องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 460 กองกำลังลับปรากฏตัว

บทที่ 460 กองกำลังลับปรากฏตัว

ทันทีที่​คำพูด​ประโยค​สุดท้าย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จบ​ลง​ ​บน​ใบหน้า​ที่​จองหอง​อวดดี​อยู่​เสมอ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก็​ปรากฏ​ความวิตกกังวล​และ​ความไม่สบายใจ​ที่​ไม่เคย​มีมาก​่อ​นอ​อก​มา

ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ลนลาน​ไม่​ต่างกัน​ ​นาง​รีบ​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เหมือน​จะ​ถาม​เขา​ว่า​ตอนนี้​พวกเขา​ควร​ทำ​อย่างไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​คน​ทั้งสอง​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​ครั้งหนึ่ง​นาง​ก็​เคย​ถูก​ไล่ออก​จาก​ตระกูล​เช่นนั้น​เหมือนกัน

นาง​ถูก​บังคับ​ให้​ออกจาก​ตระกูล​ ​และ​จำต้อง​สูญเสีย​ทุกอย่าง​ที่​เคย​มี​ไป​ ​หลงเหลือ​เอาไว้​ก็​แค่​เพียง​ความเจ็บปวด​ทรมาน​ ​ความเกลียดชัง​ ​และ​ความเสียใจ​ที่​ท่าน​แม่​ของ​นาง​ทิ้ง​ไว้​ก่อน​สิ้นใจ​เท่านั้น​ ​ทั้งหมด​นี้​นำมาซึ่ง​ความ​เย็นชา​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

“​ผู้นำ​จาง​ ​ท่าน​กลายเป็น​ใบ้​ไป​แล้ว​หรือ​ ​ท่าน​ไม่รู้​หรือว่า​จะ​ประกาศ​ผล​คะแนน​อย่างไร​ดี​”

บรรยากาศ​กดดัน​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แผ่ออก​มา​ใน​ยาม​ที่นาง​รู้สึก​ไม่พอใจ​นั้น​ใกล้เคียง​กับ​บรรยากาศ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลย​ทีเดียว

ผู้นำ​จาง​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ขณะ​เอ่ย​เสียงสั่น​ว่า​ ​”​ข้า​ขอ​ประกาศ​ให้​…​”

“​เดี๋ยวก่อน​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ขัด​ผู้นำ​จาง​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เดิมที​ข้า​ก็​ไม่​อยาก​ประกาศ​เรื่อง​นี้​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​ท่าน​ผู้นำ​ทั้งหลาย​ยัง​จำ​คำ​ที่นาย​ท่าน​คน​ก่อน​พูด​ก่อน​สิ้นใจ​ได้​หรือไม่​ ​เขา​บอก​เอาไว้​ว่า​หาก​ใคร​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​กองกำลัง​ลับ​ ​คะแนนเสียง​คะแนน​เดียว​จาก​พวกเขา​จะ​มีค่า​เท่ากับ​คะแนนเสียง​สิบ​คะแนน​”

ไม่มี​เสียง​ตอบรับ​จาก​บรรดา​ผู้นำ​เหล่านั้น​ ​เพราะ​ทันทีที่​พวกเขา​ได้ยิน​ชื่อ​ของกอง​กำลัง​ลับ​ ​พวกเขา​ก็​ทำได้​เพียงแค่​อ้าปากค้าง​เท่านั้น

ทุกคน​ที่อยู่​ที่นี่​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่า​กองกำลัง​ลับ​หายสาบสูญ​ไป​นาน​นับ​สิบ​ปี​แล้ว

ตลอด​ช่วง​สิบ​ปี​ที่ผ่านมา​ ​พวกเขา​พยายาม​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​จะ​ให้​ได้มา​ซึ่ง​ที่อยู่​ของกอง​กำลัง​ลับ​ ​แต่​ก็​ไม่เคย​พบ​เลย​สักครั้ง​เดียว

แม้​จะ​มี​ข่าวคราว​เกี่ยวกับ​พวกเขา​แว่ว​มาบ​้าง​ใน​บางครั้ง​ ​แต่​สุดท้าย​ข้อมูล​นั้น​ก็​กลับกลาย​เป็น​เพียงแค่​ข้อมูล​อัน​ไร้ประโยชน์

เพราะ​แรกเริ่มเดิมที​นั้น​ ​กองกำลัง​จะ​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​นายท่า​นคน​เก่า​และ​เชื่อฟัง​เขา​เพียงแค่​คนเดียว​เท่านั้น​!

“​กวง​เย​่า​ ​ท่าน​…​ ​ท่าน​เอ่ยถึง​กองกำลัง​ลับ​ ​หรือ​…​ ​เป็นเพราะว่า​ท่าน​รู้​ว่า​พวกเขา​อยู่​ที่ไหน​หรือ​”​ ​หนึ่ง​ใน​ผู้นำ​เหล่านั้น​ยืน​ขึ้น​ด้วย​ความตื่นเต้น​ราวกับ​ไม่​สามารถ​ควบคุม​อารมณ์​ของ​ตน​เอาไว้​ได้

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เชิดหน้า​ขึ้น​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​”​แน่นอน​ ​ความจริง​แล้ว​ตลอด​สอง​สาม​วัน​มานี​้​ ​ข้า​เขียนจดหมาย​แลกเปลี่ยน​กับ​แม่ทัพ​คน​ปัจจุบัน​ของกอง​กำลัง​ลับ​อยู่​ ​เขา​เอง​ก็​มาร​่วม​ใน​การประชุม​ครั้งนี้​เช่นกัน​ ​และ​คงจะ​อยู่​ใน​หมู่​ผู้ชม​ข้างล่าง​นั่น​”

“​เป็นความ​จริง​รึ​?​!​”​ ​ผู้นำ​ทุกคน​เริ่ม​กระซิบ​กัน

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​หัวเราะ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​”​ข้า​ไม่มีเหตุผล​ที่จะ​ต้อง​โกหก​พวก​ท่าน​ ​เพื่อ​ความรุ่งเรือง​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​การ​ค้นหา​กองกำลัง​ลับ​นั้น​ย่อม​เป็นเรื่อง​สำคัญ​อย่างยิ่ง​ ​ดังนั้น​ตลอด​ระยะเวลา​ที่ผ่านมา​นี้​ ​ข้า​จึง​ทุ่มเท​ความพยายาม​อย่างมาก​ใน​การ​ค้นหา​กองกำลัง​ลับ​ ​แต่กลับ​ดูเหมือนว่า​จะ​มี​คน​เอาเปรียบ​ข้า​ใน​ตอนที่​ข้ามัว​แต่ง​่​วน​อยู่​กับ​เรื่อง​นั้น​”

ทุกคน​รู้​ว่า​คนที​่​ว่านั​่​นคือ​ใคร

ผู้นำ​ทุกคน​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ลังเล​ ​แล้ว​ลด​เสียง​ลง​ ​”​พระ​ชายา​ ​หาก​อ้างอิง​จาก​คำสั่ง​ก่อนที่​นายท่าน​จะ​สิ้นใจ​ ​กองกำลัง​ลับ​นั้น​มีความสำคัญ​กว่า​ ​เช่นนั้น​…​ ​ท่าน​ช่วย​ลุกขึ้น​จาก​เก้าอี้​ประมุข​ได้​หรือ​..​”

“​กองกำลัง​ลับ​ยัง​ไม่ได้​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่นี่​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ผู้นำซ​วีก​ลับ​บอก​ให้​ข้า​ยอมแพ้​เสีย​แล้ว​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แค่น​หัวเราะ​พร้อมกับ​เอนหลัง​พิง​พนัก​แล้ว​ยก​ขา​ขึ้น​ไขว่ห้าง​ ​นาง​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​ท่าทาง​ล้อเลียน​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​แล้ว​จากนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​รอ​จนกระทั่ง​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เรียก​ให้​กองกำลัง​ลับ​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ที่นี่​ ​แล้ว​จากนั้น​พวกเรา​ค่อย​คุย​กัน​ดี​ไหม​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​เหยียด​ยิ้ม​ ​นัง​คนชั้นต่ำ​นี่​ไม่รู้​จัก​ยอมแพ้​เอา​เสีย​เลย​!

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ไม่​รอ​ให้​เสียเวลา​ ​เขา​ตะโกน​ไป​ทาง​คนที​่​อยู่​ข้างล่าง​ ​”​แม่ทัพ​ชื่อ​ ​ท่าน​อยู่​ที่นั่น​หรือเปล่า​”

“​ข้า​อยู่​นี่​”

ชื่อ​เหยี​ยน​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​ฝูงชน​ ​เขา​อยู่​ใน​ชุด​สีดำ​สนิท​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เดิน​ออกมา​จาก​คน​จำนวนมาก​นั้น

บางที​อาจะ​เป็น​เพราะ​รูปร่างหน้าตา​ของ​เขา​มีเสน่ห์​ดึงดูด​เกินไป

เพียงแค่​เขา​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​บรรดา​เด็กสาว​ที่อยู่​ตรงนั้น​ก็​อดไม่ไหว​ต้อง​หันไป​มอง​เขา​แทบจะ​ในทันที

พวก​นาง​มอง​ท่าทาง​สุขุม​เยือกเย็น​และสง่า​งาม​ของ​เขา

ใน​ใจ​ของ​พวก​นาง​มีคำ​พูด​ประโยค​หนึ่ง​ลอย​ขึ้น​มา

ชายหนุ่ม​ผู้​นี้​มิมี​ผู้ใด​เสมอเหมือน

ทันทีที่​เห็น​หน้า​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​ ​บรรดา​ผู้นำ​อาวุโส​หลาย​คน​ก็​นึก​ขึ้น​ได้​ ​”​เจ้า​…​ ​เจ้า​คือ​คน​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​…​ ​คุณ​..​ ​คุณชาย​ชื่อ​!​”

คุณชาย​ชื่อ​เป็น​ทายาท​เพียง​คนเดียว​ของ​ตระกูล​ชื่อ

พวกเขา​ไม่​รับ​ความกรุณา​จาก​บรรดา​เชื้อพระวงศ์​ ​และ​ยัง​ปฏิเสธ​อำนาจ​ของ​ฮ่องเต้​อีกด้วย

ทุกคน​คิด​ว่า​ตระกูล​ชื่อ​ซ่อนตัว​อยู่​อย่าง​สันโดษ​ ​ดังนั้น​การ​ได้​เห็น​เขา​เป็น​แม่ทัพ​ของกอง​กำลัง​ลับ​นั้น​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​น่าประหลาด​ใจ​ทีเดียว

บรรดา​ผู้นำ​รู้สึก​สับสน​ ​แต่​เมื่อ​คิดดู​อีกที​มัน​ก็​อาจจะ​สมควร​เป็น​เช่นนี้​อยู่​แล้วก็​ได้

นายท่า​นค​นก​่อน​เคย​ช่วยชีวิต​ชื่อ​เหยี​ยน​เอาไว้​ ​และ​เด็กชาย​คน​นั้น​ก็​คง​กำลัง​พยายาม​ตอบแทน​บุญคุณ​ของ​เขา​อยู่

หาก​มี​คน​เช่นนี้​เป็น​แม่ทัพ​ของกอง​กำลัง​ลับ​ละ​ก็​ ​เช่นนั้น​คงมี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที​กองกำลัง​ลับ​ใน​ปัจจุบันนี้​จะ​ทรงพลัง​ยิ่งกว่า​เมื่อก่อน

ทันทีที่​ตระหนัก​ได้​ถึง​เรื่อง​นี้​ ​บรรดา​ผู้นำ​เหล่านั้น​ก็​ไม่​สามารถ​ควบคุม​ความตื่นเต้น​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกต่อไป

แต่​ตั้งแต่​วินาที​ที่​เสียง​ฮือฮา​นั้น​ดัง​ขึ้น​ ​กลับ​ไม่มีใคร​ใน​นั้น​ที่​สังเกตเห็น​เลย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​รู้สึก​เป็นกังวล​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ตลอดเวลา​นั้น​ ​นาง​ยังคง​มีท​่า​ทาง​เกียจคร้าน​เหมือนเดิม​ไม่​เปลี่ยน

ที่​ด้านหลัง​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​มี​ผู้บัญชาการ​กองทัพ​เดินตาม​มา​อีก​สอง​คน​ ​เมื่อ​หนึ่ง​ใน​นั้น​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​เกือบจะ​เอ่ย​ทักทาย​นาง​อย่างเคย​ตัว

อีก​คน​รีบ​คว้า​เขา​ไว้​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​เอ็ด​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​ต้าสง​”

ชื่อ​เหยี​ยน​รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​โดย​ไม่ต้อง​หันไป​มอง​ ​คง​เป็น​ต้าสง​เหมือนเคย​ที่​ทำ​เสีย​เรื่อง​ทันทีที่​เขา​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ชื่อ​เหยี​ยน​ดู​จนปัญญา​กับ​สถานการณ์​นี้​ยิ่งนัก​ ​คิ้ว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​ ​แต่​บน​ใบหน้า​นั้น​กลับ​ไม่มี​อารมณ์​ใดๆ​ ​เผยอ​อก​มา

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​รีบ​เข้าไป​ทักทาย​พวกเขา​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​แม้​เขา​จะ​นึก​สงสัย​ว่า​ทำไม​ถึง​มี​คน​มาถึง​สาม​คน​ ​ใน​จดหมาย​นั้น​เขา​เขียน​เอาไว้​อย่างชัดเจน​ว่า​ขอ​เพียง​แม่ทัพ​ชื่อ​เหยี​ยน​มาร​่ว​มการ​ประชุม​คนเดียว​ก็​เพียงพอ​แล้ว

แต่กระนั้น​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก็​รู้สึก​พอใจ​อย่างมาก​ที่​ได้​เจอ​สมาชิก​คนอื่น​จาก​กองกำลัง​ลับ​ ​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​เขา​ก็​จะ​ได้​เป็น​ทายาท​โดยชอบธรรม​ ​และ​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​นั่น​ย่อม​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​กับ​เรื่อง​นี้​ได้​!

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก็​เผย​ความยินดี​ออกมา​อย่าง​กลั้น​ไม่ไหว​ ​เขามอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สีหน้า​ราวกับ​กำลัง​ตะโกน​ว่า​ ​”​ส่ง​เก้าอี้​ตัว​นั้น​มา​ให้​ข้า​เดี๋ยวนี้​”​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ตอนนี้​เจ้า​ควรจะ​ยอมรับ​ใน​ความพ่ายแพ้​ของ​ตัวเอง​ได้​แล้ว​”

“​ยอมรับ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สลับ​ขา​ขึ้น​นั่งไขว่ห้าง​ ​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ดู​ไม่​สะทกสะท้าน​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​”​ข้า​ลืม​บอก​ไป​ว่า​ข้า​เตรียม​ของขวัญ​ชิ้น​ใหญ่​เอาไว้​ให้ท่า​นกับฮู​หยิน​ซู​ใน​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ครั้งนี้​ด้วย​ ​ข้า​จะ​นำ​มัน​ออกมา​ให้ท่าน​ดู​ตอนนี้​เลย​ก็แล้วกัน​ ​อย่างไร​เสีย​ส่วนหนึ่ง​ของ​ของขวัญ​ชิ้น​นั้น​ก็​น่าจะ​อยู่​ตรงหน้า​ท่าน​แล้ว​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​ส่งสัญญาณ​ให้​กับ​ทหาร​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง​ทาง​สายตา

ทหาร​นาย​นั้น​รีบ​ส่งจดหมาย​ฉบับ​หนึ่ง​ให้​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​กวาดสายตา​มอง​เนื้อหา​ใน​นั้น​ก่อน​จะ​ใช้​นิ้ว​เรียว​ของ​ตัวเอง​ชี้​ไป​ที่​มัน​ ​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ลายมือ​สวย​ทีเดียว​ ​แต่​เนื้อหา​กลับ​น่าเบื่อ​เสีย​ไม่มี​ ​คนอ่าน​คง​คิดได้​เพียง​อย่าง​เดียว​ว่า​คนเขียน​เสแสร้ง​จน​เกินไป​ ​และ​คงจะ​เขียน​ตอบกลับ​ไป​เพียงแค่​ไม่​กี่​ประโยค​เท่านั้น​ ​ฮ่า​ๆ​ ​มานี​่​สิ​ ​เอา​จดหมาย​พวก​นี้​ไป​ให้ท่า​นก​วง​เย​่า​ดู​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​อย่าง​มีเลศนัย​ ​พร้อมกับ​ที่​ทหาร​นาย​นั้น​นำ​จดหมาย​ฉบับ​ที่ว่า​ไป​ให้​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า

ตอนแรก​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ตั้งใจ​จะ​โยน​มัน​ทิ้ง​ทันที​ ​แต่​ลายมือ​ที่อยู่​บน​นั้น​กลับ​ดู​คุ้นตา​เขา​อย่าง​ไม่น่าเชื่อ​!

นี่​มัน​…​ ​นี่​มัน​ลายมือ​ของ​เขา​เอง​!

มัน​เกิดเรื่อง​บ้า​อะไร​ขึ้น​!

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​คว้า​จดหมาย​ทุก​ฉบับ​ขึ้น​มา​แล้ว​เปิด​อ่าน​คร่าวๆ​ ​ดวงตา​ดำขลับ​ของ​เขา​สั่น​อย่างรุนแรง

จดหมาย​พวก​นี้​คือ​…

พวก​มัน​คือ​จดหมาย​ที่​เขา​เขียน​ถึง​กองกำลัง​ลับ​มิใช่​หรือ​?​!

พวก​มัน​มา​อยู่​ใน​มือ​นาง​ได้​อย่างไร

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เงยหน้า​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​พร้อมกับ​จ้องเขม็ง​ไป​ยัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ทำ​เพียงแค่​ยิ้ม​ออกมา​ ​นาง​ไม่​แม้แต่​จะ​มอง​เขา​ด้วยซ้ำ​ ​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​นาง​กลับ​กระดิก​นิ้ว​ใส่​ชื่อ​เหยี​ยน​ที่​ยืน​อยู่​ห่าง​ออก​ไป​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​เขา​ก้าว​ออกมา​ข้างหน้า​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​”​มานี​่​สิ​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน