องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 444 ความรักที่พวกเขามีให้กันนั้นลึกซึ้งเพียงใด

บทที่ 444 ความรักที่พวกเขามีให้กันนั้นลึกซึ้งเพียงใด

แน่นอน​ว่า​เรา​ต้อง​รัก​คนสำคัญ​ของ​ตัวเอง​อย่าง​มีสติ​ ​นี่​เป็นความ​รู้​ทั่วไป​จาก​เรื่อง​ ​’​เจ้าพ่อ​ค้า​อาวุธ​’​ ​แม้กระทั่ง​เรื่อง​พื้นฐาน​เช่นนี้​คน​พวก​นั้น​ก็​ยัง​ตระหนัก​ไม่ได้​เลย​หรือ​ ​คน​ไม่​อ่าน​นิยาย​นี่​น่ากลัว​จริงๆ​ ​คน​พวก​นี้​ช่าง​ไม่มี​อารยธรรม​เอา​เสีย​เลย​!

ในเวลานี้​ที่​อีก​มุม​หนึ่ง​ของ​วัง​หลวง​ ​องค์​ชาย​ห้า​และ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​กำลัง​ตั้งหน้าตั้งตา​รอดู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทะเลาะ​กันเอง​อาจ​ไม่เข้าใจ​ไป​ตลอดชีวิต​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​ทำไม​แผนการ​ของ​พวกเขา​จึง​ไม่ได้ผล​ ​และ​มัน​ไป​ผิดพลาด​ที่​ตรงไหน

ถ้า​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เฉลย​ให้​พวกเขา​ฟัง​ ​ก็​คง​เป็น​เพราะ​การ​ที่​ทั้งสอง​ไม่เคย​อ่าน​นิยาย​มาก​่​อนนั​่น​เอง

ผลสุดท้าย​คงจะ​เป็น​…​ ​แค่ก​แค่ก

ส่วน​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ ​มัน​ไม่ได้​อยู่​ใน​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นาน​นัก

มันตก​ไป​อยู่​ใน​มือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ภายใน​เวลา​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ก้านธูป

ขันที​ซุน​รู้สึก​ไถึ​งอุณห​ภูมิ​รอบตัว​ที่​เริ่ม​เย็น​ลง​ได้​อย่างชัดเจน

แต่​เจ้านาย​ของ​เขา​กลับ​ทำ​เพียงแค่​ยิ้ม​ออกมา​ ​ดวงตา​ดำขลับ​ของ​เขา​เริ่ม​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​”​จดหมาย​ฉบับ​นี้​ถูก​เขียน​ขึ้น​มา​เป็น​อย่างดี​ ​คนที​่​จดบันทึก​คำพูด​นี้​เอาไว้​ก็​จัด​ว่าน​่า​สนใจ​ทีเดียว​ ​มัน​ไม่​ขาดตกบกพร่อง​ไป​เลย​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​พวกเขา​ทำงาน​ได้ดี​ยิ่งนัก​”

ขันที​ซุน​ไม่กล้า​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​และ​ทำได้​เพียงแค่​กลืนน้ำลาย​ด้วย​ความ​กระวนกระวาย​เท่านั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถือ​ถ้วย​ชา​อยู่​ใน​มือ​ ​แต่​แล้ว​มือ​ของ​เขา​ก็​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ตามมา​ด้วย​เสียง​ของ​แตก​ดัง​เพล้ง​!

เขา​โยน​มัน​ลง​ตรงหน้า​!

น้ำชา​สาด​กระเซ็น​ไป​ทั่ว​โต๊ะ​จน​ทำให้​กระดาษ​เซ​วี​ยน​ที่อยู่​บน​นั้น​เปียกชุ่ม

“​ไป​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​มา​ให้​ข้า​!​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​หรี่​ตา​ ​ความกดดัน​ที่​เขา​แผ่ออก​มาสา​มารถ​ทำให้​คน​หยุด​หายใจ​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​”​หลังจาก​ตรวจสอบ​จนได้​เรื่อง​แล้ว​ ​เจ้า​จง​นำ​ตัว​คน​คน​นั้น​ไป​พบ​เสด็จ​ปู่​ ​พวก​มัน​ทุ่มเท​กับ​งาน​นี้​เป็นอย่างมาก​ ​ข้า​ควรจะ​ต้อง​ดูแล​พวก​มัน​ให้​ดีสม​กับ​ความ​ทุ่มเท​นั้น​”

ขันที​ซุน​รู้​ว่า​ ​’​การ​ดูแล​’​ ​ที่​เจ้านาย​ของ​ตน​พูดถึง​นั้น​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​เลวร้าย​ยิ่งกว่า​การถูก​ส่ง​ไป​ยัง​คุก​ใต้ดิน

เพียงแต่​หาก​เป็น​ใน​อดีต​ ​การ​จะ​ได้​เห็น​ฝ่า​บาท​เดือดดาล​ถึง​เพียงนี้​นั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​หายาก​อย่างยิ่ง

แม้กระทั่ง​ตอนที่​เขา​ฆ่า​คน​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สงบ​เยือกเย็น​ ​ไม่​สะทกสะท้าน​กับ​กลิ่นคาว​เลือด​นั้น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​หลังจาก​เสร็จ​เรื่อง​ ​เขา​ก็​เพียงแค่​ล้างมือ​และ​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ ​คงไว้​ด้วย​ภาพลักษณ์​อัน​บริสุทธิ์​ไร้​ซึ่ง​มลทิน

การ​ที่​เขา​จะ​ลงมือ​จัดการ​กับ​ใคร​โดยตรง​อย่าง​ใน​วันนี้​นั้น​นับว่า​เป็น​สิ่ง​ที่​เห็น​ได้​ยาก​ยิ่งนัก

ดูเหมือนว่า​ครั้งนี้​คน​พวก​นั้น​จะ​แตะ​ขีดจำกัด​ล่าง​ของ​องค์​ชาย​เสีย​แล้ว​ ​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​พระ​ชายา​ควรจะ​ได้​อ่าน​จริงๆ

เมื่อ​นึกถึง​เรื่อง​นี้​ ​ขันที​ซุน​ก็​เอ่ย​ขึ้น​มา​อย่าง​ลังเล​ว่า​ ​”​แล้ว​เรื่อง​พระ​ชายา​…​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​นิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พลัน​หยุดชะงัก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​หม่น​แสง​ ​จากนั้น​จึง​ตอบ​ว่า​ ​”​ไป​เรียก​หนา​นกง​เลี่ยมา​”

“​นาย​น้อย​เลี่ย​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ไม่เข้าใจ​ว่า​ในเวลานี้​เขา​จะ​เรียกตัว​นาย​น้อย​เลี่ยมา​ทำไม

คิ้ว​ยาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวด​เข้าหา​กัน​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เยือกเย็น​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​”​เขา​รับมือ​กับ​เรื่อง​พวก​นี้​ได้ดี​กว่า​ข้า​”

ขันที​ซุน​เข้าใจ​ได้​ในทันที​ว่า​ ​ถ้า​เป็นเรื่อง​ปลอบใจ​ผู้หญิง​ ​นาย​น้อย​เลี่ยมั​กมี​วิธี​ของ​ตัวเอง​เสมอ

ภายใน​เวลา​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ก้านธูป​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ก็​เดิน​เข้ามา​หา​เขา​ ​แล้ว​รีบ​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ไม้​พร้อมกับ​คลาย​กระดุม​ตรง​คอเสื้อ​ของ​ตัวเอง​อย่างรวดเร็ว​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​เรียก​ข้ามา​ที่นี่​ก็ดี​แล้ว​ ​ไม่รู้​ว่า​ช่วงนี้​คุณหนู​พวก​นั้น​เป็น​อะไร​กัน​ไป​หมด​ ​พวก​นาง​ทำตัว​อย่าง​กับ​คน​เสียสติ​แน่ะ​ ​ทุกคน​เอาแต่​ใส่ร้าย​ว่า​เวย​เวย​เป็น​วิญญาณ​ที่มา​สิง​ร่าง​คนอื่น​อยู่​ ​แล้วก็​ขอร้อง​ให้​ข้า​ไป​ปัดเป่า​นาง​ให้​ทุกวี่ทุกวัน​ ​จริง​สิ​ ​เจ้า​ตามหา​ตัว​ข้า​ทำไม​รึ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​เขา​กลับ​โยน​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ให้​อีก​ฝ่าย​แทน

หลังจาก​หนา​นกง​เลี่ย​อ่าน​จบ​ ​เขา​ก็​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​ข้า​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​จะ​มี​คน​กล้า​แอบ​ฟัง​บทสนทนา​ระหว่าง​เจ้า​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​จริงๆ​ ​คน​พวก​นั้น​เบื่อ​ที่จะ​มีชีวิต​อยู่​แล้ว​หรือ​”

“​ข้า​ได้​จดหมาย​ฉบับ​นี้​มาจาก​เวย​เวย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ราวกับ​ไม่แยแส​ ​นิ้ว​ของ​เขา​เคาะ​ลง​บน​โต๊ะ​ไม้​เบา​ๆ​ ​ราวกับ​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่

สีหน้า​ไม่เชื่อ​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ ​”​จดหมาย​เช่นนี้​ไม่​ควร​ตกไป​ถึง​มือ​นาง​ ​มัน​ย่อม​ก่อให้เกิด​ความเข้าใจผิด​และ​กระทบ​ต่อ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เจ้า​ทั้งสอง​แน่​”

“​นาง​ไม่ได้​เข้าใจผิด​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหมือน​เพิ่ง​นึก​อะไร​ออก​ ​เขา​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​รอยยิ้ม​นั้น​ทำให้​หนา​นกง​เลี่ย​รู้สึก​สับสน​เล็กน้อย

“​หาก​เจ้า​พูด​เช่นนั้น​ ​แล้ว​ข้า​ควรจะ​ทำ​อย่างไร​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ไม่เข้าใจ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​เสื้อคลุม​ตัว​นอก​ขึ้น​มา​ ​จากนั้น​จึง​กลัดกระดุม​เสื้อ​อย่าง​ช้าๆ​ ​”​ไม่มี​อะไร​ ​ข้า​แค่​อยาก​อวด​ความสัมพันธ์​ของ​ข้า​กับ​นาง​ก็​เท่านั้น​”

หนา​นกง​เลี่ย​ ​:​ ​…

“​เดี๋ยวก่อน​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​กลับมา​คุย​กับ​ข้า​ให้​รู้เรื่อง​ก่อน​!​ ​เจ้า​มาท​รมา​นข​้า​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​กัน​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่สน​ใจเสียง​ที่อยู่​ด้านหลัง​ของ​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​สาวเท้า​เดิน​กลับ​ไป​ที่​ห้อง​บรรทม

ในเวลานั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​คุย​กับ​ทหาร​รับจ้าง​ใน​ชุด​ดำ​อยู่​ ​และ​เมื่อ​เห็น​เขา​เข้ามา​ ​นาง​ก็​หันไป​บอก​ทหาร​นาย​นั้น​ว่า​ ​”​ตาม​นี้​ ​เจ้า​ไป​ทำตาม​ที่​ข้า​สั่ง​ได้​”

“​ขอรับ​”​ ​ทหาร​รับจ้าง​นาย​นั้น​เดิน​ออก​ไป​พร้อมกับ​หลุบ​ตาล​งม​อง​พื้น​ ​เวลา​ที่​เขา​เฉียด​ผ่าน​ไหล่​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​มักจะ​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​วาบ​ไป​เสีย​ทุกครั้ง

เขา​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​ดี​ ​ถ้าหาก​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​จาก​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​สามารถ​เข้ามา​ข้างใน​ได้​ด้วยซ้ำ​ ​แม้ว่า​เบื้องหน้า​นั้น​จะ​เหมือนกับ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คนที​่​ลิดรอน​อิสรภาพ​ของ​นาย​น้อย​ ​แต่​ในความเป็นจริง​แล้ว​ ​ไม่ว่า​นาย​น้อย​จะ​ทำ​อะไร​ ​ชาย​คน​นี้​ก็​ไม่เคย​พยายาม​ห้าม​เลย​แม้​สักครั้ง​…

“​ข้า​สั่ง​ให้​ห้องเครื่อง​ทำ​ขนม​รส​กุหลาบ​เอาไว้​ให้​ ​เจ้า​เคย​กิน​หรือเปล่า​”​ ​หลังจากที่​ทหาร​รับจ้าง​นาย​นั้น​ออก​ไป​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ยื่นมือ​ไป​อุ้ม​นาง​ขึ้น​มานั​่​งบน​ตัก​ของ​เขา​ทันที​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ทุ้ม​ต่ำ​ฟัง​สบาย​หู​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​ ​แล้ว​เริ่ม​เล่น​กับ​มือ​ของ​เขา​ด้วย​การนำ​มือ​ของ​ตัวเอง​กับ​เขา​มา​เทียบ​กัน​ ​”​ข้า​กิน​ไป​หนึ่ง​ชิ้น​ ​มัน​ไม่ได้​อร่อย​เท่า​ขนม​ซิ่ง​ ​แต่​เจ้า​เจ็ด​ดูเหมือน​จะ​ชอบ​ ​ดังนั้น​ข้า​ก็​เลย​ยก​ที่​เหลือ​ให้​เจ้า​เจ็ด​กิน​”

“​ตอนนี้​เขา​ฟันหลอ​อยู่​นี่​ ​ยัง​สามารถ​ลิ้มรส​ชาติ​ขนม​ได้​อีก​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​จึง​ประสาน​นิ้ว​ตัวเอง​เข้ากับ​นิ้ว​ของ​นาง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​เรื่อง​จดหมาย​วันนี้​ ​ส่วนหนึ่ง​นั้น​เป็น​สิ่ง​ที่​ข้า​พูด​จริง​ ​แต่​ก็​มี​หลาย​ส่วน​ที่​ไม่ใช่​ ​แต่​ตอนที่​ข้า​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​ ​ข้า​พูด​ไป​ก็​เพื่อให้​มั่นใจ​ว่า​จะ​ไม่มีใคร​มา​แอบ​จับตามอง​เจ้า​อีก​ ​วัง​หลวง​เป็น​สถานที่​ที่​ไว้ใจ​ใคร​ไม่ได้​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​ในไม่ช้า​นี้​ข้า​จะ​กำจัด​คน​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ให้​หมด​เอง​ ​เจ้า​รอดู​ก็แล้วกัน​ ​เมื่อ​เวลา​นั้น​มาถึง​เมื่อใด​ ​ข้า​จะ​ทำให้​พวก​มัน​ทุกคน​ต้อง​หุบปาก​แน่​”

บน​โลก​ใบ​นี้​มี​ก็​แต่​คนตาย​เท่านั้น​ที่​ปลอดภัย​ที่สุด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ความโหดร้าย​ที่​สะท้อน​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​หลังจาก​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​จึง​โน้มตัว​เข้าไป​หา​เขา​แล้ว​ประทับ​จูบ​ลง​ที่​เปลือกตา​ ​”​ข้า​รู้​ ​แต่​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ที่​ทำให้​ข้า​โกรธ​มาก​”

“​เรื่อง​อะไร​หรือ​”​ ​หัวใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เต้น​ผิดจังหวะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​พร้อมกับ​หาว​ออกมา​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​ท่าน​คิด​ว่า​คนที​่​ส่งจดหมาย​ฉบับ​นี้​มาคิ​ดอะ​ไร​อยู่​หรือ​ ​พวกเขา​กำลัง​ดูถูก​สติปัญญา​ข้า​อยู่​หรือ​ไร​ ​ทุกวันนี้​ท่าน​ปฏิบัติ​ต่อ​ข้า​เช่นไร​ ​ข้า​เอง​ก็​รู้ดี​อยู่​ลึก​ๆ​ ​ใน​ใจ​ ​ขนาด​เรา​เลี้ยง​สุนัข​ ​สุนัข​มัน​ก็​ยัง​ไม่​กัด​เจ้านาย​ของ​มัน​เลย​ ​นับประสา​ทอะ​ไร​กับ​มนุษย์​หรือ​ ​พวกเขา​ไม่เห็น​หรือว่า​คอ​ของ​ข้ามี​ปลอกคอ​อยู่​ ​บุคลิก​ของ​ข้า​ดู​ไม่​เหมือน​ประธาน​จอม​เผด็จการ​หรือยัง​ไง​กัน​ ​เจ้า​คน​พวก​นั้น​มัน​โง่​ชัดๆ​!​”

“หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลูบ​ผม​ของ​นาง​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​ด้านหลัง​ใบ​หู​นั้น​ ​ก่อน​จะ​พึมพำ​ด้วย​เสียงทุ้ม​ต่ำ​แหบ​พร่า​ติดจะ​ยั่วยวน​ ​”​พูด​สอง​คำ​นั้น​ใหม่​ที​สิ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ด้วย​ความ​สับสน​ ​”​สอง​คำ​ไหน​”

“​มัน​ไม่​กัด​อะไร​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพู​ดอย​่าง​ผ่อนคลาย​ ​มือ​ของ​เขา​สอด​อยู่​ใต้​เสื้อ​ของ​นาง​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​นั้น​ราบเรียบ​ไม่แยแส​ ​ทำ​ราวกับว่า​คนที​่​กำลัง​ทำ​เรื่อง​พวก​นี้​อยู่​ไม่ใช่​เขา​แต่อย่างใด

อาจ​เป็น​เพราะ​ปัญหา​ทาง​ด้าน​นิสัย​เฉพาะตัว​เช่นนี้​นี่เอง​ที่​ทำให้​นาง​รู้สึก​ว่าการ​กระทำ​ที่​แตกต่าง​จาก​คำพูด​ของ​เขา​กระตุ้น​ให้​นาง​มี​อารมณ์​มากยิ่งขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ว่า​ร่าง​ของ​ตน​เริ่ม​ร้อนผ่าว​ ​นาง​ไม่ยอม​พูด​สอง​คำ​นั้น​ออกมา​อีก

แต่​มี​หรือ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ปล่อย​นาง​ไป​ง่ายๆ​ ​หลัง​ผ่าน​การสัมผัส​อัน​เร่าร้อน​ไป​ได้​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​จึง​เคลื่อน​ริมฝีปาก​จูบ​ไป​ตาม​แนว​ไหล่​ของ​นาง​ทั้งที่​นาง​ยัง​สวม​เสื้อผ้า​อยู่​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​คว้า​เอว​ของ​นาง​ไว้​จาก​ด้านหลัง​ ​ในขณะที่​มือ​อีก​ข้าง​ก็​กำลัง​คลาย​สาย​คาด​เจ้า​ปัญหา​บน​ชุด​นั้น​ออก​ ​เขา​ขบ​หู​ของ​นาง​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​อย่าง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​เป็น​เด็กดี​แล้ว​บอก​ข้ามา​เสียว​่า​มัน​จะ​ไม่​กัด​อะไร​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน