องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 449 อนาคตของฮ่องเต้ตัวน้อย

บทที่ 449 อนาคตของฮ่องเต้ตัวน้อย

แต่กลับ​นึกไม่ถึง​ว่า

ประโยค​ถัดมา​จาก​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เป็น​ ​”​แต่​ข้า​ชอบ​!​ ​ถ้า​มี​เวลา​ท่าน​ก็​ช่วย​สอน​ข้า​บ้าง​สิ​ ​ถึง​ข้า​จะ​ไม่​คิด​ว่า​ตัวเอง​จะ​ฉลาด​เท่า​ท่าน​ก็​เถอะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มาม​อง​นาง​จน​พบ​เข้ากับ​สีหน้า​อัน​เด็ดเดี่ยว​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ ​เขา​ผ่อนแรง​ที่​นิ้ว​ลง​ ​และ​ไม่​สามารถ​สะกด​กลั้น​เสียงหัวเราะ​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกต่อไป​ ​เสียงหัวเราะ​นั้น​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​”​เจ้า​บอกว่า​ตัวเอง​หัว​ไม่ดี​ ​เช่นนั้น​เจ้า​จะ​เรียนรู้​เรื่อง​ได้​อย่างไร​ ​แต่​ถึง​เจ้า​จะ​สมองทึบ​ก็​คง​ไม่เป็นไร​กระมัง​ ​ตอนที่​เจ้า​คลอดลูก​ชาย​ออกมา​ให้​ข้า​ ​สติปัญญา​ของ​ลูกชาย​เรา​จะ​ได้​สมดุล​กัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​หรือ​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​เขา​กำลัง​บอกว่า​นาง​ต้อง​รับผิดชอบ​ที่​มีส่วน​ทำให้​สติปัญญา​ของ​คนใน​ตระกูล​มีค่า​เฉลี่ย​ลดลง​หรือ​!

“​ถ้า​ท่าน​อยาก​ให้​มัน​สมดุล​ ​ข้า​ก็​ไม่มีปัญหา​ ​ข้า​ไม่​คิด​ที่จะ​ต่อล้อต่อเถียง​กับ​ท่าน​หรอก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอนหลัง​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​ทำท่า​เหมือน​คิด​อะไร​ออก​ ​และ​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ข้าว​่า​ช่วงนี้​ข้า​ชอบ​แมว​มากกว่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้​ว่านาง​พยายาม​จะ​สื่อ​อะไร​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ขยับ​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​เสียงทุ้ม​ต่ำ​ยานคาง​ก็​ดัง​ออกมา​จาก​ริมฝีปาก​นั้น​ราวกับ​จงใจ

“​เหมียว​…​”

เสียง​นั้น​นุ่มนวล​เป็นอย่างมาก​ ​เพียงแค่​ฟัง​ก็​แทบ​ทำให้​ท้อง​ได้​เลย​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​มี​รอยยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ปรากฏ​อยู่​ ​รอยยิ้ม​นั้น​ทำให้​นาง​นึกถึง​พ่อบ้าน​ปีศาจ​ใน​หนังสือ​การ์ตูน

นาง​ถึงกับ​รู้สึก​สงสัย​ใน​ตัว​เขา​ขึ้น​มา

ใน​ร่างกาย​ของ​องค์​ชาย​มี​กรรมพันธุ์​ของ​ชาว​ปีศาจ​ผสม​อยู่​หรือไม่

ถ้า​ไม่มี​ ​ทำไม​ความสง่างาม​ที่​ออกมา​จาก​ชาย​ผู้​แสน​บริสุทธิ์​อย่าง​เขา​นั้น​กลับ​ทั้ง​แข็งแกร่ง​และ​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ได้​ถึง​เพียงนี้

“​เขา​ไม่ใช่​ปีศาจ​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​ที่อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​เอ่ย​ขึ้น​หลังจาก​จับความ​คิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ ​”​ถ้า​เขา​เป็น​ปีศาจ​ ​ย่อม​ไม่มีทาง​ที่​ข้า​จะ​สัมผัส​ไม่ได้​”

เขา​พูด​ถูก​ ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​มี​ความสามารถ​เป็นเลิศ​ใน​การ​ระบุ​ตัว​ปีศาจ

การ​ระบุ​ตัว​ปีศาจ​ย่อม​ทำได้​ยาก​หาก​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​อยู่​ห่าง​จาก​มัน​ ​แต่​ถ้า​อยู่​ใกล้​กัน​ถึง​เพียงนี้​ ​ย่อม​ไม่มีทาง​ที่​พวกเขา​จะ​สัมผัส​ถึง​มัน​ไม่ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​ ​แล้ว​ส่งกระแสจิต​หา​เสี่ยว​ไป๋​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​ข้า​ก็​แค่​คิด​เล่น​ๆ​”

“​อาจ​ไม่ใช่​เช่นนั้น​เสมอไป​”​ ​แต่ทว่า​จู่ๆ​ ​หยวน​หมิง​ก็​หัวเราะ​ขึ้น​มา​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ​”​สำหรับ​ปีศาจ​ที่​ทรงพลัง​แล้ว​ ​หาก​พวกเขา​คิด​ที่จะ​ปกปิด​มัน​ ​ก็​ใช่​ว่า​จะ​มี​คน​สังเกตเห็น​ได้​ง่ายๆ​ ​แต่​ชาย​คน​นี้​เกิด​มา​ใน​ตระกูล​ราชวงศ์​ ​โอกาส​ที่​เขา​จะ​ก้าว​เข้าสู่​เส้นทาง​สาย​มาร​นั้น​ย่อม​มีน​้อ​ยมาก​ ​แต่​เรื่อง​แปลก​ก็​คือ​อดีต​ฮ่องเต้​ของ​ราชวงศ์​นั้น​กลับ​กลัว​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ก้าว​เข้าสู่​เส้นทาง​สาย​มาร​มาตั​้ง​แต่แรก​ ​ข้าว​่า​ภายใน​ราชวงศ์​นี้​จะ​ต้อง​มีเรื่อง​ที่​พวกเรา​ยัง​ไม่รู้​อยู่​อีก​แน่นอน​ ​ส่วน​เจ้า​ ​เวย​เวย​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​อยาก​เห็น​องค์​ชาย​สาม​ต้อง​สูญเสีย​ความเป็นมนุษย์​ไป​ใน​วันใดวันหนึ่ง​ ​เจ้า​ก็​ควร​เริ่ม​คิด​หาวิ​ธี​ช่วย​ผ่อนผัน​กรรม​ชั่ว​เพื่อ​ช่วย​เขา​ได้​แล้ว​ ​เขา​สังหาร​เข่นฆ่า​ผู้คน​มามาก​มาย​เหลือเกิน​ ​จาก​มุมมอง​ของ​ผู้ฝึก​ปีศาจ​ ​คนเรา​จะ​กลายเป็น​ปีศาจ​ก็ต่อเมื่อ​สังหาร​ผู้คน​ด้วยมือ​ตัวเอง​ไป​นับ​หมื่น​ ​จาก​ที่​ข้า​รู้​มา​ ​เวลานี้​คนที​่​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​เขา​ก็​มีอยู่​หลาย​พันที​เดียว​ ​ร่างกาย​ของ​เขา​มีกลิ่น​เลือด​มนุษย์​ติด​จน​ฉุน​มาตั​้ง​แต่ก่อน​ที่​เจ้า​จะ​ได้​รู้จัก​กับ​เขา​เสียอีก​ ​แต่​ไม่รู้​ว่าด้วย​เหตุผล​อัน​ใด​ ​กลิ่น​นั้น​กลับ​สงบ​ลง​เวลา​ที่​เขา​กอด​เจ้า​ ​ข้า​ไม่เคย​พบ​เจอ​คนที​่​มี​ความ​พิเศษ​เช่นนี้​มาก​่อน​เลย​ ​น่าสนใจ​และ​อันตราย​จริงๆ​”

หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​หยวน​หมิง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​หม่น​แสง​ลง​ ​”​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​น่าสนใจ​และ​อันตราย​”

“​ข้า​ก็​หมายความว่า​วันหนึ่ง​หาก​เขา​ร่วง​ลง​สู่​เส้นทาง​สาย​มาร​ ​ก็​จะ​ไม่มีใคร​สามารถ​หยุดยั้ง​เขา​ได้​น่ะ​สิ​”​ ​หยวน​หมิง​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ดู​จาก​สีหน้า​แล้ว​ ​เขา​ดูจะ​ตื่นเต้น​กับ​ความเป็นไปได้​นั้น​มาก​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​สวย​ของ​ตัวเอง​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​หันไป​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ทันใดนั้น​คำพูด​ประโยค​หนึ่ง​ก็​ผุด​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​ของ​นาง

คำพูด​ประโยค​นั้น​มี​เนื้อความ​ดังนี้​:

หาก​ข้า​กลายเป็น​พระพุทธองค์​ ​เช่นนั้น​บน​โลก​นี้​ก็​จัก​ไม่มี​ปีศาจ

หาก​ข้า​กลายเป็น​ปีศาจ​ ​แล้ว​พระพุทธองค์​จะ​ทำ​อะไร​ข้า​ได้​หรือ

ประโยค​นี้​บรรยาย​ตัวตน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​อย่างครบถ้วน

ราวกับว่า​เขา​ควร​ที่จะ​ได้​ยืน​อยู่​ตรงจุด​นั้นและ​ก้มหน้า​ลงมา​มอง​มนุษย์​ต่ำต้อย​ ​ได้​ใช้ชีวิต​อัน​หรูหรา​ของ​ตัวเอง​โดย​ไม่ต้อง​ยุ่งเกี่ยว​กับ​โลก​แห่ง​ความเป็นจริง

ตอน​เขา​ดี​ ​เขา​ก็​เป็น​เหมือน​ชาย​ท่าทาง​ใจดี​น่านับถือ​ที่​ถือ​หนังสือ​อยู่​ใน​มือ​ ​และ​ทำท่า​คล้าย​กำลัง​พลิก​หน้า​กระดาษ​ของ​คัมภีร์​พระไตรปิฎก​อยู่

ตอน​เขา​ร้าย​ ​เขา​ก็​จะ​กลายเป็น​คนชั่ว​ร้าย​อันตราย​ ​แม้​บน​ใบหน้า​จะ​มี​รอยยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ปรากฏ​อยู่​เสมอ​ ​แต่​เขา​ก็​จะ​เข่นฆ่า​ผู้คน​อย่าง​โหดร้าย​และ​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​การกระทำ​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​กังวล​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ตก​สู่​เส้นทาง​สาย​มาร​ ​แต่​นาง​กังวล​กับ​คำทำนาย​ของ​หยวน​หมิง​ที่​บอกว่า​เขา​จะ​สูญเสีย​ความเป็นมนุษย์​ไปมา​กก​ว่า

นาง​คิดในใจ​ว่า​ ​ถ้า​นาง​มี​เวลาว่าง​สัก​สอง​สาม​วัน​ ​นาง​จะ​ลอง​แวะ​ไป​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​ดู

แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​อาจ​ล่วงรู้​ถึง​การตัดสินใจ​ของ​นาง​ ​จิตใจ​ของ​นาง​ยังคง​พะวง​อยู่​กับ​เรื่อง​อื่น​ ​น้ำเสียง​อัน​นุ่มนวล​ของ​เขา​ดึง​ความคิด​ของ​นาง​ให้​กลับมา​สู่​ความเป็นจริง​ ​”​เจ้า​ไม่​ชอบ​ที่​ข้า​เป็น​ฮ่องเต้​หรือ​”

“​ไม่เกี่ยว​กับ​ว่า​ข้า​จะ​ชอบ​หรือไม่​ชอบ​หรอก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับมือ​เขา​มา​อยู่​ใน​มือ​ตัวเอง​ ​”​เมื่อก่อน​ข้า​เคย​คิด​ว่า​มัน​เป็นเรื่อง​น่ารำคาญ​ ​ถ้า​ท่าน​อยาก​เป็น​ฮ่องเต้​ ​ท่าน​ก็​จะ​ต้อง​ขึ้นไป​นั่ง​บน​บัลลังก์​โดย​มี​หญิง​รูปงาม​สาม​พัน​คนใน​ตำหนัก​ ​ข้า​ไม่​อยาก​แบ่งปัน​ท่าน​ร่วมกับ​หญิง​อื่น​ ​แต่​ความเป็นจริง​ก็​อยู่​ตรงหน้า​ท่าน​แล้ว​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่ได้​เป็น​ฮ่องเต้​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​ที่​คนอื่น​จะ​เป็นได้​ ​แต่​ฮ่องเต้​กับ​องค์​ชาย​ห้า​คงจะ​ไม่ยอม​ให้​เป็น​เช่นนั้น​แน่​ ​ดังนั้น​ไม่ว่า​ท่าน​จะ​ทำ​อะไรก็ตาม​ ​จง​ทำให้​เต็มที่​ ​ข้า​จะ​ช่วย​ท่าน​สู้​ศึก​ใน​ครั้งนี้​อีก​แรง​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​หัวใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​รู้สึก​อบอุ่น​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​เขา​กอด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​เอ่ย​ถาม​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เด็ก​โง่​ ​เรา​ยัง​มี​องค์​ชาย​เจ็ด​อยู่​มิใช่​หรือ​”

“​องค์​ชาย​เจ็ด​คง​ไม่​อยาก​เป็น​ฮ่องเต้​หรอก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ถ้า​เขา​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ ​เขา​จะ​ต้อง​ผลาญ​ทรัพย์สิน​ใน​คลัง​แผ่นดิน​หมด​ไป​กับ​การกิ​นอย​่าง​แน่นอน​ ​ยิ่งกว่านั้น​เขา​ก็​ยัง​มีนิ​สัย​ชอบ​ประกาศสงคราม​กับ​คนอื่น​ไป​ทั่ว​อีกด้วย​ ​ความคิด​ที่จะ​ให้​เขา​ขึ้น​นั่ง​บัลลังก์​นั้น​ไม่ใช่​เรื่องตลก​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​อ้า​ปาก​ขึ้น​ก่อน​จะ​บอกว่า​ ​”​การ​ช่วย​แบ่งเบาภาระ​ของ​พี่ชาย​ก็​ถือเป็น​หนึ่ง​ใน​ความรับผิดชอบ​ของ​เขา​”

การ​เป็น​ฮ่องเต้​ถือเป็น​ภาระ​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เผย​สีหน้า​อึดอัด​ใจ​ออกมา​ ​”​ท่าน​ไม่​ชอบ​การ​ที่จะ​ได้​มีอำนาจ​ของ​ทั้ง​ประเทศ​อยู่​ใน​มือ​หรือ​”​ ​ผู้ชาย​อย่าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​ไม่มีทาง​เกลียด​ความรู้สึก​ที่​มีอำนาจ​ปกครอง​แผ่นดิน

“​ใน​แผ่นดิน​นี้​ยัง​มี​วิธี​ที่จะ​ได้มา​ซึ่ง​อำนาจ​ใน​มือ​อีก​มากมาย​หลาย​วิธี​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​เป็น​ฮ่องเต้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​เสียง​ยานคาง​ราวกับ​กำลัง​อธิบาย​ความเป็นจริง​ให้​นาง​ฟัง​อยู่​ ​”​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​ข้า​ขอ​เป็น​เพียงแค่​ผู้สำเร็จราชการ​ของ​ฮ่องเต้​ก็​พอ​”

ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เข้าใจ​ ​องค์​ชาย​ไม่ได้​มี​ความตั้งใจ​ที่จะ​เป็น​ฮ่องเต้​มาตั​้ง​แต่แรก

ใน​การตัดสินใจ​ของ​เขา​มี​ความจริง​ซ่อน​อยู่​ ​และ​นั่น​คือ​การ​เป็น​ฮ่องเต้​นั้น​เป็นเรื่อง​ที่​ยุ่งยาก​ยิ่งนัก​ ​เขา​ต้อง​รับฟัง​ข้อเสนอ​อัน​ยืดยาว​จาก​บรรดา​ขุนนาง​ ​เวลา​ที่​เขา​อยาก​ทำ​อะไร​ ​เขา​ก็​ต้อง​ทำตาม​กฎ​ที่​บรรพบุรุษ​ได้​ตั้ง​ไว้​ ​เหมือน​อย่าง​ตอนที่​เขา​จำเป็นต้อง​เลือก​สนม​เข้ามา​ใน​วัง​นั่นเอง​ ​ใน​อดีต​ที่ผ่านมา​นั้น​การ​เลือก​พระสนม​เป็น​สิ่ง​ที่​สร้าง​ความขัดแย้ง​ระหว่าง​ฮ่องเต้​และ​ฮองเฮา​มานั​กต​่อ​นัก

ถ้า​เขา​เป็น​เพียง​ผู้สำเร็จราชการ​ของ​ฮ่องเต้​ ​ทุกอย่าง​ก็​จะ​ง่าย​กว่า​มาก​ ​ทุกคน​ในประเทศ​รวมถึง​ฮ่องเต้​จะ​ต้อง​ฟัง​คำพูด​ของ​เขา

เขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​ตื่น​เช้า​มา​เข้าร่วม​การประชุม​ใน​ราชสำนัก​ ​และ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ฟัง​คำร้องทุกข์​จาก​บรรดา​ประชาชน​อีกด้วย​…

เมื่อถึง​เวลา​นั้น​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จะ​เป็น​คนที​่​ต้อง​ทน​กับ​ความ​ทรมาน​นั้น

ชั่วร้าย​ ​ชั่วร้าย​เสีย​ไม่มี​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล่า​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​วิเคราะห์​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ฟัง

“​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ทำ​ทั้งหมด​นี้​เพื่อ​ใคร​กัน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​แล้ว​กอด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จาก​ด้านหลัง​ ​พร้อมกับ​รั้ง​นาง​ลง​ไป​นอน​บน​เบาะ​ ​นิ้ว​สวย​ของ​เขา​ง่วนอยู่กับ​การลูบ​ไล้​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ครู่หนึ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​ท้องฟ้า​ข้างนอก​ยังสว่าง​อยู่​ ​นาง​จึง​ทำท่า​จะ​ลุกขึ้น​ ​แต่​ข้อมือ​ของ​นาง​ก็​ถูก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกด​เอาไว้​ ​สุดท้าย​นาง​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ให้เหตุผล​กับ​เขา​ว่า​ ​”​เพิ่งจะ​เลย​เที่ยงวัน​มา​ไม่นาน​ ​ถ้า​มีเรื่อง​ใหญ่​เกิดขึ้น​ ​คงจะ​มี​ขุนนาง​มา​เข้าพบ​ท่าน​แน่​ ​ถ้า​มี​ใคร​เข้ามา​…​”

“​เช่นนั้น​ก็​ปล่อย​ให้​พวกเขา​รอ​ไป​”​ ​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เต็มไปด้วย​ความสงบ​เยือกเย็น​ ​เขา​พรม​จูบ​ลง​บน​ใบหน้า​กระวนกระวาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ไล้​ลงมา​ตาม​ร่างกาย​ของ​นาง​ ​สัมผัส​กับ​ความนุ่มนวล​ที่​ปลายนิ้ว​นำพา​มา​ให้​ ​ในขณะเดียวกัน​ก็​โน้มตัว​เข้าไป​กระซิบ​ที่​ข้าง​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​”​จะ​มี​อะไร​สำคัญ​ไป​กว่า​การ​สืบสาย​ราชวงศ์​หรือ​ หืม​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ใบ​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​แทบจะ​ลุกเป็นไฟ​ ​เมื่อ​เห็น​นิ้ว​ของ​เขา​ที่​สอด​เข้าไป​ใน​ร่าง​ ​นาง​ก็​ตอบ​เสียงสั่น​ว่า​ ​”​อย่า​…​ ​หยุด​ก่อน​…​ ​ข้างนอก​ยัง​มี​คน​อยู่​ ​เดี๋ยว​พวกเขา​จะ​ได้ยิน​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน