องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 468 วิธีการแสดงความขอบคุณต่อสามี

บทที่ 468 วิธีการแสดงความขอบคุณต่อสามี

“​จ้าง​ข้า​เป็น​ที่ปรึกษา​ทางการทหาร​ของ​เจ้า​…​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ต่อ​เบา​ๆ​ ​ด้วย​น้ำเสียง​ไพเราะ​น่าฟัง

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นประกาย​ ​คงดี​ยิ่งนัก​หาก​องค์​ชาย​สามารถ​ติดตาม​นาง​ไป​ได้​ ​ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​เขา​ย่อม​มีประสบการณ์​การเมือง​มากกว่า​นาง

แต่ว่า​…

“​ที่​วัง​หลวง​จะ​ไม่เป็นอะไร​หรือ​หาก​ไม่มี​ท่าน​อยู่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นห่วง​สถานการณ์​ของ​ราชสำนัก​ที่​อาจ​เกิด​การ​ปะทุ​ขึ้น​ได้​อย่างง่ายดาย​ในเวลานี้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุน​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​เคย​เห็น​ข้า​อยู่​ใน​วัง​หลวง​ทั้งวัน​ด้วย​หรือ​ ​เสด็จ​ปู่​เป็น​ผู้​ที่​ดูแล​เมืองหลวง​อยู่​ในขณะนี้​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่เป็นอะไร​อยู่​แล้ว​ ​อีก​อย่าง​ข้า​เอง​ก็​จะ​ได้ประโยชน์​จาก​การถูก​ส่งตัว​ออก​ไป​เหมือนกัน​”

“​ประโยชน์​อะไร​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​ว่า​เรื่อง​นี้​จะ​เป็นประโยชน์​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​อย่างไร

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​ธิ​บาย​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​”​ในอนาคต​ข้า​เอง​ก็​จะ​เป็น​ผู้สำเร็จราชการ​แทน​ฮ่องเต้​ ​ดังนั้น​ตอนนี้​ข้า​จึง​จำเป็นต้อง​ทำ​ผลงาน​เอาไว้​เพื่อให้​การ​ขึ้น​รับ​ตำแหน่ง​ใน​ตอน​สุดท้าย​ของ​ข้า​ฟัง​ดู​น่าเชื่อถือ​ยิ่งขึ้น​ ​คน​บาง​กลุ่ม​มีอิทธิพล​ฝังราก​ลึก​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ ​ดังนั้น​การ​จะ​ถอนรากถอนโคน​พวกเขา​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​ยากลำบาก​เกินไป​ ​มัน​อาจจะ​ง่าย​ขึ้นหาก​เรา​เจาะ​จาก​ข้างนอก​เข้ามา​ทีละ​ชั้น​แทน​”

ไม่จำเป็น​ต้อง​เอ่ย​ชื่อ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้ดี​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมายถึง​ใคร

เมื่อ​คิดดู​ให้​ดี​แล้วก็​สมเหตุสมผล​ทีเดียว​ ​เครือข่าย​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​นั้น​กว้าง​เกินไป​ ​น้ำ​วง​เล็ก​ๆ​ ​เพียง​วง​เดียว​ก็​สามารถ​ก่อให้เกิด​คลื่น​ลูก​ใหญ่​ได้

ราก​ของ​คน​พวก​นั้น​ฝัง​ลึก​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ ​การ​ย้อนรอย​จาก​ราก​ที่อยู่​นอกเมือง​แล้ว​กลับ​ไปหา​ต้นกำเนิด​ของ​มัน​อาจจะ​ให้ผล​ลัพธ์​ที่​ดีกว่า​ก็​เป็นได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทิ้ง​ความกังวล​ของ​ตัวเอง​ไป​ทันทีที่​คิดได้​เช่นนั้น

ทั้งสอง​เป็น​คน​ลงมือ​ฉับไว​ ​ดังนั้น​ทันทีที่​พวกเขา​กลับมา​ถึง​วัง​หลวง​ ​พวกเขา​จึง​รีบ​ตรง​ไป​เข้าพบ​อดีต​ฮ่องเต้​ทันที

หลังจาก​ฟัง​พวกเขา​จบ​ ​และ​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​”​ข้า​ประทับใจ​จริงๆ​ ​ที่​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​มี​ความคิด​ลึกซึ้ง​ถึง​เพียงนั้น​ ​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​พูด​ถูก​ ​แต่​จุดหมาย​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​สำคัญ​อย่างยิ่ง​เช่นกัน​ ​แคว้น​ทางใต้​ไกล​เกินไป​ ​และ​ประการ​แรก​ ​แวดวง​การเมือง​ของ​ที่นั่น​มี​ความใกล้ชิด​สนิทสนม​กัน​เกินไป​ ​ดังนั้น​เจ้า​คงจะ​เข้าไป​ไม่ได้​ ​ประการ​ที่สอง​มัน​คง​ไม่​สะดวก​นัก​หาก​มีส​ถาน​การณ์​ฉุกเฉิน​เกิดขึ้น​ ​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​พากั​นบ​อก​ว่ายิ​่ง​สถานที่​แห่ง​นั้น​ยากจน​เพียงใด​ ​ก็​ยิ่ง​ง่าย​ต่อ​การ​สร้าง​คุณงามความดี​และ​ชื่อเสียง​มาก​เท่านั้น​ ​พวก​เจ้า​ฟัง​คำ​ปู่​ ​แล้ว​จง​ไป​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​เสีย​!​”

“​ฟู่​ผิง​หรือ​ ​ที่อยู่​ใน​ชายแดน​มณฑล​เหอ​เป่ย​หรือ​เพ​คะ​ ​ที่นั่น​ไม่​ใกล้​ไม่​ไกล​จาก​เมืองหลวง​ ​และ​ยัง​มีชื่อเสียง​ด้าน​ภูมิประเทศ​อัน​งดงาม​อีกด้วย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ไม่แน่ใจ​ว่า​มัน​เป็น​ที่​เดียว​กับ​ที่นาง​รู้จัก​หรือไม่

อดีต​ฮ่องเต้​ลูบ​เครา​ของ​ตน​แล้ว​ยืนยัน​กับ​นาง​ว่า​ ​”​ที่นั่น​ล่ะ​ ​เวย​เวย​ ​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​อย่า​ได้​ประเมิน​เมือง​เล็ก​ๆ​ ​อย่าง​ฟู่​ผิง​ต่ำ​เกินไป​เชียว​ ​ยิ่ง​เมือง​เล็ก​เท่าใด​ ​ก็​ยิ่ง​มีเจ้าของ​ที่ดิน​เยอะ​เท่านั้น​ ​พวกเขา​อาละวาด​ทำ​เรื่อง​ไร้ศีลธรรม​กัน​โดย​มิได้​กลัวเกรง​ทั้ง​สวรรค์​หรือ​ฮ่องเต้​ ​ข้า​ที่อยู่​ใน​วัง​หลวง​จำเป็นต้อง​พิจารณา​ทุกสิ่ง​ให้​ดี​เพื่อ​ปกครอง​แผ่นดิน​ ​ข้า​คง​วางใจ​หาก​ข้า​สามารถ​มอบ​เรื่อง​ที่​ข้า​ไม่​สามารถ​มอบให้​ผู้ใด​จัดการ​เอาไว้​ใน​มือ​ของ​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​ได้​ ​มี​คน​จำนวน​หนึ่ง​ปล้น​ผลไม้​ที่​คนอื่น​หามา​ด้วย​น้ำพักน้ำแรง​เพียง​เพื่อ​ผลประโยชน์​ของ​ตน​ ​แต่​คนที​่​ถูก​ปล้น​กลับ​ไม่​สามารถ​เปล่งเสียง​แห่ง​ความทุกข์ทรมาน​อย่าง​สุด​แสน​นั้น​ออกมา​ได้​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็นการ​ขู่กรรโชก​หรือ​การต้ม​ตุ๋น​ ​อันธพาล​พวก​นั้น​ก็​ล้วนแต่​ทำ​มา​หมด​แล้ว​ทั้งสิ้น​ ​ครั้งนี้​จง​ช่วย​ข้า​จับตัว​ผู้กระทำผิด​ผู้​นั้น​ ​เป็น​คำเตือน​ให้​คนอื่นๆ​ ​ได้​รู้​เสีย​!​ ​พวก​เจ้า​ไม่ต้อง​ห่วง​!​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​ต่อให้​คนที​่​หนุนหลัง​คน​พวก​นั้น​อยู่​จะ​มีอำนาจ​เพียงใด​ ​ข้า​ก็​จะ​ลงโทษ​พวกเขา​ตามสมควร​แน่​!​”

“​เพ​คะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เล็กน้อย​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​ตะเบ๊ะ​ให้​เขา

อดีต​ฮ่องเต้​งง​กับ​การกระทำ​ของ​นาง​ ​เขา​ไม่เข้าใจ​ว่า​มือ​เช่นนั้น​หมายความว่า​อย่างไร​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เด็ก​โง่​เอ๊ย​”

ความชื่นชม​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มี​ให้​กับ​ชาย​ชรา​ยิ่ง​เพิ่มมากขึ้น​ ​ถึง​ส่วนใหญ่​สิ่ง​ที่​เขา​ทำ​ลง​ไป​จะ​รุนแรง​เหนือ​การควบ​คุม​ ​แต่​ทุก​ความคิด​ของ​เขา​ก็​คือ​การ​ทำ​เพื่อ​ประเทศชาติ​ทั้งสิ้น​ ​คน​เช่น​เขา​สมควร​ได้รับ​การยอ​มรั​บอย​่าง​สูง​ใน​สังคม​นี้

องค์​ชาย​ที่​ชาย​ชรา​อย่าง​เขา​เป็น​คนเลี้ยง​ดู​มากั​บมือ​คง​ไม่ได้​เลวร้าย​เกินไป​นัก

แต่​เพราะ​วิธีการ​ที่​องค์​ชาย​ใช้​นั้น​ล้วน​ค่อนข้าง​ชั่วร้าย​และ​ไร้ยางอาย​ ​ดังนั้น​จึง​ดูเหมือนว่า​เขา​ไม่ใช่​คนดี​มี​เมตตา

แต่​ลึก​ลง​ไป​นั้น​เขา​ก็​มี​จิตใจ​ดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันกลับ​ไป​ยิ้ม​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​สีหน้า​สับสน​เล็กน้อย​ ​แต่​นาง​ก็​อธิบาย​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ให้​เขา​ฟัง​ตอนที่​ออกจาก​วัง​หลวง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ฟัง​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ขณะที่​โอบกอด​นาง​ไว้​ใน​อ้อมแขน​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​เจ้าตัว​เล็ก​นี่​จะ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความยุติธรรม​เช่นนี้​…

“​อย่า​เปลี่ยน​เรื่อง​ ​บอก​ข้ามา​ก่อน​สิว​่า​คืนนี้​เจ้า​จะ​ขอบคุณ​สามี​ของ​ตัวเอง​อย่างไร​ หืม​”

ลมหายใจ​อุ่นๆ​ ​ของ​เขา​ปัด​ผ่าน​ด้านหลัง​ใบ​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​มี​ปฏิกิริยา​ ​เขา​ก็​อุ้ม​นาง​ขึ้น​แล้ว​พานา​งก​ลับ​ไป​ที่​ห้อง​บรรทม

การ​ทรมาน​นั้น​ดำเนิน​ไป​ตลอดทั้ง​คืน​ ​มัน​รุนแรง​ไร้​ซึ่ง​ความเมตตา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่านาง​ไป​ทำ​อะไร​ให้​เขา​ไม่พอใจ​ ​นาง​จำได้​เพียงแค่​ว่านาง​ร้องขอ​ความเมตตา​จาก​เขา​และ​เรียกชื่อ​เขา​ไป​นับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน

เขา​ยอม​ปล่อย​นาง​ก็​เมื่อ​เลย​เที่ยงคืน​ไป​แล้ว​ ​เขา​ใช้​มือ​ข้าง​ซ้าย​ลูบ​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​ระหว่าง​เอ่ย​เตือน​เสียงต่ำ​ว่า​ ​”​ถ้า​ข้า​ได้ยิน​ว่า​เจ้า​สารภาพ​รัก​กับ​ใคร​อีก​ละ​ก็​ ​ข้า​จะ​จับ​เจ้า​ขัง​ไว้​ซะ​ ​เข้าใจ​ไหม​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำได้​เพียงแค่​นอน​หมด​เรี่ยวแรง​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​เขา​ ​นาง​รู้สึก​เหนื่อย​ยิ่งนัก​ ​มัน​เป็นเรื่อง​ใน​อดีต​มิใช่​หรือ​ ​ดูเหมือน​นาง​จะ​ประเมิน​ความหึงหวง​ของ​เขา​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป

ระหว่าง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​เช่นนั้น​กับ​ตัวเอง​ ​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​มุม​ปากของ​นาง

“​ยิ้ม​แต่​ไม่​ตอบ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถาม​พร้อมกับ​บีบ​คาง​นาง​ ​ใบหน้า​ราวกับ​เทพบุตร​นั้น​หล่อเหลา​แต่​ก็​ชั่วร้าย​ ​และ​ยิ่ง​เมื่อ​ได้​มอง​ใกล้​ๆ​ ​รอยยิ้ม​บน​นั้น​ก็​ยิ่ง​งดงาม​อย่าง​ไม่​อาจมี​อะไร​มา​เทียบ​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอื้อมมือ​ออก​ไป​กอด​เอว​ผอม​แต่​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​แกล้ง​พูดว่า​ ​”​คุณชาย​ท่าน​นี้​ ​รู้​ไหม​ว่า​ท่าน​ดู​หล่อ​ยิ่งนัก​เวลา​หึงหวง​”

“​หึง​หรือ​ ​ข้า​หึง​เป็น​ด้วย​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ดังลั่น​ ​จากนั้น​จึง​รั้ง​ตัวนาง​เข้ามา​ ​”​เป็น​เพราะ​เจ้า​ทำผิด​ต่างหาก​ ​จึง​ต้อง​ได้รับ​บทเรียน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​เห็นด้วย​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​สมควร​ได้รับ​บทเรียน​จริงๆ​ ​จากนี้ไป​ข้า​จะ​สารภาพ​รัก​กับ​ท่าน​คนเดียว​เท่านั้น​ ​ข้า​จะ​ไม่​ไป​สนใจ​ใคร​อีก​”

“​ค่อย​ฟัง​เข้าท่า​หน่อย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพึม​พำ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​องค์​ชาย​ ​ครอบครัว​ท่าน​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ท่าน​เย่อหยิ่ง​ขนาด​นี้

“​ระหว่าง​การ​เดินทาง​ไป​ยัง​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​เจ้า​กลับ​ไป​ใช้​หน้าเดิม​ของ​เจ้า​เสีย​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ฟัง​ดู​เคร่งเครียด​ขณะที่​เขา​เอ่ย​ต่อ​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เจ้า​ผิว​แทน​ก็ดี​อยู่​แล้ว​ ​ทำไม​ต้อง​ทำให้​ตัวเอง​ขาว​ขึ้น​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ข้า​เกิด​มา​เป็น​คนสวย​ตามธรรม​ชาติ​ต่างหาก​ ​นี่​เป็นความ​ผิด​ของ​ข้า​หรือ

“​เจ้า​น่ามอง​เกินไป​ ​ผู้ชาย​คงได้​มารุม​ตอม​เจ้า​เหมือน​ผึ้ง​หรือไม่ก็​ผีเสื้อ​รุม​น้ำหวาน​แน่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​อด​นาง​ด้วยมือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​แล้ว​ใช้​มือ​อีก​ข้าง​รอง​ศีรษะ​ตัวเอง​ ​พร้อมกับ​หลับตา​ลง​อย่าง​ช้าๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นอน​อยู่​บน​ร่าง​เขา​ ​ความรู้สึก​เหน็ดเหนื่อย​ถาโถม​เข้าใส่​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​พูด​อะไร​ก็​ล้วนแต่​เป็น​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​ทั้งนั้น

แต่​ใน​ฐานะ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ ​นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​สนใจ​รายละเอียด​ยิบ​ย่อย​เช่นนั้น​…

“​เฮ้​ ​แม่นาง​ ​อย่า​เพิ่ง​หลับ​นะ​”​ ​หยวน​หมิง​เรียก​นาง​ผ่าน​ทาง​กระแสจิต​จาก​ใน​มิติ​สวรรค์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขี้เกียจ​เกิน​กว่า​จะ​ขยับตัว​ ​นาง​ตอบ​ว่า​ ​”​ทำไม​หรือ​”

“​ข้า​สังเกต​อะไร​ได้​ ​เวลา​ที่​เจ้า​อยู่​ข้าง​องค์​ชาย​สาม​ ​วิญญาณ​ของ​เจ้า​สงบ​ลงมาก​ทีเดียว​”​ ​หยวน​หมิง​ยิ้ม​ชั่วร้าย​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​ดูเหมือนว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ไม่ธรรมดา​จริงๆ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​เพียง​หาว​ออกมา​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​นี่​เป็น​พลัง​ของ​ความรัก​”

หยวน​หมิง​ ​:​ ​…

เสี่ยว​ไป๋​ ​:​ ​…

หยวน​หมิง​เป็น​ปีศาจ​ ​และ​ใน​ฐานะ​ปีศาจ​ ​เขา​ย่อม​รู้​ถึง​สาเหตุ​ของ​เรื่อง​นี้​เป็น​อย่างดี

จาก​ความเห็น​ของ​เขา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ต้อง​มี​ความลับ​บางอย่าง​ซ่อน​เอาไว้​อย่างแน่นอน​ ​แต่​แม้แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​เปิดเผย​มัน​ออกมา​ได้

เพราะ​ถ้า​เขา​เป็น​มนุษย์​ธรรมดา​จริง​ ​มัน​ย่อม​เป็นไปไม่ได้​ที่​เขา​จะ​ยังคง​ประคอง​สติ​ระหว่าง​ความเป็นมนุษย์​กับ​ปีศาจ​ได้​โดยที่​ไม่ได้​รับ​อิทธิพล​จาก​พลัง​ปีศาจ​ของ​มัน​เช่นนี้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยน​่า​จะ​ตกลง​สู่​เส้นทาง​แห่ง​การ​เป็น​ปีศาจ​ทันที​ตอนที่​เขา​อยู่​นอก​วัง​หลวง​ใน​วันนี้​ ​แต่​เขา​กลับ​ยัง​สามารถ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​ปิดบัง​ความโหดเหี้ยม​ได้​อย่างไร​้​ร่องรอย

เขา​คง​ไม่​สังเกตเห็น​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​เกิดขึ้น​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หาก​เขา​ไม่ได้​เห็น​แสง​จางๆ​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​เข้า

ไม่ผิด​แน่​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​มีสัญ​ญาณ​บ่งบอกถึง​การกลาย​ร่าง​เป็น​ปีศาจ​ปรากฏ​ขึ้น​มาก​่อน​จะ​หาย​ไป​…

บางที​การออกไป​จาก​วัง​หลวง​สัก​ระยะ​หนึ่ง​อาจจะ​เป็นความ​คิด​ที่​ดี​ก็ได้

อย่างไร​เสีย​ปราณ​แห่ง​ความโกรธแค้น​ใน​ที่​แห่ง​นี้​ก็​รุนแรง​เกินไป​ ​มัน​จะ​ต้อง​มีผลกระทบ​ต่อ​ทั้ง​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​แน่นอน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน