องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 466 เวยเวยพิชิตใจองค์ชาย

บทที่ 466 เวยเวยพิชิตใจองค์ชาย

นาง​เพียง​อยาก​เร่ง​เรื่อง​การ​แต่งงาน​กับ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​เข้ามา​เพื่อ​ปกปิด​ความเจ็บปวด​นั้น

เมื่อ​เวลา​ผ่านพ้น​ไป​ ​นาง​เลือก​จะ​ลืม​ชาย​ที่​ทำให้​นาง​รู้สึก​เจ็บ​เจียน​ตาย​ทุกครั้งที่​นาง​คิดถึง​คน​นั้น​ ​เหมือน​อย่างที่​นาง​จงใจ​ลืม​ความจริง​เกี่ยวกับ​การตาย​ของ​ผู้​เป็น​แม่​…

เพราะ​ความทรงจำ​ที่​เริ่ม​ปรากฏ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​นั้น​ ​จึง​ทำให้​นาง​ไม่ทันสังเกต​เห็น​ร่าง​ที่​กำลัง​เดิน​เข้ามา​หานาง​จาก​บริเวณ​ใกล้​ๆ​ ​นั้น

แต่​มี​หลาย​คนที​่​สังเกตเห็น​ถึง​ความวุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​ ​และ​ทันทีที่​พวกเขา​หันหน้า​ไป​มอง​ ​ความประหลาดใจ​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​พวกเขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผู้​หล่อเหลา​ถือ​ช่อดอก​กุหลาบ​เอาไว้​ใน​มือ​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​เฉย​ ​สายตา​ของ​เขา​จ้องเขม็ง​ไป​ยัง​ชายหนุ่ม​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงข้าม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ดำทะมึน​ใน​เวลา​เพียง​ชั่วพริบตา

แขนขา​ทั้ง​สี่​ข้าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกร็ง​ราวกับ​ร่างกาย​นั้น​ไม่เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​นาง​อีกต่อไป​ ​นาง​กำมือ​แน่น​เพื่อ​พยายาม​ข่ม​ความรู้สึก​หนักอึ้ง​อัน​ท่วมท้น​ที่นาง​รู้สึก​อยู่​ลง​ไป

“​เวย​เวย​”

ทุกครั้งที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกถึง​เรื่อง​ใน​อดีต​ ​นาง​มักจะ​ลืมตัว​อยู่​เสมอ​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​น้ำเสียง​อัน​คุ้นเคย​ที่​เอ่ย​เรียก​นาง​ ​สติ​ของ​นาง​ก็​คง​ลอยหาย​ไป​แล้ว

ทันใดนั้น​นาง​ก็ได้​สติ​และ​สามารถ​กลับมา​ควบคุม​ร่างกาย​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​จากนั้น​นาง​จึง​หันหน้า​ไป​ทาง​ต้นเสียง​นั้น

สีแดง​ของ​ดอกกุหลาบ​ตัด​กับ​ฉากหลัง​ที่​มี​องค์​ชาย​ถือ​พวก​มัน​อยู่​ ​เกิด​เป็น​ภาพ​อัน​น่ามอง​เสีย​จน​ยาก​จะ​หาคำ​ใด​มา​อธิบาย​ความงดงาม​นั้น​ได้

แต่​…

ทำไม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถึง​ถือ​ดอกกุหลาบ​มา​ล่ะ

ยิ่งกว่านั้น​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ดูเหมือน​ไม่มี​ความสุข​เอา​เสีย​เลย

ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ทัน​ได้​พูด​อะไร​ ​ใคร​บางคน​ก็​ใช้​มือ​ของ​ตัวเอง​โอบ​เอว​นาง​เอาไว้​ ​และ​ส่ง​ช่อ​กุหลาบ​ให้​กับ​นาง​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​ไม่ใช่​รอยยิ้ม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ความ​งุนงง​ ​องค์​ชาย​มักจะ​อ่าน​ยาก​ที่สุด​เวลา​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​นี้​ ​อะ​แฮ่ม​!​ ​มัน​คง​ถึง​เวลา​ที่นาง​ต้อง​พูด​อะไร​สัก​อย่าง​แล้ว​กระมัง

“​ให้​ข้า​หรือ​”

“​อืม​”

“​กุหลาบ​สวย​จัง​ ​ข้า​ชอบ​มาก​เลย​”​ ​ไม่ว่า​จะ​อย่างไร​ ​นาง​ก็​ต้อง​เอาใจ​เขา​ก่อน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พลาง​โน้มตัว​เข้าไป​แล้ว​ใช้​นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​ตน​จัด​ปอยผม​ที่​ด้านหลัง​ใบ​หู​ของ​นาง​อย่าง​อ่อนโยน​ ​เขา​กระซิบ​ด้วย​น้ำเสียง​ลุ่มลึก​และ​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​เช่นนั้น​เจ้า​คิดดู​ให้​ดี​ก็แล้วกัน​ว่า​หลังจากนี้​จะ​ตอบแทน​ข้า​อย่างไร​”

มือ​ที่​กำลัง​เล่น​กับ​ดอกกุหลาบ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ ​ปลาย​หู​ของ​นาง​เปลี่ยนเป็น​สีแดง

เมื่อ​เห็น​นาง​เช่นนี้​ ​ความ​เย็นชา​ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ค่อยๆ​ ​ละลาย​หาย​ไป​ ​”​ตอนนี้​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​น่าจะ​จบ​ลง​แล้ว​ ​เมื่อไหร่​เจ้า​จะ​กลับ​หรือ​”

“​ท่าน​มาที​่​นี่​เพื่อมา​รับ​ข้า​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​ซ่อน​ความดีใจ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​พร้อมกันนั้น​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​พลัน​ปรากฏ​รอยยิ้ม​อัน​สว่างไสว​ขึ้น​มา​ ​”​อืม​ ​พวกเรา​กลับกัน​เลย​ก็ได้​ ​อย่างไร​ข้า​ก็​มีเรื่อง​ที่​ต้อง​คุย​กับ​เสด็จ​ปู่​อยู่​พอดี​”​ ​ระหว่าง​พูดถึง​เรื่อง​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​ชื่อ​เหยี​ยน​ ​”​ขอบคุณ​แม่ทัพ​ชื่อ​ที่​เคย​ช่วย​ข้า​ไว้​ใน​อดีต​ ​ไม่ว่า​ในเวลานั้น​เวย​เวย​จะ​เอ่ย​ถ้อยคำ​เสียมารยาท​อัน​ใด​กับ​ท่าน​ไว้​ ​ข้า​หวัง​ว่า​ท่าน​จะ​ปล่อย​ให้​มัน​ผ่าน​ไป​ ​ตอนนั้น​ข้า​ยัง​เด็ก​และ​ฝันเฟื่อง​เกินไป​”

ชื่อ​เหยี​ยน​มอง​นาง​ด้วย​ดวงตา​มีเลศนัย​ ​แล้ว​ตอบ​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่เคย​คิด​ว่า​มัน​เป็นการ​เสียมารยาท​”

เอ่อ​…​ ​หมายความว่า​อย่างไร​กัน

นาง​ควรจะ​ตอบ​อย่างไร​ดีล​่ะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เผลอ​หันไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​ก่อน​จะ​ใจลอย​เพราะ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​อัน​หล่อเหลา​จน​แทบ​ลืม​หายใจ​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​รอยยิ้ม​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​เหยียด​กว้าง​ขึ้น

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เชื่อ​ว่า​รอยยิ้ม​นี้​เกิดขึ้น​จาก​ความสุข​ ​คน​อย่าง​องค์​ชาย​ไม่มีทาง​ยิ้ม​เช่นนี้​แน่​ถ้า​เขา​รู้สึก​มีความสุข​จริงๆ

เป็น​อย่างที่​คาด​เอาไว้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รั้ง​นาง​เข้ามา​แนบ​ตัว​ ​พร้อมกับ​มอง​ชื่อ​เหยี​ยน​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​กลั้ว​หัวเราะ​ว่า​ ​”​คง​เป็นการ​ดีที​่​สุดหาก​ในอนาคต​เจ้า​ทิ้ง​ความคิด​ไร้สาระ​พรรค์​นั้น​ไป​เสีย​ ​มิฉะนั้น​อาจมี​ใคร​บางคน​คิด​เป็นจริงเป็นจัง​ขึ้น​มา​ได้​ ​ลอง​คิดดู​สิว​่า​การ​จัดการ​กับ​เรื่อง​นั้น​จะ​ยุ่งยาก​เพียงใด​ ​เจ้า​เอง​ก็​คิด​เช่นนั้น​เหมือนกัน​มิใช่​หรือ​ ​คุณชาย​ชื่อ​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​และ​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​เข้า​พอดี​ถึงกับ​คิด​จาก​ใจจริง​ว่า​ฝีปาก​อัน​คมกริบ​ของ​พี่​สาม​ยกระดับ​ขึ้น​อีกแล้ว​ ​ต่อไปนี้​เขา​ต้อง​ทำตัว​เชื่อฟัง​เข้า​ไว้​ ​มิฉะนั้น​เหยื่อ​ราย​ต่อไป​ที่​ได้รับ​บทเรียน​จะ​ต้อง​เป็น​เขา​แน่

แต่​ไม่น่า​แปลกใจ​นัก​ที่​ชื่อ​เหยี​ยน​กลับ​ยัง​นิ่งเงียบ​อยู่​เช่น​เดิม​ ​เขามอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยด​วง​ตาดำ​สนิท​ราวกับ​รัตติกาล​ ​ไม่​สะทกสะท้าน​และ​ไร้​ซึ่ง​ความกังวล

ด้วย​เหตุผล​บางประการ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​กลิ่น​ดินปืน​ ​นาง​มอง​ทั้งสอง​คน​สลับ​ไป​สลับ​มา​อยู่​ระหว่าง​พวกเขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​นาง​ได้คิด​อะไร​อีก​ ​ทันใดนั้น​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ของ​เขา​ก็​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​เจ้า​มีเรื่อง​จะ​ปรึกษา​กับ​เสด็จ​ปู่​มิใช่​หรือ​ ​พวกเรา​ควร​รีบ​กลับ​ได้​แล้ว​ ​ตาแก่​นั่น​จะ​ได้​พักผ่อน​เร็ว​ๆ​”

“​อืม​”​ ​ปกติ​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​มี​ความ​ฉลาด​ทาง​ด้าน​อารมณ์​สูง​อยู่​แล้ว​ ​และ​ยิ่ง​เมื่อครู่นี้​วิญญาณ​ของ​นาง​ก็​เพิ่ง​ขาด​สมดุล​ไป​หมาดๆ​ ​จึง​ทำให้​นาง​รู้สึก​ว่า​สิ่ง​ที่​ดีที​่​สุด​ตอนนี้​ก็​คือ​การกิ​นข​นม​กุ้ยฮ​วาสั​กชิ​้น​แล้ว​ค่อย​ทำความเข้าใจ​กับ​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้นไป​พร้อมกัน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​รถม้า​ที่​พาท​่า​นมา​คือ​คัน​ไหน​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ ​เขา​รู้สึก​สับสน​กับ​จุดประสงค์​ใน​คำถาม​ของ​นาง​ ​”​ข้า​ขึ้น​คัน​นั้น​มา​”

“​โอ๊ะ​ ​เช่นนั้น​ก็ดี​เลย​ ​ในเมื่อ​ท่าน​เอา​รถม้า​คัน​ใหญ่​มา​ ​ข้า​จะ​ได้​เอา​ขนม​ทั้งหมด​ขึ้นรถ​ ​แล้ว​ข้า​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​จะ​ได้​กิน​มัน​ด้วยกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​พูด​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​หัว​ออกมา​เท่านั้น

มุม​ปากของ​ชื่อ​เหยี​ยน​กระตุก​ขึ้น​สองครั​้ง​ ​นี่​คือ​คำตอบ​เดียว​ที่นา​งมี​หลังจาก​ฟัง​บทสนทนา​นั้น​มาตั​้ง​แต่ต้นจนจบ​หรือ

กลับกัน​ ​เสี้ยว​หนึ่ง​ใน​หัวใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ดูเหมือน​จะ​พอใจ​เป็นอย่างมาก​กับ​ความ​หัว​ช้า​ของ​เหยื่อ​ตัวเอง​ ​เขา​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​”​ข้า​เตรียม​ของว่าง​ให้​เจ้า​แล้ว​ ​ใน​นั้น​เต็มไปด้วย​เครื่องดื่ม​และ​ผลไม้แช่อิ่ม​หลายอย่าง​ ​นอกจากนั้น​ยัง​มี​ชา​ชนิด​ใหม่​อีกด้วย​ ​เจ้า​ลอง​ชิม​ดูระ​หว่าง​ทาง​กลับ​วัง​ก็ได้​”

“​ได้​เลย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อย่าง​เบิกบาน​ ​นาง​เพลิดเพลิน​กับ​สิทธิพิเศษ​จาก​การถูก​เอาอกเอาใจ​เช่นนี้​เป็น​อย่างยิ่ง

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​รู้สึก​สงสาร​ชื่อ​เหยี​ยน​อย่าง​เงียบๆ​ ​เขา​เดิน​ต้วมเตี้ยม​ตาม​พี่​สาม​และ​พี่สะใภ้​สาม​ของ​ตัวเอง​ไป

ระหว่าง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพา​นาง​เดิน​ออก​ไป​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​ชื่อ​เหยี​ยน

ชายหนุ่ม​ที่​ถูก​เรียกขาน​ว่า​เป็น​คนที​่​เย็นชา​ดั่ง​หยก​และ​ไม่เคย​สะทกสะท้าน​กับ​สิ่งใด​กลับ​ยืน​ก้มหน้า​อยู่​ตรงนั้น​พร้อมกับ​เผย​บรรยากาศ​แห่ง​ความโดดเดี่ยว​ออกมา​…

“​มี​อะไร​หรือ​ ​เจ้า​ไม่​อยาก​กลับ​แล้ว​รึ​”​ ​มือ​อีก​ข้าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​เข้าหา​กัน​จน​เป็น​กำปั้น​ ​แต่​รอยยิ้ม​ของ​เขา​กลับ​ไป​ไม่​ถึง​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความมืด​มิด​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รีบ​ไล่​ความรู้สึก​แปลกประหลาด​นั้น​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย​ ​”​ข้า​อยาก​กลับ​แล้ว​”

“​เช่นนั้น​ก็​ไม่ต้อง​หันกลับ​ไป​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่มีวัน​บอก​นาง​ว่า​เขา​รู้สึก​ตื่นตระหนก​เพียงใด​เมื่อ​เห็น​สายตา​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ตอนที่​นาง​หันไป​มอง​ชื่อ​เหยี​ยน

ใช่

มัน​คือ​ความ​ตื่นตระหนก

เขา​นึก​ภาพ​ไม่​ออก​เลย​จริงๆ

เขา​นึก​ภาพ​ไม่​ออก​เลย​ว่า​จะ​เป็น​อย่างไร​หาก​วันหนึ่ง​เหยื่อ​ของ​เขา​เลิก​มอง​เขา​ ​แล้ว​หันไป​มอง​คนอื่น

เขา​จะ​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​บ้าง

บางที​เขา​อาจจะ​หัก​แขนขา​ของ​นาง​กับ​มือ​ตัวเอง​ ​นาง​จะ​ได้​ไป​ไหน​ไม่ได้

หรือ​บางที​ ​เขา​อาจจะ​ฆ่า​ทุกคน​ทิ้ง​ซะ

หาก​เขา​ไม่ต้อง​สูญเสีย​นาง​ไป​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​วิธีการ​ใด​เขา​ก็​พร้อม​ทำ​ทั้งนั้น

ต่อให้​นั่น​หมายถึง​การ​ที่​เขา​จะ​ต้อง​กลายเป็น​ปีศาจ​ก็ตาม​!

ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เห็น​เมฆ​สีดำ​ทะมึน​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​จาก​ทาง​ทิศตะวันตก​ ​นาง​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​สภาพอากาศ​ถึง​เปลี่ยนไป​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้​ได้​ ​แต่​นาง​ก็​สังเกตเห็น​ว่า​มือ​คู่​นั้น​ที่​กุมมือ​ของ​นาง​อยู่​กลับ​เย็นยะเยือก​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​และ​โดย​ไม่​ลังเล​ ​นาง​จับมือ​ของ​เขา​ขึ้น​มา​จ่อ​ที่​ริมฝีปาก​ ​แล้ว​เป่า​ลมหายใจ​อัน​อบอุ่น​ให้​กับ​มัน​ ​จากนั้น​นาง​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​คราวหน้า​ทุกครั้งที่​ท่าน​ออกมา​ข้างนอก​ก็​อย่า​ลืม​สวม​ชุด​ไว้​หลาย​ๆ​ ​ชั้น​ด้วย​ ​ความต่าง​ของ​อุณหภูมิ​ใน​ช่วงนี้​จัด​ว่า​แตกต่าง​กัน​มาก​ทีเดียว​ ​คนที​่​รับใช้​ท่าน​น่าจะ​ใส่ใจ​กว่านี​้​และ​เตรียม​เสื้อคลุม​เอาไว้​ให้ท่าน​”

ความอบอุ่น​จาก​นิ้ว​ของ​นาง​แผ่​เข้าไป​ถึง​เสี้ยว​มุม​อัน​มืดมิด​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​ ​ขับไล่​ความมืด​ออก​ไป​จาก​ดวงตา​คู่​นั้น​ ​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​โดยไม่รู้ตัว​ ​”​เอาล่ะ​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​เจ้า​กลายเป็น​คน​จุกจิก​เหมือน​ขันที​ซุน​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​”

“​เดี๋ยวก่อน​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่านี​่​คือ​เวลา​ที่​เหมาะสม​ที่สุด​ใน​การแสดง​ความรัก​หวาน​ซึ้ง​ต่อกัน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เริ่ม​พลิก​คู่มือ​ ​’​เอาใจ​ภรรยา​’​ ​ของ​ตัวเอง​ ​ท้ายที่สุด​นาง​จึง​หัวเราะ​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​ตอบกลับ​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​อย่างที่​สุด​ว่า​ ​”​ถึง​ข้า​จะ​เป็น​คน​จุกจิก​ ​แต่​ข้า​ก็​จุกจิก​กับ​ท่าน​แค่​คนเดียว​”

ใช่​!​ ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ใน​นิยาย​มักจะ​ใช้​ประโยค​ทำนอง​นี้​เพื่อ​พิชิต​ใจ​คนที​่​ตัวเอง​ต้องการ​!

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ ​:​ ​…

เขา​แทบ​ทน​มอง​ต่อไป​ไม่ไหว​ ​พี่​สาม​คง​ลำบาก​ไม่น้อย​ที่​คนที​่​เขา​ต้อง​มา​อยู่​ด้วย​คือ​คน​อย่าง​พี่สะใภ้​สาม​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน