องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 465 วิญญาณไร้สมดุล

บทที่ 465 วิญญาณไร้สมดุล

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ไม่รู้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​มีแผน​การ​จะ​มอบ​ดอกกุหลาบ​ให้​นาง​กำลัง​กวาดสายตา​มอง​กลุ่มคน​ใน​ห้อง​ด้วย​สายตา​คมกริบ​อย่าง​เย็นชา

เหล่า​ผู้นำ​พวก​นั้น​ฉลาด​พอที่​จะ​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​หมดอำนาจ​แล้ว​ ​พวกเขา​จึง​ค่อยๆ​ ​ยืน​ขึ้น​ทีละ​คน​ ​พร้อม​ประกาศ​ก้อง​ว่า​ทายาท​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ผู้​นี้​จะ​นำ​ความเจริญรุ่งเรือง​มา​ให้​กับ​ตระกูล​ของ​เรา​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​หลงกล​พวกเขา​ ​นาง​รู้ดี​ว่า​แม้​คน​พวก​นี้​จะ​สามารถ​ใช้งาน​ได้​ ​แต่​พวกเขา​ไม่เคย​เชื่อใจได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​หย่อน​ตัว​ลงนั่ง​บน​เก้าอี้​ประมุข​ ​นาง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​พร้อม​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​พวก​ท่าน​ทุกคน​คง​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ข้า​ไม่เคย​เข้าร่วม​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ไม่รู้​เรื่อง​ใน​ตระกูล​มาก​นัก​…​”

หนึ่ง​ใน​นั้น​เริ่ม​แสดง​ความซื่อสัตย์​ภักดี​ออกมา​ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​เสียอีก​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​ ​ท่าน​วางใจ​ได้​เลย​ขอรับ​ว่า​ตราบใดที่​มีพ​วก​เรา​อยู่​ ​ทุกอย่าง​จะ​ต้อง​ราบรื่น​อย่างแน่นอน​”

“​ใช่​ ​ใช่​แล้ว​ ​เจ้า​พูด​ได้​ถูกต้อง​ทีเดียว​!​ ​คุณหนู​ใหญ่​ขอรับ​ ​ตราบใดที่​มีพ​วก​เรา​อยู่​ ​ท่าน​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​สิ่งใด​ขอรับ​!​”​ ​อีก​คน​ก็​พูด​ขึ้น​มา​เช่นกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ผู้นำ​ทั้งสอง​คน​นั้น​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ยังคง​ไม่​เลือนหาย​ไป​ ​”​เอาล่ะ​ ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ขอให้​พวก​ท่าน​ทุกคน​ชี้แจง​ให้​ข้า​ทราบ​ด้วยว่า​พวก​ท่าน​มี​อสังหาริมทรัพย์​อะไร​อยู่ในครอบครอง​บ้าง​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​ผู้นำ​ส่วนใหญ่​ก็​ถึงกับ​แข็ง​ค้าง​ไป​ ​พวกเขา​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เด็ก​ปาก​ยัง​ไม่​สิ้น​กลิ่น​น้ำนม​เช่น​นาง​จะ​ใช้อำนาจ​อัน​เหนือกว่า​นั้น​กับ​พวกเขา​ทันทีที่​นาง​ก้าว​ขึ้น​มามี​อำนาจ​!

การชี้แจง​ว่า​ทรัพย์สิน​ของ​ตัวเอง​นั้น​มี​อะไร​บ้าง​ไม่​ต่าง​อะไร​กับ​การ​เปิดโปง​ความลับ​ของ​ตัวเอง​!

ผู้นำ​เหล่านั้น​มองหน้า​กัน​พร้อมกับ​นึก​เสียใจ​ที่​ตอบรับ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​เมื่อ​ครู่

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ออกคำสั่ง​กับ​ข้า​รับใช้​ที่​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​นาง​ราวกับ​เตรียม​แผนการ​ทุกอย่าง​เอาไว้​แล้ว​ว่า​ ​”​แจก​กระดาษ​กับ​พู่กัน​ให้​ผู้นำ​ทุกคน​ ​พวกเขา​จะ​ได้​ไม่​ตกหล่น​อะไร​ไป​”

การ​ทำ​เช่นนี้​ย่อม​หมายความว่า​พวกเขา​ไม่มีทาง​ตบตา​นาง​ได้​!

บรรดา​ผู้นำ​กัดฟัน​กรอด​ ​และ​เก็บความ​เสียใจ​ไว้​กับ​ตัวเอง​ ​พวกเขา​ไม่​ควร​เลือก​ปีศาจ​ขึ้น​มา​เป็น​ประมุข​เพียง​เพราะ​ความโลภ​มาก​เลย​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อาจ​ดู​เป็น​คน​สบาย​ๆ​ ​และ​ไร้​พิษภัย​ ​แต่​ในความเป็นจริง​นั้น​นาง​มีบา​งอย​่าง​ที่​พวกเขา​ไม่​อาจ​บอก​ได้​ว่า​คือ​อะไร​ ​และ​สิ่ง​นั้น​ทำให้​พวกเขา​ต้อง​ระวังตัว​อยู่​ตลอดเวลา

แต่​ต่อให้​เป็น​อย่างนั้น​ ​พวกเขา​ย่อม​ไม่เห็นด้วย​กับ​สิ่ง​ที่​อาจ​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ผลประโยชน์​ของ​พวกเขา​อย่างแน่นอน​!

“​คุณหนู​ใหญ่​!​”​ ​ผู้นำ​เจ้าของ​ใบหน้า​เจ้าเนื้อ​และ​พุง​ขนาดใหญ่​ลุกขึ้น​ยืน​อย่างรวดเร็ว​ด้วย​ใบหน้า​บูดบึ้ง​ ​”​หาก​ท่าน​บีบบังคับ​พวก​ข้า​เช่นนี้​ ​แล้ว​ท่าน​คาดหวัง​จะ​ให้​พวก​ข้า​ทำงาน​กัน​อย่างไร​ในอนาคต​เล่า​ขอรับ​”

รอยยิ้ม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ไม่​ถึง​ดวงตา​ ​”​บีบบังคับ​หรือ​ ​ข้า​เพียงแค่​อยากรู้​เท่านั้น​ว่า​ปกติ​แล้ว​พวก​ท่าน​ทำ​อะไร​กัน​บ้าง​ ​มัน​จะ​กลายเป็น​การบีบบังคับ​ไป​ได้​อย่างไร​”

“​ท่าน​กำลัง​ให้​พวกเรา​เขียน​ทรัพย์สิน​ของ​ตัวเอง​ลง​ไป​ ​นั่น​ไม่​ถือว่า​เป็นการ​บีบบังคับ​หรือ​”​ ​ผู้นำ​คน​นั้น​พูด​ด้วย​ความ​กระวนกระวาย

ผู้คน​ที่อยู่​ด้านล่าง​เริ่ม​แสดงอาการ​กระสับกระส่าย​และ​ความไม่สบายใจ​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ลง​อย่างใจ​เย็น​ ​”​ต้าสง​ ​เหล่า​อิง​ ​แสดง​หลัก​ใน​การทำงาน​ของ​ข้า​ให้​ผู้นำ​หวัง​ดู​สิ​”

ทุกคน​ยัง​ไม่ทัน​ทำความเข้าใจ​กับ​ความหมาย​ที่อยู่​เบื้องหลัง​คำพูด​ของ​นาง​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​

ทันใดนั้น​พวกเขา​ก็ได้​ยิน​เสียง​เสียง​หนึ่ง​เข้า​เสียก่อน

ชาย​สอง​คน​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​ด้านหลัง​ของ​ผู้นำ​หวัง

แต่ละคน​ถือ​อาวุธ​หน้าตา​เหมือน​ท่อ​ยาว​สูง​ขนาด​เท่าตัว​คน​เอาไว้​ใน​มือ​ ​แค่​มองเห็น​ภาพ​นั้น​ก็​ชวน​ให้​นึก​หวาดกลัว​ขึ้น​มา

“​ลงมือ​”

มัน​เป็น​คำพูด​ง่ายๆ​ ​เพียง​คำ​เดียว

ทันใดนั้น​ผู้นำ​หวัง​ก็​ถูก​ชาย​คน​หนึ่ง​ถีบ​จน​กระเด็น​ออก​ไป​หลาย​ฉื่อ

บรรดา​ผู้นำ​ที่​คิด​จะ​ต่อต้าน​นาง​ถึงกับ​ตัว​แข็ง​อยู่กับที่​ ​และ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความคิด​ที่​แตกต่าง​กัน​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​ข้า​เกลียด​ความรุนแรง​และ​การฆ่าฟัน​ ​ข้า​จะ​ไม่​ลงมือ​หาก​ไม่​ถูก​บีบบังคับ​จนถึงที่สุด​จริงๆ​ ​ดังนั้น​ข้า​หวัง​ว่า​พวก​ท่าน​จะเข้า​ใจ​”

บรรดา​ผู้นำ​ทั้งหลาย​นิ่ง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​กลับ​ไป​นั่ง​ที่​ตำแหน่ง​เดิม​ของ​ตน​ทีละ​คน

พวกเขา​ลืม​ไป​ได้​อย่างไร​ว่า​กองกำลัง​ลับ​ยอมรับ​นาง​เป็น​เจ้านาย​ของ​พวกเขา​แล้ว​!

จาก​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​ก่อนที่​พวกเขา​จะ​ลงมือทำ​อะไร​ ​พวกเขา​คง​ต้อง​คำนึงถึง​ผลลัพธ์​อัน​อันตราย​ถึง​ชีวิต​ที่​พวกเขา​ต้อง​เผชิญ​แล้ว​กระมัง

ไม่รู้​ว่าด้วย​เหตุ​อัน​ใด​ ​จู่ๆ​ ​พวกเขา​ก็​รู้สึก​เหมือน​เห็น​ร่าง​ของ​ชาย​ชรา​พร้อม​ไม้เท้า​หัว​มังกร​ใน​มือ​กำลัง​ออกคำสั่ง​อยู่​ใน​ตัว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ปกคลุม​ไป​ทั่วหน้า​ผาก​ของ​พวกเขา​พร้อมกับ​ความกดดัน​และ​ความรู้สึกผิด​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​อย่าง​อธิบาย​ไม่​ถูก​ ​อย่างไร​พวกเขา​ส่วนใหญ่​ก็​ทำให้​นายท่าน​เฮ่อ​เหลียน​คน​ก่อนที่​เลี้ยงดู​และ​ฝึกฝน​ตัวเอง​มาต​้​อง​ผิดหวัง

จากนั้น​พวกเขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ทำไม​กองกำลัง​ลับ​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​แสดง​พลัง​อำนาจ​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ให้​พวกเขา​ดู​!

นาง​กำลัง​บอก​ให้​พวกเขา​อย่า​แตกแถว​ ​มิฉะนั้น​ชีวิต​ของ​พวกเขา​จะ​ต้อง​ตกอยู่ในอันตราย​!

แผ่น​หลัง​ของ​ลูกน้อง​คนสนิท​ที่​เคย​รับใช้​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​มาก​่อน​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ ​เขา​ตัวสั่น​ขณะ​เขียน​ข้อมูล​อสังหาริมทรัพย์​ที่​ตน​เป็น​ผู้รับผิดชอบ​ลง​ใน​กระดาษ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​กระดาษ​ที่​รวบรวม​มา​พร้อมกับ​เคาะ​นิ้ว​ลง​บน​โต๊ะ​สองครั​้​งด​้วย​ความพอใจ​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​น้ำเสียง​สุภาพ​ว่า​ ​”​ดี​ ​ข้า​เชื่อ​ว่า​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​จะ​มี​อนาคต​ที่​ดีขึ้น​หาก​ได้รับ​ความร่วมมือ​จาก​พวก​ท่าน​ทุกคน​”

“​ทุกอย่าง​เป็น​เพราะ​สติปัญญา​ของ​คุณหนู​ใหญ่​ต่างหาก​ล่ะ​ขอรับ​”​ ​ผู้นำ​เหล่านั้น​ฝืน​ปั้น​รอยยิ้ม​ขึ้น​มาบน​ใบหน้า​ขณะที่​รู้สึก​ขมขื่น​เงียบๆ​ ​อยู่​ใน​ใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​ต้าสง​และ​คนอื่นๆ​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​เก็บ​ปืน​ได้​แล้ว​”

แกร​๊ก​!

ถึง​จะ​ไม่​อยาก​ยอมรับ​ ​แต่​แค่​เสียง​จาก​ปืน​พวก​นั้น​ดัง​ขึ้น​ครั้ง​เดียว​ ​บรรดา​ผู้นำ​เหล่านั้น​ก็​กลัว​แทบตาย​เสีย​แล้ว​

แม้ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ได้​เป็น​ประมุข​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่มี​ทั้ง​ตำแหน่ง​และ​ผลงาน​ใดๆ​ ​ใน​ราชสำนัก

ใน​ฐานะ​ประมุข​หน้าใหม่​ไร้​ซึ่ง​ตำแหน่ง​ชื่อเสียง​หรือ​ผลงาน​ ​นาง​จำเป็นต้อง​ทำ​ผลงาน​เพื่อ​เป็นการ​พิสูจน์​ตัวเอง​ให้​ได้​ภายใน​เวลา​หนึ่ง​เดือน

มิฉะนั้น​นาง​จะ​ถูก​ถอดถอน​ออกจาก​การ​เป็น​ประมุข

หาก​นาง​ทำ​อะไร​ล้ำเส้น​ ​ย่อม​ต้อง​มี​คน​มา​จัดการ​กับ​นางใน​สักวัน

พวกเขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​รีบร้อน​ ​เพียงแค่​ทำตัว​เงียบๆ​ ​ใน​ระยะนี้​ ​และ​รอชม​ว่า​เรื่อง​จะ​เป็น​เช่นไร​ต่อไป

วันหนึ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ต้อง​กลับมา​พูดจา​ประจบ​เอาใจ​พวกเขา​อย่างแน่นอน

อย่างไร​นาง​ก็​ยัง​เด็ก​และ​เป็น​คน​หุนหันพลันแล่น​เกินไป​ ​แม้​จะ​มี​กองกำลัง​ลับ​อยู่​ข้าง​กาย​ ​แต่​นาง​ก็​คง​ไป​ไม่ได้​ไกล​นัก​…

“​คน​พวก​นี้​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมจำนน​ต่อ​เจ้า​”​ ​ชื่อ​เหยี​ยน​เอ่ย​ขึ้น​ระหว่าง​มอง​บรรดา​ผู้นำ​เหล่านั้น​กลับ​ไป​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ซบ​หน้า​ลง​กับ​มือ​ของ​ตัวเอง​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​พลาง​พลิก​หนังสือ​รวม​กฏ​ประจำ​ตระกูล​ที่​ถูก​ส่งต่อ​กัน​มา​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​พวกเขา​คิด​ว่า​ข้า​คน​ไม่มี​ตำแหน่ง​ชื่อเสียง​และ​ผลงาน​อย่าง​ข้า​คง​ไม่​สามารถ​ผ่าน​เดือน​นี้​ไป​ได้​ ​ดูเหมือน​ข้า​คง​ต้องหา​ทาง​ทำให้​ตัวเอง​ได้​เป็น​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​แล้ว​สิ​”

ดวงตา​ที่​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​ความรู้สึก​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​ตวัด​ไป​มองหน้า​นาง​ ​และ​แล้ว​ในที่สุด​สายตา​อัน​รุนแรง​ของ​เขา​ก็​หยุด​ลง​ที่​คอ​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เผลอ​ยกมือ​ขึ้น​บัง​มัน​ไว้​เพราะ​คิด​ว่าที่​คอ​ของ​ตัวเอง​อาจจะ​มี​รอย​อะไร​อยู่​อีก

จากนั้น​ชื่อ​เหยี​ยน​จึง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เป็นนัย​ว่า​ ​”​เจ้า​เปลี่ยนไป​จริงๆ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​หัวข้อ​นี้​ไม่ใช่​หัวข้อ​ที่​ปลอดภัย​สำหรับ​บทสนทนา​ ​ชื่อ​เหยี​ยน​เป็น​คนฉลาด​และ​จงรักภักดี​ต่อนาย​ท่าน​เฮ่อ​เหลียน​อย่างมาก​ ​ผลลัพธ์​ที่เกิด​ขึ้น​อาจจะ​รุนแรง​เกิน​ควบคุม​หาก​เขา​รู้​ว่านาง​ไม่ใช่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวจริง

“​คนเรา​เปลี่ยน​กันได​้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​หาทาง​ให้​ตัวเอง​หลุด​รอดไป​จาก​หัวข้อ​สนทนา​นี้

แต่​ทันใดนั้น​ชื่อ​เหยี​ยน​ก็​ทิ้ง​ระเบิด​ใส่​นาง​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ว่า​ ​”​เพราะ​อย่างนี้​เจ้า​ถึง​ลืม​สาเหตุ​ที่​เจ้า​เคย​ชอบ​ข้า​ไป​ด้วย​หรือ​”

ใคร​ ​ใคร​ชอบ​ใคร​นะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​ก่อน​ไม่ได้​อยาก​แต่งงาน​แค่​กับ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งคน​เดียว​หรอก​หรือ

“​ดูเหมือน​เจ้า​จะ​ลืม​เรื่อง​นั้น​ไป​แล้ว​จริงๆ​”​ ​ชื่อ​เหยี​ยน​เอ่ย​ช้าๆ​ ​หลังจาก​จิบ​ชา​เสร็จ​ ​”​แต่​ข้า​เคย​ช่วย​เจ้า​ไว้​ถึง​สองครั​้​งก​่อ​นที​่​เจ้า​จะ​หาก​อง​กำลัง​ลับ​เจอ​ ​ครั้งหนึ่ง​ที่​งานเทศกาล​ชมดอกไม้​ตอนที่​เจ้า​เกือบจะ​ถูก​ใคร​บางคน​ย่ำยี​เข้า​…​”

เมื่อ​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​เขา​ ​วิญญาณ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สั่น​ไหว​อย่างรุนแรง​ ​ภาพ​ความทรงจำ​วาบ​เข้ามา​ใน​สมอง​ ​ตอนนั้น​นาง​กำลัง​ยืน​อยู่​ใต้​ต้นไทร​พร้อมกับ​มอง​ร่าง​ของ​ใครคนหนึ่ง​ที่​กำลัง​เดิน​ออก​ไป​ด้วย​หัวใจ​เจ็บปวด​ทรมาน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน