องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 445 ดูสิ องค์ชายช่างทำตัวได้น่ารักยิ่งนัก

บทที่ 445 ดูสิ องค์ชายช่างทำตัวได้น่ารักยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​ขัดขืน​ต่อ​แรงกระตุ้น​นั้น​ได้​อีกต่อไป​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​เสียง​อัน​สั่นเทา​ว่า​ ​”​เจ้านาย​…​”

คำพูด​นั้น​เหมือนกับ​กด​สวิตช์​ใน​ร่าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​สายตา​ของ​เขา​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันที​ ​จากนั้น​เขา​ก็​อุ้ม​นาง​ขึ้น​มาก​อด​พลาง​ลูบไล้​ร่างกาย​และ​ทรมาน​นาง​ต่อ​อย่าง​ไม่​คิด​ที่จะ​หยุด

แต่​ดูเหมือน​เขา​จะ​นึกถึง​ความรู้สึก​ของ​นาง​อยู่​มาก​ทีเดียว​ ​อีกทั้ง​ยัง​ดูเหมือน​กับ​ว่า​เขา​พยายาม​ที่จะ​ทำให้​นาง​พอใจ​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​ความสุข​สม​ที่เกิด​ขึ้น​นั้น​นำมาซึ่ง​อาการ​เสียว​สะท้าน​ไป​ทั้ง​ร่าง

หลังจากนั้น​ทั้งสอง​ก็​ล้ม​ตัว​ลงนอน​บน​ม้านั่ง​ ​เขา​ใช้​นิ้ว​สาง​ผ่าน​เส้น​ผม​นั้น​ ​แล้ว​จูบ​ซับ​หาง​ตา​ให้​กับ​นาง

เรื่องเล็ก​น้อย​เช่นนี้​ ​เขา​ฉลาด​กว่า​คนอื่นๆ​ ​มาก

โดยเฉพาะ​กับ​คำพูด​เมื่อกี้​ ​แต่​จะ​พูด​มัน​ออกมา​อย่างไร​ให้​นาง​ชอบดี

หรือ​จะ​เป็น​สุนัข​รับใช้​ผู้​ซื่อสัตย์​?

ใคร​จะ​ยอม​เรียกตัว​เอง​ว่า​สุนัข​กัน

งี่เง่า​สิ้นดี

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คิด​กับ​ตัวเอง​ใน​ใจ​ ​จากนั้น​เขา​ก็​บีบ​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​ชอบ​แมว​หรือ​สุนัข​มากกว่า​กัน​”

“​เอ๋​ ​ข้า​ชอบ​ทั้งคู่​ ​แต่​ชอบ​สุนัข​ตัว​ใหญ่​ๆ​ ​มากกว่า​ ​ทำไม​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​พลาง​ลืมตา​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​ ​ริมฝีปาก​บาง​น่าหลงใหล​ของ​เขา​เผยอ​ออกมา​เล็กน้อย​พร้อมกับ​เสน่ห์​อัน​อธิบาย​ได้​ยาก​ ​เขา​ขยับ​เข้ามา​ใกล้​หู​ของ​นาง​ ​ก่อน​จะ​เปล่งเสียง​ทุ้ม​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ว่า​ ​”​โฮ่ง​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​จับต้นชนปลายไม่ถูก​ ​นาง​มอง​ชาย​ตรงหน้า​ด้วย​สายตา​เหม่อลอย​ ​เมื่อกี้​…​ ​เมื่อกี้​ข้า​ได้ยิน​ว่า​อะไร​นะ

แม้ว่า​โดยปกติ​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เป็น​คน​สุขุม​เยือกเย็น​ ​แต่​…​ ​นาง​ก็​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​อยู่​ใน​ฝัน​ทันทีที่​พบ​กับ​เหตุการณ์​นี้

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ยัง​ยิ้มอยู่​อย่างนั้น​ ​แล้ว​ร้อง​ออกมา​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​โฮ่ง​!​”

โอย​!​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​เขา​ทำตัว​น่ารัก​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​กัน

มัน​ไม่​ยุติธรรม​เอา​เสีย​เลย

หน้าตา​ของ​เขา​ก็​น่า​ดึงดูด​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​!

มาต​อนนี​้​เขา​ยัง​ถึงกับ​เห่า​ให้​ข้า​อีก​!

นี่​คือ​สาเหตุ​ที่​องค์​ชาย​ถูก​เรียกว่า​ปีศาจ​ขี้​แกล้ง​สินะ​!​ ​ไม่มีใคร​เอาชนะ​เขา​ได้​เลย​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โอบ​มือ​ตัวเอง​รอบเอว​เขา​อย่างรวดเร็ว​ ​นาง​รู้สึก​มีความสุข​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​”​เห่า​อีก​สิ​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ให้​ซี่โครง​หมู​เป็น​อาหารเย็น​!​”​ ​ถ้า​ข้า​สามารถ​เก็บ​องค์​ชาย​สาม​ไว้​เป็น​สัตว์เลี้ยง​แล้ว​พา​เขา​ออก​ไป​ข้างนอก​ได้​ ​มัน​คงจะ​เยี่ยมยอด​ยิ่งนัก​!​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ได้​จาก​การ​แต่งงาน​กับ​ผู้ชาย​หล่อ​รวย​ ​มัน​ไม่​ต่าง​อะไร​จาก​การ​ได้​ขึ้นไป​อยู่​จุด​ที่สูง​ที่สุด​ของ​ชีวิต​เลย​!

“​แทนที่จะ​เป็น​ซี่โครง​ ​ข้า​อยาก​กิน​…​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​สายตา​มาม​อง​นาง​ ​แล้ว​ขยับ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ไป​ยัง​ติ่งหู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​ ​และ​เดา​ว่าที่​เขา​ไม่ยอม​พูด​จบ​ประโยค​ด้วย​คำ​ว่า​ ​’​เจ้า​’​ ​ก็​เพราะ​เขา​ต้องการ​ให้​สมอง​ของ​นาง​เตลิด​ไป​กับ​ความเป็นไปได้​ที่​มี​

แต่​องค์​ชาย​ก็​ดู​น่ารัก​ยิ่งนัก​ตอนที่​เขา​เห่า​ออกมา​ด้วย​เสียงทุ้ม​ต่ำ​ของ​ตน​ ​มัน​ทำให้​หัวใจ​ของ​นาง​เต้น​ระรัว​อย่างไร​้​ทาง​ป้องกัน​…

ราวกับ​อ่าน​ความคิด​ของ​นาง​ออก​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​แล้ว​กระซิบ​เบา​ๆ​ ​อีกครั้ง​ว่า​ ​’​โฮ่ง​’​ ​เขา​จงใจ​ลากเสียง​พยางค์​นั้น​ออก​ไป​ ​ทำให้​นาง​รู้สึก​ราวกับ​ถูก​แม่เหล็ก​ดูด​เข้าไป​ใน​นั้น

ขันที​ซุน​ยืน​อยู่​ข้างนอก​ ​และ​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​มอง​เข้ามา​ข้างใน​ ​แต่​เขา​ก็​มีเรื่อง​สำคัญ​ที่​ต้อง​รายงาน​กับ​องค์​ชาย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ลังเล​จาก​ด้านหลัง​ของ​ฉาก​กั้น​อัน​งดงาม​นั้น​ ​”​องค์​ชาย​ ​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ถูก​นำ​ไป​ที่​กรม​ขุนนาง​ฝ่ายใน​ตามคำสั่ง​ของ​ท่าน​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ​เรื่อง​นี้​แล้ว​เช่นกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เตรียม​จะ​ลุกขึ้น​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​ว่า​พวกเขา​กำลังจะ​คุย​เรื่องสำคัญ​กัน

“​พัก​ต่อ​อีกหน่อย​เถอะ​ ​ข้า​จะ​จัดการ​เรื่อง​นี้​เอง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​เสื้อคลุม​ตัว​นอก​มา​ห่ม​ให้​นาง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เดิน​ออก​ไป​ใน​สภาพ​ที่​ยัง​แต่งตัว​ไม่​เรียบร้อย​ดีนัก​ ​เขา​ดู​เย้ายวน​จน​ขันที​ซุน​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ

เขา​เป็น​เพียงแค่​ข้า​รับใช้​ ​จึง​ไม่กล้า​ที่จะ​ออกความเห็น​อัน​ใด​ ​เขา​จำได้​ว่า​ใน​อดีต​นั้น​องค์​ชาย​ไม่เคย​สนใจ​เรื่อง​พรรค์​นี้​มาก​่อน

ใคร​เล่า​จะ​รู้​ว่า​เขา​จะ​เริ่ม​เห็น​ความสำคัญ​ของ​ชีวิต​ส่วนตัว​หลังจาก​พระ​ชายา​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง

ดู​จาก​สถานการณ์​ใน​ช่วงนี้​ ​อีกไม่นาน​พระ​ชายา​คงจะ​ตั้งครรภ์​และ​มี​องค์​ชายน้อย​เป็นแน่​!

ทันทีที่​นึกถึง​เรื่อง​นี้​ ​หัวใจ​ของ​ขันที​ซุน​ก็​เต็มไปด้วย​ความปลาบปลื้ม​ยินดี​!

ระยะนี้​อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​มักจะ​เปรย​เรื่อง​นี้​กับ​เขา​อยู่​บ่อยๆ​ ​เขา​สงสัย​ว่า​จะ​ให้​องค์​ชายน้อย​แต่งตัว​อย่างไร​ ​และ​จะ​มอบ​ทรัพย์สมบัติ​อะไร​ให้​กับ​เขา​ในอนาคต​ดี

พวกเขา​เห็นพ้องต้องกัน​ว่า​อย่างไร​ชุด​นั้น​ก็​ต้อง​ไม่ใช่​ชุด​ที่​ทำ​มาจาก​หนัง​เสือ​อย่างที่​องค์​ชาย​เจ็ด​เคย​สวม​แน่นอน

องค์​ชายน้อย​จะ​ต้อง​ได้รับ​การ​เลี้ยงดู​อย่าง​ประคบประหงม​ ​และ​จะ​ต้อง​ได้รับ​การ​ดูแล​อย่างดี​ที่สุด​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​สีหน้า​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความหวัง​ของ​ขันที​ซุน​ ​เขา​รู้​ได้​ทันที​ว่า​จิตใจ​ของ​ชาย​ชรา​กำลัง​ล่องลอย​ไป​อยู่​ที่ใด​ ​เขา​เอ่ย​ด้วย​เสียง​อัน​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​ว่า​อย่างไร​หลังจาก​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​”

ขันที​ซุน​ตอบ​ว่า​ ​”​เขา​ส่ง​คน​ไป​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เรื่อง​นี้​…​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุน​แหวน​ที่​นิ้วนาง​อย่าง​ช้าๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​”​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​กราบทูล​ให้​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ​ด้วย​เหมือนกัน​ ​แจ้ง​ให้​ผู้อาวุโส​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ได้​รู้​ด้วย​ ​อย่า​พูดถึง​เรื่อง​สืบ​บัลลังก์​ ​แต่​เน้น​ให้​เห็น​ถึง​ความทะเยอทะยาน​ของ​องค์​ชาย​ห้า​แทน​ ​หาก​ข้า​จะ​ฆ่า​ใคร​สัก​คน​ ​ข้า​ก็​อยาก​ให้​พวกเขา​ได้​เห็น​เป็น​ประจักษ์พยาน​ด้วย​ ​เข้าใจ​หรือไม่​ ​ขันที​ซุน​”

ขันที​ซุน​ตกใจ​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​น้ำเสียง​เย็นชา​นั้น​ ​เขา​รู้​ว่า​เจ้านาย​ของ​ตน​ลด​เสียง​ลง​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้พระ​ชายา​ได้ยิน​เรื่อง​นี้

เขา​ยัง​รู้​อีกด้วย​ว่าความ​หมาย​ที่แท้​จริง​ใน​สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​พูด​คือ​อะไร

โดยปกติ​แล้ว​ฮ่องเต้​ไม่​ควรจะ​เข้ามา​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้

แต่​อย่างไร​คน​คน​นั้น​…​ ​ต้อง​ขอประทานโทษ​ที่​ต้อง​เสียมารยาท​เช่นนี้​ ​แต่​คน​คน​นั้น​มัว​แต่​ทุ่ม​เวลา​ของ​ตน​ไป​กับ​เรื่อง​ของ​ยาอายุวัฒนะ​ทั้งวัน

ฮ่องเต้​ไม่มีเวลา​มาสน​ใจ​เรื่อง​ใน​ราชสำนัก​ด้วยซ้ำ

แต่​ฮ่องเต้​นิสัย​เช่นนี้​นี่เอง​ที่จะ​รู้สึก​ไม่พอใจ​เป็นอย่างมาก​หาก​องค์​ชาย​คนใด​ต้องการ​บัลลังก์​ของ​เขา

ฝ่า​บาท​ได้รับ​ตำแหน่ง​รัชทายาท​เพราะ​การ​แต่งตั้ง​จาก​อดีต​ฮ่องเต้​ ​และ​เพราะ​ฐานะ​ของ​เขา​นี่เอง​ที่​ทำให้​ฮ่องเต้​พยายาม​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ที่จะ​ขัดขวาง​อนาคต​ของ​ฝ่า​บาท​มาตั​้ง​แต่​เมื่อ​เขา​ยัง​เด็ก

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​พลัง​ปราณ​อัน​ไร้คู​่​แข่ง​ ​และ​การ​ที่​เขา​สามารถ​ปกครอง​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ได้​อย่าง​อยู่หมัด​ละ​ก็​ ​เขา​ก็​คง​ไม่ได้​มีชีวิต​อยู่รอด​มา​จนถึง​ทุกวันนี้

ถ้า​ฮ่องเต้​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​มัน​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ธรรมดา​อีกต่อไป​…

อย่างไร​กลยุทธ์​ที่​ฝ่า​บาท​ใช้​เพื่อให้​ได้มา​ซึ่ง​สิ่ง​ที่​ต้องการ​นั้น​ก็​ล้วนแต่​โหดเหี้ยม​และ​เลือดเย็น​ยิ่งนัก

“​ต่อไป​อย่า​ให้พระ​ชายา​รู้เรื่อง​นี้​อีก​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา

ขันที​ซุน​เข้าใจ​ดี​ว่า​พระ​ชายา​ไม่​ควร​ได้​อ่าน​จดหมาย​ฉบับ​ที่ว่า​นี้​ ​ฝ่า​บาท​มอบหมาย​หน้าที่​ให้​เขา​ดูแล​นาง​ก็​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​มี​เหตุการณ์​เช่นนี้​เกิดขึ้น

โชคดี​ที่​พระ​ชายา​เป็น​คน​มี​ความคิด​กว้างไกล​ ​หาก​เป็น​ผู้หญิง​คนอื่น​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​อาจจะ​สร้าง​ความเข้าใจผิด​ให้​กับ​พวก​นาง​แล้วก็​เป็นได้

ขันที​ซุน​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ ​และ​รู้สึก​หวาดกลัว​ขึ้น​มา​อย่างกะทันหัน​ ​เหงื่อ​ซึม​ชื้น​ขึ้น​มาบน​หน้าผาก​ของ​เขา​อย่างรุนแรง​ ​เขา​ตอบ​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​วางใจ​ได้​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​มัน​จะ​ไม่มี​เรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​อีก​อย่างแน่นอน​!​”

“​ข้า​ไม่ได้​ตำหนิ​เจ้า​ ​คน​พวก​นั้น​ต่างหาก​ที่​เจ้าเล่ห์​เกินไป​”​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โค้ง​ขึ้น​ ​แต่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​ไม่มี​รอยยิ้ม​อยู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​ยืน​แฝง​กาย​อยู่​ใต้​เงามืด​ข้างหน้า​ต่าง​ไม้​บาน​หนึ่ง​ ​เสื้อ​ที่​สวม​อยู่​แหวก​ออก​เล็กน้อย​ ​ดู​มืดมน​และ​ชั่วร้าย​ราวกับ​ยาม​ตะวัน​โพล้เพล้​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​ดื่ม​ชา​ที่​ถือ​อยู่​ใน​มือ​เข้าไป​อึก​หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​พวก​มัน​รนหาที่​ตาย​เอง​…​”

ความ​เงียบงัน​อัน​ผิดธรรมชาติ​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​วัง​หลวง

มัน​เงียบกริบ​จน​น่าขนลุก

ดังนั้น​องค์​ชาย​ห้า​จึง​อด​รู้สึก​สงสัย​ขึ้น​มา​ไม่ได้

แม้กระทั่ง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ยัง​ไม่เข้าใจ​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เป็นไปได้​หรือเปล่า​ว่า​จดหมาย​ยัง​ส่ง​ไป​ไม่​ถึง

หาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​เป็น​คนรับ​จดหมาย​นั้น​ด้วยตัวเอง​ ​ทุกอย่าง​ย่อม​ไร้ค​วาม​หมาย

“​แม่นาง​อวิ​๋น​ ​ทีนี้​พวกเรา​ควร​ทำ​เช่นใด​กัน​ดี​”​ ​องค์​ชาย​ห้า​ยัง​เด็ก​ ​จึง​ไม่เข้าใจ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ที่นี่

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ฉลาด​พอที่​จะ​ให้​เขา​รอ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​เรา​สามารถ​ถาม​คนที​่​อยู่​รอบ​นาง​ได้​เพ​คะ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้รับ​จดหมาย​แล้ว​หรือยัง​”

เรื่อง​นี้​นับว่า​ทำได้​ง่าย​มาก​ทีเดียว​ ​เพราะ​คนใน​วัง​หลวง​ล้วนแต่​เป็น​คน​มีไหวพริบ​ดี​ ​พวก​นาง​สามารถ​หา​เบาะแส​เรื่อง​นี้​ได้​โดย​ไม่ต้อง​ถาม​ตรงๆ​ ​ด้วยซ้ำ

ขันที​ที่​มีหน้า​ที่​รับใช้​องค์​ชาย​ห้า​ถลา​เข้ามา​ ​แล้ว​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ ​พร้อมกับ​รายงาน​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​กระหม่อม​เพิ่ง​ทราบ​ว่า​พระ​ชายา​สาม​ได้รับ​จดหมาย​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เมล็ดพันธุ์​แห่ง​ความเคียดแค้น​จะ​ต้อง​ถูก​หว่าน​ลง​ใน​ใจ​ของ​นาง​แล้ว​อย่างแน่นอน​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน