องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 450 องค์ชายสามผู้ชั่วร้าย

บทที่ 450 องค์ชายสามผู้ชั่วร้าย

“​มี​คืน​ไหน​ที่​พวกเขา​ไม่ได้​ยิน​ด้วย​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​”​ถ้า​เจ้า​ไม่​อยาก​ให้​พวกเขา​ได้ยิน​ ​เช่นนั้น​ก็​คราง​เบา​ๆ​ ​อย่างที่​ข้า​บอก​สิ​…​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสั​่ง​ขันที​ซุน​ให้​พา​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ข้างนอก​ออก​ไป​ขณะที่​พวกเขา​อยู่​ใน​ห้อง​บรรทม​ ​เพราะ​เขา​ไม่​อยาก​ให้​ใคร​ได้ยิน​เสียง​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​ใคร​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ ​นาง​จึง​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​จน​มัน​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​เล็กน้อย​จาก​การกระทำ​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​พร่ามัว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดา​ความคิด​ของ​นาง​ออก​และ​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​เขา​ส่งเสียง​หัวเราะ​ทุ้ม​ต่ำ​อัน​เย้ายวน​นั้น​เข้าไป​ใน​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผ่าน​ทาง​ริมฝีปาก​ที่​ประกบ​กัน​อยู่​ ​เขา​ใช้​ฝ่ามือ​ใหญ่​ประคอง​นาง​เอาไว้​อย่าง​อ่อนโยน​ ​แล้ว​ออกแรง​คว้า​เอว​ของ​นาง​เอาไว้​ในเวลาเดียวกัน​ ​ก่อน​จะ​แนบ​ร่าง​ลง​กับ​ร่าง​ของ​นาง​ ​ความอบอุ่น​จาก​สัมผัส​ทาง​ร่างกาย​ที่​ลอดผ่าน​เสื้อผ้า​มานั​้น​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​อย่างรุนแรง

“​จะ​ไม่​คราง​ออกมา​จริงๆ​ ​หรือ​”

สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ ​สัมผัส​นั้น​ทำให้​นาง​รู้สึก​เหมือนกับ​คนที​่​กำลังจะ​จมน้ำ​ ​หนัง​เสือ​ที่​ปู​อยู่​บน​เบาะ​ถูก​นิ้ว​ของ​นาง​คว้า​เอาไว้​แน่น​ ​”​ไม่​ ​ไม่เอา​แบบนี้​…​”

“​ไม่เอา​อะไร​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยุด​เคลื่อนไหว​ในทันที​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​มี​ความกดดัน​ปรากฏ​อยู่​ ​”​หรือ​เจ้า​อยาก​เป็น​คน​ทำ​เอง​”

ขณะที่​พูด​ ​เขา​ก็​ใช้​มือ​ใหญ่​ของ​ตัวเอง​ดึง​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขึ้น​มานั​่​งบน​ตัก​อย่างรุนแรง​ ​สายตา​ของ​เขา​ยิ่ง​ลึกล้ำ​เมื่อ​เห็น​ผม​สีดำ​สนิท​ราวกับ​เส้น​ไหม​ของ​นาง​ที่​สยาย​เป็น​วง​โค้ง​อัน​งดงาม​นั้น

เขา​ใช้​ปลายนิ้ว​ของ​ตัวเอง​ไล้​ผ่าน​ผม​ยาว​ของ​นาง​อย่าง​สง่างาม​ ​แล้ว​ใช้​ฟัน​ขบ​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​นิ่ง​ไป​เสีย​แล้ว​ล่ะ​ ​เจ้า​ไม่​อยาก​ทำ​หรือ​ ​หรือ​มัน​รู้สึก​ดี​เกินไป​ หืม​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค้นพบ​ว่า​เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​ ​ความร้อน​ที่​ฝัง​อยู่​ใน​ตัว​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​เพิ่มพูน​ ​นาง​สามารถ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความรู้สึก​อัน​เสียวซ่าน​ใน​ทุกครั้งที่​นาง​ขยับตัว​แม้​เพียง​เล็กน้อย​ ​เพียงแค่​เขา​กระซิบ​ถ้อยคำ​น่าอาย​เพียง​ไม่​กี่​คำ​ข้าง​หูก​็​ทำให้​ร่าง​ของ​นาง​ร้อน​เหมือน​ถูก​ไฟ​เผา​ ​เมื่อ​เขา​ก้มหน้า​ลง​มอง​นาง​ ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​แดง​ระเรื่อ​ไป​ด้วย​ความปรารถนา​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​แดง​ซ่าน​ราวกับ​ถูก​น้ำหมึก​สีแดง​กระเด็น​ใส่​ ​เหงื่อ​ไหล​ลงมา​จาก​หน้าผาก​ของ​เขา​ ​จน​มาถึง​ปลายจมูก​ ​นาง​อยาก​เลียมั​นอ​อก​ยิ่งนัก

ใน​ตอนที่​นาง​กำลังจะ​รั้ง​คอ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้ามา​หา​ตัว​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​พลัน​พร่างพราย​ไป​ด้วย​ดวงดาว​มากมาย​อัน​เกิด​จาก​การกระแทก​อย่างแรง​ไป​ถึง​กระดูก​นั้น

เขา​ยื่นมือ​มา​จับ​นาง​เอาไว้​ ​พร้อมกับ​นวด​คลึง​ร่าง​ของ​นาง​อย่าง​ช้าๆ

สัมผัส​วาบหวาม​ที่เกิด​ขึ้น​ทำให้​สมอง​ของ​นาง​ว่างเปล่า

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​พอ​จะ​มีสติ​สัมปชัญญะ​หลงเหลือ​อยู่เล็ก​น้อย

นาง​ได้ยิน​เสียง​ตะโกน​ดัง​มาจาก​ทาง​ด้านนอก​ ​”​องค์​ชาย​ ​ใต้เท้า​จาง​มา​ขอ​เข้าพบ​ท่าน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ที่จะ​ห้าม​เขา​ ​แต่​เขา​ก็​ยังคง​อยู่​ใน​ท่า​เดิม​ ​ฝ่ามือ​ของ​เขา​ยัง​แนบ​อยู่​กับ​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เริ่ม​โถม​แรง​เข้าใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

“​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​?​”​ ​ใต้เท้า​จาง​ไม่รู้​ว่า​จะ​ทำ​อย่างไร​เพราะ​เขา​ไม่ได้​ยิน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ภายใน​ห้อง​นั้น​ ​เขา​จึง​ตั้งใจ​ว่า​จะ​รอ​อยู่​ที่​ด้านนอก​แทน

แต่​สมอง​ของ​ขันที​ซุน​กลับ​ชัดเจน​ราว​กระจก​ ​เขา​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​ ​ข้า​คิด​ว่า​ตอนนี้​ท่าน​กลับ​ไป​ก่อน​จะ​เป็นการ​ดีที​่​สุด​ ​ข้า​คิด​ว่า​องค์​ชาย​คง​กำลัง​ยุ่ง​อยู่​ขอรับ​”

ใต้เท้า​จาง​ไม่​คิด​จะ​ไว้หน้า​ ​เขา​เริ่ม​ตะโกน​ออกมา​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

คราวนี้​ใต้เท้า​จาง​ถึง​เพิ่งจะ​ได้ยิน​น้ำเสียง​แหบ​พร่า​ราวกับ​เสียงสะท้อน​นั้น​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ส่ง​ใต้เท้า​จาง​กลับ​”

คำพูด​ห้า​คำ​นั้น​ทำเอา​ใต้เท้า​จาง​ขนลุก​ไป​ทั่ว​ร่าง​ ​เขา​ถึงกับ​ตัวสั่น​ ​เขา​ถาม​ขันที​ซุน​ด้วย​ความ​สับสน​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​เป็น​อะไร​ ​ทรง​ประชวร​หรือ​”

“​ใต้เท้า​จาง​ ​ท่าน​อย่า​ถาม​เช่นนั้น​เลย​ดีกว่า​ ​กลับ​ไป​ก่อน​เถิด​ขอรับ​”​ ​ขันที​ซุน​ตอบ​ด้วย​ความลังเล

หลังจากนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​ยิน​เสียง​อะไร​อีก​ ​แต่​นาง​ก็​กลัว​ว่า​จะ​มี​ใคร​มาหา​เขา​อีก​ ​นาง​บอก​ให้​เขา​เร่งมือ​ด้วย​เสียง​อัน​แผ่วเบา

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​ดวงตา​หงส์​เรียว​รี​ของ​เขา​ทอแสง​วาบ​อย่าง​น่าหลงใหล

ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​เผยอ​ขึ้น​ ​จากนั้น​จึง​ใช้​ฟัน​อัน​แหลมคม​ฉีก​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ขวาง​เขา​อยู่​ออก​ไปให้พ้น​ทาง​ ​และ​ทิ้ง​รอย​ร้อนผ่าว​เอาไว้​บน​อก​ข้าง​ซ้าย​ของ​นาง​!

“​ไม่เอา​ตรงนั้น​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชา​หนึบ​ไป​ทั้ง​ร่าง​ไม่​เว้น​แม้กระทั่ง​ปลายนิ้ว​ ​เสียง​ของ​นาง​เบาหวิว​ราวกับ​ยอมจำนน​ ​”​ไม่​..​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แทบจะ​นอน​แนบ​ร่าง​ไป​กับ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​กัด​ต้นคอ​ของ​นาง​เข้า​อย่างแรง​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​สร้าง​ความเจ็บปวด​ให้​กับ​นาง​แต่อย่างใด​ ​ก่อน​จะ​ส่งเสียง​หัวเราะ​ทุ้ม​ต่ำ​ ​ออกมา​จาก​ลำคอ​ ​”​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​เร่งมือ​มิใช่​หรือ​ หืม​”

สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​มี​เพียงแค่​สัมผัส​ระหว่าง​ร่างกาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เสียดสี​กัน​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​ขัดขืน​การกระทำ​นั้น​ได้​ ​ดังนั้น​นิ้ว​ของ​นาง​จึง​กำ​แน่น​เข้าหา​กัน​โดยไม่รู้ตัว​ ​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​นาง​ร้อนระอุ​ขณะที่​นาง​ส่งเสียง​คราง​อัน​แหบ​พร่า​ออกมา​ ​”​ขอ​ ​อืม​..​ ​ขอ​ตรงนั้น​…​”

“​พูด​มาสิ​ว่า​เจ้า​เป็น​ของ​ข้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ซิบ​ข้าง​หู​และ​พยายาม​ชักจูง​นาง​ ​”​ถ้า​เจ้า​ยอม​พูด​ ​ข้า​ถึง​จะ​ให้​”

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แดงก่ำ​ขณะที่​นาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ ​ข้า​เป็น​ของ​ท่าน​”

“​ดี​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จูบ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​ยับยั้ง​ความต้องการ​ของ​ตัวเอง​อีกต่อไป​ ​แล้ว​จู่โจม​เข้าใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

เสียง​กระแทกกระทั้น​และ​เสียง​หอบ​หายใจ​ดัง​สะท้อน​ไป​ทั่วทุกทิศ​ทาง​ภายใน​ห้อง​บรรทม​ขนาดใหญ่​…

เสียง​นั้น​ดัง​อยู่​เนิ่นนาน​ ​ในที่สุด​มัน​ก็​หยุด​ลง​ใน​ช่วงเวลา​อาหารค่ำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสั​่ง​ให้​ขันที​ซุน​เรียก​ข้า​รับใช้​เข้ามา​ ​พวกเขา​เดิน​เข้ามา​พร้อมกับ​ถัง​ใส่​น้ำ​โรย​ด้วย​กลีบ​กุหลาบ​ใบ​หนึ่ง​ ​เขา​ทำความสะอาด​ตัว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วยตัวเอง​ ​แล้ว​อุ้ม​นาง​ขึ้นไป​นั่ง​ที่​โต๊ะ​ไม้​ ​พร้อมกับ​ถาม​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เจ้า​อยาก​กิน​อะไร​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่มีแรง​ขยับตัว​ ​นาง​เหนื่อย​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย​เมื่อ​นาง​เห็น​อาหาร​ทั้งหมด​นั้น​ ​มัน​ล้วนแต่​เป็น​ของโปรด​ของ​นาง​ทั้งสิ้น

ทุก​การกระทำ​ของ​เขา​ดู​เป็นธรรมชาติ​อย่างยิ่ง​ ​เขา​รับ​ตะเกียบ​ไม้​ไผ่​คู่​หนึ่ง​มาจาก​ข้า​รับใช้​ใน​วัง​ ​แล้ว​คีบ​ซี่โครง​หมู​อบ​ป้อน​เข้า​ปาก​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​มัน​เข้าไป​คำ​หนึ่ง​ ​ปากของ​นาง​เต็มไปด้วย​กลิ่น​อาหาร​หอม​ๆ​ ​หลังจาก​กิน​ซี่โครง​หมู​อบ​เสร็จ​ ​นาง​ก็​กิน​ไก่​ผัด​พริก​ต่อ​อีก​หนึ่ง​คำ​ ​จากนั้น​องค์​ชาย​สาม​ยัง​ถึงกับ​ริน​น้ำชา​ให้​นาง​ดื่ม​อีกด้วย

แต่​หน​นี้​น้ำชา​กลับ​มีรส​ชาติ​แตกต่าง​ไป​จาก​เดิม​ ​นาง​ลิ้มรส​ชา​ที่อยู่​ใน​ปาก​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่า​มี​ใคร​บางคน​เติม​อะไร​บางอย่าง​ลง​ไป​ใน​ชา​ถ้วย​นั้น​ ​”​ชา​ถ้วย​นี้​คือ​อะไร​หรือ​”

ขันที​ซุน​กำลัง​จัด​โต๊ะอาหาร​อยู่​ข้างๆ​ ​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​คำถาม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​ตอบ​อย่าง​ตื่นเต้น​ว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​สั่ง​ให้​กระหม่อม​เตรียม​น้ำชา​นี้​เอาไว้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หลังจาก​ดื่ม​ชา​ถ้วย​นี้​เข้าไป​แล้ว​ท่าน​จะ​สามารถ​ผลิต​ทายาท​ได้​ภายใน​หก​เดือน​อย่างแน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​การผลิต​ทายาท​มิใช่​เรื่อง​ที่​ขึ้นอยู่กับ​ความสามารถ​ของ​ผู้ชาย​หรอก​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​อยาก​เป็น​หนูทดลอง​ยาสมุนไพร​ทุกวัน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​แย้ง​ขันที​ซุน​ด้วย​สิ่ง​ที่นาง​เรียนรู้​มาจาก​ศตวรรษ​ที่​ยี่สิบ​เอ็ด

ทันทีที่​ได้ยิน​คำปฏิเสธ​ของ​นาง​ ​ขันที​ซุน​ก็​รีบ​ตอบ​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​เรื่อง​นี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พวก​กระหม่อม​เตรียม​ของ​เอาไว้​ให้​องค์​ชาย​เช่นกัน​ ​รับประกัน​ว่า​หลังจาก​เขา​ดื่ม​มัน​เข้าไป​แล้ว​ ​เขา​จะ​ต้อง​กระตือรือร้น​ขึ้น​อย่างแน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เดี๋ยว​นะ​ ​ทำไม​นาง​ถึง​รู้สึก​ว่า​บทสนทนา​มัน​ชักจะ​ออก​ทะเล​ไป​เสีย​แล้ว​ล่ะ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคี้ยว​ซี่โครง​หมู​พร้อมกับ​หวัง​ใน​ใจ​ว่า​ขันที​ซุน​จะ​เปลี่ยน​ประเด็น​สนทนา​ไป​เสีย

ใน​เวลา​ถัดมา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ค่อยๆ​ ​เอ่ย​ขึ้น​ข้าง​หู​นาง​ว่า​ ​”​ดูเหมือน​ข้า​คง​ต้องหา​เวลา​มา​พิสูจน์​ความสามารถ​ของ​ตัวเอง​แล้ว​สิ​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​จะ​แสดง​ให้​เจ้า​เห็น​ถึง​ความ​กระตือรือร้น​ของ​ข้า​ได้​อย่างไร​ ​จริง​ไหมฮู​หยิน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูดไม่ออก

พวก​นาง​ปฏิบัติ​เรื่อง​บน​เตียง​กัน​วัน​ละครั​้ง​โดย​ไม่ได้​หยุดพัก​ ​เหมือน​อย่างที่​เขียน​เอาไว้​ใน​สัญญา​แต่งงาน​ ​เขา​ยัง​จะ​กระตือรือร้น​ยิ่งกว่า​นี้​ได้​อีก​หรือ

“​พวกเรา​ปฏิบัติ​เรื่อง​บน​เตียง​กัน​มา​หลายครั้ง​แล้ว​นะ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตวัด​สายตา​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ไม่ยอม​ตกหลุมพราง​เขา​อีก​แน่​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ ​แล้ว​กระซิบ​ข้าง​หู​นาง​เบา​ๆ​ ​ด้วย​เสียง​ที่​ได้ยิน​กัน​เพียงแค่​สอง​คน​ว่า​ ​”​เรื่อง​นี้​เรา​เห็น​ตรงกัน​ ​ข้า​เห็นด้วย​ว่า​จำนวน​ครั้ง​ที่​เรา​ปฏิบัติ​เรื่อง​บน​เตียง​นั้น​ไม่ใช่​ปัญหา​หลัก​แต่อย่างใด​ ​แต่​เป็นเพราะว่า​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน