ไป​ของ​ตน​ ​เขา​ต้อง​ใช้​ความพยายาม​เป็น​อย่างยิ่ง​เพื่อที่จะ​กลั้น​ยิ้ม​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​ไม่เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​รสนิยม​เจ้า​ดีที​เดียว​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​พูด​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​คำตอบ​ที่​ตัวเอง​อยาก​จะ​ได้ยิน​ ​เขา​กลับมา​มีท​่า​ทาง​ยโส​โอหัง​ดังเดิม​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​เดิน​ไป​ทาง​ไหน​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​เสียมารยาท​ต่อ​เขา​อีก

อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​นอนหลับ​อย่าง​กระสับกระส่าย

ภาพ​ใน​ความฝัน​ของ​นาง​ชัดเจน​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​นาง​สัมผัส​ถึง​ความโกรธแค้น​ที่​รุนแรง​ขึ้น​ทุกวัน​ได้​เป็น​อย่างดี

คน​คน​นั้น​อยาก​กลับมา

แต่​ต่อให้​คน​คน​นั้น​กลับมา​ ​ก็​ใช่​ว่านาง​จะ​ยอม​สละ​ร่าง​นี้​ให้​กับ​นาง

หาก​เป็น​ก่อนหน้านี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​ไม่​ลังเล​ที่จะ​คืน​ร่าง​นี้​ให้​กับ​นาง​ ​แต่​ตอนนี้​ ​นาง​มี​คนที​่​สามารถ​แบ่งปัน​ความทรงจำ​และ​ความปรารถนา​ร่วมกัน​ได้​แล้ว

นาง​ไม่แน่ใจ​ว่านาง​จะ​ได้​พบ​กับ​คน​เช่น​เขา​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​หรือไม่

ชายหนุ่ม​ที่​ภายนอก​ดู​เย็นชา​ไม่แยแส​ต่อ​สิ่งใด​ ​แต่กลับ​รัก​นาง​อย่าง​สุด​หัวใจ​…
เพิ่มขนาดช่อง ดึงมุมขวามือลง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน