องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 463 องค์ชายผู้ชั่วร้ายปรากฏตัว

บทที่ 463 องค์ชายผู้ชั่วร้ายปรากฏตัว

“​เอ๋​?​ ​เอ๋​?​ ​เอ๋​?​”​ ​ต้าสง​ตั้งตัว​ไม่ทัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​ไป​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​ซู​เหยี​ยน​โม่​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​เกียจคร้าน​แต่​ก็​ดู​ซุกซน​ออกมา​ ​”ฮู​หยิน​ซู​ ​ท่าน​ชอบ​ของขวัญ​ที่​ข้าม​อบ​ให้​หรือเปล่า​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​นาง​ด้วย​ดวงตา​ชั่วร้าย​เต็มไปด้วย​ความเกลียดชัง​ ​”​เป็น​เจ้า​นี่เอง​!​ ​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็นการ​จัดฉาก​ของ​เจ้า​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​แต่​รอยยิ้ม​ที่อยู่​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​กลับ​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​ ​รอยยิ้ม​นั้น​เผย​ความ​เย็นชา​อัน​ไม่เคย​ปรากฏ​มาก​่อน​ ​”​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​เจ้า​คิด​ว่าความ​ผิด​ที่​เจ้า​ก่อ​ไว้​จะ​ได้รับ​การละ​เว้น​เพียง​เพราะ​ไม่มีใคร​รู้เรื่อง​นั้น​หรือ​ ​บาปกรรม​จะ​ตามทัน​เมื่อไหร่​ก็​ขึ้นอยู่กับ​เวลา​ ​เจ้า​กับ​เจ้า​ผู้ชาย​เฮงซวย​นั่น​แย่ง​ทรัพย์สมบัติ​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ไป​ ​แต่กลับ​ร่ำไห้​เสียใจ​กับ​ความทุกข์​ของ​ตัวเอง​อย่าง​หน้าไม่อาย​ ​ทำลาย​ชื่อเสียง​ของ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็นตัว​การ​ที่​ทำให้​ข้า​ต้อง​สูญเสีย​พลัง​ปราณ​ทั้งหมด​ไป​ ​วันนี้​ข้า​อยาก​ให้​เจ้า​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​การถู​กอนุ​ภรรยา​แย่ง​สามี​ไป​บ้าง​ ​และ​ทำให้​เจ้า​ได้​เข้าใจ​ถึง​ความรู้สึก​ของ​การถูก​สามี​ตัวเอง​แย่ง​ทรัพย์สิน​ใน​ตระกูล​ไป​บ้าง​เหมือนกัน​!​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​ยกมือ​ขึ้น​กุม​คอเสื้อ​ตัวเอง​ราวกับ​มัน​เป็น​หนทาง​เดียว​ที่จะ​ทำให้​นาง​หายใจออก

แต่​ในที่สุด​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​ความรู้สึก​นั้น​ได้

นาง​กระอัก​เลือด​ออกมา​เต็มปาก​!

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ทำ​เหมือนกับ​ว่านาง​ไม่​สังเกตเห็น​ภาพ​นี้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​ยืน​หลัง​ตรง​แล้ว​ค่อยๆ​ ​ปัดฝุ่น​ที่​ไม่มี​อยู่​บน​ชุด​ของ​ตัวเอง

ใบหน้า​ซีดเผือด​ราวกับ​คนตาย​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​หงาย​ไป​ด้านหลัง​ ​ขณะที่​นิ้วมือ​ของ​นาง​เหยียด​มาด​้าน​หน้า​ ​นาง​กระเสือกกระสน​อยู่​ชั่ว​อึดใจ​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​ทุบ​อก​ตัวเอง​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก็​เริ่ม​เปลี่ยนเป็น​สีดำ​คล้ำ​

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่านี​่​คือ​อาการ​เริ่มต้น​ของ​โรคประจำตัว​ของ​นาง​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​นาง

หนี้​ชีวิต​ ​ก็​ต้อง​จ่าย​ด้วย​ชีวิต

ซู​เหยี​ยน​โม่​ควร​ได้​ชดใช้​ใน​ความผิด​ของ​ตัวเอง​มาตั​้ง​นาน​แล้ว​!

“​กวง​ ​กวง​…​”​ ​ดูเหมือน​นาง​กำลัง​พยายาม​ที่จะ​เรียกชื่อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า

แต่​มี​หรือ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​จะ​ปรายตา​มอง​นาง​ ​ในเมื่อ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ทำ​อยู่​ในเวลานี้​คือ​การ​ประคอง​หลาน​เหลียน​ใน​อ้อมแขน​เอาไว้​อย่าง​อ่อนโยน​ ​และ​ปกป้อง​ไม่​ให้​หลาน​เหลียน​ถูก​นาง​ทำร้าย​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​คนรัก​คนสำคัญ​ของ​เขา

ซู​เหยี​ยน​โม่​มองดู​ท่าทาง​รังเกียจ​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​และ​แล้ว​ความหวัง​เดียว​ที่นา​งมี​ก็​พลัน​มลาย​หาย​ไป​ ​ดวงตา​ว่างเปล่า​ของ​นาง​จ้องมอง​ขึ้นไป​บน​ท้องฟ้า​อัน​พร่ามัว

มัน​คล้าย​กัน​มากเกินไป​ ​มัน​แทบจะ​เป็น​เหตุการณ์​เดียวกัน​กับ​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน

ครั้งหนึ่ง​ ​นาง​คือ​คนที​่​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​เขา

แต่​ตอนนี้​ ​กลับกลาย​เป็น​คนอื่น​…

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​ลมหายใจ​สุดท้าย​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​จุก​อยู่​ใน​ลำคอ​ ​นาง​ไม่​สามารถ​พูด​อะไร​ออกมา​ได้​อีกต่อไป​ ​นาง​ขดตัว​ด้วย​ความ​ทรมาน​ราวกับ​คนที​่​กำลัง​จมน้ำ​ ​และ​หยุด​หายใจ​ไป​ในที่สุด

เมื่อ​เห็น​อาการ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ย่อม​ต้อง​รู้สึก​ตื่นตระหนก​ ​มัน​ทำให้​เขา​ยิ่ง​รู้สึก​อยาก​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​ให้​เร็ว​ที่สุด​ ​เขา​ลนลาน​บอก​กับ​หลาน​เหลียน​ว่า​ ​”​นาง​ตาย​เพราะ​แรง​โทสะ​ของ​ตัวเอง​ ​ไม่เกี่ยว​กับ​ใคร​ทั้งนั้น​ ​เหลียน​เอ๋อร​์​ ​ไป​กัน​เถอะ​ ​พวกเรา​กลับ​ไป​ได้​แล้ว​!​”

“​กลับ​หรือ​”​ ​หลาน​เหลียน​ไม่ได้​ตอบ​ ​แต่กลับ​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสียอีก​ที่​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ของ​เขา​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​ก่อนที่​ท่าน​จะ​กลับ​ ​อย่างน้อย​ก็​น่าจะ​ทำให้​มั่นใจ​เสียก่อน​นะ​ว่า​คนที​่​ท่าน​อยาก​พาก​ลับ​ไป​ด้วย​เขา​อยาก​กลับ​ไป​พร้อม​ท่าน​หรือเปล่า​”

หมายความว่า​อย่างไร

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​หันกลับ​ไป​มอง​ทันที​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ก่ำ​ด้วย​เส้นเลือด​หลัง​ถูก​กระหน่ำ​ด้วย​เรื่องมาก​มาย​ใน​วันนี้

หลาน​เหลียน​ที่​ตอนแรก​ซบ​ตัว​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​อย่างว่า​ง่าย​ผลัก​เขา​ออก​อย่าง​เย็นชา​ ​ก่อน​จะ​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​เดิน​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เมื่อ​เห็น​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก็​ซีด​จน​กลายเป็น​สีขาว​ ​เขา​แทบ​พูดไม่ออก​ ​”​หลาน​เหลียน​ ​เจ้า​…​”

“​ที่​ข้า​ยอม​คบ​กับ​ท่าน​ก็​เพราะ​เป็น​แผนการ​ที่​องค์​ชาย​วาง​ไว้​ต่างหาก​ ​มิฉะนั้น​ ​ท่าน​คิด​หรือว่า​ข้า​จะ​สนใจ​คนมีอายุ​และ​พฤติกรรม​อย่าง​ท่าน​ได้​”​ ​หลาน​เหลียน​ยิ้มเยาะ​เย้ย​ ​”​ท่าน​ทิ้ง​ได้​แม้กระทั่ง​ภรรยา​และ​ลูก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​…​ ​ท่าน​นี่​มัน​เลว​ยิ่งกว่า​สัตว์เดรัจฉาน​เสียอีก​!​”

กล้ามเนื้อ​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เต้น​ตุบๆ​ ​ด้วย​ความโกรธ​ ​”​ข้า​ปฏิบัติ​กับ​เจ้า​เป็น​อย่างดี​ ​เจ้า​มอง​ข้า​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​!​”

“​เพราะ​อย่างนั้น​ข้า​ถึง​ได้​บอกอ​ย่าง​ไร​ล่ะ​ว่า​ท่าน​มัน​เป็น​คนสารเลว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​พร้อมกับ​พาด​แขน​ตัวเอง​ไว้​บน​ไหล่​ของ​หลาน​เหลียน​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​ตั้งแต่​ตอน​อยู่​กับ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​แม้​ตระกูล​ของ​เรา​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​ท่าน​เป็น​อย่างดี​แค่ไหน​ ​ท่าน​ก็​ไม่เคย​คิด​ว่า​มัน​ดี​พอ​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​แว้งกัด​มือ​ของ​คนที​่​เลี้ยงดู​เสียอีก​ ​แต่​กับ​คนภายนอก​ที่​ไม่สน​ใจ​ไยดี​ท่าน​ ​ท่าน​กลับ​เรียกร้อง​ความสนใจ​จาก​พวกเขา​ราวกับ​หญิง​สำส่อน​ไม่มี​ผิด​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ตอนแรก​ท่าน​เป็น​คนที​่​เริ่ม​เรียกร้อง​ความสนใจ​จาก​หลาน​เหลียน​ด้วย​นี่​ ​แต่​ข้า​ก็​ไม่​แปลกใจ​เลย​ ​เพราะ​มัน​ก็​สม​กับ​ความต่ำช้า​ของ​ท่าน​ดี​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่ได้​เป็น​คน​เช่นนั้น​แผนการ​ทั้งหมด​ของ​พวก​ข้า​ก็​คง​ยาก​จะ​สำเร็จ​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​รู้สึก​ได้​เพียง​เสียง​อื้ออึง​ใน​หัว​สมอง​ ​มัน​ทำให้​เขา​นึก​อยาก​บีบ​คอ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขึ้น​มา​เสีย​เดี๋ยวนั้น

แต่​เขา​รู้​ว่า​ไม่ว่า​เขา​จะ​ทำ​อะไร​ในเวลานี้​ ​มัน​ก็​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​ทำให้​ตัวเอง​ต้อง​ขายหน้า​เท่านั้น

เขา​ยัง​ไม่ลืม​ว่าที่​นี่​มี​คน​อยู่​มากมาย​เพียงใด​!

ถ้า​เขา​ยัง​ขืน​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ ​เขา​อาจจะ​ต้อง​กลายเป็น​ตัวตลก​ของ​เมืองหลวง​ไป​ก็ได้

เขา​ยัง​ไม่​แพ้​ ​อย่างน้อย​เขา​ก็​ยัง​มีต​ระ​กูล​ซู​อยู่​!

ใช่​แล้ว​ ​เขา​ยัง​มีต​ระ​กูล​ซู​อยู่​!

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​สงบสติอารมณ์​ของ​ตน​ลง​ ​พร้อมกับ​เดิน​ออกจาก​ห้องประชุม​อย่างรวดเร็ว​!

เมื่อ​เห็น​ร่าง​ที่​กำลัง​วิ่งหนี​ไป​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ค่อยๆ​ ​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม

หลาน​เหลียน​ไม่เข้าใจ​ ​นาง​ถาม​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่​ฆ่า​เขา​ล่ะ​เพ​คะ​”

“​อย่า​ลืม​ว่า​ตระกูล​ซู​ยัง​มี​อัคร​เสนาบดี​ซู​อยู่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​ข้า​ไม่มี​หลักฐาน​ใน​สิ่ง​ที่​อัคร​เสนาบดี​ซู​ทำ​ลง​ไป​ในเวลานั้น​ ​นอกจากนั้น​หาก​ข้า​ฆ่า​เขา​ ​มัน​ก็​จะ​ยิ่ง​กลายเป็น​การ​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​องค์​ชาย​ ​แต่​ตอนนี้​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ได้​หมายตา​ตระกูล​ซู​เอาไว้​ทั้งที่​ตัวเอง​เพิ่ง​ทำให้​ซู​เหยี​ยน​โม่​โกรธ​จน​อกแตก​ตาย​ ​เจ้า​คิด​ว่า​อัคร​เสนาบดี​ซู​จะ​ปล่อย​เขา​ไป​หรือ​”

ต้าสง​ ​:​ ​…​เอ่อ​ ​คนที​่​ทำให้​ซู​เหยี​ยน​โม่​ต้อง​ถึง​แก่​ความตาย​ไม่ใช่​นาย​น้อย​หรอก​หรือ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เมิน​สายตา​ซื่อๆ​ ​ที่​จ้องมอง​มานั​้น​ ​นาง​กระแอม​ออกมา​ก่อน​จะ​เอ่ย​ต่อ​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ประเมิน​จิ้งจอก​เฒ่า​อย่าง​อัคร​เสนาบดี​ซู​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป​ ​แผนการ​ของ​เขา​คง​ไม่​ราบรื่น​อย่างที่​เขา​อยาก​ให้​เป็นแน่​เมื่อ​เขา​กลับ​ไป​ถึงที่​นั่น​ ​หึ​ ​ความบาดหมาง​ภายใน​เช่นนี้​ย่อม​จบ​ลง​ด้วย​การตาย​ของ​ใคร​สัก​คน​เสมอ​”​ ​ระหว่าง​ที่นาง​พูด​ประโยค​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หันหน้า​ไป​เอ่ย​กับ​คนที​่​อยู่​ข้างหลัง​ว่า​ ​”​ไป​ส่ง​แม่ทัพ​กวง​เย​่า​กลับ​ ​และ​นำ​ข่าว​การตาย​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไป​แจ้ง​ให้​อัคร​เสนาบดี​ซู​ได้​รู้​ด้วย​ ​เขา​จะ​ได้​รู้​ว่า​เขา​มีลูก​เขย​ที่​ดี​ขนาด​ไหน​”

ใน​ใจ​ของ​หลาน​เหลียน​เต็มไปด้วย​ความรู้สึก​มากมาย​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​คำสั่ง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เพียงแค่​วันนี้​วัน​เดียว​นาง​ก็ได้​ประจักษ์​ถึง​ความเก่งกาจ​ของ​คน​คน​นี้​ด้วย​ตา​ตัวเอง

ต่อให้​เทียบ​กับ​ฝ่า​บาท​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ด้อย​ไป​กว่า​เขา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

การ​จะ​กำจัด​นาง​ทิ้ง​ในเวลานั้น​ย่อม​เป็นเรื่อง​ง่าย​สำหรับ​นาง

แต่​นาง​กลับ​ยอมให้​นาง​มีชีวิต​อยู่

หลาน​เหลียน​ตกตะลึง​ ​เมื่อ​นาง​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ ​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​พลัน​ปรากฏ​บางสิ่ง​ที่​ไม่เคย​มีมาก​่อ​นขึ​้น

ถ้า​มี​ใคร​ที่นาง​ยินยอมพร้อมใจ​จะ​ก้มหัว​ให้​ ​ก็​คง​เป็น​นาง​นี่เอง​…

หลังจาก​ผ่าน​ไปราว​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​ข่าว​การตาย​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ไป​ถึง​หู​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​เขา​แทบจะ​หมดสติ​เลย​ทีเดียว​ ​ร่างกาย​ของ​เขา​อยู่​ใน​สภาพ​อ่อนแอ​มาจาก​การ​ที่​เขา​นั่งคุกเข่า​กลาง​สายฝน​อยู่​นอก​วัง​หลวง​ตลอดทั้ง​คืน​ก่อนหน้านี้​ ​ดังนั้น​ทันทีที่​รู้​ข่าว​นี้​ ​มือ​อัน​แก่​ชรา​ของ​เขา​ก็​แทบจะ​ถือ​ถ้วย​ชา​เอาไว้​ไม่อยู่​ ​เมื่อ​บวก​กับ​เรื่อง​ต่ำช้า​ที่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ได้​ทำ​ลง​ไป​ ​เขา​ก็​รู้สึก​เพียงแค่​ว่า​เขา​ได้​เชื้อเชิญ​ตัว​อันตราย​เข้ามา​ใน​บ้าน​เสีย​แล้ว​ ​ความรู้สึก​เยือกเย็น​แผ่​ไป​ทั่ว​ศีรษะ​ของ​เขา​ ​พลาง​กวาด​ยาทั​้ง​หมด​ที่อยู่​บน​โต๊ะ​ไม้​ลง​กับ​พื้น​!

ท่ามกลาง​ความวุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​ ​พ่อบ้าน​คน​หนึ่ง​ก็​รีบ​เข้ามา​พยุง​เขา​ ​แล้ว​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​ไป​ตาม​หมอ​มา​!​ ​เร็ว​เข้า​!​ ​นายท่าน​!​ ​ท่าน​ต้อง​ไม่เป็นอะไร​นะ​ขอรับ​ ​นายท่าน​!​”

ในเวลาเดียวกัน​ ณ​ ​ห้องพัก​แห่งหนึ​่ง​ภายใน​วัง​หลวง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เพิ่ง​อ่าน​ฎีกา​จบ​กำลัง​ปลด​กระดุม​เสื้อ​ด้วยมือ​ข้าง​หนึ่ง​ระหว่าง​ฟัง​รายงาน​จาก​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ ​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​กลายเป็น​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน