องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 467 องค์ชายเป็นคู่แข่งหัวใจตัวฉกาจ

บทที่ 467 องค์ชายเป็นคู่แข่งหัวใจตัวฉกาจ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่รู้​สึก​เหนื่อยหน่าย​ใจ​ ​และ​ตอบสนอง​ความคิด​ต่างๆ​ ​นานา​ที่​ผุด​ขึ้น​มา​ใน​สมอง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มิหนำซ้ำ​เขา​ยัง​ยอมให้​ความร่วมมือ​กับ​นาง​อย่างเต็มที่​ด้วย​การ​ไม่​ขัดขวาง​ความสนุก​ใน​การ​ ​’​เอาใจ​ภรรยา​’​ ​ของ​นาง​ ​เขา​เพียงแค่​ลูบ​ศีรษะ​ของ​นาง​ ​และ​ส่งเสียง​ตอบรับ​นาง​เบา​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่านาง​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​วันนี้​ ​อย่างน้อย​นาง​ก็​ประสบความสำเร็จ​ใน​การ​ฝึก​ให้​เขา​เชื่อฟัง​ได้

ขณะ​นั่ง​อยู่​บน​รถม้า​ ​นาง​ก็​ยอมรับ​กับ​เขา​ว่า​ใน​อดีต​นั้น​นาง​เคย​ ​’​สารภาพ​รัก​’​ ​กับ​ชื่อ​เหยี​ยน​มาก​่อน​ ​นาง​ถาม​เขา​ด้วย​สีหน้า​ลำบากใจ​เล็กน้อย​ว่า​ ​”​แล้ว​ตอนนี้​ข้า​จะ​มองหน้า​เขา​อย่างไร​ดี​”

“​เจ้า​ไม่รู้​หรือ​”​ ​หลังจาก​ฟัง​ที่นาง​พูด​จบ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ถาม​นาง​กลับ​อย่าง​ช้าๆ​

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​ขายา​วทั​้ง​สอง​ข้าง​ของ​นาง​ขึ้น​ไขว่ห้าง​ ​พลาง​เคี้ยว​ขนม​กุ้ยฮ​วา​ใน​ปาก​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​”​ข้า​ควร​รู้​อะไร​หรือ​”

“​คน​จาก​ตระกูล​ชื่อ​ดูเหมือน​จะ​ไม่​ค่อย​ชอบ​สตรี​เท่าใด​นัก​…​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพู​ดกำ​กวม

ความเข้าใจ​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันที​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​ท่าน​หมายความว่า​ชื่อ​เหยี​ยน​เป็น​ชาว​ต้วน​ซิ่ว​หรือ​ ​อืม​ ​ก็​มี​ความเป็นไปได้​…​ ​ข้า​เอง​ก็​เห็น​ว่า​เขา​ไม่​ค่อย​สนิทสนม​กับ​ผู้หญิง​คนอื่น​เลย​ ​ถึง​เขา​จะ​เป็น​คน​มีอำนาจ​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่มี​ข้า​รับใช้​เลย​สัก​คน​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​กิน​ขนม​ไป​กัดฟัน​ไป​ ​พี่​สาม​ของ​เขา​อ้างว่า​ชื่อ​เหยี​ยน​เป็น​ชาว​ต้วน​ซิ่ว​เพื่อ​ทำให้​พี่สะใภ้​สาม​ทิ้ง​ความรู้สึก​ที่​มีต​่อ​เขา​ไป​ ​วิธี​นี้​ไม่น่า​ละอายใจ​เกินไป​หน่อย​หรือ

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​เด็ก​็​ชาย​ตัว​น้อย​จึง​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​พี่​สาม​ของ​ตัวเอง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จิบ​ชา​อย่างใจ​เย็น​และ​ปล่อย​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจผิด​กับ​คำพูด​ของ​เขา​ต่อไป

หาก​พิจารณา​จาก​แง่มุม​นี้​แล้ว​ ​คำพูด​ของ​องค์​ชาย​สาม​ก็​ไม่ผิด​แต่อย่างใด

ชื่อ​เหยี​ยน​ไม่​ชอบ​ใกล้ชิด​กับ​ผู้หญิง​คน​ไหน​มากเกินไป​ ​แทบจะ​ไม่มี​ผู้หญิง​คน​ไหน​ที่สามา​รถ​ดึงดูดสายตา​ของ​เขา​ได้​เลย

แต่​วิธี​ที่​เขา​พูด​…

“​ดังนั้น​จากนี้​เจ้า​ก็​เลิก​กังวล​ว่า​จะ​มองหน้า​เขา​อย่างไร​ได้เสีย​ที​ ​เพียงแค่​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​เขา​ ​และ​อย่า​พูดถึง​เรื่อง​ใน​อดีต​ที่จะ​ทำให้​พวก​เจ้า​สอง​คน​รู้สึก​กระอักกระอ่วน​ขึ้น​มาก​็​พอ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ ​และ​หาว​ขึ้น​มา​อย่าง​เกียจคร้าน​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​จากนี้​ถ้า​ไม่มี​เรื่องสำคัญ​อัน​ใด​ ​ข้า​ก็​จะ​ไม่​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เขา​อีก​ ​ข้า​สงสัย​จริงๆ​ ​ว่า​ชาติที่แล้ว​ข้า​ติดหนี้​เขา​ไว้​เท่าไหร่​ ​แต่​โชคดี​ที่​เขา​เป็น​พวก​ต้วน​ซิ่ว​”

“​อืม​…​”​ ​ตราบใดที่​พวกเขา​ไม่​ติดต่อกัน​ ​ก็​ย่อม​ไม่มี​พื้นที่​ให้​ความสัมพันธ์​ของ​ทั้งสอง​ได้​เติบโต​…​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ล่อย​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอน​ตัว​ลง​พิง​เขา​ระหว่าง​คิด​เช่นนั้น​อยู่​ใน​ใจ​ ​มุม​ปากของ​เขา​ก็​ยกขึ้น​เล็กน้อย​ ​เขา​เพียงแค่​เป็น​คนชั่ว​ร้าย​ลง​ไป​จนถึง​กระดูกดำ​ก็​เท่านั้น

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ยัด​ขนม​สาม​ก้อน​ใน​มือ​เข้า​ปากคำ​ใหญ่​ ​เขา​คิด​กับ​ตัวเอง​ทั้งที่​สอง​แก้ม​ยัง​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​ขนม​พวก​นั้น​ว่า​ ​ชื่อ​เหยี​ยน​ช่าง​น่าสงสาร​จริงๆ​ ​ผู้หญิง​ที่​เขา​ชอบ​คิด​ว่า​เขา​เป็น​ชาว​ต้วน​ซิ่ว​เสีย​อย่างนั้น​ ​เฮ้อ​…

มี​ผู้หญิง​อยู่​ตั้ง​มากมาย​ ​แต่​ทำไม​เขา​ต้อง​ตกหลุมรัก​พี่สะใภ้​สาม​ด้วย​นะ

ฝีมือ​ใน​การ​ ​’​ขุด​หลุมฝังศพ​’​ ​ของ​พี่​สาม​เป็น​ที่​เลื่องลือ​ไป​ทั่วเมือง​หลวง​ ​เขา​สามารถ​ทำให้​คน​คน​หนึ่ง​หาย​ไป​ได้​อย่าง​ไม่​เหลือ​ร่องรอย​ด้วย​การ​แตะ​เพียง​ครั้ง​เดียว

บางที​สุดท้าย​แล้ว​ชื่อ​เหยี​ยน​ก็​คง​ไม่มีวัน​ทำความเข้าใจ​ได้​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​แพ้​ได้​…

หยวน​หมิง​อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​ตอนที่​เขา​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​กระวนกระวาย​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​ขณะ​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​แม่นาง​ ​เมื่อครู่นี้​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​ ​เสี่ยว​ไป๋​กับ​ข้า​เรียก​เจ้า​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ไม่​ตอบ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เจ้า​เกือบ​ฉีก​สัญญาณ​ระหว่าง​พวกเรา​ไป​แล้ว​เชียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลับตา​ลง​ ​นาง​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เยือกเย็น​เป็นอย่างมาก​ว่า​ ​”​เป็น​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​ก่อน​น่ะ​ ​ดูเหมือน​นาง​คงจะ​ชอบ​ชื่อ​เหยี​ยน​มาก​ ​จน​อยาก​กลับมา​แทนที่​ข้า​”

“​น่าแปลก​ทีเดียว​”​ ​หยวน​หมิง​ลูบ​คาง​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​ความจริง​นั้น​เจ้า​ไม่ได้​ครอบครอง​วิญญาณ​ของ​ร่าง​นี้​อยู่​ ​’​การครอบครอง​วิญญาณ​’​ ​หมายความว่า​วิญญาณ​ของ​เจ้า​จะเข้า​ควบคุม​ร่างกาย​ของ​นางใน​ตอนที่​นาง​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​แต่​ข้า​สัมผัส​ได้​ว่า​ร่าง​นี้​ไม่มี​วิญญาณ​คน​เป็นอยู่​ใน​ร่าง​ตั้งแต่​ตอนที่​เจ้า​มา​เข้า​ร่าง​นาง​แล้ว​ ​มัน​เป็น​เพียงแค่​เปลือก​อัน​กลวง​เปล่า​ปราศจาก​วิญญาณ​ ​เช่นนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​ก่อน​จะ​กลับมา​ได้​อย่างไร​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​แต่​นาง​อยาก​กลับมา​จริงๆ​”​ ​ฝันร้าย​ที่​หลอกหลอน​นาง​มาต​ลอด​หลาย​วัน​ ​และ​ปฏิกิริยา​ก่อนหน้านี้​คือ​เครื่องพิสูจน์​ถึง​ความจริง​ข้อนี​้

ตอนนั้น​นั่นเอง​สุดท้าย​เสี่ยว​ไป๋​ที่​เงียบ​มาต​ลอด​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​จะ​เป็น​วิญญาณ​คนตาย​”

“​วิญญาณ​คนตาย​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​นี่​มัน​เรื่องไร้สาระ​อะไร​กัน

หยวน​หมิง​หรี่​ตาลง​แล้ว​เสริม​ว่า​ ​”​ปกติ​แล้ว​คนธรรมดา​ย่อม​ไม่​สามารถ​กลายเป็น​วิญญาณ​คนตาย​ได้​”

“​อย่า​ลืม​สิว​่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ใช่​คนธรรมดา​ ​นาง​คือ​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ ​”​นาง​มีพลัง​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​อยู่​ใน​ตัว​”

หยวน​หมิง​เม้มปาก​เป็น​เส้นตรง​ ​และ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​”​เพราะ​อย่างนี้​ไง​ข้า​ถึง​ไม่​ชอบ​คน​จาก​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ ​พวกเขา​ตาย​ยาก​อย่าง​กับ​แมลงสาบ​ไม่มี​ผิด​”

เสี่ยว​ไป๋​เงียบ​…

หยวน​หมิง​หรี่​ตาลง​ ​จากนั้น​จึง​พูด​ต่อ​ ​”​ต่อให้​เป็น​วิญญาณ​คนตาย​ ​แต่​ร่าง​ของ​เวย​เวย​ก็​ไม่​ควร​ที่จะ​ถูก​รุกล้ำ​ได้​ง่ายดาย​เช่นนี้​ ​เพราะ​อย่างไร​พลัง​วิญญาณ​ของ​นาง​ก็​แข็งแกร่ง​ทีเดียว​ ​จะ​ต้อง​มี​ใคร​บางคน​อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​แน่​”

“​หยวน​เสี่ยว​หมิง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​มี​ความเป็นไปได้​มาก​น้อย​เพียงใด​ผู้​ที่อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​ของ​ข้า​กับ​ผู้​ที่​สร้าง​ค่าย​กล​พลัง​ปราณ​แห่ง​ความโกรธแค้น​ขึ้น​ที่​สำนัก​จะ​เป็น​คนเดียว​กัน​”

หยวน​หมิง​กระตุก​ยิ้ม​ชั่วร้าย​พร้อม​ตอบ​ว่า​ ​”​น่าจะ​สัก​เจ็ด​ส่วน​”

“​ข้าว​่า​น่าจะ​เก้า​ส่วน​นะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ขึ้น​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​โชคร้าย​ที่​คน​คน​นั้น​ฉลาด​เป็น​กรด​ ​อีกทั้ง​ผู้อาวุโส​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ก็​ให้การ​ปกป้อง​เขา​อยู่​พร้อมกับ​ปิดบัง​ความลับ​นั้น​เอาไว้​ใน​ความมืด​ ​ดูเหมือนว่า​พวกเรา​คง​ต้อง​กำจัด​ผู้อาวุโส​สี่​คน​นั้น​ออก​ไป​เสียก่อน​ ​ถึง​จะ​สามารถ​เปิดโปง​โฉมหน้า​ที่แท้​จริง​ของ​เขา​ออกมา​ได้​ ​คน​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ยัง​ไม่​เลือก​ที่จะ​ยืน​ข้าง​ข้า​ ​ดังนั้น​สิ่ง​แรก​ที่​ข้า​ต้อง​ทำ​ก็​คือ​การ​สร้างชื่อเสียง​ให้​ตัวเอง​ ​จากนั้น​ข้า​จะ​ได้​เอา​ของ​ของ​ข้า​กลับคืน​มา​ได้​อย่าง​สมบูรณ์​ ​จบเรื่อง​นั้น​เมื่อใด​ข้า​จึง​จะ​ไป​จัดการ​กับ​เขา​”

หยวน​หมิง​เลิก​คิ้ว​ ​และ​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​ตัดสินใจ​ที่จะ​ลงมือ​แล้ว​หรือ​”

“​อีก​ฝ่าย​ไม่ต้องการ​ให้​ข้า​อยู่​ที่นี่​”​ ​ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สื่อสาร​กับ​พวกเขา​ผ่าน​ทาง​กระแสจิต​ ​นาง​ก็​เหลือบมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​กัน​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​แต่​ข้า​ต้อง​อยู่​ต่อ​ ​ข้า​เอง​ก็​มีเหตุผล​ของ​ข้า​เหมือนกัน​”

หยวน​หมิง​สังเกตเห็น​สายตา​ของ​นาง​ ​เขา​จึง​เตือนสติ​นาง​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ระวัง​อย่า​ให้​ใจ​กับ​เขา​ไป​เสีย​ล่ะ​ ​สุดท้าย​มัน​อาจจะ​ทำให้​ตัว​เจ้า​แตกสลาย​ได้​”

“​ถ้า​เป็น​เขา​ก็​คุ้มค่า​พอ​”​ ​แค่​คำพูด​นี้​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​อธิบาย​ทุกอย่าง​แทน​นาง​ได้​จน​หมด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​อยาก​จดจ่อ​อยู่​กับ​เรื่อง​นี้​นาน​เกินไป​ ​นาง​เอียง​ศีรษะ​แล้ว​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​ข้ามี​เวลา​เหลือ​อีก​เพียงแค่​เดือน​เดียว​ ​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​เพียงแค่​นี้​ ​ข้า​จะ​สร้างชื่อเสียง​ให้​ตัวเอง​ได้​อย่างไร​กัน

นอก​เสีย​จาก​ว่า​…​ ​จะ​ถูก​ส่งตัว​ไปนอก​เมืองหลวง​!

ใน​ยุคปัจจุบัน​ ​แม้นาง​จะ​มีหน้า​ที่​ใน​กองกำลัง​ทหาร​รับจ้าง​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​ต้อง​รับมือ​กับ​คนใน​แวดวง​การเมือง​มากมาย​ด้วย

หลัง​เข้าสู่​แวดวง​การเมือง​แล้ว​ ​ลูกหลาน​ที่​มีนิ​สัย​สุจริต​ชอบธรรม​ของ​ข้าราชการ​ระดับสูง​มักจะ​ออกจาก​เมืองหลวง​เพื่อ​ไป​สร้างชื่อเสียง​ให้​ตัวเอง

ไม่ว่า​จะ​อยู่​ใน​ยุค​โบราณ​หรือ​ยุคสมัย​ปัจจุบัน​ ​ศิลปะ​ของ​การ​เป็น​นักการเมือง​นั้น​ย่อม​ไม่​ต่างกัน​สัก​เท่าไหร่​นัก

ทำไม​นาง​ไม่​ลอง​ย้าย​ไป​ที่อื่น​ดู​ล่ะ

แต่​นาง​ไม่ใช่​ลูกหลาน​จาก​ตระกูล​ที่​มีอิทธิพล​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่ใช่​ผู้ชาย​อีกด้วย​…

ดูเหมือนว่า​นาง​คง​ต้อง​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​ปรึกษา​กับ​เสด็จ​ปู่​ ​และ​ขอให้​เขามอบ​ฐานะ​ที่จะ​สามารถ​ทำให้​นาง​ถูก​ส่งตัว​ออก​ไปนอก​เมืองหลวง​ได้

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​นาง​จึง​เล่า​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ฟัง​ก่อน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​เจ้า​จะ​ย้าย​ไปนอก​เมือง​ ​เช่นนั้น​เจ้า​คง​จำเป็นต้อง​มี​ผู้ให้คำปรึกษา​ด้าน​การทหาร​ไป​ด้วย​สัก​คน​”

“​อืม​ ​ตอนแรก​ข้า​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ให้​ชื่อ​เหยี​ยน​ไป​กับ​ข้า​ด้วย​ ​แต่​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​เพียงแค่​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​นาง​ไม่​คิด​เลย​ว่านาง​จะ​ต้อง​เสีย​แม่ทัพ​ฝีมือ​เยี่ยม​ไป​ใน​เวลา​สำคัญ​เช่นนี้

มือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ชับ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​แน่น​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ขยับตัว​เข้าไป​หยิก​แก้ม​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​เจ้า​หมายความว่า​เจ้า​อยาก​ทิ้ง​ข้า​ไว้​ที่นี่​ ​แล้ว​ออกจาก​วัง​ไป​คนเดียว​หรือ​”

“​ไม่ใช่​อย่างนั้น​เสียหน่อย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ลิ้น​พร้อมกับ​ยิ้ม​ให้​เขา​อย่างจริงใจ​ที่สุด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​เล็กน้อย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ซักไซ้​หาความ​จริง​กับ​คำตอบ​ของ​นาง​อีก​ ​เขา​ทำ​เพียงแค่​จูบ​เข้าที่​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​เจ้า​สามารถ​ที่จะ​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน