องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 464 องค์ชายมอบกุหลาบให้เวยเวยเป็นของขวัญ

บทที่ 464 องค์ชายมอบกุหลาบให้เวยเวยเป็นของขวัญ

“​ใน​ความคิด​ของ​กระหม่อม​ ​พระ​ชายา​ฉลาด​มาก​ที่​คิด​แผนการ​นี้​ขึ้น​มา​ได้​ ​นาง​อาจจะ​เป็น​คนเดียว​บน​โลก​ใบ​นี้​ที่​คิด​แผ่น​การ​เช่นนี้​ขึ้น​มา​ได้​ก็ได้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ขันที​ซุน​ที่​ยืน​ฟัง​อยู่​ข้างๆ​ ​ริน​น้ำชา​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้วย​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​สวย​ของ​ตน​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​ฉลาด​ก็​จริง​ ​แต่​ยัง​โหดเหี้ยม​ไม่พอ​”

ขันที​ซุน​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​ถ้า​นี่​ยัง​โหดเหี้ยม​ไม่พอ​ ​เช่นนั้น​คน​ผู้​นั้น​จาก​ตระกูล​ซู​ก็​คง​ไม่ได้​มีชีวิต​อยู่​จนกระทั่ง​ถึง​ต้น​ฤดูใบไม้ร่วง​ ​เขา​คงได้​มีอันเป็นไป​เพราะ​ความโกรธ​ของ​ตัวเอง​แล้วก็​ได้

แต่​เขา​สงสัย​จริงๆ​ ​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​จะ​จัดการ​ด้วย​วิธี​เช่นใด

“​แล้ว​ถ้า​เป็น​องค์​ชาย​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​จะ​ทำ​เช่นใด​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โยน​เสื้อคลุม​ตัว​นอก​ไว้​ด้าน​ข้าง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​พร้อมกับ​ปลด​กระดุม​ที่​คอเสื้อ​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ไม่แยแส​ว่า​ ​”​ข้า​ก็​คง​ส่ง​ศพ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไป​ถึง​มือ​ของ​อัคร​เสนาบดี​ซู​โดยตรง​น่ะ​สิ​”

ขันที​ซุน​ ​:​ ​…

อัคร​เสนาบดี​ซู​คงได้​ตกใจ​ตาย​กัน​พอดี​!

พูดถึง​ความ​หน้าด้าน​หน้า​ทน​ ​พระ​ชายา​ย่อม​ไม่มีทาง​เทียบ​ชั้น​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​ใน​ด้าน​การ​ยั่วโมโห​ผู้อื่น​ได้​…

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​เสื้อคลุม​ขึ้น​มา​พาด​ไว้​บน​บ่า​ราวกับ​ไม่เห็น​สายตา​ของ​เขา​ ​เผย​ให้​เห็น​ร่างกาย​อัน​หล่อเหลา​และ​สมส่วน​ของ​เขา​ ​”​เตรียม​รถม้า​ ​เรา​จะ​ออก​นอก​วัง​”

“​อะไร​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ออก​นอก​วัง​หรือ​”​ ​ขันที​ซุน​รีบ​เดินตาม​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​องค์​ชาย​ถึง​นึก​อยาก​ออก​นอก​วัง​กะทันหัน

ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​มาน​อก​ห้อง​ ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​หยุด​เดิน​อย่างกะทันหัน​ ​และ​มอง​ดอกไม้​ที่​ปลูก​อยู่​ใน​อุทยาน​หลวง​ด้วย​สายตา​ราวกับ​ไม่แยแส​ ​สอง​ขา​ของ​เขา​หยุดนิ่ง​อยู่กับที่​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​เขา​จึง​หันหน้า​ไปหา​ขันที​ซุน​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​หาด​อก​กุหลาบ​จาก​ใน​อุทยาน​หลวง​ได้ที่​ไหน​”

“​เอ๋​”​ ​ขันที​ซุน​รู้สึก​ว่าวั​นนี​้​เขา​ตามอารมณ์​ของ​องค์​ชาย​ไม่​ค่อย​ทัน​นัก​ ​กุหลาบ​อะไร​กัน

ทันใดนั้น​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ที่​โผล่​มาจาก​ไหน​ไม่รู้​ก็​ถาม​เสียง​อู้อี้​เพราะ​อม​ปลาทอง​อยู่​ใน​ปาก​ ​”​พี่​สาม​ ​ท่าน​หาด​อก​กุหลาบ​อยู่​หรือ​ขอรับ​”

“​อืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​ ​”​เจ้า​รู้​หรือ​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เกา​ศีรษะ​โล้น​เตียน​ของ​ตัวเอง​ ​”​ใน​ห้อง​บรรทม​ของ​ท่าน​ก็​ยัง​มี​กุหลาบ​ที่​เหลือ​จาก​ที่​พี่สะใภ้​มอบให้​เมื่อ​ครั้งก่อน​อยู่​อีก​ตั้ง​เยอะ​มิใช่​หรือ​ขอรับ​”

“​ไม่ใช่​พวก​นั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ฏิ​เสธ​ข้อเสนอ​ของ​เขา​อย่างใจ​เย็น​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​อธิบาย​เหตุผล​ให้​เขา​ฟัง

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​รู้​ว่า​พี่​สาม​ของ​เขา​รัก​และ​ทะนุถนอม​กุหลาบ​อัน​ล้ำค่า​เหล่านั้น​เพียงใด​ ​แต่​มีที​่​อื่น​ที่​ยัง​มี​กุหลาบ​อยู่​ด้วย​หรือ​…

“​สวรรค์​!​ ​องค์​ชายน้อย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ขันที​ซุน​เพิ่งจะ​ได้สติ​ ​เขา​รีบ​คว้า​ตัว​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เอาไว้​ทันที​ ​”​ท่าน​จะ​กิน​ปลา​เช่นนี้​ไม่ได้​นะ​!​ ​นี่​มัน​ปลา​เป็น​ๆ​ ​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​องค์​ชาย​ ​ทำไม​ท่าน​ไม่​พูด​อะไร​บ้าง​เลย​เล่า​ ​หาก​เขา​กิน​ปลาดิบ​ๆ​ ​เข้าไป​จน​ล้ม​ป่วย​แล้ว​พวกเรา​จะ​ทำ​อย่างไร​ดีล​่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

องค์​ชาย​เจ็ด​อม​ปลาทอง​ตัวงาม​ไว้​ใน​ปาก​และ​ทำเป็น​ไม่สน​ใจ​ขันที​ซุน​ที่​พยายาม​หยุด​เขา​ ​เขา​ไม่​สะทกสะท้าน​กับ​ความพยายาม​ของ​ขันที​ซุน​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ขันที​ซุน​รู้สึก​หมดแรง​แล้ว

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​อ้า​ปาก​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ฝืนใจ​บ้วน​ปลาทอง​ลง​ใน​มือ​ของ​ขันที​ซุน

ขันที​ซุน​รีบ​ปล่อย​ปลาทอง​ที่​ยัง​มีชีวิต​อยู่ตัว​นั้น​ลง​ใน​น้ำ​ทันที​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จะ​ได้​เอา​มัน​กลับ​เข้า​ปาก​ไม่ได้​อีก

เจ้า​พวก​พ่อครัว​ใน​ห้องเครื่อง​ดูแล​องค์​ชาย​เจ็ด​อย่างไร​ถึง​ปล่อย​ให้​เขา​หิว​ได้​ถึง​เพียงนี้​!

บรรดา​พ่อครัว​คงได้​กระอัก​เลือด​กับ​การกล่าวหา​อย่าง​ไม่เป็นธรรม​นี้​แน่​ ​มัน​ใช่​ความผิด​ของ​พวกเขา​เสียที​่​ไหน​ ​แต่​เป็น​เพราะ​องค์​ชาย​เจ็ด​ต่างหาก​ที่​กิน​ทุกอย่าง​ที่​ขวางหน้า​!

อันที่จริง​นั้น​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​กับ​คนใน​ห้องเครื่อง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แต่ไหนแต่ไร​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​กระเพาะ​ของ​ผู้​เป็น​น้องชาย​นั้น​ใหญ่​เพียงใด​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​สั่ง​ให้​ห้องเครื่อง​เตรียมพร้อม​ทำอาหาร​ตลอด​สิบสอง​ชั่ว​ยาม​ ​และ​เตรียม​อาหาร​เอาไว้​ถึง​วัน​ละ​สิบสอง​มื้อ​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​เด็กชาย​ตัว​น้อย​หิว​ขึ้น​มา

ถ้า​จะ​ให้​เปรียบเทียบ​ขนาด​กระเพาะ​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ให้​เห็นชัด​ๆ​ ​แล้ว​ละ​ก็​ ​คง​บอก​ได้​เพียง​ว่า​เวลา​น้ำชา​ยาม​บ่าย​ของ​เด็ก​คนอื่นๆ​ ​จะ​มี​เพียงแค่​ขนม​หนึ่ง​ชิ้น​ ​และ​ผลไม้แช่อิ่ม​อีก​เล็กน้อย​ ​แต่​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​จะ​เป็น​ซาลาเปา​เนื้อ​สิบ​ก้อน​ ​กับ​เครื่องเคียง​อีก​หนึ่ง​จาน​ ​อาหาร​อย่าง​พวก​ขนม​ทาน​เล่น​นั้น​เป็น​เพียงแค่​ของ​เรียก​น้ำย่อย​สำหรับ​เขา​เท่านั้น​…

ทีแรก​พวกเขา​คิด​ว่า​หลังจาก​เตรียมตัว​เอาไว้​ดิบดี​ถึง​เพียงนี้​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ย่อม​ไม่มีทาง​หมายตา​ปลาทอง​ใน​สระน้ำ​อย่างแน่นอน

อดีต​ฮ่องเต้​ถาม​พวกเขา​หลายครั้ง​แล้ว​ว่า​ทำไม​ปลาทอง​ที่​เขา​เลี้ยง​ไว้​ถึง​เหลือ​น้อยลง​ ​และ​ทุกครั้ง​พวกเขา​ก็​ไม่​สามารถ​ตอบคำถาม​นั้น​ได้​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​พวกเขา​สามารถ​ทำได้​ก็​คือ​การ​เพิ่มปริมาณ​อาหาร​ให้​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เท่านั้น​!​ ​ใช่​แล้ว​ ​เพิ่ม​เข้าไป​อีก​!

แต่​พวกเขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​…​ ​กระทั่ง​ปลาทอง​ตัว​สุดท้าย​ใน​สระน้ำ​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​ไว้ชีวิต​มัน​…

ขันที​ซุน​ถอนหายใจ​ออกมา​เฮือก​ใหญ่

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ไม่ได้​เสียใจ​นัก​แม้​จะ​เสีย​เสบียง​ของ​ตัวเอง​ไป​ ​เขา​เดินตาม​หลัง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ต้อยๆ​ ​เขา​สูง​เพียงแค่​ต้นขา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท่านั้น​ ​แต่​ใบหน้า​กล้าหาญ​เด็ดเดี่ยว​นั้น​ทำให้​เขา​ดู​อวดดี​และ​ทรงอำนาจ​ ​เขา​ทำ​หน้า​เหมือน​พร้อม​จะ​กัด​ทุกคน​ที่​เข้าใกล้

คนธรรมดา​คง​ไม่กล้า​เข้าใกล้​พวกเขา​หาก​มี​เขา​ยืน​อยู่​ตรงนั้น

ด้วยเหตุนี้​ขันที​ซุน​จึง​ขอตัว​ไป​เตรียม​รถม้า​ให้​กับ​ผู้​เป็น​นาย​ทั้งสอง​อย่าง​เงียบๆ​ ​แทน

ตอนนี้​เมื่อ​คนที​่​จะ​ออก​นอก​วัง​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​ฝ่า​บาท​คนเดียว​ ​พวกเขา​จึง​จำเป็นต้อง​เตรียม​อาหาร​ขึ้นรถ​ม้า​เพิ่ม

ซาลาเปา​ยี่สิบ​ก้อน​น่าจะ​ใช้ได้

แต่​ห้องเครื่อง​มี​เวลา​และ​มี​กำลังคน​มาก​พอที่​จะ​ทำ​ซาลาเปา​พวก​นั้น​หรือเปล่า​นี่​สิ​…

“​พี่​สาม​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​เจาะจง​ว่า​จะ​ต้อง​เป็น​กุหลาบ​ด้วย​ล่ะ​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​คว้า​เสื้อคลุม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพร​้​อม​กับ​พยายาม​เร่งฝีเท้า​ตาม​เขา​ให้​ทัน​อย่าง​ยากลำบาก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เป็น​ของขวัญ​ให้​พี่สะใภ้​สาม​ของ​เจ้า​”​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​กุหลาบ​เป็น​สัญลักษณ์​ของ​อะไร​ ​แต่​ถ้า​อ้างอิง​จาก​คู่มือ​การ​ ​’​เอาใจ​ภรรยา​’​ ​ที่นา​งอ​่า​นอยู​่​เสมอ​ ​กุหลาบ​ดูจะ​เป็นตัว​เลือก​ที่​ดีที​่​สุด

ทันทีที่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ได้ยิน​ว่า​เขา​จะ​เอา​ดอกกุหลาบ​พวก​นั้น​เป็น​ของขวัญ​สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​พี่​สาม​ ​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​ควรจะ​หา​ของขวัญ​ที่สามา​รถ​นำไปใช้​ประโยชน์​ได้​ให้​กับ​พี่สะใภ้​แทน​นะ​ขอรับ​ ​เอา​เป็น​นก​กระ​เรียน​สอง​ตัว​ที่อยู่​ใน​ตำหนัก​ของ​เสด็จ​ปู่​เป็น​อย่างไร​ขอรับ​ ​พวก​มัน​จะ​ต้อง​อร่อย​แน่นอน​!​”

ขันที​ซุน​ ​:​ ​…

ทำไม​ทันทีที่​เขา​กลับมา​ ​เขา​ถึง​ได้ยิน​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​กำลัง​หมายตา​กระ​เรียน​คู่​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ทรงโปรด​ปราน​ใน​ระยะนี้​อยู่​ล่ะ​!

องค์​ชายน้อย​ ​อดีต​ฮ่องเต้​คงได้​หมด​ความอดทน​แน่​หาก​นิสัย​การกิ​นข​อง​ท่าน​ยัง​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​!​ ​เขา​จะ​ส่ง​ท่าน​กลับ​ไป​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!

“​กระ​เรียน​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยุด​คิด

ขันที​ซุน​ทำตา​โต​ ​ไม่​นะ​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​…

“​ไม่​ล่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ต่อ​ ​”​แค่นี้​พี่สะใภ้​สาม​ของ​เจ้า​ก็​คิด​ว่า​สิ่ง​ที่​ข้า​ให้​นาง​ไป​ก่อนหน้านี้​มี​แต่​ของแปลก​ๆ​ ​แล้ว​”

ขันที​ซุน​ถอนหายใจ​อย่าง​โล่งอก​ ​ขอบคุณ​สวรรค์

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ถาม​เขา​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย​ ​”​พี่​สาม​ให้​อะไร​กับ​พี่สะใภ้​สาม​ไป​หรือ​ขอรับ​”​ ​เขา​ก็​อยากได้​ของขวัญ​เหมือนกัน

“​ปลอกคอ​”

ขันที​ซุน​กับ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ถึงกับ​ชะงัก​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​สอง​พยางค์​นั้น​…

หนึ่ง​คนแก่​หนึ่ง​เด็กน้อย​หันหน้า​มาสบ​ตากัน

ขันที​ซุน​ถอนหายใจ​ ​แล้ว​จับมือ​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เอาไว้​ ​”​องค์​ชายน้อย​ ​กระหม่อม​จะ​เลิก​บ่น​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​ท่าน​ชอบ​มอบ​ของขวัญ​แปลก​ๆ​ ​ให้​คนอื่น​ ​ถ้า​ในอนาคต​ท่าน​ได้​พบ​ผู้หญิง​ที่​ตัวเอง​ชอบ​ ​ท่าน​เอา​อาหาร​ให้​นาง​เป็น​ของขวัญ​แทน​ก็แล้วกัน​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ให้อาหาร​เป็น​ของขวัญ​ยังดี​กว่า​ให้​ปลอกคอ​เป็น​ไหน​ๆ​ ​เพราะ​เขา​คงได้​ถูก​ปฏิเสธ​กลับมา​อย่างแน่นอน​!

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ผู้​หล่อเหลา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​ขันที​ซุน​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ถ้า​เทียบ​กับ​พี่​สาม​แล้ว​ ​ข้า​คิด​ว่า​ข้า​ปกติ​ดีที​เดียว​”

พ่อครัว​จาก​ห้องครัว​ที่​เข้ามา​ส่ง​ซาลาเปา​พอดี​ ​:​ ​…​ปกติ​ดี​กับ​ผี​สิ​!​ ​ทำไม​ท่าน​ไม่​ลอง​ถาม​ดู​ล่ะ​ว่า​มี​เด็ก​ที่ไหน​กินข้าว​เป็น​ตะกร้า​อย่าง​ท่าน​บ้าง​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่สน​ใจ​บทสนทนา​ระหว่าง​พวกเขา​ ​เขา​เดิน​มุ่งหน้า​ตรง​ไป​ยัง​ทิศตะวันตก​ของ​อุทยาน​หลวง​เพื่อ​หาดู​ว่าที่​นั่น​ยัง​มี​กุหลาบ​เหลืออยู่​สัก​สิบ​ยี่สิบ​ดอก​หรือไม่

เดิมที​ขันที​ซุน​ตั้งใจ​จะ​เรียก​คนสวน​ที่​ดูแล​ดอกกุหลาบ​พวก​นั้น​ไป​เก็บ​ดอกไม้​มา​ให้​องค์​ชาย

แต่​ยัง​ไม่ทัน​ที่​เขา​จะ​ได้​อ้า​ปาก​ ​สายตา​ของ​เขา​ก็​บังเอิญ​เห็น​เสื้อคลุม​สีขาว​ที่​ขยับ​อยู่​ตรงหน้า​เข้า​เสียก่อน​ ​ตามมา​ด้วย​กลิ่นหอม​ที่​ลอย​เข้ามา​แตะ​จมูก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​หมู่​มวล​ดอกไม้​พร้อมกับ​ถือ​ช่อดอก​กุหลาบ​ที่​กำลัง​แย้ม​บาน​ช่อ​ใหญ่​เอาไว้​ใน​มือ​ ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​เขา​เริงระบำ​อยู่​ใน​สายลม​ ​ร่าง​นั้น​ทั้ง​สง่างาม​และ​บริสุทธิ์​ราวกับ​หยก​จน​ยาก​จะ​ละสายตา​ออกจาก​เขา​ได้​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน