องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 461 กองกำลังลับยอมรับผู้เป็นนาย

บทที่ 461 กองกำลังลับยอมรับผู้เป็นนาย

“​ขอรับ​”​ ​เสียง​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​นั้น​แผ่วเบา​ ​แต่​ก็​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ซุกซน​ ​เขา​เดิน​ไปหา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ยปาก​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ลุ่มลึก​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ทุ้ม​ต่ำ​ ​”​นาย​น้อย​”

สอง​คำ​สุดท้าย​ที่​ออกมา​จาก​ปากของ​เขา​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เข้าใจ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ได้​ทันที​ ​เขา​กำ​จดหมาย​ใน​มือ​แน่น​ ​พร้อมกับ​หันไป​มอง​ชื่อ​เหยี​ยน​!

เป็นไปไม่ได้​!

มัน​ไม่มีทาง​เป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​อย่างแน่นอน​!

ฝูงชน​ที่​ยืน​อยู่​ไกล​ออก​ไป​ไม่ได้​ยิน​บทสนทนา​นั้น​อย่างชัดเจน​เท่าใด​นั้น​ ​พวกเขา​ไม่รู้​เลย​ว่า​บน​นั้น​เกิด​อะไร​ขึ้น

แต่​พวกเขา​รู้สึก​สับสน​ยิ่งนัก​ ​คนที​่​เรียก​กองกำลัง​ลับ​มาคือ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​มิใช่​หรือ​ ​ทำไม​แม่​ทันคน​นั้น​ถึง​เดิน​ไป​ยืน​อยู่​ข้าง​พระ​ชายา​ล่ะ

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​”

“​ข้า​ก็​ไม่รู้​ ​คงมี​เหตุการณ์​ไม่​คาดคิด​เกิดขึ้น​กระมัง​”

เสียง​กระซิบกระซาบ​กระจาย​ไป​ทั่ว​บริเวณ​นั้น​อีกครั้ง

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​รู้สึก​เหมือน​จะ​เป็นลม​ ​เขา​ไม่กล้า​คิดถึง​สิ่ง​ที่​เขา​เพิ่งจะ​ตระหนัก​ได้​เลย

ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​ต้าสง​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เรียกชื่อ​เหยี​ยน​เข้าไป​หา​ ​เขา​ก็​รีบ​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​จากนั้น​สมาชิก​ที่​เหลือขอ​งก​อง​กำลัง​ลับ​ที่​ยืน​อยู่​ใน​หมู่คน​ดูก​็​เคลื่อนไหว​พร้อมกัน​จน​เกิด​เสียงดัง​ตุ้บ​ ​ภาพ​อัน​ยิ่งใหญ่​เกรียงไกร​นั้น​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​ตกใจ​จน​พูดไม่ออก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ขึ้น​พลาง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​เจ้า​มีสิทธิ์​อะไร​ถึง​คิด​ว่า​ตัวเอง​จะ​สามารถ​ออกคำสั่ง​กับ​กองกำลัง​ลับ​ของ​ข้า​ได้​หรือ​ ​คิด​จะ​ใช้​เพียงแค่​จดหมาย​พวก​นั้น​น่ะ​หรือ​ ​ต้าสง​ ​บอก​เขา​สิว​่า​เจ้า​มาทำ​อะไร​ที่นี่​”

“​แน่นอน​ว่า​เพื่อ​รับใช้​นาย​น้อย​ขอรับ​!​”​ ​เขา​ตะโกน​ตอบ​เสียงดัง​ฟัง​ชัด​!

ทันทีที่​เขา​ตะโกน​คำตอบ​นั้น​ออกมา​ ​ฝูงชน​เหล่านั้น​ก็​เริ่ม​ส่งเสียง​ดัง​เอะอะ

“​เมื่อครู่นี้​เขา​เรียก​พระ​ชายา​ว่า​อะไร​นะ​ ​นาย​…​ ​นาย​น้อย​หรือ​”

“​ไม่มีทาง​!​ ​กองกำลัง​หา​เจ้านาย​ของ​ตัวเอง​เจอ​แล้ว​หรือ​?​!​”

“​เป็นไปไม่ได้​ ​กองกำลัง​ลับ​หายสาบสูญ​ไป​นาน​แล้ว​ ​พระ​ชายา​ไม่มีทาง​หา​พวกเขา​เจอ​หรอก​ใช่ไหม​”

“​ใช่​ว่า​จะ​เป็นไปไม่ได้​เสียหน่อย​ ​พวก​เจ้า​ดู​คน​พวก​นั้น​สิ​!​”

ทุกคน​หันไป​มอง​ ​และ​เห็น​ชาย​สวม​เสื้อคลุม​สีดำ​สนิท​จำนวน​สิบ​แปด​คน​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ ​รวมถึง​ทหาร​อีก​สอง​นาย​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เมื่อ​ครู่​ด้วย​ ​ท่าทาง​ของ​พวกเขา​ล้วนแต่​ดู​แปลกตา​เป็นอย่างมาก​ ​แต่​กลิ่นอาย​แสน​อันตราย​ที่​พวกเขา​เผยอ​อก​มา​ให้​เห็น​นั้น​แทบจะ​ทำให้​ทุกคน​หยุด​หายใจ​!

“​พวกเขา​…​ ​หา​เจ้านาย​เจอ​แล้ว​จริงๆ​ ​น่ะ​หรือ​”

บรรดา​ผู้นำ​ต่าง​ตกตะลึง​จน​ตาค้าง​ ​พวกเขา​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​ถ้วย​ชา​ที่​เคย​อยู่​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​ถึงกับ​ร่วง​ลงพื้น​!

แต่​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่เชื่อ​เรื่อง​นี้​ ​นาง​ไม่เชื่อ​ว่า​กองกำลัง​ลับ​จะ​หา​เจ้านาย​ของ​ตัวเอง​เจอ​แล้ว​จริงๆ​!

เมื่อ​สอง​วันก่อน​พวกเขา​ยัง​เขียนจดหมาย​พูดคุย​กัน​อยู่​เลย

พวกเขา​จะ​ยอมรับ​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​นั่น​เป็น​เจ้านาย​ได้​อย่างไร​!

โกหก​!

โกหก​ทั้งเพ​!

“​ท่าน​พี่​ ​รีบ​บอก​พวกเขา​สิ​!​ ​บอก​พวกเขา​ว่า​เจ้านาย​ที่แท้​จริง​ของกอง​กำลัง​ลับ​คือ​ใคร​!​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ดึง​แขน​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​เสียงแหลม​สูง​ของ​นาง​กรีด​ผ่าน​อากาศ​ราวกับ​ใบ​มีด​อัน​แหลมคม​!

ใน​ใจ​ของ​นาง​ยัง​เต็มไปด้วย​ความคิด​ที่ว่า​สุดท้าย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ต้อง​ทำให้​ตัวเอง​ขายหน้า​อย่างแน่นอน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่ทันสังเกต​เห็น​สีหน้า​ที่​ค่อยๆ​ ​ซีด​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า

แต่​ทันทีที่​นาง​เห็น​จดหมาย​ใน​มือ​ของ​เขา​ ​ในที่สุด​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​เข้าใจ​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความตกใจ​และ​ความ​สับสน​ระหว่าง​ที่นาง​พึมพำ​ออกมา​ด้วย​ริมฝีปาก​สั่น​ระริก​ว่า​ ​”​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​ ​นาง​เป็น​คน​ตอบ​จดหมาย​ของ​พวกเรา​หรือ​ ​นาง​ได้​กองกำลัง​ลับ​มา​ไว้​ใน​มือ​ก่อน​พวกเรา​หรือ​ ​เรื่อง​นี้​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​แต่​จดหมาย​พวก​นี้​ ​ลายมือ​นี้​!​ ​ท่าน​พี่​ ​พูด​อะไร​สัก​อย่าง​สิ​!​ ​มัน​เกิด​บ้า​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​”

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ได้ยิน​เพียง​เสียงดัง​หึ่งๆ​ ​ใน​หู​ของ​เขา​ ​ตัว​ของ​เขา​แข็งทื่อ​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​จะ​เป็นลม​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​เขา​ก็​แทบจะ​หายใจไม่ออก​ขณะที่​แขน​ทั้งสอง​ข้าง​สั่น​อย่างแรง​จน​เสียการ​ทรงตัว

“​ท่าน​พี่​!​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ร้อง​ขึ้น​ด้วย​ความตกใจ​ ​นาง​รีบ​พยุง​เขา​ด้วย​ท่าทาง​เก้​ๆ​ ​กัง​ๆ

เพราะ​การกระทำ​นั้น​ของ​นาง​จึง​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ยังคง​รักษา​ท่าทาง​ภูมิฐาน​ของ​ตน​เอาไว้​ได้​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​นวด​ขมับ​ราวกับ​กำลัง​รอ​ให้​อาการ​วิงเวียน​ศีรษะ​นั้น​ผ่านพ้น​ไป

เมื่อ​เห็น​เขา​ใน​สภาพ​นี้​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้นไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ใช้​น้ำเสียง​ตำหนิ​พูด​กับ​นาง​ว่า​ ​”​เวย​เวย​ ​ต่อให้​เจ้า​จะ​ทำตัว​ไร้​หัวคิด​เพียงใด​ ​แต่​เจ้า​ก็​ควร​รู้​มิใช่​หรือว่า​เขา​เป็น​พ่อ​ของ​เจ้า​!​ ​ข้า​รู้​ว่า​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​เจ้า​เกลียดชัง​ข้า​ ​และ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เจ้า​ทำร้าย​ท่าน​พ่อ​ของ​ตัวเอง​ได้​ลงคอ​ ​ข้า​ไม่​ถือ​หรอก​ว่า​เจ้า​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​ข้า​อย่างไร​ ​แต่​ทำไม​เจ้า​ถึง​ทำ​กับ​พ่อ​ตัวเอง​ได้​เช่นนี้​ ​คนเรา​นั้น​ต่อให้​มีอำนาจ​มากมาย​แค่ไหน​ก็​ไร้ค่า​หาก​ปราศจาก​ความกตัญญู​!​”

สีหน้า​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความซื่อสัตย์​ยุติธรรม​ราวกับ​นาง​พร้อม​จะ​เผชิญหน้า​กับ​ทุก​ความยากลำบาก​ที่จะ​ตามมา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​เพียงแค่​คนชั้นต่ำ​ที่สามา​รถ​ทำร้าย​ได้​แม้กระทั่ง​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ ​ต่อให้​นาง​จะ​มีอำนาจ​และ​ฉลาด​เพียงใด​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​เป็น​ขยะ​ของ​สังคม​อยู่​วันยังค่ำ​!

แน่นอน​ว่า​คำพูด​ของ​นาง​ย่อม​ทำให้เกิด​ความไม่พอใจ​ขึ้น​อีก​ระลอก​ ​อย่างไร​เสีย​พวก​นาง​ก็​อยู่​ใน​ยุค​โบราณ

ใน​ยุค​โบราณ​นั้น​ ​ความกตัญญู​คือ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด

ซู​เหยี​ยน​โม่​พยายาม​ก่อความวุ่นวาย​ขึ้น​เพื่อ​ไม่​ให้​นาง​ได้​ตำแหน่ง​นี้​ไป​หรือ

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เย็นเยียบ​ ​รอยยิ้ม​พาด​ผ่าน​บน​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ของ​นาง​ ​”​กตัญญู​หรือ​ ​นั่น​ก็​ขึ้นอยู่กับ​ว่า​เขา​มีค่า​พอให้​ข้า​พยายาม​ทำ​เช่นนั้น​หรือเปล่า​!​”​ ​นาง​ชี้หน้า​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​อย่าง​ดุร้าย​ ​”​เจ็ด​ปี​ที่แล้ว​ ​ตอนที่​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ได้รับบาดเจ็บ​จน​นอนซม​อยู่​บน​เตียง​ ​เจ้า​คน​เฮงซวย​นี่​มัน​ทำ​อะไร​อยู่​หรือ​ ​เขา​ไม่ได้​เพียงแค่​ไปหา​ผู้หญิง​คนอื่น​ลับหลัง​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​แต่​ยัง​แอบ​แต่งงาน​กับ​ผู้หญิง​คน​นั้น​อีกด้วย​ ​ถ้า​ท่าน​คิด​ว่า​ท่าน​สั่งสอน​ข้า​ได้​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​ขอ​ถาม​ท่าน​สัก​คำถาม​ก็แล้วกัน​ ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​เป็น​คนฉลาด​และ​มี​ความยุติธรรม​ ​นาง​ทำ​อะไร​ผิด​หรือ​ ​ถ้า​เขา​ไม่​อยาก​อยู่​ใน​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​ที่​เขา​ต้อง​ทำ​ก็​แค่​เก็บของ​ออก​ไป​ซะ​!​ ​แต่​เพราะ​ความโลภ​ไม่รู้​จัก​พอ​ของ​เขา​ ​เขา​ถึง​ได้​วางยาพิษ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​เพื่อให้​ตัวเอง​ได้​ปกครอง​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​!​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ติดค้าง​ชีวิต​กับ​ทั้ง​ท่าน​ตา​และ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​อยู่​ ​ไอ้​คน​เฮงซวย​นี่​ไม่สมควร​เป็น​มนุษย์​ด้วยซ้ำ​ ​ท่าน​ตาของ​ข้า​คง​ไม่รู้​ว่าการ​ช่วยชีวิต​ของ​มัน​ไว้​จะ​กลับกลาย​เป็นการ​ชุบเลี้ยง​หัวขโมย​ไร้ศีลธรรม​จรรยา​เช่นนี้​ได้​!​”

“​เจ้า​ ​เจ้า​ ​เจ้า​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​โมโห​กับ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวยวย​จน​พูด​ไม่​เป็น​คำ

ทันทีที่​รู้​ถึง​ความลับ​อัน​ยิ่งใหญ่​ที่​สะเทือน​ไป​ทั้ง​แผ่นดิน​นั้น​ ​บรรดา​ผู้นำ​ทุกคน​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​และ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ด้วย​ความตกใจ​!

ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่​กลัว​ ​ตอนที่​พวก​นาง​ลงมือ​ ​ที่นั่น​มี​เพียง​นาง​กับ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​แค่​สอง​คน​เท่านั้น​ ​ใคร​จะ​พิสูจน์​ได้​ล่ะ​ว่า​พวกเขา​เป็น​คนที​่​ฆ่า​นาง

“​เวย​เวย​ ​เจ้า​จะ​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​พ่อ​ตัวเอง​แปดเปื้อน​เพื่อ​หา​ข้ออ้าง​ให้​ตัวเอง​เช่นนี้​ไม่ได้​!​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​มีแผน​การ​ของ​ตัวเอง​เช่นกัน​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​นาง​ก็​จะ​ต้อง​ผ่าน​สถานการณ์​นี้​ไป​ให้​ได้​ ​แม้​มัน​จะ​เป็น​เพียงแค่​ฉาก​หน้า​ก็ตาม

คนฉลาด​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้​ว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​กำลัง​พยายาม​ที่จะ​ปกปิด​ความผิด​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​หัวเราะ​ออกมา​ขณะที่​ก้าว​เข้าไป​หา​อีก​ฝ่าย​ ​นาง​มอง​ไป​ด้าน​ข้าง​แล้ว​กระซิบ​เบา​ๆ​ ​ข้าง​หู​ซู​เหยี​ยน​โม่​ว่า​ ​”ฮู​หยิน​ซู​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ด่วน​สรุป​เช่นนี้​ล่ะ​ ​ของขวัญ​ชิ้น​ที่สอง​ของ​ข้า​ยัง​มา​ไม่​ถึง​เลย​”

ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​ ​ร่าง​บอบบาง​และ​งดงาม​ก็​วิ่ง​เข้ามา​จาก​ด้านนอก​ ​ก่อน​จะ​ตรง​เข้า​สวมกอด​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ใน​ทันใด​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​อย่าง​น่าสงสาร​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​นาง​เป็นประกาย​ด้วย​หยาดน้ำ​ตา​ ​”​กวง​เย​่า​ ​ท่าน​เป็น​อะไร​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​คาดไม่ถึง​ว่า​หลาน​เหลียน​จะ​มาที​่​นี่​ ​เขา​พยายาม​ผลัก​นาง​ออก​ไป​ ​อย่างไร​ตอนนี้​พวกเขา​ก็​อยู่​ต่อหน้า​คนอื่น​ ​และ​ท่าทาง​สนิทสนม​เช่นนี้​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​เหมาะสม​แต่อย่างใด​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​ความเป็นห่วง​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​แล้ว​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ซาบซึ้งใจ​จน​เผลอ​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​เขา​ถอนหายใจ​ยาว​ออกมา​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​นาง​สามารถ​ทำให้​เขา​ใจอ่อน​ได้​อยู่​เสมอ​…

“​นาง​เป็น​ใคร​?​!​!​”​ ​เสียง​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ดัง​ขึ้น​ข้าง​หู​เขา​ ​มัน​แหลม​สูง​จน​แทบจะ​เผย​ความ​ชั่วร้าย​ทั้งหมด​ของ​นาง​ออกมา​ ​”​กวง​เย​่า​ ​อธิบาย​มา​เดี๋ยวนี้​ ​นาง​เป็น​ใคร​”

นาง​นึกไม่ถึง​มาก​่อน​เลย​ว่า​จะ​ใน​เวลา​เช่นนี้​นาง​จะ​ได้​เห็น​สามี​ของ​ตัวเอง​กอด​กับ​ผู้หญิง​คนอื่น​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน