องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 443 คิดว่าส่งจดหมายมาแล้วจะ

บทที่ 443 คิดว่าส่งจดหมายมาแล้วจะ

จดหมาย​เหล่านั้น​ล้วนแต่​เป็น​สิ่ง​ที่​ขันที​ผู้ทำ​หน้าที่​รับผิดชอบ​จัดการ​เรื่อง​ภายใน​ราชสำนัก​มักจะ​เจอ​ใน​ชีวิตประจำวัน​ ​บน​ซองจดหมาย​มีตั​วอั​กษร​เขียน​เอาไว้​เพียง​คำ​ว่า​ ​’​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​’​ ​เท่านั้น

ขันที​คน​นั้น​ไม่รู้​ว่า​จะ​ทำ​อย่างไร​กับ​จดหมาย​ฉบับ​นี้​ดี​ ​เพราะ​เขา​อ่านหนังสือ​ไม่​ออก​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ส่ง​มัน​ให้​กับ​ขันที​ซุน

ขันที​ซุน​อาจ​เป็น​เพียง​คนเดียว​ใน​หมู่​ข้า​รับใช้​ใน​วัง​หลวง​ที่สามา​รถ​อ่าน​ออก​เขียน​ได้

เดิมที​นั้น​เขา​คิด​ที่จะ​นำ​มัน​ไป​ส่ง​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โดยตรง​ ​แต่ก่อน​ที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​มีโอกาส​ทำ​เช่นนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ฉวย​จดหมาย​ไป​จาก​มือ​ของ​เขา

“​พระ​ ​พระ​ชายา​?​”​ ​ขันที​ซุน​พูดไม่ออก​ไป​ชั่ว​อึดใจ​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ส่งสัญญาณ​บอก​ให้​ขันที​คนอื่นๆ​ ​ออก​ไป​ก่อน

นิ้วมือ​อัน​ว่องไว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กรีด​ผ่าน​ซองจดหมาย​พร้อมกับ​ริมฝีปาก​ที่​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ชำเลือง​มอง​เขา​ ​นาง​เปิด​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ขึ้น​อ่าน​ต่อหน้า​ขันที​ซุน

ใน​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ไม่มี​อะไร​เขียน​ไว้​มาก​นัก​ ​เนื้อหา​ของ​มัน​มี​เพียง​บทสนทนา​ระหว่าง​อดีต​ฮ่องเต้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เมื่อวันก่อน​เท่านั้น

เริ่ม​จาก​คำถาม​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ถาม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​เขา​จะ​ทำ​อย่างไร​หาก​นาง​ถูก​สิง​ ​ไป​จนถึง​กระทั่ง​ตอนที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบคำถาม​นั้น​ด้วย​การ​บอกว่า​หาก​มัน​เป็นเรื่อง​จริง​ ​เขา​ก็​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​รอดตัว​ไป​ ​และ​จะ​จัดการ​กับ​นาง​อย่างเด็ดขาด​ ​ไม่ว่า​มัน​จะ​เป็นเรื่อง​สำคัญ​หรือ​เรื่องเล็ก​น้อย​เพียงใด​ ​ทุก​บทสนทนา​ระหว่าง​พวกเขา​ก็​ถูก​บันทึก​เอาไว้​ใน​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ทั้งสิ้น

เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปิด​จดหมาย​ฉบับ​นี้​ต่อหน้า​ขันที​ซุน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​อด​ที่จะ​กวาดสายตา​อ่าน​มัน​ไม่ได้​ ​เมื่อ​เขา​อ่าน​จบ​ ​เขา​ก็​ตก​อยู่​ใน​อาการ​วิตกกังวล​ในทันที​ ​ด้วยเหตุนี้​เขา​จึง​โพล่ง​ออกมา​ว่า​ ​”​ไอ้​คนชั้นต่ำ​คน​ไหน​มัน​ทน​เห็น​คนอื่น​มีชีวิต​สงบสุข​ไม่ได้​จน​ทำ​เช่นนี้​เพื่อ​หาเรื่อง​กัน​ด้วย​ ​ใครก็ได้​รีบ​นำ​จดหมาย​ฉบับ​นี้​ไป​เผา​ทิ้ง​เดี๋ยวนี้​!​”

ขณะที่​ขันที​ซุน​พูด​ ​เขา​ก็​ไม่ลืม​ที่จะ​ตรวจสอบ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​พร้อมกัน

แต่​แล้วก็​เป็น​อีกครั้ง​ที่​เขา​ต้อง​ประหลาดใจ

เขา​เดา​ไม่​ออก​เลย​ว่า​พระ​ชายา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่

วันนั้น​ตอนที่​องค์​ชาย​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ ​เขา​เอง​ก็​อยู่​ที่นั่น​ด้วย

เขา​ได้ยิน​ประโยค​สอง​ประโยค​นั้น​โดยบังเอิญ​ ​และ​ตอนนี้​เขา​ก็​ลืม​สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​ได้​พูด​เอาไว้​ใน​วันนั้น​ไป​จน​หมด​แล้ว

คง​ไม่มีใคร​คิด​ว่า​จะ​มี​คน​จด​คำพูด​พวก​นั้น​เอาไว้​ ​และ​นำ​มัน​มา​เปิดเผย​ต่อหน้า​พระ​ชายา​ ​ช่าง​เป็นความ​คิด​ที่​ชั่วร้าย​เสีย​จริง​!

เขา​เห็น​มากับ​ตา​ตัวเอง​ว่า​ทั้งสอง​คน​ผ่าน​อะไร​มาบ​้า​งก​ว่า​จะ​มาถึง​จุด​นี้​ได้​ ​มัน​ยาก​ยิ่งนัก​กว่า​ที่​องค์​ชาย​จะ​ได้​พบ​คนที​่​เขา​ชอบ​ ​และ​รักใคร่​เอ็นดู​อย่าง​สุด​หัวใจ​เช่นนี้

เขา​ไม่กล้า​จินตนาการ​เลย​ว่า​หาก​องค์​ชาย​เสีย​พระ​ชายา​ไป​ ​ทั่วทั้ง​วัง​หลวง​จะ​ต้อง​ชดใช้​ให้​กับ​เขา​ด้วย​หรือไม่

สิ่ง​ที่​เขา​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​อยาก​เห็นที​่​สุด​ก็​คือ​การ​ได้​เห็น​องค์​ชาย​ร่วงหล่น​สู่​หนทาง​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ใน​สักวันหนึ่ง​เพราะ​นิสัย​เลือดเย็น​อันเป็น​ธรรมชาติ​ของ​เขา​ ​เขา​กลัว​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​มัน​จะ​มีปัญหา​ตามมา​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​แนะนำ​อย่างรวดเร็ว​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​ไม่​ควร​เชื่อ​คำพูด​ไร้สาระ​ของ​คน​พวก​นี้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​คนที​่​เขียนจดหมาย​เช่นนี้​ให้ท่าน​ย่อม​มี​ความคิด​อื่น​ ​พระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​ควร​ยก​เรื่อง​สกปรก​พรรค์​นี้​ให้​กระหม่อม​จัดการ​แทน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อย่างไร​เสียท่า​นก​็​ไม่​ควร​ต้อง​มา​เห็น​มัน​อยู่​แล้ว​ ​ใน​ส่วน​ของ​องค์​ชาย​นั้น​ ​ต่อให้​เขา​จะ​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​ ​แต่​เขา​ย่อม​ไม่ได้​หมายความ​เช่นนั้น​แน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​ ​เขา​…​”

“​ข้า​รู้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ราวกับว่า​นาง​เห็น​ความกังวล​ที่อยู่​ใน​กิริยาท่าทาง​ของ​ขันที​ซุน​ ​จากนั้น​นาง​จึง​แกล้ง​พูดว่า​ ​”​ขันที​ซุน​ ​ท่าน​ดู​เป็นกังวล​กับ​เรื่อง​นี้​ยิ่งกว่า​ตัว​ข้า​เอง​เสียอีก​”

ขันที​ซุน​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​”​พระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เมื่อครู่นี้​ท่าน​นิ่งเงียบ​ไม่​พูดจา​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​กระหม่อม​กลัว​แทบตาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ถึงกับ​คิด​ไป​แล้วด้วย​ซ้ำ​ว่า​หัวใจ​ของ​ท่าน​เริ่ม​นึก​สงสัย​เคลือบแคลง​ใน​ตัว​องค์​ชาย​”

“​ทำไม​ข้า​จะ​ต้องสงสัย​ด้วย​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​อย่าง​พิจารณา​พร้อมกับ​หยิบ​มัน​ขึ้น​มา​ ​นาง​ยก​มัน​ขึ้น​มา​ใกล้​จมูก​ก่อน​จะ​ดมกลิ่น​ของ​มัน​ ​เสียง​ของ​นาง​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ตอนที่​กล่าวว่า​ ​”​ดู​จาก​วิธี​ที่​ใช้​ส่งจดหมาย​ฉบับ​นี้​มา​ ​คนที​่​ส่ง​มัน​มาคง​ไม่ได้ตั้งใจ​ทำ​ด้วย​เจตนา​ดี​เป็นแน่​ ​หาก​มีเรื่อง​เช่นนั้น​เกิดขึ้น​จริง​ ​ข้า​จะ​ไป​ถาม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตามตรง​ ​อีกทั้ง​ขันที​ซุน​เอง​ก็​บอก​แล้ว​นี่​ว่า​เรื่อง​ที่​ข้า​สิง​ร่าง​คนอื่น​อยู่​นั้น​ล้วนแต่​เป็นเรื่อง​ไร้สาระ​”

ขันที​ซุน​นิ่ง​ไป​ครู่หนึ่ง​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง​ ​เมื่อครู่นี้​เขา​พูด​เช่นนั้น​ออก​ไป​หรือ

เขา​พูด​เช่นนั้น​ออก​ไป​จริงๆ​ ​ใช่ไหม

ไม่ว่า​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​แต่​ตราบใดที่​พระ​ชายา​ไม่​สงสัย​ใน​ตัว​องค์​ชาย​ ​มัน​ก็​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​แต่อย่างใด​!

“​แต่​เรา​จะ​เผา​จดหมาย​ฉบับ​นี้​ไม่ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​เท้าคาง​ ​ขณะที่​มือ​อีก​ข้าง​ยัง​ถือ​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​เอาไว้​ ​นาง​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​เกียจคร้าน

ขันที​ซุน​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​เพราะเหตุใด​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​พระ​ชายา​เพียง​พูด​ออกมา​อย่างนั้น​ว่านาง​ไม่​คิด​อะไร​ ​แต่​อันที่จริง​แล้ว​นาง​ยังคง​เป็นกังวล​กับ​มัน​อยู่

“​ลอง​สัมผัส​ความ​หนา​ของ​กระดาษ​แผ่น​นี้​ดู​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​ด้วย​น้ำเสียง​เยือกเย็น​ ​”​ตอน​สัมผัส​มัน​ครั้งแรก​ ​มัน​ให้ความรู้​สึก​สบาย​มือ​มาก​ทีเดียว​ ​ไม่​หยาบกระด้าง​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีกลิ่น​ไม้จันทน์​ติด​อยู่​ด้วย​ ​กระดาษ​ชนิด​นี้​ใช่​ว่า​ใคร​ก็​จะ​สามารถ​ใช้ได้​ ​ใน​วัง​หลวง​แห่ง​นี้​ ​นอกจาก​ฮ่องเต้​และ​อดีต​ฮ่องเต้​แล้ว​ ​ก็​มี​แค่​เพียง​องค์​ชาย​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​เข้าถึง​กระดาษ​ชนิด​นี้​ได้​ ​เรา​ต้อง​เก็บ​กระดาษ​แผ่น​นี้​เอาไว้​ ​หาก​องค์​ชาย​กลับมา​เมื่อใด​ ​แล้ว​ท่าน​ค่อย​เอา​มัน​ให้​เขา​ดู​ ​หาก​มัน​เป็นฝี​มือ​ของ​องค์​ชาย​พระองค์​อื่น​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​ควร​ต้องเต​รี​ยม​รับมือ​กับ​เหตุการณ์​ที่​อาจจะ​เกิดขึ้น​ได้​ในอนาคต​ ​อย่างไร​เสียบท​สนทนา​ระหว่าง​อดีต​ฮ่องเต้​กับ​องค์​ชาย​ก็​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​คนอื่น​จะ​รับรู้​ได้​ง่ายๆ​ ​คน​คน​นี้​จะ​ต้อง​มี​ผู้สมรู้ร่วมคิด​คนอื่น​ซ่อนตัว​อยู่​ภายใน​วัง​หลวง​อย่างแน่นอน​”

เมื่อ​ขันที​ซุน​ได้​ฟัง​การ​วิเคราะห์​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​ตกใจ​จน​พูดไม่ออก​ ​ตอนนี้​เมื่อ​เขา​ลอง​มองดู​จดหมาย​ฉบับ​นี้​อีกที​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​สามารถ​สัมผัส​ได้​ก็​คือ​ความโกรธ​ที่​ปะทุ​ขึ้น​มา​เท่านั้น​ ​เขา​ไม่ทัน​ได้​สังเกตเห็น​คุณภาพ​ของ​กระดาษ​แผ่น​นี้​ได้​อย่างไร

เมื่อ​เขา​ได้​สัมผัส​กับ​มัน​ในเวลานี้​ ​เขา​ก็​รู้สึก​คุ้นเคย​กับ​สัมผัส​เช่นนี้​ยิ่งนัก​ ​โดยปกติ​แล้ว​วัง​หลวง​ค่อนข้าง​เข้มงวด​กับ​การ​ใช้​กระดาษ​เซ​วี​ยน​ ​และ​ผู้​ที่สามา​รถ​เข้าถึง​การ​ใช้​กระดาษ​ชนิด​ต่างๆ​ ​ได้​ ​กรม​ขุนนาง​จะ​ต้อง​มี​การ​บันทึก​เกี่ยวกับ​เรื่อง​พวก​นั้น​เอาไว้

อดีต​ฮ่องเต้​ ​ฮ่องเต้​ ​และ​บรรดา​องค์​ชาย​ล้วนแต่​เป็น​ผู้​ที่​มีสิทธิ์​ได้​ใช้​กระดาษ​คุณภาพดี​ที่สุด​นั้น

ตามมา​ด้วย​องค์​หญิง​และ​นางสนม​คนอื่นๆ

เขา​อยู่​ข้าง​กาย​ฝ่า​บาท​มานาน​จน​มี​ความสามารถ​ใน​การ​แยกแยะ​ได้​ใน​ระดับ​หนึ่ง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รู้​ว่า​โดยปกติ​แล้ว​จดหมาย​ประเภท​นี้​ย่อม​ไม่ได้​ถูก​ส่ง​มา​โดย​มี​จุดประสงค์​ดี

แต่​เขา​ไม่เคย​เห็น​ใคร​ที่จะ​มีท​่า​ทาง​เยือกเย็น​ไม่​สะทกสะท้าน​เท่า​พระ​ชายา​มาก​่อน

ขันที​ซุน​ถาม​อย่าง​อดไม่ไหว​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​เห็น​ข้อความ​พวก​นี้​แล้ว​ไม่รู้​สึก​กังวล​สักนิด​เลย​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ถ้า​ข้า​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่าการ​กระทำ​เหล่านี้​เป็นความ​พยายาม​ที่จะ​สร้าง​ความขัดแย้ง​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​คง​ไม่สมควร​ที่จะ​อยู่​ที่นี่​อีกต่อไป​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดึง​กล่อง​ขนม​เข้ามา​ใกล้​ ​จากนั้น​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​นาง​พูด​ต่อ​ ​ผมเผ้า​ของ​นาง​ยุ่งเหยิง​ ​”​ส่วน​เรื่อง​ความคิด​ฟุ้งซ่าน​อะไร​นั่น​ ​หาก​คน​พวก​นั้น​บอกว่า​องค์​ชาย​เห็น​ข้า​เป็น​เพียง​เหยื่อ​ที่​ถูก​เขา​เลี้ยง​ ​ข้า​ยัง​จะ​รู้สึก​เชื่อมา​กก​ว่านี​้​เสียอีก​ ​องค์​ชาย​คง​จำเป็นต้อง​ตอบ​อดีต​ฮ่องเต้​ไป​เช่นนั้น​ ​หาก​เขา​ตอบ​แตกต่าง​ไป​จากนี้​ ​เขา​จะ​ปกป้อง​ข้า​ไม่ได้​ ​แต่กลับ​จะ​ทำให้​ข้า​ตกอยู่ในอันตราย​แทน​”

เมื่อ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​ยิ่ง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แสร้งทำ​เป็น​ไม่แยแส​เท่าใด​ ​นาง​ก็​จะ​ยิ่ง​ปลอดภัย​ขึ้น​เท่านั้น​ ​มัน​คง​ไม่​สมเหตุสมผล​เอา​เสีย​เลย​หาก​เขา​กำลัง​ปกป้อง​นาง​ ​แต่​นาง​กลับ​ยัง​นึก​สงสัย​ใน​ตัว​เขา

ไม่ว่า​ถ้อยคำ​เหล่านั้น​จะ​ฟัง​ดูดี​หรือไม่​ ​มัน​ก็​ไม่​อาจ​ตัดสิน​ได้​ด้วย​การ​ใช้​หูฟัง​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​แต่​ควร​ใช้​ใจ​ฟัง​ให้​ดี​เสียมา​กก​ว่า​ ​คิด​อะไร​ให้​เรียบง่าย​ ​มอง​ให้​เห็น​ถึง​ผลลัพธ์​ ​จากนั้น​เรา​ก็​จะ​สามารถ​ตัดสิน​ได้​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่​ดี​กับ​เรา​จริงๆ

เขา​สามารถ​ทิ้ง​ความกังวล​นั้น​ไป​ได้​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ข่ม​ความโกรธ​เอาไว้​เพื่อนาง

นาง​ไม่แยแส​ต่อ​การปฏิบัติ​เช่นนั้น

นาง​กับ​เขา​เป็น​คน​ประเภท​เดียวกัน​ ​ไม่​ชอบ​พูดจา​พร่ำเพรื่อ​ ​และ​บางครั้ง​ก็​มักจะ​เลือก​ใช้​วิธีการ​ที่​ดู​ไร้​มนุษยธรรม​ใน​สายตา​ของ​คนอื่น​ด้วยซ้ำ

แต่​นี่​เป็น​เพียง​วิธีการ​ที่​พวก​นาง​ใช้​แสดง​ความรัก​และ​ความสนใจ​ให้​กันและกัน​ ​ตราบใดที่​สุดท้าย​ผลลัพธ์​ของ​มัน​คือ​การ​ที่​ทั้งสอง​ได้​อยู่​ด้วยกัน​ตลอดไป​ ​เช่นนั้น​ก็​นับว่า​เพียงพอ​แล้ว

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ่าน​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ ​นาง​ไม่ได้​คิด​ว่า​มัน​ไร้สาระ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​อาจมี​ผู้คน​มากมาย​ที่​เมื่อถึง​เวลา​เผชิญหน้า​กับ​ข่าวลือ​เช่นนี้​แล้ว​คง​ไม่​อาจม​อง​เห็น​จุดประสงค์​ที่แท้​จริง​ของ​มัน​ได้​ ​แต่​คน​เหล่านั้น​คิด​ว่านาง​โง่​หรือ

นาง​รู้จัก​การ​วิเคราะห์​ ​รู้จัก​วิธี​มอง​ให้​เห็น​ถึง​ผลลัพธ์​ ​และ​รู้​ว่า​เรื่อง​พวก​นี้​มีแนวโน้ม​จะ​มุ่ง​ไป​ทาง​ใด​ ​ความรู้สึก​ใดๆ​ ​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​อย่าง​หน้ามืด​ตาบอด​นั้น​ย่อม​ไม่ยั่งยืน

ทุก​ความสงสัย​เคลือบแคลง​ที่เกิด​ขึ้น​ระหว่าง​นาง​กับ​เขา​ปรากฏ​ออกมา​ให้​เห็น​ตั้งแต่แรก​ ​คนอื่นๆ​ ​พยายาม​ใช้​ประโยค​เพียง​หนึ่ง​หรือ​สอง​ประโยค​เพื่อ​ทำให้​ความรู้สึก​ที่นา​งมี​ต่อไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพัง​ทลาย​ลง​ ​พวกเขา​ไม่​อยาก​ให้​นาง​เชื่อ​ใน​ความอ่อนโยน​ที่​เขา​มี​ให้​นาง​ ​แต่​เชื่อ​ใน​ประโยค​ที่​บิดเบือน​ความจริง​เพียง​ไม่​กี่​ประโยค​นี่​น่ะ​หรือ

ทำไม​นาง​ถึง​ได้​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​สติปัญญา​ของ​นาง​กำลัง​ถูก​ท้าทาย​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​ ​นาง​รู้สึก​อยาก​หัวเราะ​ใส่​หน้า​คน​พวก​นั้น​จริงๆ

พวกเขา​ไม่ได้​เข้าใจ​นิสัย​ของ​นาง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่กลับ​คิด​ที่จะ​ส่งจดหมาย​ประเภท​นี้​มา​ให้​ประธาน​จอม​เผด็จการ​อย่าง​นาง​น่ะ​หรือ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน