ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 424 ตระกูลเทียน อดีตขององค์ราชันฮวงเทียน!

ตอนที่ 424 ตระกูลเทียน อดีตขององค์ราชันฮวงเทียน!

ตอนที่ 424 ตระกูลเทียน อดีตขององค์ราชันฮวงเทียน!

องค์ราชันฮวงเทียน!

แม้ว่าผมของชายบนประตูเมืองจะกระเซอะกระเซิงและยุ่งเหยิงปิดบังใบหน้า ทว่าหนิงฝานและฝูเทียนกลับจดจำชายผู้นั้นได้ทันทีว่าเป็นองค์ราชันฮวงเทียน!

“เป็นไปได้อย่างไร” หนิงฝานรู้สึกตกใจและโกรธมาก

องค์ราชันฮวงเทียนเป็นผู้อาวุโสที่เขาเคารพมากที่สุด ถ้าไม่ใช่เพราะอีกฝ่ายในตอนนั้น ตัวเขาคงไม่สามารถหาร่องรอยของหลัวชิงเซียนพบ

แต่ตอนนี้องค์ราชันฮวงเทียนกลับถูกแขวนไว้เหนือประตูเมือง แล้วปล่อยให้ลมพัดฝนสาด อาบแสงดวงอาทิตย์และดวงจันทร์!

ควับ!

ลมหายใจต่อมา เขาพาฝูเทียนและคนอื่น ๆ พุ่งเข้าไปหาองค์ราชันฮวงเทียนทันที

“ผู้อาวุโส!” หนิงฝานร้องเรียก

ฟึ่บ! ฟึ่บ!

เมื่อได้ยินเสียงเรียกของหนิงฝาน องค์ราชันฮวงเทียนผู้ถูกล่ามโซ่ไว้พลันสั่นสะท้าน เขาเงยหน้าขึ้น “หนิงฝาน? เป็นเจ้าจริง ๆ! ข้าไม่คาดฝันว่าเราจะได้พบกันอีกในลักษณะเช่นนี้!”

“โอ้! ฝูเทียน เจ้าก็อยู่ที่นี่! ดูท่าเจ้าคงกราบหนิงฝานเป็นอาจารย์ของเจ้าแล้ว!”

องค์ราชันฮวงเทียนเปิดปากพูดเกี่ยวกับวันเก่า ๆ แต่หนิงฝานและคนอื่น ๆ กลับรู้สึกชาวาบไปทั้งตัว!

เห็นใบหน้าที่โดดเด่นและเด็ดเดี่ยวในความทรงจำ เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้นานแล้ว ดวงตาสองข้างถูกควักออก จมูกถูกฉีก หูถูกตัด แม้แต่ปากก็ไร้ฟันแม้แต่ซี่เดียว เลือดแดงฉานยังคงไหลอย่างต่อเนื่อง!

ภายใต้การสังเกตอย่างใกล้ชิด กระดูกสองร้อยหกชิ้นในร่างองค์ราชันฮวงเทียน ทั้งหมดแหลกละเอียด!

คำว่าน่าสังเวชคำเดียวจะพอได้อย่างไร!

“ใครทำ! ใครมันเป็นคนทำ!!”

หนิงฝานโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ!

การฆ่าคนไม่มีอะไรมากไปกว่าศีรษะแตะพื้น ทว่ากลับมีคนที่โหดร้ายต่อองค์ราชันฮวงเทียนเสียยิ่งกว่าสัตว์!

โดยไม่รอให้องค์ราชันฮวงเทียนตอบ กลุ่มของสิ่งมีชีวิตที่สวมเสื้อผ้ารัดกุมและมีคำว่าเทียนปักอยู่บนหน้าอก พุ่งออกมาจากประตูเมืองด้านล่าง

“พวกโง่!”

“นี่เป็นนักโทษของตระกูลเทียน พวกเจ้าคิดจะทำอะไร!”

ทันทีที่คนกลุ่มนี้มาถึง พวกเขาก็ตะโกนอย่างเย็นชาใส่หนิงฝานและคนอื่น ๆ

“ตระกูลเทียนเป็นผู้ทำร้ายผู้อาวุโสเช่นนี้หรือ?”

ดวงตาของหนิงฝานมืดครึ้ม ในขณะที่โบกมือปล่อยองค์ราชันฮวงเทียนลงมา เขาออกคำสั่งด้วยน้ำเสียงเย็นชา “ฝูเทียนฆ่าพวกมัน!”

“ขอรับ!”

ฝูเทียนเมื่อเห็นภาพร่างอันน่าเวทนาขององค์ราชันฮวงเทียน จิตสังหารในใจของเขาพลันพุ่งสูงถึงขีดสุด เพราะอย่างไรแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับองค์ราชันฮวงเทียนนั้นเหนือกว่าระหว่างหนิงฝานและองค์ราชันฮวงเทียนมาก!

องค์ราชันฮวงเทียนเพียงส่ายหัวและพูดว่า “อย่า! หนิงฝาน เจ้ารีบพาฝูเทียนออกไปจากที่นี่โดยเร็ว ตระกูลเทียนเป็นผู้ปกครองของด่านห้าสิบนี้ และมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับสภาผู้พิทักษ์ เจ้าไม่สามารถเอาชนะพวกเขาได้ ข้าตอนนี้ร่างกายพิการและอ่อนแอ ไม่อาจเป็นภาระพวกเจ้า!”

บึ้ม! ฟิ้ว!

ทว่าสายเกินไปแล้ว ทันทีที่หนิงฝานออกคำสั่ง ฝูเทียนก็กลายเป็นลำแสงสังหารพุ่งทะยานเข้าไป!

ความแข็งแกร่งในปัจจุบันของฝูเทียน แข็งแกร่งอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ เพียงชั่วขณะที่ลงมือ ประตูเมืองก็ชโลมไปด้วยธารเลือด!

“ผู้อาวุโสโปรดวางใจ ไม่ว่าตระกูลเทียนนี้จะทรงพลังเพียงใด วันนี้ข้าจะทวงความยุติธรรมให้ท่านอย่างแน่นอน!”

หนิงฝานเอ่ยขึ้นเสียงเบา คำพูดของเขาเต็มไปด้วยความมั่นใจ

ได้ยินเช่นนั้น องค์ราชันฮวงเทียนก็ตกใจ

ตามความเข้าใจของเขาที่มีต่อหนิงฝาน หนิงฝานไม่เคยพูดอะไรที่เขาไม่มั่นใจ

บึ้ม! บึ้ม! บึ้ม!

ขณะที่ทั้งสองกำลังคุยกัน ฝูเทียนเริ่มเปิดฉากสังหารหมู่หน้าประตูเมืองแล้ว เขาสำแดงพลังของร่างต้องห้ามโดยกำเนิดออกมาอย่างทรงพลัง และฉีกกระชากคนจำนวนมากจากตระกูลเทียนเป็นชิ้น ๆ!

“อ๊าก!”

“ร่างต้องห้ามโดยกำเนิด!”

“มันเป็นร่างต้องห้ามโดยกำเนิดจริง ๆ!”

เมื่อสัมผัสถึงพลังในร่างกายของฝูเทียน สมาชิกที่เหลือของตระกูลเทียนพลันหน้าซีดด้วยความตกใจ!

“หือ? อะไรกัน ร่างต้องห้ามโดยกำเนิดในร่างกายของฝูเทียน ควรจะถูกเปิดผนึกหลังจากที่ข้าตายเท่านั้นนี่…” องค์ราชันฮวงเทียนพึมพำ ใบหน้าของเขาปรากฏความไม่เชื่อสายตา

หนิงฝานกลับหัวเราะและถามว่า “ผู้อาวุโส ท่านกับฝูเทียนเป็นพ่อลูกกันกระมัง?”

“หือ! เจ้ารู้ได้อย่างไร?”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ องค์ราชันฮวงเทียนรู้สึกตกใจอย่างเห็นได้ชัด

หนิงฝานส่ายหัวและยกยิ้ม “ร่างต้องห้ามโดยกำเนิด เกิดได้เฉพาะเจ้าของพลังต้องห้ามและเจ้าของร่างกายโดยกำเนิดรวมกัน นับว่ามีโอกาสเกิดน้อยมาก!”

“ร่างต้องห้ามของท่าน ส่วนฝูเทียนเป็นร่างต้องห้ามโดยกำเนิด ความสัมพันธ์นี้คาดเดาได้ไม่ยาก!”

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ หนิงฝานก็หยุดไปชั่วขณะก่อนจะพูดต่อ “ข้ายังเดาได้อีกว่าแม่ของฝูเทียน ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับตระกูลเทียน ด่านที่ห้าสิบบนเส้นทางราชันจักรพรรดินี้ใช่หรือไม่?”

องค์ราชันฮวงเทียนเงียบเสียงไปนาน จากนั้นเขาถอนหายใจออกมา “เฮ้อ! หนิงฝาน ข้าจะเล่าเรื่องหนึ่งให้เจ้าฟัง!”

“เมื่อสามล้านปีที่แล้ว มีชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ ฝูฮวง เดินทางออกมาจากเก้าอาณาจักรเซียนสวรรค์ด้วยร่างกายต้องห้าม และย่ำไปบนเส้นทางราชันจักรพรรดิด้วยจิตวิญญาณฮึกเหิม ต้องการที่จะแข่งขันกับบุตรแห่งสวรรค์ แย่งชิงโชคชะตาสูงสุดเพียงหนึ่งเดียว!”

“ชายหนุ่มฝูฮวง เริ่มต้นจากด่านที่หนึ่งของเส้นทางราชันจักรพรรดิ เขาต่อสู้ราวกับไผ่ลู่ลมไปจนถึงด่านที่ห้าสิบ ในช่วงเวลานี้ เขาไม่เคยลิ้มรสความพ่ายแพ้แม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งเขาก้าวเข้าสู่ด่านที่ห้าสิบ ชายหนุ่มฝูฮวงก็ได้พบกับหญิงสาวผู้หนึ่ง”

“หญิงสาวมีนามเทียนเมี่ยวอี นางมีร่างโดยกำเนิด และเป็นบุตรแห่งสวรรค์คนแรกของตระกูลเทียน ในการทดสอบด่านห้าสิบชายหนุ่มฝูฮวงและหญิงสาวเทียนเมี่ยวอีต่อสู้กันเป็นเวลาสามวันสามคืน สุดท้ายก็เสมอกัน หลังศึกนี้ ทั้งคู่มองอีกฝ่ายเป็นคู่แข่งกันในชีวิตนี้!”

“ดังนั้นการเดินทางต่อมาบนเส้นทางราชันจักรพรรดิ ทั้งสองเริ่มนัดปะลองกันไม่หยุด หนึ่งสนาม สองสนาม สามสนาม… สุดท้ายต่อสู้ไปไม่รู้กี่สนาม ทั้งสองยังคงตีเสมอกัน โดยไม่รู้ตัวทั้งสองตกหลุมรักกันในการต่อสู้นับครั้งไม่ถ้วน และไม่เพียงแต่แต่งงานกันลับ ๆ ทว่ายังให้กำเนิดลูกชายได้สำเร็จด้วย!”

“ในท้ายที่สุดเพื่อเห็นแก่ลูก ทั้งสองตัดสินใจที่จะไม่ไปสถานที่สูงสุดเพื่อแย่งชิงโชคชะตา แต่กลับไปยังตระกูลเทียนพร้อมกับเด็กในอ้อมแขน เมื่อทั้งสองกลับมาที่ตระกูลเทียน ตระกูลเทียนรู้สึกว่าชายหนุ่มฝูฮวงทำให้เลือดของตระกูลเทียนแปดเปื้อน ยิ่งไปกว่านั้นยังเห็นว่าลูก ๆ ของพวกเขาเป็นบุตรนรก ตระกูลเทียนไม่เพียงแต่ขังหญิงสาวเทียนเมี่ยวอีไว้ในที่เกิดเหตุเท่านั้น แต่ยังขับไล่ชายหนุ่มฝูฮวงและลูกออกจากตระกูลเทียน!”

“วันนั้นชายหนุ่มฝูฮวงรู้สึกท้อแท้หมดกำลังใจ แต่สิ่งที่เขาไม่คาดคิดก็คือตระกูลเทียนไม่ยอมเลิกราโดยดี ส่งคนมาตามไล่ล่าสังหารเขาและลูกอย่างลับๆ!”

“ดังนั้นชายหนุ่มฝูฮวงจึงเริ่มหลบหนี แต่ไม่ว่าเขาจะหนีไปที่ใด ตระกูลเทียนไม่เคยคิดที่จะปล่อยเขาและลูกไป ท้ายที่สุด ชายหนุ่มฝูฮวงที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงชีวิตก็ทำได้เพียงถูกบังคับให้ถอนตัวออกจากเส้นทางราชันจักรพรรดิอย่างน่าเศร้า!”

“หลังจากกลับสู่สวรรค์และโลก ชายหนุ่มฝูฮวงพบว่าลูกของเขาได้ปลุกร่างต้องห้ามในตำนานขึ้นมา แต่เขาไม่มีความสุข กลับกัน เขามีเพียงความโศกเศร้าไม่รู้จบ!”

“ปีนั้น ชายหนุ่มฝูฮวงสาบานว่าเขาจะกลับไปที่เส้นทางราชันจักรพรรดิอีกครั้ง พาภรรยาของเขากลับมา และพิสูจน์ชื่อลูกของเขา! เพื่อปกป้องลูก เขาใช้วิธีลับปิดผนึกร่างต้องห้ามโดยกำเนิดของเด็กก่อน ต่อมาก็ถูกปิดผนึกไปอีกสามล้านปี และเขายังตั้งชื่อเด็กว่า ฝูเทียน ซึ่งหมายถึง ‘กำราบตระกูลเทียน’!”

“เวลาผ่านไปสามล้านปี อดีตชายหนุ่มฝูฮวงได้หวนคืนสู่เส้นทางราชันจักรพรรดิอีกครั้ง โดยต้องการชิงภรรยาของเขาคืนจากตระกูลเทียน และเพื่อพิสูจน์ชื่อของฝูเทียนลูกชายของเขา แต่เห็นได้ชัดว่าเขาล้มเหลวอีกครั้ง.. ”

หลังจากที่องค์ราชันฮวงเทียนพูดจบ ใบหน้าของเขาก็เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและโศกเศร้า

หนิงฝานนิ่งเงียบไป เขาไม่เคยคิดเลยว่าองค์ราชันฮวงเทียนจะมีอดีตที่น่าเศร้าเช่นนี้

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท