องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 441 องค์ชายกับเวยเวยไปเดินเล่น

บทที่ 441 องค์ชายกับเวยเวยไปเดินเล่น

นอกจาก​หน้าตา​หรือ

“​เงิน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ขุนนาง​คน​นั้น​ไม่เคย​เห็น​ผู้​เป็น​นาย​พูดจา​ดี​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รู้สึก​ใจชื้น​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​”​องค์​ชาย​ดู​สารรูป​กระหม่อม​สิ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ทำไม​ถึง​ยัง​มี​คน​อยาก​กระโจน​ใส่​กระหม่อม​อยู่​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​วาด​สายตา​มอง​เขา​เล็กน้อย​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ไม่ใช่​เพราะ​พวกเขา​ตาบอด​หรอก​รึ​”

ขุนนาง​ ​:​ ​…

เขา​คิดผิด​!

ถึงแม้ว่า​องค์​ชาย​จะ​ทำตัว​ไม่​เหมือนกับ​ปกติ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ปาก​คอ​เราะร้าย​ไม่​เปลี่ยน​!

“​เป็น​เพราะ​ฐานะ​ของ​กระหม่อม​ต่างหาก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขุนนาง​คน​นั้น​ดูกระ​ดาก​เล็กน้อย​ขณะ​กล่าวถึง​เรื่อง​นี้​ ​”​กระหม่อม​มีหน้า​ที่​รับผิดชอบ​ท้องพระคลัง​ ​ดังนั้น​กระหม่อม​จึง​มีเงิน​อยู่​ใน​มือ​เป็นกอบเป็นกำ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียงต่ำ​ตอบรับ​คำพูด​ของ​เขา

ขุนนาง​คน​นั้น​รู้สึก​เสียใจ​ขึ้น​มา​หลังจากที่​พูด​จบ​ ​เขา​คิดในใจ​ว่า​โอ้​สวรรค์​!

เขา​เผลอ​เปิดเผย​เบื้องลึก​เบื้องหลัง​ของ​ตัวเอง​ออก​ไป​ได้​อย่างไร

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่านี​่​คือ​วิธีการ​สอบปากคำ​แบบ​ใหม่​ของ​องค์​ชาย

ขุนนาง​คน​นั้น​เริ่ม​รู้สึก​ไม่​มั่นใจ​ ​เขา​จึง​ลอบมอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​รู้​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​เขา​ค่อยๆ​ ​หมุน​แหวน​บน​นิ้วนาง​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​เหยียด​ยิ้ม​ ​อย่าง​เย็นชา​ ​”​วันนี้​ข้า​ไม่ได้ตั้งใจ​จะ​ฆ่า​ใคร​ ​แต่​ข้า​อาจจะ​เปลี่ยนใจ​ก็ได้​หาก​เจ้า​ยัง​มัว​แต่​ถ่วงเวลา​อยู่​”

“​องค์​…​ ​องค์​ชาย​ ​อย่า​ทรง​กริ้ว​ไป​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​กระหม่อม​จะ​พูด​ต่อ​เดี๋ยวนี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ขุนนาง​คน​นั้น​เช็ด​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ออกจาก​หน้าผาก​ ​แล้ว​กล่าว​ต่อ​ ​”​หาก​เป็นเรื่อง​เงิน​ ​ท่าน​จะ​ต้อง​รู้จัก​ใช้​มัน​ให้​ถูกวิธี​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​การ​ที่​ท่าน​มอบ​เงิน​ให้​กับ​นาง​นั้น​ใช่​ว่า​จะ​ทำให้​นาง​ชอบ​ได้​เสมอไป​ ​ท่าน​จะ​ต้อง​มอบ​เงิน​ส่วนหนึ่ง​ใน​กับ​พวก​นาง​ ​และ​ใช้​เงิน​อีก​ส่วนหนึ่ง​ไป​กับ​การ​จับจ่ายใช้สอย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ยกตัวอย่างเช่น​ ​เย็น​นี้​หม่อมฉัน​จะ​พา​อนุภรรยา​คน​ใหม่​ไป​ทานอาหาร​ที่​ภัตตาคาร​จุ้ย​เซียง​ ​จอง​ห้องส่วนตัว​ ​แล้ว​ให้​นาง​สั่งอาหาร​ทุกอย่าง​ได้​ตามใจ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หลังจากนั้น​พวกเรา​ก็​จะ​ไป​เดินเล่น​ที่​จวน​ปู้​อวิ​๋น​ ​หาก​นาง​เห็น​ผ้า​ผืน​ใหม่​ ​หรือ​เครื่องประดับ​ผม​ที่นาง​ถูกใจ​ ​ข้า​ก็​จะ​ซื้อ​ให้​นาง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​พูด​สั้น​ๆ​ ​ก็​คือ​ซื้อ​ทุกอย่าง​ให้​นาง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคาะ​ลง​บน​ม้วน​กระดาษ​โบราณ​นั้น​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ดู​สูงส่ง​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​”​ไม่มี​แล้ว​หรือ​”

“​เบื้องต้น​ก็​มี​เพียงเท่านี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”​ ​อย่างไร​เขา​ก็​คิด​ว่า​เงิน​คือ​พระเจ้า​หาก​เรา​ใช้​ให้​ถูก​ทาง​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เก็บ​ม้วน​กระดาษ​ม้วน​นั้น​ ​เขา​เลิก​คิ้ว​ขึ้นรา​วกั​บกำ​ลัง​ยับยั้งชั่งใจ​ ​”​ง่าย​กว่า​ที่​ข้า​คิด​เอาไว้​เสียอีก​”

อะไร​ง่าย​กว่า​หรือ​ ​ขุนนาง​รู้สึก​สับสน​ ​เขา​ฟัง​มาก​็​ตั้ง​นาน​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่เข้าใจ​เลย​ว่า​เจ้านาย​ของ​ตน​คิด​ที่จะ​ทำ​อะไร

หรือว่า​…

ทันใดนั้น​ความคิด​หนึ่ง​ก็​วาบ​เข้ามา​ใน​หัว​ ​ขุนนาง​คน​นั้น​ลอบมอง​นิ้ว​เรียว​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​แล้ว​เขา​ก็​เข้าใจ​ในทันที

มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​ฝ่า​บาท​ถาม​คำถาม​พวก​นี้​ก็​เพราะ​พระ​ชายา​!

เขา​เดา​ถูก​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำ​เช่นนี้​เพราะ​อยาก​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีความสุข

นาง​คง​เบื่อ​ที่​ต้อง​อยู่​คนเดียว​ ​เพราะ​นาง​ไม่ได้​ไป​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​มา​หลาย​วัน​แล้ว

เขา​ไม่เคย​ลืม​ว่านาง​เกลียด​การถู​กกัก​ขัง​และ​รัก​อิสระ​มาก​เพียงใด

เพื่อ​ทำให้​นาง​เลิก​คิด​ที่จะ​ไป​จาก​วัง​หลวง​ ​เขา​ต้อง​แก้ไขปัญหา​นี้​ตั้งแต่​ต้นเหตุ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​นาง​ยื่นมือ​ออก​ไปหา​เขา​ตามปกติ​ตอนที่​นาง​เห็น​เขา​เดิน​เข้ามา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หยิบ​ขนม​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​ป้อน​มัน​ใส่​ปากของ​เขา​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ขณะ​ถือ​กล่อง​ขนม​เอาไว้​ใน​มือ​ ​”​ข้า​เจอ​ขนม​รส​ใหม่​ ​เป็น​อย่างไรบ้าง​”

“​อืม​ ​พอได้​ ​หอมกลิ่น​ใบ​ป๋อเหอ​ดี​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึง​นาง​เข้ามา​ใกล้​ ​แล้ว​โอบ​แขน​รอบตัว​นาง​พร้อมกับ​นั่งลง​บน​ม้านั่ง​ตัว​ยาว​อย่างเป็นธรรม​ชาติ​ ​และ​บอก​กับ​นาง​ว่า​ ​”​เรา​จะ​ออก​ไป​กินข้าว​ข้างนอก​กัน​ ​เจ้า​ไป​เปลี่ยน​ชุด​สิ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ตอบ​เขา​ ​”​เข้าใจ​แล้ว​ ​ชุด​ผู้หญิง​หรือ​ชุด​ผู้ชาย​ดี​”

“​ชุด​ผู้ชาย​”​ ​ตั้งแต่​วันนั้น​เป็นต้นมา​ ​เขา​ก็​ไม่​อยาก​ให้​นาง​ปรากฏตัว​บน​ถนน​อีก​เพราะ​นาง​มี​แต่​จะ​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ทุกคน​!

หลัง​รับคำ​เขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เดิน​ออกมา​ในไม่ช้า​ ​ตอนนี้​นาง​อยู่​ใน​ชุด​สีขาว​ ​นาง​ดูดี​เป็นอย่างมาก​ ​และ​เพราะ​ชุด​ผู้ชาย​ที่นาง​สวม​อยู่​ ​ไฝ​เสน่ห์​ที่​ใต้​ตาของ​นาง​ก็​ยิ่ง​ดู​น่ามอง​ ​มัน​ดึงดูด​ให้​ทุกคน​ต้อง​หันกลับ​มาม​อง​อีกครั้ง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​อยู่​ครู่หนึ่ง​พร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​ยาว​เข้าหา​กัน​ ​จากนั้น​เขา​ก็​สะบัด​แขน​เสื้อ​แล้ว​ทำ​อะไร​สัก​อย่าง​กับ​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​”​ตอนนี้​ค่อยดีขึ้น​หน่อย​”

ดีขึ้น​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึก​สงสัย​ใน​รสนิยม​ความงาม​ของ​องค์​ชาย​ระหว่าง​มอง​ใบหน้า​ที่​ปรากฏ​อยู่​ใน​กระจก​ ​มัน​ดำ​จน​ไม่​สามารถ​ดำ​ไป​กว่านี​้​ได้​อีกแล้ว​

ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​ถาม​อะไร​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​โน้มตัว​เข้ามา​แล้ว​จูบ​นาง​อย่าง​ดุดัน

จูบ​นั้น​ติดจะ​รุนแรง​แต่​ก็​ยัง​อ่อนโยน​ในเวลาเดียวกัน​ ​มัน​เหมือนกับ​สายลม​ที่​โหมกระหน่ำ​ ​จูบ​นั้น​แทบจะ​พัด​ให้​นาง​จม​หาย​ลง​ไป​ใน​ทะเล​อัน​ไร้​จุดสิ้นสุด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​อาจ​ทำ​อะไร​ได้​อีก​ ​นอกจาก​กอด​เขา​เอาไว้​แน่น​ ​และ​พยายาม​หายใจ​ต่อ​เท่านั้น

“​ข้า​ไม่​อยาก​ปล่อย​เจ้า​ออก​ไป​จริงๆ​”​ ​ชายหนุ่ม​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ ​เขา​ฟัง​ดู​ยั่วยวน​และ​อ่อนโยน​ ​เสียง​นั้น​ไพเราะ​น่าฟัง​จน​ทำให้​หัวใจ​ของ​นาง​เต้น​ผิดจังหวะ​ ​นาง​อยาก​ตอบสนอง​ทุก​คำขอ​ร้องของ​เขา

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​แดง​ระเรื่อ​ ​ริมฝีปาก​แดง​ของ​นาง​ชุ่มฉ่ำ​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ละออง​น้ำ​ ​นาง​ดู​เย้ายวน​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​”​เช่นนั้น​ก็​ไม่ต้อง​ออก​ไป​”

“​ไม่เป็นไร​ ​ข้า​จอง​ร้าน​เอาไว้​แล้ว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โอบ​แขน​รอบเอว​นาง​ ​แล้ว​กัด​ใบ​หู​ของ​นาง​อย่าง​อดไม่ไหว​ ​”​ไป​กัน​เถอะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สงสัย​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​ถ้า​องค์​ชาย​ไม่ได้​จอง​ร้าน​เอาไว้​ ​แล้ว​เขา​จะ​ทรมาน​นาง​ต่อ​หรือเปล่า

นาง​สะดุ้ง​ราวกับ​ต้อง​ของร้อน​เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หมดแรง​แล้ว​ฝัง​หน้า​เข้ากับ​อก​ของ​เขา​ในทันที​ ​นาง​สูดกลิ่น​กาย​ของ​เขา​แล้ว​หลับตา​ลง​อย่าง​ผ่อนคลาย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพา​นาง​ขึ้นรถ​ม้า​ทั้งอย่างนั้น​ ​ทั้งสอง​นั่ง​จับมือ​กัน​อยู่​บน​รถม้า​ ​แสง​ที่​สะท้อน​ออกมา​จาก​แหวน​ยิ่ง​ทำให้​ทั้งสอง​ดู​ใกล้ชิด​สนิทสนม​กัน​อย่าง​ไม่​อาจ​อธิบาย​ได้

ทั้งสอง​คนเลื​อก​ที่จะ​ใช้​ชื่อ​ปลอม​ ​และ​เที่ยวเล่น​อย่างสนุกสนาน​ใน​วันนี้

พวกเขา​สะบัด​แขน​เสื้อ​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​บรรดา​ขันที​และ​องครักษ์​ของ​วัง​กลับ​ไป​ ​ทั้งสอง​คน​เพียง​สั่ง​ให้​องครักษ์​เงา​ที่สามา​รถ​เคลื่อนไหว​ได้​อย่างไร​้​ร่องรอย​อยู่​ต่อ

พวกเขา​เดินเล่น​บน​ถนน​ ​ร่าง​ของ​ทั้งสอง​ดูดี​เป็นอย่างมาก​ ​แม้​ทั้งคู่​จะ​ปลอมตัว​แล้ว​ ​แต่​เพราะ​บุคลิก​ที่​มีมา​ตั้งแต่​เกิด​ของ​ทั้งสอง​ ​จึง​ทำให้​ผู้คน​มากมาย​เผลอ​หันหน้า​กลับมา​มอง​ทั้งคู่​โดยไม่รู้ตัว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ซื้อ​มัน​เผา​มาชิ​้น​หนึ่ง​ ​หลังจาก​ปอกเปลือก​ออก​ ​นาง​ก็​หัก​มัน​เป็น​สอง​ซีก​ ​แล้ว​ส่ง​ครึ่งหนึ่ง​ใน​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ก่อน​จะ​ส่ง​มัน​เผา​หวาน​ๆ​ ​อุ่นๆ​ ​เข้า​ปาก​ตัวเอง

“​อย่า​ให้​มัน​เลอะ​ไป​ทั่ว​เช่นนี้​สิ​”

องค์​ชาย​สาม​ไม่ลืม​ที่จะ​เช็ดมือ​ของ​ตน​อยู่​เสมอ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อยาก​บอก​เขา​ว่า​เวลา​กิน​มัน​เผา​ ​เขา​ควรจะ​รีบ​กิน​ ​แต่​ใน​วินาที​ที่นาง​หันไป​เห็นท่า​ทางการ​กิน​ของ​เขา​ ​นาง​ก็​ต้อง​ยอมรับ​กับ​ความพ่ายแพ้

อย่างไร​เสียมั​นก​็​เป็นเรื่อง​ยาก​นัก​ที่จะ​ได้​เห็น​ใคร​สัก​คนที​่​สามารถ​กิน​มัน​เผา​ด้วย​ท่าทาง​เหมือน​กำลัง​ถ่าย​ตัวอย่าง​หนัง​เช่นนี้​ได้

มือ​ของ​นาง​เปรอะ​ไป​ทั่ว​ตอนที่​กินเจ​้า​สิ่ง​นี้​ ​แต่​เขา​กลับ​มี​รอยเปื้อน​แค่​บริเวณ​ปลายนิ้ว​เท่านั้น​ ​เขา​ดูดี​เป็น​อย่างยิ่ง​แม้กระทั่ง​ตอน​กิน​อะไร​สัก​อย่าง

ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกิ​นมัน​เผา​ชิ้น​นั้น​หมด​ ​เขา​ก็​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​ขึ้น​มา​เช็ดมือ​ ​”​เริ่ม​มืด​แล้ว​ ​เรา​ไป​ที่​ภัตตาคาร​จุ้ย​เซียง​กัน​ดีกว่า​ ​ร้าน​นั้น​มี​อาหาร​โปรด​ของ​เจ้า​ด้วย​นะ​”

“อื​้ม​ ​พอกิน​เสร็จ​ ​ค่อย​ห่อ​เนื้อ​อบ​กลับ​ไป​ฝาก​เจ้า​เจ็ด​ก็แล้วกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับมือ​เขา​พลาง​เดิน​ขึ้น​บันได

ห้องส่วนตัว​งดงาม​อย่างมาก​ ​มัน​เต็มไปด้วย​ข้าวของ​หรู​ราคาแพง​ทั่วทุก​มุม​ห้อง

แม้​จะ​แต่งตัว​เป็น​สามัญชน​ ​และ​แฝงตัว​ไป​กับ​คนอื่นๆ​ ​แล้ว​ ​แต่​องค์​ชาย​สาม​ก็​ยังคง​ชื่นชอบ​สถานที่​ที่​สงบ​อยู่ดี

โดยปกติ​นั้น​ภัตตาคาร​จุ้ย​เซียง​จะ​มี​เมล็ด​แตงโม​และ​ถั่ว​เอาไว้​ให้​กับ​ลูกค้า​ก่อนอาหาร​จาน​หลัก​จะ​มา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดู​เชื่อฟัง​เป็น​อย่างยิ่ง​ตอนที่​นาง​ถือ​กล่อง​ใส่​เมล็ด​แตงโม​เอาไว้​และ​หยิบ​เมล็ด​พวก​นั้น​ขึ้น​มากิน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่​งอยู​่​ข้าง​นาง​ ​เขา​พาด​แขน​ของ​ตัวเอง​ไว้​กับ​พนักเก้าอี้​ของ​นาง​เหมือนปกติ​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ข้า​ก็​อยาก​กิน​เหมือนกัน​”

“หืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​พร้อมกับ​ยื่น​เมล็ด​แตงโม​ให้​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​รับ​เมล็ด​พวก​นั้น​ไป​ ​แต่กลับ​ยังคง​เอนหลัง​อยู่​อย่างนั้น​ ​เขา​ใช้​นิ้ว​ลูบ​ผม​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ข้า​คิด​ว่าฮู​หยิน​จะ​ป้อน​ข้า​เสียอีก​…​”
เพิ่มขนาดช่อง ดึงมุมขวามือลง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน