องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 446 องค์ชายไม่ไว้หน้าใคร

บทที่ 446 องค์ชายไม่ไว้หน้าใคร

“​ดีมาก​!​”​ ​องค์​ชาย​ห้า​เอ่ย​เสียงดัง​ ​ความตื่นเต้น​ฉาย​ขึ้น​บน​ใบหน้า​หล่อเหลา​และ​อ่อนวัย​ของ​เขา​อย่าง​ไม่​อาจ​ปิดบัง

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หัวเราะ​ออกมา​เช่นกัน​ ​จากนั้น​นาง​จึง​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​อย่างไร​บน​โลก​นี้​ก็​ไม่มี​ความลับ​ใด​ที่​มิ​อาจ​เปิดเผย​ ​หัวใจ​ผู้หญิง​ยาก​จะ​คาดเดา​ ​พวกเรา​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่จะ​ต้อง​จุดชนวน​ความวุ่นวาย​ขึ้น​ลับหลัง​องค์​ชาย​อีกต่อไป​ ​แต่เพียง​รอ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โวยวาย​ขึ้น​มา​เอง​ก็​พอแล้ว​เพ​คะ​…​”

“​แม่นาง​อวิ​๋​นพูด​ถูก​”​ ​องค์​ชาย​ห้า​เหยียด​ยิ้ม​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​ ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ก็​คง​ไม่​ถูก​เนรเทศ​ให้​ไป​อยู่​ที่​ตำหนัก​เย็น​ ​นาง​เป็น​แค่​เด็กกำพร้า​ที่​ไม่ได้​รับ​การ​สนับสนุน​จาก​ตระกูล​ ​แต่กลับ​หาญกล้า​ทำตัว​เยี่ยง​ทรราช​อยู่​ใน​วัง​หลวง​ของ​เรา​ทั้งที่​เคย​ก่อกรรม​ทำชั่ว​เช่นนั้น​มาก​่อน​ได้​อย่างไร​ ​หึ​ ​น่าขัน​สิ้นดี​!​ ​ต่อให้​เสด็จ​ปู่​จะ​เอ็นดู​นาง​หรือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพียงใด​ ​แต่​ฮ่องเต้​จะ​ต้อง​เข้าข้าง​ข้า​อย่างแน่นอน​…​”

แต่​เรื่อง​ที่​องค์​ชาย​ห้า​เคียดแค้น​ฝังใจ​นั้น​ไม่ได้​มี​แค่​เรื่อง​นี้​เพียง​เรื่อง​เดียว

ตราบใดที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​ไม่​ตาย​ ​เสี้ยนหนาม​ใน​ใจ​ของ​ฮ่องเต้​ย่อม​ยังอยู่

เพราะ​บุตรชาย​ของ​เขา​มีชื่อเสียง​บารมี​มากกว่า​เขา​นั่นเอง

บอก​ตามตรง​ว่า​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ความ​ฉลาด​หลักแหลม​ ​และ​วิธีการ​อัน​โหดร้าย​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ละ​ก็​ ​ป่านนี้​ฮ่องเต้​อาจจะ​กำจัด​เขา​ไป​นาน​แล้วด้วย​ซ้ำ

แต่​เบื้องหน้า​ของ​เขา​ก็​มีสี​่​ตระกูล​ใหญ่​ขวางทาง​อยู่

บรรดา​ผู้คน​ใน​ราชวงศ์​ต่าง​อับจน​ปัญญา​กับ​สถานการณ์​ขัดแย้ง​ที่เกิด​ขึ้น​ภายใน​นี้

แต่​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่า​ฮ่องเต้​ทรงโปรด​ปราน​องค์​ชาย​ห้า

มิฉะนั้น​พวกเขา​ก็​คง​อธิบาย​ไม่ได้​ว่า​ทำไม​ฮ่องเต้​ถึง​ไม่​ลงโทษ​องค์​ชาย​ห้า​หลังจาก​เหตุร้าย​แรง​ที่เกิด​ขึ้น​นั้น​ ​แม้​มู่​หรง​ฮองเฮา​จะ​ต้องการ​โค่น​บัลลังก์​เขา​จริง​ ​แต่​ตราบใดที่​องค์​ชาย​ห้า​ไม่มี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​การกระทำ​นั้น​ ​ฮ่องเต้​ย่อม​ไม่​ทำร้าย​บุตรชาย​สุดที่รัก​ของ​เขา​อย่างแน่นอน

องค์​ชาย​ห้า​เอง​ก็​รู้เรื่อง​นี้​เป็น​อย่างดี​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​กล้า​ส่ง​คน​ของ​ตัวเอง​ไป​อยู่​ข้าง​อดีต​ฮ่องเต้​ได้​อย่าง​ไม่​เกรงกลัว

ต่อให้​วันหนึ่ง​มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​แต่​ฮ่องเต้​ก็​จะ​ยัง​เข้าข้าง​เขา​และ​ปกป้อง​เขา

แต่​เขา​คง​นึกไม่ถึง​ว่า​ในเวลานี้​ฮ่องเต้​ที่อยู่​ใน​ห้อง​ปรุง​โอสถ​กลับ​คิด​ที่จะ​กำจัด​เขา​อยู่​!

ฮ่องเต้​โยน​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ลง​บน​โต๊ะ​ไม้​ ​ดวงตา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความโกรธ​ทันทีที่​เขา​ได้​รู้​สถานการณ์​ปัจจุบัน​ของ​องค์​ชาย​ห้า​ ​เขา​รู้​ทุก​การเคลื่อนไหว​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ดี​เหมือน​อย่างที่​เขา​รู้จัก​หลัง​มือ​ตัวเอง​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​บุตรชาย​ของ​ตน​…​ ​องค์​ชาย​ห้า​ทำตัว​ล้ำเส้น​เกินไป​เสีย​แล้ว

ทันทีที่​ฮ่องเต้​ฟัง​จบ​ ​ถ้วย​ชา​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ข้า​ก็​แตก​เป็น​เสี่ยง​เพราะ​มือ​ที่​กำ​เข้าหา​กัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​เขา​กลับ​ยังคง​มีสี​หน้า​นิ่งเฉย​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​เขา​หมุน​ถ้วย​ชา​ใน​มือเบา​ๆ​ ​ราวกับว่า​เขา​ไม่ได้​ใส่ใจ​กับ​เรื่อง​พวก​นั้น​แต่อย่างใด

ฮ่องเต้​รู้​ว่า​เขา​ติดค้าง​คำอธิบาย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ ​ใน​อดีต​นั้น​เมื่อมี​เรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ ​เขา​มักจะ​แสร้งทำ​เป็น​เอา​หู​ไป​นา​เอา​ตา​ไป​ไร่​ในขณะที่​แอบ​ปกป้อง​องค์​ชาย​ห้า​อยู่​เสมอ

แต่​เวลานี้​ฮ่องเต้​ไม่​คิด​จะ​แก้ตัว​ให้​ใคร​อีก​ ​เขา​กลับ​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​เลี้ยงดู​ลูก​หมาป่า​เอาไว้​!

จาก​สิ่ง​ที่​อีก​ฝ่าย​บอก​ ​องค์​ชาย​ห้า​กล้า​จดบันทึก​คำพูด​ทุก​คำ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​เอ่ย​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​เขา​ก็​คง​กล้า​ทำ​เช่นนั้น​กับ​เขา​ด้วย​เช่นกัน

การกระทำ​นั้น​ย่อม​เป็น​ภัย​คุกคาม​ต่อ​บัลลังก์​ของ​เขา​อย่างแน่นอน​!

“​เรียกตัว​องค์​ชาย​ห้ามา​ที่นี่​!​”

ข้า​รับใช้​ทุกคน​ใน​วัง​หลวง​ถึงกับ​ตัวสั่น​ทันทีที่​ถ้วย​ชา​ถ้วย​นั้น​หลุด​จาก​มือ​ของ​ฮ่องเต้

ทุกคน​คิด​กับ​ตัวเอง​เงียบๆ​ ​และ​ตระหนัก​ได้​ว่า​ครั้งนี้​คงได้​เกิด​การเปลี่ยนแปลง​ครั้ง​ใหญ่​ขึ้น​ภายใน​วัง​หลวง​แน่​ ​แต่​โชคดี​ที่​พวกเขา​เลือก​ยืน​อยู่​ถูก​ข้าง​ ​การติด​ตาม​รับใช้​ฮ่องเต้​นั้น​อันตราย​ไม่​ต่าง​จาก​การติด​ตาม​รับใช้​เสือ​ตัว​หนึ่ง

ตอน​เริ่มต้น​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​ยัง​ไม่มีใคร​กล้า​คิด​เลย​ว่า​ตระกูล​มู่​หร​งอัน​เป็น​ที่​โปรดปราน​จะ​ถึง​การ​ล่มสลาย​เช่นนี้

ไม่ใช่​แค่​ฮองเฮา​ที่​ถูก​เนรเทศ​ไป​ยัง​ตำหนัก​เย็น​ ​แต่​ดูเหมือน​องค์​ชาย​ห้า​เอง​ก็​ยัง​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย​…

แต่​ถ้าหาก​องค์​ชาย​สาม​ไม่ได้​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​ ​เรื่อง​เหล่านี้​ก็​คง​ไม่​เกิดขึ้น

ดังนั้น​ผู้​ที่​เข้าใจ​ความจริง​ข้อนี​้​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​บรรดา​ขันที​ ​หรือ​เหล่า​เสนาบดี​ที่​ก่อนหน้านี้​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​เข้าข้าง​ฝ่าย​ใด​จึง​เริ่ม​มี​ความคิด​หนึ่ง​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​ใจ

องค์​ชาย​สาม​คือ​ผู้​ที่จะ​ได้​เป็น​ฮ่องเต้​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ในอนาคต​อย่างแน่นอน​ ​ต่อให้​เขา​ไม่ได้​เป็น​คนโปรด​ของ​ฮ่องเต้​ ​แต่​อนาคต​นั้น​ก็​ไม่มีวัน​เปลี่ยนแปลง​!

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​องค์​ชาย​ห้า​ยังคง​คิด​แผนการ​อยู่​ใน​ตำหนัก​ของ​ตน​โดย​ไม่รู้​เลย​ว่า​กำลังจะ​มี​หายนะ​มา​เยือน​ ​เขา​กำลัง​คิด​จะ​ไปหา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ใช้​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​สร้าง​ความขัดแย้ง​ระหว่าง​นาง​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

องค์​ชาย​ห้า​เพิ่งจะ​คิด​แผนการ​เสร็จ​และ​เตรียมตัว​มุ่งหน้า​ออก​ไป​ ​แต่​แล้ว​ทันใดนั้น​เขา​ก็ได้​รับ​แจ้ง​ว่า​ฮ่องเต้​เรียกตัว​เขา​เข้าพบ

เขา​ไม่ได้​คิด​จริงจัง​กับ​เรื่อง​นั้น​นัก​ ​แทนที่จะ​เป็น​อย่างนั้น​เขา​กลับ​รู้สึก​ยินดี​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ยัง​ถึงกับ​แสดง​ความมีน้ำใจ​ให้​กับ​ขันที​ที่มา​ส่งข่าว​ด้วย​เสียอีก​ ​เขา​กล่าวว่า​ ​”​ก็​แค่​การ​เรียก​เข้าเฝ้า​ธรรมดา​ ​แต่​ฮ่องเต้​ถึงกับ​ต้อง​รบกวน​ให้​ขันที​หลี​่​มาที​่​นี่​ด้วยตัวเอง​เชียว​หรือ​ ​ใครก็ได้​ ​มาต​บราง​วัล​ให้​เขา​เสีย​!​”

“​ฮ่า​ๆ​ ​ไม่จำเป็น​หรอก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​หลี​่​พยายาม​รักษา​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​ตน​เอาไว้​อย่าง​ยากลำบาก​ ​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​”​องค์​ชาย​ห้า​รีบ​เตรียมตัว​ ​และ​ตาม​กระหม่อม​ไป​พบ​ฮ่องเต้​ดีกว่า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

องค์​ชาย​ห้า​ที่​กำลัง​คิด​แต่​เรื่อง​น่ายินดี​อยู่​ใน​ใจ​ ​เขา​ไม่ได้​สังเกตเห็น​สีหน้า​เคร่งเครียด​ของ​ขันที​หลี​่​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เขา​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เบิกบาน​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ก็ได้​ ​ข้า​จะ​ตาม​ขันที​หลี​่​ไป​ก่อน​ ​หลังจากนั้น​จึง​ค่อย​ตบ​รางวัล​ให้​เจ้า​ก็แล้วกัน​”

ท่าน​แม่​สอน​เขา​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ว่า​เขา​จะ​ต้อง​ตบ​รางวัล​อย่าง​งาม​ให้​กับ​คนที​่​มีประโยชน์​ต่อ​เขา

ที่​เขา​สามารถ​สอดแนม​ฝั่ง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ได้​ก็​เป็น​เพราะ​เขา​ทุ่มเงิน​ไป​จำนวนมาก​เช่นกัน

ขันที​หลี​่​คน​นี้​ก็ได้​เงิน​เข้า​กระเป๋า​จาก​เขา​ไป​ไม่น้อย​ด้วย​การนำ​เรื่อง​ของ​ฮ่องเต้​มา​แบ่งปัน​ให้​เขา​รู้

องค์​ชาย​ห้า​เดา​ว่าที่​ฮ่องเต้​เรียกตัว​เขา​ไป​ครั้งนี้​ก็​เพื่อ​คุย​อะไร​กับ​เขา​เหมือน​อย่างเคย

แต่​แล้ว​เขา​ก็​สังเกตเห็น​สิ่งผิดปกติ​ทันทีที่​เขา​เข้ามา​ใน​ตำหนัก​เฉียน​ชิง

สิ่ง​แรก​ที่​เขา​เห็น​ตอน​เงยหน้า​ขึ้น​คือ​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​มัน​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​ปราศจาก​ซึ่ง​ความอบอุ่น

ทันใดนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​เย็นเยียบ​ไป​จนถึง​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ

ก่อนที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​ถาม​ว่า​ทำไม​พี่​สาม​ที่​เขา​เกลียดชัง​และ​หวาดกลัว​เป็น​ที่สุด​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​ ​ฮ่องเต้​ก็​โบกมือ​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​ขันที​หลี​่​ออก​ไป​ก่อน

องค์​ชาย​ห้า​รู้สึก​สับสน​ ​เขา​ยังคง​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​หลังจาก​ทำความเคารพ​ทั้งสอง​เสร็จ​ ​และ​ไม่ได้​ยิน​ว่า​ฮ่องเต้​อนุญาต​ให้​เขา​ลุกขึ้น​ยืน​ได้​แล้ว

ทั้ง​ตำหนัก​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​อัน​น่าอึดอัด

ฮ่องเต้​จิบ​ชา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ความมืด​อัน​ยาก​จะ​เอ่ย​เป็น​คำพูด​ได้​ ​เขา​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ ​พร้อมกับ​มอง​ไป​ที่​องค์​ชาย​ห้า​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​เอาแต่​มองหา​ขันที​หลี​่​ล่ะ​”

องค์​ชาย​ห้า​รู้​ว่านี​่​ไม่ใช่​คำถาม​ธรรมดา​ ​บรรดา​ผู้คน​ที่อยู่​ใน​ตำแหน่ง​สูง​มักจะ​เต็มไปด้วย​ความหวาดระแวง​ ​โดยเฉพาะ​ผู้​เป็น​บิดา​ของ​เขา​ ​เขา​ตอบ​ว่า​ ​”​ลูก​เพียงแค่​ไม่ทราบ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เจ้า​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”​ ​ฮ่องเต้​เยาะเย้ย​พลาง​หยิบ​จดหมาย​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​เสื้อแขนยาว​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​แล้ว​ปามัน​ใส่​หน้า​ของ​องค์​ชาย​ห้า​ ​จากนั้น​เขา​จึง​คำราม​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​ไม่รู้​ว่า​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​แล้ว​ของ​สิ่ง​นี้​มัน​มาจาก​ที่ไหน​ ​กระดาษ​เซ​วี​ยน​ชนิด​นี้​มี​เจ้า​ใช้​อยู่​เพียงแค่​คนเดียว​เท่านั้น​!​”

สีหน้า​ของ​องค์​ชาย​ห้า​ซีดเผือด​ในทันที​ที่​เขา​เห็น​จดหมาย​นั้น​ ​เขา​พยายาม​แก้ตัว​อย่างรวดเร็ว​ว่า​ ​”​เสด็จ​พ่อ​ ​ข้า​ใช้​กระดาษ​เซ​วี​ยน​เช่นนี้​ก็​จริง​ ​แต่​ข้า​ก็​ไม่ได้​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​ใช้​มัน​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​พระองค์​อื่น​ก็​มี​มัน​อยู่​กับ​ตัว​เช่นกัน​ ​เสด็จ​พ่อ​ ​ท่าน​ต้อง​ตัดสิน​เรื่อง​นี้​ให้​ข้า​ด้วย​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ตัดสิน​เรื่อง​นี้​ให้​เจ้า​หรือ​”​ ​ฮ่องเต้​หัวเราะ​เย็นชา​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​เจ้า​ยัง​มีหน้า​มาก​ล้า​บอก​ให้​ข้า​ช่วย​ตัดสิน​เรื่อง​นี้​ให้​เจ้า​อีก​หรือ​!​ ​จดหมาย​ฉบับ​นี้​เพิ่ง​ถูก​ส่ง​ไป​ถึง​พี่​สาม​ของ​เจ้า​ ​ที่​ด้านหลัง​ขันที​ที่อยู่​ใต้​อาณัติ​ของ​เจ้า​ก็​เดิน​อยู่​รอบ​อุทยาน​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​โง่​หรือ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ต่อให้​เจ้า​ลงมือ​ทางอ้อม​แล้ว​ข้า​จะ​ไม่รู้​ว่า​เป็น​เจ้า​หรือ​!​ ​มิหนำซ้ำ​เจ้า​ยัง​กล้า​พูด​คำ​ว่า​ ​’​องค์​ชาย​พระองค์​อื่น​’​ ​ออกมา​จาก​ปาก​อัน​น่าสมเพช​นั่น​อีก​ ​พี่​สี่​ของ​เจ้า​ยัง​ไม่ทัน​กลับมา​จาก​หลัง​กำแพงเมือง​ ​ดังนั้น​นอกจาก​เจ้า​แล้ว​คนเดียว​ที่​เหลืออยู่​ก็​มี​แค่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ ​เขา​เพิ่งจะ​อายุ​สี่​ขวบ​เท่านั้น​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เด็ก​อายุ​สี่​ขวบ​จะ​แอบ​ฟัง​บทสนทนา​ระหว่าง​อดีต​ฮ่องเต้​กับ​พี่​สาม​ของ​เจ้า​หรือ​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน