องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 459 ทำเอาพูดไม่ออก

บทที่ 459 ทำเอาพูดไม่ออก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​แม้แต่​จะ​มอง​ซู​เหยี​ยน​โม่​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​สะบัด​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​ครั้งหนึ่ง​ ​แล้ว​ก้าว​ขาออก​ไป​ ​ก่อน​จะ​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ประมุข​ตัว​นั้น

นาง​สูด​หายใจเข้า​ลึก​พลาง​มอง​ลง​ไป​ที่​บรรดา​ผู้นำ​ที่อยู่​ด้านล่าง

ตลอดเวลา​เจ็ด​ปี​ที่ผ่านมา​ ​นาง​ไม่มี​แม้แต่​สิทธิ์​ที่จะ​ได้​เข้าร่วม​ใน​การประชุม​ประจำ​ตระกูล

แต่​เจ็ด​ปี​ให้​หลัง​ ​ในที่สุด​นาง​ก็ได้​เก้าอี้​ที่​เดิมที​เคย​เป็น​ของ​ท่าน​ตากลับ​คืน​มา​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​ราวกับว่า​นี่​เป็น​เพียง​วิธี​เดียว​เท่านั้น​ที่จะ​ทำให้​นาง​สามารถ​ข่มอารมณ์​มากมาย​ที่​กำลัง​เดือด​พล่าน​อยู่​ใน​เลือด​ของ​นาง​ได้

ใจเย็น​เข้า​ไว้

นี่​ยัง​ไม่​ถึง​ไหน​เลย​ด้วยซ้ำ

ความสนุก​เพิ่งจะ​เริ่มต้น​ขึ้น​เท่านั้นเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เป็น​สัญญาณ​เริ่ม​การประชุม

บรรดา​ผู้นำ​มองหน้า​กัน​ก่อนที่​ผู้นำ​ที่​มีประสบการณ์​มากกว่า​คนอื่นๆ​ ​จะ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​มาก​ไป​ด้วย​อายุ​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ใน​ครั้งนี้​แตกต่าง​ไป​จาก​ครั้งก่อน​ๆ​ ​พวกเรา​จึง​ไม่​ควร​เสียเวลา​มาก​ไป​กว่านี​้​อีกแล้ว​ ​ประกาศ​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ถูก​ประกาศ​ออก​ไป​ตั้งแต่​เมื่อ​ครึ่ง​เดือนก่อน​ ​และ​อย่างที่​ทุกคน​ทราบ​กัน​ดี​อยู่​แล้ว​ว่า​ถึงแม้​หลัง​การ​จากไป​ของ​นายท่า​นค​นก​่อน​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​จะ​ยังคง​รักษา​ความรุ่งเรือง​ของ​ตน​เอาไว้​ได้​ ​แต่​ตระกูล​ของ​เรา​ก็​ไม่ได้​มี​ฐานะ​ที่สูง​ส่ง​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ ​สมาชิก​ใน​ตระกูล​ไม่​อาจ​รวม​เป็นหนึ่ง​ได้​ภายใต้​ตัวแทน​ประมุข​ ​ดังนั้น​พวกเรา​จึง​ต้อง​ทำการ​เลือก​ประมุข​ที่แท้​จริง​ขึ้น​มา​ ​เวลานี้​มี​ผู้​ลงสมัคร​จำนวน​สิบ​คนใน​การประชุม​ครั้งนี้​ ​และ​คืนนี้​หนึ่ง​ใน​นั้น​จะ​ได้​เป็น​ประมุข​ของ​เรา​ ​ข้า​คิด​ว่า​ทุกคน​คงมี​ผู้​ลงสมัคร​ที่อยู่​ใน​ใจ​แล้ว​ ​เพื่อ​ความยุติธรรม​ ​ขอให้​ทุกคน​เริ่ม​ยกมือ​ขึ้น​เพื่อ​ลงคะแนนเสียง​ด้วย​”

ผู้นำ​คน​นั้น​บอกว่า​มี​ผู้​ลงสมัคร​จำนวน​สิบ​คน

แต่​บรรดา​คนที​่​เข้าใจ​สถานการณ์​ใน​ปัจจุบัน​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​อันที่จริง​นั้น​นี่​เป็น​ศึก​สายเลือด​ระหว่าง​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​และ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ตลอด​เจ็ด​ปี​ที่ผ่านมา​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ที่​เป็น​ลูกเขย​ถือครอง​อำนาจ​ทั้งหมด​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​เอาไว้​ใน​มือ

ใน​อดีต​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคย​เป็น​คน​ไร้ประโยชน์​มาต​ลอด​ ​และ​ไม่เคย​แม้แต่​จะ​ถูก​พูดถึง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​ที่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​จะ​ได้​สิทธิ์​ที่นา​งมี​มา​แต่กำเนิด​ไป

แต่​นายท่า​นค​นก​่อน​เป็น​คน​สร้าง​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​มากั​บมือ

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ผลงาน​ทางการทหาร​ใน​ช่วง​สงคราม​ของ​นายท่าน​เฮ่อ​เหลียน​คน​ก่อน​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ก็​คง​ไม่ได้​กลายเป็น​ตระกูล​อัน​รุ่งเรือง​อย่าง​ใน​ทุกวันนี้

แต่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​อยู่​ใน​อำนาจ​มา​หลาย​ปี​แล้ว​ ​เขา​ย่อม​ไม่​คิด​ที่จะ​วางมือ​ไป​ง่ายๆ

ตอนนี้​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องการ​เอา​สิทธิ์​ใน​ตระกูล​ของ​นาง​กลับคืน​มา​ ​ไม่ใช่​แค่​ความยินยอม​ใน​การ​ส่งต่อ​อำนาจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เท่านั้น​ที่​เป็นปัญหา​สำหรับ​นาง​ ​แต่​นาง​ยัง​ต้อง​รับมือ​กับ​บรรดา​ผู้นำ​ที่​คอย​สนับสนุน​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​อยู่​เบื้องหลัง​ด้วย

พวกเขา​ทรยศ​ความตั้งใจ​ของ​นายท่า​นค​นก​่อน​เพื่อ​ติดตาม​รับใช้​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​อีกทั้ง​ยัง​ได้รับ​ผลประโยชน์​มากมาย​เป็นการ​ตอบแทน​มา​หลาย​ปี

ถ้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สามารถ​ชิงตำแหน่ง​ของ​นางใน​ตระกูล​กลับมา​ได้​ ​ไม่ใช่​แค่​เรื่อง​ผลประโยชน์​ที่​พวกเขา​ได้รับ​เท่านั้น​ที่จะ​แดง​ขึ้น​มา​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​จะ​รู้ความ​จริง​เรื่อง​ที่ว่า​พวกเขา​ทรยศ​นายท่า​นค​นก​่อน​ด้วย​เช่นกัน

พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​การต่อสู้​เพื่อ​เอา​สิ่ง​ที่​ควร​เป็น​ของ​ตน​กลับคืน​มา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​ทำได้​โดยง่าย

มี​หลาย​คนใน​จำนวน​นั้น​ที่​ไม่ได้​ตั้งความหวัง​กับ​ผลงาน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​สูง​นัก​ ​พวกเขา​ทำ​เพียงแค่​มองหน้า​กัน​แล้ว​ส่ายหน้า​ไปมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดื่ม​ชา​อย่างใจ​เย็น​ราวกับว่า​ทุกสิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​รอบกาย​นั้น​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​นาง​แต่อย่างใด

ผู้​ลงสมัคร​จำนวน​แปด​คน​แรก​ไม่ได้​รับ​คะแนน​เลย​แม้แต่​คะแนน​เดียว

หลังจาก​เห็น​ว่า​ผู้นำ​เหล่านั้น​ทำตาม​แผนการ​ของ​ตัวเอง​เป็น​อย่างดี​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก็​เป็นประกาย​วาววับ​จาก​ตำแหน่ง​ด้าน​ข้าง​ที่​เขา​ถูก​ไล่​ให้​มานั​่ง

เรื่อง​เป็นไป​อย่างที่​มัน​ควรจะเป็น

นาง​จำเป็นต้อง​เห็น​ให้​ชัด​กับ​ตา​ตัวเอง​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่จะ​ได้​เป็น​ผู้สืบทอด​มรดก​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​!

“​คน​ต่อไป​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​”​ ​เสียง​พึมพำ​และ​เสียง​กระซิบกระซาบ​ดัง​ไป​ทั่ว​ ​มัน​ยิ่ง​ทวี​ความดัง​ขึ้น​ทันทีที่​ผู้นำ​จาง​เอ่ย​ชื่อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขึ้น​มา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ขึ้น​อย่างมั่นใจ​ ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​นาง​ทิ้งตัว​ลง​ ​ขณะที่​แขน​เสื้อ​ของ​นาง​สะบัด​ขึ้น​ลง​อย่างสวยงาม​ ​”​อย่างที่​ข้า​เคย​พูด​เอาไว้​ก่อนหน้านี้​ ​เจ็ด​ปี​ที่แล้ว​ ​ข้า​ยัง​เด็ก​และ​ด้อย​ประสบการณ์​ที่จะ​เข้าใจ​ว่า​ข้า​ถูก​หลอก​ใช้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ข้า​ก็​ยัง​ถูก​วางยาพิษ​อีกด้วย​ ​ดังนั้น​การกระทำ​ของ​ข้า​ที่​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​ผิดหวัง​นั้น​จึง​เป็นเรื่อง​ที่สามา​รถ​เข้าใจ​ได้​ ​แต่​ตอนนี้​ข้า​หาย​ดี​แล้ว​ ​ข้า​จะ​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​ทั้ง​แผ่นดิน​จะ​ให้​ความเคารพ​กับ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​พวกเขา​จะ​ไม่กล้า​ล้ำเส้น​พวกเรา​อีก​อย่างแน่นอน​!​”

คำพูด​ของ​นาง​สร้าง​ความ​ตกตะลึง​ให้​กับ​ผู้ฟัง​ ​เพราะ​พวกเขา​รู้​ว่า​สิ่ง​นี้​คือ​เจตนารมณ์​อัน​ยิ่งใหญ่​ที่นาย​ท่าน​คน​เก่า​มีตั​้ง​แต่​สมัย​ที่​เขา​ยัง​มีชีวิต​อยู่

นอกจาก​นายท่า​นค​นก​่อน​แล้ว​ ​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​ให้สัญญา​เช่นนั้น​อีก

เพราะว่า​นาง​เป็น​หลานสาว​ของ​เขา​หรือ

ขณะที่​ทุกคน​กำลัง​ครุ่นคิด​อยู่​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก็​เริ่ม​หัวเราะ​ออกมา​ ​เสียงหัวเราะ​ของ​เขา​เย็นชา​ปราศจาก​ความอบอุ่น​ ​เขา​เยาะเย้ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​เวย​เวย​ ​เรื่อง​บาง​เรื่องย่อม​ต้องการ​มากกว่า​คำสัญญา​ ​เจ้า​ไม่เคย​จัดการ​เรื่อง​อัน​ใด​ใน​ตระกูล​มาก​่อน​ ​แล้ว​เจ้า​รู้เรื่อง​ของ​ตระกูล​มาก​เพียงใด​หรือ​ ​ประมุข​ผู้ยิ่งใหญ่​ย่อม​ไม่​แก้ปัญหา​ด้วย​อารมณ์​และ​ความ​หุนหันพลันแล่น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​พูด​ต่อ​ ​เขา​หันหน้า​ไป​ทาง​ผู้นำ​จาง​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​เอาล่ะ​ ​ลงคะแนน​กันต​่อ​เถอะ​”

ผู้นำ​จาง​พยักหน้า​พร้อมกับ​สบตา​กับ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​บรรดา​ผู้นำ​คนอื่นๆ​ ​ดำเนินการ​ลงคะแนน​ต่อ

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ยก​ชา​ขึ้น​จิบ​ด้วย​ความ​โล่งใจ​ ​และ​รู้สึก​ว่าการ​แก้แค้น​ของ​นาง​กำลังจะ​มาถึง​อย่างรวดเร็ว​ ​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​นั้น​อาจจะ​ยัง​ไม่รู้​ตัว​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ผู้นำ​เหล่านี้​ล้วนแต่​ถูก​ติดสินบน​มาตั​้ง​แต่ต้น​แล้ว

นอกจาก​ผู้นำ​จาง​ที่​เป็น​คนสนิท​ของ​พวกเขา​ ​ก็​ยัง​มี​ผู้นำ​อีก​สอง​สาม​คนที​่​ได้รับ​ผลประโยชน์​จาก​พวกเขา​ ​และ​กำลัง​รอที​่​จะ​บีบ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกจาก​ตำแหน่ง​มาตั​้ง​แต่​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​เริ่มต้น​ขึ้น

แม้ว่า​จะ​ยัง​มี​ชาย​ชรา​คน​หนึ่ง​ที่​พวกเขา​ไม่​สามารถ​จัดการ​ได้

แต่​อย่างไร​เขา​ก็​มี​แค่​คนเดียว​เท่านั้น​ ​สัดส่วน​ก็​ยัง​เป็นหนึ่ง​ต่อ​เก้า​อยู่ดี​ ​ชัดเจน​อยู่​แล้ว​ว่า​ผู้ชนะ​จะ​เป็น​ใคร

ขณะที่​ซู​เหยี​ยน​โม่​วาง​ถ้วย​ชาลง​ ​นาง​ก็​เบน​สายตา​ไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​รอที​่​จะ​ได้​เห็น​ว่า​ละคร​ฉาก​นี้​จะ​จบ​ลง​เช่นไร

“​เช่นนั้น​ ​ขอให้​ผู้นำ​ทุกคน​ลงคะแนนเสียง​ได้​”​ ​ทันทีที่​ผู้นำ​จาง​พูด​จบ​ ​ก็​ไม่มีใคร​ที่อยู่​ที่นี่​นอกจาก​ผู้อาวุโส​จง​เท่านั้น​ที่​ยกมือ​ขึ้น​ ​เมื่อ​เห็น​เช่นนั้น​ ​เขา​จึง​คิด​ว่าการ​ลงคะแนนเสียง​ใน​รอบ​นี้​เป็น​โมฆะ​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​ไม่มีใคร​ลงคะแนน​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​…​”

ฟุ่บ​!

ทันใดนั้น​เสียง​ของ​เขา​ก็​ถูก​ขัดจังหวะ​ด้วย​เสียง​นั้น​!

ผู้นำ​จาง​ชะงัก​อย่าง​ไม่เชื่อ​สายตา​เมื่อ​เห็น​ว่า​ผู้นำ​คนอื่นๆ​ ​ต่าง​ก็​ค่อยๆ​ ​ยกมือ​ขึ้น​ทีละ​คน​ ​เขา​เผลอ​ส่งสายตา​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​โดยไม่รู้ตัว

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ตัว​แข็งทื่อ​อยู่กับที่​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ขึ้น​ในทันที​ราวกับ​เพิ่งจะ​นึก​อะไร​ขึ้น​มา​ได้​ ​ทีแรก​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความตกใจ​ ​แต่​จากนั้น​มัน​ก็​เปลี่ยนไป​เป็นความ​เดือดดาล​อัน​ยาก​จะ​ปกปิด​ได้​!

แม้กระทั่ง​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ยัง​แทบจะ​รักษา​ภาพลักษณ์​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ไม่อยู่​!

มัน​เป็นไปได้​อย่างไร

ทำไม​พวกเขา​ถึง​ลงคะแนน​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ล่ะ

“​เจ้า​ ​พวก​เจ้า​!​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​พูด​ไม่​จบ​เพราะ​ความโกรธ​ ​เขา​กำลัง​พยายาม​อย่างมาก​เพื่อที่จะ​ควบคุม​โทสะ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้

หนึ่ง​ใน​ผู้นำ​กล่าว​อย่าง​เป็นมิตร​ว่า​ ​”​อย่า​ทำ​หน้า​เช่นนั้น​เลย​พี่​กวง​เย​่า​ ​ใน​เวลา​เช่นนี้​พวกเรา​ก็​แค่​ทำตาม​คนที​่​จ่าย​เงิน​ให้​เรา​มากกว่า​ก็​เท่านั้น​”

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ดำคล้ำ​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​แต่​เขา​ก็​รู้​ว่าความ​โกรธ​รัง​แต่​จะ​สร้าง​ปัญหา​มา​ให้​ ​เขา​จึง​หันหน้า​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ดูเหมือน​ข้า​จะ​ประเมิน​วิธีการ​ของ​เจ้า​ต่ำ​เกินไป​”

“​ท่าน​กวง​เย​่า​ ​ดูเหมือน​ท่าน​จะ​ลืม​ไป​เสีย​แล้ว​ว่า​ท่าน​เป็น​คน​เริ่ม​ใช้​วิธี​นี้​ก่อน​ ​ข้า​เพียงแค่​เพิ่ม​เงิน​จาก​แผนการ​เดิม​ของ​ท่าน​เพราะ​ข้า​คิด​ว่า​มัน​เป็น​แผนการ​ที่​ดี​ก็​เท่านั้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ตัว​นั้น​ราวกับ​ไม่แยแส​ ​นาง​เอน​ศีรษะ​เข้าหา​มือ​ที่​เท้าคาง​อยู่​พร้อมกับ​เลิก​คิ้ว​ใส่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ไป​พร้อมกัน​ ​”​ข้า​เหลือ​ผู้นำ​จาง​เอาไว้​เพราะ​เห็น​ว่า​เขา​เป็น​คนสนิท​ของ​ท่าน​ ​แต่​คนอื่นๆ​ ​ต่าง​ก็​ลงคะแนน​ตาม​เจตนารมณ์​ของ​ตัวเอง​ทั้งนั้น​ ​เก้า​ต่อ​หนึ่ง​ ​นี่​คง​เป็น​แผนการ​ที่​ท่าน​วาง​เอาไว้​ตั้งแต่แรก​ล่ะ​สิ​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​คนที​่​ได้​เก้า​คะแนน​คือ​ข้า​ ​ส่วน​ท่าน​มี​แค่​หนึ่ง​คะแนน​เท่านั้น​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน